๓๑ สิงหาคม ๒๕๕๒

ต่อกับเม้ง เพื่อนรัก กูรักมึงวะ ตอนที่ 14 จบภาค ม.ต้น

แปลกใจเหมือนกันครับ เมื่อนึกถึงเรื่องราวเก่าๆ

ทำไมผมถึงมี "โอกาส" ในเรื่องเซ็กส์ มากถึงขนาดนี้ อาจจะอย่างที่เม้งมันบอกผมเสมอว่า ผมน่ะหน้าตาแบบขี้เอา เห็นแล้วเกิดอารมณ์ ซึ่งตอนนี้ผมเข้าใจแล้วว่ามันคือ Sex Appear

ขึ้นต้นอย่างนี้อย่าเพิ่งงงนะครับ ผมกำลังนั่งทบทวนเรื่องราวในอดีต ไม่น่าเชื่อว่าผมผ่านเรื่องอย่างนี้มาเยอะมาก มากขนาดที่ว่าเล่าให้คุณฟังอยู่นี่ ไม่ถึง 20 เปอร์เซ็นต์ของที่ผมเจอ

ผมอายุไม่น้อยแล้วครับ ปีนี้ก็ 22-23 ทำงานแล้ว แต่ผมมีเซ็กส์มาเยอะม๊ากมาก เด๋วกรูไปตรวจเลือดดีก่า ฮา

****************************************

ชีวิตผมดำเนินไปตามปกติครับ กิน ขี้ ปี้ นอน ตามเรื่องตามราว กับไอ้เม้งก็ยังคงเล่นตูด ดูดควยกันอยู่ ส่วนพี่ตี๊นั้นห่างไปเลยครับ เพราะแกเตรียมสอบเข้า ต.อ. ก็เลยไม่มาสนุกกับพวกผม ผมกับไอ้เม้งเลยต้องไปเสริฟแกถึงที่บ้างเป็นคราวๆ ไม่งั้นคงจมน้ำเงี่ยนตาย
จนแกสอบติดแล้วนั่นแหละ ถึงมาสนุกกันใหม่

ตอนนี้ผมอยู่ ม.3 แล้วครับ ขึ้นเป็นประธานชมรสบาสแทนไอ้พี่ตี๊ ซึ่งจบไปแล้วด้วย โรงเรียนผมจะให้ ม.ตันเป็นประธานชมรมนะครับ เพราะ ม.ปลายเขาจะเรียนเข้มมากเพื่อเตรียมตัวเอ็นทรานส์ ส่วนเมียผม เอ๊ยไอ้เม้งก็เป็นรองประธาน อ้อ ผมเป็นหัวหน้าทีมบาส ม.ต้นด้วยครับ

ผมกับไอ้เม้งเคยคุยกันไว้ครับ ว่าความสัมพันธ์ของเราจะเป็นรูปแบบไหน เป็นแฟน เป็นเพื่อน หรืออะไร คำตอบที่ได้ของเราคือเป็นเพื่อนสนิท เพราะผมเป็นผู้ชาย มันก็ผู้ชาย แต่เราก็ยอมรับว่ากิจกรรมของเรานั้นมีความสุข และสนุกมาก แต่เราจะไม่ยึดติด หรือ หึง กันถ้าเจอคนที่ดีกว่า

ผมดีใจนะครับที่มันออกมาเป็นรูปแบบนี้มันแปลว่าเราอยู่ด้วยความ เข้าใจ กันมากกว่า แต่ผมสัญญาว่า "ถ้ากรูมีเด็ดๆ จะเอามาแบ่งมึง แล้วมึงต้องมาแบ่งกรูด้วย" แฮ่

ชีวิต ม.3 ไม่มีอะไรแปลกใหม่ครับ ผมตั้งเป้าหมายว่าจะเรียนวิศวะ ไอ้เม้งมันอยากเรียนการเงิน/การคลัง คนละเรื่องกันเลย เส้นทางของเราคงต้องเดินคนละทางแล้วครับ เพราะผมมองว่า ผมจะเรียนวิศวะที่เข้าใจงานช่างจริงๆ ผมเลยเลือกเรียนต่อ ปวช.ที่เทคนิค ส่วนไอ้เม้งมันเรียนต่อ ม.ปลาย

ตอนนี้มันได้ทุนไปทำ โท - เอก ที่เมืองนอก (ไม่บอกประเทศนะครับ) อีก 2-3 ปีถึงกลับน่ะครับ กลับมาต้องเรียกมันไอ้ดอกเตอร์เม้ง หัวควย

เรื่องราว ม.ต้น ผมคงจบลงแค่นี้ ขอบคุณที่ติดตามมาตลอด เจอกันตอนต่อไปในกระทู้ ตอนเรียน ปวช.ครับ (ตั้งใจจะโพสต์วันที่ 18/04/04 ครับ รับประกันความมันส์ เหมือนเดิม แฮ่)

****************************************

ปล.1 ไอ้เม้ง กรูคิดถึงมึงว่ะ เด๋วกรูเมลล์ไปหานะ

ปล.2 ไอ้พี่ตี๊ครับ พรุ่งนี้เย็นๆ กรูจะไปฉีดสิวที่ร้านมึงน๊ะ มันขึ้นมาเม็ดนึงอ่ะ เจ็บๆ คิดถึงเหมือนกันว้อย

ปล.3 สำหรับคนอ่าน หวังว่าคงสนุกกับเรื่องราวที่ผมเล่าให้ฟังนะครับ ขอโทษที่ตอนนี้ไม่เซ็กส์ครับ ติดตามตอนต่อไปละกันครับ

๕ ความคิดเห็น:

  1. concept เดี๋ยวกันเลยอะ รักสนุกแต่ไม่ผูกมัด แค่เราเข้าใจซึ่งกันและกันก็พอแล้ว ตอนนี้เหงาอะดิ เม้งก็ไปนอกแล้ว แต่ว่าเรื่องราวในรั้วเทคนิค น่าจะมีอะไรน่าสนใจกว่าตอน ม.ต้น แน่ ๆ เลย เดี๋ยวจะตามมาอ่านต่อนะ

    ป.ล.อ่านจบหมดเลยทีเดียว งั้นเม้นท์ไว้ตรงนี้ที่เดียวล่ะกันเน้อออออ

    ตอบลบ
  2. อ่านแล้วสนุกดีีครับ...มาลงต่อเร็วๆ นะครับ และเป็นกำลังใจให้ผู้เขี่ยนด้วย
    ละักันครับบบบบบบ...

    ตอบลบ
  3. เคยตามอ่านตอนที่ลงในบอร์ด ชอบมาก ตามหาอ่านซ้ำอยู่
    ช่วยลงต่อให้จบด้วยนะก๊าบบบบบ ขอบคุณ ๆ ^^

    ตอบลบ
  4. สวัสดีครับ

    ผมขอยืมเรื่องของพี่ต่อ กับ พี่เม้งหน่อยนะครับ พี่เบิ้ม

    ผมขอยืมไป โฆษณาในเว็บนิยายนะครับ

    แล้วผมก็จะแปะเครดิตไว้ครับ

    ผมเคยขอเรื่องของพี่ต้นไปลงแล้ว ผมขอเรื่องนี้ไปลงอีกเรื่องนะครับ

    ขอขอบคุณครับ ^^

    ตอบลบ
  5. ^^ เป็นอะไรที่ น่ารัก ที่สู๊ดดด
    อิอิ ขอบคุณมากๆ นะค้าฟฟ

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ