๓๑ สิงหาคม ๒๕๕๒

ต่อกับเม้ง เพื่อนรัก กูรักมึงวะ ตอนที่ 12 มหกรรมว่าวไทย

อย่าหาว่าผมขี้เย็ดเลยนะครับ แต่ของอย่างงี้ใครได้ลองก็ติดใจ แล้วถ้ามีครั้งแรกแล้วครั้งต่อๆ มาก็ง่ายแล้วครับ แล้วยิ่งตอนนั้นนี้เงี่ยนบ่อยมากกกกก

***********************************

ผมนอนพักเอาแรงได้พักนึงไอ้เม้งกับไอ้ตี๊ช่วยกันแกะมันผมออก ที่ข้อมือเป็นรอยแดงๆ เลยครับ ก็เสือกดิ้นเองนี่หว่า

เสร็จแล้วผมกับพวกมันก็ไปอาบน้ำกันครับ ก็กะว่าจะออกไปหาไรกินกันนะ ไอ้ตี๊ก็บ่นเจ็บๆ แผลก็ว่าจะไปหายามาทาให้มันซะหน่อย
ผมอาบน้ำก็ลองล้างรูตูดดู ก็แสบนิดๆ มันคงไม่มีแผลครับ แต่ไอ้ตี๊ดิ แหกปากลั่นห้องน้ำเลย เป็นไงล่ะมึง ฤทธิ์ควยกรู อิอิ

ไอ้ตี๊มันบอกว่าที่มันชอบผมเพราะผมหน้าตากวนตีนดี (ไอ้เหี้ย หลอกด่ากรู) แล้วอีกอย่างคือผมชอบหาเรื่องแบบไม่กลัวใครมันก็เลยคิดว่าจะปราบผมได้ เฮ้อ เพิ่งรู้นะเนี่ยเสน่ห์กรูอยู่ตรงนี้

ผมก็บอกมันว่า "กรูน่ะโคตรเกลียดมึงเลยว่ะ ยิ่งเห็นมึงเต๊ะๆ กูยิ่งอยากตบกะโหลก " ไอ้ตี๊มันขำ มันบอกว่ากูก็เป็นของกูอย่างนี้แหละ แล้วมันก็บอกว่า "กูชักมันส์แล้วว่ะ มาเอากับมึง 2 คนอีกได้ป่าวว๊ะ"

ผมมองหน้าไอ้เม้งก่อน ขออนุญาตมันก่อนดิ เดี๋ยวมันหึงขี้เกียจง้อ ง้อไม่ค่อยเป็น เย็ดเป็นอย่างเดียว ไอ้เม้งมันก็ยักคิ้วให้ (ไอ้เหี้ยนี่วอนโดนอีกแล้ว) "เออ ก็หนุกๆ แล้วกัน แต่มึงอย่าเสือกไปพูดกับใคร ไม่งั้นกูเอาตีนยัดปากแทนควยแน่มึง"

อาบน้ำเสร็จก็ชวนกันกินข้าวแถวตลาดโต้รุ่งน่ะครับ ผมเป็นคนขับ(รถมอไซค์ไอ้เม้งมันครับ ของผมจอดอยู่โรงเรียนโน่น) ไอ้เม้ง แล้วก็ไอ้ตี้ซ้อนท้าย ไม่รู้ไอ้ตี๊ควยมันแข็งหรือเปล่าเพราะไอ้เม้งมันหัวเราะคิกๆ แถมเอามือมาลูบควยผมด้วย ขนาดมันมีเหลือข้างเดียวนะ ดีที่ใส่กางเกงในนะ ไม่งั้นมันคงโด่ลอดกางเกงมาแล้ว (ลืมบอกไปครับ ก็เอาเสื้อผ้าไอ้เม้งมันมาใส่อ่ะครับ กางเกงในด้วย คืนนี้นอนที่บ้านมันเลย ส่วนชุดนักเรียนก็ให้แม่บ้านมันซัก ส่วนผ้าปูที่นอนไอ้เม้งมันบอกว่ามันต้องซักเอง เดี๋ยวความแตก เหอๆ)

กินข้าวกันเสร็จก็ไปซื้อยาให้ไอ้ตี๊มัน แล้วก็ขับรถเลยไปนั่งที่สันเขื่อน อ่ะ อธิบายเพิ่มนิดนึงละกันครับ จังหวัดที่ผมอยู่เขามีการขุดบึงให้เป็นทะเลสาบใหญ่ๆ ไว้เก็บน้ำน่ะครับ แล้วทำเป็นถนน ผมชอบไปนั่งเพราะลมมันเย็นดี แล้วก็โรแมนติกดีครับ แต่ไม่ค่อยมีคนมา มันเปลี่ยวๆ น่ะครับ

พอไปถึงก็เอาขนมมานั่งกินกัน วันนี้ลมเย็นสบายดีมากเลยครับ น่าเล่นว่าว เหอๆๆ ก็นั่งคุยกันเรื่องบาสแหละครับ ผมถามมันไอ้เรื่องคัดตัวนักบาสโรงเรียน มันเลยรู้ว่าผมอยากเป็น

"ไอ้ตี๋ มึงช่วยไอ้ต่อหน่อยดิ เรื่องบาสน่ะ" ไอ้เม้งมีนเอ่ยปาก "เฮ้ย กรูไม่เอา กรูไม่ชอบใช้เส้นว้อย" ผมโวย ก็คนไม่ชอบวิธีนี้จริงๆ นี่หว่า "เออกรูรู้ว่ามึงไม่ชอบเส้น กรูเลยโกนหมอยมึงจนไม่เหลือซักเส้นไงล่ะ ก๊ากๆ" ไอ้เหี้ยเม้งปากดี ผมเลยลุกไปจะตบกระโหลกมันซะหน่อย มันรีบยกมือข้างที่เจ็บมาขวางผมเลยต้องชะงักไว้ก่อน

"เหี้ยเอ๊ย เมื่อไหร่มันจะงอกใหม่ล่ะเนี่ย กรูยิ่งมีน้อยๆ อยู่" ผมบ่นแล้วนั่งลง "เออ เดี๋ยวมึงก็ขึ้นเยอะเองน่ะ ตอนกรูอายุเท่าพวกมึงกรูก็โกนตลอด เผลอแป๊บเดียว แม่งขึ้นมาดำเป็นกกเลย ตอนนี้เลิกโกนแล้วว๊ะ โกนไม่ไหว" ไอ้ตี๊มันเล่าให้ฟัง ผมก็เออๆ ออ ไป "แล้วมึงรู้ได้ไงว๊ะ ว่าโกนแล้วดก" ผมก็สงสัยน่ะ ไม่รู้นี่หว่า

แล้วไอ้ตี๊มันก็เล่าให้ผมฟังว่า มันไปเตะบอลกับรุ่นพี่แถวบ้าน แล้วเย็นเขาก็ไปกินเหล้ากันต่อที่บ้านพี่คนนึง มันกินไม่เป็นหรอกครับแต่ตามไปนั่งคุยด้วย พอต่างคนต่างเมาได้ที่ก็มีการท้ากันว่าของกรูใหญ่ กรูยาวกว่าพวกมึงอะไรอย่างนี้มันก็เลยได้เห็นว่าควยพวกเด็กรุ่นๆ สัก 20 น่ะ มันเป็นยังไงคราวนี้พองัดมาโชว์ได้ที่กันแล้วก็มีมหกรรมว่าวหมู่เกิดขึ้นดิ มันก็เลยได้รู้ตอนนั้ว่าว่าวเป็นไง ขลิบเป็นไง (ทั้งที่ควยมันน่ะขลิบแล้ว เสือกโง่)

แล้วมันก็ได้รู้ว่าถ้าโกนหมอยบ่อยๆ แล้วมันจะดก ผู้หญิงจะชอบเพราะเซ้กส์ดี มันก็เลยโกนตั้งแต่ตอนนั้น

"แล้วมึงเคยเย็ดหญิงป่าวว๊ะ แล้วเขาว่ามึงเซ็กส์มั้ยอ่ะ" ไอ้เม้งมันถาม อยากรู้ขึ้นมาเชียวนะมึง ควยโป่งคากางเกงเลยนะ

"ยังว่ะ เคยแต่ว่าว กับเย็ดกับพวกมึงนี่แหละ แล้วมึงว่ากรูเซ็กส์ไหมล่ะ" ไอ้เม้งยิ้ม แต่ผมบอก "อ้วก ไอ้ควาย เซ็กส์ฉิบหายเลยมึงน่ะ" แล้วเราก็หัวเราะกัน แต่ตอนนั้นพอคุยเรื่องนี้แล้วเลือดหนุ่มมันพลุ่งพล่าน นั่งควยโด่เลยครับผมน่ะ ไอ้เม้งไอ้ตี๊ก็คงพอกัน

"ลมเย็น น่าเล่นว่าวว่ะ " เอาแล้วดิกรู อยากว่าวกล้างแจ้งไม่อายฟ้าดินเลย แต่ตอนนั้นก็เริ่มมึดแล้วครับก้เลยอยากลอง

"ปากดีนักนะมึง กล้าป่าวล่ะ" ไอ้ตี๊ถ้า มึงถ้าผิดคนแล้วไอ้ตี๊ ผมลุกพรวดเดียวถอดกางเกง+กางเกงในลงมากองที่เข่าเลย มึงมาแข่งกะกรูดีกว่า น้ำใครพุ่งไกลกว่าชนะ "มึงมาเลย" ไอ้ตี๊รับคำท้า ลุกขึ้นถอดกางเกงเหมือนกัน "ไอ้เม้ง มือมึงเจ็บ เป็นกรรมการแล้วกัน"
"เหี้ยไรล่ะ กรูก็เงี่ยนนะโว๊ย" ไอ้เม้งโวย เอามือมันข้างเดียวน่ะ รูดกางเกงลงไปเหมือนกัน

"เอ้า งั้นลุย" ผม ไอ้ตี๊ ไอ้เม้งยืนเรียงกันหันหน้าออกสู่ทะเลสาบ ต่างคนต่างรูดควยตัวเองเข้าออกอย่างเมามัน แต่ไอ้เม้งลำบากหน่อยเพราะมันใช้มือซ้าย ไอ้ผมเวลาว่าวชอบใช้สองมือซะด้วยสิ มือนึงรั้งไข่+ดึงหนังถอกหัวให้หัวบานมันออกมาเยอะๆ อีกมือก็กำแล้วกระทอกแรงๆ แล้วครางซี้ดๆ ออกมา เหลือบมองดูไอ้ตี๊ควยมันขลิบแล้วเลยใช้มือนึงสาวเข้าออก อีกมือก็บี้หัวนมหัวเอว เอวโยกเป็นระวิง ไอ้เม้งมันลำบากสุดครับ มีมือซ้ายมือเดียว มันก็รูดควยบี้หัวไปตามเรื่อง

ผมเร่งมืออีกแบเดียวก็ถึงจุดแล้วครับ พอมันใกล้ออกผมเอามือบีบควยให้แน่นขึ้น แล้วปล่อยให้ตรงจังหวะกับที่มันฉีดน้ำ น้ำเงี่ยนพุ่งออกไปไกลเกือบ 2 เมตร มันกระฉูดอีก 2 ทีตามแรงสาวของผม ไอ้ตี๊ตามมาติดๆ มันแอ่นเอวสูดปาก แล้วปล่อยน้ำกามพุ่ง มันไปใกล้เคียงกับของผม เดี๋ยวต้องไปดูว่าใครไกลกว่า ไอ้เม้งมันโอดโอยบอกว่ารอกรูด้วย แลบ้วมันก็พุ่งตามมา แต่ใกล้กว่าของผมกับไอ้ตี๊

"ไอ้เม้งมึงแพ้ไป ของกรูกับไอ้ตี๊ต้องไปวัดกันว้อย" ผมเดินไปดูจุดตก "มึงชนะว้อย กรูยอมก็ได้ แม่ง นี้น้ำที่สามแล้วนะเนี่ยวันนี้" ผมพูดพลางเก็บควยเข้าที่ รู้สึกปวดกระโปกเหมือนกันแหะ มันคงผลิตน้ำเงี่ยนไม่ทันแน่ๆ

ผมกลับมากินขนมกันต่อ อยากกินเหล้าเหมือนกันครับ อยากลอง แต่อายุยังไม่ถึงเลยไม่ใครขายให้

******************************

จบอีกตอน อย่าว่าวมากนะครับ เดี๋ยวปวดกระโปก

ตอนนี้มาไว ดังนั้น ตอนดึกมีอีก 1 ตอนครับ เอาใจคนนอนดึก

******************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ