๑๓ ธันวาคม ๒๕๕๑

คู่ฉาบบี้นรก ตอนที่ 3


เรื่องหลักกูก็ยังไม่จบ ยังมีหน้ามาโม้เรื่องนี้อีกนะไอ้ต้น เหอๆๆ

*******************************************************



คู่ฉาบบี้นรก ตอนที่ 3

********************************************
บ้านโคกอีเหี่ยว

"พี่อิมอย่าทำเม้ม" เสียงเม้มร้องขอความเห็นใจจากชายหนุ่ม แต่เหมือนว่าไอ้อิมมันจะไม่ได้ยิน คนเราพอเลือดมันขึ้นหน้า อะไรๆ ก็น่าเย็ดไปหมด ไม่เว้นแม้แต่อีเม้ม

"เออ ร้องเข้าไป คนเขาจะได้แห่มาดู" ไอ้อิมร้องปราม แต่เม้มนึกในใจว่าเพียงเธอส่งเสียงดังอีกนิด คงจะมีคนได้ยินมาช่วยเธอ ส่วนจะช่วยให้เม้มรอด หรือช่วยล่อ อันนี้ไว้ตกลงกันทีหลัง

"อีเม้มมมมม" เสียงผู้เฒ่าปอบดังมาแต่ไกล ทำเอาอิมที่กำลังกระชากเสื้อเม้มออกหยุดชะงัก เม้มเห็นทางรอดจึงพยายามร้องจนสุดเสียง แต่เธอช้าไป เพราะอิมมันเอามือใหญ่กร้านของมันปิดปากเม้มไว้ จนไม่มีเสียงรอดออกมา

"อย่าขยับนะมึง" ไอ้อิมส่งเสียงตะคอก แต่ยิ่งห้ามเม้มก็ยิ่งดิ้น เสียงสวบสาบดังมาใกล้ พอไอ้อิมมันเงยหน้ามอง มันก็เจอกับผู้เฒ่าปอบยืนจังก้าอยู่ "ไอ้อิม มึงทำอะไรหลานกู" เสียงผู้เฒ่าปอบร้องอย่างโกรธขึ้ง ไอ้อิมผงะเล็กน้อย แต่วัยแก่หรือจะสู้วัยหนุ่มอย่างมัน

เม้มพยายามดิ้นรนออก แต่มือไอ้อิมบีบคอกดแน่น มืออีกข้างไอ้อิมชี้หน้าปู่ปอบอย่างไม่เกรงใจ "มึงอย่ามายุ่งไอ้แก่" ผู้เฒ่าทำตาถลึงใส่ทันทีที่เจอเด็กรุ่นหลานด่า "ไอ้อิม กูกำลังจะบอกมึงว่า มึงจับอีเม้มไว้แน่นๆ ขอปู่ก่อน ปู่แก่แล้ว" ไอ้อิมใช้เวลาชั่วครู่กว่าจะเข้าใจ

"ฮ่าๆๆๆ กูก็นึกว่ามึงจะมาห้าม" ไอ้อิมร้องเสียงดังชอบใจ ปล่อยให้ปู่ปอบที่กำลังแก้ผ้าปล่อยควยเหี่ยวห้อยออกมา "ขอเวลาปู่ปั้มลมก่อน" ปู้ปอบบอกพลางเอาที่สูบจักรยานขนาดพกพาจ่อเข้ารูเยี่ยว แล้วเริ่มชักลูบสูบเข้าออก ควยแกค่อยๆพองมาทีละนิด

"โหยปู่ ควยปู่มันรั่วหมดแล้ว ไม่ต้องเอาหรอก" เสียงไอ้อิมบอกอย่างขัดใจที่เห็นปู่เป่าลมควยอย่างยากลำบาก "เดี๋ยวๆ เกือบแล้ว เดี๋ยวกูเอายางรัดรูรั่วไว้ก็ใช้ได้" ปู่ปอบบอก ไอ้อิมส่ายหัว แต่พอเห็นรางวีลชิ้นงามที่มันจะได้รับตรงหน้า มันก็ยอมอดทนรอ

"กริ๊งๆ" เสียงกระดิ่งดังค่อยๆ ตรงมุมมืด ปู่ปอบหยุดสูบควยหันไปตามเสียง ควยแกกลับมาเหี่ยวอย่างเดิม "เฮ้ย แย่แล้ว มีคนมา" เสียงปู่บอกไอ้อิมที่เตรียมพร้อม ไอ้อิมรีบลุกยืนเอาตีนข้างนึงกดเข้าที่ซอกคอตรงใต้คางของเม้มแล้วเหยียบกล่องเสียงมันไว้จนเม้มหายใจแทบไม่ออก

เสียงกริ๊งๆ ดังใกล้ขึ้นเรื่อย อิมกระชับดาบในมือแน่น เตรียมจู่โจมเต็มที่ ปู่ปอบถือที่สูบลมไว้ในมือกะจะฟาดผู้บุกรุกให้จั๋งหนับ แต่พอเจ้าของเสียงกรุ๊งกริ๊งที่ว่าโผล่ออกมาจากที่มืด ไอ้อิมก็ตาค้าง ปู่ปอบตกใจจนทำที่สูบลมหล่นลงในพงหญ้า

"อีเบิ้ม" เสียงไอ้อิมร้องอย่างตกใจ อีเบิ้มหรือเบิ้มศรี เป็นควายตัวงามของหมู่บ้าน ตอนนี้ท้องมันแก่เต็มที่ ก็จะใครซะอีกล่ะ ก็ไอ้อิมเนี่ยล่ะที่มันข่มขืนควายตัวนี้จนตั้งท้อง "ไอ้อิม เมียมึงมาตาม" เสียงปู่ปอบร้องเบาๆ ควายเบิ้มศรีมองค้อนมาที่อิมก่อนจะเดินสะบัดตูดออกไปอีกทาง

"เมียจ๋า อย่าเข้าใจผัวผิด" เสียงอิมร้องอย่างร้อนรน ผู้เฒ่าปอบขยับตัว "ไอ้อิม หีควายมันดีไหมวะ" ปู่รีบถามหนุ่มรุ่นหลาน ไอ้อิมมองหีอีเบิ้มแล้วเลียปาก "สุดๆเลยปู่" ปู่ปอบมองหีอีเบิ้มที่กำลังเดินห่างกับไอ้เม้มที่ดิ้นขลุกอยู่ใต้ตีนอิม "ไอ้อิม ขอกูลองเมียมึงหน่อย" เสียงปู่ปอบร้องอย่างกักขฬะ ไอ้อิมมองควยผู้เฒ่าแล้วพยักหน้า

"ไปกันเหอะปู่ ไปหาน้องเบิ้มศรีกัน ทิ้งอีเม้มไว้ที่นี่แหละ"

*************************************************

บ้านน้อย แขวงบางนกแสก

"ทำไมน้อยทำกับพี่อย่างนี้" เสียงของเสือสั่นเครือ เพราะน้ำตาที่ไหลพรากข้างแก้ม เช้าวันนี้เป็นเหมือนนรกสำหรับเสือ เมื่อคืนเขาได้เสียความบริสุทธิ์ที่เก็บมากว่ายี่สิบปีให้น้อย

"อย่าร้องไห้เลยจ๊ะคนดี" น้อยพูดพลางติดกระดุมเสื้อกลับคืนเข้าที่ ตามองไปที่เสือที่เอาผ้าห่มปิดบังหน้าอกตัวเองไว้ร้องไห้กระซิกๆ น้อยเดินลงมานั่งใกล้ๆเสือที่มองอย่างรังเกียจ หญิงคนนี้ทำไมใจร้าย ทำกับเสือได้ลงคอ

น้อยไม่สนใจท่าทีรังเกียจของเสือเลย มือคว้าบุหรี่จุดสูบ "เมื่อคืนน้อยมีความสุขมากเลยนะพี่เสือ" น้อยบอกพลางเอามือปาดน้ำตาหนุ่มเสือที่ไหลพรากอย่างหมดอาย "อย่ามาแตะตัวชั้น" เสือตวาด น้อยทำหน้ากรุ้มกริ่ม "ทำไมละจ๊ะ เมื่อคืนน้อยเห็นเสือร้องทั้งคืนเลย ไม่ชอบเหรอจ๊ะ" น้อยพูดยั่วๆ

"ชั้นเกลียดแก" เสือพูดอย่างไม่ไว้หน้า "จะเสียใจไปทำไม ไม่ต้องห่วงหรอก พี่รับผิดชอบเอง" เสือจ้องมองสาวน้อยที่พรากความหนุ่มของเขาไปอย่างเคียดแค้น "แกไม่ต้องมารับผิดชอบชั้น ชั้นดูแลตัวเองได้" เสือตวาดกลับ น้อยมองเสือยิ้มเยาะๆ

เสือส่งสายตาเคียดแค้นไปที่น้อยเต็มที่ แต่น้อยทำเป็นไม่เห็น อัดบุหรี่เข้าปอดอีกอึดแล้วจับไหล่เสือไว้ "น้อยว่าไหนๆ มันก็เลยเถิดแล้ว เรามาสนุกกันต่อเถอะนะ" เสือพยายามปัดป้อง แต่แรงชายหรือจะสู้แรงหญิงได้ "ออกไปนะ ไอ้ปีศาจ" เสือพยายามดิ้นรน น้อยเลียริมฝีปากก่อนกระดกลิ้น

"มามะคนดี อย่าร้องดังไป เดี๋ยวพ่อแม่น้อยได้ยิน พี่เสือจะโดนรุมไม่รู้ตัว"

**********************************************
สวนกล้วยธนกร

"คุณต้นนี่ก็ อย่าเล่นแบบนี้สิ" เสียงต้ากระเหง้ากระงอดคนรัก เช้านี้เขาสองคนตื่นมาในอ้อมกอดของกันและกันอีกครั้ง ตอนนี้แขนของต้าเต็มไปด้วยรอยกัดเบาๆ ฝีมือคุณต้นเจ้าของสวนกล้วยชื่อดัง "แต่ต้นรักคุณจริงๆนะ" คุณต้นบอกอายๆ มือจับที่กล้วยหอมใบเขื่องที่ต้าเอามาให้ทดสอบตั้งแต่เมื่อคืน

"คุณต้นว่ากล้วยพันธ์ใหม่ของเราเป็นไงบ้างครับ" เสียงนุ่มๆของต้าถามเบาๆ "เยี่ยมมากเลย ทั้งแกร่งนอกนุ่มใน หวานอย่าบอกใคร ผมว่าถ้าเราเปิดตัวเมื่อไหร่ ต้องดังระเบิดแน่ๆ" ธนกรตอบรับความรู้สึกตัวเองที่มีต่อกล้วยลูกงาม

"แล้วผมจะเปิดบริษัทใหม่ ให้คุณต้าเป็นผู้บริหาร" ธนกรบอกคนรัก มือก็จับกล้วยค่อยๆปอกเปลือกช้าๆ "เราจะเอาบริษัทของเราเข้าตลาดหุ้น" เสียงคุณต้นยังดังถี่ยิบมือปอกกล้วยได้ทั้งใบแล้ว "แล้วบริษัทของเราชื่ออะไรครับ" เสียงสัทธาครางกระเส่า เมื่อคุณต้นเริ่มชิมกล้วยตัวอย่างอีกครั้ง ธนกรเงยหน้าขึ้นมาอย่างสะเทิ้นอาย ก่อนตอบเสียงดังฟังชัด

"ต้นต้ามหาชน"
*****************************************
มูลนิธิบี้หญิง กรุงเทพมหานครฯ

"ชูวิก รูน่าบอกคุณแล้วไม่ใช่เหรอว่าอย่าไปที่ออฟฟิส" เสียงรูน่ากระเง้ากระงอดกับชายหนุ่มที่นอนอยู่ข้างๆ ชูวิกกระดิกหนวดก่อนก้มลงจูบที่ท่อนแขนขนาดขาควายของรูน่าเบาๆ "ก็ผมคิดถึงคุณนี่" ชูวิกตอบเบาๆ

"เกิดใครรู้เข้าว่าเราสองคนเป็นอะไรกัน เราจะแย่ทั้งคู่นะ" รูน่าเตือน ชูวิกเอามือลูบหัวล้านตัวเอง "ใครจะไปจำได้ ผมปลอมตัวไปแบบนั้น" ชูวิกยืนกราน จริงอยู่ว่ารูปลักษณ์ตอนใส่วิกกับไม่ใส่ของชูวิกนั้นแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง แต่ก็ไม่ปลอดภัยเลยที่เขาจะลอบมาหารูน่าแบบนี้บ่อยๆ

"รูน่าจ๋า ไปนอนแหกขาให้ชูหน่อยสิ" ชูวิกครางกระเส่าที่ข้างหู รูน่าเอียงอายก่อนขยับตัวลุกนั่งพิงหัวเตียงแล้วอ้าขาสองข้างออกอย่างจงใจ "ชูล่ะก็ แบบนี้รูเขินนะ" รูน่าพูดอายๆ เมื่อเห็นชูวิกจับกล้องส่องทางไกลซูมไปที่แตด "สวยเหลือเกินจ๊ะ ตั้งแต่เกิดมาชูไม่เคยเห็นหีใครทาปากแดงขนาดนี้มาก่อนเลย ดูสิ ติดขนตาปลอมที่แตดด้วย น่ารักซะไม่มี" ชูวิกพูดเอาใจ

"บ้าเหรอ ก็ชูชอบนี่ รูเลยทำให้" รูน่าเขินอายจนแตดดำๆ สั่นเทิ้ม ชูวิกวางกล้องแล้วเขยิบไปใกล้ "มามะ คนดี ชูเหนียวตัวเต็มแก่แล้ว ลงอ่างกันเหอะจ๊ะ"


********************************************
บ้านน้อย แขวงบางนกแสก

เสือแอบเก็บของเงียบๆ ระหว่างที่น้อยพักเอาแรง พอกันทีสำหรับชีวิตนี้ ผู้หญิงคนนี้ได้ทำลายเสือไปจนป่นปี้หมดแล้ว เสือแอบเข้าไปชำระล้างร่างกายของตัวเองจนหมดคราบโสโครกที่เกิดขึ้นทั้งเมื่อคืนและเมื่อเช้า ก่อนหยิบกระโปรงของน้อยมาสวม จากนั้นก็ใช้เวลาอยู่นานพอสมควรจึงจะติดบราเซียของน้อยเข้าไปได้

เสือมองหน้าน้อยอีกครั้งก่อนสวมเสื้อเชิ้ตที่มีระบายตรงอกของน้อยแล้วออกจากห้องไปช้าๆ ก้าวสู่แสงทองของวันใหม่ เสือตั้งใจไว้ว่าจะไม่มาเหยียบที่นี่อีกแล้วตลอดชีวิต

*******************************************

๑๘ ความคิดเห็น:

  1. กรี๊ดดดดดดดดดดดดด ขอกรี๊ดดดดเอาฤกษ์เอาชัยก่อนเหอะ อารายเนี่ยยย ม่ายยย ใจเต้น ตุ๊มๆต่อมๆ ตุ๊มๆต่อมๆตั้งกะอาทิตย์ที่แล้ว ว่าน้องเม้มนางเอกในดวงใจจะรอดจากการเสียตัวมั๊ย แต่มันต้องไม่ใช่แบบนี้ อ๊ากกก ตกลง ตรูจะเสียใจรึดีใจเนี่ยที่ไม่ต้องเสียตัว เพราะพี่อิมกะปู่ป๊อปเหนควายดีกว่า?? กรี๊ดดดดด ไม่จริงๆๆ เฮียใจร้าย แง่งๆๆ แล้วนี่หมายความว่างาย "คนเราพอเลือดมันขึ้นหน้า อะไรๆ ก็น่าเย็ดไปหมด ไม่เว้นแม้แต่อีเม้ม" หมายความว่าง้ายยย กรี๊ดๆๆๆๆ ไม่ยอมๆๆๆ ชริๆๆ

    ว่าแต่ควายชื่อเบิ้มศรีเรอะ ก้ากกกกก ฮาแสรดดดด คิดได้ไงอ่ะ ก้ากๆๆๆ น้าๆๆรีบมาดูเรว ใช่ตัวเดียวกะพ่อน้องเม้มที่ตายตอนต้นเรื่องมาเกิดรึเปล่าหว่า อิอิ

    กรี๊ดดดด ขอกรี๊ดอีกที พี่เสือเสียตัวให้น้อยแล้ว อร๊ายยยย เปนไงม่างแซบมั๊ยน้อย เอ้ยยย มะช่าย อิอิ น้อยหื่นอ่ะ เสียตัว(รึได้??)ก่อนน้องเม้มได้ง้ายย มะยอมอ่ะ อิจฉา เย้ยยยย อิอิ

    แล้วไมฉากของคุนต้นคุนต้ามันหวานไม่เกรงใจชาวบ้านเลยอ่ะ ชริๆ ไม่ยอมน้า พี่ต้าของน้องเม้ม เม้มจะไปตามที่รักคืนมาสู่อ้อมอกนะคะ รอเม้มก่อนนนนน หุหุ

    ตอบลบ
  2. ความคิดเห็นของข้าวเจ้เอาไปเขียนหมดแว้ว แล้วงี้ข้าวจะเขียนไรอ่ะ แต่ว่าเจ้จ๋าาาาาาาาาาาาาาาเจ้สู้ควายที่ชื่อเบิ้มศรีไม่ได้อ่ะ เฮ้ อย่าว่าแต่ธนกรเลยขนาดความเจ้ยังแพ้อีกอ่ะ (ใจร้ายจังคนเขียน) พี่น้อยเส้นพรหมจรรย์พี่เสือเป็นไงบ้างเอ่ย เข้ม ข้น หวาน มัน ดีไหมเอ่ย สงสัยจังว่าเฮียกลับหัวเขียนหรือไงเอ่ย เรื่องราวมันถึงตีลังกากับตละปัดไปหมดแบบนี้ อย่างที่พี่น้อยว่า ณ สวยกล้วยธนกร หวานไม่เกรงงงงงงงงใจชาวบ้านเลยนะเฮียยยยยยยว่าแต่งานนี้จะพ้นคุก พ้นตารางป่าววววหว่า แบบว่าหาเรื่องติดต่อกัน 2 อาทิตย์แล้วนะเฮียยยยยยยยยยยยยย

    ตอบลบ
  3. รู้สึกภูมิใจอย่างยิ่ง ที่ได้เป็นควายในเรื่องนี้ เพราะจะได้กินหญ้าอ่อนที่ชื่ออิม อ๊ากกกก ฮ่าๆ ๆ ในที่สุด อิมก็พ้นจากมิ้มได้ อิอิอิอิ

    ตอบลบ
  4. น้าขา น้าหมายความว่าไงอ่ะ น้าว่ามิ้มร้ายกว่าควายหรอ เสียพี่อิมให้ควายได้ แต่เสียให้มิ้มไม่ได้นี่ไม่จริงช่ายม้ายยย กรี๊ดดดดด ม่ายยอมๆๆๆ เฮียรับผิดชอบเลยนะ แงๆๆ

    ปล.ข้าวจ๋า พี่น้อยรึพี่มิ้มครับ เรียกผิดเจ้จะงอนนะ มาง้อเลย เชอะๆ

    ตอบลบ
  5. ตรูแอบเครียด แต่ฮาแตก5555555 เนืิองจากอยู่ไกลเมนต์ไม่ถนัด กลับไปจะเม้นต์จะจะ

    ว่าแต่ตรูว่าจะเก็บเงินไปเฉาะดีกว่าไหม ใส่ยกทรงขนาดนี้ ชีวิตที่เหลืออยู่จะเป็นไงวะเนี่ย

    แต่ต้นคร๊าบบบบ เอาใจพี่เบิ้มไปไหม ฟื้นชีวิตอีกครั้งเป็นเบิ้มศรีควายตัวเมีย แล้วเขาสามคนผัวเมียก็ทิ้งเม่้มสาวน้อยมหัศจรรย์ไป หุหุ

    ตอบลบ
  6. ก๊ากกกกกกกกกกก เฮียยยยยคิดได้งัยเนี่ย ทำไปได้น่ะ อ่านไปน้ำตาไหลไป (หัวเราะจนน้ำตาไหลอะ) เฮียจาเอาฮาไปถึงหนายยยยยยยยยย ตอนหน้าขอฮาแบบอุจจาระแตกอุจจาระแตนนะเฮียยยยยย

    โอ๊ะโอ เจ้จ๋า เจ้ทำเสียชื่อลูกผู้หญิงหมดเลย(แพ้ควายนามว่าเบิ้มศรี อิอิ) เจ้ต้องคิดนะว่าขนาดควายเจ้ยังแพ้แล้ว***ของเฮีย เจ้จาชนะได้งัยยยยยยยย

    อิอิ ต้องอย่างงี้สิน้อยยยยยยย กอบกู้ชื่อเสียงของลูกผู้หญิง(ที่เจ้มิ้มทำเสีย อิอิอิ) แล้วไม่ต้องตามไปรับผิดชอบนะ ฟันแล้วทิ้งไปเลยยยยยยยยย 5555+
    เพ่เสือมะยอมเสียตัวเปล่าๆเอาเสื้อผ้าไปเป็นของทดแทนหรอออออออออออ

    คู่หลังสุด(ชูวิกกะรูน่า)เกี่ยวไรด้วยเนี่ย แต่ก้อฮาดีนะ อิยะฮะฮ่า

    ตอบลบ
  7. ฮ่าๆๆ อ่านอีกก็ฮาได้อีก ขำเฒ่าปอบเป่าลมให้พองด้วยที่สูบจักรยานแถมเอาหนังยางรัดไว้ไม่ให้รั่วได้อีก เอายางรัดไว้ท่าจะเจ็บอ่ะ ฮะๆ..

    โหยย..พี่อิมอย่างโหดอ่ะ"ตีนข้างนึงกดเข้าที่ซอกคอตรงใต้คางของเม้ม เหยียบกล่องเสียงมันไว้จนเม้มหายใจแทบไม่ออก" โธ่..ชีวิตสาวเม้ม บอบบางอย่างนี้ จะทนจะทาน แรงมือแรงเท้าพี่อิมกับเฒ่าปอบไหวรึมั้ยเนี่ย..หุหุ

    กรั๊กๆๆๆ นึกภาพตาม"เบิ้มศรีมองค้อนมาที่อิมก่อนจะเดินสะบัดตูดออกไปอีกทาง".."เมียจ๋า อย่าเข้าใจผัวผิด" และแล้วทั้งหนุ่มอิมและเฒ่าปอบก็จากเม้มไปโดยฝากรอยเท้าไว้ที่ซอกคออย่างไม่นำพา ว่าเม้มจะสับสนแค่ไหนว่า อันตัวเราแสนสวย แพ้ควายได้อย่างไร..ทั้งหนุ่มอิมและเฒ่าปอบ ทิ้งสาวสวยอย่างเม้มไว้อย่างไม่ใยดี ไปหาน้องเบิ้มศรี..ว่าแต่ใช่รูปที่พี่ต้นเคยเอาให้ดูรึเปล่าอ่ะคะ ถ้าเป็นตัวที่ยิ้มแต้ใส่เหล็กดัดฟันอ่ะ น่ารักดี อิอิอิ

    โอยๆๆๆๆๆ อ่านมาถึงบ้านน้อยแขวงบางนกแสก น้อยเอ๊ยยยย ทำไมสูเจ้าน่ากลัวมากมายอย่างนั้นนะนี่ ก๋ากั่นขนาดเนอะ สูบบุหรี่ซะงั้นระวังหอบกำเริบเน้ออ แล้วนี่ไม่รู้กินอะไรเข้าไปนะนี่ อย่างหื่น น่ากลัวชิบโผง โฮ่ๆๆๆ สงสารพี่เสือเลยอ่ะ กะจะเก็บความผุดผ่องไว้ให้พี่ต้า แต่ต้องมาโดนปล้ำซะแล้ว ไม่เป็นไรน้าา ใส่ตะกร้าล้างน้ำ ก็กลับมาปิ๊งๆๆเหมือนเดิม แหะๆๆ (ว่าแต่ๆๆ ไ้อ้น้อยอย่างหื่น อย่างน่ากลัวมากๆอ่ะ ฮ่าๆๆขำอ่ะ.."ออกไปนะ ไอ้ปีศาจ"

    หูยยย เดือนสองดวงคุณต้นคุณต้าก็นะ นอนซุกซบอวดพระจันทร์กลมโตเมื่อคืนซะน่าอิจฉา หวานซ้าาา..อ้อๆๆ รอยกัดที่แขนพี่ต้าอ่ะ ข่าวว่าถ้ากัดแล้วยังไม่ได้ผล พี่ต้นก็จะเต้นระบำส่ายตูดยั่วใช่มะ อิอิอิ

    ฮ่าๆ..ชู กะ รู..ณ มูลนิธิฯ ขนตาปลอมอ่ะเค้าไว้ติดที่ตามะใช่เร้อออ น้องรูน่า

    ปล.เอาใจช่วยพี่เสือสุดฤทธิ์เน้ออ เสียแล้วเสียปายยย ล้างน้ำๆๆ กลับไปให้คุณต้นคุณต้าปลอบใจนะคะ อิอิอิ

    ตอบลบ
  8. อะ มันจะดูถูกกันเกินไปหรือเปล่านี่ หาว่าใช้สูบลมจักรยานช่วย ฮ่วย! แค่สั่งก็ขึ้นแล้ว 555 แต่ก็ดีใจในที่สุด เราสามคนผัวเมีย ก็ได้อยู่ด้วยกัน เอิ๊กๆๆๆ //มิ้มจ๋าอย่าเสียใจนะใจเย็นๆ เดวพี่ต้าก็เปนของมิ้มเอง //น้อยทำไมใจร้ายกับพี่เสือแบบนี้หือ //ทีต้นกะต้าหวานกันสุดจะเอียนใครจะทำไรได้ล่ะในเมื่อปากกาอยุ่ในมือ หุหุ //แต่สุดท้ายฮา ขี้แตกอีกตามเคย 55555

    ตอบลบ
  9. เตยควรจะเสียใจ หรือแสดงความยินดี กับพี่เบิ้มและพี่มิ้มดี ทำตัวไม่ถูก อิอิ

    ขอแนะนำลุงปอปให้ไปอัดฉีดที่ปั๊มน้ำมันจะเร็วกว่านะคะ พี่อิมจะได้ไม่คอยนาน ฮาๆๆๆ

    พี่น้อย... พี่น้อยแมนมากๆ มีสูบบุหรี่ด้วยอ่ะ กะจะให้ถุงลม(ซิลิโคน) โป่งพองล่ะสิ 5555+

    พี่เสือ... โธ่ น่าสงสารจริงๆ เอาน่าๆ อย่างน้อยฝันร้ายครั้งนี้ก็ทำให้พี่เสือ กล้าที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง เปลี่ยนซะสวยเชียว ก๊ากกกกกกกก

    พี่ต้น แต่งได้ไงเนี่ยฮาสุดตรีนนนนน ส่งชิงรางวัลซีไรท์กันเลยดีกว่า อิอิ (ขอบคุณค่ะ)

    ตอบลบ
  10. ก้ากกกกกกกกกกกกกก
    ไม่เจอกันนาน พี่ต้นเอาคนในบล็อค (ตูด้วย) มายำซะแซ่บ
    แต่ละคน ไม่ค่อยจะเป็นผู้เป็นคนเล้ย
    พี่เบิ้มวิญญาณลอยไปแล้วมาสิงควายได้อีก (ควายสมิง???)
    พี่ปอบกลายเป็นพ่อเฒ่าหื่นรุ่นปั๊มลมยังแอบรั่ว โถๆ พี่ปอบเค้ารีดผ้าอยู่ก็ไปลากเค้ามาเล่น
    ผมก็กลายเป็นไอ้หื่น เถื่อน ถ่อย และ..ข่มขืนพี่เบิ้มศรี...555 อร่อยมั้ยพี่เบิ้มมมม
    พี่เสือโดนน้อยรวบหัวรวบหาง เสร็จแล้วดันเอาบราน้อยมาใส่อีก
    เม้มแตดห้อย?? จะโดนรุมกินโต๊ะเลยร้องโวยวาย (เรื่องจริงเม้มมันจะร้องขัดใจเวลาไม่โดนมากกว่านะ กร้าก)

    มีคุณชูกะคุณรูด้วย????

    ที่เห็นเทพอยู่สองคนเนี่ยก็คนเขียนกะคุณซะมีคนเขียนนั่นเอง เหอะๆๆๆ พี่ต่อพี่เม้งยังไม่รอด

    คิดถึงทุกคนเลยยยยยยย
    ถ้ายังไงก็ สุขสันต์วันคริสมาสต์ล่วงหน้านะค้าบบบ (นานไปมั้ย)

    ตอบลบ
  11. พี่ป๊อป สามีพี่ป๊อปโผล่มาล่ะ จัดการหน่อย

    ลีลาอิมดีมาก อิอิอิ ไม่อยากจะพูด อาย เดี๋ยวคนเขารู้กันหมด กรั๊ก ๆ ๆ

    ตอบลบ
  12. แบบว่านะเฮีย

    เดาเรื่องต่อไม่ได้เลยอ่ะ--*
    พลิกโผหมดเจ๊โดนควายหยามอย่างแรงเลยนะเนี่ยยอมได้ไง(ทำไมเรื่องนี้มีแต่คนอยากได้เจ๊ รึเปล่า???)
    พี่น้อยโคดแมนแต่พี่เสือเอ่ออออ No Comment!!
    (2คนนี้บทสลับกันได้อย่างไม่น่าเชื่อ)
    เฮียค่อยๆเอาตรีนแหย่คุกเยอะขึ้นเรื่อยๆป่ะเนี่ย(ทีพอถึงตอนของตัวเองก้อสวีทวี้ดวิ้วเหลือเกินยุติธรรมมาก)
    ตอนหน้าเอาฮาก่านี้อีกได้ป่ะ(ทำไปด้ายจินตนาการล้ำเลิศ)

    ตอบลบ
  13. พี่อิมมมมม พี่อิมโผล่จากหอยสองพันปีมาได้แล้วหรอ?? คิดถึงงงง จ๊วบบบ

    ว่าแต่กลับมาเคลียก่อนพี่อิมมมม พี่อิมทำกับน้องเม้มยังงี้ได้ยางงาย แงๆ เหนควายดีกว่าน้องเม้มได้งาย กระซิกๆๆ รู้ว่าเม้มจะร้องขัดใจแล้วไมไม่สนอง อุตส่าห์คิดว่าไม่พลาดแล้วเชียว ยังหลุดมือไปเพราะอิทธิฤทธิ์ควาย เหอๆ เฮียลำเอียง เอาใจผู้สูงอายุอ่ะ ชริๆๆ

    ปล.ขอแก้ข่าวหน่อยเจ้าอม เจ๊ไม่ได้มีคนแย่งแต่ในเรื่องย่ะ นอกเรื่องก้อเนื้อหอมนะยะขอบอก ชริๆๆ

    ตอบลบ
  14. มาเม้นต์ต่อ ด้วยความหล่อ อิมเลยหลง อิอิอิอิ

    หอยหรือจะสู้ความหล่อของพี่ได้ กรั๊ก ๆ ๆ

    ตอบลบ
  15. คิดถึงคู่ฉาบตอนที่ 4 อยากรู้จังว่าแต่ละคนจะเป็นไง หักมุขเหมือนกล้วยหักมุขเลย..

    คิดถึงนะครับ ต้นและพี่ต้า..จุฟฟฟฟฟฟ

    ตอบลบ
  16. เข้ามาสวัสดีปีใหม่ค่ะ..อิอิอิ

    ย่องๆ มาเยี่ยมเรื่องคู่ฉาบฯ..ฮ่าๆๆ กลับมาอ่านอีกรอบและอีกรอบ มาหาความฮา..ว่างั้นเถอะ555

    จริงอย่างพี่อิมเนอะ..พี่ต้นหยิบสมาชิกต้นต้ามหาชนมาทำยำใหญ่ได้แซ่บซ่าหลายๆ ฮ่าๆๆ

    มะรุว่า คู่ฉาบฯตอนที่4จะเป็นอย่างไร จินตนาการพี่ต้นของพี่ต้าเนี่ยสุดจะคาดเดาเกินบรรยาย เหนือความคาดหมายเสมอ หุหุหุ

    คุณต้นคุณต้าก็แสนหวาน หวานจนแม้แต่กล้วยลูกงามทีสุกงอมยังเรียกป๋า.. เฒ่าปอบกะหนุ่มอิมกะเบิ้มศรีเีมียสุดโปรดก็ช่างน่าติดตาม ดูทีรึ น้องมิ้มสาวสวยแห่งบ้านนายังพ่ายแพ้ให้กับเสน่ห์เย้ายวนของเบิ้มศรี ทั้งเฒ่าปอบและหนุ่มอิม..ช่างทำกับน้องเม้มได้ แต่..น้องเม้มคนสวยก็ไม่ย่นย่อ ยังคงเก็บเอาความสาวเข้าพกเข้าห่อม้วนเก็บแล้วเหน็บเอว(น้องอาร์มบอกไว้ว่าเจ้มิ้มเอาเหน็บเอวไว้..อิอิ)พาความสาวไปตามหาคุณต้า..ชายอันเป็นที่รัก ที่กำลังหวานชื่นกับคุณต้น หุหุ สู้ๆๆนะเพื่อนเม้ม แพ้เบิ้มศรีได้ แต่อย่ายอมแพ้ความรักที่มีต่อคุณต้าเชียวนะ อิอิอิ

    ส่วนคนที่น่าสงสารใจมากที่สุด เห็นทีจะไม่พ้นพี่เสือ ฮ่าๆๆ โดนปล้ำซะ หมดหล่อเลย ล้างน้ำๆนะพี่เืสือ เสียแล้วเสียไปเนอะๆๆ ว่าแต่ๆๆ มะรุต่อไปจะเป็นยังไงน้าาาา จินตนาการพี่ต้นนี่ สุดคาดเดา ไม่แน่น้าาา พี่เสืออาจกลับมาเป็นหนุ่มหล่อแสนแมนก็ได้ อุอุ(เพราะตัวพี่ต้นเอง..ก็แต่งเรื่องนี้แบบสดยิ่งกว่าผักปลอดสาร)ฮ่าๆๆ

    ชูวิกกะรูน่า..ติดตามกันต่อปายยยว่าจะลงอ่างไหนบ้าง อ่างทองคำ อ่างทองแดง อ่างทองเหลือง..

    อิอิอิ

    ตอบลบ
  17. ย่อง..ย่อง..ย่อง เข้ามาเก็บความฮา ในคู่ฉาบฯอีกรอบแบบ 3ตอนรวด ฮ่าๆๆ เบิ้มศรี รับศึกหนัก และได้ยกดีจากพี่อิม พี่ปอบ เลยทำให้กลายร่างเป็นหนุ่มน้อยวัยขบเผาะ เรียกขานตัวเองว่า น้องเบิ้ม ฮ่า ๆๆ อีกทั้งยังได้สามีเพิ่มอีก อันประกอบด้วย พี่ต้น พี่ต้า พี่ต่อและ สามีคนล่าสุด น้องวุุท ฮ่า ๆๆๆๆ

    ตอบลบ
  18. เรื่องนี้ มันรั่วเกินไปแล้วนะ


    ขำมากๆๆอ่า

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ