๑๓ ธันวาคม ๒๕๕๑

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 262 อั้ยละอ่อนเจี้ยวโตอินเจียงใหม่ 19


เมื่อคืนพระจันทร์สวยมาก ได้ดูกันหรือเปล่าค้าบบบบ

*******************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 262 อั้ยละอ่อนเจี้ยวโตอินเจียงใหม่ 19

"พี่ต้าหยิบควยไอ้ต้นออกจากกางเกงหน่อยดิ ผมอยากเห็นชัดๆว่าไอ้ควยแปดนิ้วกว่าเนี่ย หน้าตามันเป็นยังไง" อะเจ้ยยย ควยขนาดต่างกัน หน้าตามันก็เหมือนกันแหละ มึงจะสงสัยอะไรนักหนา อยากเห็นก็กลับไปเอาแว่นขยายส่องควยตัวเองดิไป

"เฮ้ยไม่เอาอ่ะ อยากดูก็หยิบเอง" ไอ้ต้าร้องบอก สาดแม่งนี่ ควยกูไม่ใช่ของสาธารณะนะเว้ยยย ใครอยากจะหยิบจะจับจะได้มาจับได้ ผมยังนอนไม่รู้ไม่ชี้ เอ๊ะ หรือชี้วะ เอาเป็นว่านอนไม่รู้แต่ควยชี้แล้วกัน เสียงไอ้นั่นตอบไอ้ต้าอย่างหวั่นๆ

"ไม่เอาอ่ะพี่ต้า เดี๋ยวไอ้ต้นมันเตะผม พี่ต้าแหละเป็นพี่ชายมัน มันไม่ว่าหรอก" อ้าวไอ้เหี้ย รู้ได้ไงว่ากูจะไม่ว่าไอ้ต้า พี่น้องไม่เกี่ยวนะเว้ยย เอาไงวะพวกมึง จะจับก็จับ ควยกูแข็งโด่จนกางเกงเกือบขาดแล้วนะเว้ยย

ผมนอนนิ่งไม่ติงไหว กะว่าพวกมันสักคนนึงคงจะคว้าควยกูออกมาในที่สุด แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่มีใครกล้าสักที กูเองก็ปวดควยจนทนไม่ไหวแล้ว เอาไงดีวะ ว่าแล้วไอ้ต้นก็เลยแกล้งทำเป็นขยับเตาเกาโน่นเกานี่ไปเรื่อย ควยกูมันพร้อมออกมาทักทายชาวโลกอยู่แล้วนี่ ขยับตัวนิดเดียวมันก็แทงผ่านขากางเกงบอลกว้างๆนั่นพรวดออกมา

เสียงฮือฮาดังขึ้นอีกที คงไม่ใช่จากไอ้ต้าแล้วก็จากไอ้บี้กับไอ้อาร์ตหรอก พวกนี้มันรู้จักควยกูทุกซอกทุกมุมอยู่แล้ว "โห แม่งน่ากลัวว่ะพี่ต้า แล้วแบบนี้แฟนไอ้ต้นมันไม่แย่เรอะ" โหยไอ้โต้ง มึงถามถูกคนเลยนะเนี่ย ไอ้ต้าหัวเราะเบาๆ "ไม่แย่หรอกมั้ง กูว่านะ" แน่ะ ยังไม่ยอมรับ เห็นโดนเย็ดทีไรข่วนหลังกูทุกที

"หูย ขนาดนี้ยังไม่แย่ก็ไม่รู้จะพูดยังไงแล้ว" ไอ้โต้งร้องคราง ไอ้ห่านี่อยากลองเองบ้างไหมวะว่ามันจะแย่หรือมันจะเยส ยังทำนอนนิ่ง แต่แล้วเสียงไอ้ต้งก็หันไปถามพี่ต้า "พี่ต้า ถามจริงเหอะ ขนาดไอ้ต้นเป็นน้องพี่ยังขนาดนี้ แล้วควยพี่ต้านี่มันจะขนาดไหนเนี่ย" โอ้ววว ไอ้เหี้ยยย อยากมาเห็นควยแฟนกูซะงั้น เสียงไอ้อาร์ตกับไอ้บี้หัวเราะกันคิกคักเลย กูก็กลั้นหัวเราะแทบตาย ไอ้ต้ามันคงนึกไม่ถึงว่างานจะเข้าแบบนี้มั้ง

"พี่ต้านะสุดยอด ใหญ่กว่าไอ้ต้นอีก" ไอ้อาร์ตรีบโฆษณา ก่อนจะเปลี่ยนน้ำเสียง "เอ่อ แบบว่ากูเคยเห็นอ่ะ ไม่มีอะไรหรอก" ไอ้อาร์ตพดแหยๆ กูว่าป่านนี้ไอ้โต้งแม่งจ้องไอ้อาร์ตกูทะลุไปแล้วมั้ง ที่ไหนล่ะพูดมาได้ว่าไอ้ต้าควยใหญ่โคตรๆ ถ้าไม่เจอกับตัวคงไม่กล้าพูดออกมาหรอก ยังไงไอ้โต้งมันก็ต้องสงสัย ไอ้อาร์ตเลยรีบแก้ตัวแบบนั้น

"จริงอ่ะพี่ต้า โหย แม่งน่ากลัวทั้งพี่ทั้งน้องเลย" ไอ้โต้งคราง ผมก็ลุ้นอยู่ว่าไอ้ต้าจะควักควยออกมาโชว์บ้างไหม แต่แล้วทุกอย่างก็เงียบเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นอีก ผมนอนนิ่งอยู่พักใหญ่ ควยเริ่มเหี่ยวเพราะไม่มีอะไรมากระตุ้น สักพักไอ้ต้าก็พูดกับไอ้อาร์ต

"ไปหาซื้ออะไรมากินดีกว่ามั้ย พี่หิวแล้ว" สาดดด กล้วยกูแข็งรอตั้งนานก็ไม่แดก แต่ว่าไปกูก็หิวเหมือนกัน แต่ยังไม่อยากตื่นนี่หว่า ตอนนั้นมันเริ่มจะเคลิ้มอีกรอบแล้ว ผมได้ยินเสียงคนเดินในห้องหยิบโน่นหยิบนี่สักพักไอ้ต้าก็พูดมาใหม่

"เดี๋ยวพี่กับอาร์ตไปซื้อของกินนะ ถ้าไอ้ต้นมันตื่นก็บอกมันด้วย เดี๋ยวพี่ซื้อมาฝาก" อ้าว เมียกูจะไม่อยู่เรอะ แต่ว่ามันบอกใครวะ ผมหรี่ตาดูเห็นไอ้ต้ายืนอยู่ตรงหน้าทีวี ไอ้อาร์ตเปลี่ยนเป็นกางเกงยีนส์ ไอ้บี้ก็อยู่ในสภาพพร้อมออกไปข้างนอก เพื่อนไอ้บี้ที่เป็นคนขับรถก็ทำท่าเหมือนจะไป ตกลงไปกันกี่คนวะเนี่ย

พอทุกคนออกไป ผมก็ค่อยๆหรี่ตาดูอีกครั้ง ตอนแรกนึกว่าเหลือไอ้โต้งอยู่กับกูคนเดียวซะแล้ว แต่ที่ไหนได้เสียงเพื่อนไอ้บี้อีกคนก็อยู่ด้วย คนนี้ถ้าจำไม่ผิดจะชื่อบอมบ์นะ พวกไอ้ต้าออกไปแล้ว ไอ้โต้งกับไอ้บอมบ์ก็นั่งสูบบุหรี่อยู่ตรงระเบียง ปล่อยกูนอนควยห้อยอยู่คนเดียว

"ไอ้โต้งมึงเอาผ้าปิดควยไอ้ต้นทีเหอะ อุบาทว์ว่ะ" เอ้าไอ้เหี้ยบอมบ์ เมื่อกี้มึงยังล้อมวงชมควยกูอยู่เลย ตอนนี้อุบาทว์แล้วเรอะ "ไม่เอาอ่ะ ปล่อยแม่งมันเหอะ" ไอ้โต้งตอบ ผมแอบเหล่ตามองมันแต่ไม่มีใครทำอะไรกับควยกูเลย มันก็คงไม่ได้เป็นเกย์กันหรอก ก็แค่อยากรู้ว่าควยกูเป็นยังไง

"เฮ้ย มึงว่าไอ้อาร์ตกับไอ้บี้มันแปลกๆเปล่าวะ" เสียงไอ้บอมบ์ถามไอ้โต้งเบาๆ แต่หูกูดีอยู่แล้ว ไอ้โต้งถามกลับ "แปลกตรงไหน" เออช่ายๆ แปลกตรงไหน ผัวกันเมียกันเค้าก็ต้องดูแลกันดิ ไม่เห็นจะแปลก "ก็เดี๋ยวนี้กูเห็นไอ้บี้แม่งติดไอ้อาร์ตแจเลย ไปไหนก็ไปด้วย" ไอ้บอมบ์ถามอีก "เฮ้ยมึงคิดไรมากไปเปล่า" ไอ้โต้งเถียง แต่กูรู้ว่ามึงก็คิด เพราะวันนี้มึงก็มองไอ้บี้กับไอ้อาร์ตแปลกๆ

"ก็แต่ก่อนกูไม่เห็นไอ้บี้มันจะติดไอ้อาร์ตแบบนี้นี่หว่า กูก็แค่สงสัย" ไอ้บอมบ์พูดอีก ไอ้โต้งสวนกลับ "สงสัยอะไรวะ มึงนี่ก็คิดไปเรื่อย" เสียงไอ้บอมบ์ตอบเบาๆ "กูสงสัยว่าแม่งจะเป็นเกย์อ่ะดิ เมื่อกี้มึงไม่เห็นเหรอ ไอ้บี้มันมองควยไอ้ต้นใหญ่เลย" อ้าวเหี้ย ก็ของสวยๆงามๆใครๆเค้าก็อยากมองดิวะ

"ไอ้เหี้ย แม่งคิดไปได้ ไอ้ห่าบี้นี่นะ" ไอ้โต้งเถียงอีก "ถ้าไอ้บี้แม่งเป็นเกย์แล้วไอ้อาร์ตก็ต้องเป็นด้วยดิ ไม่ใช่หรอก" ไอ้โต้งเถียง "คนเป็นเกย์ที่ไหนวะเค้าจะดูหนังสือโป้ ไอ้บี้แม่งไม่เป็นหรอก" ไอ้โต้งยืนยัน ไอ้บอมบ์ไม่ยอมแพ้ "อ้าว มันก็ดูควยผู้ชายไง มึงไม่สังเกตเหรอว่าหนังสือโป้ที่ไอ้บี้แม่งมีอ่ะ มีแต่เย็ดกันเต็มไปหมด ไม่เห็นมีแบบนางแบบเดี่ยวๆเลย" เออจริง กูเห็นด้วย เอ้ย ไม่ใช่แล้ว มันโดนกูเย้ดไปแล้วกูไม่ต้องสงสัยแล้วเว้ย

"เหี้ยมึงก็คิดอะไร มันก็ดูหีเหมือนมึงอ่ะแหละ" เออ ก็จริงอีกละมั้ง ว๊ากเว้ยยยย กูจะไปรู้แม่งไหมเนี่ย แล้วพ่อคุณจะคุยกันอีกนานไหม กูขี้เกียจพิมพ์แล้ว "มึงพนันกับกูไหมล่ะ กูว่าไอ้บี้แม่งเป็นเกย์ แล้วก็เป็นแฟนไอ้อาร์ตด้วย" ไอ้บอมบ์ฟันธง เอาละสิไอ้อาร์ตไอ้บี้ งานเข้าไม่รู้ตัวแล้ว

"แล้วมึงจะพิสูจน์ยังไง" ไอ้โต้งถาม เสียงไอ้บอมบ์เงียบไปเหมือนคิดอะไร ก่อนจะโพล่งออกมา "กูรู้แล้ว ไอ้ต้นมันต้องรู้แหงๆ เห็นว่าเป็นเพื่อนไอ้อาร์ตมาตั้งนาน มันก็น่าจะรู้จักไอ้อาร์ตดี" เอาแล้วไง ความซวยมาเคาะประตูบ้านกูเต็มข้อเลย

"มันคงจะบอกมึงหรอกไอ้ห่า ไม่เอาเว้ย มึงเพ้อเจ้อใหญ่แล้ว" เสียงไอ้โต้งตัดบท ไอ้บอมบ์เงียบไปพักนึงก่อนจะเปิดประเด็นใหม่ "เออ จะว่าไป กูว่าไอ้ต้นกับพี่ต้าแม่งก็ท่าทางแปลกๆว่ะ" เอาแล้วไง ความซวยเข้ามารอบสองเลยวุ้ย "แปลกยัง กูก็เห็นแม่งก็เหมือนพี่น้องทั่วไป" ไอ้โต้งเถียงแทน

"ก็มึงดูดิ กูเห็นพี่ต้าห่วงๆไอ้ต้นนะ เวลาทำอะไรอ่ะ" ไอ้บอมบ์เสนอทฤษฎี ไอ้เหี้ยพวกนี้ต้องให้กูเย็ดให้ดูเพื่อพิสูจน์ไหมวะเนี่ย "ไอ้ห่า มึงก็ดูไอ้ต้นดิ แสบซะขนาดนั้น พี่ต้าเค้าจะไม่ห่วงยังไงไหววะ แล้วคนเป็นพี่น้องกันเค้าจะไปมีอะไรกันได้ไง มึงนี่คิดอกุศล" ไอ้โต้งด่าไอ้บอมบ์แทนกู แต่แม่งเอ้ย ชักไม่ได้การแล้ว

"เออว่ะ กูก็ลืม" ไอ้บอมบ์ยอมรับ แต่ยังไม่เลิกพูด "แต่เออ มึงจำได้ไหมวะ ตอนนั้นที่จอยมันมีเรื่องอะไรสักอย่างกับเพื่อนไอ้อาร์ตอ่ะ ใช่ไอ้ต้นนี่ป่าววะ" น่านไง ซวยสามชั้นมาเยือนบ้านกูแบบไม่ต้องเชิญเลย "เออว่ะ กูนึกออกแล้ว ตอนที่เค้าลือกันว่าจอยแม่งโดนฟันแล้วทิ้งใช่ป่ะ" เหี้ย ใครวะที่ลือ คราวก่อนที่กรุงเทพกูไม่ได้ฟันนะเว้ยย กูมาฟันบนเตียงที่พวกมึงนั่งคุยกันข้างๆเนี่ยละ แต่อย่าพูดดิ มันจี้ดใจ

"แต่ตอนนั้นไอ้อาร์ตมันยืนยันหนักแน่นไม่ใช่เหรอ ว่าไม่มีอะไร" ไอ้โต้งพูดอีก มันจะวิเคราะห์ความเลวกูไปทำเหี้ยอะไรเนี่ย "อีกอย่างนะ ถ้าเป็นเรื่องจริง แล้วไอ้ต้นมาอยู่หอนี้ ก็ต้องเจอจอยบ้างแล้วล่ะ ถ้าใช่แม่งคงเป็นเรื่องแล้วมั้ง" ไอ้โต้งวิเคราะห์ต่อ เป็นดิไอ้เหี้ย เป็นเรื่องไปตั้งแต่คืนแรกที่กูมาเหยียบเชียงใหม่แล้ว

"งั้นก็คงไม่ใช่หรอกมั้ง" ไอ้บอมบ์ยอมรับ "แต่เดี๋ยวกูแอบกระซิบถามไอ้อาร์ตเอง" อ้าวไอ้เหี้ย แล้วกูนึกว่ามึงยอมรับแล้วได้ไงวะเนี่ย เอาละเว้ย ความซวยผลัดกันไปเคาะประตูบ้านโน้นทีบ้านนี้ที พวกมึงนี่ก็ช่างวิเคราะห์กันจัง อะไรแล้วๆ ก็ให้มันแล้วไปเหอะ อย่าขุดมาได้ไหมเดี๋ยวกูเดือดร้อน

กูชักเห็นท่าไม่ดี เดี๋ยวพวกมันจะวิเคราะห์กูหนักกว่าเดิม เลยทำเป็นลุกนั่งงัวเงียเหมือนเพิ่งตื่น ไอ้โต้งกับไอ้บอมบ์หันมายิ้มให้ ผมเลยทำเป็นมองไปรอบๆ ไอ้โต้งรีบรายงาน "อ่อ พวกพี่ต้าเค้าออกไปซื้อของกินน่ะ เดี๋ยวก็คงมา" ผมพยักหน้า ไอ้บอมบ์มองตรงกลางลำตัวกูทำหน้ายี้ๆ มันคงกลัวควยกูละมั้ง

ผมเดินผ่านพวกมันไปเข้าห้องน้ำแล้วควักควยออกมาฉี่ ปากก็หาวทำแบบไม่รู้เรื่อง เสียงไอ้บอมบ์กับไอ้โต้งเงียบไป ผมฉี่เสร็จก็เดินมานั่งยองๆ จุดบุหรี่สูบกับพวกมัน จนไอ้โต้งมันสะกิด "ไอ้ต้น ไข่มึงโผล่แล้ว" ไอ้โต้งร้องเตือนเบาๆ ผมก้มหน้ามามอง กางเกงบอลขามันกว้างนี่หว่า แล้วจะให้กูทำไง หนีบไข่ไม่เป็นเว้ย

"ช่างแม่งมันเหอะ เห็นพวกมึงก็เอาไปไม่ได้" ผมพูดยิ้มๆ พลางพ่นบุหรี่ ไอ้โต้งทำหน้าเหรอหรา ไอ้บอมบ์มันมองแบบหมั่นไส้ มันคงนึกว่ากูควยใหญ่เลยชอบโชว์มั้ง ผมทำไม่รุ้ไม่ชี้เนถือบุหรี่ไปนอนแหกขาบนเตียง ปล่อยให้ควยออกมาห้อยตามสบาย

ไอ้บอมบืกับไอ้โต้งเดินกลับมานั่งลงข้างๆผม มันคงรู้จากไอ้อารืตว่าผมเป็นนักบาสมั้ง มันก็เลยถามเรื่องโน้นเรื่องนี้เกี่ยวกับบาสไปเรื่อย ผมก็ไม่ได้อะไรก็คุยไปเรื่อย กำลังคิดอยู่เหมือนกันว่าไอ้บอมบ์หรือไอ้โต้งมันจะพาวกกลับมาคุยเรื่องที่มัยคุยกันค้างไว้ก่อนผมจะตื่นไหม สุดท้ายก็เหมือนความอยากรู้จะชนะ ไอ้บอมบ์มันทนไม่ไหวมันเลยเปิดปากถาม

"เออต้น มึงรู้จักเพื่อนไอ้อาร์ตที่ชื่อจอยไหม"

**************************************************

***************************************************

1 ความคิดเห็น:

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ