๗ ธันวาคม ๒๕๕๑

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 259 อั้ยละอ่อนเจี้ยวโตอินเจียงใหม่ 16


ฟืดฟ๊าดดดดดดดดดด เป็นหวาดดดดดดดดดดดดดดดดด

*******************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 259 อั้ยละอ่อนเจี้ยวโตอินเจียงใหม่ 16

"อาร์ตกับบี้มาตรงนี้ดีกว่า พี่มีอะไรจะให้ดู" อะไรของไอ้พี่ต้ามันวะ ทั้งสนุกทั้งน่าดู กูอ่ะคิดออกแต่เรื่องเย็ดเรื่องเดียวเท่านั้น ก็ไม่มีเรื่องอื่นที่ทั้งสนุกทั้งน่าดูแบบเรื่องนี้เลยนี่หว่า

ไอ้อาร์ตทำท่าเหมือนกลัวๆ ส่วนไอ้บี้อ่ะคงอยากดู มันเลยค่อยๆลุยน้ำมา "มีอะไรเหรอพี่ต้า" ไอ้บี้ถาม ไอ้อาร์ตที่เดินตามไอ้บี้มานั่งลงอีกข้าง ไอ้ต้าไม่พูดอะไรมือจับหน้าผมหันไปรับรอยจูบดูดดื่มจากมัน แม่งเอ้ย จะเย็ดโชว์ชาวบ้านอีกแล้วเหรอมึง กูยังไม่ได้แต่งหน้า เอ้ย เตรียมตัวเลยนะเว้ยยย

ไอ้ต้าปล่อยผมลงแล้วยิ้มให้ ผมทำหน้าเขินๆก่อนคว้าหมับเข้าที่ควยมัน แหมเว้ย แข็งโด่ยังกะเสาหินแบบนี้ ท่าทางยังไม่ค่อยพร้อมเลยมั้งมึง ผมไม่เอามือจับเปล่า มืออีกข้างก็เอื้อมไปจับมือไอ้บี้ให้มาช่วยกุมควยอันยักษ์ด้วย ไอ้บี้หดมือทันทีที่รู้ว่าจับโดนอะไร แต่ผมไม่ยอมปล่อย มืออีกข้างปล่อยจากควยไอ้ต้ามาจับมือไอ้อาร์ตให้มาช่วยกุมควยไอ้ต้าด้วย

"พี่ต้าใหญ่จัง" ไอ้บี้ร้องคราง ไอ้อาร์ตมองหน้าผมเขินๆ แหมๆ ไหนที่ว่าโกรธกูวะ ทียังงี้ไม่เห็นว่ากูสักคำ "พวกมึงช่วยพี่ชายกูหน่อยสิ" ผมพูดยิ้มๆ ไอ้ต้ามองหน้าผมแบบกวนๆ "แล้วต้นไม่ช่วยพี่เหรอ" อร้ายยย อันนั้นเก็บไว้ทีหลังเหอะเฮีย ขอไอ้ตี๋ไปเที่ยวถ้ำเชียงใหม่ก่อนละกันน้าา

ผมเขยิบถอยหลังให้ไอ้อาร์ตกับไอ้บี้จับควยไอ้ต้าได้ถนัด ตัวไอ้ต้าลอยพ้นน้ำมาเล็กน้อย หัวควยปริ่มน้ำทีเดียว ผมเอื้อมมือไปจับตูดไอ้อาร์ตกับไอ้บี้บีบเบาๆ ไอ้อาร์ตหันมามองตาขวาง ผมเลยยิ้มหวานๆให้มันไปทีนึง แต่มันยังตาขวางใส่ สงสัยยังโกรธกูอยู่วะ คงต้องจัดการมันก่อนซะแล้ว เดี๋ยวจะงอนกูเข้าไปใหญ่

ผมจับขอบกางเกงที่ไอ้อาร์ตใส่อยู่ลง ไอ้อาร์ตตีมือผมแต่ผมไม่ยอมปล่อย ยื่นหน้าเข้าไปหามัน "กูเคยบอกมึงรึยังวะอาร์ต ว่ากูไม่เคยลืมตูดมึงเลย" ผมกระซิบเบาๆ ไอ้อาร์ตหน้าแดงแป๊ดก้มหน้างุดๆ ส่วนไอ้ต้าไม่ต้องไปสนใจมันแล้ว ก็ไอ้บี้อ้าปากครอบควยไอ้ต้าไปเรียบร้อยแล้วอ่ะดิ แม่งไวกว่ากูอีก

ไอ้อาร์ตก้มหน้าปล่อยมือจากควยไอ้ต้า ผมเขยิบตามติด มือสองข้างรวบเอวมันไว้ "ไอ้ต้น ไม่เอา" ไอ้อาร์ตร้อง ไม่เอาอะไรวะ "เอาเหอะ ควยกูชอบตูดมึงนะ" ผมบอก ไอ้อาร์ตหันไปมองทางไอ้บี้ที่กำลังเขมือบควยยักษ์อยู่ คงไม่ต้องขออนุญาตกันหรอก เต็มปากซะขนาดนั้นอ่ะ

"มึงนี่จริงๆเลย พี่ต้าทนได้ไงวะ" เฮ้ย ถามผิดแล้ว คนที่ต้องทนเจ็บตูดอ่ะคือกู ไม่ใช่ไอ้ต้านะเว้ยยย มึงต้องถามว่ากูทนได้ไงตะหาก "ไม่เห็นต้องทนอะไรเลย" ไอ้ต้าพูดเบาๆ ตามองมาทางผมกับไอ้อาร์ต เห็นป่ะ ก็ขนาดเจ้าตัวยังบอกว่าไม่ต้องทน แล้วมึงจะมาเจ็บแทนมันทำไมวะ คนอย่างกูน่ะเลวเสมอต้นเสมอปลายตั้งแต่เกิดมา

ไอ้อาร์ตหันไปทางไอ้ต้าแต่ไม่ได้หนีผมแล้ว ปล่อยให้ผมจับมันแก้กางเกงตามสะดวก "พี่ต้าไม่โกรธเหรอที่ต้นมันไปมีคนอื่น" ไอ้อาร์ตถาม คนอื่นที่พูดถึงมันคงหมายถึงจอย แต่มันคงไม่อยากพูดให้แสลงใจ ไอ้ต้าส่ายหน้า "พี่บอกแล้วไม่ใช่เหรอ ถ้าใจเขาอยู่กับเราก็ไม่เห็นจำเป็นต้องโกรธต้องเคืองอะไร" ไอ้ต้าสรุปง่ายๆ ช่ายเลยคุณพี่ "แล้วอีกอย่างนะ คนที่ต้นมีอะไรด้วยพี่ก็รู้จักทุกคน เหมือนที่เคยสัญญากันไว้ไง" ไอ้ต้าพูดแล้วหันมามองหน้าผม แบบว่าถ้ากูเย็ดคนที่มึงไม่รู้จัก กูจะซวยใช่ไหมวะ

"แล้วมึงไม่หึงไอ้บี้เหรอวะ เต็มปากขนาดนั้น" ผมถามไอ้อาร์ตบ้าง ไอ้บี้เงยหน้ามาดูทั้งที่ควยไอ้ต้าคาปาก ไอ้อาร์ตถอนหายใจ "ไม่อ่ะ ก็เป็นพี่ต้าไงกูเลยไม่โกรธ" ไอ้อาร์ตตอบก่อนหันมาทางผม "แต่ถ้าเป็นมึงอ่ะไม่แน่" จ๊ากกกก อะไรวะ แปลว่าไอ้ต้าจะได้กินไอ้บี้คนเดียวเรอะ กูไม่ยอมนะเว้ยยยย

ผมจับไอ้อาร์ตแหกตูดแล้วแยงนิ้วอย่างเคืองๆ ไอ้ห่านี่หวงเมีย มึงเป็นเพื่อนกูนะเว้ย แล้วมาหวงกันแบบนี้ได้ไง ไอ้อาร์ตครางซี้ดควยแข็งโด่เชียว "หายโกรธกูรึยัง" ผมกระซิบถาม ไอ้อาร์ตไม่ตอบ ผมเลยส่งนิ้วที่สองไปสำรวจรูตูดที่ยังคงฟิตไม่เปลี่ยนของไอ้อาร์ตเพิ่มขึ้นไอ้อาร์ตเกาะโขดหินแน่นหน้าเชิด

ผมเหลือบไปดูไอ้ต้า ที่ตอบนี้ดึงไอ้บี้ขึ้นไปนอนหงายอยู่ข้างๆ ไอ้ต้ายิ้มให้ผมทีนึงก่อนพลิกตัวมาอยู่ในท่าเดียวกันกับผม เสียงน้ำตกที่ไหลรินกลบเสียงน้ำกระฉอกที่ผมกำลังล้วงรูตูดไอ้อาร์ตแข่งกับไอ้ต้าที่ล้วงรูตูดไอ้บี้อยู่เหมือนกัน "พี่ต้า" ผมกระซิบ ไอ้ต้าหันมามองเหมือนจะรู้ว่าผมจะพูดอะไร

"ไม่ต้องใส่ถุงก็ได้" ไอ้ต้าบอก เว้ยๆๆๆ มันอ่ะรู้ใจกูแบบนี้ แล้วกูจะไปรักคนอื่นได้ไงวะ พอไฟเขียวเปิดซะขนาดนั้นกูก็จับไอ้อาร์ตจ่อเลยเส่ ท่าทางไอ้ต้ามันก็อยากเหมือนกัน ถุงก็ไม่ได้เตรียมมานี่หว่ามันถึงได้ยอมแบบนี้ อย่างงี้อแหละ เขาเรียกว่าความเงี่ยนไม่เข้าใครออกใคร

ผมจ่อควยใส่ตูดไอ้อาร์ตแล้วเสียบพรวดเดียวมิดด้าม ไอ้อาร์ตร้องโอดโอยตัวแข็งเกร็งต่อต้านควยผมที่เข้าไปทั้งลำแล้ว ไอ้บี้หันมามองผัวรักเหมือนจะอยากรู้ว่ารู้สึกยังไง ไม่ต้องห่วงหรอก เดี๋ยวผัวกูก็จัดให้มึงที่นึงเหมือนกันแหละ


ไอ้อาร์ตเอามือตีหน้าขาผมเพราะความเจ็บ ไอ้ห่านี่ก็ฟิตไม่เกรงใจควยกูเลย ขนาดโดนควยกูกับไอ้ต้าทะลวงมาแล้วหลายรอบนะ ผมแช่ควยให้ไอ้อาร์ตได้มีเวลาหายใจเล็กน้อย ไม่ทันไรเสียงไอ้บี้ก็แหกปากร้องจ๊ากออกมา ไอ้อาร์ตหันหน้าไปดูผมก็เลยหันไปดูบ้าง ไอ้ต้ายังใส่ไปแค่หัวแต่ไอ้บี้ก็ดิ้นพล่านเป็นปลาโดนทุบหัวเชียว

"พี่ต้าเบาๆนะ สงสารไอ้บี้" ไอ้อาร์ตร้องเสียงหลง ยังจะห่วงเมียอีกไอ้นี่ ลองมันพูดได้แบบนี้แสดงว่าหายเจ็บตูดแล้วมั้ง เลยค่อยๆถอนควยออกมา ควยปริ่มน้ำแบบนี้อ่ะลื่นดีนัก พอควยกูถอนตัวออก น้ำมันก็ไหลแทรกเข้าไป พอกูกระแทกควยเข้าไปใหม่น้ำมันก็ทะลักสวนควยกูออกมา แม่งสะใจชิบหาย

ผมกระแทกควยใส่รูตูดไอ้อาร์ตใหม่ ขยับตัวเข้าไปใกล้ไอ้ต้าที่กำลังส่งควยส่วนที่เหลือของมันเข้าไปในตูดไอ้บี้ ไอ้ต้าหันมาทำหน้าหื่นใส่กูก่อนก้มหน้าลงมาจูบที่ปากกู ควยมันก็ยังทำงานในรูตูดไอ้บี้ต่อ เสียงไอ้บี้ครางซี้ดทั้งๆที่ไอ้ต้ายังไม่ได้กระเด้า

ผมจูบกับไอ้ต้าอยู่นานจนไอ้บี้มันหยุดคราง พอลืมตาดูก็เห็นควยไอ้ต้าเข้าไปสุดลำแล้วนี่หว่า ผมเลยจับไอ้อาร์ตให้หน้ามันไปตรงกับหน้าไอ้บี้ ไอ้อาร์ตหน้าคว่ำ ส่วนไอ้บี้อ่ะโดนท่าหงายอยู่ มันเลยจูบกันได้สบายปาก ส่วนกูกับไอ้ต้าที่ยืนอยู่ข้างกันเริ่มใส่เกียร์ เดินหน้าอัดควยเข้ารูตูดสองผัวเมียกันช้าๆ

ผมเอื้อมมือไปจับควยไอ้บี้ที่แข็งโด่ชักเบาๆ ไอ้บี้กอดรัดไอ้อาร์ตแน่นตามจังหวะการโยกควยของเราสองคน น้ำเย็นๆ ไหลผ่านตัวเราไปช้าๆ แต่ไม่ได้พัดพาความหงี่ออกไปจากควยกูเลย ผมกระเด้าตูดไอ้อาร์ตได้พักใหญ่ก็กระซิบบอกไอ้ต้าให้เปลี่ยนท่า

ไอ้ต้าถอนควยจากตูดไอ้บี้ดังพล็อกก่อนมายืนควยแข็งโด่ต้านน้ำอยู่ ผมขยับตัวไอ้อาร์ตให้ไปยืนอยู่ตรงหว่างขาไอ้บี้แทน ควยไอ้อาร์ตแข็งโด่แบบไม่ต้องเรียก ผมจับควยไอ้อาร์ตจ่อตูดไอ้บี้แล้วกดจ่อเข้าไปแทน ควยกูยังคาตูดไอ้อาร์ตอยู่ พอควยไอ้อาร์ตเข้าตูดไอ้บี้แล้วกูก็เริ่มกระเด้า ไม่ได้สนใจไอ้ต้าที่ยืนสะกิดอยู่

"ไอ้ต้น" เสียงไอ้ต้าดังข้างหู ผมกำลังกระเด้าหน้ามืดอยู่หันไปมอง ไอ้ต้ามันชี้ให้ดูควยมันที่แข็งโด่ "มึงเอาไปหมดทั้งสองรู แล้วกูจะเอารูไหน" ป๊าดดดดด ยังต้องให้กูบอกอีกเหรอ รูเดิมๆที่มึงคุ้นๆอ่ะแหละ มันรอควยมึงอยู่นานแล้วนะ

ผมได้แต่ยิ้มเขินๆ ไอ้ต้าเหมือนจะเข้าใจ ขยับตัวไปข้างหลังแล้วจับควยจ่อตูดกู ผมหยุดกระเด้าให้ไอ้ต้ามันคลำทางได้สะดวก ไอ้ต้าค่อยๆกดควยเข้ามาช้าๆขนกูลุกซู่ไปทั้งตัวเลยวุ้ย ต้องยกขาแหกให้กว้างกว่าเดิมด้วยองศาที่กูชำนาญ

ไอ้ต้ากดควยทีละน้อยจนเข้ามิดลำ แล้วมันก็เริ่มกระเด้า ผมปล่อยให้ตัวโยกตามแรงกระเด้าของไอ้ต้า ความรักส่งผ่านจากตูดกูมาจนถึงควยกูเข้าตูดไอ้อาร์ต ไม่รู้ว่าไอ้บี้ได้รับรักจากไอ้ต้ามั่งหรือเปล่า แต่มันก็ร้องซี้ดไม่หยุดทีเดียว

ผมปล่อยให้ไอ้ต้าคุมเกมเย็ดอยู่พักใหญ่ ความเสียวแล่นแปลบปลาบตั้งแต่ตูดยันควยกูเลย เสียงครางของพวกเราดังแข่งกับสายน้ำ ไม่ได้สนใจว่าจะมีใครมาแอบดูหรือเปล่า เอาเหอะวะ ใครจะเห็นก็เห็นเพราะกูคงทำอะไรไม่ทันแล้ว เสียงไอ้อาร์ตร้องดังกว่าใครเพื่อน มันคงเหมือนจะขาดใจ คนที่มันรักสองคน คนนึงกำลังถูกมัดอัดควยใส่ ส่วนอีกคนก็อัดตูดมันอยู่ ผมขยับเอวควงเล็กน้อยเพื่อส่งความสุขให้เต็มที่ ไม่ทันไรไอ้อาร์ตก็ร้องครวญครางหนักแล้วตัวกระตุกบ่งบอกว่าไปสวรรค์ก่อนคนอื่นแล้ว

ไอ้ต้าหยุดกึกทันทีที่เห็นไอ้อาร์ตน้ำแตก ดีเหมือนกันเพราะตอนที่ไอ้อาร์ตน้ำแตก ตูดมันตอดควยกูซะเกือบแย่ ผมจับตัวไอ้อาร์ตถอนจากตูดไอ้บี้ น้ำเงี่ยนไหลเปรอะเต็มตูดไอ้บี้ไปหมด ไอ้อาร์ตฟุบตัวเหมือนหมดแรง แต่ผมกับไอ้ต้ายังห่างจากสวรรค์ เลยช่วยกันจับไอ้อาร์ตให้ไปนั่งยองๆบนหินก้อนเดียวกันกับไอ้บี้

ผมจับควยไอ้บี้จ่อตูดไอ้อาร์ตที่ยังตัวอ่อนเปลี้ยเหมือนไม่มีแรง ไอ้บี้รู้งานดีเหมือนกัน พอตูดไอ้อาร์ตมันครอบที่หัวควยไอ้บี้มัน ไอ้บี้มันก็กระดกเอวขึ้นสวนทันที ผมจับขาไอ้บี้ถ่างออก เอามือวักน้ำใส่รูตูดไอ้บี้ไล่คราบน้ำเงี่ยนไอ้อาร์ตทีสองทีก่อนใส่ควยกูที่ยังแข็งโด่เข้าไปแทน

ไอ้บี้สะดุ้งเฮือกเมื่อเจอไอ้แปดนิ้วของกูเข้าไปเต็มลำ ไอ้ต้าไม่รอให้ไอ้บี้ทำใจ กระเด้าควยใส่ตูดกูจนกูต้องปล่อยตามจังหวะใส่ตูดไอ้บี้บ้าง ไอ้อาร์ตขยับตัวขึ้นลงช้าๆ เหมือนไอ้บี้จะพอใจไม่น้อยที่วันนี้มันเป็นฝ่ายได้เย็ดไอ้อาร์ตบ้าง มันกระเด้าเอวสวนทางพวกกูอย่างเอาเป็นเอาตายจนกูต้งจับเอวมันกดไม่ให้ขยับมาก เพราะมันคร่อมจังหวะเย้ดของไอ้ต้า

ไอ้อาร์ตเริ่มตั้งหลักได้ขยับตูดขึ้นลงช้าๆ เสียงไอ้บี้กับไอ้อาร์ตร้องครวญครางแข่งกัน ส่วนผมกับไอ้ต้ากัดฟันกรอดแม่งเอ้ย ตูดก็เสียว ควยก็เสียว เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังป๊าบๆ ใครเดินผ่านก็คงนึกว่าช้างในป่าเย็ดกันแหงๆ

ไอ้อาร์ตขย่มควยไอ้บี้ได้พักใหญ่ ไอ้บี้ก็ร้องโอ๊คตัวเกร็งขาสั่นก่อนปล่อยน้ำเงี่ยนไหลย้อยออกมาเต็มหน้าขา ตูดมันตอดควยกูจนทนไม่ไหว ปล่อยน้ำเงี่ยนทะลักคารูตูดไอ้บี้ตามไปติดๆ ไอ้ต้ายังคงกระเด้าอยู่ทั้งๆที่ปากร้องครางไม่หยุด ผมเกร็งขาสู้ควยกระตุกปล่อยน้ำเงี่ยนเข้าไปในตูดไอ้บี้จนหมดลำสักพักไอ้ต้าก็หยุดกระเด้าปล่อยน้ำเงี่ยนใส่รูตูดกูจนร้อนฉ่า

ไอ้ต้าฟุบลงบนหลังผมมือจับแขนกูแน่น ผมหันหน้าไปหามันก็เลยโดนมันหอมแก้มเบาๆ เสียงหายใจของเราสี่คนหอบแข่งกัน จนไอ้ต้าถอนควยออกไปนั่นแหละ กูถึงมีแรงยืนได้อีกครั้ง ไอ้บี้กอดไอ้อาร์ตที่ยังซบหน้าแน่น ผมถอนควยออกจากตูดไอ้บี้ช้าๆ พอควยหลุดออกมาน้ำเงี่ยนก็ไหลเยิ้มย้อยออกมาจากรูตูดกลงโบ๋

ไอ้อาร์ตกับไอ้บี้ยังกอดกันอยู่ ไอ้ต้าล้มตัวลงนอนข้างๆ ผมลงไปนอนกอดไอ้ต้าจากทางข้างหลัง ตามองไอ้บี้กับไอ้อาร์ตที่กอดกันกลม "เป็นไงบ้าง สนุกไหม" ไอ้ต้าถามยิ้มๆ ผมกอดไอ้ต้าแน่นเพื่อจะบอกมันว่าสวนสนุกที่มันพาไปเที่ยวอ่ะสนุกโคตรๆ ไอ้บี้กับไอ้อาร์ตหันหน้ามา ไอ้อาร์ตไม่พูดอะไร แต่ไอ้บี้พูดออกมาดังๆเหมือนต้องการจะพูดแทนทั้งกูทั้งไอ้อาร์ต

"สนุกดี เอาอีกได้เปล่า"

**************************************************

***************************************************

๒ ความคิดเห็น:

  1. เอาอีก
    เอาอีก
    เอาอีก
    เอาอีก
    เอา เอา เอา
    อีก อีก อีก
    ปรื๊ดดดดดดดด
    อาร์รรรรรรรรรร

    ตอบลบ
  2. เฮ้ย บี้ไม่ดีมั้ง

    เด้ว สองพี่น้องเค้าเอาจริงขึ้นมา แล้วเราจะแย่นะ

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ