๙ ธันวาคม ๒๕๕๑

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 260 อั้ยละอ่อนเจี้ยวโตอินเจียงใหม่ 17


ไม่ชอบเป็นหวัดเลยง่ะ อุปสรรคเวลา..... อิอิ สงสัยจะต้องนอนใส่เสื้อผ้าบ้างแล้วดิ

*******************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 260 อั้ยละอ่อนเจี้ยวโตอินเจียงใหม่ 17

"สนุกดี เอาอีกได้เปล่า" ชิชะไอ้บี้ มึงถามไอ้อาร์ตก่อนเปล่าวะว่ามันอยากให้มึงมาเล่นโจ๊ะพรึมๆ กับพวกกูอีกหรือเปล่า แต่เอ๊ะ หรือว่ามึงติดใจที่ได้เย็ดตูดไอ้อาร์ตวะ เห็นมองตาเป็นมันหูเป็นเผือกเชียว เฮ้ยๆๆ ยังไงๆ ไอ้อาร์ตมันก็เมียคนแรกของกูนะเว้ยย เสียวได้แต่อย่าบ่อย กูเสียดายของ

สรุปแล้วคืนนั้นพวกเราก็ตั้งวงสามัคคีชุมนุมกันอีกคนละรอบ แถมกูได้ฝากของที่ระลึกคือกูเอาก้อนกรวดใส่ในตูดไอ้อาร์ตกับไอ้บี้คนละสองสามเม็ดด้วย อิอิ พวกมันไม่รู้ตัวหรอกเพราะตอนกูยัดเข้าไปก่อนจะเอาควยดันให้มันเข้าไปค้างในไส้ แต่พอตอนเช้าพวกมันเข้าห้องน้ำ เสียงกรวดหล่นใส่ชักโครกดังคนละเคล้งสองเคล้ง กูนั่งฮาอยู่เกือบถึงเที่ยงแน่ะ

กลับจากตั้งแคมป์พวกเราก็มาพักที่หอของไอ้อาร์ตอีก ไอ้บี้กับไอ้อาร์ตไปอยู่ห้องไอ้บี้ ส่วนผมกับไอ้ต้าไปอยู่ห้องไอ้อาร์ต ก็กะว่าจะอยู่เที่ยวสงกรานต์ที่เชียงใหม่ให้หนำปอด

ระหว่างอยู่ที่เชียงใหม่ ไอ้พี่ทักมันโทรหาผม มันไม่รู้ว่าผมมาเชียงใหม่ ไอ้เราก็นึกว่ามีเรื่องด่วนเกี่ยวกับบาสหรือพี่ป้องเรียกตัว ที่ไหนได้มันบอกเรื่องเตรียมการรับน้องสำหรับเด็กปีหนึ่งที่จะเข้าใหม่ตอนต้นเดือนมิถุนา ไอ้เราก็ลืมไปว่ากูจะขึ้นปีสองแล้วนี่หว่า ไม่ได้เป็นน้องใหม่ให้ใครมาดูแลอีกแล้ว

"แล้วกูต้องทำอะไร" ผมถามไอ้ทัก เพราะกูไม่รู้นี่หว่าว่ามันจะให้กูทำอะไร ไอ้ทักด่ากลับเป็นชุด ไม่ใช่อะไรหรอก ก็กูเป็นเดือนคณะที่ไม่เคยทำหน้าที่เดือนเลยนี่หว่า ไม่ถูกปลดก็บุญเท่าไหร่แล้ว แต่ถ้าจะเป็นบุญสำหรับกูจริง ควรจะปลดกูตั้งแต่วันแรกที่กูได้เป็นมากกว่า

ไอ้พี่ทักไม่ได้บอกอะไรมากมายไปกว่ากูมีหน้าที่นำน้องๆทำกิจกาม เอ้ย กิจกรรม แล้วมันก็ฝากให้กูคิดกิจกรรมสำหรับรับน้องด้วย เวงละสิ ปีที่แล้วไม่เห็นมีอะไรเลย รับน้องไก่กาได้แต่ร้องเพลงเฮฮาไปตามเรื่อง ถ้ากูจัดกิจกรรมรับน้องแบบตอนที่กูเรียนปวช.ที่มีวัดควยด้วยเนี่ย กูจะโดนไล่ออกไหมวะ เหอๆ

ผมโยนเรื่องรับน้องทิ้งไว้ก่อนเพราะขี้เกียจคิด หน้าที่กูที่นี่คือสนุกกับไอ้ต้าให้สุดๆ ไอ้ต้ามันก็ขึ้นปีสี่ปีนี้แล้วกิจกรรมหลายๆอย่างมันก็ปล่อยให้น้องๆทำ เลยไม่มีอะไรยุ่งมากเท่าไหร่ จนถึงวันที่เริ่มเล่นสงกรานต์ ไอ้บี้ไอ้อาร์ตก็จัดการให้เพื่อนมันเอารถกะบะมารับพวกเราไปเล่นสาดน้ำ

ผมแต่งตัวใส่ชุดรัดกุมเต็มที่กะจะไปสาดน้ำให้สะใจ โดยใส่กางเกงบาสขาสั้นสีขาว แต่มีกางเกงในนะเว้ยยย เดี๋ยวควยกูเป็นปอดบวม ใส่เสื้อกล้าม เปียกไม่กลัวกลัวไม่เปียก ไอ้ต้าก็หล่อมาพิมพ์เดียวกันเด๊ะๆ แต่ใส่กางเกงสีดำ ไอ้ต้าพอเห็นผมใส่กางเกงสีขาวมันก็รีบบอกให้เปลี่ยน เพราะถ้าโดนน้ำมีหวังได้เห็นไม้ค้ำตุงแน่ๆ

ผมจำใจเปลี่ยนไปใส่กางเกงสีดำแทน หมดหล่อไปครึ่งขีดเลยกู แต่ก็ดี ไอ้ต้าสงสัยจะหวงของมันเลยให้เปลี่ยน ผมยิ้มนิดๆแอบกระซิบถาม "หวงเหรอ งั้นใส่สีดำก็ไม่เห็นแล้วเนอะ" ผมพูดกับไอ้ต้ายิ้มๆ "เปล่า กูกลัวกูหื่นจับมึงลงเย็ดในคูเมือง" อร้ายยยยย งั้นเปลี่ยนไปใส่สีขาวแบบเดิมดีกั่ววววว อุอุอุ

เพื่อนไอ้บี้ที่มารับก็หล่อใช่ย่อยที่ไหน หนุ่มเหนือหน้าตาน่าขบเผาะซะทั้งนั้น (ยกเว้นปู่หื่นๆ แถวนี้ อิอิ) ก็เป็นเพื่อนที่กูเคยเจอมันตอนมันเจอกูครั้งแรกอ่ะแหละ จำได้ไหมหว่า ตอนที่ไอ้อาร์ตมันตื่นเต้นจนพูดผิดพูดถูกอ่ะ มันมากันสามคน รวมพวกกูไปอีกสี่ก็เป็นเจ็ดอรหันต์สั่นหัวจายยยยย อิอิ

เพื่อนไอ้บี้สองคนนั่งหน้า คนที่เป็นเจ้าของรถมักจะซวยตรงที่ไม่ได้เล่นกับคนอื่นเค้า แต่ดูเหมือนมันจะเต็มใจนะ พวกเราเอาถังน้ำขึ้นรถแล้วเปิดน้ำจนเต็ม อุปกรณ์พร้อมพรักทั้งปืนสั้นปืนยาวปืนใหญ่ปืนกูปืนไอ้ต้า เรื่องฉีดน้ำนี่พวกกูถนัดนัก แต่เพื่อนไอ้บี้มันดูเหมือนไม่ค่อยพร้อมเลยเว้ย แม่งใส่กางเกงยีนส์มาเล่น แต่มันก็บอกว่า แล้วกูจะรู้ว่าทำไม

พอรถออกจากหอไอ้บี้ สงครามสายน้ำก็เริ่มเกิดขึ้นทันที กว่าจะฝ่ารถติดเข้าเมืองได้ไอ้ต้นก็เปียกมะล่อกมะแล่กแล้ว พอรถสวนกันทีก้สาดน้ำใส่กันอย่างบ้าคลั่ง คิดแล้วอยากไปอีกเพราะสนุกฉิบหาย แดดร้อนๆทำอะไรพวกเราไม่ได้เลย พอรถเข้าเขตเมืองพวกเราก็ชวนกันลงจากรถพร้อมกับปืนคนละกระบอก

"ต้นเอาแป้งเปล่า" เพื่อนไอ้บี้ถามผม แหมเว้ย จะให้มันก็ต้องเล่นดิ เห็นถนนทั้งสายขาวโพลนอย่างนั้นกูไม่เล่นก็แย่แล้ว แต่ไหนๆก็ไหนๆ เอางี้ดีกว่า "เฮ้ยพี่ต้า ลองแข่งวัดเรตติ้งกันเปล่า" ผมถามไอ้ต้า ไอ้ต้าเลิกคิ้วมอง แหม ไอ้เวร ขนาดเปียกน้ำมันยังหล่อเลย

"เดินไปถึงสุดถนน ใครเปื้อนแป้งมากกว่าชนะ" ผมท้า ไอ้ต้ายักไหล่แบบมั่นใจตัวเองสุดๆ "มึงอย่าเอาแป้งมาทาตัวเองแล้วกัน" โหยไอ้สัด ไม่ค่อยมั่นใจเลยนะมึง "แล้วอาร์ตกับบี้อ่ะ แข่งด้วยเปล่า" ผมหันไปถาม ไอ้อาร์ตกับไอ้บี้มองหน้ากันยิ้มๆก่อนพยักหน้า

เหลือเพื่อนไอ้บี้อีกคน ถ้าจำไม่ผิดมันชื่อโต้งมั้ง มันทำท่าไม่อยากแข่งด้วยเท่าไหร่ แต่ไอ้อาร์ตกับไอ้บี้ก็ช่วยหักคอจนมันยอม สรุปแล้วพวกเราห้าคนจะแข่งกันวัดเรตติ้ง ก็ช่วยไม่ได้นี่หว่า ดันเสือกหล่อกันทุกคน อิอิ รวมกูด้วยนะเว้ยยยย

สงครามเริ่มแล้ว พวกเราแยกกันคนละสาย เดินกระจายไล่ฉีดน้ำใส่คนอื่นๆ ท่ามกลางเสียงหัวเราะของทั้งคนไทยและต่างชาติ บรรยากาศแทบไม่ต่างจากสงกรานต์ที่ข้าวสาร แป้งเริ่มมาแล้ว เดินไปถึงสิบเก้าแป้งก็ปาดเข้าหน้ากูจนแก้มทั้งสองข้างขาวโพลน หันไปดูไอ้ต้า ไอ้ห่า แม่งก็ขาวไม่แพ้กู

ผมเริ่มเปลี่ยนเป้าหมาย สาวๆส่วนใหญ่จะขอป้ายแค่เล็กๆน้อยๆ ต้องป้ายหลายทีมันถึงจะเยอะ ก็เลยหันมามองกลุ่มสาวเทียมแทน แต่แม่งเห็นกรี้ดๆอยู่ตั้งไกล พอมันเห็นไอ้ต้ามันก็กรูมาทางไอ้ต้าซะงั้น สงสัยคราบแป้งจะบดบังความหล่อกู

กูเห็นชักไม่ได้การ แค่ยี่สิบเมตรแรกไอ้ต้าเอาไปกินซะตั้งเยอะ เลยตัดสินใจงัดไม้เด็ดขึ้นมา วางปืนกับถุงแป้งชั่วครู่ก่อนถอดเสื้อออกกะโชว์ซิกส์แพ็คและไรขนที่หน้าท้อง งานนี้ไม่เปียดให้มันรู้ไปวะ พอกูถอดเสื้อเท่านั้นแหละ เสียงกรี้ดก็นำมาพร้อมกับกลุ่มน้องเตยกลุ่มใหญ่วิ่งมารุมล้อม

มือใครบ้างไม่รู้ป้ายทั้งหน้าทั้งตัวกูคนละมือสองมือกูก็ปล่อยให้แม่งโชลมตัวกูด้วยแป้งจนหนำใจ บางคนทั้งฉีดทั้งทา นอกจากหน้าแล้วตอนนี้กูขาวไปทั้งตัว ไอ้ต้าทองเหล่ๆมาแต่กูทำเป็นไม่สนแอ่นอกให้น้องๆลูบไล้ตามชอบใจ

น้องเตยกลุ่มแรกผ่านไปแล้ว กูยอมล้างหน้าเพื่อโชว์หล่อเต็มที่ ไอ้ต้าเดินมากระซิบ "นึกเหรอว่ามึงจะชนะ" อ้าว ถ้ามั่นใจนักก็เชิญคุณพี่ออกหากินตามสบาย นี่ยังเดินไม่ถึงห้าสิบเมตรเลยไอ้ต้นก็นำมาเห็นๆ งานนี้กูมั่นใจว่ากูชนะขาดเว้ยยย

ผมเอาเสื้อพาดบ่อ สนใจใครก็เอาปืนฉีดน้ำนำทาง ไม่ทันไรทั้งน้ำทั้งแป้งก็ตามมาติดๆ ตรงช่วงกลางๆคนหนาแน่นเป็นพิเศษ แต่ไอ้ต้นไม่สน ตรงไหนคนยิ่งเยอะไอ้ต้นยิ่งแทรก จนมาเจอแก๊งค์ชะนีเทียมกลุ่มใหญ่ที่ปักหลักอยู่ข้างทาง พอเห็นกูมันก็ส่งภาษากันใหญ่ มันคงนึกว่ากูเป็นคนญี่ปุ่นหรือไม่ก็คนจีนมั้ง พอกูเดินเข้าไปใกล้ก็เลยบอกว่าเป็นคนไทย พวกมันกรี้ดกร้าดกันอีกทีก่อนจะรุมกูคนละหมับสองหมับ

ผมปล่อยให้แก๊งค์ชะนีเทียมลูบไล้เป็นสามารถ เหล่ตามองไอ้ต้าก็มีคนล้อมมันไม่น้อย แต่แล้วก็ต้องร้องเพราะควยกูอ่ะดิ โดนมือดีไม่รู้ว่ามือใครบีบเข้ามาเต็มๆ ผมสะดุ้งแต่ไม่ได้ปัด มือที่มองไม่เห็นก็ทั้งคว้าทั้งบีบควยกูกันอย่างเมามัน เสียงกรี้ดกร้าดดังจนมีคนมอง

ไอ้ต้าขยับเดินต่อไปแล้ว แต่ควยกูยังถูกเจ้ๆ รั้งเอาไว้ เสียงฮือฮาดังปากต่อปาก ผมมองตามไอ้ต้าไปจนไม่รู้ตัวว่าตอนนี้ควยกูแข็งแล้ว เสียงคนเริ่มซุบซิบกัน พอกูหันหน้าดูอีกทีพวกมันกำลังกำควยกูที่เป็นแท่งเป็นลำอยู่ในกางเกงเห็นแบบโคตรชัด เพราะแป้งขาวๆบนกางเกงสีดำนี่มันช่างตัดกันซะ

"พี่ปล่อยก่อน เดี๋ยวผมไปเล่นต่อนะ" ผมเริ่มร้องขอทางเพราะเริ่มอาย แก๊งชะนีเทียมเริ่มหื่นรุมล้อมไม่ยอมเปิดทาง "จู๋แข็งแล้วน้อง" ป๊าดดด บ้านกูไม่เรียกจู๋แล้วเว้ย ขนาดนี้เขาต้องเรียกควย ผมแกล้งทำเป็นอายเอามือกุมควยไว้ "ดูดให้ไหมน้อง" เอาแล้วไง งานเริ่มเข้ากูอีกแล้ว

ผมมองไปทางไอ้ต้าที่เดินนำผมไปแล้ว ไอ้ต้ามันคงนึกว่าผมสนุกอยู่มั้งมันเลยไม่ได้สนใจ คนเริ่มเดินมาบังไอ้ต้าจนผมต้องชะเง้อ "ควยใหญ่นี่หน่า ขอเจ้ดูหน่อย" เสียงอิเจ้ใจกล้าที่ไม่พูดเปล่า มือคว้าหมับมาที่กางเกงผมจะดึงลง ผมต้องเอามือรั้งไว้ เหงื่อเริ่มตก

ผมต้องเอามือปิดควยไว้เพราะตอนนี้มือที่จับอยู่ข้างนอกเริ่มล้วงเข้ามา ผมเริ่มกดดัน จะเปิดโชว์เลยก็ไม่ใช่ว่าจะไม่กล้านะ แต่กูกลัวไม่ได้กลับบ้าน พอมือจับมันก็พยายามล้วงกันใหญ่ พอจับข้างหน้าก็ล้วงข้างหลัง จับข้างหลังก็ล้วงข้างหน้า กูพยายามร้องเรียกไอ้ต้าแต่เสียงมันดังและไอ้ต้ามันก็อยู่ไกลเกินไปจนมันไม่ได้ยิน เอาไงดีวะเนี่ย ไอ้อาร์ตกับไอ้บี้ก็เดินตามไอ้ต้าไปแล้วด้วย

ผมเริ่มหาตัวช่วย ตำรวจก็ไม่มีตรงแถวนั้นเลย หรือมันขาวจนไม่เห็นเป็นตำรวจแล้ววะ มือเริ่มล้วงมาหนักขึ้น ผมพยายามหมุนตัวหลบแต่ก็ถูกปิดทางไม่ให้เดินต่อ "ขอเจ้ดูหน่อย นิดเดียวเอง เจ้ไม่ทำอะไรหรอก" เอาอีกแล้วอิเจ้ ถ้าหน้าตามึงไม่เหมือนสัตว์ป่าสงวนกูจะลากมึงไปผสมพันธ์ด้วยหรอก แต่นี่หน้าโหดกว่าพี่ป้องอีก

ผมยืนปกป้องตัวเองอยู่พักนึง ก็มีคนเบียดมากระแทกผมจนกระเด็นออกนอกวงล้อม ผมหันไปดู ไอ้โต้งนี่เอง มันคงเดินตามมาแล้วเห็นว่าผมกำลังโดนรุมอยู่มันเลยแกล้งทำเป็นโดนเบียดมา ผมรีบลุกแล้วเบี่ยงตัวตามไอ้โต้งไป

"เฮ้ย ขอบใจว่ะ กูเกือบแย่" ผมบอกพลางเอามือปัดเศษดินที่เปื้อนตามตัว เสียงอีเจ้พวกนั้นยังกู่ร้องเรียกมันคงคิดว่ากูจะกลับไปให้ลวนลามมั้ง ไอ้โต้งก็สภาพเละไม่ต่างกัน กางเกงยีนส์เปียกชุ่ม เสื้อยืดที่ใส่เรียบแนบไปกับตัว ตรงเป้ากางเกงมีรอยมือขยำอย่างเห็นได้ชัด

ผมทำเป้นไม่เห็นเป้าไอ้โต้งที่ถูกขยำจนเละเทะพยายามจัดตัวเองให้อยู่ในสภาพที่เรียบร้อย ควยที่โด่ๆอยู่ช่างมันไปก่อน ถึงมันจะดูเป็นแท่งขนาดนั้นก็เหอะ เสียงพวกอีเจ้กลุ่มนั้นร้องเรียกไม่หยุด ผมก็เลยชวนไอ้โต้งออกเดินต่อ

ตอนนี้ตัวกูขาวไปทั้งตัวแล้วก็เลยไม่คิดจะแวะที่ไหนอีก กลุ่มน้องเตยมีวางกำลังเป็นระยะ แต่ไม่มีกลุ่มไหนน่ากลัวเท่ากับกลุ่มอิเจ้ที่กูรอดมาได้หวุดหวิด เห็นไอ้ต้ากับไอ้อาร์ตและไอ้บี้ยืนรออยู่ตรงสุดทาง ผมกับไอ้โต้งก็ตรงรี่เข้าไปหา

สภาพไอ้ต้ามันไม่ต่างจากกูเท่าไหร่ ทั้งเนื้อทั้งตัวขาวโพลนไปด้วยแป้ง ไอ้อารืตกับไอ้บี้ยังพอค่อยยังชั่ว แต่ก็เละเทะไม่แพ้กัน ไอ้อารืตมองเป้าผมแล้วมันก็หัวเราะ "ไอ้ต้น กูถามจริงๆเหอะ มึงใช้ควยล่อชาวบ้านมาทาแป้งมึงหรือเปล่า" สาดดด เปล่านะเว้ยยยย แต่กูเกือบเสียตัวไปแล้วล่ะ พี่ต้านะพี่ต้า เดินไม่รอกูเลย

ผมทำเชิดหน้าตรงหน้าไอ้ต้า "ไหนวะ ของมึงโดนทาแป้งแค่นี้เองเรอะ เด็กๆ" ผมถามไอ้ต้าที่ยืนยิ้มอยู่ จริงๆแล้วจะว่าไปมันก็โดนเละทั้งตัวไม่แพ้กูหรอก ผิดกันตรงที่มันใส่เสื้ออยู่เท่านั้น "งานนี้เสมอละมั้ง" ไอ้อาร์ตพูดยิ้มๆ เฮ้ยๆๆ ไม่ได้ นานๆไอ้ต้นจะมีโอกาสชนะสักที ผมยักไหล่ "ไม่แน่หรอกเว้ย มึงมีตรงไหนที่โดนแป้งบ้าง" ผมหันไปถามทุกคน ไอ้อาร์ตกับไอ้บี้ตกไป เพราะไอ้สองคนนั้นโดนขยำเป้านิดเดียว ส่วนไอ้โต้งเห็นอยู่ว่าตรงก้นมันไม่โดนใครทาแป้งให้

เหลือผมกับไอ้ต้าที่ต้องวัดเรตติ้งกันตัวต่อตัว หน้าผาก แก้มสองข้าง หน้าอก คอ ไหล่ หลัง ทุกทีที่มือเอื้อมถึงมีแป้งเปมือนกันหมด พอสำรวจช่วงท้องลงไป ก็ไม่ต่างกันเท่าไหร่ ดูๆไปกูกับไอ้ต้าจะพอกันตรงเป้าเนี่ยละ สภาพเละกว่าตรงอื่น ไอ้อาร์ตกับไอ้บี้ฟันธงว่าเสมอ ไอ้โต้งมันให้ไอ้ต้าชนะนิดๆ เพราะตรงเป้ามันเลอะกว่า แม่งเอ้ย ได้ไงวะ กูยกมือ "เดี๋ยวๆๆ มึงคิดว่าแค่นี้จะชนะกูเหรอ" ผมบอก ไอ้ต้าหันมามอง ผมหันดูสองข้าง พอดีมีรถมาจอดบังมุมพอดี เลยดึงขอบกางเกงขาสั้นที่ทใส่อยู่พร้อมทั้งกางเกงในออกกว้างแล้วมือชี้ที่ควยตัวเองอย่างภูมิใจ

"เห็นมะ ตรงควยกูก็มี ยอมแพ้กูซะดีๆเหอะพี่ต้า"

**************************************************

***************************************************

๒ ความคิดเห็น:

  1. บอกได้คำเดียว แสบมากๆๆเลยต้น

    แน่ใจเหรอว่าชนะต้า เราว่าต้าโดน

    พอกแป้งที่จู่แหงๆๆๆ อ่านตอนต่อไปก่อน

    ตอบลบ
  2. ต้น แสบไปแล้วนะ

    เหนื่อแทนพี่ต้าอ่า


    ยอมๆๆมันไปเหอะ พี่ต้นอ่า


    เด็กชอบเอาชนะ

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ