๑๐ ธันวาคม ๒๕๕๑

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 261 อั้ยละอ่อนเจี้ยวโตอินเจียงใหม่ 18


หายหวัดแย้ว อิอิ นอนแก้ผ้าต่อได้ สบายจายยยยยยย

*******************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 261 อั้ยละอ่อนเจี้ยวโตอินเจียงใหม่ 18

"เห็นมะ ตรงควยกูก็มี ยอมแพ้กูซะดีๆเหอะพี่ต้า" อิโธ่ จะหาว่ากูคุย ควยกูขาวเป็นลำตั้งแต่ดงหมอย ดีนะที่หัวควยยังไม่ขาว ไอ้ต้าก้มหน้ามาดูแล้วก็ส่ายหน้ายิ้มๆ ส่วนไอ้คนที่ไม่ยิ้มด้วยอ่ะคือไอ้โต้ง มันยืนตาค้างอยู่อ่ะเส่

"แล้วตูดขาวไหม" ไอ้ต้าถามพลางเอามือมาดึงกางเกงตรงตูดกู จะเหลือเร้อ หน้าอย่างกูเรตติ้งดีทางเรียกสาวเทียมอยู่แล้ววว คนอื่นไปมุงข้างหลังกูหมดแล้ว แต่ไอ้โต้งมันยังจ้องด้านหน้ากูตาค้าง "มองไรวะ ไม่เคยเห็นควยเรอะ" ผมถามไอ้โต้ง ไอ้โต้งได้สติเงยหน้าขึ้นมา

"เคย แต่ไม่เคยเห็นใหญ่ขนาดนี้" น่านไง อยากได้ไปประดับรูตูดสักทีสองทีไหมวะ จะอ้าปากถามสักหน่อย หัวกูก็โดนเขกดังโป๊ก "มึงไม่แก้ผ้าเดินไปเลยวะ ไอ้นี่" ไอ้ต้าบ่นขำๆ ไอ้สัด ขำแล้วมาเขกกระโหลกกูทำไมวะ

ผมเอามือลูบหัวทำปากเบะ ไอ้อาร์ตกับไอ้บี้หัวเราะกันงุงิกันสองคน ไอ้ต้ามองหน้ากูยิ้มๆ "แล้วจะกลับทางเดิมได้ไหมวะเนี่ย กูว่าเดินย้อนกลับไปไอ้ต้นมันน้ำแตกแน่ๆ" ไอ้ต้าพูดอีก อะไรอ่ะ ก็เค้าไม่ได้ทำอะไรเลยนะ แต่มึงไม่โกรธกู กูก็ไม่งอนมึงก็ได้วะ "หิวแล้วอ่ะ" ผมร้อง เอามือลูบท้องไปด้วย ไอ้ต้าพยักหน้าเห็นด้วย เราเลยชวนกันเดินต่อไปหาอะไรกินที่ร้านแถวๆนั้น

พวกเรานั่งกินข้าวไป ดูคนเล่นสงกรานต์ไป บรรยากาศแบบนี้ไอ้ต้นโคตรชอบเลย สนุกแบบไม่ต้องคิดอะไรมาก นั่งกินไปสักพักไอ้ต้นก็เริ่มยกยิก จนไอ้ต้ามันหันมาถามว่าเป็นอะไร ก็กูคันอ่ะดิ ไอ้ที่คันมันไม่ใช่ว่าใครใส่อะไรลงในแป้งหรอก แต่แป้งมันเริ่มแห้งไง แล้วมันก็เลยทำให้กูตึงทั้งตูดทั้งควย

ผมยังนั่งยุกยิกไปอีกพักใหญ่ ตอนนี้เริ่มปวดเยี่ยวอีกอย่าง "กูไปเยี่ยวก่อนนะ เดี๋ยวมา" ผมบอกไอ้ต้าแล้วเดินเข้าไปห้องน้ำหลังร้าน ควักควยขาวจั๊วะของตัวเองออกมาปล่อยน้ำเยี่ยวพรั่งพรู มือก็ดึงเศษแป้งที่ติดตามขนหมอยโยนทิ้งไปด้วย

ผมเงยหน้าขึ้นมาอีกทีเพราะรู้สึกว่ามีคนมายืนที่โถข้างๆ ไอ้โต้งนี่เอง มันยิ้มยิงฟันขาวให้กู กูก็มัวแต่ดึงแป้งออกจากหมอยเพลินจนลืมไปว่าควยกูแข็งอยู่ ทำให้กูต้องยืนออกห่างโถอีกหน่อย เพราะไม่งั้นหัวควยกูอาจเปียกน้ำจากโถได้ ไอ้โต้งมันเดินมามันคงเห็นควยกูทั้งลำแล้วล่ะ

"สนุกไหมต้น" ไอ้โต้งถามเสียงสั่นๆ "อือ สนุกดี แล้วเขาสาดน้ำกันทั้งวันหรือเปล่า" ผมถามกลับ ไอ้โต้งมองหน้าผมยิ้มๆ "เฮ้ย กูหมายถึงมึงดึงหมอยเล่นอ่ะสนุกหรือเปล่า ไม่ใช่สงกรานต์" อ้าวเวงงงง แล้วทำไมไม่ถาม

"อ่อ แป้งติดหมอยน่ะ" ผมบอกพลางเอาแป้งในมือชูให้ไอ้โต้งมันดู ไอ้โต้งชะโงกหน้าเข้ามาดูควยผมเต็มๆ กูก็มัวแต่แอ่นอยู่เลยลืมปิด เออ จะว่าไป ใครจับควยกูมองควยกู กูก็ไม่ปิดไม่บังทั้งนั้นแหละ งั้นกูก็คงไม่ได้ลืมหรอก มันเป็นธรรมชาติของกูเอง อิอิ

"โหยต้น ควยใหญ่โคตร" ไอ้โต้งอุทาน กูเลยชะโงกหน้าไปดูควยมันมั่ง ไอ้โต้งไม่ทันตั้งตัวรีบเอามือปิด แต่ไม่ทันแล้วล่ะ กูเห็นควยมันยันโคนเลย เสียอย่างเดียวมันยังไม่แข็ง ก็เลยเห็นควยมันสั้นจุ๊ดจู๋อ่ะเส่ "ไอ้บ้า" ไอ้โต้งรีบร้องเอาตัวเบี่ยงปิด อ้าวไอ้นี่ ทีมึงดูควยกูไม่เห็นเป็นไร แต่พอกูดูควยมึงบ้างกูเป็นบ้าเลยเรอะ

ไอ้โต้งก้มหน้าก้มตาเยี่ยวต่อ เสียงสายน้ำกระทบโถดังครืนๆ ผมเยี่ยวเสร็จแล้วแต่เศษแป้งยังเต็มควย เลยเอาปาใส่ไอ้โต้งเล่น ไอ้โต้งก้มหน้างุด ผมเลยกระซิบ "เฮ้ย กูว่ามึงก็คงใหญ่เหมือนกัน ไว้ตอนแข็งๆมาให้กูดูใหม่นะ" ผมบอกยิ้มๆ ไอ้โต้งเงยหน้ามาพูดงุบงิบจับใจความได้ว่าเหี้ย ก่อนสะบัดควยเก็บแล้วเดินจากไป

ตอนนั้นกูเริ่มคิดเข้าข้างตัวเองแล้วว่าไอ้โต้งอาจจะเป็นเก้งอีกตัวในป่าเมืองเชียงใหม่ แล้วมันอาจจะสนใจกูอยู่อ่ะเส่ แต่ก็ไม่แน่นะเว้ยย ผู้ชายมันก็แบบนี้แหละคเรามันก็ต้องมีโมเมนต์ประเภทอยากเห็นควยเพื่อน เพื่อจะได้มาเปรียบเทียบกับของตัวเอง ถ้าของกูใหญ่กว่ามึงกูก็จะยืดได้เต็มที่อะไรประมาณนั้น

ผมยังยืนดึงเศษแป้งออกจากตูดอยู่เลยตอนไอ้ต้าเข้าห้องน้ำมา ไอ้ต้ามองผมแล้วก็ส่ายหัว "แก้ผ้าเลยม่ะ" อ้าว ถามอะไรอย่างนั้นอ่ะ พอก้มมองตัวเองก็เลยรู้ว่า ควยกูก็ยังไม่ได้เก็บ มันส่ายหัวโงนเงนอยู่ กางเกงถูกรั้งมาครึ่งตูดเพราะกูกำลังดึงเศษแป้งออก สภาพกูคงไม่ต่างจากชีเปลือยเท่าไหร่

ผมเอาเศษแป้งที่ตูดส่งให้ไอ้ต้า "แป้งเต็มตูดเลยง่ะ" ไอ้ต้าขมวดคิ้วทำท่าไม่สนใจ ผมเลยชะโงกเข้าไปมองควยมัน "โอ้โห ควยใหญ่จัง เกิดมาไม่เคยพบเคยเจอ" ผมแกล้งร้อง ไอ้ต้าหันมาแยกเขี้ยวแต่ไม่พูดอะไร ผมเลยไม่หยุดแซว "หูย ใครได้ไปเป็นผัวนะ หีบานแน่ๆ"

ไอ้ต้าปล่อยมือจากควยมาเขกกบาลผมเบาๆ "เดี๋ยวก็โดนอีกหรอก" อะจึ๋ยๆๆ อยากโดน เอ้ย ไม่ใช่ ผมรีบเก็บควยใส่กางเกงให้เรียบร้อย แล้วล้างมือที่อ่าง ไอ้ต้าเยี่ยวเสร็จก็เดินมาโอบผมจากด้านหลัง หน้าแนบที่แก้ม ผมมองในกระจกไอ้ต้าทำไม่รู้ไม่ชี้ มันจับผมล้างมือตรงเอวก็แกล้งกระเด้าเบาๆ

"พอก่อนเดี๋ยวกูอยาก" ผมบอกไอ้ต้าก่อนพลิกตัวหลบ ไอ้ต้าหัวเราะชอบใจ ผมนึกอะไรขึ้นมาได้ "พี่ต้า เมื่อกี้ไอ้โต้งมันแอบดูควยต้นด้วยอ่ะ" เอาวะ เอาไอ้ต้าเป็นพวกด้วยคน เผื่อมันจะเห็นตรงกัน "มันแอบดู หรือมึงโชว์ให้มันดู" อ้าวไอ้ผัวเวงงง ถามอย่างงี้ได้ไง กูออกจะเรียบร้อยยังกะผ้าซุกไว้

"กูเดินเข้ามา กูเห็นควยมึงก่อนตัวมึงอีกไอ้ต้น" ไอ้ต้าบอกอีก เอ๋า ทำไมเป็นยังงั้นอ่ะ ควยกูเด่นกว่าหน้าอีกเรอะ ไอ้ต้าโบกมือก่อนจะเดินออกจากห้องน้ำ ผมเดินตามันออกมา ไอ้อาร์ตกับไอ้บี้ก็กินเสร็จแล้ว เราเลยชวนกันออกมาจากร้าน

ขากลับเราเดินไปอีกทางนึง ไอ้บี้บอกว่าเพื่อนมันเอารถมารออยู่อีกจุดนึงแล้ว ถือว่าเป็นโชคของกูที่ไม่ต้องไปเสี่ยงภัยกับเจ้ๆ ทั้งหลายอีกครั้ง พอมาถึงรถก็กลับขึ้นรถอีกครั้งแล้วพวกเราก็เล่นสาดน้ำไปตามถนน ไอ้โต้งยังทำตัวเป็นปรกติ พอดีเพื่อนไอ้บี้อีกคนที่นั่งหน้ามาเล่นด้วย ผมเลยไม่มีโอกาศกระซิบถามไอ้อาร์ตเรื่องไอ้โต้ง

ตอนบ่ายจัดแดดเริ่มร้อน ผมกับคณะเริ่มหมดสภาพเพราะดากแตด เอ้ย ตากแดดมาทั้งวันจนเฉาไปทั้งตัว ตัวขาวๆ ตอนนี้แดงไปหมด ไอ้ต้าก็แดงแสบไม่แพ้กัน เลยชวนกันกลับหอ พอรถมาส่งถึงหอเพื่อนไอ้บี้ที่เหลือมันก็ยกโขยงมาที่ห้องไอ้บี้กันหมดอีก กูเลยไม่ได้ถามไอ้เรื่องที่อยากรู้สักที

พวกเราผลัดกันไปอาบน้ำ ตอนแรกจะสะกิดไอ้ต้าชวนไปอาบน้ำด้วยกัน แต่ไอ้ต้ามันบอกว่าอย่าทำอะไรประเจิดประเจ้อ เดี๋ยวความลับแตก ขนาดข้าวใหม่ปลามันแบบไอ้บี้กับไอ้อาร์ตมันยังไม่อาบน้ำด้วยกันเลย จะชวนกลับไปห้องไอ้อาร์ตไอ้ต้ามันก็บอกให้อยู่ที่นี่ กลัวโดนสงสัยอีก แม่งเอ้ย ดีนะที่ไอ้บี้มันมีกางเกงพอให้กูนุ่งได้ เลยอาบน้ำเปลี่ยนมาใส่กางเกงบอลตัวเดียวกางเกงในก็ไม่มีใส่ ให้ลมเป่าไข่ให้สบายก็ได้วะ

เพื่อนไอ้บี้ที่เป็นคนขับมันคงจะเพลีย มันมาถึงห้องก็จองพื้นที่แล้วนอนคอห้อย กูนั่งรอไอ้ต้าดูดบุหรี่หมดไปมวนนึงมันก็ยังไม่ออกจากห้องน้ำ กูเลยเอาหัวหนุนหมอนนอนกับพื้น ไอ้อาร์ตกับไอ้บี้ก็หลับอยู่ข้างไอ้โต้ง

เหลือเพื่อนไอ้บี้อีกคนที่ยังรอไอ้ต้าอาบน้ำ แต่กูไม่ไหวแล้ว แดดเผาจนกูเพลียจัๆ จากนอนรอ กลายเป็นนอนหลับไปในที่สุด ผมหลับไปนานเท่าไหร่ไม่รู้ตื่นมาอีกทีเพราะปวดเยี่ยวเลยลุกมาเข้าห้องน้ำ ไอ้ต้ามันนอนข้างๆกู ท่าทางหลับสนิท ถัดไปเป็นไอ้โต้ง

ผมเดินเข้าห้องน้ำไปหาวไป ควยหัวห้อยปล่อยน้ำเยี่ยวใส่ชักโครกยังไม่ตื่นดี พอเยี่ยวเสร็จเดี๋ยวกูคงนอนต่อ ผมเยี่ยวเสร็จแล้วออกจากห้องน้ำ แสงแดดตรงระเบียงสะท้อนจ้า เลยเดินจะไปปิดประตูตรงระเบียงสักหน่อย แต่สายตาดันไปเห็นกางเกงในแขวนเรียงราย ไม่รู้อะไรดลใจให้กูนับกางเกงในเปียกโชกพวกนั้น

"หนึ่ง สอง สาม..." เอโพดำ เอ้ย ไม่ใช่จับใหญ่เว้ยยย กูนับไปนับมาได้หกตัว ก็ของกูกับไอ้ต้าก็สอง ของไอ้บี้กับไอ้อาร์ตก็อีกสอง แล้วอีกสอง ก็ต้องเป็นของไอ้โต้งกับเพื่อนมันแหงๆ ส่วนไอ้คนขับรถมันไม่เปียกนี่หว่า มันเลยไม่ได้เอากางเกงในมาตากแบบคนอื่นเขา

ผมหันกลับมามองในห้อง ความคิดเลาๆก็เริ่มอีกแล้ว ไอ้อาร์ตกับไอ้บี้อ่ะกูไม่สนหรอก กูขอแกล้งไอ้ต้าดีกว่า นอนอ้าซ่าใส่กางเกงบอลีขาวขนาดนั้น ว่าแล้วไอ้ต้นก็ตรงดิ่งไปที่ไอ้ต้า เอ๊ะ ว่าแต่เอาไงดีวะ ขืนเอามือล้วงควยมันออกมาเดี๋ยวมันตื่นกูคงโดนเขกอีกรอบ ดีไม่ดีมีเสียตูดกลางสาธารณะชน ไอ้ห่านี่ชอบเอากูโชว์ชาวบ้านอยู่ด้วย

ผมเหลือบไปเห็นพัดลมที่เปิดเอื่อยๆอยู่ เลยคิดอะไรออก เอื้อมมือหยิบพัดลมมาเปิดสวิทช์แรงที่สุด แล้วจ่อไปตรงขากางเกงบอลที่ไอ้ต้าใส่อยู่ แหมเว้ย พอกางเกงบอลมันกินลม มันก็เปิดจนเห็นควยอันใหญ่นอนหัวห้อยอยู่ข้างใน ผมปิดปากหัวเราะคิกคัก ไอ้ต้ายังนอนหลับสนิท แถมควยยังห้อยมาที่ขางกางเกงข้างนี้อีกตะหาก

ผมกดล็อคอพัดลมให้จ่อตรงไปที่ควยไอ้ต้า คราวนี้ใครเข้าห้องน้ำแล้วออกมา ต้องเจอควยไอ้ต้าก่อนคนอื่น แต่เอ๊ะ แล้วที่ถัดจากไอ้ต้าไปทำไมกูเห็นอะไรหน้าตาคุ้นๆวะ ไอ้ต้ามีสองควยรึไง พอหันไปมองชัดๆ โอ๊ะโหยว ความแรงของพัดลมมันเป่าเข้าไปถึงกางเกงไอ้โต้งที่นอนอยู่ข้างๆไอ้ต้าด้วย เห็นหัวควยมันรำไร

ไอ้ต้นเพ่งมองเข้าไป ไอ้โต้งมันนอนอ้าซ่าแข่งกับไอ้ต้า ควยมันยังสงบนิ่งอยู่ แต่มันเอาควยพาดขึ้นมันเลยมองไม่ชัด ผมมองหาตัวช่วย จะเอามือล้วงมันก็คงไม่ดี เกิดมันตื่นขึ้นมากูอาจจะเจอตีนได้ ตาดันเสือกดีมองไปเห็นไม้ขนไก่ที่แขวนอยู่ข้างทีวี ตรงปลายโค้งเป็นตะขอขนาดพอเหมาะเชียว

ผมหยิบไม้ขนไก่แล้วมานั่งตรงปลายเท้าไอ้โต้ง ก่อนสอดปลายไม้เข้าไปเอาตะขอเกี่ยวหัวควยไอ้โต้งเบาๆ แม่งเสียวยิ่งกว่าแกล้งไอ้ต้าอีก ผมพยายามเกี่ยวหัวควยไอ้โต้งกลับมาอย่างเบามือ ไอ้โต้งขยับตัวเล็กน้อย ผมตัวแข็งนิ่งอยู่ พอไอ้โต้งมันหยุดก็เกี่ยวใหม่ ไม่ช้าหัวควยไอ้โต้งก็กลับมาห้อยตามแรงโน้นถ่วงของโลกอีกครั้ง

กูเห็นควยไอ้โต้งเต็มตาแล้วก็อดหัวเราะไม่ได้ งานนี้เห็นหัวควยคู่เลยวุ้ย กำลังคิดอยู่เลยว่าถ้าควยใครสักคนเกิดแข็งขึ้นมา คงจะฮากันชิบหาย ผมค่อยๆ เอาไม้ขนไก่ออก อ้าว ทำไมดึงไม่ออกวะ ผมชะโงกหน้าเข้าไปดูใกล้ๆ ชิบหายแล้ว ตะขอไม้ขนไก่มันคงไปพันหงอยหยิกๆ ของไอ้โต้งมัน ห่านี่ก็หมอยรุงรังไม่รู้จักแปรง

ผมพยายามหมุนไม้ขนไก่ออกจนสำเร็จ แต่ควยไอ้โต้งมันโด่เด่ขึ้นมาแล้วอ่ะดิ กูรีบโยนไม้ขนไก่ทิ้งแล้วล้มตัวนอนข้างๆไอ้ต้า ใจเต้นตึกๆ ไม่รู้ว่าไอ้โต้งมันตื่นหรือเปล่า เพราะควยมันแข็งซะขนาดนั้น แต่หลังจากผ่านไปพักใหญ่ก็ไม่มีความเคลื่อนไหวอีก ผมก็เลยฟุบหลับต่ออย่างสบายใจ

กูหลับไปอีกนานเท่าไหร่ไม่รู้ แต่ก็รู้สึกตัวขึ้นอีกครั้งเพราะได้ยินเสียงคนคุยกัน ผมยังไม่ลืมตาเพราะยังรู้สึกว่านอนไม่เต็มอิ่ม แต่ก็ได้ยินเสียงคนหัวเราะกันคิดคัก เอาแล้วไง คงมีใครตื่นมาเห็นควยไอ้ต้าหรือไอ้โต้งกันบ้างแล้ว แต่เสียงที่หัวเราะนี่กูคุ้นๆ นะ เหมือนจะเป็นเสียงไอ้ต้าเอง งั้นถ้ามันตื่นก็คงมาเห็นควยไอ้โต้งแหละ มันเลยหัวเราะกับใครสักคนอยู่

ผมนอนฟังเสียงคนคุยกันต่อ ไอ้ต้าจริงๆด้วย แต่คนที่ตื่นดูท่าทางจะไม่ใช่แค่สองคน เสียงเพื่อนไอ้บี้ ไอ้บี้ ไอ้อาร์ต รวมทั้งไอ้โต้งดังคิกคัก แล้วผมก็รู้สึกแปลกๆ ที่ตรงควยตัวเอง เพราะมันปวดหนึบๆ เหมือนตอนควยกูแข็งเลย แถมมีอะไรมายุกยิกๆตรงควยกูด้วย แถมมีเสียงคนที่ไม่ใช่ไอ้โต้งอีกพูดกับไอ้ต้าขึ้นมา

"พี่ต้าหยิบควยไอ้ต้นออกจากกางเกงหน่อยดิ ผมอยากเห็นชัดๆว่าไอ้ควยแปดนิ้วกว่าเนี่ย หน้าตามันเป็นยังไง"

**************************************************

***************************************************

๘ ความคิดเห็น:

  1. ทุกขโต ทุกขถานัง

    ให้ทุกแก่ท่าน ทุกข์นั้นถึงตัว

    เมื่อมีภัยถึงตัว ให้เปลี่ยนภัยเป็นโอกาส

    เอากัน เอ๊ย! เอวังด้วยประการฉะนี้แล

    ตอบลบ
  2. เจริญพรนะโยมต้น

    ตอบลบ
  3. สวัสดี ต้นกะต้า อย่างเป็นทางการ

    ผมติดตามเรื่องนี้มานานแล้ว

    ชอบมากเลยครับ

    เป็นกำลังใจให้นะครับ

    dpu man

    ตอบลบ
  4. เฮอะ..สะใจจัง...โดนซะบ้าง

    แสบนักนะที่รักของต้าเนี่ย
    ทีนี้จะเอาหน้าไปไว้ไหนโดนคนใกล้ตัว
    เอาคืนซะ สะจายยยยยยยยยยยยวุ้ย

    ตอบลบ
  5. 55555

    งานนี้มีเฮ

    ผมก็อยากรู้เหมือนกัน

    ว่าไอ้แปดนิ้วกว่าเนี๊ย

    หน้าตาเปนยังไง

    ตอบลบ
  6. อ้าวเปิดให้เม้นกันที่นี่แล้วเหรอ..เหอะๆ ตามมาเป็นกำลังใจ..ให้ต้นได้คนเห็นอวยทั้งหมดดอิอิ

    ตอบลบ
  7. เฮ้ย ต้นนี้เล่น พิเรนสุดๆๆๆ

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ