๗ ธันวาคม ๒๕๕๑

คู่ฉาบบี้นรก ตอนที่ 2


ยังจำตอนก่อนได้หรือเปล่าวะ ถ้าจำไม่ได้ก็ย้อนไปอ่านก่อนเน้ออ

*******************************************************



คู่ฉาบบี้นรก ตอนที่ 2

สวนกล้วยธนกร

"คุณสัทธา วันนี้เป็นไงบ้าง" เสียงคุณธนกรเจ้าของสวนกล้วยชื่อดังถามผู้ช่วยหนุ่ม ที่คุณธนกรเองก็ไว้วางใจให้ทำทุกอย่างในสวนกล้วยแห่งนี้ ไม่เว้นแต่หน้าที่คนรู้ใจ "ดีครับ ยอดส่งออกของเราเพิ่มขึ้นทุกวัน" สัทธาหรือต้าตอบอย่างมั่นใจ ธนกรยิ้มรับ ตั้งแต่เขารับสัทธาเข้ามาดูแลสวนกล้วยแห่งนี้ กิจการก็ดีวันดีคืน

"งั้นความฝันของผมก็ใกล้เป็นจริงแล้วสิ" ธนกรหรือต้นตอบอย่างอารมณ์ดี ความใฝ่ฝันที่จะนำสวนกล้วยแห่งนี้เข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์คงอยู่ห่างไกล หากเขาไม่ได้ต้ามาช่วยสานต่อความฝันให้เป็นจริง "แน่นอนครับ ถ้าเรายังสามารถรักษาส่วนแบ่งการตลาดได้แบบนี้ ปีหน้าเราคงโตได้มากกว่าสิบเปอร์เซ็นต์" ต้ายืนยันแข็งขัน

"แล้วคู่แข่งเราล่ะ สวนกล้วยทอมมี่น่ะ เป็นอย่างไรบ้าง" ธนกรยังหวั่นไหวกับสวนกล้วยอันเป็นตำนาน เมื่อปีก่อนเขาเกือบเพลี่ยงพล้ำให้สวนกล้วยที่ช่ำชองแห่งนั้นไปแล้วครั้งหนึ่ง "เท่าที่ผมสืบทราบ กิจการของกล้วยทอมมี่ปีนี้ส่อแววว่าจะขาดทุน ต้นกล้วยเก่าเริ่มเก็บเกี่ยวไม่ได้" ธนกรแจ้งให้ทราบถึงสิ่งที่ได้เรียนรู้มา

"แต่คุณอย่าประมาทนะ ตั้งแต่สวนกล้วยทอมมี่ร่วมทุนกับบริษัทเจ้เม้ง ท่าทางจะแข็งแกร่งขึ้นอีกเยอะนะ"ธนกรพูดอย่างเป็นห่วง สัทธามองหน้าเจ้านายที่เขาทั้งรักทั้งบูชา "ผมเชื่อว่าคุณต้นทำได้ ผมจะคอยอยู่ช่วยคุณต้นเอง" สัทธายืนยันหนักแน่น ช่างแตกต่างจากคำยืนยันที่สัทธาหรือต้าคนเดียวกันนี้ที่ยืนยันกับเม้ม ที่แอบรักเขาอยู่ที่บ้านนอกเสียจริงๆ

"ได้เวลาทดสอบตัวอย่างแล้ว คุณต้นพร้อมหรือยังครับ" สัทธาพูดเบาๆส่งสายตาโลมเลียไปยังนายรัก ธนกรถึงกับสะเทิ้นอาย เดินไปเปิดประตูห้องนอน แล้วตรงดิ่งไปที่เตียง อีกครั้งแล้วสินะที่สัทธาจะส่งตัวอย่างกล้วยพันธฺใหม่มาให้ลองชิม ถึงมันจะไม่ยาวเท่ากล้วยหอมลือชื่อพันธ์แปดนิ้วกว่าของสวนกล้วยแห่งนี้ แต่ด้วยขนาดอวบใหญ่กว่าเดิมเกือบสองเท่า ธนกรมั่นใจเหลือเกินว่ากล้วยพันธ์ใหม่ที่สัทธานำมาเสนอจะเปิดตลาดได้ยิ่งใหญ่อีกครั้ง

********************************************************
บ้านโคกอีเหี่ยว ตะเข็บชายแดน

เม้มเดินสะพายกระเป๋าตรงรี่ ใจของเธอลอยไปหาต้าคนรักแล้ว ในหัวตอนนี้ของเม้มมีเพียงคำว่า สวนกล้วยธนกร พี่ต้าจ๋า พี่อยู่ที่นั่นใช่ไหม รอเม้มก่อน เม้มกำลังจะไปหา

เม้มเหน็บผ้าถุงที่รัดแตดเธอแน่นตรงชายพกแล้วก้าวขาเร็วขึ้น สองข้างทางมืดลงอย่างรวดเร็ว การหลบออกจากบ้านพ่อเฒ่าปอบนั้นเป็นความคิดของเม้มมาตั้งนานแล้ว แต่เพราะเธอไม่รู้ว่าพี่ต้าของเธอหายไปไหน ทำให้เธอจำเป็นต้องอยู่ที่นี่

เสียงฝีเท้าดังขึ้นด้านหลัง เม้มหันไปดูก็เห็นแต่ความว่างเปล่า ในใจเธอเริ่มหวั่นไหวว่าพ่อเฒ่าปอบอาจจะส่งคนมาติดตามเธอเป็นแน่ เม้มเร่งฝีเท้าอีกนิด เสียงคนเดิมตามหลังเธอเร่งขึ้น พอเธอหยุดมอง มันก็เงียบไปอีกครั้ง พร้อมกับความมืดที่เข้าปกคลุม

"ใครน่ะ" เม้มตะโกนถาม ใบกล้วยข้างทางไหวระริกเหมือนมีคนแอบอยู่ตรงนั้น "ลุงปอบ" เธอลองเสี่ยงเรียกดู ไม่มีเสียงตอบกลับ "ลุงปอบหรือเปล่า" เม้มส่งเสียงถามอีกครั้ง แต่ไม่มีเสียงอันใดตอบกลับมา สาวน้อยหายใจแรง หรือว่าผีป่าจะเล่นงานเธอเข้าแล้ว ไม่ได้การ เม้มรีบเอามือปิดหัวตัวเอง เพราะกลัวโดนผีจับหัว

เม้มหันหลังกลับอีกครั้งเพื่อจะเดินต่อ แต่แล้วเธอก็เห็นว่ามีชายฉกรรจ์ยืนขวางทางเธอไว้ "ใครน่ะ" เม้มร้องเสียงดัง ตาจับจ้องไปยังชายที่อาศัยเงามืดของดงกล้วยเป็นที่กำบัง "ชั้นถามว่าแกเป็นใคร" เม้มส่งเสียงอีก ชายหนุ่มออกมาจากเงากล้วย

"ไอ้อิม แกเองเหรอ" เม้มส่งเสียงร้องอย่างตกใจ ไอ้อิมคนที่แอบรักเม้มอีกคนมาปรากฏตัวตรงหน้าหล่อนแบบไม่ได้เตรียมใจไว้ก่อน นานแล้วที่แกไม่เห็นไอ้อิมมันมาป้วนเปี้ยนแถวนี้ ตั้งแต่ได้ข่าวว่ามันข่มขืนควายหมู่บ้านใกล้เคียงจนตั้งท้อง ทำให้อิมมันหลบหัวซุกหัวซุนไปนาน แต่วันนี้มันกลับมายืนตรงหน้าเธออีกครั้ง

"ใช่ กูเอง" ไอ้อิมร้องตอบ เม้มรีบมองหาที่หลบ แต่เธอคงไปไหนได้ไม่ไกล ในเมื่อมีแตดห้อยเป็นภาระแบบนี้ "มึงจะไปไหนอีเม้ม" เสีนยงไอ้อิมร้องถาม เม้มถอยหลังกรูดเพราะความกลัว "แกมายุ่งอะไรด้วย" เม้มพยายามตอบโต้ ไอ้อิมเขยิบมาช้าๆ

"ไปหาไอ้ต้าล่ะสิ" เสียงไอ้อิมตะคอก เม้มพยายามแข็งใจตอบ "ไม่เกี่ยวกับแก ชั้นจะทำอะไรมันก็เรื่องของชั้น" เม้มพยายามคุมเกม ไอ้อิมเขยิบเข้ามาใกล้จนเธอได้กลิ่นลมหายใจหื่นๆของมัน "แกออกไปนะ ไม่งั้นชั้นจะร้อง" เม้มขู่ แต่ไอ้อิมไม่ได้มีอาการกลัวเลยแม้แต่น้อย

"จะร้องทำไมล่ะคนสวย กลัวคนไม่เห็นเวลามึงถูกควยกูเย็ดเหรอ" สิ้นเสียงไอ้อิม เม้มก็โดนไอ้อิมชกเข้าที่ท้อง ก่อนลากตัวเข้าป่ากล้วยไป

********************************************
บ้านน้อย แขวงบางนกแสก

"พี่เสือไม่เข้าไปนั่งเล่นในบ้านหน่อยเหรอคะ" เสียงน้อยถามชายหนุ่มคนรักที่เพิ่งขับรถมาจอดหน้าบ้าน เสือมองดูเวลา "ดึกแล้วนะ พี่ไม่อยากรบกวน" เสียงเสือตอบแผ่วเบา น้อยล่ะเกลียดจริงๆไอ้ความเป็นสุภาพบุรุษเนี่ย ทำไมนะ ผู้ชายแต่ละคนที่เธอรู้จัก จะช่วยเย็ดเธอให้หายเงี่ยนง่านแบบที่เธอไม่ต้องร้องขอบ้างได้ไหม

"ไม่เป็นไรหรอกค่ะ พ่อแม่น้อยนอนหมดแล้ว ทำอะไรเสียงดังก็คงไม่ได้ยิน" น้อยบอก พลางปรายสายตายั่วราคะให้หนุ่มเสือเต็มที่ เสือมองเข้าไปในตัวบ้าน บ้านทั้งหลังเงียบสนิทเหมือนไม่มีคนอยู่ "เอ่อ ก็ได้ครับ" แฟนหนุ่มของน้อยตอบแบบไม่ค่อยเต็มใจนัก

น้อยเดินนำเสือเข้าบ้าน "พี่เสือไปรอที่ห้องนอนน้อยก่อนนะ" น้อยรีบบอก เสือทำท่าเก้ๆกังอยู่ที่หน้าประตู "จะดีเหรอจ๊ะ เดี๋ยวพ่อแม่น้อยมาเห็น" เสือตอบอย่างระวังตัว แต่น้อยไม่สนใจ ถอดเสื้อสูทที่ใส่อยู่ออก เสือมองตามกลืนน้ำลายเอื้อก ไม่ใช่เพราะความอวบอัดที่ซ่อนอยู่ภายใต้เสื้อเชิ้ตตัวบางที่น้อยใส่หรอกที่เสือต้องการ

"ชุดสวย อยากใส่จัง" เสือพูดกับตัวเองเบาๆ น้อยค่อยๆรูดซิปกระโปรงตัวเองลงช้าๆ แล้วปล่อยให้มันไหลตกลงพื้น เสื้อเดินตามไปหยิบกระโปรงของน้อย "ดีไซน์เยี่ยม เราจะใส่ได้ไหมนะ" น้อยชะม้ายตาอย่างพึงใจ ที่เห็นเสือตามเธอเข้ามาในห้องช้าๆ

เสื้อเดินตามเข้ามา ในมือยังวางกระโปรงทาบกับหน้าขาตัวเอง พอเห็นกระจกในห้องเสือก็ตรงรี่เข้าไปส่งกระจกเพื่อชื่นชมความงานตัวเอง "นี่ถ้าชั้นใส่ชุดนี้ไปทำงาน คุณต้นก็คุณต้นเหอะ เสียคุณต้าให้ชั้นแน่ๆ" เสือพึมพำ

เสื้อเชิ๊ตสีขาวถูกโยนมาหน้ากระจกอย่างจงใจ เสือหยืบเสื้อมาวางทาบที่หน้าอกตัวเอง ก่อนพึมพำ "เริ่ดซะไม่มี ชะนีที่ไหนก็สู้เสือยาก" ยังไม่ทันที่เสือจะชื่นชมความงามของตวเองเสร็จดี ไฟในห้องก็ดับพรึ่บพร้อมกับประตูห้องที่ปิดล็อกแน่นหนา เสือร้องออกมาอย่างตกใจ แต่สายไปเสียแล้ว

**********************************************

มูลนิธิบี้หญิง กรุงเทพมหานครฯ

รูน่า จัง เดินกลับเข้ามาในมูลนิธิของเธออีกครั้ง เธอออกไปสมัครผู้ว่ากทม.ตั้งแต่ตอนบ่าย ตอนแรกเธอตั้งใจว่าจะตรงกลับบ้านเลย แต่เพราะว่าเธอลืมเอกสารสำคัญไว้ทำให้เธอต้องย้อนกลับมาที่มูลนิธิอีกครั้ง

"ดูสิยัยน้อย กลับบ้านแล้วก็ลืมปิดออฟฟิสอีกแล้ว" รูน่าบ่นเสียงดังทันทีที่เธอเห็นประตูออฟฟิสไม่ได้ล้อก น้อยเป็นเลขาของเธอ ส่วนใหญ่จะกลับบ้านหลังสุดเพราะต้องรอแฟนหนุ่มมารับ ทำให้เธอต้องฝากฝังให้น้อยเป็นคนปิดออฟิสให้ แต่ครั้งนี้เป็นอีกครั้งที่น้อยคงลืม

รูน่าเดินตรงเข้าไปในห้องทำงานที่อยู่ด้านใน โดยไม่ได้สังเกตเห็นถึงสิ่งของด้านนอกที่ถูกรื้อค้นกระจุยกระจาย เธอเดินฝ่าความมืดเข้าไปในใจคิดถึงอย่างเดียวคือแฟ้มลับที่เธอเก็บข้อมูลทุจริตของผู้ว่าคนก่อนไว้เพื่อใช้โจมตีในการหาเสียงครั้งนี้

รูน่าได้ยินเสียงกรอบแกรบในห้องทำงานของเธอ แต่เธอกลับคิดว่าเป็นเสียงหนูหรือแมลงสาบที่เธอเลี้ยงไว้เป็นอาหารเสริมยามบ่ายจึงไม่ได้ใส่ใจ เธอเอื้อมมือไปผลักสวิทช์ไฟเปิด หลอดไฟฟลูออเรสเซนส์กระพริบอยู่สองครั้งก่อนเปิดติดขึ้นมา พอรูน่าเห็นชายหนุ่มไว้หนวดสะพายกล้องส่องทางไกลกำลังก้มหน้าก้มตารือลิ้นชักโต๊ะเธออยู่ เธอก็กรีดร้องเสียงดัง

"ไอ้ชูวิก แกมาที่นี่ทำไม"

*****************************************

มีใครจะติดคุกกับกูบ้างไหม เหอๆๆๆๆๆ

๒๒ ความคิดเห็น:

  1. ต้น...ฮาแตกฮาแตน ตรูเป็นเก้งสาวซะงั้น..อิอิ แต่ถ้าใส่ชุดนั้นแล้ว คุณต้าหันมาสนใจก็โอเคนะ อิอิ แต่..เขาจะโดนน้อยปล้ำแล้วเหรอ..โอออออ มายยย นะ เค้าจะเก็บของเค้าไว้ให้พี่ต้า คนเดียว อิอิ

    ภาษา ยังเพลินเหมือนเดิม..แต่ระหว่างที่เขียนถึงคุณสัทธา กับ คุณ ธนกร มันดูลื่นไหลนะ อยากกินกล้วยคุณสัทธาจริงๆๆ ความใหญ่เป็นสองเท่า

    มิ้ม..ในที่สุด มิ้มหนีป๊อปก็เสดอิมนะ..อิม แรงนะ ขนาดควายยังท้องได้เลย แล้วยาวๆๆ อย่ามิ้มจะรอดเหรอ ขอให้ความสุขกับอิมนะ..พี่ต้าเดียวพี่ดูแลเอง

    ว่าแต่รีน่า กับ ชูวิก มาเกี่ยวด้วยเหรอ คงไม่ติดคุกหรอกต้น เพราะว่าสองคนที่ชอบให้พูดถึงนะ..แต่ถ้าต้นติด..เดียวเสือจะดูแลคุณสัทธาให้นะ มะต้องเป็นห่วง อิอิ

    ตอบลบ
  2. กรี๊ดดดดดดดดดด ว้ากกกก ย้ากกกก น้องเม้มจะเสียตัวมั๊ยเนี่ยยยย อร๊ายยยย ไม่น้า ความสาวที่สู้อุตส่าเก็บไว้ให้พี่ต้า ไม่จริงงงงง น้องเม้มต้องรอดดดดด ว่าแต่พี่อิมหื่นง่ะ ฮ่าๆๆ ว่าลุงปอปหื่นแล้วนะ พี่อิมนี่ทั้งหื่นทั้งถ่อย เหอๆ แต่อ่านแล้วรู้สึกดีจัง มีแต่คนมารุมล้อม ช่างแตกต่างกับชีวิตจริงเหลือเกิ้นนนน เอาวะแค่ฝันก้อยังดี ฮ่าๆๆๆ

    อ้อ เฮีย ชอบประโยคนี้อ่า ซาดิสซ์ได้ใจ "จะร้องทำไมล่ะคนสวย กลัวคนไม่เห็นเวลามึงถูกควยกูเย็ดเหรอ" อร๊ายยยยย ชอบบบบ อยากฟังของจริง คงจะได้อารมณ์ดีพิลึก ฮ่าๆๆ SM เพลย์ อร๊ายยยย เถื่อนๆแบบนี้แหล่ะ ชอบบบบ อิอิ

    ส่วนของเจ้าน้อย ฮาพี่เสือวะ เหนภาพเลยอ่ะ ฮ่าๆๆ "เริ่ดซะไม่มี ชะนีที่ไหนก็สู้เสือยาก" ก้ากกกกก เพิ่งรู้นะเนี่ยว่าพี่เสือเปนแบบนี้ คริๆ เจ้าน้อยก้อหื่นซะ เพิ่งรู้นะเนี่ยว่าน้อยหื่น ส่วนน้องเม้มรักนวลสงวนตัวสมกะเปนกุลสตรีไทย อร๊ายยย ชนะเริสสสส อิอิ

    แม้แต่พี่ทอมมี่ก้อยังโดน "ต้นกล้วยเก่าเริ่มเก็บเกี่ยวไม่ได้" คริๆ อยากให้พี่ทอมมี่มาได้ยิน หุหุ

    ปล.เฮียแปลงชื่อได้ไม่ค่อยใกล้เลยเนอะ อยากกินข้าวฟรียกเล้าหรอเฮีย เอาวะ นู๋อยู่ไกลหน่อย กว่าจะสาวมาถึง คงได้ผัวเปนตัวตนแระ หายห่วงหน่อย ฮ่าๆๆ

    ตอบลบ
  3. เฮียครับ ถ้าอยากกินอะไรก้อบอกนะครับ หลังจากที่เฮียเปลี่ยนบ้านใหม่แล้ว ข้าวจะไปส่งน้ำ ส่งข้าวให้ พี่น้อยไม่ไว้ตัวเลยนะครับ ปล้ำพี่เสือได้ไง ส่วนเจ้ก้อเฮ้อ..ไม่อยากคิดจะถูกชิงพรมจรรย์โดยพี่อิมล้ว พี่เสือเสื้อสวยดี แต่แน่ใจเหรอว่าถ้าใส่แล้วคุณสัทธาจะหันมาสนนะ ชริ

    ตอบลบ
  4. สวนกล้วยทอมมี่พอร่วมทุนกับเจ้เม้งแล้วท่าทางจะแข็งแกร่งขึ้น... <<< แล้วตกลงใครแข็ง? ใครแกร่ง? ใครบน? ใครล่าง? 555+

    วิธีทดสอบตัวอย่างของสวนกล้วยธนกร เป็นความลับเหรอคะ ดูสิทำคนอ่านผิดหวังกันเป็นระนาว อดดูวิธีทดสอบตัวอย่างแบบผลกล้วยยันหัวปลี เอ... หรือว่าไม่เป็นความลับหว่า เรื่องหลักก็ใส่กันซะกระหน่ำขนาดนั้น ก๊ากๆๆๆ

    "จะร้องทำไมล่ะคนสวย กลัวคนไ่ม่เห็นเวลามึงถูกควยก็เย็ดเหรอ" สิ้นเสียงไอ้อิม พี่เม้มตะคอกกลับด้วยความขัดใจ "กรูกลัวไม่มีคนมาช่วยมรึงลงแขกกรูว้อยยยยย" จบวลีของสาวคนที่พี่อิมแอบรัก พี่อิมได้แต่รำพึงในใจ "แมร่งหื่นกว่ากรูอีก"
    อะจ๊าก!!! หลบติงพี่มิ้ม (ก็พี่มิ้มชอบ SM นิ 555+)

    "ชุดสวยอยากใส่จัง" เสือพูดกับตัวเอง <<< ก๊ากๆๆๆ ฮาจัด ๆ พี่เสือเป็นเก้งสาวไปแล้ววววววว โธ่.. ความอยาก (พี่ต้า) ไม่เข้าใครออกใคร อิอิ

    รูน่า จัง + ชูวิก จะคอยติดตามคู่นี้ทั้งในนิยายและในโลกความจริง 5555+

    ติดคุกไม่กลัว ก็ติดอยู่ในใจพี่ต้นกับพี่ต้า แล้วถอนตัวไปขึ้น คิกคิก

    พี่ต้นแต่งสนุกมาก ๆ จินตนาการสูงจัด (ขอบคุณค่ะ)

    ตอบลบ
  5. ^
    ^
    ^

    ไรฟะ ไม่ขึ้นชื่ออีกแระ จิๆ
    ข้างบนเตยเองจ้า

    ตอบลบ
  6. โหย ไอ้ต้น อย่าเอาอิมตูมาทำเสียหายอย่างนี้สิฟะ

    ถึงอิมจะกินหอย แต่อิมเป็นคนดีนะเฟ้ย ไม่กินหอยดะ

    อ๊ากกกกกกกกก ตูจะฆ่าคนเขียน

    ตอบลบ
  7. ๕๕๕๕๕๕ ที่แท้พี่เสือก็เปน....นี่เอง
    ก๊ากกกก ฮาอะ พี่น้อย...หมดเลยกุลสตรีไทย ลากผู้ชายเข้าห้องซะงั้น
    พี่เม้มจะโดนแล้วๆๆๆ พี่อิมน่ากลัวมาก ทะลวงควายท้อง อิอิ

    ตอบลบ
  8. น้าขา...มีคำถาม

    ตกลงที่พี่อิมเสียหาย เพราะเย็ดควาย รึ เย็ดน้องเม้ม??

    อิอิ

    ตอบลบ
  9. มิ้มมม ยังกล้าถามคำถามนี้อีกเหรอ..เป็นพี่ไม่กล้าถามนะ เพราะกลัวคำตอบ..อิอิ

    ตอบลบ
  10. ฮาก๊ากเลยว่ะต้น ว่าแต่เอ็งมั่นใจเหรอวะว่าสวนกล้วยกูอ่ะกล้วยเก่าไม่ออกเก็บเกี่ยวไม่ได้ ลองถามไอ้ต้าดูดีกว่าว่าสนใจกล้วยสวนทอมมี่บ้างไหม แต่ต้องมาตอนเจ๊เม้งไม่อยู่นะเหวย เดี๋ยวกูโดนถอนหุ้น

    ตอบลบ
  11. เออลืมถาม น้องเสือเอาจริงเหรอ ถ้าเอาจริงเบิ้มมารับเข้าวงการหน่อยสิ ฮ่าๆๆ

    ตอบลบ
  12. เสียหายทั้งสองอย่างเลย อิมเป็นคนดี

    ไม่มีมัวหมอง น่ารักมากมาย อิอิอิ พูดแล้วคิดถึง

    ตอบลบ
  13. ทำไปดั้ย พี่ต้น พี่อิมไปเอากับควาย
    พี่เสือก้ออะนะ หมดกันเลย (อุดส่านึกว่าไม่ออก)
    แต่หนุกดีคับ อิอิ เรื่องนี้ (อยากดูตอนต่อไปอ่า)




    ปล.พี่ต้นไม่ติดคุกหรอก แต่จะโดนพี่ป๊อบกับพี่เบิ้มแทน (ไม่รู้นะว่าจะโดนไร)

    ตอบลบ
  14. เอาพี่ต้า..เหรอพี่ทอมมี่ เอาจริงไม่ได้หรอก ตืนต้นคงหนักมาก.....(แค่ได้แค่ฝัน)

    ว่าแต่พี่ทอมมี่สวนกล้วยพี่ยังคงคุณภาพแน่ๆ..ต้นอะอิจฉาพี่เปล่าเปล่า..หุหุ

    ตอบลบ
  15. ฮ่าๆๆๆๆๆ อยากจะฮาเป็นภาษาขอม นึกภาาพได้เป็นฉากๆตามพี่ต้นเลยอ่ะ อย่างขำพี่เสือเอาเสื้อน้อยมาทาบหน้าอกพร้อมพึมพำสียงดีดดิ้น~เริ่ดซะไม่มี ชะนีที่ไหนจะสู้เสือได้~ก๊ากกกก ฮ่าๆๆ ม่ายยยน้าาาพี่เสือเอาจริงเร้ออ

    ว่าแต่ๆๆไอ้น้อยหื่นโหยหาน่ากลัวงั้นอ่าาา ฮ่าๆๆมีการ~ปรายสายตายั่วราคะให้เสือหนุ่มเต็มที่~ ยากนะนั่นกว่าจะทำออกมาได้ซ้อมอยู่หลายวัน ฮ่าๆๆอยากจะบร้าาาา แล้วนี่จะแต่งเรื่องให้ไอ้น้อยปล้ำพี่เสือจริงๆเร้อออ ปิดไฟใส่กลอนลากเสือเข้าห้องซะงั้น ยังไงพี่เสืออย่ายอมนะ เก็บเก็บความหนุ่มไว้นะเคิ๊บบบ หุหุหุ

    อุเหม่ๆๆ พี่ต้นจ๋า เวลาบรรยายถึงคุณสัทธาผู้ช่วยฯอ่ะ ช่างหวานซะเหลือเกินนะ แหมๆ~ธนกรถึงกับสะเทิ้นอาย~นึกไม่ออกอ่ะ คุ้นๆแต่ที่ว่า..มึงอย่าพูดงี้เส่ กูอายเว้ยยย..อิอิอิ

    โหยยย สวนกล้วยทอมมี่อะเหรอ แม้จะปลูกมาก่่อน แต่ก็ไม่มีทางเก่าเก็บอ่ะ มีแต่จะเผลอไปออกเหง้าออกกอที่โน่นที่นี่บ้างตามสภาพความชุ่มชื้นของผืนดิน แต่พอนึกถึงบทลงโทษ ที่ช่างนิ่มนวลแต่แอบโหดครั้งนั้นที่โดนยึดเป๋าตังค์ยึดโทรศัพท์ ได้ตังค์ซื้อกินวันละ20บาท นึกถึงครั้งใด กล้วยที่ว่าแข็งแกร่งกะว่าจะไปออกเหง้าออกกอผิดที่ผิดทาง ก็อาจยุบยวบอ่อนแรง..ฮ่าๆๆๆๆ กล้วยทอมมี่ต้องเจ้เม้งเท่านั้นที่จัดจำหน่ายได้ อิอิอิ // นี่ถ้านู๋ได้อ่านเรื่องต่อกะเม้งแบบตอนต่อตอน คงจะจ๋อยรับทานเลยอ่ะตอนที่พี่เม้งห่างหายไปจากพี่ต่ออ่ะ เจ้าชู้นัก ต้องเจอแบบนี้..อิอิ

    พี่อิมมมมม หายไปนานพอโผล่มาก็เป็นข่าวว่าปล้ำควายจนท้อง โหยย อ่านแล้วจะเป็นลมโฮ่ๆๆๆ พี่เบิ้มจ๋า ยอมได้ไงคะเนี่ย ปล้ำควายยังไม่พอ จะปล้ำเม้มอีก ตายๆๆ พี่เบิ้มพี่ป๊อบ จัดการกำจัดจินตนาการพี่ต้นเลยค่ะ หุหุ

    ว่าแต่ๆๆ เรื่องนี้เพือนเม้มเป็นที่ต้องการของใครๆมากมาย ใครก็รักใครก็หลงอยากจะปล้ำทำเมีย ฮ่าๆๆ ขอให้ชีวิตจริงเป็นดังนี้น้าาาา น้อยยอมให้มิ้มลงมาจากคาน ยอมอยู่บนคานคนเดียว อิอิ

    ตอบลบ
  16. ขำโฮกกกกกกก เรื่องว่าฮาแล้ว เม้นต์ของแต่ละคนก็โฮกได้อีีก 555+

    ตอบลบ
  17. บทพี่เสือนี่ตรงกะชีวิตจิงเลยป่ะเนี่ยเก้งสาว

    พี่น้อยได้อีกนะเนี่ยปิดประตูตีเสือ555

    เจ๊มิ้มทำไมมีแต่คนอยากได้อ่ะในเรื่องสงสัยเป็นที่ต้องการในท้องตลาด(ขนาดยานๆนะเนี่ย555)

    ส่วนเฮียเด๋วผมมีข้าวผัดกะโอเลี้ยงไปฝากให้ทุกวันเลยนะ555+

    ตอบลบ
  18. ปล้ำควายยังไม่พอ จะปล้ำเม้มอีก ตายๆๆ พี่เบิ้มพี่ป๊อบ จัดการกำจัดจินตนาการพี่ต้นเลยค่ะ หุหุ <<< ไอ้เม้ม น้อยมันว่าแกว่าน่ากลัวกว่าควายอีกอ่ะ เหอๆๆ แปลงตัวเป็นบ่างแล้วบินหนีไป อิอิ

    ตอบลบ
  19. โหเฮียยย มะต้องแปลกะด้ายยย แค่นี่ก้อจะกระอั่กตายแระ ไม่ช่วยยังจะกลบฝังอีก ชริๆๆ แต่ก้ออย่างว่าอ่ะนะ นางเอก ย่อมถุกรุมอิจฉาเปนธรรมดา สวยเริ่ดเชิดหยิ่ง น้องเม้มสุ้ตายคร้า อิอิ

    ตอบลบ
  20. โหหหหหห เฮียยยยยยยยยย ฮากว่านี้ได้อีกป่ะ สุดยอดดดดดดดด

    แหงะ น้อยยยยย เป็นสาวเป็นนาง ทำอย่างนี้แม่ไม่ว่าหรอออ อิอิอิ

    เจ้มิ้มมมมมม สู้สู้ อย่ายอมง่ายๆนะ รักษา...ไว้ให้ได้เพื่อพี่ต้าสุดที่เลิฟฟฟฟ

    เพ่เสือออ ในที่สุดทาดแท้ก้อออก 5555+

    รักเฮียจิงจิงเลยผู้ชาย(รึป่าว)อาไรฮาโคตรๆๆๆๆๆ

    ตอบลบ
  21. อิมของพี่ไม่น่าเลยอ่ะ ไม่น่าเห็นผิดเป็นชอบ เอิ๊กๆ ต้นเอ๋ยน้อยๆ หน่อยว๊อย อย่าทำร้ายจิตใจพี่ดิอิมอยู่กับพี่สุภาพจะตาย เนาะอิมเนาะ

    ตอบลบ
  22. เอิม มันดูการเมืองไปป่าวง???

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ