๗ พฤศจิกายน ๒๕๕๑

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 234 อั้ยเจี้ยวโตอินโตเกียว 4


วันนี้กลับดึกอ่ะ เลยไม่คุยนะเว้ยยเล่าเลยดีฝ่าาาาาาา
*******************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 234 อั้ยเจี้ยวโตอินโตเกียว 4

"โอ้ววว ต้นซัง แซ่บตูดมั่กๆๆ" อร้ายยยยย แถวบ้านกูเนี่ย ถ้าบอกว่าแซ่บแปลว่าอร่อยมา อิอิ แม่งอดดีใจไม่ได้ที่ควยกูเปี่ยมคุณภาพเหมือนเดิม ผมอัดควยใส่เข้าไปอีก ไอ้เคนตะแหกปากร้อง "แซ่บๆ" ดังลั่นจนกูต้องเอามือปิดปากมัน

"แซ่บมั่กๆๆ เลย" ไอ้เคนตะร้องหน้าตาเหยเก อร่อยขนาดนั้นเลยเหรอวะ ดูดิ ขาสั่นตัวบิดเป็นเกลียวเลยทีเดียว ตูดก็ตอดควยกูไม่ยั้ง สงสัยจะอร่อยรูตูดเหลือหลาย "ต้นซังหยุ๊ดก่อน พ่มแซ่บตูด" ไอ้เคนตะมึงจะบ้าหรือเปล่าวะ แซ่บขนาดนี้มึงยังจะร้องออกมาให้กูหยุดทำไม

"แซ่บไปถึงไส้เลย" ไอ้เคนร้องอีก ผมทำคิ้วขมวด ควยกูกลายเป็นไส้กรอดอีสานไปแล้วมั้ง ไอ้ห่านี่ถึงได้ร้องเป็นชาวที่ราบสูงแบบนี้ สองมือไอ้เคนมันจับขาผมกดไว้ไม่ให้กระเด้า ปากก็สูดลมเข้าออกเหมือนกินของเผ็ด ถึงว่า พี่แกถึงร้องว่าแซ่บๆ ไม่หยุดปาก

"รู้เปล่าว่าทำแบบนี้ภาษาไทยเรียกว่าอะไร" ผมถามยิ้มๆ ให้ไอ้เคนตะมันลดความแซ่บที่ตูดฟิตๆของมัน จะว่าไปกูก็แซ่บควยไม่น้อย ไอ้เคนตะส่ายหน้าพรืด "ไม่รู้ รู้แต่ว่าแซ่บไปหมดแล้ว" แง่งงง ไอ้ทักมันสอนไม่หมดนี่หว่า "แบบนี้เขาเรียกว่าเย็ด เคนตะกำลังโดนผมเย็ดอยู่" ผมสอนภาษาไทยสมัยพ่อขุนให้ไอ้เคนตะฟัง

"ต้นนี่ต้าจริงๆนะ" ไอ้เคนตะพูดอายๆ คิ้วยังกระตุก ปากบางๆเม้มสลับผ่อนหายใจ ว่าแต่มันเรียกเมียกูทำไมเนี่ย "ทาเคะมันสอนมั่วแล้ว จริงๆแล้วที่เสียบตูดมึง เขาเรียกว่าควย" ผมบอก ไอ้เคนตะทำหน้าเหวอๆ "ข่วย" พ่อเมิงเส่ ควยเว้ย ขนาดโดนไปเต็มตดแล้วยังออกเสียงผิดอีก

"ควย คอ วอ ยอ ควย แปลว่าควย เอาไว้เย็ด" ผมบอกยิ้มๆ มันจะเข้าใจเปล่าก็ช่างแม่งเหอะ ไอ้เคนพยักหน้าเหมือนจะเข้าใจ "แล้วต้าแปลว่าอะไร ถ้าภาษาจีนแปลว่าใหญ่นะ" ไอ้เคนมันถามกลับ อ้าว ใครจะไปเถียงมึงล่ะ "ถ้าควยใหญ่ก็ต้องเรียกควยต้า" ผมบอกยิ้มๆ ไอ้เคนร้องอ๋อปากหวอเลย

"งั้นต้นซังก็มีควยต้าใช่ไหม" สาดดด หมายความว่าไงวะ เดี๋ยวเหอะ แซวกูเรอะ เดี๋ยวพ่อเย็ดให้แหกเลยนิ "ถูก แล้วถ้าเห็นควยต้าแล้วต้องร้องว่าไงรู้เปล่า" ผมพูดยิ้มๆ ไอ้เคนทำหน้างงๆ ก่อนส่ายหน้า "ถ้าเห็นควยต้า ก็ต้องร้องว่าเสี้ยนจัง" ผมพูดยิ้มๆ ใจลอยมาจากโตเกียวมาตกแถวกรุงเทพแล้ว คิดถึงว้อย อยากเจอควยต้า อยากร้องว่าเสี้ยนจัง

"เสี้ยนจัง เหมือนชื่อเลย" ไอ้เคนพูดยิ้มๆ ผมหัวเราะเบาๆก่อนก้มหน้าไปดูดหัวนมเล็กๆของมัน ไอ้เคนตะตัวยืดเอวบิดอัดควยกูแน่นกว่าเดิม "มันแซ่บจริงๆนะ" ไอ้เคนบอก อะไรวะ ยังไม่ทันกระเด้าก็ร้องแซ่บๆ ใหญ่แล้ว "รู้จักด้วยเหรอแซ่บอ่ะ" ผมถามก่อนกระดกควยในตูดมันทักทาย

"รู้จักสิ แซ่บที่เวลาโดนอะไรถูไง" สาดดดดดดดดดดดดดดด แบบนั้นบ้านกูเรียกแสบเว้ยย ไอ้ห่านี่ก็ร้องให้กูหลงดีใจ "ไม่ใช่แล้ว ถ้าแซ่บแปลว่าอร่อย แต่แบบที่เคนตะบอกอ่ะ มันเรียกว่าแสบ" ผมบอก ไอ้เคนตะมองหน้างงๆ คงคิดอยู่ว่ามันต่างกันตรงไหน "แสบแซ่บ" มันพยายามทวน กูขี้เกียจรอ กระเด้าแม่งให้เห็นความแตกต่างดีกว่า

ผมจับขาไอ้เคนกดลงกับหน้าอกตัวเอง พร้อมไม่พร้อมก็เรื่องของมึงแหละ ตอนนี้กูเงี่ยนเต็มแก่แล้ว จอมหื่นแห่งประเทศไทยมาเยือนโตเกียวทั้งที จะให้เสียชื่อธนากรศิษย์สัทธาได้ไง ผมถอนควยออกช้าๆ ถูกยางรูดผนังรูตูดดังพรืด หน้าไอ้เคนยังกะแดกสัมตำปลร้ามาสักสิบจาน

ผมกดควยเข้าไปใหม่ ไอ้เคนสะดุ้งเฮือกโผขึ้นมากอดผมแน่น ปากเม้มเกร็งไม่พูดอะไรอีก ได้แต่ร้องเย เย เย อิอิ ผมถอนควยออกช้าๆอีกครั้ง ความหนืดยิ่งกว่าตังเมเล่นเอากูเสียววาบไปทั้งลำ "ชอบควยคนตายไหม" ผมถามยิ้มๆ ไอ้เคนเม้มปากแน่นตาเอ่อไปด้วยน้ำตา

"ช่อบคั่บ คนตายเก่ง พ่มชอบควยต้ามาก" สาดดด กูไม่ให้ชอบเว้ยย สมบัติส่วนตัวของกู "เจอควยต้าต้องร้องยังไง" ผมถามอีก ไอ้เคนร้องดังๆ "เสี้ยนจังๆ" แม่งเอ้ย แล้วจะไม่ให้กูเงี่ยนได้ไง กระเด้าป๊าบๆประสานเสียงเงี่ยนจังที่ดังต่อเนื่อง

ผมอัดควยแหวกรูตูดไอ้เคนตะที่ร้องเสี้ยนจังสลับกับแซ่บจังไม่หยุดจนเกือบครึ่งชั่วโมง ทั้งพลิกหงายทั้งยืน กะว่าท่ากูเยอะพอที่จะไม่ทำให้คนไทยเสียหน้า กระเด้าอัดหน่วงๆอีกไม่กี่ที สวรรค์แดนปลาดิบก็มาจ่อคอควยรำไร ผมเลยเปลี่ยนท่าจับไอ้เคนมันพลิกนอนคว่ำ สองมือดึงรั้งมือไอ้เคนตะขึ้นมาจนหลังแอ่นก่อนรวบมือมันจับไว้ด้วยมือข้างเดียว มือขวาก็ล้วงเข้าไปชักว่าวให้มันด้วย

ไอ้เคนตัวบิดดิ้นเร่าๆอยู่พักใหญ่น้ำมันก็แตกทะลักล้นเต็มมือผม ผมกระเด้าหนักๆ อีกชุดน้ำกูก็แตกออกมาชุดใหญ่ ไม่เสียแรงที่กูลงทุนหิ้วกระโปกมาจากเมืองไทย ไอ้เคนล้มตัวลงนอนกับพื้น ควยผมหลุดจากตูดมันดังพลัวะ น้ำเงี่ยนไหลออกมาจนถุงยางป่อง เสียดายเว้ยย ถ้าแตกในไม่ถุงป่านนี้พวกมึงคงมีหลานเป็นลูกครึ่งแล้ว แม่งออกเยอะซะยังกะกูผสมพันธ์กะไอ้เคนได้

ผมแหกตูดไอ้เคนดู่องรอยบอบช้ำจากฝีควยตัวเอง ในรูตูดแดงแจ๋น่าอัดซ้ำฉิบหาย แถวโหว่เป็นรูโบ๋เชียว ผมดูรูตูดไอ้เคนจนหนำใจแล้วก็ล้มตัวลงนอนหอบหายใจข้างๆ ไอ้เคนเงยหน้ามองผมก่อนเข้ามาจูบปากอย่างดูดดื่ม "พ่มชอบคนตาย คาตายควยต้า" ไอ้เคนพูดยิ้มๆ ผมสวมกอดมันเบาๆไอ้เคนมันก็เลยแนบหน้ามาหนุนอก

ผมนอนกอดไอ้เคนอยู่แต่ใจคิดถึงไอ้ต้า ป่านนี้มันจะทำอะไรอยู่วะ อยากให้มันมาอยู่ด้วยจังเลย กูเย้ดไอ้เคนตะคนเดียวไม่สนุกเลย สู้มีมึงมาอยู่ด้วยก็ไม่ได้ ต่อให้กูต้องแลกด้วยรูตูดก็เหอะ ผมกับไอ้เคนนอนกอดกันได้พักเดียว ก็มีเสียงเคาะประตู

ผมกับไอ้เคนมองหน้ากัน ไอ้เคนทำมือบอกให้ผมเข้าไปห้องน้ำก่อน มันรีบใส่กางเกงแล้วเปิดประตูออกไป ผมกำลังล้างควยอยู่ก็ได้ยินเสียงไอ้ทัก "ต้นยังไม่ตื่นเหรอ" เสียงไอ้ทักดังขึ้น ไอ้เคนตะตอบเบาๆ "ต้นซังอาบน้ำอยู่" ไอ้เหี้ย ไปโกหกแบบนั้นกูก็เดือดร้อนดิ ผมลองเปิดน้ำแม่งเย็นเจี้ยบเลยวุ้ย เลยเอาน้ำดีดๆใส่หน้าแล้วปล่อยสักพักก่อนโผล่หน้าออกไป

ไอ้ทักนั่งยิ้มเผล่อยู่ในชุดวอร์ม สายตามันส่อมากเลยว่ามันกำลังสำรวจร่องรอยการต่อสู้ ถ้าจมูกมันไวหน่อยมันคงได้กลิ่นน้ำเงี่ยนแล้วล่ะ "เฮ้นต้น พี่ป้องให้มาตามไปซ้อม" ไอ้ทักบอกผม อ้าว กูต้องซ้อมด้วยเหรอ กูนึกว่ามาเที่ยว ผมแกล้งทำหน้าเหนื่อยๆ

"ไม่ค่อยสบายว่ะ แค่กๆ สงสัยอากาศเปลี่ยน แค่กๆ" ผมตอแหลใส่ไอ้ทัก ไอ้ทักเหล่ตามอง ทำไมวะ กูจะป่วยบ้างไม่ได้รึไง ก็กูไม่อยากไปซ้อมนี่หว่า ไอ้เคนตะแม่งน่าเย็ดขนาดนี้ กูยังไม่ได้ลงดาบสองเลย "งั้นเดี๋ยวกูไปเรียกพี่ป้องมาดู" ไอ้ทักบอกพลางขยับตัว ซวยละสิ เกิดพี่ป้องรู้ว่ากูแหลมีหวังได้แดกยำตีนเป็นอาหารเช้า

"ไม่ต้องแค่กๆ กูไหว แค่กๆ" ผมบอก ไอ้ทักเหล่ตา ผมเลยไล่มัน "มึงไปก่อน เดี๋ยวกูตามไป" ผมบอกไอ้ทัก ไอ้ทักหันมองไอ้เคนที่ทำหน้าเป็นญี่ปุ่นโดนควยไปหมาดๆ ก่อนจะลุกออกไป "ต้นซังนี่ พูดไม่เพาะเลย" สาดด เพื่อนกันต้องพูดอะไรเพราะวะ "สนิทกันไม่ต้องพูดเพราะหรอก" ผมบอกพลางหยิบเสื้อผ้าจะเปลี่ยน

"แล้วพ่มกับต้นซังนี่ เรียกว่าสนิทรึยัง" ไอ้เคนถาม โหยพี่ค้าบบ อยากจะอุทานเป็นภาษาญี่ปุ่น สนิทจนควยแนบรูตูดกันขนาดนี้ยังจะถาม "ยางงง เคนตะต้องโดนผมเย็ดเช้าเย็น ถึงจะเรียกว่าสนิท" กูบอกยิ้มๆ ไอ้เคนหน้าแดง "ต้นซังนี่ ล้อเล่นหรือเป่า" อิอิ ล้ออ่ะไม่ล่อหรอก จะล่ออ่ะเส่

"จริงๆนะ ไม่เชื่อกลับมาปล้วให้ผมเย็ดอีกทีดิ" ผมบอกยิ้มๆ ไอ้เคนหน้าแดงกว่าเดิมก่อนพยักหน้าเบาๆ ผมเลยหอมแก้มมันไปที โหย นี่ถ้าไอ้ต้ารู้มันคงอิจฉากูแน่ๆที่ปลาดิบสดๆรสเยี่ยมมาเสิร์ฟถึงที่ ผมแต่งตัวเสร็จแล้วก็ออกไปซ้อม พอไปถึงพี่ป้องก็ถามหาเคนตะเลย

"ไอ้ต้น แล้วเคนตะล่ะ" ผมก็งงๆดิ มันไม่ได้มาซ้อมด้วยไม่ใช่เหรอ แต่พอจะรู้ว่าพี่ป้องเรียกหาเพราะอะไร ก็ไอ้พวกยุ่นตอนนี้มันรออยู่ในสนามแล้ว กำลังเริ่มวอร์ม พี่ป้องคงต้องการจะคุยกับไอ้พวกนั้นมั้ง แต่ตอนนี้กูหิวโคตร มัวแต่แดกตูด ไม่ได้แดกข้าวเหมือนคนอื่น

พี่ป้องสั่งให้เราซ้อมได้พักนึง ไอ้เคนตะมันก็โผล่มา ในมือถือห่ออะไรไม่รู้มาด้วย ผมซ้อมไปก็มองมันไป มันก็แอบยิ้มให้ผมเป็นระยะ สักพักพี่ป้องไปคุยอะไรกับมันไม่รู้ไอ้เคนตะก็วิ่งไปทำหน้าที่ล่ามกับทีมญี่ปุ่น ส่วนพี่ป้องก็เดินมาหาพวกเรา

"เดี๋ยวเราแบ่งเป็นสองชุด เอาทีมสำรองลงก่อน" พี่ป้องบอก กูมันตัวจริงนี่หว่า ก็เลยเดินไปนั่งบนอัฐจรรย์ ไอ้เคนมันก็ถือห่อที่มันถือมาด้วยมาส่งให้ "หิวไหม" หิวสิ หิวจนแดกตูดมึงได้อีกรอบแล้วล่ะ ผมรับห่อที่มันส่งมาให้แล้วเปิดดู ข้างในมีข้าวห่อสาหร่ายก้อนเบ้อเริ่มอยู่สองก้อน

"พ่มซื้อมาฝาก แซ่บนะ" ไอ้เคนพูดยิ้มๆ เออเว้ย คราวนี้มันใช้ภาษาถูกแล้ว แต่ที่ไม่ถูกอ่ะ คือทำไมกูรู้สึกดีกับมันแบบนี้วะเนี่ย ไอ้เคนมันจะน่ารักเกินไปแล้ว ผมหยิบข้าวขึ้นมาก้อนนึงส่งให้ไอ้เคน "กินไหม" ไอ้เคนมองข้าวแล้วเงยหน้ามองผมยิ้มๆแล้วส่ายหน้า "ต้นซังกินเหอะ ต้นซังต้องใช้แรงเยอะ" อิอิ พูดแบบนี้มีเคลียร์กันหน่อยเหอะ ใช้แรงเล่นบาสไม่เท่าไหร่ ใช้แรงเย็ดมึงอ่ะเหนื่อยกว่าอีก ไอ้ต้าอยู่ไหนวะ ไม่มาผ่อนแรงกูเลย

ผมนั่งกินข้าวปั้น แม่งอร่อยตรงไหนวะ จืดสัดๆ แต่ไอ้เคนมันยิ้มตลอดเวลาที่กูกิน ไอ้ทักมันแอบมองๆอยู่เหมือนกันแต่ผมทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ ผมกัดกินข้าวปั้นด้วยความหิว พอหมดไปก้อนนึงไอ้เคนมันก็หยิบน้ำมาให้ขวดนึง ผมก็ซัดเต็มคราบ

เงยหน้ามาอีกที ไอ้ทักโผล่มายืนข้างหน้า ตามองผมกับไอ้เคนแทบไม่กระพริบ "ไอ้ต้น มึงมีอะไรไม่แบ่งกูเลย" สาดนี่ หิวก็ไม่บอก เอาดิวะ แค่ก้อนเดียวกูก็จุกคอหอยแล้ว ผมยื่นข้าวส่งให้ไอ้ทักที่ยืนจ้องอยู่ "อ่ะ อร่อยนะ" กูก็พูดไปงั้นๆ แหละ เดี๋ยวไอ้เคนมันเสียใจ

"เปล่า กูหมายถึงเคนตะ มึงได้กันแล้วใช่ไหม"

***************************************************

***************************************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ