๕ พฤศจิกายน ๒๕๕๑

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 233 อั้ยเจี้ยวโตอินโตเกียว 3


ทำไมกูพิมพ์ตอนนี้ไป แล้วคิดถึงไอ้ต้าเหมือนตอนนั้นเลยวะ ทั้งๆที่ไอ้ต้ามันก็นั่งยิ้มอยู่ข้างๆ เอ๊ะ หรือกูจะบ้า

*******************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 233 อั้ยเจี้ยวโตอินโตเกียว 3

"ต้าาาาาาาาาาาาาาาาาาา" ไอ้ห่าเคนตะร้องครางออกมา ผมรีบเอามือปิดทั้งควยทั้งรอยสัก เอ๊ะ แม่งทำไมร้องแบบนี้วะ จะว่าไปที่พวกมึงสงสัยกันว่าทำไมคนญี่ปุ่นถึงออกเสียงคำนี้ว่าต้า ทั้งที่ตัวนี้ถ้าเป็นภาษาญี่ปุ่นมันจะออกเสียงได กูว่ามันต้องมีอะไรแหม่งๆแล้วล่ะ

ไอ้เคนเอื้อมมือไปปิดน้ำที่พ่นควันฉุย ผมกลับลงไปนั่งข้างๆมันอีกครั้ง หน้าไอ้เคนแดงเป็นลูกตำลึง ผมทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ ค่อยๆปรับความร้อนของก็อกน้ำใหม่ แล้วเปิดเบาๆ ไอ้เคนยังก้มหน้าก้มตาอยู่ ผมเลยค่อยๆ ขยับปากถามมัน

"อ่านภาษาจีนได้เหรอ" ผมถามเสียงต่ำ ก่อนเงยหน้ามองไอ้เคน ไอ้เคนพยักหน้าช้าๆ "พ่อผมเป็นคนจีน" ไอ้เคนตอบเบาๆ เหมือนมันไม่อยากบอกเท่าไหร่ ไม่รู้ว่าจริงๆแล้วคนญี่ปุ่นกับคนจีนมันถูกกันหรือเปล่า เหมือนมันจะไม่อยากบอกใครเรื่องนี้

ผมไม่อยากให้มันอึดอัดเลยไม่ถามต่อ แต่แค่นี้ก็เป็นชนวนให้กูรู้สึกแปลกๆ กับไอ้เคนตะมันแล้ว จะว่าไปคนเราทุกคนมันก็มีดีเทลของแต่ละคนเป็นเหมือนเสน่ห์เฉพาะตัว กูว่าเรื่องของกูมันก็คงเป็นอะไรที่ทำให้ไอ้เคนมันคิดเหมือนกันแหละ ไม่งั้นมันจะก้มหน้าอายกูทำไมวะ

ผมเอาผ้าขนหนูที่นุ่งวางพาดตรงหน้าขา แล้วค่อยๆเปิดน้ำลูบไล้ไปตามตัว น้ำอุ่นจัดผสมกลิ่นแร่ธาตุอ่อนๆ ไหลโชย พอกระทบพื้นก็พ่นควันคลุ้งไปหมด ไอ้เคนตะค่อยๆฟอกสบู่แล้วเอาผ้าถู ผมแอบมองควยมันใต้ฟอง ควยไอ้เคนแม่งขาวกว่าควยอีกเว้ย เรื่องขนาดไม่ต้องพูดถึง ห่างจากควยกูไกล

"ต้นซังมองอาราย" ไอ้เคนมันพูดเขินๆ อ้าว กูจ้องจนตาถลนไปตั้งแต่เมื่อไหร่วะเนี่ย "ถูหลังให้หน่อยดิ" ผมพูดเขินๆ แม่งเอ้ยจับได้เปล่าวะว่ากูอยากเห็นควยมัน ไอ้เคนพยักหน้าผมก็เลยขยับนั่งหันหลังให้มัน ไอ้เด็กน้อยที่นั่งข้างๆผมอีกฟากเสือกหันมามองควยกูจนกูต้องเอามือสองข้างกุมควยไว้ กลัวเด็กมันตกใจ

ไอ้เคนตะถูหลังให้ผมเบาๆด้วยผ้าขนหนู ไม่เหมือนตอนไอ้ต้าถูให้หรอก แต่ก็พอถูไถแก้คิดถงได้บ้างล่ะน่า ป่านนี้มันกินข้าวหรือยังหว่า กลับบ้านแล้วจะเปิดคอมไหมนะ ถ้ามันไม่ตอบเอ็มกูคืนนี้กูคงเหงาแย่เลย ผมคิดไปเรื่อยเปื่อยจนไม่ได้ยินที่ไอ้เคนตะมันบอก จนมันต้องบอกซ้ำ

"ต้นซัง เสร็จแล้วครับ" ไอ้เคนพูดยิ้มๆ นี่แบบชัดๆนะ ถ้าไม่ชัดก็เป็น "ต้นซัง เซ็กแล่วคั่บ" อิอิ ชวนกูคิดอีกไอ้เคนมึง เดี๋ยวกลับไปเดือดร้อน ผมหันกลับมาไอ้เคนก็หันหลังให้ผม ผมก็นึกว่ามันจะให้กูถูหลังให้มันบ้าง เลยดึงผ้าเช็ดตัวมาลากไปตามแผ่นหลังขาวๆของมัน

ไอ้เคนตะสะดุ้งเฮือก มือรีบปิดควยมัน ผมก็สงสัยว่ามันเป็นอะไรของมันเลยแอบดูจากใต้แขน แต่ไม่เห็นควยมันเพราะมือมันปิดไว้ "ส่งสบู่ให้หน่อยสิ" ผมบอกไอ้เคน ไอ้เคนมันพยักหน้าก่อนปล่อยมือข้างนึงออกจากควย ผมเลยเห็นเต็มตาว่าไอ้เคนจังเนี่ยมันควยโด่เต็มมือ อร้ายย แอบใหญ่เหมือนกันนะมึง กูก็เห็นตอนหดอันติ๊ดเดียว ใครจะคิดว่าตอนใหญ่จะเจี้ยวเบิ้มยังกะกล้วยน้ำว้า

ไอ้เคนส่งขวดสบู่เหลวมาให้ผมโดยไม่ยอมหันหลังมา ผมขยับตัวเข้าไปใกล้เอาผ้าขนหนูพาดควยตัวเองไว้กันคนแตกตื่นก่อนจะเอามือลูบไล้สบู่เหลวลงบนแผ่นหลัง ฟองสบู่ไหลย้อยมาจนถึงก้นขาวผ่องของมัน แค่เห็นไอ้ต้นก็กลืนน้ำลายเอื้อก ไอ้จากที่ไม่คิดกลายเป็นคิดแล้ว ไม่ใช่คิดอยากได้ แต่คิดหาวิธีได้มันแล้วเว้ย

ผมลูบสบู่ไปบนตัวลื่นๆของไอ้เคน แม่งเอ้ย แตะตรงไหนแดงตรงนั้นเลยเชียว ผมเลื่อนมือไปจนถึงก้นมัน ไอ้เคนตะขยับตูดหลบ "พอแล่วคั่บ" ไอ้เคนร้องพลางดึงผ้ามาปิดควย ผมอมยิ้มก่อนปล่อยให้มันล้างเนื้อล้างตัวจนสะอาด "ไปแช่น้ำกัน" ไอ้เคนบอก หน้ามันไม่รู้แดงเพราะไอน้ำหรือเพราะอาย แต่แม่งยิ่งแดงยิ่งน่ารัก

ผมเดินตามไป้เคนที่กระย่องกระแย่งไปตรงบ่อน้ำร้อนที่เพื่อนมันแช่กันอยู่ บางคนก็กำลังคุยกัน แต่ส่วนใหญ่จะพักผ่อนกับตัวเองด้วยการนอนแช่น้ำตัวเหยียดยาว เอาผ้าขนหนูผืนเล็กพับแล้วพาดไว้บนหน้าผาก ผมก่อนๆแหย่เท้าลงในน้ำ ความอุ่นจัดแล่นผ่านมาตั้งแต่ปลายตีน

ไอ้เคนมันหันไปพูดอะไรกับเพื่อนมันไม่รู้แล้วชี้มาทางผม เพื่อนมันแต่ละคนเลยโค้งให้ผมกันในน้ำ อะไรกันวะ หรือมันกำลังแนะนำตัวกู กูก็เลยโค้งตอบเบาๆ บางคนยื่นมือจให้ผมจับ ผม็เลยยอมปล่อยควยข้างนึง โดยมืออีกข้างต้องกุมผ้าบังทั้งควยทั้งรอยสักเต็มที่ ผมจับมือกับเพื่อนๆไอ้เคนแล้วก็เดินลุยน้ำตามมันไปนั่งขอบบ่ออีกฟาก

ผมคันปากอยากถามว่าทำไมมันไม่นั่งกับเพื่อน แหะๆ ไม่ใช่อะไร ก็ตรงโน้นมันมีแต่คนหน้าตาน่ากินนี่หว่า ส่วนตรงที่กูนั่งมีแต่ลุงแก่ๆ กับเด็กเล็กๆเหมือนตากับหลาน แต่แม่งก็คงมีเหตุผลของมันมั้ง เอาวะ แช่น้ำให้สบายใจ ไม่คิดก็ได้วะ ผมแช่น้ำร้อนที่อุ่นจัดเสียจนเหงื่อกูออกที่หน้าผาก แต่แม่งโคตรสดชื่นเลย เข้าใจแล้วล่ะว่าทำไมคนญี่ปุ่นถึงชอบ

ผมกับไอ้เคนแช่น้ำกันอยู่นานพอควร เพื่อนมันก็ทยอยกลับกันไปแล้ว ไอ้ลุงกับไอ้หลานก็กลับไปแล้ว เหลือไม่กี่คนที่ยังแช่อยู่ ผมเริ่มคิดถึงไอ้ต้ากลัวมันออนแล้วไม่เจอกัน เลยชวนไอ้เคนตะมันกลับห้อง ไอ้เคนกับผมอาบน้ำกันอีกรอบก่อนจะเดินตัวเบาออกจากโรงอาบน้ำ แต่พอเจอลมหนาวอีกครั้งข้างนอก กูก็กลับมาสั่นเหมือนเดิม

ไอ้เคนตะมันยิ้มที่เห็นว่าผมตัวสั่นเพราะความหนาว มันจับมือผมเดินลากเข้าไปร้านนึง แต่โผล่หัวเข้าไปกูก็ได้กลิ่นเหล้าโชยมาแล้ว ไอ้เคนมันสั่งอะไรไม่รู้ ก่อนที่เขาจะมาวางสิ่งที่สั่งไปลงบนโต๊ะข้างหน้า สาเกอุ่นๆ กินสิ อุ่นดีนะ" ไอ้เคนบอกก่อนรินของตัวเอง ผมก็เอามั่ง รินปื้ดเทพรวดซดอึ๊ก อ๊าาาาาาาา เสียงคงเหมือนกูพ่นไฟแหละ แม่งเอ้ย เหล้าขาวหรือเปล่าวะ บาดคอดีจริง แต่แม่งก็ทำให้ตัวอุ่นขึ้นมาทันทีอย่างที่ไอ้เคนว่า ผมซัดที่เหลือจากขวดโดยไม่ต้องเทใส่จอกแล้ว ไอ้เคนเห็นถึงกับหัวเราะออกมา

"ต้นซังนี่ตลกจัง" แง่งงงงง กูไม่ได้มาเล่นตลกให้มึงดูนะไอ้เหี้ย เสือกขำทำไม เดี๋ยวก็ได้ผัวเป็นตลกแบบไอ้โทนมันหรอก ผมยิ้มกวนๆให้มันก่อนซดที่เหลือจนหมด หน้าร้อนผ่าวไปทั้งหน้า แม่งเอ้ย กูชักชอบญี่ปุ่นแล้วสิ เสียอย่างเดียวที่นี่ไม่มีไอ้ต้า

ผมกับไอ้เคนเดินโต้ลมหนาวกลับที่พัก เพื่อนๆคนอื่นคงอยู่ในห้องกันหมดมั้งเพราะอากาศหนาวมาก ผมไปถึงห้องก็รีบตรงไปเปิดหน้าจอคอมพิวเตอร์ที่เปิดทิ้งไว้ ไอ้ต้ายังออฟไลน์อยู่เลย ไม่มีเสียงตอบ ไม่มีการตอบกลับ อะไรของมันวะเนี่ย กูชักเป็นห่วงแล้วนะ ผมมองดูนาฬิกา ตอนนี้สี่ทุ่ม ที่เมืองไทยก็ต้องสองทุ่มไปแล้วไอ้ต้าทำอะไรอยู่วะ

ไอ้เคนตะมันเห็นผมกระวนกระวายใจ มันก็เลยส่งบุหรี่ให้ ก่อนถามยิ้มๆ "แฟนเหรอ" ไอ้เหี้ย รู้ได้ไงวะ "พี่ชาย" ผมบอกพยายามทำตัวนิ่งๆ ไอ้เคนยิ้มหน้าบานขึ้นมาทันตา ผมเหล่ตามองมัน พอมันรู้ว่าผมมองมันก็หลบสายตา

ผมถามไอ้เคนเรื่องตู้โทรศัพท์สาธารณะแถวนี้ ไอ้เคนมันก็บอกแต่ท่าทางมันอยู่ไกล ต้องเดินข้ามสนามไปอีกฟาก แล้วลมหนาวๆแบบนี้ไม่เอาดีกว่า ถึงจะคิดถึงไอ้ต้ามาก แต่กูก็เจอมันเมื่อเช้า ตอนนี้ก็ต้องถือว่าเป็นช่วงอิสระของมันด้วย กูบอกไปแล้วว่ากูไม่อยู่เดือนนึง ไอ้ต้าจะทำอะไรก็ได้ตามใจ แล้วกูจะไปกังวลอะไรนักหนา

ไอ้เคนเร่งเครื่องฮีทเตอร์จนในห้องเริ่มร้อน ผมก็เลยถอดเสื้อ ไอ้เคนมันคงนึกว่าผมจะนอนมั้ง มันเลยถอดเสื้อบ้างแล้วปีนขึ้นไปบนเตียงมันชั้นสอง ผมก็คิดถึงไอ้ต้าจนไม่อยากจะคุยอะไรกับใครเลยปิดไฟแล้วเคลิ้มหลับไป

ผมรู้ตัวตื่นอีกทีก็เช้าวันใหม่ สำรวจตัวเองเรียบร้อยแล้วว่าไม่มีอะไรหลุดรุ่ยออกมาให้ขายขี้หน้าเจ้าของ ชะโงกไปมองไอ้เคนยังหลับคลุมโปงเหมือนเด็กๆ ผมเลยค่อยๆเดินไปนั่งที่โต๊ะคอมแล้วเปิด ไอ้เคนมันน่ารักมาก มันเขียนยูสเซอร์พาสเวิร์ดแล้วแปะไว้ให้เรียบร้อย ผมก็เข้าระบบแล้วเปิดเอ็มเช็คทันที

ข้อความจากไอ้ต้าป๊อบอัพขึ้นมา "ว่าไงไอ้เสือ" ผมอมยิ้มก่อนอ่านบรรทัดถัดไป ข้อความมันถูกส่งมาแบบออฟไลน์ ไอ้ต้าคงยังไม่ตื่นมั้ง ผมก็ไม่เคยได้ตื่นเช้าแบบนี้มานานแล้ว สงสัยเมื่อคืนนอนเร็วเลยตื่นเช้า บรรทัดที่สองมันเขียนว่า "คิดถึงมึงจัง" อร้ายย อย่าสิคะผัวขา กูเขิน

ผมอมยิ้มอ่านข้อความต่อ ไอ้ต้าเขียนว่า "ไม่ต้องเป็นห่วงกูนะ ช่วงนี้กลับดึก รักษาเนื้อรักษาตัวดีๆล่ะ แล้วคุยกัน" อ้าว จบแล้วเรอะ เฮ้ยย ยังไม่หายคิดถึงเอง แต่ไอ้ต้าก็คือไอ้ต้านะ พูดน้อยแต่รักเยอะ ผมพิมพ์ข้อความส่งทิ้งไว้ให้มันก่อนปิดเครื่อง เอาวะ ไม่ได้คุยกันสดๆ แค่นี้กูก็พอใจแล้ว

ผมเดินกลับจากโต๊ะคอมมาที่เตียง ไอ้เคนยังหลับปุ๋ย หน้าขาวซีดของมันเหมือนคนตายชิบ กูเอานิ้วจิ้มๆ ลงบนมือที่พาดบนหน้าท้องของมัน ตัวยังอุ่นๆอยู่คงยังไม่ตาย ไอ้ห่านี่ก็นิ้วตลกได้อีก มือซ้ายมีห้านิ้ว มือขวามัหกนิ้วแถมมีขนเต็มเลย คนบ้าอะไรวะ แต่เอ้ย เดี๋ยวนะ ขอกูดูชัดๆอีกที ฉิบหาย นิ้วที่กูจิ้มไปเม่อกี้แม่งไม่ใช่นิ้วนี่หว่า ควยชัดๆ แว๊กกก ไอ้เคน มึงนอนแก้ผ้าเหรอวะเนี่ย

ไอ้เคนขยับตัวนอนตะแคง ผมรีบหลบวูบไปอยู่ใต้เตียงใจระทึก เอาไงดีวะเนี่ย ทำเป็นไม่รุ้ไม่ชี้แล้วกัน ผมยังนั่งคิดอยู่เลยตอนที่ตีนไอ้เคนมันเหวี่ยงลงมาจากเตียงเกือบโดนหน้ากู ผมต้องรีบล้มตัวลงนอนกลัวมันรู้ว่าเมื่อกี้กูจับควยมัน ไอ้เคนเดินสะโหรสะเหรลงจากเตียงไปทางห้องน้ำ ห่าเอ้ย ฉี่ซะดังเลย เดี๋ยวคนเขาก็นึกว่าควยใหญ่หรอก

ผมหลับตาทำเป็นหลับ เสียงไอ้เคนเดินมาหยุดที่บันไดข้างๆเตียงผม เฮ้อ มันคงไม่สังเกตมั้งว่ากูตื่นอยู่ ผมกลั้นหายใจไม่ลืมตามอง กะว่าไอ้เคนคงปีนขึ้นเตียงไปแล้ว แต่แล้วก็ต้องสะดุ้ง เพราะไอ้เคนมันกลับปีนมานอนเบียดอยู่บนเตียงผม พอกูลืมตามันก็หอมแก้มกูฟอดใหญ่

"พ่มช่อบต้นซังนะ" ง่าาาาาาาา อะไรวะเนี่ย ไอ้เคนมันไม่แค่หอมแก้มกู แต่มันรุกโคตรไว แป๊บเดียวมันก็มาจูบปากกูแล้ว พอกูอ้าปากหายใจมันก็แหย่ลิ้นเข้ามาทันที ผมสะดุ้งเฮือกจับไหล่สองข้างของไอ้เคนดันไว้ "เดี๋ยวๆๆ อะไรกัน" ผมร้อง ทำหน้าแบบตกใจสุดๆเท่าที่กูจะทำได้

"ต้นซังชอบผมไม่ใช่เหรอ" ไอ้เคนพูดยิ้มๆ ผมก็ทำหน้างงๆ จะว่าไปกูก็รู้สึกดีๆกับมึงนะ แต่กูไม่รู้ว่าเรียกชอบหรือเปล่า "ใครบอก" ผมปฏิเสธคำถามด้วยคำถาม ไอ้เคนตะอมยิ้มเหมือนจับผิดกูได้ "ทาเคะซัง" สาดดด ไอ้ทักหรอกเรอะ เฮ้ยยย กูก็ไม่เคยบอกมันนี่หว่าว่ากูชอบไอ้เคนตะมัน แม่งมั่วเองกะแกล้งกูแหงๆ

"บอกเมื่อไหร่" ผมถาม ไอ้เคนมันเลยเล่าให้ฟังว่าตอนที่มันไปเอารูปคีย์บอร์ดที่กับกรรไกร มันเจอไอ้ทัก ที่ใส่ไฟกูซะเต็มเหนี่ยว แม่งบอกหมดเกลี้ยงเลยว่ากูเป็นเกย์ ควยใหญ่มาก บ้ากาม และที่สำคัญ เสือกบอกด้วยว่ากูมีแฟนชื่อต้า คำว่าต้าคนไทยแปลว่าควยใหญ่ กูถึงว่าทำไมไอ้ห่านี่มันถึงร้องว่าต้าาาออกมาตอนที่เห็นควยกูครั้งแรก

ไอ้เคนเล่าให้ผมฟังจนหมดแล้วมันก็นั่งเขินๆ เหมือนรู้ตัวว่าโดนหลอก ผมกลัวมันอายก็เลยเอามือจับบ่ามันตบเบาๆ "อย่าคิดอะไรมาก ทาเคะซังมันบอกถูกแล้ว" ผมบอกยิ้มๆ ไอ้เคนหันมามองงงๆ "ผมเป็นเกย์ บ้ากาม" ผมพูดยิ้มๆ ไอ้เคนตะหัวเราะเบาๆ พลางพยักหน้าเหมือนจะบอกว่ากูก็เป็นเกย์เหมือนกัน "แล้วต้นซังต้าไหม" เอาแน่ะ กูก็นึกว่าจะไม่ถาม "ต้าดิ ต้ามากๆเลยอ่ะ" ผมบอก ไอ้เคนยิ้มเขินๆ ผมเห็นมันแล้วอดยิ้มไม่ได้ เอื้อมมือไปจับมือมันมาจับควยกู

"คำว่าใหญ่คนญี่ปุ่นบอกว่า โอคี่ " ไอ้เคนร้องเบาๆ มือคลำไปตามควยกูที่แข็งตัวทันใจยิ่งกว่าไทยประกันภัย ผมอมยิ้มอิอิ จะได้เมียอีกแล้วเว้ยไอ้ต้น คราวนี้เล่นของนอกด้วย นึกขอบใจไอ้ทักแม่งเหมือนกันที่ปากหมา แต่แม่งเอ้ย แล้วถ้าไอ้เคนนี่มันไม่เป็นเกย์มันก็เกลียดกูเลยดิวะ "ต้นซังมีแฟนแล้วเหรอ ที่ชื่อต้า" ไอ้เคนตะกระซิบถามเบาๆ

ผมกลืนน้ำลายปล่อยความเลวลงท้องก่อนตอบ "ไม่ใช่ ผู้ชายรักกันแบบนี้คนไทยเรียกพี่ชายตะหาก" ผมบอกยิ้มๆ โกหกอีกแล้วกู แต่ไอ้ต้ามันคงเข้าใจว่าทำไมกูต้องโกหก ไอ้เคนขยับตัวเบียดผมแน่นขึ้น มือกำควยกูบีบแน่น

"ต้นซังมาเป็นพี่ชายผมด้วยได้ไหม" โหยย ไอ้เคนตะ มึงอย่าดิ แม่งพูดไปทำตาไปด้วย กูใจจะอ่อนอยู่แล้วนะเนี่ย ไอ้ต้าเว้ยย กูมีกิ๊กเป็นญี่ปุ่นได้ไหมวะ "เป็นน้องต้องโดนนะ" ผมพูดยิ้มๆ แต่แล้วก็ต้องแปลกใจที่ไอ้เคนตะมันพยักหน้าช้าๆ "ครั้งแรกของผม ให้ต้นซัง" ไอ้เคนพูดแล้วก็ก้มหน้าแบบอายจัด เอาละเว้ย กูรับปากพี่ป้องแล้วว่าต้องไม่ทำให้เสียชื่อคนไทย ถ้ามายั่วให้เย็ดขนาดนี้แล้วไม่เย็ดนี่มันคงดูถูกเกย์ไทยทั้งชาติ กูปล่อยไปไม่ได้เพื่อปกป้องสถาบันของพวกเราเอาไว้

ผมไม่พูดต่อ จับไอ้เคนนอนลงบนเตียงช้าๆ ไอ้เคนตัวสั่นเหมือนจะไม่เคยจริงๆ ผมฝังจมูกเข้าตรงข้างแก้มก่อนไล่ลมหายใจเป่ารดลงบนซอกคอ ไอ้เคนตะตัวสั่นปากร้องครางเบาๆ ผมฟังไม่ออกหรอกว่ามันร้องว่าอะไร แต่มันหลับตาพริ้มแบบมีความสุขจัด ผมค่อยๆเลื่อนมือไปตามเนื้อตัวช่วงบนที่เปลือยเปล่าของมัน ไอ้เคนตะมันก็เป็นนักบาส แต่ปีนี้มันไม่ได้เล่นให้กับมหาลัย เพราะมันเพิ่งบาดเจ็บไปแล้วกลับมาฟิตไม่ทัน ทำให้ตัดตัวไม่ติดทีม แต่ก็ยังมีใจมาเป็นล่ามให้กระเหรี่ยงจากเมืองไทย แถมตอนนี้ก็ยังอุตสาห์มีใจมาเป็นเมียกูอีก

ผมงัดวิชาแม่ไม้ควยไทยจากสำนักดาบศิษย์สัทธามาใช้กับไอ้เคนตะจนมันสะดุ้งตัวกระตุกเป็นระยะ ปากคอสั่นตลอดเวลาที่ผมไล่ลิ้นโลมเลีย สองขาของมันกางอ้าออกจนบ็อกเซอร์ที่มันใส่ถอยร่นไปกองที่เอว ไอ้เคนตะมันผอมกว่าผมอีก แต่เนื้อตัวมันเย็นและเนียนน่าเย็ดมากๆ แตะตรงไหนครางตรงนั้นกันเลยทีเดียว

ผมจับไอ้เคนถอดกางเกงออก ควยแข็งโด่ของมันชูช่ออายๆอยู่ท่ามกลางดงหมอยสีน้ำตายเข้ม หน้าท้องแบนราบแอ่นรับลิ้นผมทันทีที่แตะโดน ผมเลื่อนหน้าไล่ลิ้นไปเรื่อย หัวควยไอ้เคนปล่อยน้ำเหนียวใสๆไหลเยิ้มออกมา ผมเอาลิ้นแตะที่ปลายควย ไอ้เคนร้องครางไม่เป็นภาษา มือขยุ้มหัวผมกดลงเข้าหาควยมัน แต่พออ้าปากครอบมันก็สะดุ้งเฮือกลุกขึ้นมานั่ง

"เสี่ยวมั่กๆคั่บ" เว้ยยย ไม่เสี่ยวว้อย เสียวเส่ ผมไม่สนใจกับภาษาไทยแปร่งๆของมัน อ้าปากกว้างแล้วดูดควยมันดังจ๊วบ น้ำควยที่เห็นเยิ้มๆเมื่อกี้หายวับไปกับตา แม่งเอ้ย อยากให้ไอ้ต้าอยู่กินอาหารญี่ปุ่นจานเด็ดจานนี้ด้วยกันจริงๆ ผมเลื่นตัวไปนั่งหว่างขาไอ้เคนโดยที่ไม่คายควยออกจากปาก ไอ้เคนก้มหน้ามองควยตัวเองแล้วหน้าสะบัดดิ้นพล่าน

ผมใช้ปากที่ฝึกจากสำนักศิษย์สัทธาจนชำนาญละเลงลิ้นเต็มที่ ไอ้เคนดิ้นไม่หยุดเอวบิดตูดส่ายขาสองข้างเดี๋ยวหุบเดี๋ยวอ้า ผมเลียจนมันเยิ้มเต็มที่ครางเหมือนคนน้ำจะแตก ก็เงยหน้ามาจูบมันอีกรอบก่อนลิ่นตัวงัดควยแข็งยังกะสากกระเบือแหย่ปากไอ้เคนที่อ้ารับแบบเก้ๆกังๆก่อนกระเด้าโหย่งๆเข้าไป ไอ้เคนหอบหายใจสลับกันดูดควยผมจนตาปี๋ บางทีกูกระเด้าแรงไปมันก็เอามือทุบที่หน้าขาผมเบาๆ

ผมกระเด้าใส่ปากมันพักใหญ่ก่อนจับควยตัวเองออกมาฟาดริมฝีปากมันเบาๆ ไอ้เคนมองควยผมด้วยตาฉ่ำเยิ้มเหมือนโดนสะกด ผมเลิ่นตัวลงต่ำอีกครั้งก่อนเปิดตู้เย็นไอ้เคนแล้วลากลิ้นล้างทันที แม่งเอ้ย อร่อยว่ะ ใครไปญี่ปุ่นขอให้ลอง ของเขาดีจริงๆ ขาสองข้างของมันยกให้ผมล้วงลิ้นอย่างเต็มใจ ถึงแม้เจ้าของตู้เย็นจะหอบหายใจอย่างหนัก

ผมล้างตู้เย็นทั้งล้วงทั้งควักจนสะอาดเอี่ยม พอเห็นว่าได้ที่แล้วกูก็กระซิบถาม "มีถุงยางไหม" ผมบอกไอ้เคน ไอ้เคนทำหน้างงๆ กูเลยต้องบอกซ้ำว่า "คอนดอม" ไอ้เคนพยักหน้าก่อนชี้มือไปทางเตียงของมันที่อยู่ข้างบน ไอ้ห่านี่เตรียมมาด้วยเหรอ ผมรีบโผล่หน้าขึ้นไปค้นเตียงมัน เจอถุงยางสองกล่อง ไอ้เคนแม่งก็ไม่ปล่อยควยกูเลย แค่กูมาหยิบถุงมันก็เลียควยกูใหญ่แล้ว

ผมลงมานั่งคุกเข่ามือแกะกล่องถุงยางมือไม้สั่นไปหมด ไอ้เคนก้มหน้าก้มตาเรียกน้ำเงี่ยนกูเต็มที่ ครั้งแรกจริงเปล่าวะเนี่ย แม่งไม่ใช้ถุงได้ไหมวะ ไอ้ต้ามันจะรู้ไหม "ไม่ใส่ได้เปล่า" ผมถามไอ้เคน ไอ้เคนตะทำหน้าเหวอรีบส่ายหน้า เออเว้ยย มันก็คงกลวกูเหมือนกันแหละ อย่างว่าไอ้ทักมันเสือกบอกว่ากูบ้ากามนี่หว่า มันก็คงอยากป้องกันไว้ก่อน

"ต้นซังใช้เหอะ ผมซื้อมาเพราะอยากให้ใช้" ไอ้เคนพูด ผมก็เลยยอม สวมถุงยางใส่ควยตัวเองอย่างชำนาญ ปากก็ถาม "ไปซื้อมาเมื่อไหร่" ไอ้เคนอมยิ้ม "เมื่อวานนี้" ไอ้เหี้ย แม่งต้องไปซื้อตอนที่แวะซื้อบุหรี่แน่เลย ไอ้ห่านี่พอเห็นควยกูแล้วอยากถูกเย็ดเลยใช่ไหม งั้นคราวนี้มึงสมใจแน่

ผมจับควยตัวเองจ่อรูตูดไอ้เคนที่ก้มหน้ามองแบบกลัวๆ ผมเอาหัวควยปาดร่องตูดมันเบาๆก่อนสองสามรอบ ตัวไอ้เคนสั่นระริกมือสองข้างจับแขนผมบีบแน่น ผมบอกให้มันจับขาสองข้างของมันให้แน่นแล้วแอ่นตูดเยอะๆ ไอ้เคนก็ทำตามอย่างว่าง่าย รูตูดสีชมพูอ่อนเงยยั่วท้าทาย ผมจับควยแปดนิ้วกว่าที่พ่อให้มาเพื่อการนี้โดยเฉพาะจ่อแล้วเสียบกดเข้าไปช้าๆ

"โอ้ววว ต้นซัง แซ่บตูดมั่กๆๆ"

***************************************************

***************************************************

1 ความคิดเห็น:

  1. มาเปนกำลังใจให้นะคับ คุณต้น

    ได้อ่านทีไรเปนต้องน้ำแตกทุกที

    5555555

    ของเขาดีจิงๆๆ

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ