๑๘ มกราคม ๒๕๕๗

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 390

มาต่อแล้ว

เมื่อวานถามไว้เรื่องว่าทำไมถึงติดตามเรื่องของไอ้ต้น เห็นคอมเมนต์ตอบแล้วชื่นใจจริงว่ะ ขอบคุณที่ยังติดตามกันมาตลอดนะเว้ยยย








*******************************************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 390

"ใครก็ได้ช่วยกูด้วยยยยยยย" เสียงร้องดังลั่นมาจากห้อง กูกับไอ้อ๊อตสะดุ้งสุดตัว ไอ้ต้าหันมาหน้าตามันก็ตกใจไม่แพ้กัน กูกำลังจะเรียกไอ้ฟ้า แต่ไม่ทันแล้ว ไอ้ฟ้าบิดลูกบิดเปิดประตูพรวดเข้าไปแล้วมันก็ยืนร้อง "เฮ้ย" อยู่หน้าประตู กูกับไอ้ต้าเลยรีบตามเข้าไป ภาพที่เห็นตรงหน้าทำเอากูสับสนไปชั่วคณะ

ไอ้ซันอยู่กลางห้องเนื้อตัวมีรอยแผลเป็นไปหมด แขนสองข้างถูกมัดไพล่หลังไว้ ตรงปากมีรอยแดงช้ำ ด้านหน้าไอ้เคยืนแก้ผ้าในมือถือเข็มขัดเส้นยาวทำหน้าตะลึงที่เห็นพวกกู พอไอ้ฟ้าเห็นว่าอะไรเป็นอะไร มันก็กระโดดถีบเข้าไปกลางหลังไอ้เคที่ยังไม่ตั้งตัวจนมันกระเด็นไปล้มลงบนเตียง กูตรงเข้าไปอัดซ้ำ ส่วนไอ้ต้ากับไอ้อ๊อตเข้าไปช่วยแก้มัดไอ้ซันที่ดิ้นรนอยู่

"ไอ้เหี้ย มึงทำน้องกู" ไอ้ฟ้าร้อง ตีนยังกระหน่ำใส่ไอ้เคไม่หยุด ไอ้เคนอนตัวงองุ้มเอามือปัดป้องตัวเองไว้ ไอ้ฟ้าจับหัวไอ้เคมาแล้วปล่อยหมัดตรงเปรี้ยงเข้าที่หน้าไอ้เคเต็มๆ เลือดกำเดามันสาดกระจายไปทั่วพื้น กูเห็นไอ้เคหมดสภาพแล้วเลยจับตัวไอ้ฟ้าไว้ "พอแล้วเว้ย" กูร้องบอก ไอ้ฟ้าหันมามองหน้ากูแค้นๆ มันจิ้มตีนใส่ไอ้เคอีกทีก่อนไปสมทบกับไอ้ต้าที่ตอนนี้แก้มัดไอ้ซันเสร็จแล้ว มันประคองไอ้ซันไว้ส่วนไอ้อ๊อตกำลังหาเสื้อผ้ามาใส่ให้ไอ้ซัน

"ไอ้วิปริต ไอ้วิตถาร มึงทำน้องกู ไอ้เหี้ย" ไอ้ฟ้ายังด่าไอ้เคที่ตอนนี้ยังนอนตัวงอเป็นกุ้ง มันขยับจะเข้าไปทำร้ายไอ้เคอีกรอบ กูเลยต้องจับแขนมันไว้ "พอแล้วมึง ไม่ต้องทำมันแล้ว" กูปรามไอ้ฟ้า ทำไมไม่รู้ว่าที่ไอ้ฟ้าด่าไอ้เคเนี่ย มันเหมือนมันด่ากูด้วยวะ ถ้ากูเดาอ่ะ ไอ้เคมันไม่ได้จะทำร้ายไอ้ซันหรอก แต่มันอาจจะเป็นพวกซาดิสม์ ชอบทำให้คู่รักเจ็บปวด นึกไปนึกมาแม่งก็เกินจากกูไปไม่เท่าไหร่ เมื่อคืนนี้ในห้องเดียวกันดีกูก็เพิ่งทะลวงรูตูดไอ้เคกับไอ้ซันจนเลือดโชก ด้วยอุปกรณ์ที่วิตถารไม่ต่างกัน

"ไหวไหมซัน" ไอ้ต้าถามไอ้ซันที่ยังต้องประคอง ไอ้ซันยังมีคราบน้ำตาบนหน้า มันพยักหน้าให้พวกกูก่อนจะเดินกระเผกไปทางไอ้เคที่ยังนอนขดเป็นกุ้งอยู่ ท่าทางมันจะเจ็บไม่เบา ทั้งตีนไอ้ฟ้า ทั้งตีนกู ไอ้ซันไม่พูดอะไร พอมันเดินไปใกล้มันก็ถุยน้ำลายใส่ไอ้เคที่นอนขดตัวอยู่ ไอ้ต้าที่ประคองไอ้ซันอยู่หันมามองหน้ากู กูพยักหน้าเป็นอันรู้กันว่าให้พาไอ้ซันออกมาได้แล้ว

ผมลากไอ้ฟ้าที่ยังอยากจะไปฝากตีนส่งท้ายไอ้เค ส่วนไอ้ต้ากับไอ้อ๊อตช่วยกันประคองไอ้ซันออกมา ยังเดินไหว แต่ร่างกายโดนทำร้ายหลายแห่ง เนื้อตัวมีแต่รอยแดงจากการถูกทึบตี ถูกฟาดด้วยเข็มขัดเป็นรอยแดง หน้าตาบวมปูด แต่มันยังเดินไหว พวกเราเลยพากันเดินมาช้าๆ กะว่าถ้ามีแทกซี่ค่อยเรียกไปส่ง

"เกิดอะไรขึ้นวะซัน" กูอดไม่ได้ ถามไอ้ซัน ไอ้ต้ามันส่งสายตามาเหมือนบอกว่าอย่าเพิ่งถาม แต่ไอ้ซันมันเต็มใจตอบ "พี่เคเค้าโทรมาให้ผมไปหา" ไอ้ซันเปิดปากเล่า "แล้วมึงก็เลยมาหามันสิ เงี่ยนควยนักหรือไง" ไอ้ห่าฟ้ามันคงฉุนค้าง เลยมาระบายใส่ไอ้ซัน กูเลยต้องตบหัวเตือนมัน "มึงฟังน้องมึงก่อน อย่าเพิ่งด่า" กูบอก ไอ้ฟ้าเลยนิ่งเงียบอีกครั้ง

"ป่าวหรอกพี่ฟ้า พี่เคเค้าบอกว่าเมื่อคืนเค้ามีคลิปวิดีโอถ่ายตอนที่ผมกับพี่เคโดนพวกพี่ต้นเย็ดเก็บไว้" หา จริงเหรอวะ ไอ้ห่าเคมันแอบถ่ายคลิปพวกกูไว้จริงเหรอ กูหันไปมองไอ้ต้าที่หันมาสบตากับกูทันที ไอ้อ๊อตก็ดูตกใจไม่แพ้กัน "แต่พอผมมา ผมก็ถึงได้รู้ว่าคลิปมันไม่มีจริง" ไอ้ซันเล่าต่อ ถอนหายใจโล่งอกเลยกู

"แต่พี่เคเค้าชกผมที่ท้อง แล้วเค้าก็จับผมมัดไว้" ไอ้ซันเล่าต่อ สายตาบ่งบอกว่ามันก็แค้นพอดู "เค้าบอกว่าเค้าโมโห ที่เมื่อวานผมหลอกเค้า" ไอ้ซันพูดเสียงอ่อย กูกับไอ้ต้ามองหน้ากันอีกรอบ "มึงหลอกอะไรมันตอนไหนวะ" กูถาม ไอ้ซันอ้ำอึ้งเหมือนไม่อยากเล่า "เมื่อวานอ่ะ ตอนเตะบอลเสร็จ พี่เคเค้าบอกว่าเค้าอยากรู้พี่ต้น" ไอ้ซันยอมเปิดปากอีกครั้ง กูมองหน้ามัน เหมือนมันก็กลัวกูจะโกรธแล้วทำร้ายมัน

"มึงเล่ามาเหอะซัน กูไม่โกรธมึงหรอก" กูรีบบอก ในใจคิดไว้แล้วว่าจะพยายามสงบสติอารมณ์ไม่โกรธมัน เพราะสภาพมันตอนนี้ก็สะบักสะบอมพอควรแล้ว กูนึกภาพที่ไอ้ซันเล่า ตอนที่มันเตะบอลเสร็จเมื่อวาน ไอ้เคมันเดินคุยมากับไอ้ซันจริงๆ "ผมก็บอกเค้าว่าพี่ต้นเป็นเพื่อนพี่ชายผม ก็สนิทกันอยู่" ไอ้ซันเล่าต่อ "พี่เค้าก็ถามว่าพี่ต้นเป็นเกย์หรือเปล่า เค้าอยาก.." ไอ้ซันหยุดเว้นวรรคก่อนพูดต่อ "เค้าอยากเป็นผัวพี่ต้น" แว๊กกกก อะไรวะเนี่ย เห็นกูเป็นเก้งสาวหรือไง หน้าเหียกๆอย่างกูมันน่าเอาตรงไหนวะ ถ้าหล่อๆแบบไอ้ต้าก็ว่าไปอย่าง

"ผมก็บอกไปแหละว่าพี่ต้นมีแฟนแล้ว แต่เค้าก็ยืนยันว่าจะเอาพี่ต้นให้ได้ เค้าถามผมอีกว่า.." ไอ้ซันหยุดพักหายใจ แต่ไอ้เหี้ย ทุกทีที่มึงเว้นเนี่ยจะพากูหัวใจวายตาย "เค้าถามผมว่า เคยเห็นควยพี่ต้นไหมว่าเป็นยังไง" เย้ยยยยยย ตลกไปป่ะ มึงมาถามไอ้ซันเนี่ยนะ ควยกูก็มาถามกูสิ จะไปถามไอ้ซันทำเหี้ยอะไร "แล้วมึงตอบไปว่าไง" ผมถาม ไอ้ซันสูดหายใจยาว "ผมก็บอกไปว่าควยพี่ต้นเล็กมาก พี่อย่าไปสนใจพี่ต้นเค้าเลย เค้าก็มีแฟนแล้วด้วย" อ่อ เพราะไอ้ซันนี่เองที่ทำให้ไอ้เคเข้าใจว่ากูควยเล็ก แล้วทำไมมันไม่ตอบไปเลยว่าควยกูใหญ่วะ งงนะเนี่ย

"ผมกลัวว่าถ้าบอกเค้าว่าพี่ต้นควยใหญ่แล้วเค้าจะยิ่งสนใจ ผมกลัวพี่เคเค้ามาแยกพี่ต้นกับพี่ต้าอ่ะ" ไอ้ซันตอบ กูหันไปมองหน้ามัน "พี่ต้นพี่ต้า รู้ป่าวว่าพี่สองคนโคตรน่าอิจฉา" ไอ้ซันพูด หน้าตาบวมปูดนั้นดูจริงจัง "ผมเองก็อยากมีความรักแบบพี่สองคนนะ ผมว่ามันดีมากเลย" ไอ้ซันพูดต่อ กูกับไอ้ต้ามองหน้ากัน "แล้วผมก็ไม่อยากให้พี่ต้นกับพี่ต้าต้องแยกกันด้วย" อ้าว ไอ้ซัน กูก็ไม่ได้คิดจะแยกกันนี่หว่า "เมื่อวานนี้พี่เคเค้าบอกผมว่ายังไงพี่ต้นก็ไม่พ้นมือเค้าแน่ ท่าทางเค้ามั่นใจมากเลยนะ" ไอ้ซันร้องต่อ กูส่ายหัว ถ้ามันคิดว่ามันแน่ก็มา กูก็คิดว่ากูแน่เหมือนกัน เมื่อวานมึงเจอกูเล่นไปจนเต็มตูดแล้วนิ รู้แล้วหรือยังว่าใครแน่กว่าใคร

"เรื่องของกูชั่งมันเหอะ ว่าแต่มึงอ่ะโดนอะไรมาบ้าง ไปหาหมอหน่อยมั้ย" กูถามไอ้ซัน เพราะเห็นมันก็บอบช้ำพอสมควร ไอ้ซันกลืนน้ำลายช้าๆ ก่อนเล่าให้พวกผมฟังว่า พอมันโดนจับมัดแล้วมันก็โดนทั้งตีนทั้งมือประเคนใส่จนบอบช้ำ รูตูดที่เพิ่งแหกเมื่อวานก็โดนไอ้เคเย็ดซ้ำอีกสองที จอนที่พวกกูเข้าไปเจอไอ้เคมันกำลังเอาเข็มขัดฟาดไปที่หลังไอ้ซัน ที่กูไม่ได้ยินเสียงร้องตอนแรกเพราะไอ้ซันมันถูกมัดปาก แล้วผ้าที่มัดเพิ่งหลุดตอนที่กูขึ้นไปพอดี

"ไปหาหมอไหมวะ" กูถาม ไอ้ซันหน้าถอดสี "ไม่ไปได้ไหมะพี่ต้น ผมอาย" ไอ้ซันร้อง กูเข้าใจความรู้สึกมันนะ แต่ดูอาการไอ้ซันมันบอบช้ำเกิน ไม่รู้เป็นอะไรมากกว่านี้ไหม กูเหลือบดูนาฬิกา ตีหนึ่งกว่าแล้ว ตอนแรกที่คิดไว้ว่าจะโทรหาพี่หมอคิมให้ช่วยดูอาการก็เลยต้องเปลี่ยนใจ ไม่อยากรบกวนแกเพราะมันดึกมาก

"เอางี้ วันนี้มึงกับไอ้ซันไปนอนบ้านกูก่อน" กูบอกไอ้ฟ้าที่มันดูคลายความแค้นลงมาแล้ว ไอ้ซันไม่ได้เงี่ยนควยอย่างที่มันคิด เพราะถ้าไอ้ซันเงี่ยนควยจริงๆเนี่ย มันก็ให้ไอ้ฟ้าสอยอยู่ที่ห้องก็ได้ ไม่เห็นต้องมาหาไอ้เคถึงนี่ แล้วที่มันไม่ได้รับโทรศัพท์ก็เพราะมันถูกจับมัดไว้ ไอ้ซันมันไม่ได้ผิดอะไร ถ้าจะผิดก็เป็นที่ไอ้เคที่แค้นไอ้ซันเรื่องไม่เป็นเรื่อง กะอีแค่ไอ้ซันให้ข้อมูลผิดๆว่าควยกูเล็ก ทำให้ไอ้เคพลาดโดนกูเย็ดแทน มันเลยกลายเป้นเรื่องราวขึ้นมา

ไอ้ต้าช่วยเสริม "เออ ไปนอนบ้านพี่แหละ ซันมันจะได้พัก" ไอ้ต้าบอก กูหันไปเหล่ ไอ้ห่าจะได้พักจริงเหรอ ๆได้ข่าวว่าที่บ้านเรามีไอ้พวกขี้เงี่ยนอยู่หลายคนนะ ไอ้ฟ้ามองไอ้ซันอยู่ครู่นึงก่อนพยักหน้า มันคงสงสารน้องแหละ เพราะสภาพนี้กว่าจะกลับถึงหอก็คงแย่ "ขอบใจนะซัน เรื่องที่มึงไปเอาคลิปคืนอ่ะ"กูบอกไอ้ซันตอนที่เดินเลี้ยวเข้าหมู่บ้านมาแล้ว ถึงคลิปไม่มีจริง แต่ไอ้ซันมันก็พยายามปกป้องทั้งตัวมันและพวกกู

ไอ้ซันพยักหน้า สีหน้าอ่อนล้าเต็มทน พวกกูเดินกันช้าๆ ไม่อยากให้ไอ้ซันมันเหนื่อยมาก "แล้วมึงอ่ะ ไม่ต้องไปแก้แค้นแล้วนะ ให้มันจบไป" กูบอกไอ้ฟ้า "พี่ซันไม่แจ้งความเหรอ" ไอ้อ๊อตที่เดินรั้งท้ายถามขึ้นมา ไอ้ซันส่ายหัว "ไม่ดีกว่า พี่ไม่อยากให้เรื่องราวมันใหญ่โต" กูมองหน้าไอ้ซันแล้วอดสงสารไม่ได้ มันก็ไม่ต่างกับผู้หญิงหลายคนที่โดนผู้ชายทำร้าย โดนข่มขืน แต่เลือกที่จะเก็บความเสียใจขมขื่นไว้คนเดียว เหตุผลง่ายๆเพราะความอับอาย อับอายในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้มีความผิดเลยแม้แต่น้อย

พวกเราไม่ได้พูดอะไรอีกจนเดินกลับมาถึงบ้าน ผมหาเสื้อผ้าให้ไอ้ฟ้ากับไอ้ซันใส่ก่อนไล่พวกมันไปอาบน้ำ แล้วกูก็ออกมายืนสูบบุหรี่ที่ระเบียง สักพักไอ้ต้าที่ไปหยิบกล่องยามาจากข้างล่างก็เดินมาสมทบ ส่วนไอ้อ๊อตหาข้าวให้ไอ้ซันอยู่ เพราะตั้งแต่เย็นมันถูกไอ้เคจับมัดไว้ ยังไม่ได้กินอะไรเลย

"โชคดีนะ ที่เราไปเจอมัน" กูบอกไอ้ต้า ในใจเริ่มรู้สึกว่าสังคมแม่งน่ากลัวว่ะ บางทีคนที่เห้นหน้าตาดีๆ ดูไม่มีพิษสงอะไรแม่งน่ากลัวกว่าที่คิด แม้แต่คนอย่างกูเองบางทีกูยังไม่ค่อยไว้ใจตัวเองเลย  ไอ้ต้าไม่ตอบ มือจุดบุหรี่สายตามองไปทางหน้าบ้าน "ระวังตัวไว้บ้างนะต้น" ไอ้ต้าพูด มันไม่มองหน้ากู แต่กูรู้ว่ามันห่วงกูมากกว่าที่คำพูดมันจะออกมา ถ้าดูจากเรื่องทั้งหมดแล้ว กูเป็นตัวแปรสำคัญเลยที่ทำให้เรื่องนี้มันเป็นแบบนี้ ช่วยไม่ได้ กูมันหล่อเข้าตาใครบางคนเองนี่หว่า แหะๆ ไอ้ต้ามันคงกลัวว่าถ้ากูพลาดไป คนที่โดนจับมัดวันนี้อาจจะเป็นกูเอง

"เอาน่า ต้นจะระวัง" กูพูดยิ้มๆ พยายามไม่ให้มันเครียด ไอ้อ๊อตเปิดประตูเลื่อนตรงระเบียงตามออกมา "ผมนึกไม่ออกเลยนะ ว่าถ้าวันนี้เป็นพี่ต้นโดนจับมัดไว้แทนที่จะเป็นพี่ซันเนี่ย จะเป็นยังไง" ไอ้เหี้ย ไอ้ปากแมว อยู่ดีๆจะมาแช่งให้กูโดนเย็ดโดนมัดรึไง กูเขกหัวไอ้อ๊อตเบาๆไปทีนึง มันยิ้มเผล่ แล้วเดินมากอดกู

"แต่ผมว่าพี่ต้นอ่ะ ไม่มีใครจับมัดไว้ได้หรอก ตูดบานซะขนาดนั้น มัดยังไงก็เอาไม่อยู่"


 *****************************************************************
ตูดกูของจริงไม่บานนะเว้ยย กูสาบาน

๑๐ ความคิดเห็น:

  1. ไม่เชื่อๆ ขอดูหลักฐาน

    ตอบลบ
  2. ดูแล้ว มีเรื่องยุ่งๆ เข้ามาอีกแน่ๆ

    ตอบลบ
  3. ความซวยชอบมาเคาะประตูบาน เอ้ย ประตูบ้านอยู่เรื่อย

    ตอบลบ
  4. ถ้าต้นโดนทำแทนซันเราควรติดต่อสุรชัยหีบศพให้เคมันดีกว่า

    ตอบลบ
  5. โห กะแล้วว่าประมานนี้แต่แบบ
    คนนี้แบบนี้แม่งก็มีจริงอะแค้นเรื่องไม่เป็นเรื่อง

    ตอบลบ
  6. หาผัวดีๆ ให้ไอ้ซันสักคนเพื่อเป็นการตอบแทนนะ อิตูดบาน

    ตอบลบ
  7. พี่ต้นโดนอ๊อดโต้ตอกหน้าอีกละ

    ตอบลบ
  8. น่าสงสารซัน พี่ต้นเอาตูดไปสังเวยให้ซันเป็นการไถ่โทษซะนะ

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ