๑๕ มกราคม ๒๕๕๗

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 388 อุ๊ย หีแหก!!!

ไอ้ห่า ตอนที่แล้วกูหวานนิดหวานหน่อยทำมาแซวกู อิจฉากูอ่ะเส่ มีผัวตัวอย่าง ผัวดีเด่นแบบไอ้ต้า หุหุ แต่กูไม่แบ่งให้นะเว้ยยย คนดีๆแบบนี้ขอกูงกเอาไว้กกคนเดียวเหอะ






*******************************************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 388 อุ๊ย หีแหก!!!

"ถ้าต้นจะตาย ต้นขอตายในอ้อมกอดพี่ต้าแบบนี้นะ" กูส่งเสียงหวานๆอ้อนไอ้ต้าเต็มที่ ไอ้ต้ามองหน้ากูแล้วเขกหัวกูเบาๆ "ไม่เอาอ่ะ อย่าพูดเรื่องตายอีกนะ" ไอ้ต้าพูดแล้วกระชับอ้อมกอดแน่นขึ้น สงสัยแม่งกลัวเป็นม่ายกอดกูแน่นเชียว คนแบบไอ้ต้นไม่ตายง่ายๆหรอกเว้ยย

กูจุ๊บไอ้ต้าไปเบาๆอีกที ก่อนไอ้ต้าจะถอนควยออกจากตูดกู ฉิบหาย เลือดสิวะ ควยเพียวๆไม่มีนำร่องไม่มีหล่อลื่นเย็ดเข้าไปขนาดนั้น พอควยไอ้ต้าหลุดอากาศเข้ากูก็แสบตูดฉิบหาย "เจ็บมั้ยต้น" ไอ้ต้าถาม เลือดอาบควยมันเป็นรอยจางๆทั้งลำ กูกัดฟันกรอด "ไม่เจ็บค้าบ สบายมากกก" แสรดดดดดด ไม่เจ็บเล้ยยย ควยหรือมีดโกนวะเนี่ย บาดตูดกูซะเลือดโชก

กูลุกขึ้นเดินกระย่องกระแย่งไปเข้าห้องน้ำ ไอ้ต้าเดินตามมาด้วย "แล้วต้นไม่ไปเรียนจริงเหรอ" ไอ้ต้าถามพลางเอาสบู่ถูที่หน้าอกกู กูส่ายหน้า  "ขี้เกียจอ่ะ" แต่กูก็นึกได้ว่าวันนี้กูมีซ้อมบาส ขืนไม่ไปพี่ป้องได้กระโดดถีบขาคู่ใส่กูแน่ๆ "ตอนเย็นพี่ต้าไปส่งต้นซ้อมบาสหน่อยสิ" กูบอกอ้อนๆ ไอ้ต้าพยักหน้ายิ้มเผล่

วันนั้นทั้งวันกูขลุกอยู่กับไอ้ต้าในห้อง แต่ไม่เสียตูดอีกนะเว้ย แค่นี้กูก็ถ่างจะแย่แล้ว พอตอนเย็นกูกับไอ้ต้าก็อาบน้ำก่อนแต่งตัวไปซ้อมบาส ตอนแรกกูนึกว่าไอ้ต้าจะมาส่งกูแล้วกลับเลย แต่มันกลับขอนั่งรอ ดูกูซ้อมอยู่ในโรงยิมด้วย

"เมียมาคุมเหรอ" ไอ้ทักถามยิ้มๆที่เห็นไอ้ต้านั่งหน้าหล่อไม่เกรงใจใคร กูไม่พูด อมยิ้มอย่างเดียว เริ่มซ้อมไปได้สักพักก็เห็นไอ้ฟ้าเดินเข้ามา พอมันเห็นไอ้ต้ามันก็เข้าไปนั่งคุยด้วย คุยเหี้ยอะไรกันวะ จนพี่ป้องให้พักกูก็เลยตรงเข้าไปหา "คุยอะไรกันอ่ะ" กูถามไอ้ต้า ไอ้ฟ้าหันมาเจอกูมันก็บ่น "ไอ้ต้น เมื่อคืนมึงเย็ดไอ้ซันจนตูดแหกเลยเหรอ" ไอ้ฟ้าถาม ท่าทางหงุดหงิด จริงๆมันก็คงมาหากูที่ยิมแหละ แต่พอดีเจอไอ้ต้ามันเลยมาคุยก่อน

"ทำไมวะ มีไรป่าว หรือไอ้ซันมันไม่สบาย" กูถามไอ้ฟ้า ไอ้ฟ้าไม่ได้มีท่าทางร้อนอกร้อนใจอะไร แค่ดูหงุดหงิด "ก็เมื่อคืนอ่ะ กูขอมันเย็ด มันบอกมันไม่ไหว พอเปิดตูดดู แม่งอย่างเยิน ฝีมือมึงใช่ป่ะ" อ้าว แล้วมาถามกูทำไม ไปถามไอ้ซันซิว่าไอ้ที่แหกเนี่ยเป็นฝีควยใคร ควยกู ควยไอ้ต้า ควยไอ้อ๊อต

กูเอามือปิดหน้าไว้ข้าง อีกข้างชี้ที่ไอ้ต้า "โน่น ไอ้ควยยักษ์โน่น" กูรีบโบ้ย ถ้าไอ้ฟ้าไม่เชื่อกูจะเปิดตูดกูให้มันดูเพื่อยืนยันอีกคนก็ได้ ตูดกูยังปิดไม่สนิทเลย วิ่งทีสะเทือนไปยันไส้ พอไอ้ฟ้าเห็นกูโบ้ยว่าเป็นไอ้ต้า มันเลยไม่กล้าโวยต่อ บ่นออดแอดว่าน้องมันเยินไปหมดแล้ว ไอ้เหี้ย กูว่าที่มึงมาหงุดหงิดใส่กูเนี่ย เพราะน้ำเงี่ยนมึงไม่แตกมากกว่ามั้ง

"เงี่ยนอ่ะสิ อารมณ์เสียเนี่ย" กูถามไอ้ฟ้ายิ้มๆ ไอ้ฟ้าหน้าแดง "ท่าทางฟ้าจะติดใจแล้วละมั้ง" ไอ้ต้าพูดยิ้มๆ ไอ้ฟ้ารีบโบกมือ "ไม่นะพี่ต้า ยังไงผมก็เป็นผู้ชาย เมื่อคืนผมหงุดหงิดไปหน่อย ไม่มีที่ระบาย จะเย็ดฝนแม่งก็ไม่ยอม อ้างโน้นอ้างนี่" ไอ้ฟ้าปล่อยเป็นชุด แต่พอมันนึกขึ้นได้ว่าฝนเคยเป็นแฟนไอ้ต้ามาก่อน มันเลยหุบปาก คงกลัวโดนตีนไอ้ต้า เพราะมันไม่รู้ว่าพวกกูกะเอาฝนกะจอยมาบังหน้า ไม่ได้คิดจริงจังอะไรด้วยเลย

"อ้าว นึกว่าฟ้ากับฝนจะเรียบร้อยไปแล้วซะอีก" ไอ้ต้าพูดยิ้มๆ พอเห็นไอ้ต้าไม่ออกอาการ ไอ้ฟ้ามันก็บ่นต่อ "ผมอ่ะเซ็ง เมื่อวานเกือบได้แล้วเชียว ดันมาอ้างว่าเพื่อนโดนผู้ชายเลวๆทำท้องแล้วทิ้ง ยังกะผมจะเลวจะเหี้ยเหมือนไอ้ห่านั่น" อูยยยย ไอ้ฟ้า มึงด่าเฉียดหัวกูไปสองเส้นยาแดง ดีนะที่ควยกูไม่ทำให้จอยตุ๊บป่องอย่างที่ฝนว่าจริงๆ ไม่งั้นอ่ะ ที่มึงด่ามาเนี่ย กูล้วนๆเลย

"แล้วมันเรื่องจริงป่าวอ่ะ เรื่องนี้" กูถามบ้าง ไม่ใช่ว่าจะคาใจเรื่องจอยท้องนะ เรื่องนั้นจบไปแล้ว แต่กูสงสัยว่าฝนจะอ้างเรื่องนี้ขึ้นมาทำไม "ไม่รู้ว่ะ ทำไม นึกว่าเรื่องตัวเองรึไง" ไอ้ฟ้าปากหมาถาม เพราะเห็นกูทำท่าสนใจเรื่องนี้ตั้งแต่เมื่อวาน "โป๊กกก" ไอ้ฟ้าร้องคลำหัวไปมา ไอ้ต้าประเคนมะเหงกใส่หัวไอ้ฟ้าแล้วยิ้มแยงฟัน "ปากดีนักนะมึง ไอ้ต้นอ่ะเมียกู จะไปทำใครเค้าท้องได้ไง" โหยยย ไอ้ห่าต้าแม่งแมนโคตร ปกป้องเมีย แต่มึงรักษาหน้ากูหน่อยเฮ้ยยยย กูอายคนเป็นเหมือนกันนะเว้ยยย

"พูดเล่นอ่ะพี่ต้า" ไอ้ฟ้าตอบหวาดๆ ตัวเขยิบหนีไอ้ต้าให้พ้นรัศมีทำลายล้าง "กูว่าแม่งอ้างมั่วไปงั้นแหละ แค่ไม่อยากโดนกูเย็ด" ไอ้ฟ้าบ่นต่อ ท่าทางเซ็งจัด กูคิดตามที่ไอ้ฟ้าพูด มันก็อาจจะจริงอย่างที่ไอ้ฟ้าบอกก็ได้ จริงๆแล้วเรื่องนี้ไม่มีอะไรเลย จอยไม่ท้องเพราะเชื้อกู เอ้ย มันไม่ได้ท้องเลยตะหาก ส่วนฝนก็หาข้ออ้างเพื่อไม่ให้โดนไอ้ฟ้าเย็ดแค่นั้น อีห่านั่นก้นะ ให้เค้าเย็ดๆไปซะให้สิ้นเรื่อง เผลอๆมึงจะติดใจ ไม่รู้จะหวงตัวเก็บหีไว้ให้ใคร

กูคิดเพลินๆพอถึงเรื่องนี้ก็หันขวับไปทางไอ้ต้า หรือว่าอิห่าฝนแม่งยังคิดจะเล่นไอ้ต้าวะ กูบอกตรงๆว่ากูเองก็รู้สึกว่าฝนแม่งยังเสียดายไอ้ต้าอยู่ ถึงมันจะรู้อยู่ว่าไอ้ต้าเป็นของกูแล้วก็เหอะ สัญชาตญาณเมียทำงานจนในสมองกูหมุนเร็วจี๋ ถึงไอ้ต้าแม่งจะไม่เคยมีอาการหรือทำอะไรที่กูไม่เชื่อใจมัน แต่กูก็ต้องระวังอีฝนแม่งอาจจะมาเคลมไอ้ต้ากูได้ ถ้าเป็นแบบนั้นจริงเรื่องใหญ่แน่

"ฝนไปไหนอ่ะ ไม่มาด้วยเหรอ" กูถามไอ้ฟ้าที่ยังนั่งระแวงมะเหงกไอ้ต้าอยู่ ไอ้ฟ้าส่ายหัว "กลับบ้านไปแล้ว กูชวนมันไปหอกูมันก็ไม่ไป เซ็งฉิบหาย" ไอ้ฟ้าบ่น "อ่าว แล้วไอ้ซันอ่ะ" กูถามอีก ไอ้ฟ้าทำหน้าเซ็งกว่าเดิม "ไม่รู้หายไปไหน เมื่อเช้ามันไม่มาเรียนบอกว่าไม่สบาย แต่พอเย็นกูซื้อข้าวไปให้มันที่หอก็หายไปแล้ว โทรไปก็ไม่รับ" ถึงว่า ทำไมไอ้ห่าฟ้าถึงออกอาการเซ็งขนาดนี้ มันเป็นอาการเงี่ยนขึ้นสมองส่วนหน้าทำให้ฮอร์โมนผิดปรกติ

"แล้วไอ้เบอร์สิบสองเป็นไงบ้างอ่ะ" ไอ้ฟ้าถามกูอีก เออ กูก็ลืมเมียกูคนล่าสุดไปแล้ว เมื่อวานไอ้เคมันนอนแผ่เหมือนตาย ตายจริงหรือเปล่าวะ กูกำลังจะอ้าปากตอบ พี่ป้องแม่งก็เป่านกหวีดไล่อีปู เอ้ย เรียกรวมซ้อมพอดี กูเลยต้องรีบวิ่งกลับไปรวมทีม ปล่อยให้ไอ้ต้านั่งคุยกับไอ้ฟ้าต่อ ไม่รู้มันคุยอะไรกัน แต่ไอ้ฟ้าหัวเราะเอิ้กอ๊าก ท่าทางจะหายเซ็งแล้ว

กูซ้อมกับทีมต่อไปเรื่อยๆ จนเลิก ไอ้ฟ้ากลับไปแล้ว กูเลยเดินไปนั่งพักให้เหงื่อแห้งอยู่ข้างๆไอ้ต้า ไอ้ทักแวะมาทักทาย ไอ้ต้าก็แซวเรื่องน้องโทนนิดหน่อย พอกูหายเหนื่อยก็ชวนกันกลับบ้าน กูก็ลืมไปแล้วว่าจะถามเรื่องที่มันคุยกะไอ้ฟ้า พอไปถึงบ้านก็มัวแต่แกล้งไอ้อ๊อตจนดึก ไอ้ห่าฟ้ามันก็โทรมาหากู

"ไอ้ต้น ไอ้ซันอยู่กับมึงป่าววะ" ไอ้ฟ้าถามเสียงเครียด "ป่าวอ่ะ มีไรวะ" ไอ้ห่า ไอ้ซันหายไปเหรอวะ นี่มันไปตกเลือดตายอยู่ที่ไหนป่าววะเนี่ย "กูโทรหามันตั้งแต่เย็นแล้ว แม่งไม่รับสาย" ไอ้ฟ้าบ่น ไม่รู้ว่าอารมณ์ห่วงน้องหรือเงี่ยนกันแน่ "มึงก็ปล่อยให้มันมีเวลาส่วนตัวบ้างสิวะ มันอาจจะไปเที่ยวกะเพื่อนอะไรงี้" กูบอก ไอ้ฟ้าเงียบไปพักนึง "เออ โอเค กูแค่ห่วงมัน" ไอ้ฟ้าพูดก่อนวางสาย

"มีอะไรอ่ะ" ไอ้ต้าที่กำลังเปิดเน็ตเล่นอยู่หันมา ส่วนไอ้อ๊อตตอนนี้โดนกูล็อกคอด้วยหน้าแข้งอยู่ โทษฐานที่มันแซวกูว่าตูดแหกเพราะมันเห็นคราบเลือดบนเตียง "อ่อ ไอ้ฟ้ามันโทรมาตามไอ้ซันอ่ะ" กูตอบ ตีนอีกข้างยกมาเหยียบไข่ไอ้อ๊อตไว้ ไอ้อ๊อตดิ้นขลุกๆแต่สู้แรงกูไม่ไหว

"ไอ้ตูดแหก ปล่อยกูนะเว้ยย" ไอ้อ๊อตร้องมือพยายามแกะแข้งกูที่ล็อกแน่น "ไม่ปล่อยว้อย จะเหยียบให้มึงควยแบนเป็นกล้วยตากเลย มาล้อกู" กูพูดแล้วแล้วอัดตีนใส่ควยมันแน่นขึ้น ไอ้อ๊อตดิ้นพลิกไปมา สุดท้ายมันเลยงัดไม้ตาย กำหมัดแน่นแล้วต่อยขึ้นมาตรงๆ เข้ากลางหว่างกล่องดวงใจกูเต็มๆ

"ไอ้เหี้ยยย" กูต้องปล่อยขาออก แล้วมากุมควยไว้ ไอ้ห่าอ๊อตเล่นกูซะหน้าเขียว ไอ้อ๊อตดิ้นหลุดไปได้ก็ยินหอบหายใจอยู่หลังไอ้ต้า มึงคิดว่าไอ้หน้าหล่อจะชาวยมึงได้เรอะ กูเอามือกุมควยพยายามดันตัวขึ้นมา ไอ้ห่า จุกฉิบหาย ขนาดมึงต่อยๆมั่วๆยังโดนเลยเพราะควยกูใหญ่ เป้ามันเลยมีเนื้อที่ให้มึงโจมตีเยอะ กูเอามือชี้หน้าไอ้อ๊อต มือยังกำควยแน่นป้องกันการโจมตีซ้ำสอง

"สมน้ำหน้า แบร่ๆๆ" ไอ้อ๊อตร้อง พอกูขยับจะไปจัดการมัน ไอ้อ๊อตก็กระโดดไปนั่งตักไอ้ต้า "ลงมาเลย นั่นมันที่กู" กูร้อง ไอ้อ๊อตเกาะไหล่ไอ้ต้าแน่น แล้วแลบลิ้นปลิ้นตาใส่กู ไอ้ห่านี่แม่งแสบเหมือนใครวะ พอกูขยับตัวจะแจกตีนมันสักดอก ไอ้อ๊อตก็รีบกอดไอ้ต้า "พี่ต้าช่วยด้วย ไอ้ตูดบานมันแกล้งผม" ไอ้เหี้ย มึงไม่รู้เรอะว่าไอ้คนทำกูบานเนี่ยคือคนที่มึงกอดมันแน่นอยู่นั่นแหละ เกิดมันจับมึงสอยขึ้นมาบ้างกูไม่รับผิดชอบนะเว้ย

ไอ้ต้ามองกูกับไอ้อ๊อตสลับกันก่อนหัวเราะเบาๆ กูเห็นได้ทีปรี่จะเข้าไปตบหัวไอ้อ๊อตแก้แค้น ไอ้อ๊อตรีบยกมือปิดหัว "เดี๋ยวๆๆๆ อย่าเพิ่ง ผมจะบอกเรื่องพี่ซัน" ไอ้อ๊อตร้องหลับตาปี๋ กูที่เงื้อมือกำลังจะถึงหัวมันอยู่แล้วหยุดชะงัก ไอ้อ๊อตลืมตามาช้าๆ เห็นปลอดภัยแล้วเลยลุกขึ้นยืนหลบหลังไอ้ต้าก่อนพูดเสียงเบาๆ

"เมื่อเย็นอ่ะผมเห็นพี่ซันเค้าซื้อของอยู่ตรงปากซอย" ไอ้อ๊อตบอก ตายังจ้องกูอยู่ กูหันมามองหน้าไอ้ต้า "แล้วมึงได้คุยกะมันอ่ะ" กูถาม ไอ้อ๊อตส่ายหัว "เรียกไม่ทันอ่ะ เค้าขึ้นรถไปก่อน" ไอ้อ๊อตตอบ ตาจ้องจุดยุทธศาสตร์กูเตรียมโจมตีอีกรอบ กูเองก็ระวังภัย กุมควยไว้แน่น "ไปไหนอ่ะ" กูถามต่อ "ผมจะรู้ไหมวะพี่ต้น ก็บอกแล้วเรียกไม่ทัน" ไอ้อ๊อตบ่น ทำหน้าเหมือนกูไม่ได้ดังใจ กูทนแม่งไม่ไหวแล้ว ยกตีนข้ามหน้าไอ้ต้าแล้วยันตรงๆ ไอ้อ๊อตโดนตีนกูประทับเข้าหน้าท้องเซแซ่ดๆกระเด็นไปติดข้างฝา

"โอ๊ยยยย" ไอ้อ๊อตร้องครวญคราง ไอ้ห่า ตายคาตีนกูป่าววะเนี่ย กูขยับตัวเข้าไปดู ไอ้อ๊อตมันเลยได้จังหวะ พุ่งตัวเอาไหล่กระแทกหน้าท้องกูแล้วดันตัวกูจนลงไปนอนหงายบนเตียง กูตั้งตัวไม่ทันเพราะจุกทั้งควยทั้งท้อง ไอ้อ๊อตได้ทีนั่งทับตัวกูแล้วถอดกางเกงบาสกูออก ก่อนจับขากูดึงโน้นเข้าหาตัว ตูดขาวๆของกูเลยออกมาอวดชาวโลก ไอ้อ๊อตเห็นกูเสียท่ามันก็จับกูแหกตูดดูทันที

"โอ้โห ตูดแหกขนาดนี้ แล้วมีหน้ามาคุยว่ายังฟิต"

 *****************************************************************
เอาเบาๆไปคั่นหน่อยนะ ลุ้นมาหลายตอนละ

๙ ความคิดเห็น:

  1. โดนน้องอ๊อตแหกตูดได้ง่ายขนาดนี้ ระหว่างจะเสียตูดให้น้องอ๊อตนะ

    ตอบลบ
  2. 5555555555555 ตูดบาน พี่ต้นตูดบานนนน

    ตอบลบ
  3. ต้นคนเดียวก็แสบอยู่แล้ว ยังมีไอ้น้องอ๊อตเพิ่มความแสบอีกคน
    เวลาอยู่ด้วยกันแล้วซนเป็นลิงกันทั้งคู่เลย
    ปวดหัวแทนพี่ต้าจริงๆเลย

    ตอบลบ
  4. โถๆๆ พี่ต้าทำเยื่อพรหมจรรย์ของพี่ต้นขาดซะแระ

    เลือดออกยังก่ะเสียซิงครั้งแรก =="

    ตอบลบ
  5. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  6. ตูดแหก 555555+

    (อยากรู้ว่าไปหารูปมาจากไหนครับ อยากได้มั่งงง 55555+)

    ตอบลบ
  7. แหย่กันแรงนะพี่ต้น 5555

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ