๑๔ มกราคม ๒๕๕๗

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 387 หลังฝนซา

มาเล่าต่อแล้ว

ถ้าใครตามเรื่องของกูมาตั้งแต่แรกจะรู้ว่ากูเคยบอกไว้ว่าจะเล่าถึงแค่ตอน 365 ซึ่งถ้าตามแพลนเดิมก็คือเรื่องจะจบลงตรงที่เฉลยว่าเด็กคนนั้นไม่ใช่ลูกของกู แล้วทุกอย่างก็จะดำเนินต่อไปในทิศทางของมัน

แต่จริงๆแล้วกูเองก็ไม่ได้คิดว่าจะเล่าอะไรยืดยาวขนาดนี้ ที่คิดไว้ตอนแรกก็จะเล่าถึงตอนที่กูหนีออกจากบ้าน แล้วกลับมาเข้าใจกันกับไอ้ต้า ก็ว่าจะจบแค่นั้น แต่เพราะมีเสียงตอบรับค่อนข้างดีทำให้กูยังคงเล่าต่อ และต่อมาจนถึงปัจจุบันนี้

ใครที่จำเรื่องตอนแรกๆได้จะเห็นว่าช่วงตอนแรกกูจะเน้นเล่าเรื่องตัวเองเป็นหลัก ให้มึงเค้าใจว่ากูเป็นคนยังไง ทำไมกูต้องทำแบบนี้แบบนั้น  เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตามมาทีหลังก็เป็นเพราะกูเป็นคนแบบนี้ จะแสบจะซ่าก็ตามนิสัยกูแหละ ดังนั้นหลายคนเดาไม่ยากว่า ถ้าไอ้ต้นคิดจะทำอะไรแล้ว ผลของมันมักจะไม่ธรรมดาเสมอ หุหุ ส่วนช่วงกลางๆ จะเป็นเรื่องที่เน้นความแสบ และความน่ารักของสุดที่รักของกู กูเชื่อว่าหลายคนที่ได้อ่านก็จะเข้าใจว่า ทำไมไอ้ต้นถึงรักพี่ต้าของมันมากขนาดนี้ ก็เพราะไอ้ต้าเป็นแบบนี้จะไม่ให้กูรักได้ไงวะ

ถ้าถามว่าเรื่องนี้มีตอนจบไหม ก็ต้องตอบว่ามี เป็นธรรมดาของเองเล่าที่วันนึงมันต้องมีตอนจบ แต่ยังบอกไม่ได้ว่าจะอีกนานไหม ถึงเรื่องนี้จะจบลงยังไงก็แล้วแต่ ก็อยากให้รู้ว่ากูดีใจที่มีโอกาสเล่าเรื่องเหี้ยๆของกูให้พวกมึงได้อ่านกัน







*******************************************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 387 หลังฝนซา

"เสียใจด้วยนะ เด็กคนนั้นไม่ใช่ลูกมึง" เดี๋ยวนะ หูกูฝาดหรือหัวกูเบลอ ไอ้ห่าต้าแม่งบอกว่าเป็นข่าวร้าย แต่แม่งบอกไตตั้นไม่ใช่ลูกกู แม่งก็ต้องเป็นข่าวดีดิวะ ไอ้ต้นแทบจะตีปี้บฉลองแล้วนะเว้ย แต่..."มึงรู้ได้ไงอ่ะ" กูถามไอ้ต้างงๆ ไอ้ต้ายิ้มกริ่มก่อนลากมือกูไปนั่งแล้วมันก็นั่งหน้าโต๊ะคอม ให้กูนั่งบนตักมัน ไอ้ห่า กูยังเมาขี้ตาอยู่เลยจะให้กูทำอะไรวะ

"นี่ไง อีเมลจากจอย" ไอ้ต้าบอก มือชี้ไปที่หน้าจอคอม กูหยีตามองเพราะไม่ได้ใส่แว่น ก็บอกแล้วว่าสายตากูสั้น ถึงควยกูจะยาวก็เหอะ เวลาเล่นบาสกูต้องใส่คอนแทกเลนส์ตลอด ในอีเมลไอ้ต้าเขียนไปคุยกับจอย ถามเรื่องลูกจอยนั่นแหละ มันคงอาศัยช่วงจังหวะกูหลับแอบส่งเมลหาเมียเก่ากู จอยมันคงได้อ่านพอดีเพราะที่อเมริกาเป็นช่วงกลางวัน ไอ้ห่านี้ร้ายไม่เบา แอบทำอะไรลับหลังกูด้วย

"จะบ้าเหรอพี่ต้า จอยนี่นะมีลูกแล้ว พี่ต้าไปเอาข่าวมาจากไหน" ข้อความประโยคแรกที่จอยตอบกลับมาคือการปฏิเสธสิ่งที่กูคิดว่าเกิดขึ้น หัวใจกูเต้นรัวด้วยความดีใจ ไอ้ต้นรอดแล้วว้อยยยย ถึงแม้ถ้าเชื่อกูทำป๊อกเด้งจริงกูก็คงไม่เสียใจไปกว่านี้แล้วล่ะ คำพูดไอ้ต้าเมื่อคืนทำให้กูได้คิดอะไรอีกเยอะ

"ใครเอามาบอกพี่ต้าเนี่ย แล้วต้นรู้เรื่องนี้หรือเปล่าคะ" จอยยังถามมาอีก ดูท่าทางจะเป็นจริงตามที่จอยบอก แล้วมันจะถามถึงกูทำไม ไปแหกอกอีฝนต้นเรื่องโน่นไป "ถ้าต้นรู้เรื่องนี้แล้วสงสัยว่าต้นจะทำจอยท้องเนี่ย ไม่จริงนะคะ ถ้าจอยท้องจริงป่านนี้พ่อ แม่ พี่เจค คงคาดคั้นจอยจนรู้เรื่องทั้งหมด แล้วคงสั่งเก็บต้นไปแล้วล่ะค่ะ" ฉิบหายยยย จะล่อกูถึงตายเลยเรอะ ไม่เสียดายควยกูหรือไง ตั้งเก้านิ้วกว่านะเว้ยเฮ้ยยย หายากนะมึง

กูอ่านอีเมลของจอยแล้วยิ้มแป้น เหอๆ ก็คงจริงอย่างจอยว่า ถ้ากูไปทำลูกสาวเค้าตุ๊บป่องจริงมันคงปล่อยกูให้เดินลากหำไปมาอยู่แบบนี้หรอก บ้านจอยแม่งรวยจะตาย แถมพ่อเป็นผู้มีอิทธิพลพอสมควรในเชียงรายด้วย ลูกสาวคนสวยโดนควยแล้วป่องเนี่ย เค้าจะเอาปี๊บที่ไหนมาคลุมหัวไหว ถ้าโดยควยแล้วน้ำแตกแล้วไม่ป่องก็ว่าไปอย่าง รอดตายแล้วกู

"แหม อ่านเมลจอยแล้วยิ้มแป้นเลยนะ" ไอ้ต้าแซวกูที่เห็นกูยิ้มหน้าบาน ผิดกับเมื่อคืนลิบลับ "คิดถึงจอยเหรอ" ไอ้ต้าส่งเสียงขรึมๆกลับมา "ป่าวเหอะ" กูพยายามกลั้นยิ้ม ไอ้คิดถึงมันก็มีคิดถึงบ้างในฐานะเพื่อนคนนึง จอยมันก็สวยน่ารัก นมใหญ่ หีโคก ตอดควยกูใช่น้อยซะเมื่อไหร่ ยิ่งคิดถึงตอนควยกูแหกหีมันแล้วกูยิ่งซี้ด

"โป๊กกกก" ไงล่ะไอ้ต้น มะเหงกผัวมึงลงกลางกบาลเลย กูคลำหัวป้อยๆ ปากเบะ "ปากบอกเปล่าๆ แต่หน้านี่ระรื่นเลยนะ" ไอ้ต้าพูดทิ้งน้ำเสียง "โอ๋ๆๆๆ นะ ต้นเข็ดแล้ว ไม่เอาแล้ว หีเหอที่ไหนไอ้ต้นไม่เอาแล้วจริงๆ" กูรีบอ้อนสุดที่รัก ความเครียดเมื่อคืนถูกชะล้างหายไปหมดสิ้น ไอ้ต้าทำหน้างอนนิดๆแต่แอบยิ้มในตา กูเลยขโมยจุ๊บมันไปทีนึง

"แหวะ เหม็น น้ำก็ไม่อาบ ฟันก็ไม่แปรง ยังจะมาจูบพี่อีก"  ไอ้ต้าแกล้งบ่น กูหันมากอดมันไว้แน่น "นึกว่าต้นจะแย่ซะแล้ว นี่ถ้าไม่ได้พี่ต้าต้นแย่เลยนะเนี่ย" กูทำเสียงอ้อนเต็มที่ ไอ้ต้าหลุดขำออกมาจนได้ กูเลยกอดมันแน่นแล้วจุ๊บขอบคุณมันไปอีกสองที "ว่าแต่พี่ต้ามีอีเมลแอดเดรสของจอยได้ไงอ่ะ" กูถาม ขนาดกูเป็นผัวมันกูยังไม่มีอะไรจะติดต่อมันได้เลย แล้วไอ้เหี้ยนี่เป็นพี่ผัว ทำไมมีวะ

"กฺตอนที่ต้นไปทำเรื่องตอนนั้น แล้วพี่ไปเคลียร์ให้อ่ะ จำได้ป่ะ" อ่อ ที่กูเย็ดจอยจนหีแหกแล้วมึงไปคุยกะจอยอ่ะเหรอ กูจำได้ล่ะ กูเลยพยักหน้าตอบมัน "จอยเค้ายืนยันกับพี่ว่าไม่ต้องห่วง เค้ากำลังจะไปเรียนต่อเมืองนอก เค้าจะไม่มายุ่งกับต้นแน่นอน" อ้าว แสดงว่าไอ้ต้าก็รู้อยู่แล้วสิว่าจอยมันจะออก แสดงว่าจอยมันตัดสินใจจะไปเรียน ก่อนโดนกูเย็ดอีกสิเนี่ย

"พี่เลยขออีเมลติดต่อไว้ เผื่อมีอะไรจะได้คุยกัน ยังไงจอยก็เหมือนน้องสาวพี่คนนึงแหละ" ไอ้ต้าตอบยิ้มๆ กูก็นึกว่ามึงไปเคลียร์กันอีท่าไหน ถ้าเป็นแบบนี้ก็โอเค กูเข้าใจแล้ว "แล้วทำไมไม่บอกอ่ะว่าจอยจะไปเรียนต่อเมืองนอก" กูย้อนถามไอ้ต้า ไอ้ต้าหัวเราะเบาๆ "แหม ทำอย่างกะตอนนั้นต้นจะพร้อมฟังนี่ เห็นหน้าพี่ก็ร้องไห้ พูดชื่อจอยก็ร้องไห้ ใครจะไปกล้าเล่าละวะ" อร้ายยย ตอนนั้นกุบอบบางขนาดนั้นเลยเหรอวะ กูว่ากูแมนๆนะ

กูกอดไอ้ต้าแน่น ไม่รู้จะขอบคุณมันยังไงดี ไอ้อาร์ตพูดไว้ไม่มีผิดว่าไอ้ต้าช่วยกูได้จริงๆ แต่ที่กูยังคาใจคืออีฝนตัวดี อีผีเจาะปากเนี่ยล่ะ อยู่ดีๆมาหลอกกูว่าไตตั้นเป็นลูกกู แม่งไม่รู้เอารูปเด็กที่ไหนมาหลอกกู แถมยังไปตอแหลกับไอ้ฟ้าอีก ดีนะที่เรื่องนี้จบเร็ว และไอ้ต้ามันไม่แสดงออกว่าเสียใจกับเรื่องนี้ ไม่งั้นกูจะสอยให้หอยแหก

"จริงเหรอ ที่ต้นบอกว่าไม่เอาหอยแล้ว" ไอ้ต้าถามยิ้มๆ กูเอาหน้าซุกอกมันแล้วส่งเสียงจากใต้หัวนมมัน "ไม่เอาแล้ว เย็ดแล้วกลัวท้อง เย็ดตูดดีกว่า" ไอ้ต้าหัวเราะครืน "จริงอ่ะ จอยมันบอกพี่นะวันนั้นว่าที่มันยอมมีอะไรกับต้น เพราะเห็นควยต้นแล้วอดใจไม่ไหว" เฮ้ยย ตกลงจอยมันข่มขืนกูเรอะ กูเงยหน้ามองไอ้ต้า มันกำลังกลั้นยิ้มอยู่ หลอกกูอีกละไอ้แก่

"จอยมันบอกนะว่าควยต้นใหญ่ อยากให้ต้นได้เย็ดก่อนมันไปเรียนต่อ" โหย ไอ้ต้า เรื่องจริงหรือมุกวะเนี่ย "อือ ต้นก็เสียดายนะ หีจอยทั้งขาวทั้งอวบทั้งตอด เย็ดทีนะแน่นควยสุดๆ" กูแกล้งรำพึงรำพัน ไม่ทันไรมะเหงกลูกสองลงซ้ำรอยเดิม "นี่แน่ะ ทะลึ่ง" ทะลึ่งเหี้ยไรอ่ะ ก็ทีมึงอ่ะอำกูได้อำกูอี เอาควยกูไปอมเลยนะ

"แต่ยังไงนะ หีจอยก็สู้หีพี่ต้าไม่ได้หรอก" กูพูดยิ้มๆ ไอ้ต้าคิ้วขมวด "กูไม่มีหี ไอ้บ้า" เหอๆ ด่ากูว่าไอ้บ้านี่คิดว่ากูจะเจ็บเรอะ ไม่มีซะหรอก "นี่ไง หีพี่ต้า หีตดได้" กูพูดยิ้มๆ เามือจับตูดไอ้ต้าไอ้ต้าปล่อยขำพรวดออกมา กูเลยขยับตัวไปนั่งคร่อมไอ้ต้าแล้วจ้องหน้ามัน ไอ้ต้าทำหน้าเขินหันไปมองทางอื่น "หายเครียดแล้วใช่ไหม" ไอ้ต้าถาม ไม่ยอมมองหน้ากู แต่หน้ามันแดง ไม่แดงได้ไงก็ควยกูโด่ทิ่งพุงมันอยู่อ่ะดิ

"เงี่ยนอ่ะ" กูร้องบอกไอ้ต้า เมื่อคืนเย็ดพี่เคไม่ถึงใจเลย แค่สนุกควยแต่ไม่อิ่มใจ วันนี้ขอเย็ดไอ้หน้าหล่อนี่หน่อยเหอะ "เงี่ยนอะไร ไปอาบน้ำไปมหาลัยได้แล้ว" ไอ้ต้าพูด พยายามดันตัวกูให้ลุกขึ้นยืน "อ๊อยๆๆๆ ปวดหัว ไปเรียนม่ะหวายยยย" กูร้องอ้อนๆ ไอ้ต้าเงื้อมะเหงกมาอีกแล้ว แต่คราวนี้กูเอามือไปจับมือมะเหงกของมัน แล้วเอามาคลี่ให้มือไอ้ต้ากางออก แล้วดูดไปทีละนิ้ว

"วันนี้ขี้เกียจ ไม่ไปได้ป่ะ" กูอ้อนขอไอ้ต้า จริงๆกูแอบเห็นแล้วว่านี่มันสิบโมงกว่าแล้ว ไอ้อ๊อตไปโรงเรียนนานแล้ว แต่ไอ้ต้าไม่ปลุกกู มันคงเห็นว่ากูเครียดเรื่องเมื่อคืนมันเลยปล่อยให้กูนอนจนสายตะวันแยงตูดแบบนี้ ไอ้ต้าส่งสายตาคมๆมาจ้องหน้ากู กูเลยจ้องกลับทั้งที่ขี้ตากรังเนี่ยล่ะ มือไอ้ต้ายังปล่อยให้กูจับดูดทีละนิ้ว แต่ควยมันอ่ะโด่แทรกกางเกงบ็อกเซอร์ที่มันใส่มาแล้ว

"อยากเย็ดกูอ่ะดิ๊" กูพูดยิ้มๆ ไอ้ต้าไม่ตอบ ตายังจ้อง แววหื่นออกมาทางสายตาชัดเจน กูขยับตัวลุกขึ้นยืน แล้วดึงมือไอ้ต้าให้ตามมาที่เตียง ไอ้ต้าลุกตามอย่างว่าง่าย หมายถึงคนนะที่ลุกตามอย่างว่าง่าย ส่วนควยอ่ะ มันลุกนำไปแล้ว ดื้อจะตายห่า บอกไม่ให้โด่ก็โด่ใส่กูจัง

กูล้มตัวนอนตะแคงข้างจ้องหน้าไอ้ต้าที่ล้มตัวมานอนข้างๆกัน ไอ้ต้าเม้มปากนิดๆ ก่อนยื่นหน้ามาจูบกูที่แก้มเบาๆ "อย่าจ้องดิ เขิน" กูร้องบอกไอ้ต้าที่ยังส่งสายตาคมกริบหื่นกามมาให้ ไอ้ต้ายิ้มน้อยๆ กูเลยผลักให้มันนอนหงาย แล้วกูก็ไปนอนคว่ำจ้องหน้ามัน "ขอบคุณนะครับพี่ต้า สำหรับทุกเรื่อง" กูบอกไอ้ต้า ไอ้ต้ายิ้มรับ เหี้ย หล่อเกินไปแล้ว กูก้มไปจูบเบาๆที่แก้มไอ้ต้าอีกครั้ง แต่กูก็ไม่มีโอกาสได้เงยหน้าขึ้นมาอีก เพราะมือไอ้ต้าจับท้ายทอยกูไว้ แล้วบรรจงแนบริมฝีปากมันเข้ากับปากกู

"ต้นยังไม่ได้แปรงฟันเลยนะ" กูบอกเขินๆ หลังจากไอ้ต้ายอมปล่อยมือที่ประคองหน้ากู "ไม่เห็นเป็นไร" ไอ้ต้าตอบยิ้มๆ กูเลยก้มลงไปจูบกับไอ้ต้าใหม่ ริมฝีปากชื้นจัดส่งถ่ายความอบอุ่นมาทางปลายลิ้นจนกูต้องอ้าปากคราง ปล่อยให้ไอ้ต้าส่งลิ้นมาถูขี้ฟันกู กูรู้หรอกว่ามันไม่รังเกียจทุกอย่างที่เป็นกู มือไอ้ต้าตอนนี้มาปลดกระดุมเสื้อกูที่ใส่ค้างมาตั้งแต่เมื่อคืน กูจ้องหน้าอกขาวๆของไอ้ต้า รอยแดงจางๆที่กูเผลอบีบแน่นเพื่อลดแรงจูบของไอ้ต้าปรากฏที่หัวไหล่ รสจูบร้อนแรงยังไม่จางหาย ไอ้ต้าก็จับผมไปจูบอีกครั้ง

"พี่ต้า ถ้าต้นทำอะไรผิดอีกจะโกรธต้นไหม" กูถามเสียงเบา ไอ้ต้าเอามือลูบไล้ไปตามตัวกู ตาก็จ้องกูไม่วางตา "แล้วถ้าพี่ทำผิดบ้างต้นจะโกรธพี่ไหม" ไอ้ต้าไม่ตอบคำถาม แต่ย้อนถามกูกลับ "ไม่อ่ะ ไม่โกรธ ทำใจให้โกรธไม่ลง" กูตอบตามตรง ถึงกูจะแกล้งโกรธมันหลายที แต่ก็ทำได้แค่แกล้ง สุดท้ายกูก็ต้องใจอ่อน โกรธมันไม่ลงจริงๆ ตลอดเวลาที่เป็นแฟนกันมา ไอ้ต้าไม่เคยทำอะไรให้กูเสียใจ จะมีก็แต่เรื่องที่กูคิดไปเอง กังวลไปเองทั้งนั้น

"พี่ก็โกรธต้นไม่ลง แต่พี่ก็ไม่อยากให้ต้นทำอะไรผิดอีก" ไอ้ต้าพูด กูยิ้มให้มัน กูตอบไม่ได้หรอกว่าไอ้ต้นจะไม่ทำอะไรให้ไอ้ต้าโกรธ เรื่องบางเรื่องไอ้ต้นมันคิดน้อยไปหน่อย เผลอแป๊บเดียวก็เป็นเรื่องใหญ่ขึ้นมาทุกที "ไม่รู้ล่ะ ถึงทำผิดก็ห้ามโกรธนะ" กูร้องขอ ไอ้ต้าหัวเราะครืน กูเอามือเท้าแขนข้างนึง มืออีกข้างลูบหน้าอกไอ้ต้าเล่น

"มีเรื่องอะไรอีกหรือเปล่า" ไอ้ต้าถาม ไม่ใช่ว่ามันไม่เชื่อใจกู แต่เพราะกูมักแอบปิดบังเรื่องบางอย่างไว้ ก็ไม่อยากเล่า กลัวโดนเขกหัวอ่ะ "ไม่มีหรอก" กูตอบตามตรง มองที่มันยิ้มๆ ถึงกูโกหกไอ้ต้ามันก็รู้อยู่ดี กูยิ้มเขินๆ เอามือบีบนมไอ้ต้าเล่นไปด้วย หัวนมเม็ดจิ๋วแข็งสู้มือ กูเลยก้มหน้าไปขบเบาๆ ไอ้ต้าเลยต้องเปลี่ยนเอามือมาจับท้ายทอยกูกดแนบเข้ากับหน้าอกมัน

"พี่รักต้นจัง" เสียงไอ้ต้าดังมา ทำให้หัวใจกูพองโตอีกครั้ง ถ้าคำบอกรักทำให้คนมีชีวิตอยู่ได้ คำบอกรักของไอ้ต้าคือแรงกระตุ้นที่จะทำให้หัวใจกูเต้นต่อไปเรื่อยๆ "ต้นก็รักพี่ต้าที่สุด" กูเงยหน้ามาตอบยิ้มๆ ไอ้ต้าดึงกูไปจูบอีกครั้ง ก่อนพลิกตัวลงทาบทับกูไว้แทน

กูปล่อยตัวปล่อยใจกับความสุขตรงหน้า กางเกงเน่าๆที่กูใส่ไว้ถูกถอดไปแล้ว ควยแข็งโด่อวดขนาดใหญ่โตเหมือนทุกครั้ง ถึงควยกูจะเล็กกว่านี้สิบเท่าร้อยเท่ากูก็ยอมถ้าไอ้ต้ามันจะรักกูได้แบบนี้ตลอดไป ไอ้ต้าค่อยๆใช้ริมฝีปากอุ่นชื้นของมันพรมจูบไปตามหน้าอกผม ถึงตัวผมจะผอมบาง แต่ช่วงอกก็หนาพอให้ไอ้ต้าซุกไซร้เล่น ไอ้ต้ามันเคยบอกว่าชอบรูปร่างแบบผมมาก อกแน่นแต่เอวคอด แขนขายาวเก้งก้างแต่ก็มีกล้ามเนื้อได้สัดส่วนพอดี ไอ้ต้ามันก็ชอบมากัดเล่นบ่อยๆ

ลมหายใจไอ้ต้าเป่ารดเบาๆ ไปตามหน้าอกกูจนหัวนมสองข้างชูชันก่อนไอ้ต้าจะค่อยๆใช้ลิ้นตวัดทักทายจนกูเองต้องแอ่นอกสู้ เสียงลงหายใจสั้นกระชั้นบ่งบอกว่าไอ้ต้าต้องการตัวกูขนาดไหน มือสองข้างที่จับไหล่ไอ้ต้าไว้บีบเบาเพื่อผ่อนคลายความเสียวที่ส่งผ่ายปลายลิ้นมา ริมฝีปากบางๆนั้นขบแน่นอกครั้งที่หัวนมจนกูต้องเผลอคราง

ไอ้ต้าละเลงลิ้นใส่หัวนมกูจนหนนำใจมันก็เงยหน้ามาจูบกูเบาๆอีกครั้งก่อนลดตัวลงต่ำ หน้าท้องแข็งกูแข็งเกร็งทันทีที่ลมหายใจอุ่นร้อนเป่ารดมา เส้นขนอ่อนๆชูชันสู้แรงลมจากรอบจูบซ้ำๆจนไปมา มือข้างนึงของไอ้ต้าสอดไปโอบเอวกูไว้แล้วยึดแน่นก่อนที่ลิ้นของมันจะไล้วนไปทั่วไม่เว้นแม้แต่รูสะดือ ขากูกสงออกสลับกับงอไปมา ลงหายใจกูกระชั้นขึ้นเรื่อยๆไปตามอารมณ์ที่กระเจิดกระเจิง

กูพยายามก้มหน้ามองดูลิ้นไอ้ต้าที่ไล่เลียอ้อยอิ่งตรงหน้าท้อง ไอ้ต้ามันบอกว่าชอบหน้าท้องผม ความผอมทำให้ซิกส์แพคถึงแม้จะไม่แน่นแบบนักกล้าม แต่มันก็เด่นชัดไล่เรียงจากหน้าอกลงไปถึงเนินควย โดยมีขยอ่อนๆปกคลุมตั้งแต่ใต้สะดือลงไป ไอ้ต้าไม่สนใจควยกูที่กำลังผงกหัวแดงจัดแข็งแทบระเบิด ลิ้นมันยังเลียวนอยู่จนกูต้องดิ้นพล่าน

ไอ้ต้าเลื่อนตัวลงต่ำอีกครั้ง แต่กูจับไหล่มันไว้ ความต้องการของกูไปไกลเกินกว่าจะต้านทานตัวเองได้แล้ว "ไม่ต้องเลียแล้ว เย็ดเลยถอะ" กูร้องขอไอ้ต้าเสียงสั่นเครือ ไอ้ต้าเลิกคิ้วมองหน้ากู "เดี๋ยวเจ็บนะ" ไอ้ต้าเตือน กูยิ้มให้มันก่อนที่จะดึงร่างมันขึ้นมาอีกครั้ง ไอ้ต้านอนตะแคงหันหน้ามาทางกู "ต้นเชื่อว่าพี่ต้าไม่ทำให้ต้นเจ็บหรอก" กูบอกยิ้มๆ ไอ้ต้ายิ้มหวานให้กู กูเลยยกขาข้างนึงขึ้นแนบสีข้างมัน

ไอ้ต้าเอื้อมมือลูบไล้ไปตามท่อนขากูเบาๆ ผิวสัมผัสอ่อนโยนจนกูต้องเกร็งตัว หน้าไอ้ต้าอยู่ตรงหน้า สายตาคมกริบบ่งบอกความต้องการที่สุดไม่ต่างจากกูเลย กูขยับขาแนบสีข้างไอ้ต้าแน่นขึ้นแล้วเอมมือตัวเองไปจนเจอแท่งทวนแข็งโด่ของมัน หัวควยมีน้ำหล่อลื่นไหลเยิ้มจนเปียกไปหมด กูจับหัวควยบานๆนั้นมาจ่อให้ตรงปากรู ไอ้ต้าจ้องหน้ากู พอทุกอย่างพร้อม เอวไอ้ต้าก็ขยับเบาๆ ส่งหัวควยบานก๋านั้นเข้าตรงปากถ้ำพอดิบพอดี

กูเผยอปากร้องครางเบาๆทันทีที่หัวควยไอ้ต้าแตะที่ปากรู สายตาไอ้ต้าจ้องกูแทบไม่กระพริบ กูพยักหน้าเบาๆ ไอ้ต้าก็ส่งหัวบานมูาทู่นั้นเข้ามาใหม่ มันเข้าไม่ง่ายหรอกเพราะครั้งนี้ไม่มีการนำทาง หัวควยเปียกชื้นกระตุ้นให้กูอ้าขาออกมากขึ้น ก่อนไอ้ต้าจะส่งมันเข้ามาอีกครั้ง

"อ่าซ์" กูร้องคราง หางตาขยิบเพราะความคับตึงตรงปากรู ไอ้ต้ารอจังหวะให้ผมผ่อนคลายก่อนดันหัวบานเข้ามาอีกครั้ง มันคับตึงไปหมด แต่ไม่มีความเจ็บปวด และถึงแม้มันจะเจ็บปวดกูก็จะทนกับมันให้ได้ ไอ้ต้าสอดควยเข้ามาครั้งที่สาม ความคับแน่นเข้ามาลึกขึ้นเรื่อยๆ ปากที่อ้าค้างของกูส่งเสียงครางเบาๆ กูดึงหน้าไอ้ต้ามาจูบพร้อมๆกับหัวบานถูกกดเข้ามาจนผ่านปากรูที่คับแน่นเข้ามาจนได้

"เจ็บไหมครับ" ไอ้ต้าถามทันทีที่หัวควยบานๆของมันผ่านเข้ามา กูยิ้มให้มันทั้งๆที่น้ำตาแห่งความเจ็บปวดของกูกำลังไหล ไอ้ต้าจ้องหน้ากูก่อนจูบเบาๆที่รอยน้ำตา "ไม่เป็นไรครับ เอาเข้ามาอีก" กูร้องบอก มือสองข้างตอนนี้สอดเข้าใต้รักแก้ไอ้ต้าแล้วโอบไปจับไหล่มันไว้ ไอ้ต้ากดเอวเข้าอีกครั้งกูฟันกรอดขนลุกไปทั้งตัว

"เอาเข้ามาให้สุดเลย ต้นทนได้" กูร้องขอควยไอ้ต้า ไอ้ต้ามองหน้ากูแบบลังเล แต่พอเห็นกูยิ้มให้มัน มันก็สอดควยเข้ามาอีกจนท่อนเนื้อแข็งปั๋งของมันเข้ามาคับแน่นในรูตูดกูทั้งลำ"เจ็บไหมต้น ให้พี่เอาออกมั้ย" ไอ้ต้าร้องถามเพราะเห็นน้ำตากูยังไหลอยู่ ความเจ็บปวดคับแน่นยังค้างคา ไอ้ต้าคงสัมผัสได้เพราะรูตูดกูกำลังตอดรัดควยมันอย่างรุนแรง เหมือนจะพยายามต่อต้านสิ่งแปลกปลอม

"ไม่ต้องเอาออก" กูร้องคราง ความอุ่นร้อนของท่อนลำขนาดใหญ่ทำเอากูเหงื่อแตกไปทั้งตัว ไอ้ต้าก้มหน้ามาจูบปากกูที่เม้มแน่นเผื่อผ่อนคลายความเจ็บปวด พอริมฝีปากกูถูกกระตุ้น มันก็อ้ารับรสลิ้นที่คุ้นเคย

"ต้นพร้อมไหม พี่จะทนไม่ไหวแล้ว" ไอ้ต้าถอนปากออกแล้วถามกูเสียงสั่น กูพยักหน้าช้าๆ ถึงความเจ็บปวดคับแน่นจะอยู่เต็มตัวกู ไอ้ต้าไม่ต้องรู้หรอกว่ากูทำแบบนี้ไปทำไม สิ่งที่กูต้องการคืออยากให้ไอ้ต้าทำให้กูเจ็บปวดบ้าง ความน่ารักของมันหลายครั้งทำให้กูเคยตัว ทำให้กูเอาแต่ใจ ทำให้กูเป็นเด็กดื้อ และแสบซนอย่างที่ใครๆว่ากัน ถ้าจะต้องลงโทษสั่งสอนกูบ้าง ก็ต้องทำให้กูเจ็บปวดหลากจำ กูจะได้กลับมาเป็นเด็กดี แม้แต่เสี้ยวนึงก็ยังดี

"กระเด้าเลยพี่ต้า แรงๆเลยนะ" กูร้องขอ หลับตาปี๋เตรียมรับแรงกระแทก กูหลับตาอยู่พักใหญ่ไอ้ต้าก็ยังไม่ขยับ แถมเอามือมาลืบหน้าผากเปิดผมที่ลงมาปรก "ลืมตาสิ หลับตาทำไม" ไอ้ต้าถาม กูค่อยๆลืมตามาเจอหน้ามันที่ยิ้มอยู่ พอกูลืมตาไอ้ต้าก็ค่อยๆถอนความคับแน่นออกไป มันพยักหน้าให้กูอีกครั้งก่อนกระแทกแท่งเนื้อยาวกว่าเจ็ดนิ้วแหวกเข้ามาถึงกลางตัวกู กูผวาเฮือกกอดไอ้ต้าไว้แน่น ความเจ็บจุกส่งตรงจากรูตูดถึงสมองจนกูต้องอ้าปากคราง

ยังไม่ทันที่ความเจ็บปวดจากครั้งแรกจะหายไป ไอ้ต้าก็ส่งควยเนื้อแท้เข้ามากระทุ้งเครื่องในกูอีกครั้ง ความร้อนของท่อนลำทำเอาเหงื่อกูแตกไปทั้งตัว ไอ้ต้นยังตั้งหลักไม่ได้ ท่อนควยแข็งปั๋งก็กระแทกซ้ำแล้วซ้ำเล่าเข้ามาจนกูต้องหายใจหอบ มือสองข้างจิกไหล่ไอ้ต้าแน่น ตัวไอ้ต้าเองก็เต็มไปด้วยเหงื่อเม็ดเล็กพรายไปทั่ว "พี่รักต้นนะครับ" เสียงไอ้ต้าครางสลับกับเสียงครางของมัน ความอุ่นร้อนเพิ่มขึ้นเป็นลำดับจากการเสียดสี ความเสียวของกูก็ใกล้ประทุเต็มที่ เพราะควยไอ้ต้ามันเข้าไปกระตุ้นต่อมลูกหมากกูซ้ำแล้วซ้ำเล่า สุดท้ายควยก็ก็พ่นน้ำเงี่ยนปรี้ดออกมาจนเต็มหน้าอกไอ้ต้า

ไอ้ต้าเห็นกูขึ้นสวรรค์นำทางไปแล้วมันก็กระแทกควยหนักๆเข้ามาอีกสิบกว่าที ไม่ช้าความอุ่นร้อนจากปลายควยมันก็ประทุฉีดเข้ามาในตัวกูจนกูต้องร้องคราง มันร้อนไปทั้งท้อง ไอ้ต้าร้องครางคิ้วกระตุกกอดรัดตัวกูแน่นปล่อยน้ำที่สองที่สามมาตามติดจนกูร้อนในท้องแทบละลาย ก่อนทุกอย่างจะจะสงบลง

ควยไอ้ต้ายังคาตูดกูอยู่ ความแสบร้อนในรูยังไม่จางหายไปไหน ไอ้ต้าจับกูจูบเนิ่นนาน ถ่ายทอดความรักที่มันมีให้กูไม่หยุดหย่อน มือกูก็ลูบไปตามท่อนแขนชื้นเหงื่อของมันไปด้วย "พี่รักต้นนะครับ" ไอ้ต้ากระซิบบอกกูที่นอนหอบเหนื่อยอ่อนอยู่ กูพยักหน้า ก่อนจะจูบมันตอบแล้วกระซิบบอกมันบ้าง

"ถ้าต้นจะตาย ต้นขอตายในอ้อมกอดพี่ต้าแบบนี้นะ"

 *****************************************************************
ขอกูหวานนิดนึงนะเว้ยยย

๑๑ ความคิดเห็น:

  1. จบจากดราม่า ก็กลับมาหวานเวอร์
    อ่านแล้วรู้สึกร้อน เหมือนมีใครเอาไฟมาลนลูกตา
    ฮิ้ว ฮิ้ว ฮิ้ว

    ตอบลบ
  2. อ่านรวดเดียวยาวมาสองอาทิตย์กว่าจะครบ

    ตอนนี้พี่ต้นพี่ต้าหวานกันมากจริงๆฮะ

    เป็นกำลังใจและรออ่านตอนต่อๆไปนะฮะ

    ตอบลบ
  3. " คำบอกรักของไอ้ต้าคือแรงกระตุ้นที่จะทำให้หัวใจกูเต้นต่อไปเรื่อยๆ "

    เลี่ยนมากกกกกกกกกกก

    ตอบลบ
  4. คู่พี่สองคนน่ารักจริงๆ
    พี่ต้าเปนคนอบอุ่นมากอะ
    อ่านตอนนี้แล้วรู้สึกถึงความรักของทั้งคู่มากมาย

    มาอัพต่อไปเรื่อยๆนะคะ เกิน365 ตอนแล้วก็ไม่สน ยังไงจาตามต่อไปเรื่อยๆค่ะ

    ตอบลบ
  5. ตอนนี้ทำกูหลอนเลย ผีนางเอกสิงยังไม่ออก

    ตอบลบ
  6. กูชอบว่ะ ตอนมึงโดนเอา

    ตอบลบ
  7. ใจหล่นตุ้บทีเดียวเชียว- - นอกจากพี่ต้นจะหวาดเสียวแล้วคนอ่านยังหวาดเสียวแทน

    แต่จบดราม่าปุ้บ มันก็เสียวอีกแบบนะ- -

    ตอบลบ
  8. พี่ต้น ผัวพี่นี่สุดยอดดดดดดดดด

    ตอบลบ
  9. อ่านแล่วเหงื่อไหล่ตามเลยทีเดียว 55555

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ