๑๒ มกราคม ๒๕๕๗

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 385

มาละค้าบบบบ

เมื่อวานถามทิ้งท้ายไว้ว่าพวกมึงมีใครจำได้มั้ยว่ากูมีเมียมากี่คนแล้ว บอกตรงๆกูเองก็จำไม่ได้ ใครจะว่ากูขี้เย็ด สำส่อน เย็ดไม่เลือกก็คิดไปเหอะ ตัวกูเป็นของกูแบบนี้ เกิดมามีควยทั้งทีต้องใช้ให้คุ้ม แล้วพ่อกับปู่ก็ให้กูมาซะเยอะแยะกูจะไม่ใช้เลยแม่งก็น่าเสียดายป่าววะ เรื่องรักอ่ะไอ้ต้นไม่หลายใจอยู่แล้ว แต่ไอ้เรื่องใคร่อ่ะไอ้ต้นน่ะเหี้ยตัวพ่อเลย









*******************************************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 385

"เย็ดกับใครก็ไม่มันเท่าเย็ดกับพี่ต้นพี่ต้า พี่สองคนแม่งสุดยอด" แหมๆๆ ไอ้ห่าอ๊อต ทำยังกะมึงเย็ดคนอื่นพร้อมกูบ่อยๆนิ ไอ้เรื่องเย็ดอ่ะมันสนุกสุดยอดในตัวอยู่แล้ว แต่ที่พวกกูทำกับเค้าเรียกว่าสร้างสีสันเว้ย ชีวิตคู่มันก็ต้องมีเรื่องบนเตียง ไอ้ครั้นจะกินน้ำพริกถ้วยเก่า ผักจิ้มแบบเดิมๆตลอดเนี่ยแม่งน่าเบื่อ หาอะไรสนุกๆมาทำด้วยดีกว่า

กูยืนมองสภาพไอ้เคกับไอ้ซันที่น้ำเงี่ยนเต็มหน้านอนหายใจรวยรินอยู่ ไอ้เคแม่งคงไม่ได้เตรียมใจมาเจอศึกหนักขนาดนี้ ส่วนไอ้ซันอ่ะ มันต้องรู้อยู่แล้วสิว่ากูกะไอ้ต้าอ่ะชำนาญเย็ดขนาดไหน กูมองควยตัวเองที่เพิ่งเสร็จกิจ แต่แม่งน้ำแตกไปดอกเดียวเองกูยังไม่หายเงี่ยนเลย หันไปหาไอ้ต้า จะว้ายยยย ควยโด่ก่อนกูอีก เอาไงดีวะ เย้ดไอ้ต้าหรือไอ้ต้าเย็ดดี แต่กูกลัวไอ้พี่เคแม่งฟื้นตัวแล้วจะหาทางเอาคืนพวกกู กูเลยเรียกไอ้ต้าพี่รักกับไอ้อ๊อตน้องรักชวนกันไปอาบน้ำลวกๆล้างตัว เตรียมเผ่นกลับบ้าน

"ตรู๊ดดดๆๆๆ" ไอ้เหี้ยใครเรียกกูว่ะ อ้าว ไม่ใช่เว้ย เสียงโทรศัพท์กูเอง กูออกจากห้องน้ำมาพอดีเลยกดรับ ไอ้เคกับไอ้ซันยังนอนพักอยู่บนเตียง แม่งไม่เหนียวหน้าบ้างเหรอวะ น้ำเงี่ยนพวกกูรวมกันเป็นลิตรเลยมั้งน่ะ "ไอ้ต้น มึงเห็นไอ้ซันมั่งป่าว" ไอ้ฟ้าส่งเสียงมาตามสาย เหี้ยเอ้ย จะบอกมันว่าไอ้ซันเพิ่งโดนกูทะลวงตูดจนแหกไปเมื่อกี้เดี๋ยวไอ้ฟ้าแม่งด่าเอาที่เย็ดไม่ถนอมน้องมัน "ทำไม มีอะไรวะ" กูยังไม่บอกย้อนถามมันแทน ไอ้ฟ้าส่งสียงหงุดหงิดมา

"กูโทรหามันเป็นสิบรอบ มันไม่รับสายกู ไม่รู้แม่งไปอยู่ที่ไหน" ทำไมไอ้ฟ้ามันต้องหงุดหงิดใส่น้องตัวเองด้วยวะ "เออ มันอยู่กะกูเนี่ย เห็นมันบอกว่ามึงจะพาฝนไปเย็ดที่ห้อง มันเลยขอมาอาบน้ำบ้านกู" กูบอกตามตรง แต่ไม่ทั้งหมด ไอ้ฟ้าเงียบไปพักนึง "ให้มันมารับสายหน่อยสิ" ไอ้ฟ้าเสียงเบาลงแล้ว กูเห็นไอ้ซันยังนอนหลับเหมือนตายอยู่ เลยแกล้งบอกไป "มันอาบน้ำอยู่ มึงมีอะไรเดี๋ยวกูบอกให้"

ไอ้ฟ้าถอนหายใจ เงียบไปพักนึง "บอกมันทีว่ากูเงี่ยน" อ้าวไอ้เหี้ย ไหนว่าเอาฝนไปเย็ดไง แล้วมาเงี่ยนเหี้ยอะไรกับน้องตัวเอง น้ำแตกแล้วไม่หนำใจเหรอมึง หรือล่มปากอ่าวไปอีกแล้ว "อะไรของมึงวะ เงี่ยนก็เย็ดอิฝนไปสิ จะมาลงที่ไอ้ซันทำไม" กูย้อนถาม "ไอ้ห่าต้น ถ้าฝนแม่งให้กูเย็ดกูคงไม่ตามตัวไอ้ซันหรอก" ไอ้ห่านี่ พอไม่มีที่ระบายก็นึกถึงน้องชายตัวเองขึ้นมาเชียว

"ตกลงมึงไม่ได้เย็ดฝน" กูถามย้ำ ไอ้ฟ้าทำเสียงฮึกฮัก "ก็เออสิวะ เย็ดยากเย็ดเย็น ไม่เย็ดแม่งแล้ว" ไอ้ห่านี่ก็นะ กูขยับตัวไปสะกิดไอ้ซัน ไอ้ต้ากับไอ้อ๊อตแต่งตัวเสร็จแล้ว "ซัน ไอ้ฟ้าโทรมาตามมึง" ไอ้ซันพยักหน้า ส่วนไอ้เคแม่งนอนเหมือนแกล้งตาย คงกลัวว่าถ้าตื่นมาขี้โม้อีกจะเจอควยอีกรอบ ไอ้ซันค่อยๆลุกขึ้นจากเตียงแล้วเดินเหมือนคนหมดแรงขาถ่างไปเข้าห้องน้ำ กูพยักเพยิดให้ไอ้อ๊อตตามไปช่วย

"นี่ไอ้ฟ้า กูพูดกับมึงตรงๆนะ ไอ้ซันแม่งไม่ใช่กะหรี่นะ ที่มึงเงี่ยนแล้วมาลงที่มันอ่ะ" กูบอกไอ้ฟ้า ถึงกูเย็ดคนอื่นบ่อยก็จริง แต่กูก็เย็ดแบบให้เกียรติ ไม่ใช่เงี่ยนก็ไปลงที่คู่เย็ด หน้าที่กูอ่ะคือเย็ดให้ประทับใจ ใส่ใจเย็ด ไม่ใช่เย็ดแบบระบายเงี่ยน ถึงหายเงี่ยนเหมือนกันแต่กูกล้ารับประกันว่าใครโดนกูเย็ดติดใจทุกคน หรือพวกมึงจะลอง?

"กูก็ไม่ได้คิดอย่างนั้น" ไอ้ฟ้าพยายามอธิบาย ไอ้ห่า การที่มึงเย็ดแฟนมึงไม่ได้แล้วมาหงุดหงิดใส่ไอ้ซันที่มันหายไปเนี่ยนะ แถมมึงไล่ให้ไอ้ซันไปอยู่ที่อื่นอีก น้องมันก็ไม่มีที่ไปสิ "เดี่ยวกูพาไอ้ซันไปส่ง แต่มึงกับกูต้องคุยกันหน่อยแล้วว่ะ" กูบอกไอ้ฟ้าตรงๆ ไอ้ฟ้าไม่พูดอะไรอีก มันตอบรับแล้วก็วางหูไป

กูเล่าเรื่องไอ้ฟ้าหงุดหงิดใส่ไอ้ซันเพราะไม่มีที่ให้ระบายน้ำเงี่ยนให้ไอ้ต้าฟัง ไอ้ต้ามันหัวเราะเบาๆ "งั้นมงไปคุยกับมันแล้วกันว่าไอ้ฟ้ามันควรทำยังไง" ไอ้ต้าบอก กูพยักหน้า ไอ้ซันออกจากห้องน้ำ ล้างหน้าล้างตาสะอาดแล้ว ดูมันสดชื่นขึ้นเป็นกอง พอทุกคนเรียบร้อยก็พากันออกมาจากบ้านพี่เค ทิ้งให้เจ้าของบ้านยังนอนจมกองน้ำเงี่ยนอยู่

พวกกูเดินจากบ้านพี่เคมาจนถึงบ้านกู กูจะเอามอเตอร์ไซค์ไปส่งไอ้ซันมันด้วย ตอนแรกไอ้อ๊อตจะตามออกมาด้วย มันคงนึกว่าจะได้เย็ดอีก ไอ้ห่านี่เดี๋ยวกูต้องอบรมมันใหม่เหมือนกัน ชักขี้เงี่ยนเลยเถิดไปหน่อยละ เดี่ยวไอ้ห่ากรแม่งหึงขึ้นมาละเรื่องใหญ่

"นั่งไหวป่าววะซัน" กูถาม รู้สึกผิดเล็กๆที่เย็ดสนั่นไม่ถนอมรูตูดแม่งเลย "ไหวพี่ต้น สบายมาก" ไอ้ซันตอบ กูเองก็กังวลเล็กๆเหมือนกันแหละ จริงๆคืนนี้ถ้าไม่มีไอ้พี่เคเข้ามา ไอ้ซันอ่ะโดนควยกูกับไอ้ต้าแน่นอนอยู่แล้ว แต่พอกูอยากเย็ดพี่เคให้มันหายโม้ ไอ้ซันมันก็เลยโดนไปด้วย ทั้งที่มันก็ไม่ได้สมควรโดนจัดหนักขนาดนี้ ไอ้ซันขึ้นคร่อมรถกูได้มันก็ร้องซี้ดเลย กูขยับให้มันเกาะเอวแน่นแล้วก็ออกรถ ปล่อยไอ้ต้าอยู่กับไอ้อีอตที่บ้านไป

"มึงชอบป่าววะซัน วันนี้อ่ะ" กูถามไอ้ซัน เพราะบรรยากาศแม่งเงียบเกิน "ถ้าไม่นับว่าโคตรเจ็บตูด ก็สุดยอดอ่ะพี่" ไอ้ซันตอบ กูยิ้มออกมาได้ จริงๆกูกลัวมันคิดมากนะ ไหนจะเรื่องทีพวกกูจ้องเย็ดมัน แถมไอ้ฟ้าก็ตามตัวมันไประบายเงี่ยนอีก แต่มันตอบแบบนี้มาได้แสดงว่าแม่งก็ไม่คิดอะไรมากหรอก

"แล้วนี่จะให้ไอ้ฟ้าเย็ดอีกไหวไหมเนี่ย" กูถามตรงๆ ไอ้ซันจับเอวกูจิกแน่น "พี่ต้น ผมถามจริงเหอะ พี่ต้นรู้สึกผิดบ้างป่าวอ่ะ ที่มีอะไรกับพี่น้องอ่ะ" ไอ้ซันถามมาจนกูต้องเบรกรถเอี้ยด ไอ้ซันมันรู้ไม่ใช่เหรอวะว่ากูกับไอ้ต้าไม่ใช่พี่น้องกันแท้ๆ ถึงไม่รู้ไอ้ฟ้าก็น่าจะบอกแล้ว กูจอดรถแล้วหันไปคุยกับมัน

"มึงรู้สึกไม่ดีเหรอ" กูถามตรงๆ ไอ้ซันพยักหน้า หน้าตาดูเครียดขึ้นมาทันที "กูบอกไม่ถูกนะว่ายัง เคสกูกับของมึงมันคนละแบบกัน" กูพูดนำก่อน ก่อนขยายความ "กูกับไอ้ต้าเหมือนเป็นพี่น้องกันก็จริง แต่ก่อนมันเป็นพี่ชายที่กูรักมาก แต่ตอนนี้กูรักมันในอีกสถานะนึง" กูพยายามอธิบาย "กูก็บอกไม่ถูกนะว่าไอ้สิ่งที่กูกับไอ้ต้าเป็นเนี่ยมันถูกหรือมันผิด มันแล้วแต่คนจะมอง" กูบอกต่อ ไอ้ซันฟังอย่างตั้งใจ

"แต่ถ้ามึงแคร์คนที่มองมึงอยู่ โดยเอาสิ่งที่คนโน้นคนนี้มากำหนดกฏเกณฑ์การใช้ชีวิตมึง แล้วทำให้มึงไม่มีความสุข มึงจะแคร์มั้ย" กกูถามมันบ้าง ไอ้ซันนิ่งคิด "แต่กูไม่แคร์นะ ไม่ว่าใครหรืออะไรที่จะทำให้กูกับไอ้ต้าไม่มีความสุข กูจะไม่แคร์สิ่งนั้นเลย" กูบอกตรงๆ "กูถามมึงจริงๆ มึงคิดกับไอ้ฟ้ายังไงวะ" กูถามไอ้ซันตรงๆ กลัวฉิบหายเลยว่ามันจะตอบว่ามันรักไอ้ฟ้า เพราะกูรู้ว่าไอ้ฟ้าเป็นผู้ชายแน่ๆ ถึงแม้มันจะเย็ดผู้ชายเหมือนกูก็เหอะ

"ก็รักเคารพแบบพี่ชายอ่ะ" ไอ้ซันตอบ มันรู้ว่ากูถามทำไม แต่แววตามันไม่การโกหกแทรกอยู่ "แล้วมึงมีความสุขมั้ยเวลาไอ้ฟ้าเย็ดมึง" กูถามคำถามโคตรตรงอีกรอบ ไอ้ซันยิ้มเขินๆ "ก็เสียวดีอ่ะ ไม่เจ็บเหมือนโดนพี่ต้นกับพี่ต้าทำ" อ้าวไอ้เชี่ย กูไม่ได้ให้มึงเปรียบเทียบนะเว้ยย "ผมพูดตรงๆนะ ผมไม่รู้สึกว่าผมจะรักพี่ฟ้าได้หรอก พี่ต้นไม่ต้องห่วงเรื่องนี้เลย ถึงผมกับพี่ฟ้ามีอะไรกันมันก็เป็นแค่พี่น้อง แต่ผมแค่รู้สึกผิดนิดๆที่เค้าก็เป็นเหมือนพี่ชายผมอ่ะ" ไอ้ซันบอกออกมา กูยิ้มออก ถ้ามันคิดแค่นั้นจริงก็แล้วไป

"แล้วไม่อยากมีแฟนบ้างเหรอมึง" กูถาม พลางขยับไปนั่งประจำที่คนขับอีกรอบ ไอ้ซันเอื้อมมือมากอดเอวกูไว้ใหม่ "ไม่รู้ดิ ถ้าเจอคนที่ใช่ก็คงมีบ้างล่ะ" ไอ้ซันตอบ กูหัวเราะกับคำตอบของมัน "แล้วเจอบ้างหรือยังล่ะคนที่ใช่ กูถามมันบ้าง ไอ้ซันหัวเราะร่วน "ยังเลยอ่ะ ตอนแรกเห็นพี่ต้นผมก็แอบปลื้มนะ แต่ไม่ไหว เย็ดหนักเกิน" ไอ้ซันตอบไปหัวเราะไป ไอ้เหี้ย มีแอบปลื้มกูด้วย

"ควยกูใหญ่ เย็ดเบาๆมึงก็เจ็บแล้ว" กูแกล้งพูด แต่เรื่องจริงนะเว้ย ควยใหญ่แบบนี้บรรจงเย็ดแค่ไหนก็มีร้องโอ๊ยกันบ้างละ นั่น!! มีคนไม่เชื่อ ถามอีกที หรือพวกมึงจะลอง?

"คนบ้าอะไรไม่รู้ ควยใหญ่ยังกับม้า" ไอ้ซันพูดพลางเอมมือมาจับควยกู ไอ้ห่านี่ไม่รู้หรือไงว่าควยกูมันเปิดปุ่มเร็วขนาดไหน แค่โดนมือคนแปลกหน้ามันก็แข็งโด่พรวดพราดจนกางเกงบาสที่กูใส่แทบทะลุแล้ว "โหย แข็งโคตรไว" ไอ้ซันร้อง ไอ้เหี้ย ทำควยกูแข็งแล้วยังมาล้อกูอีก เดี๋ยวพ่อก็ซ้ำแผลเก่าให้หรอกมึง

"พี่ต้นควยใหญ่ พี่ต้าก็ควยใหญ่ น้องอ๊อตก็ควยใหญ่ ใครได้ลูกชายบ้านนี้ไปคงแย่นะพี่" ไอ้ซันพูดเสียงสนุก ก็ใช่อ่ะสิ พวกกูเลยจับคู่กันเอง ไม่สร้างภาระให้ใครไง กูขี่รถพาไอ้ซันมาจนถึงหอไอ้ฟ้า แล้วก็เดินตามมันขึ้นมาด้วย ไอ้ซันมันคงหายเจ็บแล้วเพราะเดินได้เป็นปรกติ พอเปิดประตูห้องเข้าไป ไอ้ฟ้าเนื้อตัวล่อนจ้อน ปากคาบบุหรี่ มือนึงถือกระป๋องเบียร์ ท่าทางเมาได้ที่ ควยโด่อีกตะหาก

"มึงแก้ผ้าเลยไอ้ซัน" ไอ้ฟ้าร้องทันทีที่เห็นไอ้ซัน แถมปรี่เข้ามาด้วย ไอ้ห่านี่เงี่ยนเข้าตารึไงวะ กูเลยยกตีนจิ้มท้องมันไปทีนึง ไอ้ฟ้าหงายท้องไปนั่งบนเตียง "ไอ้เหี้ยต้น มึงเย็ดไอ้ซันมาแล้วก็ปล่อยให้กูสิ ถึงตากูแล้วเว้ย" ไอ้ห่านี่ท่าทางจะเมา "ซัน กูขอคุยกับไอ้ฟ้าแปบสิ" กูบอก ไอ้ซันพยักหน้า มันเปิดประตูห้องออกไป ปล่อยให้กูอยู่กับไอ้ฟ้าสองคน

"เงี่ยนเหี้ยอะไรนักหนา เมายาป่าววะเนี่ย" กูถามไอ้ฟ้าที่ทำหน้าหื่นแตกอยู่ ไอ้ฟ้ามันดูงุ่นง่านผิดปรกติ กูมองสำรวจทั่วห้อง เห็นขวดเบียร์เกลื่อนเลย มันคงแดกมาหลายขวดแล้ว "เออ กูแดกยาเข้าไป" ไอ้ฟ้าตอบเสียงต่ำ กูจ้องหน้ามัน ไม่รู้จริงหรือไม่จริง แต่ไอ้ฟ้าดูอาการหงี่ผิดปรกติ "ยาเหี้ยอะไร" กูถาม ไอ้ฟ้ามันจ้องหน้ากู ควยชี้หน้ากูด้วย เดี๋ยวพ่อเตะควยขาด

ไอ้ฟ้าหยิบซองยาที่มีผงสีขาวเหลือติดซองมานิดหน่อย "เพื่อนกูให้มา" ใครวะเพื่อนมึง มึงไปมีเพื่อนที่ไหนอีก "แล้วยาอะไร" กูถาม ไอ้ฟ้าส่ายหัว "ไม่รู้ มันบอกกินแล้วจะเงี่ยน กูเลยเอามาให้อิฝนมันกิน" อ้าวไอ้เหี้ย แล้วอิฝนกิน แต่คนเมาทำไมเป็นมึงวะ แถมเมาทั้งยาทั้งเบียร์ เดี๋ยวก็ได้เสียตูดแบบตอนกูกับไอ้ต้าหรอก

"แล้วไง" กูถามอีก ไอ้ฟ้าสะบัดหัวเหมือนพยายามไล่อาการที่มันเป็นออก "กูแอบใส่น้ำส้มมัน แล้วกูเผลอกิน" เด๊ยวนะ ไอ้เหี้ยฟ้า ขอกูขำหน่อยเหอะ ไอ้ห่า พูดเป็นละครหลังข่าวไปได้ "มึงผสมให้ฝน แล้วทำไมมึงแดกเข้าไปเอง" กูถาม ไม่กล้าขำ เดี่ยวแม่งต่อย "ก็ฝนมันเห็นว่ากูใส่ไป มันเลยโกรธ กูเลยต้องกินเอง มันจะได้เชื่อใจกูว่าไม่มีอะไร" โหยยย ไอ้ควายฟ้า จะมอมยาเค้า ยังเสือกให้เค้าจับได้

"เออ แล้วทำไมอิฝนไม่ให้มึงเอาวะ ตอนแรกกูเห็นมันก็เหมือนจะยอมๆแล้วนิ" ก็ที่กูเห็นเมื่อเย็น ไอ้ฟ้ามีโอบเอวแอบแต๊ะอั๋งฝนไปด้วยนี่หว่า ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรแล้วนิ "ไม่รู้แม่ง อยู่ดีๆมันก็บอกว่ามันยังไม่พร้อม มันกลัวเหมือนเพื่อนมัน" กูสะอึกเล็กๆ ไอ้ห่า เพื่อนอิฝน คนไหนวะ อย่าบอกนะว่าเป็น..

"ฝนมันบอกว่าเพื่อนมันโดนผู้ชายเหี้ยๆเย็ดจนท้องแล้วทิ้ง จนเพื่อนมันต้องหนีไปคลอดลูกที่เมืองนอก"


 *****************************************************************
งานกูยังไม่หมดง่ายๆหรอก เชื่อกูเหอะ อิอิ

๗ ความคิดเห็น:

  1. งานเข้าดิเนี่ย แต่กูว่ามีคนอยากเอาไม้ซีกมางัดไม้ซุงอีกเยอะ

    ตอบลบ
  2. เอ้ยย เรื่องจอยยังตามมาไม่จบหรอเนี่ย
    รอตอนต่อไปค่ะๆ

    ตอบลบ
  3. นึกว่าเรื่องลูกใครหว่าจะจบแล้วซะอีก
    ยังมีตามมาให้ลุ้นได้อีก
    ทำให้อยากอ่านตอนต่อไปจนตัวเกร็งแล้วเนี่ย
    ลุ้นๆๆๆว่างานจะเข้าจริงรึเปล่า

    ตอบลบ
  4. ซวยแล้วๆๆๆๆ แต่น่าจะไม่ใช่ลูกพี่ต้นม๊างงงง

    ไม่งั้นมันคงคารังคาซังถึงทุกวันนี้แน่ๆ

    ตอบลบ
  5. โอ้ยย ลุ้นน
    รีบๆต่อนะพี่ต้น

    ตอบลบ
  6. งานใหญ่ละ ลุ้นต่อ หุหุ

    ตอบลบ
  7. กูมีหลานหรือไม่มีเนี๊ยะ

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ