๑๙ มกราคม ๒๕๕๗

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 391 ช่ายเส่ ชริๆๆๆๆๆ

มาต่อแล้วว่ะ
วันนี้อยากรู้อีกละ ว่าในเรื่องนอกจากตัวกูกับไอ้ต้าแล้ว "พวกมึงชอบใครบ้าง เพราะอะไร" กูอยากรู้เพราะเรื่องของกูมีคนเข้ามเกี่ยวพันเยอะ บางคนมาดีมาร้าย หรือบางคนเข้ามามีบทบาทในชีวิตกูหลายครั้ง ก็เลยอยากรู้อ่ะ







*******************************************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 391 ช่ายเส่ ชริๆๆๆๆๆ

"แต่ผมว่าพี่ต้นอ่ะ ไม่มีใครจับมัดไว้ได้หรอก ตูดบานซะขนาดนั้น มัดยังไงก็เอาไม่อยู่" หึหึหึ ไอ้อ๊อต ไอ้ปากยังไม่สิ้นกลิ่นน้ำควย มึงนี่ยิ่งสนิทยิ่งลามปาม ไอ้เรื่องกูตูดบานตูดแหกมันจบประเด็นไปนานแล้ว มึงยังกล้าขุดเรื่องนี้มากัดกู "หึหึหึหึ" กูหัวเราะเบาๆใส่น้ำเสียงเหี้ยมเกรียมเข้าไปด้วย ไอ้อ๊อตรู้ตัวว่าชะตาขาดแน่ มันเตรียมเผ่นหนีกลับเข้าห้อง แต่ช้าไปแล้ว กูจับคอเสื้อมันไว้แล้วเอามือล็อกคอแน่น "นี่แน่ะ ปากดีเหลือเกิน ไอ้ควยดูดฝุ่น" กูด่ามันพร้อมกับเอามะเหงกบี้หัวไอ้อ๊อตจนมันร้องลั่น "พี่ต้าช่วยด้วย ไอ้พี่ต้นมันแกล้ง"

ไอ้ห่าต้าหัวเราะหึๆ ไม่ช่วยไอ้อ๊อตหรอก กูเอามะเหงกบี้หัวมันสักพักก็ปล่อย แต่ยังล็อกคอไว้ไม่ให้มันไปไหน "เจ็บง่ะ" ไอ้อีอตร้องเหมือนเด็กๆ จะว่าไปมันก็เด็กจริงแหละ มาแก่แดดแก่ลมก็เพราะมาอยู่กับพวกกู เด็กเปรตอะไรไม่รู้ อายุยังไม่ถึงยี่สิบดีแม่งเย็ดคนเค้าไปทั่ว หัดเรียบร้อยใสซื่อแบบกูหน่อยสิวะ จะได้น่ารักสมวัย

"เดี๋ยวนะ ไอ้ควยดูดฝุ่นนี่มันอะไร" ไอ้ต้าเกิดสงสัยในคำด่าที่กูเผลอด่าไอ้อีอตไป ไอ้อ๊อตเงยหน้ามามองหน้ากูตาเหลือกเลย กูหัวเราะเหี้ยมเกรียม "ก็ไอ้อ๊อตมันเคย..." กูพูดได้แค่นั้นเพราะไอ้อ๊อตมันเอามือมาปิดปากกู "อย่าบอกนะพี่ต้น" ไอ้อ๊อตร้องเสียงหลง ทำไมกูจะต้องกลัวมึงวะไอ้อ๊อต ทีเรื่องรูตูดกูล้อได้ล้อดีทั้งที่มันก็ไม่ได้บานสักหน่อย กูยืนยันอีกทีว่ารูตูดกูฟิตเปรี้ยะไม่มีอาการบานเบิกอย่างที่ไอ้อ๊อตมันใส่ความ

"เรื่องอะไร เล่ามาเลย" ไอ้ต้าท่าทางสนใจ ไอ้ควยดูดฝุ่นหน้าตาตื่น ยังไม่ยอมปล่อยมือที่ปิดปากกู หึหึหึ ปากดีนักกูจะแฉให้หมด ทั้งเรื่องเครื่องดูดฝุ่น แล้วก็เรื่องที่มันไปไล่จับจิ้งเหลนจะเอามาทำน้ำมัน มีเรื่องที่มันจะเย็ดหญิงอีก มึงไม่รอดแน่

"จะบอกหรือไม่บอก" ไอ้ต้ายิ้มกริ่มเข้าประกบด้านหลังไอ้อ๊อตที่โดนกูล็อกคอแน่น ไอ้อ๊อตดิ้นรนพยายามให้หลุด แต่ไอ้ต้ามันก็เอาตัวแนบแล้วโอบกอดทั้งกูทั้งไอ้อ๊อตไว้ด้วยกัน กูเลยปล่อยมือจากคอมันแล้วกอดไอ้ต้ากลับ ตอนนี้ไอ้อ๊อตโดนประกบทั้งหน้าทั้งหลัง กูกับไอ้ต้ายังคิ้วห้กันก่อนจะกระชับวงแขนแน่น อัดตัวไอ้อ๊อตที่อยู่ตรงกลางจนมันดิ้นไม่หลุด

"จะบอกไหม หรือจะให้พวกกูแซนวิชมึง" ไอ้ต้าร้องยิ้มๆ ไอ้อ๊อตพยายามดิ้นแต่ไม่หลุด กูกับไอ้ต้ากอดกันแน่นขึ้นจนไอ้อ๊อตขยับตัวไม่ได้ แบนแตดแต๋เป็นกล้วยปิ้งไปเหอะมึง ปากดีเหลือเกิน "ไม่บอก" ไอ้อ๊อตร้องพยายามดิ้น แต่พอเห็นว่าดิ้นไม่ได้ มันก็เปลี่ยนเป็นโจมตีซอกคอกูแทน

"ยึ๋ยยยย" กูร้องขนลุกไปทั้งตัว ไอ้ห่าอ๊อตแม่งซุกเข้าซอกคอกูแล้วแลบลิ้นแพล่น ไอ้ห่าเล่นกูซะเคลิ้มเลย กูดิ้นไปมาแต่มือยังไม่ปล่อย ไอ้ต้าหัวเราะชอบใจที่ไอ้ตัวแสบแบบกูยังแพ้ความแสบของไอ้อ๊อต ไอ้อ๊อตไม่เลียเปล่า แม่งแอบขบคอกูจนแสบไปหมด ไอ้ห่า พรุ่งนี้ได้เป็นรอยแหงๆ กูปล่อยมือข้างนึงกะโจมตีจุดยุทธศาสตร์ไอ้อ๊อต พอเอื้อมมือไปก็เจอดุ้นใหญ่ๆแข็งๆกูก็คว้าแล้วบีบแน่น คราวนี้กูเองเป็นฝ่ายโดนมะเหงกแหวกอากาศเข้ากลางกบาล

"ไอ้ต้น นั่นมันควยกู" ไอ้ต้าร้องจ๊าก เพราะกูไม่บีบเปล่าๆ เอามือบิดกะให้หักคามือ ฉิบหายแล้วไง ของกูต้องกินต้องใช้ กูปล่อยมือทันที ไอ้ต้าหน้าเขียวเลย  มันส่งมะเหงกใส่กูกับไอ้อีอตอีกคนละที ก่อนจับควยตัวเองสำรวจความเสียหาย "หักเปล่าอ่ะ" กูร้องถามด้วยความเป็นห่วง ไอ้อ๊อตตอนนี้หลุดไปแล้ว มันไปยืนหอบอยู่ข้างประตู

"เจ็บฉิบหายเลย บีบมาได้" ไอ้ต้าบ่นอุบ ควยแข็งๆเมื่อกี้อ่อนลงทันใด "ขอโต๊ดดดดก๊าบบบ นึกว่าควยไอ้อ๊อต" กูร้องขอความเมตตาจากไอ้ต้าที่ตาเขียวปั๊ด "มึงจำควยกูไม่ได้หรือไง คนละไซส์กับไอ้อ๊อตนะเว้ยยย" ไอ้ต้าร้อง แงๆ ก็กูลืมคิดนิ เห็นเป็นควยตรงหน้ากูก็คว้าเลย ไอ้อ๊อตเดี๋ยวนี้แม่งก็พัฒนาแล้ว ควยอนุบาลมันอัพเกรดเวอร์ชั่นใหม่กลายเป็นควย ม.ปลายแล้วนิหว่า

"โอมเพี้ยงๆ หายน้าาาาา" กูก้มเอาลมเป่าใส่ควยไอ้ต้าที่นอนคอห้อยหมดแรง ส่วนไอ้อ๊อตหัวเราะเอิ้กอ้ากกชอบใจ "พี่ต้นตูดแหก พี่ต้าควยหัก" แสรดดดดดดด ไอ้เด็กเปรต ขอกูอัดตูดให้แม่งหายกวนตีนสักหน่อยเหอะ กูปล่อยควยไอ้ต้าแล้วกระโดดเตรียมจัดการไอ้อ๊อต มันเผ่นผลุงเข้าไปในห้องนอน กูวิ่งตามจนเกือบชนกับไอ้ฟ้าที่ออกมาจากห้องน้ำพอดี

"ไอ้ซันเป็นไงบ้าง" กูร้องถาม ไอ้วันกับไอ้ฟ้าไปอาบน้ำด้วยกัน แต่มันคงไม่ได้ทำอะไรกันหรอก ที่ให้ไอ้ฟ้าไปอาบด้วยก็เพราะกลัวไอ้ซันมันจะหมดแรล้มในห้องน้ำ ไอ้ฟ้าหันไปมองไอ้ซันที่ยังไม่ออกมา "ก็ดีขึ้นแล้วว่ะ แต่แม่งเป็นแผลทั้งตัวเลย" ไอ้ฟ้าบอกเสียงเครียด "แล้วมึงจะยังไงต่อ" กูถามไอ้ฟ้า มันถอนหายใจยาวก่อนตอบ

"ไม่รู้ว่ะ กูบอกตรงๆนะว่ากูแค้นไอ้เหี้ยเคแม่งฉิบหาย ถ้ามึงไม่อยู่ด้วยกูคงอัดแม่งเละคาตีน" ไอ้ฟ้าเปรย ไอ้ห่า เท่าที่กูเห็นไอ้เคแม่งก็เกือบเละแล้วนะ "มึงก็ดูแลไอ้ซันมันหน่อยนะช่วงนี้ อย่าให้มันไปไหนมาไหนคนเดียว" กูเตือน ไอ้ฟ้ามันพยักหน้า "กูก็คิดอยู่ มึงเองก็ระวังเหมือนกันนะเว้ยไอ้ต้น" ไอ้ฟ้าบอกกลับ ไอ้ต้าโผล่เข้ามาพอดี

"ใช่ ต้นเองก็ต้องระวัง" ไอ้ต้าพูด ไอ้ห่า มึงนั่นแหละที่กูห่วง เกิดไปเดินหน้าหล่ออยู่ในซอยแล้วไอ้เคจับมึงไปหมกห้องเนี่ย กูจะอยู่ยังไงวะ "ตกลงจะไม่แจ้งความใช่ไหม" ไอ้ต้าถามอีกที ไอ้ฟ้าถอนใจ "เมื่อกี้ผมก็ถามมันนะพี่ต้าว่าจะแจ้งความไหม ป้องกันเอาไว้ก่อน แต่ไอ้ซันมันอาย" กูตบไหล่ไอ้ฟ้า เข้าใจความรู้สึกไอ้ซันมันด้วย "มึงก็ดูแลมันแทนแล้วกัน" กูพูดได้แค่นั้น ไอ้ซันก็เดินกระเผกออกมาจากห้องน้ำ หน้าตาดูสดใสขึ้นเยอะ

"กินข้าวก่อนซัน ไอ้อ๊อตเอามาให้แล้ว เดี๋ยวกินเสร็จจะได้กินยากับทำแผล" ไอ้ต้าบอก ไอ้ซันพยักหน้า มันเดินมานั่งที่โต๊ะที่เอาข้าววางไว้ เนื้อตัวเนียนๆของมันมีแต่รอยแผล ตรงด้านหลังเป็นรอยยาวๆเหมือนโดนฟาด ก็คงเป็นเข็มขัดแหละ ไอ้ฟ้าเห็นไอ้ซันดีขึ้น มันก็ไปเปลี่ยนเป็นกางเกงขาสั้นแล้วมายืนมองน้องชายตัวเองกินข้าวอยู่ใกล้ๆ

"มึงต้องระวังตัวนะไอ้ซัน ช่วงนี้อย่าไปไหนคนเดียว" ไอ้ฟ้าบอก ไอ้ซันที่กินข้าวช้าๆพยักหน้ารับ เห้อ สงสารมันว่ะ "ขอบใจนะซัน เรื่องที่มึงไปเอาคลิปคืน" กูขอบใจไอ้ซันอีกรอบ รู้สึกว่าตัวเองมีส่วนผิดที่ทำให้ไอ้ซันเป็นแบบนี้เหมือนกัน ไอ้ซันยิ้มให้กู ดูท่าทางมันเองจะไม่เครียดกับเรื่องที่เกิดขึ้นมากนัก แผลกายน่ะพอเห็นได้ แต่แผลใจกูไม่รู้จริงๆว่ามันเจ็บขนาดไหน แต่การที่มันยังกินได้ยิ้มได้ ก็บ่งบอกได้ว่าไม่น่าห่วงเท่าไหร่

"พี่ต้นก็ต้องระวังนะ ผมว่าพี่เคเค้าต้องเล่นงานพี่ต้นคืนแน่ๆ ตอนที่เค้าจับตัวผมมันไว้ เค้าพูดถึงพี่ต้นตลอดว่าจะเอาคืน" ไอ้ซันพูดกระท่อนกระแท่น กูกลืนน้ำลายเอื้อก "ก็ลองดูสิ ว่าถ้ามายุ่งกับต้นแล้วจะเจออะไร" ไอ้ต้าพูดเสียงเหี้ยวเกรียม กูเอื้อมมือไปจับมือมันไว้ "ใจเย็นนะ ไม่ต้องห่วง ต้นดูแลตัวเองได้" กูรีบบอก ไอ้ต้ามองหน้ากูครุ่นคิด

"ตั้งแต่พรุ่งนี้พี่จะไปรับส่งต้นที่มหาลัยนะ" ไอ้ต้าพูด กูมองหน้ามันกำลังจะบอกว่าไม่ต้อง กูดูแลตัวเองได้ มันก็ชิงพูดก่อน "ห้ามปฏิเสธนะ นี่เป็นคำสั่ง" ชะอุ๊ยยย ตาเขียวปั๊ดเลยเว้ยเห้ยยยพ่อมึง กูอ้าปากพะงาบๆ พูดอะไรไม่ออก ทำไมกูจะไม่ดีใจวะถ้าไอ้ต้าไปรับไปส่ง แต่กูกลัวมันเหนื่อย แล้วกูก็กลัวมันเจออีฝนด้วย เรื่องฝนี่ยังคาใจกูอยู่ว่าจะเก็บหีไปเพื่อใครเนี่ยยังรบกวนจิตใจกูอยู่

"ดีแล้ว กูจะได้ไม่ต้องห่วงมึงอีกคน" ไอ้ฟ้าพูด เห็นด้วยกับไอ้ต้าเต็มที่ ไอ้ฟ้า มึงไม่รู้ตัวเลยเหรอว่าหีแฟนมึงอ่ะอยู่ในภาวะฉุกเฉินแล้วนะ ถึงไอ้ต้าแม่งไม่เล่นด้วย ก็ไม่ได้แปลว่าฝนมันจะยอมแพ้นี่หว่า แต่กูพูดอะไรไม่ได้ ได้แต่พยักหน้า เอาวะ อย่างน้อยไอ้ต้าไปรับส่งกู กูก็ได้เห็นมันอยู่ในสายตา อีฝนมันไม่กล้ามายุ่งหรอก

"อ้าว แล้วไม่มีใครห่วงผมบ้างเหรอ" ไอ้อ๊อตรีบเสือก เห้อออ ไอ้หอยหลอดเอ้ยยยยย ใครเค้าจะไปทำอะไรมึง "มึงก็กลับบ้านเร็วๆหน่อย อย่าเถลไถล" ไอ้ต้าส่งสายตาคมกริบให้ไอ้อ๊อต "ไปบ้านกรได้ป่าวว" ไอ้อ๊อตโอด ใครจะไปห้ามมึงล่ะ "มึงก็รีบเย็ดรีบกลับ อย่ากลับดึกมาก" ไอ้ต้าสั่ง ไอ้อ๊อตพยักหน้าหงึกๆ สมน้ำหน้า อยากเสือกให้มีคนห่วง "มึงก็ชวนไอ้กรมานอนที่นี่ทุกวันสิ มีเพื่อนกลับบ้านจะได้ไม่ต้องห่วงมึง" กูรีบเสริม ไอ้อ๊อตแยกเขี้ยว

"ขืนพามา ไอ้กรตูดบานเหมือนพี่ต้นแหงๆ" แว๊กกกกกกกกกก มึงพูดเรื่องกูตูดแหกต่อหน้าไอ้ฟ้าเนี่ยนะ รักษาอิมเมจกูบ้างสิวะไอ้สัด ไอ้ห่านี่พูดแล้วยักคิ้วทำหน้ากวนตีนอีก กูขยับจะไปจัดการมัน แต่มันมองจ้องกูอยู่เหมือนเก็บทีเด็ดไว้จัดการกู กูเลยเปลี่ยนใจเหลือแค่จ้องหน้ามันไว้แทน

"เข้ามาเดะ เข้มาเลย" ไอ้อ๊อตท้า มือกวักเรียกกู ไอ้ห่า อยากเตะแม่งสักป๊าบแต่กูกลัวพลาดเอง ไอ้ต้ามันก็เหล่อยู่ว่าไออ๊อตจะทำอะไร กูก็ไม่ยอมขยับเข้าใกล้ ตาจับจ้องเผื่อมันเล่นงาน จนไอ้ซันกินข้าวอิ่มแล้วมันก็ลุกมานั่งบนเตียง "ดีขึ้นไหมวะ" ไอ้ฟ้าถาม ไอ้ซันพยักหน้า ไอ้ต้าหยิบกล่องยามา หยิบยาแก้อักเสบให้มันกิน แล้วก็ยาทาแก้ฟกช้ำ ไอ้ฟ้ามันรับไปทาให้น้องมัน ส่วนกูตอนนี้เปลี่ยนไปนั่งกับพื้น "เดี๋ยวซันนอนบนเตียงนะ จะได้สบาย" ไอ้ต้าร้องบอกพลางยกที่นอนสำรองมาเตรียมปูข้างเตียง ไอ้ซันมอง ทำหน้าเกรงใจ

"อย่าเกรงใจกู มึงรีบรักษาตัวให้หายจะได้ดูแลตัวเองไหว" กูรีบบอก ไอ้ต้าปูเตียงแล้ว "เดี๋ยวให้ไอ้ฟ้า ไอ้ซัน ไอ้อ๊อตนอนบนเตียง ส่วนกูกับไอ้ต้าจะนอนที่นอนสำรองข้างเตียงเอง" กูบอก ไอ้อ๊อตตอนนี้เลิกกวนตีนแล้ว มานั่งป้วนเปี้ยนอยู่ข้างกู เดี๋ยวแม่งเผลอว่าจะฟาดแม่งซักป๊าบ โทษฐานที่พักหลังลามปามเกิน ไอ้ซันนอนลงบนเตียงช้าๆ ท่าทางมันจะเจ็บไม่น้อย แต่มันก็อดทนไม่ร้องออกมาให้ใครเป็นห่วง

"นอนคว่ำไป เดี๋ยวกูทายาให้" ไอ้ฟ้าร้องสั่ง ไอ้ซันยอมพลิกตัวโดยดี กูเห็นรอยเนื้อแตกที่หลังมันแล้วอดสงสารไม่ได้ เมื่อวานมันก็โดนพวกกูเล่นจนตูดแหก วันนี้ก็โดนแหกตูดซ้ำ แถมยังโดนทำร้ายอีก ไอ้อ๊อตชะโงกหน้าไปดูแผลที่หลังไอ้ซันก็ทำหน้าหวาดๆ ก่อนทำเนียนถอยมานั่งตักกู "พี่เคโหดเนอะ" ไอ้อ๊อตหันมาออกความเห็น กูก็เหล่มันว่าจะมาไม้ไหน ถึงมานั่งตักกูแบบไม่เกรงใจควยกูเลย ไอ้ห่านี่ห่างควยกูไปนานเกินไปแล้วมั้ง เดี๋ยวพ่อแจกน้ำเงี่ยนประดับรูตูดเลยนิ

"เดี๋ยวพี่ฟ้ากับพี่ซันนอนบนเตียงนะ อ๊อตจะนอนกับพี่ต้น" ไอ้อ๊อตพูด ตัวเขยิบมานั่งทับควยกู กูกับไอ้ต้ามองหน้ากัน ปรกติไอ้อ๊อตเวลานอนเนี่ยมันจะนอนข้างกู กูนอนกลาง ไอ้ต้านอนอีกข้าง พอดึกๆ มันก็แอบนอนกอดกูประจำอ่ะ แต่ถ้ากูกอดไอ้ต้ามันก็จะเนียนมากอดกูอีกทอด กูก็ไม่ได้สนใจหรอก กูหันไปดูที่นอนสำรอง ปรกตินอนได้สองคนเบียดๆ แต่กูก็ไม่ได้ว่าอะไร ไอ้อีอตมันคงเป็นเด็กติดของ เหมือนเด็กๆติดหมอนเน่า ผ้าห่มเน่า ต้องนอนกอดทุกคืน

"จะไปนอนเบียดพี่ทำไม นอนบนเตียงก็ได้ ที่เยอะแยะ" ไอ้ต้าร้องบอก แต่มันก็ยิ้มๆนะ ไม่ว่าอะไรหรอก ไอ้อ๊อตทำปากยื่น "ผมกลัวนอนไม่หลับอ่ะ ปรกติต้องนอนกอดพี่ต้นทุกคืน" ไอ้อ๊อตสารภาพ ไอ้ห่า มันก็น่ารักนะไอ้เนี่ย ถ้าไม่นับความกวนตีนที่เหลือกินเหลือใช้ของมัน ไอ้ต้าหัวเราะส่ายหัว กับพฤติกรรมเด็กๆของไอ้อ๊อต ไอ้ต้าหัวเราะชอบใจก่อนยักคิ้วล้อกู แล้วมันก็พูดเสียงดัง

"ทำไม มึงจะบอกว่ามึงติดตูดเน่าของไอ้ต้นเหรอ"


 *****************************************************************
ง่ะ กูพูดอะไรยืนยันว่าตูดกูเฟรชชี่พวกมึงก็ไม่เชื่อแล้วใช่มะ เสียจายยยยย

๓๕ ความคิดเห็น:

  1. ชอบพี่ อาร์ต 我很喜欢他

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไอ้อาร์ตมันจะอ่านออกไหมวะ 555

      แปลว่าชอบมันจริงๆนะ

      ลบ
  2. ชอบใครดีวะ อาร์ต มีบทบาทในชีวิตต้นต้าเยอะ หลายๆคน น่าจะชอบอาร์ตแหละ

    สรุปชอบอาร์ต แต่น้อยกว่าต้น 555 เพราะมึงมันกวนตีนกว่าคนอื่นสุดๆ

    ตอบลบ
  3. โดนตัดหน้าอ่ะ ชอบพี่อาร์ตอีกคน พี่อาร์ตดีอ่ะ แต่จริงๆ แล้วชอบพี่ต้าสุด

    ก็บอกพี่ต้นแล้วว่าจะเชื่อ แต่ขอดูหลักฐานก่อนสิ

    ตอบลบ
  4. ชอบคู่ดูโอ้ ทัก& โทน
    ฮาๆ รั่วๆ ดี น่าเอ็นดู

    ส่วนอาร์ตอ่ะ ชอบอยู่แล้ว อารมณ์ทั้งชอบทั้งสงสาร
    เฮ้อ ตอนกำบี้เสีย (ถูกมั้ย แฟนของอาร์ตที่เสียไปน่ะ?) เศร้าฉิบ
    ยังดีนะ คุณต้นมาเขียนต่อ เลยได้รู้ว่าอาร์ตแฮบปี้ดี

    พี่ต้าไม่ชอบอ่ะ แต่คนนี้เหมาะกับคำว่ารัก 555+
    (งดบอกรักคนเขียน เพราะคนเขียนจั่วหัวว่า ขอมุมมองคนอื่น ^^)

    หมดแหละ
    คือ คนอื่นก็ชอบนะ ทุกคนมีสีสันหมด
    แต่ 3 คนนี้ คือที่จำได้ติดตัว
    แบบว่าถามปุ๊บ ตอบได้ปั๊บ

    ตอบลบ
  5. ชอบหลายคน แบบว่ากรูหลายใจ 555ทั้ง อาร์ต เคนตะ กะ คาชู

    ตอบลบ
  6. ชอบอาร์ต แต่ตอนหน้าอาจจะชอบอ๊อต เพราะคงให้มึงเอาตูด

    ตอบลบ
  7. ชอบ ทัก กับโทน ครับ เพระเป็นคู่รักที่พี่ต้น ได้ช่วยเหลือเค้า

    ผมว่าเค้ารักกันแบบใสๆ ดีครับ หุหุ

    ตอบลบ
  8. ชอบต้นกับพี่ต้า เพราะเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราว ชอบอาร์ต เป็นเพื่อนที่แสนดี ชอบทักกับโทน เพราะเป็นคู่ที่น่ารักดี ชอบเคนตะกับคาชู เพราะคู่นี้โคตรน่ารักเลย ชอบฟ้า เพราะเป็นเพื่อนที่ไม่ทิ้งกัน ชอบอ๊อตกับกร เพราะความแก่แดดแสนซน อีกคนคือฝน เพราะความเข้มแข็ง ถึงเธอจะไม่สมหวังในรัก แต่ก็ตัดสินใจมอบสิ่งที่สำคัญที่สุดให้คนที่เธอรัก ทั้งหมดทั้งมวลถ้าไม่ชอบคงไม่ติดตามมาจนทุกวันนี้

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. หมายถึงจอยป่าววะ ฝนมันยังไม่เสียตัวนะเว้ย อิอิ

      ลบ
    2. เออใช่ จอย พิมพ์เป็นฝนซะงั้น

      ลบ
  9. ชอบนี่มั้ง... ชื่อไรวะ ไปหาตอนเก่าๆอ่านแปบบ

    อ่อ ต้น(ต้อ) เพราะว่า...
    มันเป็นตอนที่พี่ต้นเล่าแล้วเสียวที่สุดละมั้ง
    บรรยายซะมีอารมณ์เลย

    ตอบลบ
  10. ชอบอาร์ต เป็นเมียคนแรกพี่ต้น ถึงจะชอบพี่ต้นยังไง แต่ก็ยอมคงสถานะตัวเองไว้แค่เพื่อน ไม่เคยระรานหรือแสดงตัวเป็นเจ้าเข้าเจ้าของพี่ต้น เป็นอีกคนนอกจากพี่ต้าที่อยากให้มีความสุขมากและสมหวังในความรัก

    ชอบพี่ทัก เพราะพี่ทักชอบนำความซวยมาให้พี่ต้น 555++

    ชอบเดือน เพราะทำให้พี่ต้าออกอาการหึงพี่ต้นมาได้ คิคิ ปกติพี่ต้าจะนิ่งๆดูเป็นผู้ใหญ่ เวลาโกรธพี่ต้นส่วนมากก็โกรธเพราะเป็นห่วงพี่ต้นมากกว่า ส่วนพี่ต้นนี่ทั้งหึงทั้งหวงผัวมากกกก

    ตอบลบ
  11. ชอบพี่ชัย เพราะ ควยใหญ่กว่า พี่ต้น 555

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. นาทีนี้ กูไม่กลัวพี่ชัยว่ะ กริ๊กๆๆๆๆๆ

      ลบ
    2. น่านนน เรื่องเป็นไงมาไง เล่าด้วยนะพี่ต้นนน อิอิ

      ลบ
  12. จริงๆแล้วชอบพี่ต้า ห้ะๆ แต่พี่ต้นบอกว่านอกจากพี่ต้นกับพี่ต้า
    อ่านมาหมดทั้งเรื่องก็คือพี่อาร์ต พี่ต้นบรรยายพี่อาร์ตได้น่ารักมาก อะไรจะปานนั้น เริ่มเรื่องมาก็เจอพี่อาร์ตตั้งแต่ตอนแรกๆ หุหุ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ตัวจริงมันน่ารักน่าเย็ดกว่าที่กูบรรยายอีก อิอิ

      ลบ
  13. จริงๆก็ชอบพี่ต้าที่สุดอะ ดูอบอุ่นสุดๆ
    แต่พี่ให้บอกว่านอกจากพี่สองคนแล้วก็คงเป็นพี่อาร์ตค่ะ
    ชอบคู่เพื่อนพี่ต้าด้วย จำไม่ได้ละว่าชื่อไรที่พี่ต้นช่วยจับคู่ให้ตอนไปล่องแพอะ
    คู่พี่แมคเจคด้วย
    ชอบแต่ละคู่ที่พี่เป็นสื่อรักให้อะ ถึงจาไม่มีบทบาทกะพี่โดยตรง โผล่มาแค่แว่บๆแต่ดูน่ารักดี
    อยากรู้ว่าแต่ละคู่เป็นไงมั่งคะ?

    ปล.วันก่อนนู้นเม้นที่ถามว่าไมถึงยังรออ่านเรื่องของพี่อยุ่ งงว่าเม้นหายไปไหนอ่า เม้นยาวโคดๆเลยด้วย

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เมนต์หายก็พิมพ์ใหม่สิ อิอิ

      เพื่อนไอ้ต้าก็พี่โอ๊ตพี่โอห์มใช่ป่ะ อือม์ๆ คู่นี้ก็น่ารัก

      ลบ
  14. จริงๆ ชอบพี่ต้าที่สุดครับ แต่เอาคนอื่นที่ไม่ใช่สามีพี่ต้นดีกว่า 555 ชอบน้องอ๊อตครับ เพราะรู้สึกว่าอ๊อตคือตัวแทนสัปดนทุกอย่างของพี่ต้น 55555 อ่านแล้วรู้สึกว่าเป็นเด็กที่น่ารักน่ากอดมากทีเดียว อยากเป็นเครื่องดูดฝุ่นเครื่องนั้น 55555

    ปล.ถามเพิ่มในตอนนี้ได้ป่ะล่ะ อ๊อตอายุเท่าไรแล้วอ่ะพี่ต้น

    ตอบลบ
  15. ไอ้อ๊อต 24 จะ 25 แล้ว อย่างหล่อเลยเหอะ

    ตอบลบ
  16. ชอบคู่พี่อ็อดพี่กรน่ารักดีพี่อ็อดกวนตีนดีอ่ะ แต่ก็ชอบทุกคนที่เข้ามาในชีวิตพี่ต้ากะพี่ต้นน่ะมันสอนให้เรารู้จักโลกมากขึ้น

    #อยากรู้ว่าพี่อ็อดกะพี่กรยังคบกันอยู่ปล่าวอ่ะพี่ต้น

    ตอบลบ
  17. ชอบพี่อารททท

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ