๒๒ มกราคม ๒๕๕๗

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 394 ไปเสม็ด เสร็จกูซะดีดี

มาแล้วๆๆ วันนี้มาไวหน่อยเพราะที่ร้านปิดเร็ว รับ พรก.ฉุกเฉิน ว่าแต่ พรก.เนี่ย มันย่อมาจาก "พ่อรู้ว่าเป็นเกย์" ป่าววะ มันถึงได้ฉุกเฉินขนาดนี้ หุหุ

วันนี้จะถามอะไรอีกดีวะ คิดไม่ออก เอาเป็นว่ายังไม่ถามละกัน







*******************************************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 394 ไปเสม็ด เสร็จกูซะดีดี

"ไปเสม็ด มึงจะเสร็จกูกี่ที" หุหุ แค่คิดไอ้ต้นก็เยิ้มแล้ว กลางวันแสกๆแบบนี้คิดเหรอว่าไอ้ต้นจะไม่กล้าเย็ดกะไอ้ต้าบนรถทัวร์แบบตอนไปเชียงใหม่ มึงเข้าใจถูกแล้วล่ะ กูไม่กล้าหรอกไอ้เหี้ย ขืนเย็ดกันบนรถได้ขึ้นหนังสือพิมพ์หน้าหนึ่งแน่ กูเลยได้แต่ตะแง้วๆๆ ซบไอ้ต้าไปบนรถตลอดทาง

รถวิ่งไปเรื่อย เหมือนจะพากูหายไปจากความยุ่งยากใจหลายเรื่องที่ประดังเข้ามาพร้อมๆกัน ไม่รู้เหมือนกันว่ากูจะคิดถึงเรื่องที่ยังมาไม่ถึงทำไม ไม่มีใครรู้หรอกว่าวันพรุ่งนี้จะเกิดอะไรขึ้น หน้าที่ของกูคือสนุกกับทุกวัน ให้ตัวเองมีความสุขมากที่สุดในแต่ละวันก็พอ

"นี่ยังคิดเรื่องพี่คิมกับไอ้ลิ้งอีกป่ะเนี่ย" ไอ้ต้าหันมาถามยิ้มๆ ตอนรถวิ่งขึ้นมอเตอร์เวย์แล้ว กูส่ายหน้า ยิ้มหวานให้มัน "ไม่คิดแล้ว เดี๋ยวเที่ยวไม่สนุก" ไอ้ต้ายิ้มสดชื่น นี่เป็นครั้งแรกจริงๆที่กูไปเที่ยวกับไอ้ต้ากันแบบสองต่อสอง อร้ายยยยยย จะเกิดอะไรขึ้นบ้างเนี่ย ตื่นเต้นๆๆๆๆ

"นี่เป็นฮันนีมูนแรกของเราเลยนะ" กูบอกไอ้ต้าเขินๆ ไอ้ห่า เย็ดกันมาสองปีแล้วเพิ่งมีโอกาสฮันนีมูน ก็ไอ้ที่กูไปโน่นมานี่ มันก็มีไอ้อาร์ต ไอ้อ๊อต ไอ้ทัก ไอ้โทน พี่โอ๊ต พี่โอห์ม เข้าไปเกี่ยวพันด้วยนิ ไอ้ต้าเลิกคิ้วแล้วยิ้ม มันก็คงเพิ่งนึกขึ้นได้เหมือนกัน "งั้นเดี๋ยวพี่อุ้มต้นเข้าเรือนหอนะ" อร้ายยยยย อุ้มกูไหวหราาาา เอ้ย ไม่ใช่สิ กูเขินนะเว้ยย คิดได้แต่อย่าทำนะ ค่อยไปอุ้มกันในห้องนะเว้ยยย เดี๋ยวมึงอุ้มกูเสร็จกูขอเย็ดมึงต่อละกันนะ

"อยู่กะต้นพี่เหมือนฮันนีมูนทุกวัน" อ๊ากกก ไอ้ต้าปากหวานอีกแล้วว กูนั่งเขินเม้มปากเอาแขนทุบมันเบาๆ ไอ้ต้าหันซ้ายหันขวา เห็นไม่มีใครสนใจเราสองคน มันก็ยื่นหน้ามาหอมแก้มกูฟอดใหญ่ "เฮ้ยยย" กูร้อง สายตาสอดส่องกลัวมือที่สามเข้ามาแจม เอ้ย มาเห็น แต่ไม่มีใครมองกูเลยแอบเอามือสอดใต้เป้บนตักไอ้ต้า แล้วเอามือบีบควยมันเบาๆ ไอ้ห่า แข็งนำก่อนด้วยเหอะ

"นี่โด่มาตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ย" กูกระซิบถามยิ้มๆ ไอ้ต้าหน้าแดง "ตั้งแต่ออกจากบ้านแล้ว" เฮ้ยยยย จริงอ่ะ กูเลิกคิ้วตาโต ไอ้ต้ายิ้มกวนตีน กูเลยเลื่อนมือไปบีบกระโปกแม่ง "อูยย เจ็บนะ" ไอ้ต้าร้องคราง แต่มันก็ยังยิ้มอยู่ กูเลยไม่เอามืออก กุมควยมันไว้จนรถเข้าเขตจังหวัดระยอง

พอรถถึงบ้านเพ กูกับไอ้ต้าก็หาอะไรกินก่อนไปท่าเรือ ดูท่าทางคนแถวนั้นจะคุ้นชินกับภาพผู้ชายสองคนไปไหนมาไหนด้วยกัน เท่าที่กูรู้ เกาะเสม็ดนี่เป็นแหล่งทรัพยากรเก้งกวางที่เยอะที่สุด ไม่แพ้สีลมซอยสองเลยเหอะ แต่ที่กูเลือกมาที่นี่กันเพราะมันไม่ไกลมาก เวลาพวกกูมีแค่นี้ แล้วก็ไม่แพงมากด้วย ไม่ได้คิดว่าจะมาเก้งหากวางกินกันนะเว้ยย ถึงถ้าจะมีมาเข้าปากกูก็คงไม่ปล่อยก็ตาม

กูกับไอ้ต้าลงเรือกันก็เกือบเที่ยงแล้ว พอไปถึงเกาะก็จัดการเช่ามอเตอร์ไซค์คันนึง กะไว้ขี่ไปโน่นมานี่ พอถึงที่พักก็เช็คอิน แล้วเอาของไปเก็บกัน กูเดินผ่านบังกะโลหลายหลัง ไม่ค่อยเห็นคนไทย ส่วนใหญ่เป็นต่างชาติ มองไปในทะเลน้ำใสแจ๋วเลย แต่แดดแม่งอย่างกะจะฆ่ากู แค่เดินใต้ร่มไม้กูยังแสบหน้าแสบตาไปหมด เดี๋ยวรอแดดร่มกว่านี้ค่อยชวนไอ้ต้าออกมาเล่นน้ำดีกว่า

ห้องที่กูพักเป็นบังกะโลแฝดหลังไม่ใหญ่นักอยู่แถวอ่าววงเดือน เดินขึ้นบันไดไปก็เจอระเบียงที่อยู่ติดกับห้องข้างๆ มีรั้วเตี้ยๆกั้น ห้องข้างๆมีคนอยู่แล้วแต่กูไม่เห็นเจ้าของห้อง เห็นแต่ชุดบิกินี่สีชมพูตากอยู่บนราวตากผ้า เจ้าของห้องเป็นผู้หญิงแหงๆ อูยยย แค่คิดไอ้ต้นก็ควยโด่แล้ว นี่ถ้าสวยคืนนี้กูจะแกล้งเข้าผิดห้อง ไอ้ที่บอกไอ้ต้าไว้ว่ากูเข็ดหอยอ่ะกูตอแหล ถ้ามีมาให้กูจิ้มถึงที่ทำไมไอ้ต้นจะไม่เอา

"โป๊กกกกก" นั่นไง คิดหื่นออกนอกทางไม่ได้เลยกู ไอ้ต้าเห็นกูยืนจ้องบิกินี่ตาเยิ้มอยู่มันก็รู้แล้วว่ากูคิดอะไร "เจ็บง่ะ" กูเอามือลูบหัวตัวเอง ไอ้ต้าแยกเขี้ยว "ถ้าเข้าผิดห้องมึงโดนแน่" ชะอุ๋ย รู้จักกูดีเกินไปป่ะวะไอ้นี่ แค่กูคิดในใจแม่งก็รู้แล้วว่ากูคิดอะไร กูหันมายิ้มหวานให้มัน ก่อนเอื้อมมือจับควยไอ้ต้าบีบ "หอยเหรอจะสู้ปลิงทะเล คืนนี้กูจะแดกปลิงให้ซีดเลยคอยดู" กูพูดยื่นหน้าให้ไอ้ต้า ไอ้ต้ายิ้มกริ่มก่อนไขกุญแจเข้าห้องพักของเรา

กูเดินตามไอ้ต้าไป มือยังไม่ปล่อยจากควยมัน พอไอ้ต้าเดินไปถึงเตียงกูก็ผลักมันนอนลงแล้วขึ้นคร่อมทันที "เฮ้ยๆๆ จะรีบไปไหนเนี่ย" ไอ้ต้าถามยิ้มๆ กูไม่ตอบคำถามมันถอดเสื้อตัวเองโยนทิ้งไปข้างเตียง ก้มหน้าจะไซร้ซอกคอ "เฮ้ยยยยย ไอ้โต้นนน ใจเยนนนน" ไอ้ต้าร้อง พยายามดิ้นให้พ้นจากหน้ากู "แก้ผ้าเร็วสิ เวลามีน้อย" กูบอกไอ้ต้าที่ยังหน้าตาตื่น "นี่เพิ่งบ่ายโมงนะ" ไอ้ต้าร้อง ไอ้ห่า เป็นกรรมการห้ามมวยรึไง ทำมาเป็นขานเวลา "ก็กูเงี่ยนอ่ะ" กูร้องบอกพลางเลิกเสื้อไอ้ต้าขึ้น โอยยย ขาว โอยยย เนียน โอยยย หัวควย แว๊กกกก หัวควยไอ้ต้าโผล่จากขอบเอวกางเกงมาทักทายกู

"ควยมึงแข็งอ่ะ" กูร้องบอกพลางชี้ไปที่ควยมันมะเมื่อมของไอ้ต้าที่ออกมาสวัสดีกู คอแข็งไปหน่อยนะ ช่วยอ่อนน้อมถ่อมตัวกว่านี้นิดนึงได้ป่าววะ "ว่าแต่กู ดูของมึงเหอะ" ไอ้ต้าร้องบอกหน้าแดง แฮ่ๆ ควยกูชูคอสลอนแผ่แม่เบี้ยฟู่ๆ รอฉกเต็มที่ หัวควยเลยสะดือไปอีก ไอ้ต้าเห็นกูเผลอมองควยตัวเอง มันก็จับแขนกูทั้งสองข้างแล้วพลิกตัวไปนอนคว่ำทับตัวกูอยู่

"เสี้ยนอะไรแต่วัน อยากโดนเย็ดเหรอ" แว๊กกกก กูบอกมึงเมื่อไหร่วะเฮ้ย ว่ากุจะให้มึงเย็ดเนี่ย "ป่าวซะหน่อย" กูทำแก้มป่องแล้วทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้ ไอ้ต้ายื่นหน้ามาใกล้ "ไปเล่นน้ำกันไหม" ง่ะ แล้วควยที่แข็งๆอยู่เนี่ยไม่จัดการมันก่อนเหรอ "ไม่เอา ร้อน" กูบอกไอ้ต้า ไอ้ต้ายิ้มอย่างเอ็นดู "อาบน้ำไหม จะได้หายร้อน" ไอ้ต้าถามอีก กูเห็นแอร์เพิ่งเปิดแต่ยังไม่ร้อนแล้วเหงื่อกูก็ยังไม่ออก "ไม่อ่ะ ขี้เกียจ" กูตอบ แก้มยังป่องอยู่ น่ารักตายห่าแล้วไอ้ต้น

"หรือต้นจะนอนพัก" ไอ้ต้าถาม กูส่ายหัวดิ๊กๆ "ไม่เอาอ่ะ" ไอ้ต้าถอนใจ "กินเบียร์ป่าว" โอยยย บอกไอ้ที่กูอยากทำมาซะทีสิ ชวนทำเหี้ยอะไรอยู่เนี่ย "ไม่อ่ะ ยังไม่อยาก" กูตอบ แก้มป่องกว่าเดิม ไอ้ต้ายิ้มนิดๆ "เย็ดกูมั้ย" โหยยยย คำนี้แหละที่ไอ้ต้นรอ กูพยักหน้าหงึกๆ ไอ้ต้าหัวเราะเบาๆก่อนยื่นหน้ามาจนจมูกกูกับมันแตะกัน "อ่ะ ให้ต้นก่อนก็ได้" ไอ้ต้าบอก อ้าว ไม่ได้ให้กูตลอดเหรอวะ ไม่เป็นไร เดี๋ยวกูแกล้งงอนแม่งอีกก็คงได้เย็ดมันอีกแหละ

ไอ้ต้าเอาจมูกมันมาถูจมูกกู ตาตี่ๆแต่คมกริบของมันจ้องหน้ากูไว้ก่อนที่ริมฝีปากอุ่นชื่นจะสัมผัสปากกูเบาๆ ริมฝีปากนุ่มเบียดบดอยู่สักพักก็ส่งลิ้นมาชำแรกปากกูให้อ้าออก กูเผลอครางออกมาไอ้ต้าก็สอดลิ้นเข้ามาลึกขึ้นจนกูต้องดูดลิ้นนั้นไว้ รสจูบเผ็ดร้อนแบบนี้ไม่มีใครทำให้กูเคลิ้มได้เท่ามัน มือไอ้ต้าไล้ไปตามใบหน้ากู จนกูต้องหลับตาแอ่นปากให้ไอ้ต้าส่งลิ้นเข้ามาได้เต็มที่ พอกูเผลอมันก็เม้มปากห้อยๆของกูเข้าไปในปากมันจนกูต้องร้องคราง

ไอ้ต้ามันเคยบอกกูว่าปากห้อยเนี่ยแหละเด็ด เพราะจะจูบหรือจะดูดควยความห้อยของปากมันจะช่วยโอบรับได้เต็มที่ ตั้งแต่นั้นกูเลยต้องฝึกทำปากห้อยมาตลอด ตอนนี้กลายเป็นว่ากูเดินไปไหนมาไหนแล้วปากแม่งกระพือต้านลม แต่ไอ้ต้ามันชอบของมันแบบนี้นี่หว่า กูเลยต้องห้อยตามใจมัน

"พี่รักต้นนะครับ" ไอ้ต้าร้องคราง ตาหวานฉ่ำส่งความรักมาให้จนกูต้องเป็นฝ่ายหลบตา "เขินเหรอ" ไอ้ต้าถามเบาๆ เพราะเห็นกูเม้มปาก ไอ้ห่า กูเก็บปากเว้ยย ลมมันตี กูหันมามองไอ้ต้าเขินๆ ไอ้ห่า อย่าจ้องดิ พอมึงจ้องแล้วขากูมันยกเองนะเว้ยย กูเขินจนต้องเอามือปิดหน้า เอาขายกมาปิดอกแล้ว ไอ้ต้าหัวเราะครืน "นี่ตกลงจะเย็ดพี่ หรือจะให้พี่เย็ดต้น" ไอ้ต้าถามยิ้มๆ "ต้นเป็นคนเย็ดสิ" กูยืนยันเสียงหนักแน่น ไอ้ต้ายิ้มกริ่ม "ยังไงก็ได้ พี่ตามใจต้น เพราะพี่รักต้นที่สุด" ไอ้ต้าพูดอีก ไอ้เหี้ย กูขนลุกไปหมดแล้ว อย่าบอกรักกูบ่อยได้ม้ายยยยย

"ต้นก็รักพี่ต้านะ" กูบอกเขินๆ เสียงอ้อมแอ้ม อยู่กันสองคนแบบนี้ไม่รู้กูจะเขินแม่งทำไม แต่กูเขินมันจริงๆนะ ไอ้ต้ายิ้มอีก ก่อนจูบหน้าผากเบาๆ "ถ้ารู้ว่ารักต้นแล้วมีความสุขแบบนี้ พี่จะรักต้นตั้งแต่วันแรกที่รู้จักเลยนะ" โอยยยยยย หวานไปป่าวววะมึง กูดิ้นจนไม่รู้จะดิ้นท่าไหนแล้ว เขินฉิบหายวายป่วงไปหมดแย้ววววว

"พี่ต้า เย็ดต้นเหอะ" กูทนเขินไม่ไหว ร้องบอกไอ้ต้า ไอ้ห่านี่รู้จุดอ่อนกู ถ้ามันบอกรักกูเมื่อไหร่ขากูยกอัตโนมัติ ถึงมันจะพูดมาจากใจก็เหอะ ไอ้ต้ายิ้มกริ่มที่เห็นกูเปลี่ยนใจ กูอ่ะไม่มีปัญหาอยู่แล้ว ถ้ามันเย็ดกูแล้วจะรักกูแบบที่มันบอกขนาดนี้ รบกวนเย็ดกูไปทั้งชีวิตเลยนะ

ไอ้ต้าไม่พูดต่อ เอามือค่อยๆ ลูบไล้ไปตามหน้าท้องกู ก่อนจะกำท่อนลำความเป็นชายของกูไว้เต็มกำมือ ไอ้ต้ายิ้มเบาๆที่เห็นควยกูแข็งยังกะเสาหิน มันพรมจูบไปตามหน้าท้องกูจนถึงหัวบานที่พ่นน้ำเมือกรอ ปลายลิ้นตวัดแวบเข้าที่ปากรูเยี่ยวจนกูต้องเกร็งตัว มือสองข้างจิกหัวไอ้ต้าที่วาดลิ้นไปมาบนหัวบานทะโร่นั่น ถึงอีกเกินครึ่งของลำควยมันจะอยู่ภายในกางเกงก็เหอะ แต่แค่นี้กูก็เสียวจนต้องร้องครางแล้ว

กูปล่อยให้ไอ้ต้าวาดลวดลายเต็มที่ พอมันชืมรสน้ำหงี่จูจนหนำใจแล้วกูก็ดึงมันขึ้นมาจูบอีกครั้ง พร้อมๆกับดึงเสื้อโปโลสีฟ้าสดใสของมันเลิกขึ้นจนหลุดออก ก่อนผลักไอ้ต้าให้นั่งตัวตรง แล้วกูก็ขยับไปนั่งตรงหน้า ก่อนก้มหน้าเข้าหาอกแน่นๆที่มีเม็ดนมเม็ดเล็กชูชันอวดอยู่ ไอ้ต้าครางฮือทันทีที่ลิ้นกูแตะ กลิ่นหอมของสบู่ที่ไอ้ต้าฟอกไว้ทั้วตัวตั้งแต่เช้าที่เราสองคนอาบน้ำด้วยกันยังหอมกรุ่น มือไอ้ต้าลูบไล้ไปทั่วแผ่นหลังกูก่อนเอื้อมไปจับก้นแน่นๆของกูบีบเบาๆ กูค่อยๆปลดเข็มขัดตัวเองออก แ ล้วลุกขึ้นยืนช้าๆ ควยกูที่ได้รับการบำรุงอย่างดีจนตอนนี้มันยาวกว่าเก้านิ้วเผ่นพรวดออกมาเกือบฟาดหน้ามัน ไอ้ต้ายิ้มรับที่เห็นควยกูโด่ได้ใจ มันจูบเบาๆที่ปลายควย ก่อนอ้าปากบางห่อหุ้มหัวบานที่ถอกจนเงี่ยงชูชันแล้วกดวูบเข้าไปช้าๆจนหายเข้าปากมันเกือบครึ่งลำ

"ซี้ดดด" กูร้องคราง ขาสั่นเกร็งแน่นไปหมด ไอ้ต้าถอนปากออกมาก่อนกดปากเข้าหาควยกูเป็นครั้งที่สอง มือสองข้างของมันจับต้นขากูไว้แน่น มันพยายามกลืนท่อนเนื้อของกูเข้าไปอีก แต่ก็ยังไม่สุดลำ แต่แค่นี้ขากูก็สั่นจนแทบยืนไม่อยู่ มือสองข้างต้องจับหัวไอ้ต้ากระแทกเข้าออกสวนควยกูเบาๆ ไอ้ต้าเอาลิ้นดุนไปรอบๆลำควยแข็งแกร่ง ทั้งๆที่มันเต็มปากขนาดนั้น ไอ้ต้ายังสามารถแทรกลิ้นไปมาจนกูต้องแอ่นเอวร้องคราง

มือไอ้ต้าไม่ได้แค่จับต้นขากูไว้แล้ว ตอนนี้มันเลื่อนขึ้นมาป้วนเปี้ยนอยู่แถวรูตูดกู วันก่อนมันยังบอกว่าตูดกูเน่าอยู่เลย เหมือนไอ้ต้าจะช่วยยืนยันว่าตูดกูไม่เน่าจริงๆ มันจับกูยกขาข้างนึงสูงขึ้น กูเหลือขายันพื้นข้างเดียว โชคดีที่กูตัวสูงและแข้งขากูยาว กูเลยเอื้อมมือไปดันเพดานยึดไว้ ไอ้ต้าค่อยๆไล่ลิ้นจากท่อนลำแข็งแกร่งของกูลงไปตามกระโปกใบใหญ่ ที่ยังเล็กกว่ากระโปกของมัน กูก้มหน้ามอง ไม่เห็นหน้ามันแล้วเพราะควยกูบังไว้ ไอ้ต้าเลื่อนลิ้นลงต่ำเรื่อยๆ แล้วมันก็เงยหน้าเอาลิ้นของมันตวัดวืบเข้ากลางร่องตูดกู

"โอยยยย" กูร้องครางๆ ขาที่ยันพื้นไว้แค่ข้างเดียวสั่นจนแทบยืนไม่อยู่ พอกูยืดตัวลิ้นไอ้ต้าก็ตามขึ้นมาจนกูต้องเข่าอ่อน พอกูย่อตัวก็เหมือนเปิดทางให้ลิ้นไอ้ต้าเข้าชิมรสปากรูสวรรค์ได้ง่ายขึ้น นิ้วไอ้ต้าค่อยๆชอนไชขึ้นมาเรื่อยจนตอนนี้กูต้องหลับตาหน้าเชิน สูดลมหายใจเข้าออกเป็นระวิง

ไอ้ต้าส่งนิ้วที่สองมาสำรวจความลึกลับของถ้ำกู ก้ถที่มันเที่ยวเล่นจนช่ำชองแต่ไม่เคยบ่นว่าเบื่อสักครั้ง น้ำพริกถ้วยเก่าน่าเบื่อก็จริง แต่ถ้ามึงเปลี่ยนถ้วยไม่ได้ มึงก็เปลี่ยนน้ำพริกที่ใส่สิวะ ให้มันเผ็ดบ้าง เปรี้ยวบ้าง อย่าไปใส่แต่รสชาติเดิมๆจนจำเจ

กูสูดปากร้องครางอยู่พักใหญ่จนกูเองก็รู้ตัวว่ากูพร้อมสำหรับควยไอ้ต้าแล้ว กูเลยผลักมันนอนหงายที่พื้นแล้วถอดกระชากกางเกงไอ้ต้าออกอย่างหื่นกระหาย กูคว้าควยมันได้ก็อ้าปากแล้วครอบหัวควยมันรูดเต็มแรง ไอ้ต้าร้องครางลั่นแบบไม่สนใจอีสาวข้างห้อง กูใช้ริมฝีปากห้อยๆของกูห่อท่อนลำแข็งแกร่งนั้นไว้ทั้งลำก่อนดูดแน่นเพื่อชิมรสหวานของน้ำควยไอ้ต้าให้ได้มากที่สุด ไอ้ต้าตัวส่ายไปมาร้องครางชื่อกูไม่หยุดปาก กูอัดควยมันเข้าปากอีกสิบกว่าทีแล้วกูก็ขยับตัวขึ้นไปนั่งตรงหว่างขา

ไอ้ต้าลืมตามามองสีหน้าแปลกใจ ไม่บ่อยหรอกนะเว้ยที่ไอ้ต้นจะรับบทนางมณโฑนั่งแท่น แต่ไอ้ห่าต้าแม่งตามใจกูทุกอย่าง อยากเที่ยวก็พามา อยากเย็ดมัน มันก็ยอม แล้วกูจะไม่เอาใจมันหน่อยได้ไง กูขยับตัวไปนั่งยองๆมองควยไอ้ต้าอย่างหวั่นใจ ไอ้ห่า คราวก่อนตูดเพิ่งแหกก็เพิ่งหาย ไม่ทันไรควยบานๆแม่งมาจ่ออีกแล้ว

"อุ๊ยยย" กูร้องเบาๆ ตาจ้องไอ้ต้าที่ขาขยิบเล็กๆเพราะความเสียว หัวควยบานทะโร่ของมันแทรกตูดกูเข้าไปช้าๆ กูยังยืนยันว่าควยไอ้ต้าสร้างความอึดอัดให้กูไม่ต่างจากครั้งแรกที่โดนมันเย็ด ขากูเกร็งจนกล้ามเนื้อขึ้นเป็นสัน ไอ้ต้าเอามือมาลูบเบาๆ ก่อนเอมมือไปช่วยกูประคองก้น กูค่อยๆลดตัวจนหัวบานแทรกเข้าไปช้าๆ กูเม้มปากแน่นแล้วกดตัวลงอีกหน่อย หัวควยบานๆก็หายวูบเข้าไปในตูดกูจนร้อนฉ่าไปทั้งท้อง

"ตอดเบาๆหน่อยต้น" ไอ้ต้าร้องคราง ไอ้ห่า กูก็ตอดเบอร์นี้ตลอดป่ะ ควยมึงแหละที่ทำกูต้องขมิบสู้ ทั้งร้อนทั้งแสบ กูกลั้นใจอีกรอบแล้วปล่อยตัวเองให้ครอบท่อนควยมหึมานั้นไว้ทั้งลำ หมอยนิ่มๆของไอ้ต้าสัมผัสตูดกู อีกนิดเดียวเท่านั้น กูหายใจออกแล้วทิ้งน้ำหนักตัวเกือบทั้งหมดลงไป ควยหนืดแหวกรูตูดเข้าไปจนกกหมอยสัมผัสปากรูตูดกูเต็มๆ

"ร้อนฉิบหาย" กูร้องบอกปากสั่น ความร้อนของควยทั้งลำทำกูเหงื่อแตกพลั่กๆ ไอ้ต้าเองก็ร้องครางไม่แพ้กู กูค่อยๆขยับตัวให้นั่งถนัดก่อนยกตัวขึ้นช้าๆ ควยเนื้อเบียดรูตูดฟิตเปรี้ยะดังเยด พอหัวเงี่ยงมันเจอหูรูด กูก็กระแทกตัวลงมาอีกรอบ ควยมู่ทู่แทงไส้กูจนจุกไปหมด แต่ไอ้ต้ากลับร้องครางอย่างสะใจ

กูไม่รอให้ไอ้ต้าตั้งหลัก ขยับเอวขึ้นอีกครั้งก่อนปล่อยทั้งตัวลงทับควยมันอีก ไอ้ต้าทนไม่ไหว งอขาตัวเองเล็กน้อย พอกูยกเอวขึ้นเป็นครั้งที่สาม ไอ้ต้าก็กระเด้งเอวสวนส่งหัวควยบานๆกระแทกเข้ามาจนกูต้องเป็นฝ่ายร้องครางแทน ไอ้ต้าไม่รอให้กูพักหายใจ พอเห็นกูกระเด้งตามแรงเย็ดมันก็กระเด้าขึ้นฟ้าชุดใหญ่จนกูเปิดตำราเพลงรับแทบไม่ทัน รูตูดขมิบยับเพื่อขับไล่สิ่งแปลกปลอม แต่นั่นยิ่งทำให้ไอ้ต้ากระแทกเอวใส่กูแรงขึ้นอีก ควยแข็งๆของกูตอนนี้แกว่งขึ้นลงตามแรงโยก พอไอ้ต้ากระเด้าขึ้นควยมันก็เหวี่ยงลอย พอกูลดตัวลงควยกูก็ฟาดหน้าท้องไอ้ต้าจนแดงเป็นปื้น เสียงครางของกูกับไอ้ต้าดังขึ้นเรื่อยๆ

ไอ้ต้าส่งควยกระเด้าขึ้นฟ้าอยู่เกือบสิบนาที มันก็ถอนควยออกแล้ว ผลักกูลงไปนอนหงายเอาตูดกูไปวางแนวเดียวกับขอบเตียง กูใช้โอกาสช่วงนี้หายใจเข้าเต็มปอดเพราะตอนที่ควยไอ้ต้าอัดอยู่กูหายใจไม่ทั่วท้องเลย แต่กูพักได้แป๊บเดียว ควยเนื้อแท้ที่ยาวเกินเจ็ดนิ้วมาไกลแทรกเบียดรูตูดเข้ามาดังเอี้ยด ไอ้ต้ากระทุ้งอัดอีกทีมันก็หายเข้ามาในตูดกูทั้งลำ กูดิ้นพล่านเพราะท่านี้ควยไอ้ต้ามันเข้าลึกจริงๆ ไอ้ต้าจับขากูอ้ากว้าง มันย่อตัวลงนิดนึงก่อนกระแทกอัดควยเข้ามาจนหน้าขามันกระแทกกับต้นขากูดังป๊าบๆ กระโปกใบยักษ์ฟาดที่นอนดังตึ้บๆ ไอ้ห่า มึงไม่จุกบ้างหรือไงวะ ไอ้ไข่อดทน

กูแหกปากร้องครางอย่างสะใจแข่งกับเสียงป๊าบๆที่ดังถี่ยิบจนกูหายใจไม่ทัน ควยกูที่ถูกเหวี่ยงไปมาตามแรงกระแทกพ่นน้ำหงี่ไม่หยุด จนสุดท้ายกูหมดความอดทนตัวกระตุกปล่อยน้ำเงี่ยนจากควยตัวเองสาดไปทั่วเตียง ไอ้ต้าเห็นกูน้ำแตกนำไปแล้วมันก็เร่งเอวขึ้นอีก กูนึกว่ามันจะแตกแล้ว แต่ไม่ ไอ้ต้ากระแทกควยหนำใจแล้วก็ถอนควยออกมาทั้งลำ ควยแข็งโด่ชี้หน้ากูอย่างดุดัน ไอ้ห่านี่เองที่ทำกูแสบไปทั้งไส้

ไอ้ต้าเอาควยมันมาถูน้ำเงี่ยนกูเองที่ฉีดรดเต็มหน้าท้องจนชุ่ม ก่อนมันจะเอาควยที่เคลือบน้ำเงี่ยนจนมันแพลบยัดเข้ารูตูดกูอีกหน น้ำเงี่ยนทำให้มันไหลพรวดเดียวเข้าไปชนไส้กูจนกูสะดุ้ง ที่เหลือไม่ต้องปราณี ไอ้ต้าเอามือสองข้างคร่อมกูไว้แล้วยืดเอวจนควยเกือบหลุด ก่อนกระแทกอัดเข้ามาถี่ยิบจนกูหัวสั่นหัวคลอนไปหมด มือสองข้างจับไหล่มันไว้ เพราะแรงกระเด้าอาจทำให้กูกระเด็นไปหัวชนเตียงได้

ไอ้ต้าอัดเอวกระเด้าหนักๆแบบไม่พักอีกจนกูทั้งแสบทั้งจุกเกือบสิบนาที มันไม่หยุดพักเลย ไม่รู้แม่งเงี่ยนมาจากไหนเย็ดกูแรงป๊าบๆเหือบสิบนาที มันก็ก็เกร็งตัวฉีดน้ำเงี่ยนร้อนฉ่าเข้ามาในรูตูดกูจนกูสะดุ้งเฮือก ไอ้ต้าดันตัวกูลงนอนหงานแล้วจูบปากกูแน่น ควยมันยังปล่อยน้ไเงี่ยนไม่หยุดจนกูต้องเกร็งนิ้วเท้า เหงื่อกูกับไอ้ต้าเปียกไปทั้งตัว ไอ้ต้าหอบหายใจแต่หน้ายังคลอเคลียกูไม่ห่าง

กูจูบไอ้ต้าเกือบสิบนาที มันก็ยอมถอนควยปวกเปียกของมันออก ไอ้เหี้ย น้ำเงี่ยนไอ้ต้าไหลย้อยจากตูดกูจนเต็มที่นอน ไอ้ห่า ไม่ต้องนอนกันแล้ว ไอ้ต้าล้มตัวนอนข้างๆกู มันจ้องหน้ากู เอามือลูบไปตามหน้าท้องที่มีน้ำเงี่ยนกูเองเกรอะกรังไปหมด กูมองหน้ามันเขินๆ ไอ้ต้าเลยเอามือมาเชยคางกูให้เชิดก่อนจูบที่ปากกูอีกครั้ง

กูปล่อยให้ไอ้ต้าจูบจนหนำใจแล้วก็เกี่ยวก้อยมันไปอาบน้ำ แต่ไม่ได้เย็ดกันอีกนะเว้ยย แค่นี้กูก็แย่แล้ว ขาสั่นไปหมด เราช่วยกันอาบน้ำจนสะอาดดีแล้ว ไอ้ต้าก็หันมาชวน "อยากทำอะไรต่ออ่ะ" อ๊ะๆๆ อย่ามาชวนกูเย็ดกันอีกนะ คืนนี้ไอ้ต้นมีลางสังหรณ์แปลกๆว่าควยตัวเองจะเจอศึกใหญ่ ถึงแม้ศึกแรกกูจะโดนไอ้ต้าปราบจนเหี้ยนแล้วก็เหอะ "เล่นน้ำ" กูบอกยิ้มๆ ไอ้ต้าเปิดม่านไปดู แดดยังร้อนเปรี้ยงจนกูต้องหยีตา "แดดยังร้อนอยู่เลยอ่ะ" ไอ้ต้าพูดยิ้มๆก่อนหันมา

"ให้พี่เย็ดฆ่าเวลาก่อนแล้วกันนะ"


 *****************************************************************

๑๕ ความคิดเห็น:

  1. พี่ต้าปากหวานจนพี่ต้นต้องยอมอ่ะ ฮ่าๆ
    บอกรักตลอดแบบนี้
    คู่พี่โคดอบอุ่นอะ

    ตอบลบ
  2. คำตอบ
    1. จ๊วบๆ

      อิต้นแรดมากตอนนี้ 555 น้ำแตกกระจายขนาดยังไม่เหยียบน้ำทะเล 555

      ลบ
    2. พี่ต้นเปิดร้านอะไรอะ เซ้กส์ชอป ผมอยากอุดหนุน

      ลบ
    3. แหม ไอ้กูเป็นตัวแทนจำหน่ายให้มึงอีก

      ลบ
    4. 55 ไม่เอาของเทียมดิ ขอของจริงเลยยละกันน 55

      ลบ
  3. ฉากน้ำแตกกลับไปเป็นแบบเดิมอีกแว้ว สู้ตอน 378 ไม่ได้เลย ตอนนั้นแตกสะใจมากพี่เล่าละเอียดดี อ่านแล้วน้ำออกตามเลย

    ว่าแต่ตอนบนเกาะนี่ ลุ้นว่าจะมีคนอื่นอีกไหมนะหรือจะเอากันแค่สองคน หึหึ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. อ่าว ก็น้ำเงี่ยนไอ้ต้ามันแตกในตูดกู แล้วกูจะรู้ไหมวะว่ามันจะพุ่งแบบไหน เหอๆ

      ลบ
  4. เง้อ แอบสังหรณ์นิดๆว่าช่วงพี่ต้นไปเก็บตัว มันต้องมีเรื่องให้ผิดใจกันครั้งใหญ่แน่ๆเลยอะ

    ตอบลบ
  5. ที่แสบใส้น่ะคงเป็นเพราะความหวาน ไม่ใช่เพราะควยพี่ต้าหรอกมั้ง

    ตอบลบ
  6. กูว่าแล้วเชียว สัญชาตญาณเมียเข้าสิง
    ต้องยกขาให้ต้าเสียบตลอด

    ตอบลบ
  7. โหยต้นหมดท่าเลย ขึ้นต้นทำท่าจะยิงประตูซะดิบดี สุดท้ายทริปเสม็ด เสร็จต้าทุกประตู

    ตอบลบ
  8. ฮาตรง พรก. จริงๆขำเกือบตกเก้าอี้เลย

    ตอนนีี้แม่งหวานกันจนน้ำทะเลเกาะเสม็ดแม่งหวานหมดละ

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ