๒๔ มกราคม ๒๕๕๗

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 396 ไม่มีชื่อตอนอ่ะ มีคนแซวกูว่าชื่อตอนที่แล้วแม่งเชย ชริ

มาแล้วเว้ยย
มีคนบอกว่าไอ้ต้นลงแต่ละตอนสั้นไปหน่อย กูก็บอกตรงๆว่ากูอยากพิมพ์ยาวๆให้อ่านเหมือนกัน แต่ติดว่าถ้าพิมพ์ยาวกกว่านี้กูต้องใช้เวลามาก แล้วกูก็เกรงใจไอ้ต้ามันด้วยที่บางวันมันต้องมานั่งรอกู ก็รอไปทำอะไรๆอย่างที่พวกมึงคิดกันนั่นแหละ เอาเป็นว่าถ้าเป็นคืนศุกร์ เสาร์ อาทิตย์แล้วกูเล่าได้ กูจะให้ยาวหน่อยแล้วกัน แต่ถ้าเป็นวันอื่นก็จะยาวประมาณนี้แล้วกันนะเว้ยยย








*******************************************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 396 ไม่มีชื่อตอนอ่ะ มีคนแซวกูว่าชื่อตอนที่แล้วแม่งเชย ชริ

"ทาไว้นะ เดี๋ยวควยโดนแดดแล้วมันแสบ ต้นกลัวไม่โดนเย็ด"กูบอกไอ้ต้ายิ้มๆ ไอ้ต้าเอามือโขกหัวกูเบาๆ แต่มันก็ยอมให้กูลูบควยมันเล่น อยู่ตรงนี้อีโยกไม่เห็นหรอก เพราะกูนั่งหันหลังบังอยู่ ควยไอ้ต้าพองก๋าอาบเยิ้มไปด้วยครีมทากันแดดสีขาวนวล ไอ้เหี้ย กูอยากลองเย็ดแม่งกลางแจ้งฉิบหาย ควยไอ้ต้าที่ขาวอยู่แล้วพอมาอยู่กลางแดดแบบนี้ยิ่งเห็นเส้นเลือดเขียวๆรอบควยชัดเจน

"พอแล้ว เดี๋ยวน้ำแตก" ไอ้ต้าพูดยิ้มๆ ไอ้ห่า จะแตกง่ายไปป่ะมึง ถ้าแค่กูลูบควยมึงแบบนี้แล้วน้ำมึงแตกก็ดีสิ กูจะได้ไม่เหนื่อยยกขาจนกล้ามขาขึ้นเป็นมัดแบบนี้ กูทาครีมให้ไอ้ต้าเสร็จก็จุดบุหรี่ นั่งรอให้ครีมซึม ไอ้ต้าก็งัดมาดูดบ้าง เอ่อ บุหรี่อะนะ ไม่ใช่ควย ตอนนี้ควยไอ้ต้าสงบแล้ว ไอ้ต้าเลยจับยัดเข้าไปในกางเกงว่ายน้ำตัวจิ๋วอีกครั้ง

กูนั่งมองทะเลไปเรื่อย แบบนี้ก็สงบดีเหมือนกันว่ะ ถ้าขืนพาเพื่อนๆหรือไอ้อ๊อตมาด้วยกูกับไอ้ต้าคงไม่ได้ใช้เวลาร่วมกันมากขนาดนี้ แดดร้อนแต่ลมทะเลก็พัดซัดเกลียวคลื่นจนระยิบระยับไปหมด กูชอบบรรยากาศแบบนี้ ปล่อยตัวปล่อยใจไปกับสายลมแสงแดดและแตดห้อยๆของอีโยก เอ้ยยย อีโยกมายืนตรงนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่วะ กูก็มองทะเลเพลิน อีโยกแม่งเดินมาขวางทางกูก่อนส่งเบียร์ให้กูกับไอ้ต้าคนละกระป๋อง

"แท๊งค์กิ้ว" กูรีบบอก รับเบียร์เย็นเจี้ยบจากอีนมช้าง แม่งก้มมานมเกือบฟาดหน้ากู ไอ้ต้ารับไปกระป๋องนึง มันพูดอะไรไม่รู้ กูก็เดาว่าอีโยกมันบอกมันขอเลี้ยงเบียร์พวกกู แล้วอีโยกก็ยิ้มหวานแล้วเดินกลับไป "มึงว่าไงเนี่ยพี่ต้า" กูถามไอ้ต้า มันมองตูดขาวๆของอีโยกที่เดินจากไปจนตาค้าง "อะแฮ่มๆๆๆ" กูกระแอมใส่ไอ้ต้าที่ยังจ้องตูดงอนๆของอีโยกอยู่ อีห่านี่ก็เข้าใจผูกมิตรดีแท้นะ ไอ้ต้าหันมาหัวเราะแหะๆแบบยอมรับที่กูจับได้ว่ามันแอบดูตูดอีโยก ไอ้ห่า กูก็ได้ชื่อว่าจอมโยกเหมือนกันนะเว้ย หรือมึงจะลอง

กูจะแซวไอ้ต้าต่อ ก็ได้ยินเสียงคนร้องกูเลยหันไปตามเสียง "โอ๊ยยยยยย" ไอ้เหี้ยยยย กูหันไปยังไม่ทันตั้งตัว ลูกบอลแข็งๆแม่งลอยมาเต็มหน้ากูเลย จมูกจะหักหรือเปล่าเนี่ย จมูกยิ่งดูสันเป็นคมอยู่ด้วยสิ กูเอามือจับที่จมูก น้ำตาแทบไหล ไอ้ต้ารีบเข้ามาจับดูหน้ากู ส่วนไอ้ต้นตอเนี่ยกำลังวิ่งมา

"โอ้ว แอม ซอรี่ บอย" ไอ้ฝรั่งที่เตะบอลอัดหน้ากูรีบขอโทษ บอยพ่อมึงสิ ควยกูขนาดนี้ยังเรียกกูบอย ไอ้ฝรั่งมันคุกเข่าตรงหน้ากูแล้วจับหน้ากูไว้ด้วย ไอ้เหี้ย แม่งอย่างหล่ออ่ะ กูรีบโบกมือ "แอม โอเค" เข้าใจไหมไอ้เหี้ย ที่กูโบกอ่ะนิ้วกลางด้วย แต่แม่งคงไม่เห็น พอเห็นกูไม่เป็นไรแล้วแม่งก็ขอโทษอีกที ไอ้ต้าถามกูว่ากูเจ็บมั้ย สัด ลองโดนเองมั้ย แต่กูบอกไอ้ต้าว่าไม่เป็นไร จริงๆไอ้ต้นเวลาเล่นบาสเนี่ยเจ็บกว่านี้เยอะ แต่นี่แม่งไม่ทันตั้งตัวนี่หว่า ไอ้ต้าเห็นกูไม่เป็นไรมาก มันก็รีบบอกไอ้ฝรั่งนั่นว่ากูไม่เป็นไรแล้ว ไอ้ฝรั่งมันขอโทษกูอีกที ก่อนจะหยิบลูกบอลไปรวมกับเพื่อนมันอีกห้าหกคนที่กำลังเตะบอลกันอยู่

"เจ็บมั้ยวะ" ไอ้ต้าหันมาถามกูที่ยังลูบจมูกอยู่ ไอ้ห่า นั่งตรงนี้ทำเลไม่ดีแล้ว "เออ ไม่มาก" กูบอกไอ้ต้าพลางลุกจะย้ายที่นั่ง ไอ้ต้าเห็นกูลุกมันก็เลยลุกตาม "ไปนั่งตรงโน้นเหอะ" กูบอกไอ้ต้า พลางชี้ไปใต้ต้นไม้อีกต้นนึงที่อยู่อีกฟากของหาด ตรงนั้นดูเงียบไม่ค่อยมีคน ไอ้ต้าเห็นด้วย กูกับไอ้ต้าเลยเดินผ่านกลุ่มไอ้ฝรั่งที่เตะบอลนั่นไป

ไอ้คนที่เตะบอลอัดหน้ากู เห็นกูเดินผ่าน มันก็หยุดมองพวกกูอีกรอบ กูเลยทำมือว่ากูโอเคแล้ว มันก็ยิ้มให้ แต่มันก็วิ่งมาหากูอีกครั้ง แล้วพูดเหี้ยอะไรเป็นชุดไม่รู้ กูเลยหันไปหาไอ้ต้า "อ่อ เค้าชวนพวกเราไปเตะบอลกับพวกเค้าอ่ะ" ไอ้ต้าบอก กูหยุดมองไปที่ไอ้หน้าหล่อกับเพื่อนๆมัน แม่งแต่ละคนหุ่นยังกะนายแบบ มีหล่อเข้าตากูก็ไอ้คนที่เตะบอลใส่กูกับเพื่อนมันอีกสองสามคนแหละ ส่วนที่เหลือแม่งก็หุ่นดี แต่ไม่สเปกว่ะ

"มึงว่าไงอ่ะ" กูหันไปถามไอ้ต้า ไอ้ต้ายักไหล่ "แล้วแต่มึงสิ อยากเล่นป่าว" กูเหล่ๆมอง ดีเหมือนกัน กูก็ไม่รู้จะทำอะไร ยังไม่อยากลงน้ำ เล่นกับพวกมันสักพักดีกว่า "โอเค" กูตอบกลับแล้ววางของลงตรงม้านั่งใกล้ๆ ไอ้ต้าทำตาม ก่อนจะเดินไปหาไอ้ฝรั่งที่มันยืนรออยู่

"ซอรรี่ อเกน" ไอ้หน้าหล่อบอก ถ้ามึงไม่หล่อกูไม่ให้อภัยนะเนี่ย กูพยักหน้า มันก็แนะนำตัวมัน มันบอกมันชื่อ "ไมค์" แล้วก็แนะนำเพื่อนๆ ไอ้ต้าก็แนะนำตัวมันกับกู แล้วพวกเราก็แบ่งข้าง กูอยู่คนละข้างกับไอ้ต้า เข้าใจว่าพวกมันอยากเตะแข่งกันมากกว่า เพราะจากเดิมมันเล่นลิงชิงบอลอยู่แต่คนมันน้อย พอได้กูกับไอ้ต้าเข้าไปเล่นด้วยก็เป็นข้างละสี่คน

ธรรมดาไอ้ต้นไม่ค่อยเตะบอลเท่าไหร่หรอก กูเล่นแต่บาส แต่ฟุตบอลไอ้ต้นก็เล่นเป็นนะเว้ยย เตะเล่นกับไอ้ฟ้าก็บ่อย แล้วกูก็ไม่ได้เอาขาที่สามมาช่วยเตะด้วยเหอะ แต่อย่างที่กูบอกว่าวันนี้กูสังหรณ์ใจว่าควยไอ้ต้นจะโกอินเตอร์ ไม่รู้จะไปตะวันออกกับอีโยก หรือไปตะวันตกกับไอ้ไมค์ แต่กูสังหรณ์ใจว่ากูต้องได้แน่ๆ

เกมเริ่มอีกครั้ง กูกับไอ้ต้าเหมือนตัวประหลาดสองคนในกลุ่มไอ้ฝรั่ง เพราะเป็นคนเอเชียแค่สองคน แล้วใส่แค่กางเกงว่ายน้ำทั้งคู่ ส่วนไอ้พวกนั้นแม่งใส่กางเกงขาสั้นถอดเสื้อกันหมด กูเห็นหุ่นกับผิวมันแล้วอิจฉาว่ะ แม่งคงฟิตเนสกันเต็มที่เพราะหุ่นโคตรดี แถมผิวสวยด้วย มันคงอาบแดดกันน่ะแหละ ส่วนกูกับไอ้ต้าได้แต่สูงกับตัวขาวๆ แถมโดนแม่งกระแทกทีแทบปลิว

เกมบนหาดไม่มีอะไรรุนแรง กูกับไอ้ต้าเองแหละที่เวลาปะทะกันเนี่ยมือไม้ไม่ค่อยอยู่สุข วิ่งๆไปก็ต้องคอยก้มเช็คควยด้วยว่าหลุดเฟรมมาไหม จนผ่านไปเกือบครึ่งชั่วโมงกูกับไอ้ต้าก็มายืนหอบลิ้นห้อยอยู่ใต้ร่มไม้อีกครั้ง ไอ้ไมค์กับเพื่อนมันก็มารวมกลุ่มใกล้ๆ มันพยายามคุยกับกู บางคนมันก็พูดภาษาไทยได้กระท่อนกระแท่น กูก็พอรู้เรื่องแหละว่าพวกมันเป็นนายแบบที่มาทำงานเมืองไทย ก็มาจากหลายประเทศนะ ไอ้ไมค์มันมาจากอเมริกา ส่วนเพื่อนมันก็บราซิลบ้าง ยุโรปบ้าง

กูกับไอ้ต้ายืนพักเหนื่อย ไอ้ไมค์มันก็ถามพวกกูว่าจะไปไหนต่อ ไอ้ต้ามันก็บอกว่าจะไปเล่นน้ำ ไอ้ไมค์มันก็พยักหน้า แต่มันก็บอกว่ามันกับเพื่อนจะไปมีปาร์ตี้ที่ห้องพัก แล้วจะไปที่บาร์ใกล้ๆต่อคืนนี้ ถ้ากูกับไอ้ต้าว่างให้ตามไป แล้วไอ้ไมค์กับเพื่อนก็แยกไป กูเห็นว่าแดดร่มดีแล้วเลยชวนไอ้ต้ามันลงเล่นน้ำ

"ขอขี่หลังหน่อยดิ" กูบอกไอ้ต้าที่เดินลุยนำลงน้ำไปครึ่งแข้งแล้ว ไอ้ต้าหันมาแล้วพยักหน้ายืนรออยู่ กูเดินย้อนกลับไปบนหาดทราย กะจะวิ่งกระโดดใส่หลังมัน "เอาละนะ" กูร้องบอก แล้ววิ่งทำระยะมา ก่อนจะ "ตู๊มมมมมมม" ไอ้ต้นลงน้ำไปเรียบร้อย "ไอ้เหี้ย หลบกูทำไม" กูร้องบอกไอ้ต้า แม่งสำลักน้ำเข้าไปเค็มปี๋เลย ไอ้ต้าหัวเราะก๊ากที่แกล้งกูได้ ก็ตอนกูวิ่งกระโดดจะถึงมันอยู่แล้ว ไอ้ต้าก็หลบจนกูกระโดดเลยลงน้ำไป กูหมั่นไส้ไอ้ห่าต้าที่หัวเราะชอบใจ เลยพุ่งตัวมาคว้ากางเกงมันแล้วดึงพรวด ควยเนื้อๆเน้นๆที่ยังสงบอยู่โผล่มาทักทาย ไอ้ต้าร้อง "เฮ้ย" รีบดึงกางเกงกลับ ดีนะที่มันหันหลังให้ฝั่ง เลยไม่มีใครได้เห็นของดี

"ไอ้บ้า" ไอ้ต้าด่าเขินๆ ก่อนพุ่งตัวลงน้ำหนีกู กูกึ่งเดินกึ่งว่ายไปตรงน้ำลึกขึ้น แดดเมื่อบ่ายเผาจนน้ำยังอุ่น แต่ข้างใต้กลับเย็นจัด ไอ้ต้าเห็นกูยืนอยู่มันก็ว่ายเข้ามาใกล้ ก่อนจะจับไหล่กูไว้ "ชอบมั้ยต้น" ชอบอะไรวะ กูยิ้มเผล่ "ชอบอะไร รักขนาดนี้จะให้ลดเหลือแค่ชอบเองเหรอ" กูบอกไอ้ต้าที่ยิ้มแฉ่งหน้าบานยิ่งกว่าปลากระเบน

"หมายถึงชอบที่พี่พามามั้ย" โหยยย ไม่เห็นต้องถาม ดูหน้าไอ้ต้นวันนี้สิว่าหุบยิ้มแล้วหรือยัง "ชอบสิ" กูตอบยิ้มๆ ไอ้ต้ามันดูดีใจที่เห็นกูยิ้มได้ขนาดนี้ "ชอบทั้งที่นี่ ชอบอิโยก ชอบไอ้ไมค์ แต่รักพี่ต้านะ" กูบอกไอ้ต้าก่อนย่อตัวลงในน้ำให้น้ำมันปิดหน้ากูที่เขินจัดไว้ครึ่งนึง ไอ้ต้าหัวเราะเบาๆ เอามือมาแตะที่เอวกู "ดีใจจังที่เห็นต้นมีความสุข" ไอ้ต้าพูดแล้วยิ้มอีก กูอดคิดถึงเรื่องที่ทำให้กูทุกข์ใจไม่ได้ แต่อย่างว่าแหละ ยิ่งกูเอาเรื่องเหล่านี้มาใส่ใจยิ่งทำให้คนที่รักกูห่วงกูต้องเป็นทุกข์ตาม

"อยู่กับพี่ต้าต้นมีความสุขตลอดแหละ" กูบอกก่อนมุดน้ำอีกรอบ ไอ้ห่า เขินนะเว้ยยย กูหันซ้ายหันขวาเผื่อมีปลาตาบอดว่ายมาแถวนี้ ก่อนอาศัยจังหวะแอบพุ่งตัวหอมแก้มไอ้ต้าไปฟอดใหญ่ "ไอ้ต้น ทำอะไรเนี่ย" ไอ้ต้าร้องพลางมองไปรอบตัว ไม่มีใครมาสนใจหรอก กูดูแล้วว่าไม่มีใครมองอยู่ กูเลยกล้าหอมมึง ไอ้ต้ายิ้มเขินๆ จับมือกูไว้ แล้วมันก็ดำน้ำหายไปทั้งตัว

"อุ๊บ" กูร้องได้แค่นั้นเพราะมีมือแข็งแกร่งดึงให้กูลงมาอยู่ใต้น้ำ กูพยายามลืมตาแต่มันแสบตาจนกูลืมไม่ขึ้น แต่ตอนนี้ริมฝรปากนุ่มๆมาถึงปากกูแล้ว ไอ้ต้าส่งความรักผ่านทางใต้น้ำมาหากูที่ตอบโต้ด้วยการส่งลิ้นกลับ จนกูกลั้นลมหายใจไม่ไหวทะลึ่งตัวขึ้นมาหายใจบนผิวน้ำพร้อมๆกับไอ้ต้าที่หัวเราะเขินๆ

"ไอ้บ้า เดี๋ยวปลาตายหมด" กูบอกไอ้ต้า ถึงกูจะชอบก็เหอะ แต่แม่งหวานเกินไปป่ะ "ก็พี่รักต้นนี่ครับ" นี่ไหง พอบอกว่าหวานก็หวานหยดเชียวนะมึง "ไม่เชื่อหรอก พี่ต้าอ่ะชอบแกล้ง ชอบบอกรักจะได้เย็ดต้นใช่ป่ะล่ะ" กูแกล้งทำไม่สนใจคำบอกรักมัน ไอ้ต้าทำหน้าผิดหวัง "แต่พี่รักต้นจริงๆนะ" โอ๋ๆๆ พ่อคู๊ณณณณ กูแกล้งมึงแค่นี้ก็เชื่อด้วย "แต่ต้นรักพี่ต้าไง ต้นเลยยอม" กูบอกยิ้มๆ ไอ้ต้ายิ้มออกมาแล้ว ก่อนหยิกตูดกูเบาๆไปทีนึง

"พี่รักต้นมากกว่านะ" ไอ้ต้ายังย้ำ กูเหล่มองหน้ามัน "อย่าบอกนะว่า..." กูพูดยิ้มๆ แต่มือไอ้ต้ามาแล้ว มันจับมือกูให้เคลื่อนตามไปในน้ำ "อุ๊ย ปลาช่อนทะเลตัวเบ้อเริ่มเลย" กูร้องบอก ควยไอ้ต้าที่แข็งโด่รออยู่แล้วเต้นรับมือกูที่เอื้อมไปโดน "เฮ้ย จะเอาจริงอ่ะ" กูถามไอ้ต้าที่ขยับทั้งตัวทั้งควยเข้ามาใกล้ แดดร่มแล้วก็จริงแต่มันยังไม่มืดนะเว้ยย ขืนเย็ดกูตอนนี้แม่งต้องมีคนรู้บ้างเหอะ

"อย่าเข้ามานะ" กูร้องเสียงหลง มือไอ้ต้าแม่งเกี่ยวกางเกงกูแล้ว กูถอยกรูดๆ ไอ้ต้ายังตามติด "อย่าเพิ่งงงงงง" กูร้องบอกพลางโผตัวให้ห่างไอ้ต้า แต่ช้ากว่ามันที่จับเอวกางเกงกูแล้วเกี่ยวไว้ ไอ้เหี้ย มึงเล่นไม่เกี่ยวอย่างเดียว รูดกางเกงกูลงไปจนถึงหน้าแข้งแบบนี้ควยกูมันก็หลุดมาสิวะ ขนาดยังไม่แข็งแม่งยังเก็บลำบากแล้ว แล้วนี่แม่งแข็งโด่ยังกะตอร์ปิโดเรือดำน้ำขนาดนี้กูจะขึ้นฝั่งยังไง

"นะครับ" ไอ้ต้าส่งเสียงหวานๆมา ไอ้ห่า ตาอ่ะเยิ้มไปป่าววะ "ไม่เอา เดี๋ยวคนรู้" กูรีบห้าม มือหยิกมือซุกซนของไอ้ต้าในน้ำ แต่ไอ้ต้าไม่ยอมแพ้ นิ้วแรกมันยัดเข้ากลางรูตูดกูสำเร็จ "เอ้ยยย" กูร้อง พยายามดิ้น ตามองบนฝั่งเพราะกลัวมีคนมาเห็น แถมไม่ไกลนักก็มีคนเล่นน้ำกันอีกหลายคน ความที่มันเริ่มเย็นแล้วคนก็เลยลงมาเล่นน้ำกันมากขึ้น

"พี่ต้า อย่าเพิ่งสิ คนเยอะแยะ" กูเอามือตีไหล่ไอ้ต้าที่ซนไม่เลิก ไอ้ต้าหันซ้ายขวา "ดีสิ คนจะได้รู้กันว่าพี่รักต้นแค่ไหน" โอยยย ไม่ไหวแล้วว้อยยยยย กูอาศัยทีเผลอที่ไอ้ต้ามันกำลังจะสอดนิ้วที่สองเข้ามา พุ่งตัวหนีมือไอ้ต้าจนพ้น "อย่าตามมาดิ" กูร้องบอกไอ้ต้าที่ยิ้มหวานหยด ไอ้บ้ากาม ตามกูมาทำม้ายยยยยยย

"จะไปไหนอ่ะ" ไอ้ต้าร้องเรียกกูที่ถอยหนีกรูดๆ "ก็มึงตามมาไมอ่ะ" กูร้องบอก แต่แล้วกูก็ต้องหยุดเพราะไอ้ต้ามันชูกางเกงว่ายน้ำสีฟ้าสดใสไว้ในมือ "แว้กกกกก" กูร้องลั่น ไอ้ห่า กูก็นึกว่ากางเกงกูยังอยู่ ไอ้ห่านี่มือไวชะมัด "เอามาเส่" กูร้องบอก มือกำควยไว้ข้างนึง อีกข้างนึงยื่นขอกางเกงคืนจากมัน ไอ้ต้ายิ้มกวนตีนก่อนปากางเกงว่ายน้ำกูไปตรงน้ำตื้น

"ไปเอาเองดิ" อร้ายยยยย ไอ้ผัวชั่ว แกล้งกูแบบนี้เหรอ ควยกูก็ยังโด่อยู่ แล้วมึงปาไปซะไกล ขืนกูเดินไปเอาเป็นได้กลายเป็นเปรตควยยาวกลางเกาะแก้วพิศดารแน่ๆ กูเลยตัดสินใจเดินแล้วคลานต่ำๆ ไปจนเกือบถึงกางเกงกูอยู่แล้ว หัวควยกูก็จิ้มเข้ากับทรายในน้ำจนแสบ

"เฮ้ยๆๆ" ความที่กูแสบควยกูเลยดึงมือกลับมากุมหัวควย ไอ้ห่าต้ามาจากไหนไม่รู้มันวิ่งขึ้นจากน้ำแล้วคว้ากางเกงกูไปเต้นกวนตีนอยู่บนหาด "ง่ะ เอามานะ" กูร้องบอก ตัวยังอยู่ในน้ำอีกครึ่งตัว ไอ้ต้าหัวเราะชอบใจเพราะกูก็ไม่กล้าวิ่งขึ้นไปแย่งคืนจริงๆแหละ คนแม่งเต็มหาดเลยดิ ไอ้ต้าเต้นใหญ่ ชอบใจที่กูทำอะไรไม่ได้ กูเลยทำแก้มป่องแล้วหันหลังลงน้ำ ไม่สนใจแม่งแล้ว ขี้แกล้งกูจริง

"โอ๋ๆ งอนเหรอ" ไอ้ต้าที่ลงน้ำมาอีกรอบถามผมที่ยืนนิ่งอยู่ ไอ้ห่า มึงไม่เห็นจริงๆเหรอว่ากูนิ่งเพราะอะไร ตรงหน้าอีโยกกำลังตีกรรเชียงผ่านหน้ากูไปห่างไปไม่ถึงสองเมตร นมใหญ่ๆของมันแกว่งไกวกระแทกน้ำจนเป็นระลอกคลื่น กูหันมองตามนมมันจนคอเกือบเคล็ด "นมใหญ่ชิบหาย" เอ้ย ไม่ใช่เสียงกูนะ เสียงไอ้ต้ามันคราง ไอ้เหี้ย สนใจกูหน่อยเส่

"มันรู้ตัวว่านมใหญ่ เลยอวดมึง" กูบอกไอ้ต้า ไอ้ต้าหันมาเหล่กู "มึงนี่ก็คิดไปเรื่อย" คิดไปเรื่อยเหี้ยอะไร มึงว่ายท่าอื่นก็ได้ป่ะ "ก็ถ้ามันไม่อยากโชว์มันก็ว่ายฟรีสไตล์ไปสิ" กูบอกไอ้ต้า "อ้าว มันก็อาจจะกลัวนมลากพื้นก็ได้นิ" ไอ้เหี้ย มีนมอีนั่นมึงห่วง ทีควยกูโดนทรายจนแสบไม่เห็นจะห่วงกูบ้าง

"อ่อเหรอออออ" กูถามเสียงยานคาง ไอ้ต้ารีบพยักหน้า "งั้นกูว่ายกรรเชียงก็ได้ใช่ป่ะ" กูถามไอ้ต้าแต่ไม่รอมันตอบ กูตีแขนไปข้างหลังแล้วแอ่นตัวจนเสากระโดงเรือกูโผล่พ้นน้ำแล้วว่ายออก ไอ้ต้าร้องเฮ้ยก่อนพุ่งตัวมาคว้าขากูให้ลงไปในน้ำ "ไอ้ทะลึ่ง" ไอ้ต้าร้องบอก "อ้าว กูก็กลัวควยกูลากพื้นเหมือนกันนิ" ไอ้ต้าหัวเราะหึๆ กูไม่ได้โกรธแม่งหรอก แค่แกล้งๆมันแค่นั้นแหละ ชีวิตจะได้มีสีสัน

กูเล่นน้ำกับไอ้ต้าจนแดดค่ำ ฟ้ามืดไปแล้ว หลายคนกลับขึ้นไปบนที่พักแล้ว รวมถึงอีโยกที่เดินนมแกว่งกลับไปทางร้านอาหาร ไอ้ต้ายังไม่ยอมคืนกางเกงให้กู มันเอาไปเหน็บไว้กับกางเกงมัน กูชักเริ่มหนาวเพราะแช่น้ำมานานตัวจะเปื่อยอยู่แล้ว เลยขอกางเกงคืน "ไม่ให้อ่ะ ถ้ายังไม่ให้พี่เย็ดพี่ไม่คืนให้หรอก" บ๊ะแล้วววววววว ไอ้ห่านี่จะเย็ดกูในน้ำให้ได้เลยใช่ป่ะ ควยไม่เปื่อยแล้วหรือไงวะ กูคว้าหมับที่ควยมัน ไอ้ห่า แข็งค้างมาตั้งแต่เย็นเลยหรือเปล่าวะเนี่ย ป่านนี้ควยมึงไม่เค็มแย่แล้วเหรอวะ

กูหันซ้ายหันขวา คนขึ้นไปกันหมดแล้ว ตรงบังกะโลไกลๆเห็นกลุ่มไอ้ไมค์กำลังล้อมวงเต้นกันอยู่ "หิวแล้วอ่าาา" กูร้องบอก หนาวจนปากซีดไปหมดแล้ว ไอ้ต้าไม่ยอม "ก็ให้พี่เย็ดสักทีสิ" ไอ้ต้าร้องอีก ไอ้เหี้ย ถ้ากูไม่ยอมมึงจะไม่เลิกใช่ป่ะ เดี๋ยวกูค่อยเอาคืนทีหลังแล้วกันวะ

"อ่ะ เร็วๆนะ" กูบอก ก่อนขยับตัวเข้าใกล้มันแล้วเอาแขนขางนึงโอบคอมันไว้ ไอ้ต้ารู้งานจับควยจ่อทันที ไม่ต้องขยายรูแล้วเว้ย ไม่ใช่ว่าตูดกูบานแบบที่มึงคิดกันนะไอ้เหี้ย แต่ไอ้ตอนที่เล่นน้ำกันอยู่อ่ะไอ้ต้าแม่งแยงตูดกูหลายรอบจนแม่งเกือบเปื่อยแล้ว พอควยไอ้ต้าจ่อ กูก็ยกขาทั้งสองข้างขึ้นโอบเอวมัน ไอ้ต้าก็จับตัวกูให้อยู่นิ่ง ก่อนดันควยพรวดเข้ามา ไอ้ห่า แสบแปล้บเลยมึง ควยแม่งเย็นเจี้ยบเข้ามายันไส้กูเลย ไอ้ต้าขยับเอวช้าๆเพราะแรงน้ำต้านไว้ กูเลยต้องตอดสู้สุดฤทธิ์

ไอ้ต้าพยายามเร่งเอวขึ้นจนน้ำกระฉอก ความแสบเมื่อกี้หายไปแล้ว ตอนนี้กูเย็นไปถึงไส้เลย แต่ควยอุ่นๆของไอ้ต้าแม่งก็กระเด้าอัดเข้ามาไม่หยุด "เสียวอ่ะ" กูร้องบอกไอ้ต้า แขนที่โอบคอมันไว้เริ่มเกร็ง ไอ้ต้ากัดริมฝีปากก่อนยื่นหน้ามาจูบกู ตอนนี้ฟ้ามืดสนิทแล้ว กูปล่อยตัวเต็มที่ให้ไอ้ต้ามันจับกูกระแทกในน้ำ ตอนนี้แม่งมีแต่ความเสียว ปรกติเย็ดบนบกขากูจะโดนขาไอ้ต้ากระแทกจนเจ็บไปหมด แต่พอเราอยู่ในน้ำมันเลยนุ่มนวลกว่าที่เคย

"เสียวฉิบหายเลยต้น" ไอ้ต้าคราง กูจิกหลังมันแน่น ปากก็ร้องครางไม่ต่างจากมัน ไอ้ต้าพยายามเร่งเอวขึ้นอีก ควยไอ้ต้าแทรกผ่านน้ำเข้ามาจนกูรู้สึกเปียกแฉะไปหมด ไอ้ต้าคงใกล้แตกแล้ว มันครางฮือๆ ส่งควยมนจนสุดอีกสองสามทีก่อนจะพุ่งน้ำเงี่ยนใส่รูตูดกูที่แฉะจนแยกไม่ออกว่าตรงไหนเป็นน้ำเงี่ยนหรือน้ำทะเล ก็ค่อยๆลดขาลงข้างนึง มือยังเกาะคอไอ้ต้าไว้ ไอ้ต้าเอามือประคองหน้ากูไว้แล้วจูบดูดดื่ม ถึงครั้งนี้มันจะไม่ได้เย็ดกูแบบที่เคยทำ แต่ความตื่นเต้นที่เป็นครั้งแรกในน้ำทะเล กับกลัวคนจะมาเห็นทำเอากูเสียวไม่ต่างจากมัน

"พี่ว่าวให้ไหม" ไอ้ต้าถามกูเพราะกูน้ำยังไม่แตก "ไม่เอาอ่ะ" กูร้องบอก ไอ้ต้าทำหน้าแปลกใจ ก่อนถอนควยที่อุดรูตูดไว้ออกไป "เดี๋ยวกลับไปที่ห้องต้นขอเย็ดพี่ต้านะ" กูร้องขอมันอีกครั้ง ไอ้ต้าพยักหน้า กูจ้องหน้ามัน แสงไฟจากสปอร์ตไลต์ร้านอาหารริมหากสะท้อนให้เห็นหน้าไอ้ต้าจางๆ "ห้ามบอกรักต้นนะ" กูพูดยิ้มๆ ไอ้ต้าเลิกคิ้ว "ก็เดี๋ยวมึงบอกกู กูเผลอยกขาให้มึงอีกสิ" กูบอก ถึงถ้ามันจะขอกูเย็ดอีกกูก็ยอมละวะ ก็ไอ้ต้นมันก็รักไอ้ต้าเหมือนกันนะเว้ยย

ไอ้ต้ายอมส่งกางเกงว่ายน้ำคืนให้กูโดยดี กูรับมาใส่ ควยสงบไปแล้ว กูเอามือลูบเนื้อตัวให้คราบน้ำเงี่ยนที่เป็นคราบติดอยู่หลุดออก ก่อนชวนไอ้ต้าขึ้นบนหาด เสื้อผ้าพวกกูยังอยู่ที่เดิม ที่ร้านอาหารของรีสอร์ตมีคนนั่งกินอยู่ บางคนก็มองพวกกู แต่ไม่มีใครท่าทางสนใจพวกกูเป็นพิเศษ "หิวแล้วอ่ะ" กูบอกไอ้ต้า ไอ้ต้ามันเลยถามกูว่าจะกลับไปอาบน้ำก่อนหรือกินเลย แต่กูหิวจัดแล้ว เลยบอกให้มันใส่เสื้อยืดคลุมไว้ แล้วไปกินข้าวกันก่อน

กูกับไอ้ต้านั่งกินข้าวริมหาด บรรยากาศโคตรโรแมนติก แสงเทียนวับแวมบนโต๊ะทำให้ไอ้ต้าดูหล่อเป็นพิเศษ พอกูเผลอไอ้ต้าก็แอบจับมือกู "ดีใจจังที่เราสองคนได้มาเที่ยวกันแบบนี้" ไอ้ต้าพูดยิ้มๆ กูหน้าแดงหยิบเบียร์ใส่ปากเขินๆ ไอ้ต้ายังไม่ยอมล่อยมือ แต่ไม่มีใครสนใจเราหรอก

พออาหารมากูกับไอ้ต้าก็โซ้ยแหลกเพราะหิวจัดทั้งคู่ พอิ่มแปลไอ้ต้าก็เข้าโหมดโรแมนติกอีกครั้ง เรานั่งกินเบียร์มองหน้ากันอยู่จนหมดไปหลายขวด กูก็ชักตึงๆหน้าแล้ว แถมเหนียวตัวเหนียวตูดไปหมด ทั้งน้ำทะเลที่แห้งกับซากน้ำเงี่ยนในตูดกูที่ยังไม่ได้ทำความสะอาดเริ่มคันยุกยิก กูเลยชวนไอ้ต้าที่หน้าแดงแป๊ดเพราะฤทธิ์เหล้ากลับห้อง

"แล้วนี่จะไปนั่งบาร์กับพวกไอ้ไมค์ป่าว" ไอ้ต้าถามผม จริงๆมันก็น่าสนุกนะ แต่กูอยากลุ้นอีโยกมากกว่า เห็นนมแม่งแล้วอยากเอาควยไปไถร่องนมสักที "ดูก่อนแล้วกัน ถ้าไม่ง่วงก็ไปกันเนอะ" กูบอกไอ้ต้า ไอ้ต้ายิ้มกริ่ม มือถือขวดเบียร์ที่กะว่าจะมาต่อที่ห้องกันอีก กูเดินเคียงข้างไอ้ต้ามาถึงห้องพัก กูเหล่ไปห้องข้างๆ ไฟดับ อีโยกไม่อยู่ บิกินี่ที่มันใส่ก็ยังไม่มาตาก สงสัยแม่งยังไม่กลับ มันอาจจะอยู่ที่บาร์ก็ได้

"สนใจเหรอ" ไอ้ต้าถามยิ้มๆ "กูรู้ว่ามึงก็สนใจ" กูตอบไอ้ต้า แหม อย่ามาโกหกกูเชียวนะ เห็นมองอีนมยักษ์ตาค้างขนาดนั้น ไอ้ต้าชะโงกมาดูบ้าง ก่อนจับประตูห้องแล้วเตรียมไขกุญแจ "อ้าว ไม่ได้ล็อกห้องเหรอ" ไอ้ต้าหันมาถาม กูจะรู้ไหมวะ มึงเป็นคนปิดห้องนะเว้ยยยย แต่กูไม่ห่วงหรอก ในห้องไม่มีของมีค่าอยู่แล้ว ของมีค่าที่สุดที่กูมีก็ไอ้รูปหล่อที่ยืนอยู่ตรงหน้ากูเนี่ยไง ใครขโมยของกูไปกูจะเล่นแม่งให้ตายเลยมึง

ไอ้ต้าบิดลูกบิดช้าๆ ในห้องมืดสนิท กูขยับตามจะเข้าไปในห้องด้วย ไอ้ต้าเอื้อมมือเปิดสวิทช์ไฟ ไฟนีออนกระพริบถี่ๆ แล้วกูกับไอ้ต้าก็ต้องอ้าปากค้างแล้วหันมามองหน้ากันอย่างประหลาดใจ รูปทรงอวบอัดนอนอยู่บนเตียงกลางห้อง บิกินี่สีชมพูที่ปิดนมใหญ่ๆของมันแทบไม่มิดกำลังขยับขึ้นลงช้าๆตามแรงหายใจ กูกับไอ้ต้าจ้องค้างแล้วอุทานพร้อมกัน

"อีโยก"


 *****************************************************************

ตอนต่อมาพรุ่งนี้เว้ยยย ถ้าตื่นเร็วอาจจะมาเร็วนะ

๑๑ ความคิดเห็น:

  1. มาคนแรกเลย ว่าแต่โยกนางทำไร

    ตอบลบ
  2. แหมต้องใช้น้ำทะเลล้างตูดเชียวนะ

    ตอบลบ
  3. กำ ละน้องโยก หุหุ

    ตอบลบ
  4. พี่ต้นมาไวๆๆนะ ผมรอพี่มาหลายเดือน แรมปีเลย

    ตอบลบ
  5. คงต้องเลิกกินปลาซักพัก กลัวเป็นตัวที่ปนเปื้อนน้ำเงี่ยน 5555

    ตอบลบ
  6. เข้าห้องผิด 5555555+

    /อิโยกโดนโยกนมสั่นแน่

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เด็กหื่น เกาะติดสถานการณ์มากๆ 555

      ลบ
    2. กำๆๆ เรื่องแบบนี้เด็กหื่นชอบครับ555555+

      ลบ
  7. คือสองตอนที่ผ่านมา ภาพพจน์ผัวมึงเสียมาก มองนมอิโยกตาไม่กระพริบ แข็งแล้วแข็งอีก

    ตอบลบ
  8. หมดปัญหาเรื่องต้นเข้าห้องผิดเลย
    เพราะอิโยกเข้าผิดซะเอง55555

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ