๒๙ ธันวาคม ๒๕๕๖

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 371

พอไม่ได้เล่านาน เริ่มมีปัญหาว่ากูเล่าได้ไม่ลื่นเหมือนแต่ก่อน คงใช้เวลาอีกสักพักนะเว้ยถึงจะเข้าที่เข้าทาง
*******************************************************************





ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 371

"ผมรักคุณคนเดียวชั่วชีวิต" กูบอกไอ้ต้าเบาๆ มันยังหลับอยู่ ไม่ได้ยินที่กูบอกหรอก แต่การที่บอกมันอีกครั้ง ก็เพื่อเป็นการยืนยันกับตัวเองด้วยว่ากูจะรักมันเพียงคนเดียวจนกว่ากูจะหมดลมหายใจ

กูจ้องไอ้ต้าอยู่นานจนเคลิ้มหลับไป ภาพฝันในวัยเด็กที่เคยรบกวนทุกครั้งเวลากูรู้สึกแย่กลับไม่ปรากฏในคืนนี้ อาจจะเป็นเพราะกูมั่นใจในอ้อมกอดที่โอบกอดกูมาตลอดหลายปีนี้แล้วว่าเค้าเองก็จะไม่จากไปไหน

กูมารู้สึกตัวอีกครั้งก็สายมากแล้ว ลืมตามาก็เห็นไอ้ต้านอนอมยิ้มมองหน้ากูอยู่ กูขยับตัวเบาๆ นี่กูนอนหนุนบนแขนไอ้ต้าทั้งคืน มันคงชาไปหมดแล้วมั้ง ตัวกูก็ไม่ใช่เล็กๆ กูขยับตัวไปมอร์นิ่งคิสไอ้ต้าเบาๆ ก็มีเสียงหัวเราะคิกคักมาจากปลายเตียง "สงสารพี่ต้าว่ะ พี่ต้นแม่งปากเหม็นแน่ๆ ฟันก็ไม่แปรงแล้วยังมาจูบพี่ต้าอีก" กูมองไปตามเสียง ไอ้อ๊อตกับไอ้กรนั่งหัวเราะคิกคักกันสองคน

"ควยเถอะ" กูร้องทักไอ้สองหน่อนั้น พลางขยับตัวลุกขึ้นนั่ง ไอ้ต้ามันเลยลุกขึ้นมานั่งตาม "ไปไหนกันมามึง มาหากูกันแต่เช้า" กูถามไอ้อ๊อตพลางบิดขี้เกียจ "เช้าอะไรพี่ต้น นี่มันจะบ่ายแล้ว" ไอ้อ๊อตยังพูดไปหัวเราะไป อ้าว กูจะรู้เหรอ ก็กูยังง่วงอยู่นี่เลยนึกว่ามันยังเช้าอยู่

"ต้นคุยกับไอ้อ๊อตไอ้กรไปก่อนนะ เดี๋ยวพี่ไปหาอะไรมาให้กิน" ไอ้ต้าบอกพลางลุกไปจากเตียง กูมองตามไอ้ต้าไปจนออกจากประตูห้อง ไอ้อ๊อตยังไม่เลิกแซวกู "พี่ต้านี่ดีจังว่ะ ดูแลพี่ต้นโคตรดีเลย เป็นผัวตัวอย่างได้เลยนะ" ไอ้เหี้ยอ๊อต ปากมึงยังดีกวนตีนกูได้อีก เมื่อวานกูไม่ได้กระทืบไอ้เดือนให้เละคาตีน วันนี้กูกระทืบมึงแทนละกัน พอกูลุกขึ้นจากเตียงเท่านั้นแหละ ไอ้อ๊อตรีบเอามือปิดตาไอ้กรที่นั่งมองตาแป๋ว

"เฮ้ย อย่ามองควยพี่ต้น เดี๋ยวเสร็จมัน" ไอ้อ๊อตพูด กูเลยก้มมองดู ชะอุ๋ย ควยกูหลุดเฟรมมาทั้งดุ้น สงสัยแม่งจะเงี่ยนค้างคา ตั้งแต่ยั่วไอ้ซันเมื่อคืน โดนไอ้ฟ้าชักว่าวน้ำไม่แตกอีก แถมด้วยยั่วไอ้กาย แม่งถ้าเมื่อคืนไม่มีเรื่องนะ กูคงสุขกายสบายใจจัดไอ้ต้าสักดอกสองดอกแล้ว

"เงี่ยนอะไรเนี่ยพี่ต้น ควยโด่เด่เชียว" ไอ้อ๊อตแซว  "โด่อะไร ควยกูก็เป็นแบบนี้แหละ" กูพูดขำๆ ไอ้อ๊อตที่คลายมือที่ปิดตาไอ้กรออกแล้ว ปล่อยให้ไอ้กรมองควยกูด้วยสายตาหวาดหวั่น "ถามจริง เมื่อคืนไม่ได้เย็ดกับพี่ต้าเหรอ ผมนั่งดูควยพี่ต้นโด่มาเกือบครึ่งชั่วโมงล่ะ สงสัยจะเงี่ยนค้าง" ไอ้อ๊อตพูดยิ้มๆ ไอ้หอย แค่ควยกูโด่นี่มึงเดาเรื่องถูกหมดเลยนะ ไปเป็นหมอดูควยเหอะมึง

"เออ มีเรื่องนิดหน่อย" กูพูดไปหาวไป ไอ้อ๊อตขยับมาใกล้ "พี่ต้นไม่ได้เย็ดพี่ต้ามานานยังอ่ะ" ไอ้อ๊อตถาม สายตาอยากรู้อยากเห็น "ถามเหี้ยอะไรเนี่ย" กูไม่ตอบ ไอ้อ๊อตขยับมากระซิบข้างหู "พี่ต้นเย็ดพี่ต้าโชว์หน่อยดิ ไอ้กรมันอยากดู" เฮ้ย อะไรกันวะ อยู่ดีๆมาอยากดู พวกมึงก็เคยเห็นกูกับไอ้ต้าเย็ดกันออกบ่อย จะอยากดูเหี้ยอะไรอีก

"ไม่เอา ไม่มีอารมณ์" กูบอกปัดๆ ไอ้อ๊อตทำหน้าผิดหวัง "โห่ย ไรวะ ควยโด่จนเก็บไม่มิดยังจะบอกไม่มีอารมณ์" ไอ้อ๊อตบ่น สัดนี่ อยู่ดีๆก็จะมาขอให้กูเย็ดโชว์เด็ก ไอ้แก่แดดเอ้ย "หรือโดนพี่ต้าเย็ดบ่อยจนเย็ดเองไม่เป็นแล้ว" ไอ้อ๊อตยังไม่เลิกกวนตีน กูเลยยกตีนถีบเข้าทีท้องมันจนกระเด็นหงายท้องตกเตียง

"โอ๊ย พี่ต้นอ่ะ เกิดผมเป็นไรไปนี่ไอ้กรมันกลายเป็นเด็กกำพร้าผัวเลยนะ" ไอ้อ๊อตพูดพลางรูปท้องตัวเอง "เออ มึงตายเดี๋ยวกูรับอุปการะไอ้กรเอง" กูพูดขำๆ ก่อนลุกเดินเข้าไปอาบน้ำ ต้องล้างหน้าแปรงฟันขัดควยให้สะอาดเอี่ยมก่อน เผื่อไอ้ต้าต้องการใช้จะได้พร้อม

กูอาบน้ำเสร็จนุ่งผ้าเช็ดตัวออกมา ก็เจอไอ้ต้าเอาแซนวิชใส่จานมาให้พอดี "ไม่มีใครอยู่บ้าน มีแค่นี้ กินไปก่อนละกัน" ไอ้ต้าบอก ผมเลยนอนหนุนตักไอ้ต้าทั้งผ้าเช็ดตัว แล้วผลัดกันป้อนแซนวิชกับไอ้ต้า โดยมีไอ้อ๊อตไอ้กรคอยแซวเป็นระยะๆ จนกูกินอิ่มแล้วถึงยอมปล่อยให้ไอ้ต้าไปอาบน้ำบ้าง

"น่านะ พี่ต้น เย็ดพี่ต้าให้ดูหน่อย" ไอ้อ๊อตยังไม่ละความพยายาม ไอ้ห่านี่ยุ่งกะเรื่องครอบครัวกูจริง "ไหนมึงมีอะไร บอกกูมาดิ ทำไมถึงอยากเห็นนักหนา" กูถามไอ้อ๊อตตรงๆ ไอ้อ๊อตมันอึกอักๆ ก่อนจะตอบ "พี่ต้าเค้าบอกให้ผมช่วยทำให้พี่ต้นอารมณ์ดีอ่ะ ผมก็นึกออกแค่วิธีเดียว ถ้าพี่ต้นได้เย็ดพี่ต้าคงต้องอารมณ์ดีแน่ๆ" ไอ้อ๊อตพูด กูยิ้มในใจ ไอ้ต้านะไอ้ต้า ยังอุตสาห์คิดถึงความรู้สึกกู จริงๆมันเองก็บอกกูได้ถ้ามันอยากให้กูอารมณ์ดี แต่นี่มันปลอบกูมาทั้งคืนละ มันคงอยากให้คนอื่นช่วยทำให้กูหายเครียดด้วย
"เย็ดไอ้ต้าไม่ช่วยหรอก ถ้าจะให้กูอารมณ์ดีต้องเย็ดมึงล่ะไอ้อ๊อต" กูพูดแกมขู่ พลางลุกขึ้นตรงเข้าหาไอ้อ๊อต ไอ้อ๊อตตาเหลือก รีบดึงมือไอ้กรแล้วลากไปประตูห้อง "เอ่อ พี่ต้นอยู่กับพี่ต้าไปนะ ผมกับไอ้กรไปเดินเล่นที่ห้างดีกว่า" ไอ้อ๊อตรีบบอกก่อนเผ่นออกจากห้องไป กูหัวเราะเบาๆ ความโกรธเรื่องเมื่อคืนหายไปหมดแล้ว แต่กูยอมรับว่ากูแค้นไอ้เดือนอยู่ แล้วกูก็นอนคิดมาทั้งคืนเผื่อหาทางแก้แค้นไอ้เดือนได้แล้ว คราวนี้แหละมึงจำกูไปจนวันตายแน่ๆ

"ไอ้อ๊อตกับไอ้กรไปไหนล่ะ" ไอ้ต้าถาม แหม เดินหล่อมาตัวหอมฟุ้งเลยพ่อคุณ นี่กะจะยั่วให้กูเย็ดใช่เปล่าวะ "เห็นว่าไปเดินเล่นที่ห้างกันนะ ไม่ต้องไปสนใจมันหรอก" ผมบอกพลางดึงมือไอ้ต้าที่เนื้อตัวยังมีหยดน้ำเกาะไปทั้งตัว หัวยังเปียกอยู่เลย "มา ต้นเช็ดหัวให้ เดี๋ยวเป็นหวัด" ไอ้ต้ายิ้มก่อนลงนั่งบนเตียง กูเลยลุกไปยืนบนพื้นหน้ามัน

กูเอาผ้าเช็ดตัวเช็ดหัวไอ้ต้าเบาๆ ไอ้ต้าเองดูจะผ่อนคลายขึ้นเพราะเห็นอารมณ์กูเป็นปรกติแล้ว "ต้น" เสียงไอ้ต้าเรียก กูมองไม่เห็นหน้ามันหรอกเพราะหัวมันที่ยื่นมาบังอยู่ "ต้น" เสียงไอ้ต้าเรียกอีก "มีอะไรอ่ะ หัวยังไม่แห้งเลย" กูร้องตอบ มือก็ยังขยุ้มผ้าใส่หัวไอ้ต้า

"ควยมึงฟาดหน้ากู" ไอ้ต้าร้องบอก อ้าว กูก็ลืมมองไป พออยู่ท่านี้ปลายควยกูคงไปแกว่งฟาดหน้าไอ้ต้าแหงๆ ก็ช่วยไม่ได้ เสือกยั่วเย็ดเอง ควยกูก็เลยโด่เป็นธรรมดา "เอามันเข้าปากไปสิ จะได้ไม่ฟาด" พูดยังไม่ทันขาดคำ หัวควยกูหายเข้าปากไอ้ต้าไปเรียบร้อย มือกูที่เช็ดหัวไอ้ต้าอยู่ต้องเปลี่ยนเป็นกุมหัวมันดึงเข้าหาควยกูแทน

ไอ้ต้าละเลงลิ้นใส่ควยกูชุดใหญ่จนกูยืนแทบไม่อยู่ ลิ้นนุ่มตวัดรัดหัวควยบานโร่ของกูจนฉ่ำเยิ้ม กูปล่อยให้ไอ้ต้าลงลิ้นอยู่พักใหญ่ก่อนเอามือเชยคางมันให้เงยหน้าขึ้นมาแล้วก้มลงไปจูบริมฝีปากฉ่ำเยิ้มที่เผยอรอรับ กลิ่นคาวๆของควยและน้ำเงี่ยนกูติดปากไอ้ต้ามายิ่งเพิ่มอารมณ์ให้กูหนักกว่าเดิม กูผลักไอ้ต้านอนหงาย แล้วโถมตัวทับตาม

"โอ๊ย! หนัก" ไอ้ต้าร้องยิ้มๆ ตั้งแต่กูกินอาหารเสริมที่พี่ป้องให้มา ตัวกูหนาขึ้นนิดหน่อย แต่ไอ้ต้าบอกว่าตัวกูแน่นขึ้นมาก กล้ามเนื้อก็ชัดขึ้น กูเองก็ไม่ได้ชั่งน้ำหนักเลยไม่รู้เหมือนกันว่าหนักขึ้นกว่าเดิมมากหรือเปล่า แต่กูรู้สึกว่ากูอึดขึ้น ทั้งเล่นบาสและเย็ดกัน กูยังนอนทับไอ้ต้าอยู่

"โตขึ้นเยอะนะเรา" ไอ้ต้าพูดยิ้มๆ ปล่อยให้กูนอนเขี่ยหัวนมเล่น "ตัวโตหรือควยโต" กูถามยิ้มๆ ไอ้ต้าหัวเราะ "ทั้งสองอย่างแหละ" นั่นแน่ ยั่วเย็ดจริงเว้ย เมื่อคืนก็เห็นเต็มตาแล้วนี่ว่าควยกูยาวกว่าเดิมอีกเกือบนิ้วนึง ลองโดนควยกูเย็ดหน่อยเป็นไง "พี่ต้า วันนี้ต้นขอนะ" กูบอกไอ้ต้าที่นอนให้กูทับทั้งตัว ไอ้ต้าพยักหน้าเขินๆ กูเลยซุกหน้าเข้าหาหน้าอกแน่นๆของมันแล้วดูดหัวนมเม็ดเล็กนั้นเบาๆ

ไอ้ต้าขนลุกเกรียวไปทั้งตัว ตาหลับพริ้มปล่อยให้กูจัดการกับหัวนมเม็ดเล็กนั้น กูเอามือลูบไล้ไปบนเรือนร่างขาวนวลแต่เนื้อแน่นไปทั้งตัว ไอ้ต้าเองก็ไม่ต่างจากกู ถึงจะผอมแต่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ ผิวมันละเอียดมากตามประสาลูกคนจีน ไรขนอ่อนที่หน้าท้องบางเบาก่อนจะเพิ่มความดกดำจนหายไปใต้ผ้าขนหนูที่มันนุ่งอยู่ ต่ำลงไปผ้าขนหนูแหวกเป็นช่องปล่อยให้ควยมหึมาแข็งโด่ชี้ฟ้า ปลายควยสะท้อนแสงไฟเป็นมันปลาบ

กูจูบเบาๆไปตามลอนเนื้อที่เรียงเป็นระเบียบตรงหน้าท้องไอ้ต้า มือข้างนึงเกาะกุมท่อนลำแข็งแกร่งของมันไว้แล้วสาวเบาๆ ไอ้ต้าแอ่นตัวร้องครางอยู่ในลำคอ กูจูบวนที่หน้าท้องจนอิ่มหนำก่อนยื่นหน้าเข้าหาท่อนลำที่คุ้นเคย ควยไอ้ต้าผงกงึกๆสู้มือกูเต็มที่ กูปลดผ้าขนหนูออกแล้วขยับหน้าไปใกล้ก่อนยื่นลิ้นไปแต่ชิมรสหวานของหัวบานเพยิบนั่น

ไอ้ต้าไม่ปล่อยให้กูเล่นงานมันฝ่ายเดียว มันขยับเขาหาควยกูที่แข็งโด่ไม่แพ้ของมัน กูเสียววูบที่ปลายควยเหลือบตาดูตอนนี้มันหายเข้าปากไอ้ต้าไปแล้ว กูเลยขยับพลิกตัวเอาขาคร่อมตัวไอ้ต้าไว้ แล้วก้มหน้าก้มตาจัดการหัวบานตรงหน้าเป้าไปเต็มปาก มือจับกระโปกใบเขื่องของไอ้ต้าคลึงเล่นเบาๆไปด้วย

เสียงควยกูกับไอ้ต้าดังปื้ดๆเพราะฝีปากของอีกฝ่ายดังเป็นระยะ ไม่ต้องมีคำพูดอะไรมากำหนดกฏเกณฑ์การกระทำของอีกฝ่าย เราสองคนต่างดำเนินเกมรักไปตามใจปรารถนา กูดูดควยไอ้ต้าสลับกับเอาลิ้นเลียกระโปกใบเท่าไข่เป็ดฟองโตๆ มือก็ซุกซนเอาเขี่ยตรงง่ามตูดเปิดทางเพื่อเตรียมความตร้อมให้รองรับขนาดควยกู ไอ้ต้ากางขาออกอัตโนมัติ กูเลยโกยไข่มันขึ้นมาก่อนก้มหน้าส่งลิ้นไปเลียเบิกทางจนชุ่มโชก

ไอ้ต้าดูดควยกูจนแข็งแทบระเบิด ขืนกูปล่อยให้มันใช้ปากใช้ลิ้นกับควยกูอีกไม่นานกูคงระเบิดน้ำเงี่ยนที่ถูกบ่มมาตั้งแต่เมื่อคืนแน่ๆ กูเลยยกตัวถอนควยออกจากปากไอ้ต้า น้ำหงี่ควยกูไหลย้อยจนปากไอ้ต้าเป็นมันเยิ้มไปหมด ไอ้ต้ารู้งาน ขยับตัวขึ้นไปชิดหัวเตียง ให้กูมีพื้นที่แสดงอิทธิฤทธิ์ได้เต็มที่

กูลุกขึ้นพลิกตัวก้มหน้าเข้าหารูตูดไอ้ต้าที่ลอยโด่ง รูตูดไอ้ต้ายังคงสดใสเหมือนครั้งแรกที่กูเคยเย็ดมัน ขนบางๆปกคลุมรูตูดเล็กจ้อยนั้น มันปิดสนิทจนไม่น่าเชื่อว่าจะรองรับขนาดควยที่ใหญ่กว่าแขนเด็กได้ทั้งหมด นานแล้วที่รูตูดที่ไหวระริกนี้ไม่เคยโดนควยกูเข้าไปทักทาย อย่างว่าแหละ เจ้าของรูมันไม่ชอบ กูเลยต้องออกไปซุกซนกับรูอื่นจนได้เรื่องได้ราว

กูยื่นลิ้นเข้าไปทักทายอีกครั้ง กลิ่นสบู่บางเบาลอยมาให้อารมณ์กูกระเจิดกระเจิงอีกครั้ง ไอ้ต้ามันเพิ่งอาบน้ำมา แล้วมันคงเตรียมตัวเตรียมใจเป็นเมียกูเต็มที่ มันเลยทำความสะอาดซะจนเกลี้ยงเกลา กูเอาจมูกโด่งๆของกูดันแหวกทางแล้วตวัดลิ้นแตะ นิ้วมือก็กดวนรอบปากรูก่อนกดเข้ากลางเป้าหมายอย่างชำนาญ เรื่องเรียนกูไม่เก่ง เรื่องบาสก็งั้นๆ แต่เรื่องเย็ดกูไม่เป็นรองใคร กูกดนิ้วเข้าทีละข้อ ปลายลิ้นส่งความชุ่มชื่นเข้าต่อเนื่อง

จากปลายนิ้วเข้าไปทีละข้อจนปากรูตูดตอดหนึบนั้นค่อยๆเผยให้กูยัดนิ้วที่สองเข้าไปได้ เจ้าของรูดูจะเสียวไม่น้อย เห็นหลับตาพริ้มกัดปากตัวเองสลับกับครางเรียกชื่อกูตลอดเวลา กูขยับนิ้วที่สามลงไปหลังจากที่สองนิ้วนำทางขยายปากถ้ำได้เต็มที่แล้ว ขาที่ถูกดึงรั้งไปแนบอกของไอ้ต้าสั่นไหวตามแรงนิ้วที่กวาดควง พอกูเห็นได้ที่แล้วกูก็ขยับตัวอีกครั้งขยับร่างจรดปลายควยให้ตรงปากรูลึกลับนั้น ควยกูดูจะตื่นเต้นเหมือนทุกครั้งที่ได้เย็ดมัน หัวควยเป็นมันปลาบปล่อยน้ำเมือกฉ่ำเยิ้มพร้อมแทรกทะลวงปากถ้ำเต็มที่

กูถอนนิ้วออกแล้วจับปลายควยบานทะโร่นั่นจ่อแทน พอเล็งไอ้ที่แล้วกูก็ขยับเอวเข้าไปช้าๆ สายตาจับจ้องไอ้ต้าที่ปรือตามามองหน้ากู เคลัดลับมัดใจที่กูกับไอ้ต้ารู้กันคือ เราจะมองหน้ากันทุกครั้งเวลาเย็ด ซึมซับให้เต็มที่ว่าคนรักของเราต้องการเรามากแค่ไหน ไอ้ต้ากัดริมฝีปากแน่น มือมันไม่ได้จับที่ขาพับตัวเองแล้ว แต่มาจับที่แขนกูแทน อีกข้างมันลูบเบาๆที่หน้าท้องกู ซึ่งถ้าเกิดมันเจ็บมันจะส่งสัญญาณบอกกูได้ด้วยการดันหน้าท้องกูเบาๆ

กูกัดฟันกรอดส่งควยเข้าไปช้าๆ ปลายควยเป็นเงี่ยงเหมือนหัวแมวค่อยๆกดเข้าไปที่รูตูดเปียกชื้น ขนบางๆปากรูถูกปลายควยกดห่มเข้าไปด้วย ไอ้ต้ากัดฟันพยายามฝืนลืมตา มือข้างที่จับแขนกูอยู่เกร็งแน่น มือสองข้างของกูจับขาของมันให้อ้าขยายขึ้นอีกเพื่อรองรับควยกูให้ได้ กูกลั้นหายใจกดเอวไปข้างหน้าอีกนิด ควยเกือบเก้านิ้วครึ่งที่ถูกออกแบบมาอย่างดีค่อยๆจมหายเข้าไปจนมิดหัวบานๆนั่น

ไอ้ต้ากัดฟันแน่น หางคิ้วกระตุกเบาๆ ตาจ้องมองกูที่กัดริมฝีปากตัวเองไว้เช่นกัน กูรอให้ไอ้ต้าปล่อยลมหายใจออกมาแล้วอาศัยจังหวะที่มันหายใจออกส่งควยเข้าไปลึกขึ้น มือไอ้ต้าที่ดันหน้าท้องกูไว้เกร็งขึ้นทั้งทีให้กูรู้ว่ากูต้องหยุดก่อน ไอ้ต้าสูดลมหายใจเข้าอีกครั้ง หน้าตาเหยเก พอมันหายใจออกมือที่เกร็งต้านไว้ก็คลายลง พร้อมกับที่กูสอดหัวควยเข้าไปลึกกว่าเดิม

"ต้น มันใหญ่ขึ้นจริงๆนะ แน่นมากเลย" ไอ้ต้าร้องคราง ที่ใหญ่คราวนี้มันคงหมายถึงควยกูแหละ คงเห็นเพราะตูดมันห่างควยกูมานาน แถมควยกูโตขึ้นเพราะอาหารเสริมอีก ไอ้ต้ามันเลยรู้สึกคับแน่นแบบนี้ กูปล่อยมือข้างนึงจากขามาจับควยไอ้ต้าที่ตอนนี้เหี่ยวเหมือนไม่มีอารมณ์ ไอ้ต้ามันต่างจากกู เวลากูโดนมันเย็ดควยกูจะยิ่งแข็ง แต่เวลากูเย็ดไอ้ต้าควยมันจะเหี่ยว กูเลยต้องช่วยใช้มือกระตุ้น แต่ไม่นานมันก็กลับมาชูช่ออวดขนาดไม่ด้อยไปกว่ากูเท่าไหร่อีกครั้ง

กูกดควยที่เหลือเข้าไปอีก รูตูดไอ้ต้ามันรับควยกูได้ไม่หมดหรอก เต็มที่แค่สามในสี่ของขนาดควยกูเท่านั้น กูเห็นควยกูเข้าไปจนชนผนังด้านในแล้วเลยกดแช่ไว้อย่างนั้น ให้รูตูดมันยอมรับสิ่งแปลกปลอมนี้ได้ก่อน พอเห็นว่ามันไม่มีการต่อต้านแล้วกูก็ค่อยๆขยับตัวควงควยเบาๆ เพื่อขยายรูไม่ให้มันฝืดมาก ทั้งยังเป็นการเรียกน้ำหงี่ของกูมาช่วยหล่อลื่นด้วย

"พี่ต้าพร้อมนะ" กูกระซิบเบาๆ สายตายังจับจ้องหน้าไอ้ต้าที่เหยเก ไอ้ต้ากัดริมฝีปากก่อนพยักหน้าช้าๆ กูค่อยๆถอนเอวลากควยออกมา พอมันขยับรูตูดได้ต้าก็ตอดรัดไล่สิ่งแปลกปลอมออกจนกูเสียวไปทั้งลำ พอสาวออกมาจนหัวเงี่ยงเกือบหลุดปากรู กูก็กระแทกควยเนื้อเน้นๆสวนการตอดรัดนั้นกลับเข้าไปใหม่ ไอ้ต้าผวาเฮือกปากสั่นจับแขนกูบีบแน่น

กูไม่รอให้ไอ้ต้าตั้งตัวติด พอหัวควยกระทกชนผนังข้างในกูก็ชักควยออกด้วยความเร็วใกล้เคียงกัน รูตูดไอ้ต้าพยายามขับไล่ควยกูออกมาอีกครั้ง กูเลยแทงสวนขึ้นโดยย่อตัวลงต่ำเล็กน้อย ให้ปลายควยเชิด ไอ้ต้าผวาอีกครั้ง หน้าท้องเกร็งแน่นมือจิกที่แขนกูจนเลือดซิบ กูไม่ให้ไอ้ต้าตั้งตัวติด สาวควยออกแล้วกระเด้าส่งควยกลับไปที่มุมเดิม

ไอ้ต้าดิ้นพล่านปากครวญครางชื่อกูไม่หยุด รูตูดที่เคยต่อต้านควยกูช่วงแรกเริ่มทำใจยอมรับได้ มันยังตอดเหมือนเดิม แต่มันก็ขยับได้คล่องขึ้น โชคดีที่กูเป็นคนชอบเล่นกีฬา เลยทำให้กูเป็นคนกินน้ำเยอะเพราะต้องเสียเหงื่อวันนึงมหาศาล มันเลยทำให้มีน้ำหล่อลื่นเยอะตาม พอกูสวนควยกระเด้าเข้าออกรูตูดไอ้ต้าสักสิบที ไอ้ต้าก็เลิกทำหน้าเหยเกเพราะความเจ็บ กลายเป็นสูดป่กร้องครางเพราะความเสียว

กูกระเด้าเร็วขึ้นเรื่อยๆ ตาก็จ้องดูอาการไอ้ต้า ไม่มใช่ทุกครั้งที่เวลากูกับไอ้ต้าเย็ดกันจะต้องมีท่ายากท่าประหลาดอะไร บางทีก็เย็ดกันเบสิกแบบวันนี้ ถ้ากูใช้ท่ายากทุกวัน ท่าที่ว่ายากมันก็จะกลายเป็นธรรมดาไป แล้วจะเหลืออะไรให้ตื่นเต้น วันนี้กูเลยตัดสินใจใช้ท่าพื้นฐาน จับขามันพับแนบอกให้ตูดลอยเด่น แล้วกูก็กระเด้าเอวพริ้วลืมตายอยู่ตรงนั้น

"พี่ต้า ต้นใกล้เสร็จแล้ว" กูร้องบอกไอ้ต้าที่หน้าตาเหยเกเพราะต้องรับแรงกระทกจากควยกูที่บางครั้งก็เผลอไผลกระแทกเข้าไปลึกเกิน รูตูดไอ้ต้าตอดควยกูจนน้ำหงี่กลายเป็นฟองขาวไหลเต็มง่ามควยไปหมด กูกระเด้ายิกๆถี่ยิบน้ำเงี่ยนที่ผลิตค้างมาเพราะนึกว่าจะได้ระเบิดออกเมื่อคืนจ่อปลายท่อ ก่อนระเบิดอัดเข้ารูตูดไอ้ต้าจนไอ้ต้าดิ้นเฮือกใหญ่ แล้วกูก็ต้องโถมร่างทับตัวไอ้ต้าลงไปนอนหอบลิ้นห้อยอีกครั้ง

"ต้นรักพี่ต้าจัง" กูกระซิบข้างหู อย่างที่กูเคยบอกว่าเวลาเย็ดกันไม่ใช่ว่าน้ำแตกแล้วต่างคนต่างไป ใช้เวลาสักเล็กน้อยชื่นชมความรักที่อีกฝ่ายมอบให้เค้าจะได้รู้สึกดีกับเราไปนานๆ กูนอนทับตัวไอ้ต้าไว้ ควยยังคาตูดมันอยู่ ควยไอ้ต้าที่แข็งโด่เพราะถูกกูกระตุ้นเบียดกดกับหน้าท้องแน่นๆของกูเต็มที่ พอกูขยับตัวมันก็เต้นงึกงัก กูเลยไม่ยอมถอนควยออก เอาหน้าท้องกูกดบี้สู้ควยไอ้ต้าเล่น

"ต้น" ไอ้ต้าร้องครางชื่อกู มือจับหัวกูกดไปรับรอยจูบมัน ท้องกูก็ยังคลึงควยมันเล่นไปเรื่อยๆจนไอ้ต้าเกร็งไปทั้งตัว ไม่นานมันก็กระตุกแล้วปล่อยน้ำเงี่ยนแตกทะลักเต็มหน้าท้องกูไปหมด

เรายังคงจูบกันแบบนั้นเนิ่นนาน จนกูกับไอ้ต้าหายหอบแล้วนั่นแหละถึงได้เดินจูงมือกันไปอาบน้ำ "ต้นยังโกรธเรื่องเมื่อคืนอยู่หรือเปล่า" ไอ้ต้าถามผมพลางลูบไล้สบู่ไปทั่วหน้าอกผม ผมมองหน้าไอ้ต้าก่อนตอบเพื่อมให้มันสบายใจ "ไม่โกรธแล้วล่ะ" ผมบอก ไอ้ต้าพยักหน้ารับทราบ แล้วมันก็ไม่ได้ถามผมเรื่องนั้นอีก คนอย่างไอ้เดือนไม่มีค่าอะไรที่ผมจะต้องเก็บให้มารกสมอง แน่นอนว่ากูไม่โกรธมันแล้ว แต่กูยังแค้นมันอยู่

ผมกับไอ้ต้าอาบน้ำกันเสร็จก็ออกมาแต่งตัวในห้อง สักพักได้อ๊อตกับไอ้กรก็โผล่มาอีก "อ้าว ไหนว่าไปเดินห้าง" กูถามไอ้อ๊อตที่ยิ้มเผล่ "จะไปทำไมอ่ะพี่ต้น น่าเบื่อจะตาย สู้อยู่ที่นี่ก็ไม่ได้ เนอะกรเนอะ" ไอ้อ๊อตพยักเพยิดกับไอ้กรที่นั่งหน้าแดง "อ้าว แล้วเมื่อกี้หายไปไหนกันมา" ไอ้ต้าถามบ้าง ไอ้ห่านี่ก็อยากจะเย็ดโชว์เด็กซะเหลือเกิน ไอ้อ๊อตยิ้มเผล่

"จะหายไปไหนกันล่ะ ก็นั่งแอบดูพี่ต้นเย็ดพี่ต้าอยู่หน้าห้องนี่ล่ะ โคตรมันเลย"


*****************************************************************


๓ ความคิดเห็น:

  1. รักล้นจอเลยตอนนี้

    ตอบลบ
  2. วี๊ดวิ๊วววว มันส์มาก

    ตอบลบ
  3. น้องต้าอย่าเป็นเมียบ่อยนะ หน้าที่เมียให้เป็นของอีต้นอะดีแล้ว อิอิอิ

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ