๑ มกราคม ๒๕๕๗

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 374

มีคนถามถึงไอ้อาร์ตว่ามันอยู่สุขสบายดีไหม จะว่าไปไอ้อาร์ตเหมือนเป็นนางรองในเรื่องนี้ กูเป็นพระเอก ไอ้ต้าเป็นนางเอก ไอ้อาร์ตเป็นนางรอง ส่วนพระรองก็ไอ้อ๊อต 5555 ไอ้อาร์ตมันสบายดีชีวิตดีมีความสุขมาก เรื่องความรักไอ้พีดมันก็ดูแลดีแหละ ส่วนเรื่องไอ้บี้กูกับไอ้อาร์ตไม่ค่อยได้คุยกันเรื่องนี้ แต่อาร์ตมันจะไปทำบุญให้บี้ทุกๆครบรอบวันเกิดและวันที่บี้มันเสีย จะให้ลืมมันไม่ลืมหรอก แต่ชีวิตมันก็ต้องก้าวเดินไปข้างหน้า และทุกวันนี้มันก็มีความสุขกับไอ้พีดดีอยู่แล้ว จะไปจมอยู่กับเรื่องความหลังทำไมเนอะ









*******************************************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 374

"เฮ้ยต้น มาแดกเบียร์กัน วันนี้ไอ้ซันแม่งใจดีจะเลี้ยงเบียร์กู มึงชวนพี่ต้ามาด้วยนะ" ไอ้ฟ้าส่งเสียงมาตามสาย ไอ้ห่ามึงไม่รู้ซะแล้วว่ากูจัดอะไรให้คืนนี้ ไอ้ซันแม่งก็จุดติดง่ายดีแท้ แค่จุดประเด็นเรื่องไอ้ฟ้าเมาแล้วเงี่ยนไปนิดเดียว มันก็เข้าล็อกแล้ว

"เฮ้ย มันจะเลี้ยงมึงคนเดียวหรือเลี้ยงพวกกูด้วย ถึงมาชวนกูเนี่ย" กูถาม ไอ้ฟ้ารีบตอบ "เออ ลืมถาม มันแค่ชวนกูกินเบียร์แล้วมันจะเลี้ยงเอง" ไอ้ฟ้าตอบ แสดงว่าไอ้ซันไม่ได้บอกว่าจะเลี้ยงเบียร์กูนี่หว่า มันจะเลี้ยงแค่ไอ้ฟ้า ไอ้ห่าฟ้ามันตื่นแตดไปเอง "เฮ้ย มึงกินกันไปตามสบาย เดี๋ยวกูกับไอ้ต้าไปกินด้วยวันหลัง เห็นไอ้ต้ามันบ่นไม่ค่อยสบาย" กูรีบบอก งานนี้กูอยากให้ไอ้ฟ้าได้ปลดปล่อย คนมันเคยได้เย็ดระบายเงี่ยนอยู่ทุกวันแล้วต้องมานั่งว่าวเองนี่มันไม่หายเงี่ยนได้ง่ายๆหรอกนะ ถ้าอย่างน้อยคืนนี้ไอ้ซันมันช่วยสงเคราะห์ไอ้ฟ้าได้สักดอกสองดอกมันก็น่าจะดี

กูวางสายจากไอ้ฟ้าไป แล้วมานั่งกระหยิ่มยิ้มย่องกับความสำเร็จของตัวเอง งานนี้ไอ้ซันได้แดกควยไอ้ฟ้าแน่ จะแดกแค่ปากหรือเอาตูดแดกด้วยเนี่ยขึ้นอยู่กับไอ้ฟ้ามันแหละ ว่าไปกูก็เสียดายนะ ถ้าไอ้ซันมาเป็นหนึ่งในเมียกูเนี่ยคงเย็ดมันสุดๆ ตัวล่ำๆเนื้อแน่นๆแบบนักบอลนี่น่าจะเย็ดมัน เย็ดสูงโปร่งมาบ่อยละกูอยากลองของใหม่บ้าง

"เป็นไร ยิ้มกริ่มเชียว" ไอ้ต้าถาม มันกำลังถอดเสื้อเตรียมจะอาบน้ำ แม่งเห็นแล้วกูเปลี่ยนความคิดที่อยากจะล่อไอ้ซันมาล่อไอ้สุดหล่อตรงหน้าแทน กูคลานกระดืบๆเลื้อยไปบนเตียงหาไอ้ต้าที่กำลังจะถอดกางเกง "ไอ้ฟ้าโทรมาชวนไปกินเบียร์" กูพูดยิ้มๆ ไอ้ต้าทำหน้าแปลกใจ "แล้วจะไปหรือเปล่า เดี๋ยวพี่อาบน้ำแป๊บ" ไอ้ต้ามันรู้ว่าคนอยากกู แค่เอาตูดหรือเบียร์มาล่อไอ้ต้นก็วิ่งเข้าหาแล้ว

"ไม่ไป อยู่กับพี่ต้าดีกว่า" กูพูดพลางเลื้อยไปจนถึงท่อนขาไอ้ต้าที่นั่งใส่กางเกงในตัวเดียวบนเตียง "มีอะไรป่าวเนี่ย ดูแปลกๆ" ไอ้ต้าถามยิ้มๆ ตาจ้องมากูแทบละลาย กูเลยเล่าเรื่องที่คุยกับไอ้ฟ้าและไอ้ซันเมื่อเย็นให้ไอ้ต้าฟัง ไอ้ต้าหัวเราะเบาๆ "แล้วต้นคิดเหรอว่าไอ้ฟ้ามันจะยอมให้ไอ้ซันดูดควยอ่ะ" ไอ้ต้าถาม คือถ้าเป็นคนอื่นกูไม่คิดนะ แต่ไอ้ฟ้าเนี่ยแม่งขี้เงี่ยนไม่ต่างจากกูหรอก แล้วแม่งเคยเย็ดตูดพี่ปืนมาแล้วมันคงไม่แคร์แล้วเรื่องต้องเย็ดผู้ชายอ่ะ

"ต้นว่ามันต้องได้เย็ดไอ้ซัน ฟันธง!!" กูรีบยืนยัน ไอ้ต้าหัวเราะชอบใจ "ไปดูกันไหม ถ้าไอ้ซันโดนเย็ดจริง พี่ให้ต้นสองที" อร้ายยยยยยยยยยย อยากโดนกูเย็ดก็บอกมาเหอะ แหมทำมาเป็นเอาเรื่องไอ้ฟ้ามาพนัน กูคลานดุ๊กดิ๊กเข้าหาควยไอ้ต้าว่าจะขอหนึ่งดอกมัดจำไว้ก่อน แต่ไอ้ต้าจับกูลุกขึ้นยืน "เดี๋ยวเถอะ ไปอาบน้ำไป เดี๋ยวไปแอบดูไอ้ฟ้ากัน" ป๊าดดดด ผัวกูนี่มันก็เสือกเรื่องชาวบ้านไม่แพ้กูนะเนี่ย เอาวะ ไปดูให้เห็นกับตา ถ้าไอ้ฟ้ามันเย็ดไอ้ซันจริงกูจะได้เย็ดไอ้ต้าโชว์ที่ห้องไอ้ฟ้าเลย เผลอๆได้เย็ดไอ้ซันแถมด้วย

ไอ้ต้าลากกูที่พยายามนัวเนียมันไปอาบน้ำจนได้ แม่งเมื่อกี้ก็อาบมาแล้วทีนึงที่หอไอ้ฟ้า น้ำก็ยังไม่แตก ไอ้ห่าต้าก็มายั่วกูอีก นึกว่าจะไม่เงี่ยน แม่งควยแข็งตั้งแต่เริ่มอาบน้ำยันเช็ดตัว กูจะช่วนระบายเงี่ยนให้แม่งก็ไม่ยอม "ต้นใส่ชุดนี้สิ" ไอ้ต้าหยิบกางเกงบอลไอ้ฟ้าตัวที่กูใส่กลับมาวันก่อน ตอนนี้มันซักสะอาดแล้ว กูมองกางเกงบอลสีขาวที่ไอ้ต้าส่งให้ แล้วแกล้งพูดยิ้มๆ "อยากเย็ดนักบอลเหรอ" ไอ้ต้าหน้าแดงนิดๆ แหม กูเป็นเมียมึงไม่รู้ใจมึงก็แย่ละ ลองพ่อคุณจับกูใส่ชุดนี้เนี่ย แสดงว่าอยากเย็ดกูแหละ แต่เอ๊ะ หรือจะไปอยากเย็ดนักบอลคนอื่นวะ ไอ้ฟ้าไม่ใช่แน่ หรือว่าไอ้ซัน

กูไม่สนใจ หยิบกางเกงบอลสีขาวผ้าบางจ๋อยของไอ้ฟ้ามาใส่ กางเกงในก็ไม่ได้ใส่ ตอนนี้ยังอยู่ในบ้านกูเลยยังไม่ได้ม้วนเอวให้ขากางเกงสั้นเต่อเสมอควย ปล่อยธรรมชาติไปก่อนเดี๋ยวพ่อกูตกใจ ส่วนไอ้ต้าใส่กางเกงบาสสีขาวตัวที่กูชอบ แล้วหยิบเสื้อกล้ามมาคนละตัว ก่อนจะเข็นมอเตอร์ไซค์ออกจากบ้าน

"ต้นขับนะ" ไอ้ต้าบอกพลางส่งกุญแจให้ กูไม่ได้คิดอะไรหรอก จนขี้ออกมาแล้วนั่นแหละ ไอ้ต้าแม่งก็เริ่มลวนลามกู มือก็ลูบ ควยก็เบียด หน้าก็ซบ ไอ้ห่า ดีนะฟ้ามืดแล้ว กูเลยปล่อยให้ควยกูโด่เด่ท้าลมที่พัดแทรกเข้าทางขากางเกงบอลกว้างๆเต็มที่ "แล้วนี่จะไปหอไอ้ฟ้าเลยเหรอ" กูถามไอ้ต้าที่มือเริ่มสอดมาจับควยกูแล้ว ไอ้ห่านี่เดี๋ยวพ่อก็จอดข้างทางเย็ดโชว์ตรงป้ายรถเมลล์เลยนิ

"แล้วแต่ต้น" ไอ้ต้าตอบ อ้าวไอ้ห่า ตกลงมึงคิดอะไรอยู่แน่วะ ถ้าแล้วแต่กูนี่กูจับยกล้อเลยนะมึง "ต้นหิวข้าวอ่ะ" กูร้อง แหะๆ คือแบบว่ายังไม่ได้แดกอะไรเลยตั้งแต่เอาพริกป่นปรุงรูตูดไอ้เดือนมา แล้วอีกอย่างขืนไปตอนนี้ไอ้ห่าฟ้ายังไม่เมา ไอ้ซันอาจจะยังไม่กล้าทำอะไรไอ้ฟ้าก็ได้

กูแวะร้านข้ามต้มข้างทาง เติมพลังสักหน่อย แล้วกระดกเบียร์กับไอ้ต้าไปคนละกระป๋อง กูเพิ่งรู้นะว่ากางเกงบอลแม่งยั่วกว่ากางเกงบาสที่กูใส่ประจำ เพราะแม่งสาวแท้สาวเทียมมองกูตาเป็นมันเลย ไม่รู้แม่งสัมผัสได้ถึงควยแกว่งๆของกูในกางเกงหรือเปล่า แต่จะว่าไปกางเกงบอลมันสั้นกว่าบาสน่ะ แถมผ้ายังบางกว่ามันเลยดูเร้าใจ แล้วกูขายาวด้วยมันอาจจะมีควยแพลมบ้างบางจังหวะ

"เสน่ห์แรงจริงนะ" ไอ้ต้าแซวกูขำๆก่อนจุดบุหรี่สูบ ไอ้ต้า กูว่าสาวๆไม่น้อยหรอกที่มองมึงอ่ะ หล่อขาวตี๋กระบี่เบ้อเริ่มแบบมึงเนี่ยกูเห็นกูยังน้ำแทบแตกเลย แล้วของมึงอ่ะมีแต่สาวๆสวยๆมอง ส่วนของกูมีแต่สาวหื่นกับสาวเทียม จะมีผู้ชายมองบ้างก็คงอยากเอาตันมาลูบหน้ากูมากกว่า

กูกับไอ้ต้ากินข้าวกันเสร็จก็แวะเข้าเซเว่น กะเอาเบียร์ไปเติมให้พวกไอ้ฟ้าด้วย คนอย่างไอ้ต้นกินฟรีไม่เป็นว้อย พอหยิบเบียร์เรียบร้อยกูก็ให้ไอ้ต้าจ่าย แหะๆ พอถึงหอไอ้ฟ้ากูกับไอ้ต้าก็ส่องก่อน ห้องไอ้ฟ้าเปิดไฟอยู่ ไม่รู้ภารกิจพิชิตควยไอ้ฟ้าของไอ้ซันดำเนินไปถึงไหนแล้ว ถ้ากูเปิดประตูพรวดเข้าไปตอนมันยังไม่ได้ทำอะไร ไอ้ซันมันอาจจะตื่นคนจนไม่กล้าทำ งานนี้ได้แห้วแดกแน่ๆ

กูกับไอ้ต้าเดินขึ้นไปบนหอไอ้ฟ้าเงียบกริบ จนถึงหน้าห้องมันกูก็เอาหูแนบประตู ตอนแรกก็ยังไม่ได้ยินเสียงอะไร มีแค่เสียงเพลงเบาๆ จะแอบดูตรงหน้าต่างไอ้ฟ้ามันก็ปิดม่านมิดชิด สักพักก็ได้ยินเสียงคนคุยกัน ก็เป็นเสียงไอ้ฟ้ากับไอ้ซันแหละ กูยังจับใจความไม่ได้ว่าคุยอะไร แสดงว่าไอ้ฟ้ายังไม่หลับไอ้ซันคงยังไม่กล้า ไอ้ต้าเป็นกูเอาหูแนบแอบฟังมันก็ทำบ้าง

"จริงนะพี่ฟ้า ผมว่าควยใหญ่ๆอย่างพี่ต้นอ่ะไม่ดีหรอก ใครโดนก็เจ็บแย่" อ้าวไอ้ฉิบหาย ไอ้ฟ้ากับไอ้ซันคุยอะไรกันวะ ถึงมาป้วนเปี้ยนกับเรื่องควยกู "กูไม่เห็นพี่ต้าจะบ่นอะไรนะ ดีซะอีกควยใหญ่ๆ น่าจะเย็ดมันดี" ไอ้ฟ้าตอบ ไอ้ห่าฟ้ามึงพูดถึงอะไรวะ มึงหมายถึงควยใหญ่อย่างกูน่าจะเย็ดหีได้มัน หรือมึงกำลังจะบอกว่าควยใหญ่อยางกูถูกเย็ดแล้วมัน ไอ้เหี้ยยย กูกำลังจะเคาะห้องแล้ว แต่ไอ้ต้าขมิบตาบอกให้กูแอบฟังไปก่อน

"แล้วมึงเคยเย็ดตูดใครยังวะ" เสียงไอ้ฟ้าถาม แน่นอนว่าไม่ได้ถามกู กูไม่ได้ยินคำตอบจากไอ้ซัน แต่เสียงไอ้ฟ้าก็ดังขึ้นอีกหน่อย น้ำเสียงอ้อแอ้บ่งบอกว่าเริ่มเมาแล้ว "อะไรวะ กูก็นึกว่าเคย เห็นมึงบอกวันก่อนว่าเป็นรุก กูก็นึกว่าเย็ดใครไปแล้ว" ไอ้ฟ้าพูดอีก ไอ้ซันไม่ตอบอีกแล้ว

"มึงต้องลองนะไอ้ซัน เย็ดตูดแม่งมันกว่าเย็ดหีอีก" ไอ้ฟ้าพูดต่อ กูยิ้มในใจคืนนี้มึงโดนไอ้ซันจัดให้แน่ แต่จะแค่ปากดูดหรือตูดด้วยเนี่ยกูยังไม่รู้ "อ้าว แล้วพี่ฟ้าเคยเหรอ" ไอ้ซันพูดขึ้นมาจนได้ กูกับไอ้ต้ามองหน้ากัน "มึงอย่าพูดไปนะ พ่อแม่มึงน้องมึงก็ห้ามบอกนะ เดี๋ยวเรื่องถึงหูแม่กู" ไอ้ฟ้าพูด อ่อ กูก็เพิ่งรู้ว่าไอ้ซันก็มีน้อง "บ้าสิพี่ผมจะไปบอกได้ไง ที่บ้านเค้าก็ไม่รู้ว่าผมเป็น" ไอ้ซันรีบบอก สักพักไอ้ห่าฟ้าก็เริ่มเล่า ไอ้ห่านี่มีความลับอะไรปิดไม่เคยมิดหรอก แค่เหล้าเข้าปากแม่งก็เผยหมดแล้ว

"กูเคยเย็ดเพื่อนพี่ต้า แม่งสุดยอด" ไอ้ฟ้าสาธยาย จะว่าไปกูก็คิดว่าไอ้ฟ้าอยากเย็ดพี่ปืนอีกนะ กูยังอยากเลย ไอ้ฟ้าเล่าเรื่องที่กูสอนมันเย็ดพี่ปืนตอนที่มาเก็บตัวคราวก่อนให้ไอ้ซันฟัง ไอ้ต้าฟังแล้วยิ้มไปด้วย สงสัยจะชอบใจที่มีเมียเก่ง ฮิ้วววววว จะว่าไปกูก็ยังเล่าไม่ละเอียดเท่าไอ้ฟ้าเล่าเลย

"พี่ต้นแม่งสุดยอดเลย" ไอ้ซันพูดออกมาหลังจากเล่าจบ แม่งอยากสุดยอดก็บอกกูมาดีๆ เดี๋ยวไอ้ต้นจัดให้ เรื่องเรียนกูไม่เด็ด แต่เรื่องเย็ดกูสุดตีน "ตกลงมึงยังไม่เคยมีอะไรกับผู้ชายเหรอวะ" ไอ้ฟ้าถามอีก ท่าทางไอ้ฟ้าแม่งจะเงี่ยนเต็มที่แล้ว แต่มันคงไม่กล้าเอ่ยปากขอให้ไอ้ซันทำอะไรให้ อย่างว่าแหละ ไอ้ซันมันคือลูกพี่ลูกน้อง ยังไงก็เป็นญาติ ส่วนกูกะไอ้ต้าน่ะคนละสายเลือด เกิดผิดพลาดอะไรขึ้นมาบ้านไอ้ซันกับบ้านไอ้ฟ้าจะมองหน้ากันไม่ติด

กูไม่ได้ยินเสียงไอ้ซันตอบนะ แต่กูเดาได้ว่าไอ้ซันมันคงส่ายหน้าหรือทำอะไรให้ไอ้ฟ้ารู้ว่ามันยังไม่เคย "มึงอยากลองป่าววะ" นั่นไง ไอ้ฟ้ากูเริ่มแล้ว เดี๋ยวกูจะรอให้มันเริ่มไปสักพักก่อนแล้วกูค่อยเปิดประตูเข้าไปแจม "เฮ้ย ถ้าอยากลองก็บอก กูจะคุยกับไอ้ต้นให้" ไอ้สัดฟ้า หน้ากูเกือบทิ่ม ที่มึงบอกให้ไอ้ซันลองเนี่ยคือกะกูเหรอวะ นึกว่ามึงจะเล่นเอง

"ไม่เอา พี่ต้นควยใหญ่ ผมกลัว เกิดคิดอยากทำอะไรผมขึ้นมาผมก็แย่ดิ" ไอ้ซันปฏิเสธ แม่งเอ้ย ควยใหญ่ใช่ว่าจะดีนะเว้ยย ถึงกูบรรจงเย็ดมันก็ยังมีคนกลัวอยู่ดีกูก็ลุ้นอยู่ให้ไอ้ซันมันกล้าขอลองกับไอ้ฟ้าแต่มันก็ไม่พูด มองหน้าไอ้ต้าไอ้ต้าก็บอกให้กูฟังต่อไป ไอ้ห่า กูฟังมันจนควยกูแข็งแล้ว เรื่องยังไปไม่ถึงไหนเลย

"แม่งเงี่ยนว่ะ" ไอ้ฟ้าพูดออกมา เอาละเว้ยยย มีลุ้นขึ้นมาอีกหน่อย ไอ้ห่าเอ้ยกว่ามึงจะเย็ดกันได้กูกับไอ้ต้าจะต้องแอบฟังกันจนถึงเช้าหรือเปล่าวะเนี่ย "ชักว่าวสิพี่" ไอ้ซันเหมือนจะกล้าขึ้น หรือไม่แม่งก็เมากว่าเดิมมันเลยกล้าพูดตรงๆ "เมื่อเย็นกูว่าวกับไอ้ต้นไปแล้วทีนึง แต่แม่งยังเงี่ยนอยู่เลย ไอ้ห่า ถ้ากูได้ฝนเป็นแฟนนะกูจะเย็ดแม่งเช้าเย็น" ไอ้ฟ้าพูดเสียงต่ำ ไอ้ต้าเหลือบตามองกู เพราะกูลืมเล่าไปว่าเมื่อเย็นกูชวนไอ้ฟ้าว่าว แหะๆ

"ผมว่าพี่ฝนเค้าคงไม่ยอมง่ายๆหรอก" ไอ้ซันพูดอีก ไอ้ซันเองก็สนิทกับฝนพอสมควร จนได้ฟ้าเข้าใจผิดมาแล้ว ดังนั้นมันอาจจะรู้บางเรื่องที่ไอ้ฟ้าไม่รู้ ในห้องเงียบไปสักพัก กูหันไปมองไอ้ต้าว่าจะเอายังไงดี ท่าทางมันคงไม่เย็ดกันง่ายๆ อารมณ์แม่งเหมือนพี่น้องคุยกันมากกว่าที่จะหาเรื่องเย็ดกัน

"พี่ฝนเค้ารักพี่ฟ้ามากนะ แต่เค้าไม่มั่นใจพี่ฟ้าอ่ะ เค้ากลัวพี่ฟ้าจะคบแค่ได้แล้วทิ้ง" เสียงไอ้ซันทำลายความเงียบขึ้นอีกครั้ง นี่เป็นสาเหตุนึงที่ฝนมันยังไม่แสดงออกชัดเจนว่าจะยอมเป็นแฟนไอ้ฟ้า แล้วไอ้ห่าฟ้าหน้าตาแม่งหื่นแตกไม่แพ้กู คือหน้ามันกะกูจัดเป็นหมวดขี้เย็ดอ่ะ ใครเห็นก็เดาได้แหละว่ะเป็นพวกเย็ดเก่ง มันมีนะเว้ยคนหน้าตาแบบนี้

"งั้นกูก็ต้องทนเงี่ยนต่อไปเหรอวะ" ไอ้ฟ้าพูดบ่นๆ กูยังแปลกใจเหมือนกันว่าไอ้ฟ้ามันรักฝนจริงหรือเปล่า เพราะแม่งสนใจฝนแค่หน้ากับนม บางทีมันก็ดูเหมือนอยากจะคบไปยาวๆ ใช้ชีวิตร่วมกัน แต่เวลามันคุยกับกู มันก็เหมือนแค่อยากเย็ดฝนแค่นั้น แล้วยิ่งมันเคยมีประวัติกับพี่นกที่คบเพื่อเย็ดแล้วเนี่ย ถ้ากูเป็นฝนกูก็ไม่มั่นใจวะ

"แล้วฝนมันเคยถามมึงเรื่องกูป่าววะ" ไอ้ฟ้าเปลี่ยนเรื่อง กูขยับตัวไปนั่งคุกเข่าฟังแทนเพราะเริ่มเมื่อย "อ่อ ก็เยอะนะ ถามเรื่องพี่ฟ้า เรื่องมีใครมาแอบชอบ หรือไปชอบใครไหม แล้วก็เรื่องเพื่อนๆพี่อ่ะแหละ" ไอ้ซันตอบ กูว่าไอ้ซันมันเลี่ยงที่จะพูดถึงเรื่องกูกับไอ้ต้า เลยเฉไฉเป็นเรื่องเพื่อนๆแทน "แล้วมีอะไรอีก" ไอ้ฟ้าถามอีก ไอ้ซันเงียบไป กูเดาได้ว่ามี แต่ไอ้ซันไม่กล้าพูดเพราะถ้าไม่มี ไอ้ซันก็คงบอกไปแล้วว่าไม่มีแล้ว

"เรื่องอะไรวะ เล่ามาดิ" ไอ้ฟ้าถามอีก เสียงบ่งบอกว่าเมา "คือพี่ฝนเค้าก็รู้ว่าผมเป็นเกย์" ไอ้ซันเปิดปากจนได้ "เค้าก็ถามว่าผมเคยมีอะไรกับพี่ฟ้าเปล่า" อ้าวอินี่ คนเป็นเกย์ที่เค้าเป็นแค่เพื่อนกัน คบกันไม่มีอะไรกันก็มีเว้ยย "ผมก็บอกไปแหละว่าไม่มี" ไอ้ซันตอบเสียงสั่น เอาละเว้ย แห้วแน่เลยกู ถึงไอ้ซันมันอยากมีก็คงมีเรื่องฝนมาค้ำคอแบบนี้มันก็คงไม่กล้า "แม่งฝนก็ยุ่งไปป่ะวะ ถึงกูจะไปมีใคร หรือมีอะไรกับมึงก็ไม่เกี่ยวกับมันซะหน่อย" ไอ้ฟ้าบ่นดังๆ ไอ้ห่า เกี่ยวนะเว้ย ผู้หญิงเค้าไม่ยอมหรอก ถ้าได้ใครเป็นผัวเนี่ยเค้าจองสัมปทานครอบครองควยอันนั้นไปตลอดชีวิตนะมึง เค้าไม่แบ่งให้ใครมาทำกินร่วมหรอก

"กูถามมึงจริงๆนะไอ้ซัน มึงเห็นควยกูแล้วมึงเงี่ยนมั่งป่ะ" ไอ้ฟ้าถามทำลายความเงียบ เอาละเว้ย นึกว่าจะแห้วแล้ว เกิดไอ้ฟ้าถามแบบนี้เนี่ยแม่งเงี่ยนสุดๆแล้วแหงๆ กูกำลังลุ้นอยู่ว่าไอ้ซันแม่งจะตอบว่าอะไร เสียงไอ้ฟ้าก็ดังขึ้นมาก่อน "มึงดูควยกูสิ มาดูใกล้ๆเลย กูเห็นมึงแอบจ้องควยกูหลายทีแล้ว" ป๊าด ไอ้ห่าฟ้า มึงแจ่มมาก เอาไปเลยสิบกระโหลก

"พี่ฟ้าควยใหญ่เหมือนกันนะ" ไอ้ซันพูดขึ้นมาจนได้ ถึงควยไอ้ฟ้ามันจะเล็กกว่ากู แต่มันก็จัดว่าใหญ่ไม่เบาเลย แถมหุ่นแม่งกระชากใจ ใครที่ชอบล่ำๆฟิตๆกล้ามชัดๆเนี่ยต้องไอ้ฟ้าเลย "มึงจับดิ" เสียงไอ้ฟ้าดังขึ้นมาอีก น้ำเสียงบ่งบอกว่าดีกรีความเมาเกินแปดสิบ ส่วนดีกรีความเงี่ยนทะลุร้อยเปอร์เซ็นต์ไปแล้ว

กูกับไอ้ต้ามองหน้ากัน อีกนิดนึงกูค่อยเข้าไปแจม ถึงตอนนี้ควยกูจะโด่แทงกางเกงจนมันรั้งขึ้นมาแล้วก็เหอะ "โห แข็งมากเลยพี่ฟ้า" เอาละเว้ย มือถึงควยแล้ว "พี่เงี่ยนมากเลยเหรอ" ไอ้ซันพูด ไอ้ห่ากูเกร็งแทนจนน้ำแทบเล็ด ไอ้ต้าก็ควยตุงแข็งกับกูอยู่อีกฟาก "โคตรเงี่ยนเลยมึง" ไอ้ฟ้าคราง แม่งเหมือนคุยกันอยู่หน้าประตูเลยวุ้ย

"มึงดูดควยให้กูหน่อยสิ" เสียงไอ้ฟ้าดังขึ้นอีก เอาละเว้ยย กูรออีกพักให้ได้ยินเสียง "ซี้ด" จากไอ้ฟ้า กูเลยพยักหน้าให้ไอ้ต้าก่อนเปิดประตูผลั๊วะเข้าไป แล้วกูกับไอ้ต้าก็ต้องยืนงง "อ้าว" ที่ร้องอ่ะคือเสียงกูกับไอ้ต้านะ ก็ไอ้ฟ้าแม่งยืนอยู่ตรงหน้าห้องยิ้มเผล่ ส่วนไอ้ซันอยู่ข้างๆกัน ไอ้ฟ้ามันใส่กางเกงเรียบร้อยถึงควยมันจะโด่อยู่ก็เหอะ ส่วนไอ้ซันยืนหน้าแดง ตรงพื้นมีขวดเบียร์วางอยู่ แล้วไหนวะที่ดูดควยกันซี้ดซ๊าดเมื่อกี้

"ไงล่ะไอ้ต้น ไหนบอกจะไม่มา" ไอ้ฟ้าทักกูขำๆ อ้าวเฮ้ย มึงดูดควยกันอยู่นี่หว่า แล้วไมเป็นแบบนี้วะ "ไอ้ซันมันเล่าให้กูฟังหมดแล้วว่าเมื่อเย็นมึงคุยอะไรกัน" ไอ้ฟ้าเล่าขำๆ เรียกกูกับไอ้ต้าที่ยืนควยโด่เด่กันสองคนเข้ามาในห้อง "แล้วเมื่อกี้กูแดกเบียร์กันตรงระเบียง เห็นมึงขี่มอไซค์มากับพี่ต้า กูก็รู้ว่ามึงจะมาแอบดูพวกกู" ไอ้ฟ้ายังพูดไปหัวเราะไปที่จับกูได้

"มึงก็เลยแกล้งคุยกันหลอกกูเหรอ" ไอ้ต้าถามยิ้มๆ ไอ้ฟ้าหัวเราะ "ก็คุยกันเรื่อยเปื่อยแหละพี่ต้า แต่เห็นนานแล้วที่ไอ้ต้นมันไม่เปิดห้องเข้ามา ก็เลยเปลี่ยนมาคุยเรื่องเงี่ยนเรื่องควย" ไอ้ฟ้าพูดไปหัวเราะไป ไอ้เหี้ย กูก็กะว่ามึงจะได้ขึ้นสวรรค์ "ไอ้ห่า กูก็นึกว่ามึงจะเงี่ยนจริงๆ" กูบ่น ไอ้ฟ้าที่หน้าแดงเพราะฤทธิ์เบียร์ยิ้มกวนตีน

"ไอ้เงี่ยนก็เงี่ยนจริง แล้วไอ้ที่ขอให้ไอ้ซันดูดควยให้ก็เรื่องจริง แต่แม่งยังไม่ยอมว่ะ"

*****************************************************************

ปล.ต่อไปนี้กูจะลงเป็นตอนที่ไม่ยาวมากเหมือนแต่ก่อนนะ เพราะเป็นตอนที่สั้นประมาณตอนนี้กูใช้เวลาน้อยกว่าตอนยาวๆ เลยทำให้ไม่เสียเวลามาก และน่าจะเล่าได้บ่อยกว่า

๙ ความคิดเห็น:

  1. เหนือต้นยังมีฟ้า 555

    ตอบลบ
  2. ต้าเป็นนางเอกจริงอะ ฮ่า ๆ
    ลุ้นเลยว่ะ ซันจะได้เป็นเมียฟ้าไหมเนี๊ยะ

    ตอบลบ
  3. ยังสอดแทรกความฮาเหมือนเดิมหว่ะต้น แหมมาหลายตอนเลยมึง เดี๋ยวพอกูติดใจ อย่าหายไปอีกนะ ดีใจนะที่กลับมาเขียนอีก หวัดดีปีใหม่ ร่ำรวยๆ

    ตอบลบ
  4. ว้า ค้างอีกละ ยังไม่ทันได้เสียวเลยอ่ะ
    สวัสดีปีใหม่ครับ

    ตอบลบ
  5. จากตอนที่เล่ากับตอนปัจจุบัน ของพี่ต้นใหญ่ขึ้นอีกปะ

    ตอบลบ
  6. อยากเห็นพี่ต้ากับพี่ต้นถ่ายรูปคู่มาให้ดูจัง

    ตอบลบ
  7. เริ่มเขียนเข้าที่แล้วนะพี่ต้น <3

    ตอบลบ
  8. เป็นไงถูกพี่ฟ้าต้ม ห้าๆๆๆ

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ