๓๑ ธันวาคม ๒๕๕๖

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 373

โคตรชอบกรุงเทพตอนนี้เลยว่ะ โคตรโล่ง ไปไหนมาไหนสะดวกดี
*******************************************************************






ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 373
*******************************************************************

"ไอ้เหี้ยต้น นี่มันพริกป่น!!"

ไอ้ฟ้าร้องครางพลางทำหน้าตกใจสุดขีด แม่งคงนึกถึงสภาพรูตูดไอ้เดือนที่ตอนนี้คงพ่นไฟได้ อย่างว่าแหละตอนนั้นกูทำไปเพราะอารมณ์แค้น มานึกถึงตอนนี้กูก็ว่ากูโหดไปหน่อย แต่ช่วยไม่ได้ เสือกมาทำให้ไอ้ต้ากูเสียใจทำไม กินเงียบๆอิ่มท้องตลอดก็ดีแล้ว เสือกไม่รู้จักพอเอง

"ฮัดเช้ยยยยยยยย" เอาแล้วไงไอ้ฟ้า มันคงดมพริกป่นแล้วเกิดคัดจมูกขึ้นมาเลยจามสนั่นลั่นโลก ไอ้ที่จามไม่เท่าไหร่หรอก แต่ไอ้ห่าฟ้าเสือกทำพริกป่นฟุ้งกระจายเต็มตัวมัน ไอ้ฟ้ากระโดดเหยงหลับตา ร้องปวดแสบปวดร้อนเพราะพริกป่นที่มันถือปลิวเข้าตามันด้วย

"โอ๊ยๆๆ แสบเว้ยยย" ไอ้ฟ้าร้องแล้วเต้นเร่าๆ กูจะขำก็ขำไม่ออกเพราะไอ้ห่าฟ้าพยายามเอามือที่เปื้อนพริกป่นขยี้ตา "มึงมานี่" กูเห็นท่าไม่ดีเลยลากไอ้ฟ้าเข้ามาในห้องน้ำแล้วเปิดฝักบัวฉีดใส่หน้ามัน ไอ้ฟ้ายังดิ้นแบบปวดแสบปวดร้อนจนตัวมันเปียกไปทั้งตัว กางเกงบอลสีขาวที่มันใส่เปียกลู่จนมองเห็นควยดำๆของมันหดเกร็งอยู่

"ดีขึ้นยังวะ" กูถามไอ้ฟ้าที่ตอนนี้พยายามลืมตามาล้างเศษพริกป่นออกให้หมด ไม่อยากจะคิดเลยว่าตูดไอ้เดือนที่เนื้อเยื่ออ่อนๆ จะเป็นยังไงบ้าง ไอ้ฟ้าเลิกดิ้นแล้ว เอามือรองรับสบู่ที่กูยื่นให้แล้วรีบล้างหน้า "แสบฉิบหาย ไอ้ห่าต้น มึงนี่โรคจิตป่าวเนี่ย" ไอ้ห่าฟ้า กูไปทำอะไรมึง มึงทำตัวมึงเองแท้ๆ

"เออ ค่อยยังชั่วแล้ว" ไอ้ฟ้าล้างคราบสบู่ออกจากหน้ามันก็ลืมตาไหว ขอบตาแดงจัด กูที่เพิ่งอาบน้ำเสร็จต้องอาบน้ำใหม่อีกรอบเพราะไม่รู้ว่าเศษพริกที่ไอ้ฟ้าพ่นใส่เมื่อกี้ยังติดตัวอยู่หรือเปล่า ไอ้ฟ้ามันเลยแก้กางเกงบอลแล้วอาบน้ำไปพร้อมกับกูเลย ไอ้หอย ควยเหี่ยวเป็นก้อนเลยมึง

"เออไอ้ต้น ตกลงมึงจะช่วยกูเรื่องฝนหรือเปล่าวะ" ไอ้ฟ้าถาม ระหว่างที่สระผมไปด้วย กูมองหน้าไอ้ฟ้า ไอ้ห่านี่พอแก้ผ้าแล้วดูดีไม่เบา ฝนก็คงต้องชอบมันบ้างแหละ หล่อๆแบบเข้มๆถึกๆแบบนี้ "อะไรวะ ป่านนี้ยังไม่ได้เย็ดอีกเหรอ" กูถามตามตรง ไอ้ฟ้าส่ายหน้า "แม่งคนนี้กูจริงจังเว้ย ไม่ได้เอาทิ้งเอาข้าง" อ้าวไอ้เวร แล้วเกี่ยวอะไรกันวะ มึงก็เย็ดไปเรียนไปได้นี่หว่า

"ฝนมันดีตรงไหนวะ ถึงอยากได้จัง" กูถามไอ้ฟ้าที่กำลังล้างผมอยู่ "ก็สวยอ่ะ สเปกกู" ไอ้ฟ้าตอบ "นมใหญ่ด้วยสิ" กูแกล้งเย้า ไอ้ฟ้าพยักหน้า แต่กูแอบเห็นควยมันที่ตอนนี้เริ่มไม่หดแล้ว กำลังมีการเคลื่อนไหว ไอ้ห่าฟ้าแม่งคิดอะไรอยู่วะ "แค่นมแม่งกูเห็นแทบน้ำแตกแล้ว มึงคิดดูดิ ตัวเล็กๆผอมๆ แต่นมอย่างลูกมะพร้าวเลย" ไอ้เหี้ยฟ้า มึงให้กูคิดอะไรเนี่ย มึงดูควยกูดิ แม่งโด่ท้าควยมึงแล้ว

"แม่งเอ้ย ถ้ากูได้เย็ดมันนะ กูจะอัดไม่ยั้งเลย" ไอ้ฟ้ายังไม่เลิก สัดแม่ง ลืมตามาดูควยกูสิไอ้เหี้ย โด่ค้ำโลกจินตนาการตามคำพูดมึงแล้ว แต่จะว่าไป ฝนแม่งน่าเย็ดจริงแหละ คิดถึงนมใหญ่ๆแล้วกูเอาควยเย็ดร่องนม เอามือบีบนมให้หนีบควยกูไว้นะ คงมันส์พิลึก

"ไอ้ฟ้า ควยมึงโด่" กูร้องทักไอ้ฟ้าที่ควยแม่งแข็งโด่ไม่แพ้ควยกู ถึงขนาดต่างกันบานก็เหอะ "สัด ก็กูเงี่ยนนี่หว่า" ไอ้ฟ้าตอบพลางเงยมามองหน้ากู อย่านะเว้ยเห้ย มึงเงี่ยนก็เงี่ยนไป อย่ามาเกี่ยวอะไรกับกู "แล้วมึงทำไง ฝนก็ไม่ได้เย็ด ทีตอนอยู่กับพี่นกกูเห็นมึงล่อเช้าเย็น" ป๊าดดด ไอ้ต้น แล้วมึงจะไปชวนคุยเรื่องเงี่ยนๆกับมันทำม้ายยยย เดี๋ยวมันก็เคลิ้มไปกับมึงหรอก

"ก็ชักว่าวเอาดิวะ" ไอ้ฟ้าตอบหน้าตาเฉย เออ ก็จริงของมัน ผู้ชายตัวคนเดียวเงี่ยนก็ชักว่าวเป็นเรื่องปรกติ ใครไม่ชักว่าวอ่ะดิประหลาด ไอ้พวกดาราหล่อ โอปป้ง โอปป้าเกาหลีเหี้ยอะไรนั่นแม่งชักว่าวเป็นหมดแหละ เผลอๆจะขี้เงี่ยนกว่าพวกกูอีก "แล้วหายเงี่ยนเหรอวะ ไม่ได้เย็ดเนี่ย" กูถามตรงๆ เพราะตั้งแต่กูหัดเย็ดมา ไอ้การชักว่าวนี่มันไม่ช่วยให้กูหายเงี่ยนเท่าไหร่เลย แค่น้ำแตกแต่ยังอยากเย็ดอยู่อ่ะ

"หายเหี้ยอะไร เงี่ยนกว่าเดิมอีกมึง" ไอ้ห่าฟ้าตอนนี้สระผมเสร็จแล้ว กำลังเอาสบู่ถูควยแข็งโด่ของตัวเองจนหัวควยแกว่งไกว มันเหลืบมาเห็นควยกูมันก็ร้อง "ไอ้ต้น มึงเงี่ยนอีกแล้วเหรอวะ ไอ้ห่า เพิ่งเย็ดไอ้เดือนมาเมื่อกี้ไม่ใช่เหรอ" ไอ้ฟ้าพูดขำๆ ไอ้เหี้ย มึงชวนกูคุยเรื่องเย็ดกันเนี่ย ไม่เงี่ยนกูก็ไปบวชเหอะ ตัดควยไปแช่ยาดองให้อีลำยองแดกก็ได้

"ว่าวกันป่ะ" ไอ้ฟ้ายื่นหน้ามายักคิ้วให้กู สาดดด เพื่อนกันนะเว้ยย คิดอะไรกับกูป่ะเนี่ย อยู่ดีๆมาชวนกูชักว่าว กูไม่ตอบอะไร มือสาวควยตัวเองช้าๆเป็นการบอกมันว่าตกลง ไอ้ฟ้าขยับมายืนข้างๆกูแล้วพิงผนังห้องน้ำไว้ ก่อนสาวควยแข็งๆของมันสู้ "ไอ้เหี้ยต้น ถ้าควยกูใหญ่เหมือนควยมึงนะ กูจะไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นต้น กูจะรับจ้างเย็ดขายควยเลย แม่งรวยตายห่า" กูหัวเราะกับความคิดของมัน ไอ้ห่า ควยกูใหญ่แต่แม่งก็ต้องการความอบอุ่นนะเว้ย

กูเหลือบมองควยไอ้ฟ้าที่ผลุบๆโผล่ๆมาตามแรงชัก หัวควยแดงก่ำบ่งบอกว่าเจ้าของควยเงี่ยนเต็มที่ "เงี่ยนไปป่าววะ ไม่ได้ว่าวมากี่วันเนี่ย" กูถามไอ้ฟ้าที่ครางซี้ดซ๊าด "เมื่อเช้ากูว่าวแล้ว มึงมาชวนกูเงี่ยนอีก" ไอ้สัด กูไปเกี่ยวอะไรด้วย ควยก็ของมึง จะมาเงี่ยนเพราะกูได้ไง "ถ้ามึงได้เย็ดอีฝน มึงจะล่อท่าไหนก่อนวะ" กูแกล้งถามไอ้ฟ้าที่สาวควยยาวๆ เนิบๆ ไอ้ฟ้าอ้าปากคราง "กูจะจับแม่งนอนบนโต๊ะแล้วยืนเย็ด พี่นกเคยบอกกูว่าท่านี้ควยกูเข้าไปลึกดี แล้วกูจะได้ดูดนมแม่งด้วย" ไอ้ฟ้าตอบพลางสาวควยตัวเองแรงขึ้นจนน้ำฝักบัวกระจายไปทั่ว

"ถ้ามึงอยากให้ลึกๆ ต้องให้มันนอนคว่ำแล้วแหกขาแบบกบ ให้หีอ้ามากๆ มึงจะอัดได้สุดควย" กูแนะนำเทคนิคให้เพื่อนรัก ไอ้ฟ้ากัดฟันกรอดมือยังสาวควยเป็นจังหวะ ไอ้ฟ้าแม่งพัฒนาแล้ว นอกจากควยจะดูใหญ่กว่าแต่ก่อน แม่งยังอึดขึ้นด้วย มันเคยบอกว่าวิชาที่กูเคยสอนมันยังทำตามสม่ำเสมอ

"มึงเคยเย็ดหญิงไหมวะไอ้ต้น" ไอ้ฟ้าถาม ไอ้เหี้ย หน้าจอยแม่งลอยมาเลย "เคยดิวะ เปิดซิงด้วย" กูตอบตามตรง คิดแล้วแม่งเงี่ยน อยากเอาควยกระแทกหีอีกสักที "โหย แล้วควยขนาดมึงเนี่ย หีไม่แหกหมดเหรอวะ" ไอ้ฟ้าถาม เออว่ะ กูก็ลืม รู้งี้วันนั้นเย็ดเสร็จแล้วขอแหกหีจอยแม่งดูหน่อยดีกว่าว่าแหกไปถึงไหน

"มึงเงี่ยนขนาดนี้ ไม่ไปตีกระหรี่วะ" กูถามตรงๆ มือยังสาวควยตัวเองไปเรื่อยๆ เสียงไอ้ฟ้าครางหงิงๆ อยู่ข้างๆหูพาใจกูเตลิดไปไหนต่อไหน "ไม่เอา เปลืองตังค์" ไอ้ฟ้าตอบ เออแม่งก็จริง หีถูกก็ไม่น่าเย็ด ถ้าหีน่าเย็ดก็ต้องจ่ายแพง แล้วนักศึกษาอย่างพวกกูจะไปหาเงินที่ไหนมาล่อหีแพงๆได้ตลอด

"แล้วไอ้ซันล่ะ แม่งเป็นเกย์นิ" กูถามไอ้ฟ้าเพราะนึกขึ้นได้ว่าไอ้ฟ้าแม่งไม่ได้อยู่คนเดียวนี่หว่า ยังมีน้องซันรูปหล่ออยู่ด้วยอีกคน "เฮ้ย นั่นมันน้องกู" ไอ้ฟ้าครางพลางแอ่นเอวกระฉูดน้ำเงี่ยนพุ่งไปถึงผนังห้องน้ำอีกฟาก ควยไอ้ฟ้าพ่นน้ำเงี่ยนเป็นสายเกือบสิบทีก่อนมันจะยืนหอบหายใจ ไอ้ห่า แน่ใจเหรอว่ามึงเอาน้ำเงี่ยนออกแล้ว ทำไมถึงได้พุ่งเยอะอย่างเหี้ย

กูเห็นไอ้ฟ้าน้ำแตกไปแล้วกูก็หยุดชักว่าว ทั้งๆที่เงี่ยนนั่นแหละ กูชักต่อแม่งก็ไม่หายเงี่ยน แกล้งชักเป็นเพื่อไอ้ฟ้าไปงั้นๆแหละเพราะอยากเห็นแม่งชักว่าว ไอ้ฟ้ามันก็ดูดีไม่แพ้ใครนะเว้ย หน้ากวนๆตัวดำๆ ควยก็ดำแต่หุ่นแม่งแน่นกว่ากูบาน เนื้อตัวมีแต่กล้ามเนื้อ กูว่าเกย์บางคนมันก็อยากได้ประมาณนี้เป็นผัวแหละ

"อ้าว น้ำแตกแล้วเหรอวะ" ไอ้ฟ้าถามกูเพราะเห็นกูหยุดชักว่าว กูหัวเราะเบาๆ "ไม่อ่ะ เก็บไว้ให้ไอ้ต้าดีกว่า" ไอ้ฟ้าส่ายหัวแบบเซ็ง "มึงนี่นะ มีควยอันเท่าควยม้าแทนที่จะเอาไว้ผลิตลูกหลานมให้สืบทอดตระกูลควยยักษ์ เสือกแตกทิ้งในรูตูดซะงั้น" ไอ้ห่าฟ้า แม่งปากหมาซะเห็นภาพเลย นี่ถ้าคนควยใหญ่เป็นเกย์หมดโลก กูว่าคงหมดพันธ์ควยใหญ่แหงๆ

กูตบหัวไอ้ฟ้าที่บรรจงล้างควยตัวเองอยู่ไปที ก่อนจะออกมาเช็ดตัวข้างนอก ไอ้ฟ้าตามออกมา ควยมันยังไม่สงบเท่าไหร่ ท่าทางจะยังไม่หายเงี่ยนจริงๆ "ไอ้ฟ้า เรื่องฝนอ่ะ เดี๋ยวกูช่วยมึงเอง" กูบอกไปตามตรง ทั้งๆที่ยังคิดไม่ออกหรอกว่าจะช่วยอะไรยังไง แม่งมีเรื่องไอ้อ๊อตอยากเย็ดหญิงด้วยนี่หว่า อะไรจะมานิยมหีพร้อมๆกันแบบนี้วะเนี่ย

"แล้วเรื่องไอ้ซัน มึงไม่ลองหน่อยเหรอ" กูถามไอ้ฟ้า ไอ้ห่า นอนอยู่กับเกย์ทุกวัน แถมมึงขี้เงี่ยนขนาดนี้ ก็ให้แม่งดูดควยให้ก็ได้ ถ้ามันไม่ให้เย็ดตูด โดนดูดควยก็ยังดี อย่างน้อยก็ดีกว่าวว่าวเองแหละ "เหี้ย กูบอกแล้วว่ามันน้องกู แล้วมันก็ไม่ได้ทำท่าจะชอบกูด้วย" ไอ้ฟ้าตอบยิ้มๆ ไอ้ห่า น้องแล้วไงวะ

"จะว่าไป กูว่ามันชอบมึงนะไอ้ต้น" ไอ้ฟ้าโพล่งออกมา กูตาเหลือกเลย "พูดจริงพูดเล่น" ไอ้เหี้ยฟ้ามาดีซะแล้วไหมล่ะ ไอ้นแม่งบอกอยู่ว่ามันเป็นรุกไม่รับให้ใคร ถ้าแม่งชอบกูแสดงว่าแม่งอยากเย็ดกูสิ "พูดจริงดิวะ มึงคิดดูดิ วันนั้นที่กูจับมึงกับมันชักว่าวอ่ะ มันนึกว่าเป็นมึงมันเลยไม่ว่าอะไร" ไอ้ห้าฟ้า มึงพูดซะกูคิดตามเลย "จริงนะเว้ย แล้วมันมารู้ว่ามึงเป็นเมียพี่ต้าเนี่ย เข้าทางมันเลยนะ" ไอ้ห่าฟ้าแม่งพูดจริงหรือขู่กูวะเนี่ย กูรีบแต่งตัวกลับบ้านดีกว่ามั้ย

"ควยเถอะ กูยอมไอ้ต้าคนเดียวเว้ย" กูรีบบอก ไอ้ฟ้าหัวเราะคิกคักชอบใจที่กวนตีนกูได้ "เออ กูถามหน่อย แล้วหลังจากคืนนั้นอ่ะ ไอ้ซันมันมีอะไรผิดปรกติไปไหม" กูถามไอ้ฟ้า ไอ้ฟ้าทำท่าคิด เรื่องมันเพิ่งผ่านไปสองวันเอง "ไม่เห็นมีอะไรนะ ไอ้ซันมันก็ดูสบายใจขึ้น อยู่ติดห้องตลอด" กูพยักหน้ารับทราบ "แล้วมึงไปไหนอ่ะ ไปเที่ยวกับฝนเหรอ" กูถามต่อ ไอ้ฟ้าส่ายหัว "ฝนไม่อยู่ กูก็อยู่ห้องกับไอ้ซันแหละ" เชรดดดดด เดี๋ยวนะ ไปๆมาๆมึงอยู่กันสองต่อสองตลอดเลยนี่หว่า

"ก็ตั้งแต่คืนนั้น พอไอ้ซันมันรู้ว่ากูไม่ได้โกรธมันเรื่องฝนแล้ว มันก็อยู่กับกูตลอดแหละ มีไรวะ" ไอ้ฟ้าตอบ กูยิ้มในใจ เอ๊ะชักยังไงๆล่ะ หรือว่าไอ้ซันมันจะแอบชอบไอ้ฟ้าวะ แต่กูไม่บอกไอ้ฟ้าหรอก เดี๋ยวไก่ตื่น "เออ อีกสองอาทิตย์กูมีแข่งให้สโมสรนะ มึงไปดูป่ะ" กูบอกไอ้ฟ้า ลืมไปเลย มัวแต่ยุ่งเรื่องเย็ด ไอ้ฟ้าตกปากรับคำอย่างดีว่าจะตามไปดูกูด้วย เผื่อกูมีเรื่องอะไรกับใครมันจะได้ไปช่วยกูรุมตีน เจริญสุขเหอะพ่อมึง

ไอ้ฟ้าเช็ดตัวเสร็จก็ไปหยิบกางเกงบอลมาใส่ ไอ้ห่านี่ถ้ากูเป็นไอ้ซันกูว่ามึงต้องยั่วแหงๆ ก็แม่งเล่นใส่กางเกงแล้วม้วยเอวให้ขากางเกงสั้นกว่าเดิมจนควยแทบโผล่ ว่าแต่ไอ้ซันไปไหนวะเนี่ย กูดูเวลาเกือบสี่โมงเย็นแล้วกูเลยแต่งตัวกลับบ้าน ปล่อยให้ไอ้ฟ้านั่งดูดบุหรี่อยู่ในห้องคนเดียว

กูเดินลงจากหอไอ้ฟ้า กำลังจะออกจากหอแล้ว เห็นไอ้ซันเดินรูปหล่อมาพอดี ไอ้ห่า น่าจะมาเร็วกว่านี้อีกนิด จะได้มาทันดูตอนพวกกูสาวว่าวกัน ไอ้ซันทักทายกูเขินๆ กูเห็นโอกาสเหมาะเลยชวนมันคุย "เฮ้ย เป็นไงบ้าง" กูถามไอ้ซัน ไอ้ซันยิ้มรับ "สบายดีพี่ต้น พี่ต้นโอเคป่ะ วันนั้นพี่ฟ้าเล่าเรื่องพี่ต้าให้ฟังตั้งเยอะ" อ้าวไอ้ห่าฟ้า มึงไปเล่าอะไรวะ เดี๋ยวน้องแม่งเข้าใจผิด กูไม่ตอบได้แต่ยิ้มๆ "เออ พี่ต้น เมื่อกี้มีรถโรงพยาบาลเข้ามาในมหาลัยแหละ เห็นว่ามีคนป่วยฉุกเฉินแถวโรงยิม ผมว่าจะไปดูซะหน่อยว่าเป็นใครแต่เค้าก็ไปส่งโรงพยาบาลแล้ว" ชะอุ๋ย ไอ้เดือนแหงๆ อิอิ ฝีมือกูเองแหละ

"เออ แล้วไอ้ฟ้ามันว่าอะไรมั่งป่ะ พอมึงบอกว่ามึงเป็นเกย์อ่ะ" กูเปลี่ยนเรื่อง ไอ้เดือนหน้าแดง ไม่รู้อายกูหรือเปล่า "ไม่มีนะ พี่เค้าก็คุยกับผมปรกติ เค้าคงชินแล้วล่ะ เห็นว่าเพื่อนสนิทก็เป็น" อ้าวไอ้เชี่ย อันนี้มึงกัดกู เดี๋ยวพ่อก็จับขย้ำซะหรอก "เหรอ กูจะบอกให้นะ จริงๆแล้วไอ้ฟ้าแม่งไม่ได้ชินเพราะกูหรอก ไอ้ห่านี่ก็เคยเย็ดตูดผู้ชาย" กูบอกตามตรง ยังจำภาพพี่ปืนโดนเย็ดได้อยู่เลยนะเว้ย ไอ้ซันตาโตทำท่าแปลกใจ

"พี่ฟ้าเคยเย็ดพี่ต้นเหรอ" ไอ้เหี้ย พ่อมึงสิ "ไม่ใช่เว้ยยยย" กูรีบปฏิเสธ ก่อนเล่าเรื่องพี่ปืนให้มันฟังคร่าวๆ ไอ้ซันทำท่าทึ่งจัดทั้งเรื่องที่ไอ้ฟ้าเคยแตกด่วนล่มปากอ่าว และก็เย็ดตูดผู้ชาย "เนี่ยเมื่อกี้กูเพิ่งชักว่าวกับมันมา มันขี้เงี่ยนจะตาย" กูเริ่มชง ไอ้ซันทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้ กูเลยแกล้งพูดต่อ "แล้วไอ้ห่าฟ้านี่นะ ถ้าลองได้เบียร์สักกระป๋อง แม่งเงี่ยนทั้งคืน" กูพูดแหย่ทาง ไอ้ซันทำท่าเหมือนไม่สนใจ ไอ้ห่า กูกะชงให้เพื่อนกูหายเงี่ยนซะหน่อย มึงก็สนใจหน่อยสิ

"แล้วมีอยู่ครั้งนะ มันไปพัทยากะกู เมาหลับไป กูพากะหรี่มาเย็ดที่ห้อง กะหรี่ดูดควยไอ้ฟ้า น้ำแตกสองรอบแม่งยังไม่ตื่น ขี้เซาฉิบหาย เลยอดเย็ดเลย" กูเริ่มแต่งเรื่อง โมเมไปเรื่อย กะว่าไอ้ฟ้ากูได้ขึ้นสวรรค์แหงๆ กูโม้เรื่องไอ้ฟ้าไปอีกนิดหน่อยโดยเน้นว่ามันขี้เงี่ยนมาก จนไอ้ซันเริ่มขยับตัวแบบอยู่ไม่สุขแล้วนั่นแหละ กูถึงแยกจากมันกลับบ้าน

กลับไปถึงบ้านเจอไอ้ต้านั่งหน้าหล่อรออยู่แล้ว "ยิ้มอะไรมาเนี่ย อารมณ์ดีเชียว" ไอ้ต้าถาม กูก็เห็นมันแอบยิ้มเหมือนกัน "อ่อ วันนี้มีอะไรสนุกๆเยอะแยะ" กูไม่ยอมบอก ไอ้ต้าเหล่มองหน้ากู "ไปทำอะไรไอ้เดือนมาหรือเปล่า" อ้าว รู้ได้ไงเนี่ย กูจะบอกดีไหมวะ ขืนบอกว่าเอาพริกยัดตูดไอ้เดือนจนมันเข้าโรงพยาบาลเนี่ยไอ้ต้ามันคงด่ากูเละ "เนี่ย ไอ้เดือนมันส่งเมสเสสมาขอโทษพี่ แล้วบอกว่าจะไม่ยุ่งกับต้นอีกแล้ว" กูอมยิ้มดีใจที่ขจัดเสี้ยนหนามออกไปได้ ไอ้เดือนมันคงไม่เป็นไรมากเพราะยังมีแรงส่งเมสเสสหาไอ้ต้าได้ กูเลยยอมเฉลยเล่าให้ไอ้ต้าฟัง ไอ้ต้าทำหน้าสยองขวัญก่อนสั่งกูห้ามทำอะไรพิเรนทร์ๆแบบนี้อีก

กูชวนไอ้ต้าขึ้นไปบนห้องได้พักนึง กำลังตาจ้องตาว่าจะล่อกันสักดอกก่อนไอ้อ๊อตกลับมาเสียงมือถือกูก็ดัง เห็นเป็นไอ้ฟ้ากูเลยนึกในใจว่าไอ้เรื่องเมื่อเย็นจะได้ผลไหม พอกดรับเท่านั้น เสียงไอ้ฟ้าก็บอกมาตามสายเหมือนคนกำลังดีใจ

"เฮ้ยต้น มาแดกเบียร์กัน วันนี้ไอ้ซันแม่งใจดีจะเลี้ยงเบียร์กู มึงชวนพี่ต้ามาด้วยนะ"


*****************************************************************


๑๔ ความคิดเห็น:

  1. ไปให้ความหวังซัน ระวังคนที่ซันหมายตาจะเป็นพี่ต้าเอาน้า

    ตอบลบ
  2. มีเรื่องอีกแน่ๆ 555

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไอ้เรื่องมีเรื่องเนี่ย ไอ้ต้นมีเยอะ 5555

      ลบ
  3. พี่ต้นอายุเท่าไรแล้วเนี่ย ;]

    ตอบลบ
  4. จะเล่นตูดน้องซันด้วยไหมมึง

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ถามเหี้ยไรเนี่ย ไม่รู้จักกูเหรอ

      ลบ
    2. อ่อ โดนต้าเล่นตูดเป็นนิสัยมึงนี่เอง ฮ่า ๆ

      ลบ
  5. ตอนที่เล่านี่พี่ต้นเจอพี่ชัยมั่งป่าว ขนาดของพี่ใกล้เคียงกันแล้วมั้ง

    ปล.อยากให้พี่ต้นบรรยายฉากน้ำแตกยาวๆหน่อยครับ รุ้สึกมันค้าง มีฉากพี่ต้นน้ำแตกเยอะๆพุ่งแรงๆมั่งไหมๆ อยากรู้ความเยอะ ความแรงของน้ำควยพี่ต้น หลังๆนี่ฉากน้ำแตกพี่เขียนสั้นตลอด เลยไม่รุ้ว่านี่ต้น น้ำ เยอะ แค่ไหน

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ตอนแก่าๆก็เล่าไปแล้วนะ อ่ะๆ เดี๋ยวจัดให้

      ลบ
  6. คิดถึงต้นกะต้าร์มากติดตามอยุ่นานมาต่อเนี่ยดีใจฝุดๆ

    ตอบลบ
  7. ดีใจมากที่มาต่อ หนุกมากเลยคับ

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ