๔ มกราคม ๒๕๕๗

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 377 สำนักศิษย์สัทธา เจ้าวิชาจอมเย็ด

มาละ

ลืมบอกไป ในยล็อกก็มีคนคุ้นเคยหลายคนแอบมาอ่านนะ ทั้งไอ้อาร์ต และน้องโทน น้องโทนอ่ะมาเมนต์อยู่เรื่อยๆแหละ แต่ตอนนี้เห็นว่างานยุ่งเลยเงียบไป ส่วนไอ้อาร์ตอ่ะมันอ่านตลอด แต่มันอายไม่กล้าแสดงตัว มันบอกกูเล่าเรื่องให้มันดูน่ารักกว่าตัวจริง โหย ไม่อยากจะบอกว่านี่ยังไม่ถึงครึ่งของตัวมึงด้วยซ้ำ ส่วนไอ้ต้าอ่ะเหรอ ไม่บอกหรอก ว่าที่กูเขียนอ่ะ แค่เสี้ยวติ่งความหล่อของมันเท่านั้นแหละ ไม่งั้นกูจะหลงเหรอ อิอิ

ส่วนกูอ่ะ บอกสั้นๆได้แค่ว่า กูเหี้ยกว่าในเรื่องอีกเยอะ 555555










*******************************************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 377 สำนักศิษย์สัทธา เจ้าวิชาจอมเย็ด

"ไก่อ่อนอย่างมึงสองคนคอยดูนะ ว่าพวกเทพๆเค้าเย็ดกันยังไง" ป๊าดดดดดด ผัวกูจะโชว์ออฟเหรอวะ ไอ้เราก็นึกว่าไม่เงี่ยนเห็นนั่งหน้าหื่นควยโด่อยู่ตั้งนาน กูส่ายหัวด๊อกแด๊กเข้าหาไอ้ต้าก่อนจูบมันเบาๆที่แก้ม "พี่ขอนะ" ไอ้ต้ากระซิบ ขออะไรวะ เฮ้ยยย ขอเย็ดกูเรอะ ไอ้ห่ากูก็นึกว่ามึงจะให้กูเย็ดโชว์ ที่ไหนกูต้องขาดทุนอีกแล้วเหรอวะ

กูถอยหน้ามาสบตามันแวบนึก เห็นหน้าหื่นๆตาฉ่ำๆแล้วกูก็ "โอเค" แหะๆ ไอ้ต้าจับหน้ากูแล้วเลื่อนหน้ามันเข้าฝังรอยจูบ ริมฝีปากชื้นฉ่ำเต็มไปด้วยกลิ่นแอลกอฮอล์กระตุ้นอารมณ์กูให้หงี่หนักกว่าเดิม ไอ้ต้าจูบปากกูส่งลิ้นอ่อนนุ่มมากวาดไปทั่วจนกูต้องอ้าปากกว้างขึ้นเพื่อให้อากาศเข้ามาให้หายใจได้ แต่แป๊บเดียวมันก็ฝังริมฝีปากแน่นขึ้นแล้วค่อยๆจับตัวกูพลิกนอนหงานลงบนเตียงไอ้ฟ้าที่เจ้าของเตียงทั้งสองคนนั่งตาค้างอยู่ขอบเตียง

"ต้นน่ารักจัง" ไอ้ต้าพูดยิ้มๆพลางเลื่อนจมูกโด่งเป็นสันไล้ไปตามซอกคอกู ขนคอกูตั้งชันทุกครั้งที่ลมหายใจหอมๆของไอ้ต้ากราดไปช้า สองมือกูจับไอ้ต้าที่ต้นคอก่อนมือข้างนึงจะสอดเข้าไรผมนุ่มๆ กูเชิดคางให้ไอ้ต้ามีพื้นที่ลงลิ้นได้เต็มที่ เหลือบตาลงมองเห็นแค่ไรคิ้วเข้มๆกำลังซุกเข้าที่หน้าอกแน่นๆของกู มือไอ้ต้าแหวกนำทางไปจับควยกูลูบไล้แผ่วเบาจนกูต้องเกร็งตัวแอ่นอกขึ้น พอมันเห็นได้โอกาสมันก็อ้าปากงับหัวนมเม็ดเล็กของกูไว้แล้วเม้มแน่น

"ซี้ดดดด" กูครางแผ่วเบาเมื่อลิ้นนุ่มๆตวัดเลียยอดนมกูสลับกับริมฝีปากขบแน่น กูต้องกัดริมฝีปากตัวเองเพื่อผ่อนคลายความเสียวที่ไอ้ต้าประเคนใส่ให้ หน้ามันฉกลงบนหัวนมกูข้างนึง มืออีกข้างก็บีบหัวนมกูข้างนึงไว้ มือข้างที่เหลือของมันเกาะกุมท่อนควยแข็งโด่ที่วัดล่าสุดก่อนขึ้นสังเวียนคือเกือบเก้านิ้วครึ่ง ไอ้ต้าเองไม่เคยเกรงกลัวกับขนาดของมันซึ่งแม้บางครั้งกูเห็นควยกูเองกูยังกลุ้มใจว่าเมื่อไหร่มันจะหยุดโต

"ต้นจ๋า ยิ้มหน่อยสิ" ไอ้ต้าเงยหน้ามาแซวกูเพราะเห็นกูหลับตาพริ้มปากกัดแน่น ไอ้ห่า กูเสียวเว้ยยยย "ก็ต้นเสียวอ่ะ" กูส่งเสียงหวานๆให้ ไอ้ต้ายิ้มแฉ่งเหลือบไปมองไอ้ฟ้ากับไอ้ซันที่นั่งมองตาแป๋ว ไอ้ต้าจับแขนกูข้างนึงยกขึ้นแล้วไล่ลิ้นเลียไปตามไรขนจักะแระที่ดกไม่แพ้ดงหมอย กูร้องเจี้ยกเพราะจักจี้แต่ไอ้ต้าก็ไม่ยอม ส่งลิ้นมาสำรวจความดกดำของป่ารก กูต้องเกร็งตัวอีกครั้งเพราะไอ้ต้ามันเอาจมูกพ่นลมหายใจอุ่นๆของมันรดไปทั่ว กูต้องเอามือข้างนึงบีบหนักๆที่หัวไหล่ไอ้ต้า พยายามคอนโทรลตัวเองให้คุมสติได้

ไอ้ต้าฉกลิ้นไปตามซอกแขนกู ไอ้ห่านี่ พอรู้ว่ากูอาบน้ำแล้วล่ะชอบดมนักกลิ่นเต่ากูอ่ะ ทีตอนกูยังไม่อาบน้ำเนี่ยไม่เห็นสนใจ กูปล่อยให้มันดูดดมจนพอใจแล้วจิกหัวมันให้ออกห่าง ไอ้ต้าส่งสีหน้าอาลัยอาวรณ์เหมือนอยากจะรุกต่อ กูไม่รอช้ายกตัวขึ้นเล็กน้อยแล้วจูบมันเบาๆก่อนดันตัวให้ไอ้ต้านั่งตรง คิดว่ามึงไซร้กูเป็นคนเดียวรึไง เดี่ยวพ่อจัดให้บ้างอย่ามาครางแล้วกัน

กูเขยิบตัวเข้าหาหัวนมที่ชูชันของไอ้ต้าแล้วเอาฟันขบตรงติ่งเนื้อเล็กๆนั่นเบาๆก่อนดูดจ๊วบ ไอ้ต้าสะดุ้งเฮือกแอ่นอกสู้กูเลยจัดสลับซ้ายขวา เสียงครางเรียกชื่อกูเบาๆแต่กูไม่สนใจค่อยไล่ลิ้นวนไปตามยอดเนินอกที่แข็งเกร็ง ไอต้าเอามือไล่ลูบไปตามแผ่นหลังกู กูเห็นว่ามันเสียวได้ที่แล้วเลยจัดการผลักมันลงให้นอนหงาย ขาไอ้ต้าอ้ากว้างแหวกทางให้กูนั่งกึ่งกลางท่อนควยระดับตำนาน ถึงไม่ยาวเท่าควยกูแต่ก็จัดว่าขนาดไม่น้อยเลย ตรงปลายของความยาวเจ็ดนิ้วครึ่งอาบเยิ้มไปด้วยน้ำเมือกที่ล้นปรี่มานานแล้ว

กูค่อยๆจูบไล่เรื่อยจากยอดอกไอ้ต้าลงไปตามหน้าท้อง ลอนเนื้อเนียนเป็นริ้วที่หน้าท้องไอ้ต้าบิดเกร็งไปตามแรงจูบ กูจูบไล้ไปทั่วทั้งหกลอนสวยก่อนมะสะดุดกับลำควยที่แดงก่ำไปด้วยแรงเงี่ยน กูเห็นควยไอ้ต้าแล้วอดใจหายไม่ได้ว่าควยไซส์นี้มันเข้าไปอัดแน่นอยู่ในตูดกูได้ยังไง ดีนะที่กูตัวใหญ่ ถ้ากูเป็นเด็กผู้ชายตัวเล็กๆคงต้องขาดใจตายแน่ๆเวลาไอ้เจ็ดนิ้วครึ่งนี้กระแทกเข้าไปถึงลิ้นปี่

ไอ้ต้าเหลือบตามาสบตากูนิดนึงก่อนที่ลำควยแข็งโด่ของมันจะบดบังสายตาตอนที่กูก้มหน้าลงต่ำหากระโปกใบโตของมัน ไอ้ไข่สองใบเนี่ยแหละตัวดี เวลาไอ้ต้ากระเด้าทีไรมันก็กระแทกง่ามก้นกูจะระบมไปหมด กูเอาลิ้นเดาะไข่ไอ้ต้าใบซ้ายใบขวาสลับกัน มันก็กระตุกเกร็งหลบลิ้นกู กูเลยอ้าปากกว้างแล้วงับไข่ใบโตไว้ในปาก กูเคยพยายามยัดสองใบเข้าพร้อมกันแต่สุดท้ายกูก็ต้องพ่ายแพ้เพราะมันใหญ่เกินกว่าที่กูจะเอาเข้าไปทีเดียวได้

รูตูดลึกลับของไอ้ต้าอยู่ใต้กระโปกไปหน่อย แค่กูล้วงเข้าไปไอ้ต้ามันคงครางไม่หยุด แต่วันนี้เป็นวันของมัน ไม่ใช่วันของกู กูเลยอดใจจับควยมันแน่นเต็มกำมือแล้วใช้ลิ้นไล่ตั้งแต่กระโปกเลื้อลิ้นขึ้นไปตามลำแกร่ง รอยเอ็นและเส้นเลือดปูนโปนตลอดลำยาวที่สร้างความเสียวสุดยอดให้กูมาหลายปียังคงน่าตื่นตาตื่นใจ ถึงกูจะคุ้นเคยคุ้นควยนี้มานานแต่มันก็ทำให้กูตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้สัมผัสมัน

"ต้นจ๋า พี่เสียว" ไอ้ต้าครางเสียงเบา กูยักคิ้วให้เบาก่อนไซร้ปากคาบควยเน้นๆ ไล่ไปจนถึงปลายยอดที่ชุ่มฉ่ำ หัวควยบานๆเด่นอวดรอยหยักเงี่ยงที่ถอกเต็มที่บ่งบอกถึงความเงี่ยนอบ่างหนักของเจ้าของควย กูเอาลิ้นแตกที่ปลายควยอีกครั้ง ชิมรสน้ำกามถึงคาวแต่ความหวานของมันกระตุ้นกำหนัดกูเต็มที่ ไอ้ต้าเกร็งตัวเอามือสองข้างเท้าพื้นด้านหลังไว้แล้วปล่อยให้กูค่อยๆอ้าปากครอบท่อนลำแข็งแกร่ง

กูอ้าปากแล้วกดหัวลงช้าๆ ให้ริมฝีปากนุ่มนิ่มของกูกดหัวควยบานๆนั่นทีละน้อย น้ำหงี่ใสๆไหลเยิ้มเต็มริมฝีปากกู กูก้มหน้าลงอีกแล้วห่อปากให้แน่นขึ้น ปล่อยให้ควยยักษ์แทรกเข้าไปช้าๆ ตาเหลือบมองเห็นไอ้ซันกับไอ้ฟ้านั่งอ้าปากค้างอยู่ สองคนนั่นก้ควยโด่ไม่ต่างจากควยไอ้ต้าหรอก กูหันมาสนใจไอ้ต้าที่ผ่อนลมหายใจยาวๆต่อ ก่อนกดวูบปล่อยให้หัวบานผ่านเข้าไปเต็มที่แล้วละเลงลิ้นใส่รูเยี่ยวไอ้ต้าชุดใหญ่ ไอ้ต้าบิดตัวครางเร่า กูอ้าปากเหมือบควยมันเข้าไปอีกครั้งแล้วรูดขึ้นนิดหน่อย เอาลิ้นตวัดไปรอบๆหัวเงี่ยงที่บานเพยิบ ไอ้เงี่ยงนี่หล่ร้ายหนัก ทำกูต้องแอ่นเอวร้อนทุกครั้งเวลาไอ้ต้ามันถอนควย

ไอ้ต้าครางซี้ดมือข้างนึงต้องมาจับหัวกูจิกแน่น กูไม่ปล่อยให้มันหายใจ อ้าปากกว้างแล้วครอบควยมันลึกเข้าจนถึงคอหอย จนกอหมอยตรงโคนควยทิ่มหน้ากูแล้วกูก็ห่อริมฝีปากแน่นดูดควยไอ้ต้าหนักขึ้นก่อนรูดรอบควยแน่นปั๋งของของมันมาจนหัวควยหลุดออกจากปาก เสียงอากาศตอนที่ควยกูหลุดออกมาดัง "ผลัวะ" ไอ้ต้าครางซี้ดมือจิกหัวกูแน่นก่อนกูจะกดหน้าลงไปอีกครั้ง

"ต้น สุดยอด" ไอ้ต้าครางชื่อกูไม่หยุด กูกดหัวลงไปใหม่พร้อมลิ้นที่พอแตะเจอหัวควยมันก็พริ้วรับทันที พอควยเข้าเต็มปากลิ้นกูก็ไล่วนไปตามลำควยอวบๆนั่นอีกครั้ง มือข้างนึงของกูก็เขี่ยกระโปกที่เกร็งไม่แพ้ท่อนลำแล้วบิดหัวนิดนึงให้หัวควยบานๆสัมผัสความอ่อนนุ่มในปากกูได้เต็มที่ ไอ้ต้าคงทนไม่ไหว จับกูขยับเปลี่ยนทิศทางแล้วมันก็เอาปากครอบควยกูบ้าง กูเลยต้องเกร็งทั้งปากทั้งเอวเพื่อสู้กับเจ้าของสำนักศิษย์สัทธาตัวจริง

"โอ๊ะ" คราวนี้กูต้องเป็นฝ่ายร้องบ้าง เพราะไอ้ต้ามันไม่แค่ดูดควยกูค่อนลำไว้ในปาก มือมันที่ชุ่มโชกไปด้วยน้ำลายค่อยไล้ไปตามร่องตูดกูช้าๆ พอกูคลายความเกร็งมันก็กดนิ้วเข้าไปทันที นิ้วแข็งแรงเล็บที่ตับเป็นระเบียบเข้าเบียบรูตูดฟิตเปรี้ยะเข้าไปช้าๆก่อนเจ้าของนิ้วจะขยับควงทักทายผนังรูตูดที่คุ้นเคย กูเองกลับเป็นฝ่ายต้องถอนหน้าออกจากควยไอ้ต้าเพื่อมาพักหายใจ ไอ้ต้าได้จังหวะส่งนิ้วที่สองเข้าไปใหม่ ไม่สนใจกูที่เกร็งจนต้องบีบควยมันไว้แน่น

ไอ้ต้าขยับตัวอีกครั้งยืดตัวขึ้นเพื่อให้มันก้มหน้าเข้าหารูตูดกูได้ถนัด กูต้องคายควยมันออกหลังจากที่ดูดดุนจนแดงปื้นไปค่อนลำ ลมหายใจอุ่นๆของมันเป่าข้าง่ามตูดจนกระโปกกูหดเกร็ง ลิ้นมันมาแล้ว ลิ้นนุ่มที่ถูกเกร็งห่อจนปลายแหลมแหวกร่องลึกลับของกูเข้าไปจนกูต้องบิดเอวหนี ไอ้ต้าไม่ปล่อยให้กูหนี มันเอานิ้วล็อกรูไว้แล้วละเลงลิ้นไปรอบๆเนื้อหูรูดที่ขมิบต้านแรงนิ้วที่ยังควงไม่หยุด กูเอามือกดหน้าท้องไอ้ต้าไว้เพื่อลดแรงเสียว

"เสียวไหมพี่ต้น" ไอ้ซันที่นั่งห่างกูไปไม่ถึงฟุตกระซิบถาม กูพยักหน้าเหยเกของกูตอบ ควยไอ้ต้าตรงหน้ากูมันหงี่จัด น้ำเมือกที่กูดูดกินไปหมดเมื่อกี้กลับไหลหลั่งมาเคลือบหัวควยไว้อีกครั้ง กูเอมมือคว้าควยไอ้ต้ามาบีบเบาๆ ไอ้ต้าก็ถอนหน้าออกจากตูดกูพอดี "ต้นพร้อมไหม" ไอ้ต้าถามยิ้มๆ กูพยักหน้า ไอ้ต้าเลยจับกูขยับอีกครั้ง มันเอาตัวกูพาดลงกับขอบเตียงแล้วยกขาขึ้นสูง อวดรูตูดกูต่อหน้าไอ้ฟ้าและไอ้ซันที่นั่งควยโด่มองอยู่ แล้วมันก็ไปยื่นย่อขาอยู่ข้างเตียง ก่อนส่งสายตาวิ้งๆมาบอกรักกู พอกูเผลอมันก็เอาหัวบานทะโร่เขี่ยเข้าร่องตูดแล้วเกร็งเอวกดหัวมู่ทู่นั่นเข้าไปช้าๆ

"เหี้ยสุดยอด" ไอ้ฟ้าครางทันทีที่เห็นหัวควยขนาดยักษ์เบียดรูตูดกูเข้าไปทีละนิด กูเองต้องอ้าขากว้างเพื่อให้ปากรูกว้างพอที่จะรองรับควยยักษ์นั่นได้ ไอ้ต้าจ้องหน้ากูอีกครั้ง พอเห็นกูคลายความตึงลงมันก็กดพรืด หัวควยเบียดรูตูดฟิตแน่นเข้าไปดังเอี้ยด กูรู้โดยสัญชาตญาณว่ามันเข้าไม่หมด ไอ้ต้ามันจ้องกูอีกครั้ง กูทนไม่ไหวต้องจับหัวมันลงมาจูบปากจังหวะเดียวกับไอ้ต้าขยับเอวกดควยส่วนที่เหลือแค่หัวบานพรืดเข้าไป กูได้แต่ครางฮือในลำคอ ตอนนี้หัวมันผ่านเข้าไปได้แล้ว กูพยายามฝืนอย่างหนักเพื่อจะไม่เกร็ง ตอนนี้ไอ้ต้าเอาขาสองข้างของมันมานั่งคุกเข่าอยู่บนเตียงด้วยแล้ว ไอ้ซันกับไอ้ฟ้าคงได้เห็นควยไอ้ต้ากำลังแหวกปากรูตูดกูเต็มที่

"เจ็บมั้ยมึงไอ้ต้น" ไอ้ฟ้าตะโกนถาม ไอ้เหี้ย ลองโดนเย็ดเองมั้ยไอ้สัด กูไม่ตอบเพราะปากยังจูบกับไอ้อยู่ ได้แต่ครางฮืออยู่ในคอ ไอ้ต้าค่อยๆขยับเอวสอดควยเข้ามาอีก ความอุ่นร้อนของลำควยแผ่ซ่านไปในตัวกูจนกูต้องครางซี้ดออกมาหลายหน ไอ้ต้ายังขยับเอวเข้าไปต่อเนื่องจนกูสัมผัสได้ถึงความอวบหน้าของโคนควยแล้วไรหมอยนุ่มๆที่แทงเข้าง่ามตูดกูเนี่ยละกูถึงรู้ว่าไอ้ต้ามันกดมามิดควยแล้ว

กูนอนบิดเอวเล็กน้อยเพราะรู้สึกว่ามันร้อนไปทั้งท้อง ควยไอ้ต้ามันคงแทงมาเกินสะดือกูอีกแต่กูไม่รู้ว่ามันไปกระแทกอวัยวะส่วนไหนของกูบ้าง ไอ้ต้าเงยหน้ามาบอกรักกูด้วยสายตาหื่นจัด "พี่รักต้นนะครับ" คำบอกรักของไอ้ต้าทำให้กูต้องเม้มปากรับเพราะกูรู้อยู่ว่าคำบอกรักของมันแปลว่าไอ้ต้ากำลังจะกระเด้า ไอ้ต้าค่อยๆโหย่งตูดขึ้นถอนควยออกช้าๆ ค่อยยังชั่วเพราะมันลดความอึดอัดไปได้เยอะ แต่กูได้พักหายใจแค่เฮือกเดียว ควยเนื้อแท้ก็กระแทกเข้ามาอีกครั้งอย่างดุดัน

สองมือที่จับต้นคอไอ้ต้าไว้ตอนนี้ต้องจิกแน่น กูร้องครางออกมาแต่ไอ้ต้าก็กระแทกซ้ำอีกรอบ ควยกูเกร็งแน่นเบียดกับหน้าท้องของไอ้ต้า ไอ้ต้าเอามือมาเสยผมกูแล้วระดมจูบไปทั่วหน้า ส่วนเอวก็กระแทกหนักๆมาถี่ยิบก่อนค่อยๆผ่อนลงเป็นซอยช้าๆตลอดความยาวควย

กูค่อยยังชั่วแล้วเลยจูบไอ้ต้าตอบ เหลือบไปมองเห็นไอ้ฟ้ากับไอ้ซันจ้องรูตูดกูที่โดนควยมหึมาอัดเต็มรู ไอ้ฟ้าจับที่นอนมันมือจิกเกร็ง ตาจ้องเข้ารูตูดกูไม่วางตา ไอ้ห่า อย่าจ้องดิกูอาย ไอ้ต้าเห็นกูออกนอกเรื่องมันเลยจับหน้ากูมาจูบอีกครั้งก่อนขยับถอนควยออก กูหายใจหอบโล่งตูดขึ้นมาทันที แต่แล้วไอ้ต้าก็จับกูพลิกตัวลงนอนคว่ำให้แอ่นตูด มันจะเล่นท่าหมากะกูแหง เอาวะ ไหนๆก็ไหนๆแล้วโชว์เทพไปเลย

กูขยับพื้นที่ให้ไอ้ต้ามันแล้วแอ่นตูดสู้ ไอ้ต้านั่งเอาเข่าชันพื้นแล้วยกขาข้างนึงเปิดทางให้ผู้ชมสองคนได้ชมเต็มที่ กูแอ่นเอวรอรับควยไอ้ต้าที่จ่อเข้ามาช้าๆ ความอึดอัดน้อยกว่าครั้งแรกแต่มันก็คับแน่นเหมือนเดิม หัวควยร้อนๆกดเข้ามาช้าจนกูต้องเอาหน้าซุกที่นอน ควยแข็งๆของกูเรี่ยไปกับพื้นไอ้ต้ามันเลยจับมาชักเบาๆแล้วกดควยเข้ามาอีก คราวนี้พรวดเดียวถึงหนอก กูต้องเอามือข้างนึงไปทุบขาไอ้ต้าเพราะคราวนี้มันจุก

"เบาๆสิ" กูร้องบอก ไอ้ต้ายิ้มเขินๆ ก่อนกระเด้ายาวๆให้รูตูดกูคุ้นควยในมุมใหม่ เสียงควยสวบสาบตลอดความยาวของลำควยไอ้ต้าที่กดเจข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า กูต้องสะบัดหัวไปมา "เสียวมั้ยละไอ้ต้น" ไอ้ฟ้าถามอีก ไอ้ห่า มึงจะทำวิทยานิพนธ์เรื่องคนถูกเย็ดหรือไงสัมภาษณ์กูจัง กูเห็นมันกับไอ้ซันชะโงกหน้ามองดูตูดกูถูกรังแกเต็มที่ มือสองข้างของพวกมันก็จิกที่นอนจนแทบจะหลุดคามือ ไอ้ห่า พวกมึงเสียวกว่ากูอีกหรือไงวะ

"โอ๊ะ!!!" นั่นไง ไม่ทันไรไอ้ซันที่จ้องอยู่นานถึงกับตัวกระตุกปล่อยน้ำเงี่ยนทะลักออกมาจากควยทั้งๆที่มันไม่ได้ชักว่าวอะไร สงสัยแม่งลุ้นพวกกูจนน้ำแตกไปเอง ไอ้ต้าหันไปยอ้มๆ ก่อนกระเด้ากูหนักๆชุดใหญ่ กูเลยต้องหลับตาปี๋เพราะแม่งเสียวสุดไส้ ไอ้ห่านี่ก็เย็ดเก่งไปป่ะ คนเป็นเมียมึงนี่เดือดร้อนนะรู้เปล่า

ไอ้ต้ากระเด้าหนักๆแล้วหยุดอีกครั้ง คราวนี้มันจับขากูขึ้นยกสูงมาพาดไหล่มันข้างนึง ส่วนอีกข้างกูยังเอาเข่าเท้าบนเตียงอยู่ กลายเป็นกูต้องทำท่าพิศดารตะแคงให้ไอ้ฟ้ากับไอ้ซันมันดู ไอ้ซันที่น้ำแตกไปแล้วรอบที่สองของวันยังจ้องพวกกูอยู่ ส่วนไอ้ฟ้าตาแทบถลนแล้ว ไอ้ต้าจัดท่าเรียบร้อยมันก็ส่งควยเข้าอีกอีก ไอ้ฟ้าที่จ้องอยู่มันก็ร้องออกมา

"พี่ต้าสุดยอด ควยพี่แม่งเข้าไปถึงสะดือไอ้ต้นเลย" ไอ้ฟ้าคราง แม่งรู้ได้ไงวะ กูเห็นมันชี้ที่ท้องกู ควยยักษ์ของไอ้ต้ามันคงแหวกเนื้อในกูดันไส้กูจนท้องปูดแหละมั้ง ถึงกูจะมีกล้ามท้องอยู่บ้างแต่กูก็ยังผอมมากอยู่ดี มันเลยเห็นชัด ไอ้ต้าไม่สนใจกระทุ้งควยเข้ามาจนหัวกูสั่นไปหมด ควยกูก็แกว่งไปจนเสียวแทบกลั้นแตกไม่ไหว พยายามเกร็งไม่ให้ควยแกว่งแต่ยิ่งทำให้ไอ้ต้ามันร้องครางเพราะเวลาเกร็งมันเกร็งไปทั้งตัว รูตูดกูเลยแนบแน่นบีบรัดควยดุ้นใหญ่ไว้

"ต้นพี่เสียว" ไอ้ต้าร้องคราง กูที่เอามือเท้าพื้นไว้ข้างนึงก็เสียวแทบตายห่าอยู่แล้ว ไอ้ต้าอัดควยเข้ามาอีกชุดใหญ่ น้ำมันคงใกล้แตกแล้ว แต่แล้วมันก็ถอนควยออกไป แล้วล้มตัวลงนอนหงายอวดควยแข็งโด่ กูรู้หน้าที่ขยับไปนั่งยองๆเอาหัวควยไอ้ต้าชี้จ่อให้ตรงปากรู ก่อนขยับเอวกดลงไปช้าๆ ไอ้ต้าใจร้อนส่งควยกระเด้งสวนขึ้นมาจนกูครางอู้ สองขาแทบหมดแรง ดีที่มันเอามือรองก้นกูไว้กูเลยยังพอประคองตัวได้ พอหัวควยมู่ทู่เข้าไปอีกครั้งไอ้ต้าก็กระเด้งเอวขึ้นลงกูเลยต้องขยับเอวร่อนหนี เหงื่อกาฬไหลย้อยจากตัวกูหยดลงบนร่างขาวๆของไอ้ต้าจนชุ่ม ไอ้ต้าหน้าตาเสียวจัดดึงกูก้มหน้าลงไปจูบปากแล้วกระเด้าควยขึ้นลงชุดใหญ่ ตัวกูโดนกระแทกจนต้องร้องลั่น พักใหญ่ไอ้ต้าก็ร้องเสียงดังดึงกูมากอดไว้จนควยหลุดจากปากรู ควยไอ้ต้าหลุดมาแล้วพาดร่องตูดกูไว้ปลายควยชี้ขึ้นฟ้า พอดีกับน้ำเงี่ยนมหาศาลของไอ้ต้าที่กระฉูดออกจากปากควยพุ่งปรี้ดขึ้นไปจนติดเพดาน ก่อนควยมันจะสะบัดสาดน้ำเงี่ยนอีกหลายสายกระเด็นไปทั่วห้อง

กูนอนคว่ำทับไอ้ต้าที่นอบหอบเหนื่อยสุด พอลืมตามาเห็นไอ้ฟ้านั่งอ้าปากค้างหัวควยมีแต่น้ำเงี่ยน มันคงน้ำแตกไม่รู้ตัว แม่งกระจายเต็มพื้นเลย ขนาดน้ำที่สี่ของวันแล้วไอ้ฟ้ายังออกอย่างเยอะ กูนอนทับไอ้ต้าอยู่พักใหญ่จนไอ้ต้ามันหยุดหอบแล้วส่งยิ้มหวานๆให้กู กูก็จุ๊บไปทีนึง กะว่าจะให้ไอ้ต้าช่วยดูดควยกูให้น้ำแตกให้ แต่ไอ้ต้ากลับส่งยิ้มแล้วกระซิบบอก

"เอาล่ะ ตาต้นแล้ว อย่าให้แพ้พี่นะ"


*****************************************************************

๗ ความคิดเห็น:

  1. โอ๊ะ น้องต้าใจดี ให้อิต้นเยเย่คืนด้วย
    ขอบใจมึงมากอิต้น กูอ่านแล้วควยแข็งน้ำเยิ้มตลอด

    ตอบลบ
  2. ละเอียดยิบยังกะคนอ่านอยู่ในเหตุการณ์ด้วย
    สุดยอด!

    ตอบลบ
  3. ฟ้าน้ำเยอะจริง ส่วนต้าก็พุ่งแรงสุดๆ แล้วต้นละ รอลุ้นๆ จะพุ่งกี่ปรี๊ด

    ตอบลบ
  4. แค่อ่านก้าเสียวจนจะพุ่งอยุ่แร่ะ

    ตอบลบ
  5. รีบๆ มาต่อครับ ค้างมาก

    ตอบลบ
  6. พี่ต้นสู้ๆ อย่ายอมแพ้นะ อิอิ
    รีบๆมาต่อนะพี่ต้น

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ