๒ มกราคม ๒๕๕๗

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 375

มาละ









*******************************************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 375

"ไอ้เงี่ยนก็เงี่ยนจริง แล้วไอ้ที่ขอให้ไอ้ซันดูดควยให้ก็เรื่องจริง แต่แม่งยังไม่ยอมว่ะ" อ้าวไอ้ฟ้า ไอ้ไก่อ่อน กูก็นึกว่ามึงจะแสดงฝีมือหว่านคารมใส่ไอ้ซันจนยอมให้มึงระบายเงี่ยนได้ กูหันไปมองไอ้ซันที่แดงจัดเพราะความเขิน เป็นเกย์แน่ป่าววะแม่ง เห็นควยแล้วไม่กระโดดเข้าใส่เนี่ย แถมเจ้าของควยยังเงี่ยนเปิดไฟเขียวขนาดนี้แล้วมึงยังไม่เอาอีก หรือว่ามึงอยากได้ควยกู บอกกันมาตรงๆเด้ เดี๋ยวกูจัดให้

"เขินเหรอ" ไอ้ต้าถามไอ้ซันที่แดงตั้งแต่หน้ายันตัว ไม่รู้แม่งเมาหรือเขิน แต่กูเดาว่าเขินไปก่อนแหละ ส่วนไอ้ห่าฟ้าเนี่ยตัวแดงเพราะหื่นชัวร์ ควยโด่ยังกะจะไปกระโดดค้ำถ่อขนาดนั้น "ก็ผมไม่เคยนิ แล้วอีกอย่างพี่ฟ้าเค้าก็เป็นพี่ผม" ไอ้ซันตอบเบาๆ ใครบัญญัติไว้วะว่าญาติกันเย็ดกันไม่ได้ แต่จะว่าไปที่กูอ่อนไหวหนีออกจากบ้านคราวก่อนไปเผชิญโลกเพียงลำพังก็เพราะเรื่องนี้แหละ ก็ตอนนั้นคิดว่ารักไอ้ต้าแบบพี่ชายนี่หว่า ใครจะรู้ล่ะว่าควยมันเปลี่ยนนิสัยกูได้

"มึงไม่เคยดูดควยเหรอ" กูถามตรงๆ ไอ้ซันหน้าแดงหนักกว่าเดิม อย่างว่าแหละแมนๆเตะบอลอย่างไอ้ซันเนี่ยนะ ดูท่าทางแล้วโอกาสเป็นเกย์แม่งเกือบศูนย์เปอร์เซ็นต์ ถ้ามันใส่ส้นสูง เขียนคิ้วเตะบอลก็ว่าไปอย่างกูจะได้ดูออกง่ายๆ แล้วขนาดตอนแรกกูดูไม่ออกเนี่ย มันจะมีใครดูออกวะ มันก็คงไม่กล้าไปทะเร่อทะร่าขอควยใครดูดหรอก

"เอางี้ ไม่เคยไม่เป็นไร กูถามตรงๆ มึงตอบกูมานะ" กูพูดเสียงดังฟังชัด เรื่องเย็ดกันเนี่ยไอ้ต้นชัดเจนเสมอ "มึงอยากลองดูดควยผู้ชายดูหรือเปล่าวะ" กูถามไอ้ซัน มันเหลือบตามามองหน้ากูกับไอ้ฟ้า "ก็อยากแหละ" ป๊าดดดดด แค่นั้นก็ผ่านไปครึ่งทางละ "แล้วมึงอ่ะ ให้ไอ้ซันยืมควยดูดหน่อยได้ป่าว" กูหันไปถามไอ้ฟ้าที่จริงๆกูไม่ต้องถามแม่งก็ได้ ควยโด่ค้ำโลกขนาดนี้แล้ว

"หรือมันอยากโดนควยมึงวะต้น" ไอ้ฟ้ากระซิบถามกูแทน กูหันไปมองไอ้ต้า ก่อนถามไอ้ซันอีกรอบ "ตรงนี้มีควยให้มึงเลือกสามอัน มึงอยากลองดูดควยใคร พวกกูจะให้มึงดูด" โห๊ะ ใจกว้างจริงกู จะหันไปรับคำขอบคุณจากไอ้ต้าที่กูช่วยจัดคิวงานให้ มันก็เขกกระโหลกกูซะก่อน "คิดเองเออเองตลอดอ่ะมึง" ไอ้ต้าด่าขำๆ กูเกาหัวแกรกๆ "เอ้าซัน เอาควยใครดี ดูดง่ายหน่อยก็ควยไอ้ฟ้า ดูดแล้วทิ่มคอก็ควยไอ้ต้น ดูดแล้วเมื่อยปากก็ควยกู" ไอ้เชี่ยต้า แล้วมึงมาเขกหัวกูทำไม แม่งขายของบอกสรรพคุณขนาดนี้ เปลี่ยนไปเป็นกัปตันเชียร์แขกร้านนวดเหอะมึง

ไอ้ซันดูสับสน "ไม่ดูดไม่ได้เหรอ" อ้าวไอ้เชี่ย "ไม่ได้" ทั้งกู ไอ้ต้า ไอ้ฟ้าพูดออกมาพร้อมกัน กูกะไอ้ต้าอ่ะเตี้ยมกันมาแล้วว่ายังไงต้องให้ไอ้ซันโดนไอ้ฟ้าเย็ดให้ได้ เพราะกูสงสารไอ้ฟ้ามันที่ต้องมาว่าวเดี่ยวเดียวดาย อย่างน้อยมีไอ้ซันให้ระบายความหงี่ก็คงดีกว่า เย็ดหีฝนเย็ดยาก เย็ดดากไอ้ซันดีกว่า ส่วนไอ้ฟ้าที่แหกปากออกมาเนี่ยเพราะแรงเงี่ยนส่วนตัวแท้ๆ

"ทำไมผมต้องดูดด้วยอ่ะ" ไอ้ซันอิดออด ไอ้ห่า เอาจริงๆกูก็ว่ามึงอยากได้อยากโดน ตั้งแต่กูเข้ามาเนี่ยเห็นมึงจ้องควยไอ้ฟ้าตลอดเลยนะ "มึงไม่ดูดก็อย่าเป็นเกย์เลย เสียชาติเกิด" กูพูดทำหน้าเบื่อหน่าย "ตกลงจะเอาควยใคร" โหยยย แม่งท่ามากแท้ นี่ถ้ามีใครมาเสนอควยให้กูสามหน่อแบบนี้กูจะบอกว่ากูเหมาหมด มาพร้อมกันเลยไม่ต้องรอ

"ของพี่ต้นใหญ่ไป ไม่เอาอ่ะ พี่ต้าก็ไม่เอา เกิดพี่ต้นหึงขึ้นมาผมได้โดนแบบพี่เดือนแหงๆ" แว๊กกกกกก ไอ้ห่าฟ้าเล่าให้มึงฟังแล้วเหรอ กูจะแอ๊บใสซื่อไม่เดียงสาโลกก็ไม่ทันแล้วดิ ไอ้ฟ้ายิ้มกริ่มชอบใจเหมือนมันจะชนะกู แต่ไอ้ซันมันยังพูดไม่หมดเว้ย "ของพี่ฟ้าก็ดำ ไม่เห็นน่าดูดเลย" ป๊าดดดด อดแดกกันหมดคอกจ้าาาาาาาา

กูเห็นท่าไม่ดี ไอ้ฟ้าแม่งหน้าเป็นตูดเลย คนควยดำนี่ขี้ใจน้อยชะมัด เดี๋ยวควยใหญ่ก็ใจน้อยบ้างเหอะ กูเลยจูงมือไอ้ซันที่เย็นเฉียบมานั่งข้างๆไอ้ฟ้า ส่วนไอ้ต้าเอาถุงเบียร์ที่กูซื้อมาเติมวางลงก่อนเปิดให้ตัวเองกระป๋องนึง "ไอ้ฟ้า มึงยังเงี่ยนอยู่หรือเปล่าวะ" กูถามไอ้ฟ้าที่ยังนั่งควยโด่หน้าเป็นส้นตีนอยู่

"ไอ้เหี้ย ถามได้ มึงดูควยกูสิ" ไอ้ฟ้าพูดแล้วงัดควยแข็งโด่ของมันออกมาทางขากางเกง ควยสีคล้ำเส้นเลือดปูดโปนไปทั้งลำควย น้ำหงี่อาบหัวควยบานๆของไอ้ฟ้าจนดำเมื่อม "เหี้ยแล้วมึง มึงเงี่ยนขนาดนี้เกิดควยแข็งค้างแบบคราวก่อนมึงจะทำไง" ไอ้ฟ้าขวดคิ้วนิดนึงมองหน้ากู กูเลยขยิบตาให้มัน ไอ้ต้าก็เหล่มาอีกคน แต่มันคงรอกูอยู่ว่ากูจะมาไม้ไหน เลยไม่พูดอะไรต่อ

"นี่ขนาดมึงว่าวไปทีนึงเมื่อเย็น มึงยังแข็งได้ขนาดนี้ แล้วถ้าคืนนี้น้ำมึงไม่แตกอีกมึงจะหน้ามืดอีกไหมวะ" กูถามไอ้ฟ้าที่ยังหน้างงเหมือนหมาแดกแฟ๊บ "ไอ้ซันมึงรู้เปล่า ทุกวันกูต้องพาไอ้ฟ้าไปหาเด็กในเครือกู ให้มันเย็ดหรือดูดควยให้ ไม่งั้นไอ้ห่านี่ไม่หายเงี่ยน" กูพูด ไอ้ต้าเหมือนจะอ่านเกมกูออก มันยิ้มในตา ส่วนไอ้ฟ้านะปล่อยแม่งมันเหอะ โง่ยังไงยังงั้น

"แล้ววันนี้เด็กกูไม่อยู่ ไอ้ฟ้ามันเลยต้องมาว่าวกับกูเมื่อเย็น แล้วมึงดูดิ ควยแม่งแข็งมานาน กูว่าเดี๋ยวไอ้ฟ้าแม่งวูบแหงๆ" กูเพ้อเจ้อไปเรื่อย ไอ้ห่าฟ้าเสือกทำหน้าตกใจ ดีนะแม่งไม่พูดอะไรออกมาเดี๋ยวความแตกว่ากูตอแหล "ทำไมอ่ะพี่ฟ้า" ไอ้ซันถามงงๆ ไอ้ฟ้ามองหน้ากู กูเลยต้องแหลต่อ "ไอ้ฟ้ามันเป็นโลหิตจาง แล้วเวลามันเงี่ยนเลือดมันมากองที่หัวควยมันจนหมด ไปเลี้ยงสมองไม่ทัน ถ้ามันวูบอาจตายได้" กูยังแหลไม่เลิก ไอ้ต้ายิ้มมุมปาก ส่วนไอ้ฟ้าเพิ่งเข้าใจ มันแกล้งทำหน้าเหมือนคนหมดแรง

"จริงอ่ะ" ไอ้ซันทำท่าไม่เชื่อ แม่งเชื่อกูหน่อยเหอะ ตอแหลขนาดนี้แล้วกูอายคนนะเว้ย "จริงสิ กูถึงต้องกินเหล้าเพื่อกระตุ้นให้เลือดหมุนเวียนไง" ไอ้ฟ้ารับมุกกูอย่างเนียน "แล้วมึงเป็นไงวะไอ้ฟ้า" กูชงต่อ ไอ้ฟ้าทำหน้าเหมือนคนจะขาดใจ "ก็ปวดหัวตุ๊บๆแหละ เลือดกูแม่งไม่ยอมไหลกลับจากควย ดูดิ ควยแข็งจะระเบิดแล้ว" ไอ้เหี้ยกูขำ ไอ้ห่าฟ้าตอแหลไม่ต่างจากกูเลย ไอ้ห่าต้ากลั้นหัวเราะไว้แทบตาย

ไอ้ซันดูหน้าไอ้ฟ้าสลับกับควยไอ้ฟ้าที่ยังพ่นน้ำเมือกไม่หยุด ใครเห็นก็รู้ว่าเจ้าของควยแม่งหื่นแตก "ผมช่วยก็ได้ แต่ผมไม่เคยนะ ทำแล้วพี่ฟ้าเจ็บห้ามเตะผมนะ" ไอ้ซันพูดเสียงแผ่น กูกับไอ้ต้ามองหน้ากัน "พี่ต้นสอนด้วยสิทำไง" ไอ้ซันพูด แม่งเด็กเอ้ยเด็ก หลอกง่ายแบบนี้กูสบายสิ

"มึงขยับมานี่" กูเรียกไอ้ซันมานั่งกลางหว่างขาไอ้ฟ้าที่แหกอ้าอย่างเต็มใจ ควยเต้นเป็นชุดเลยนะมึง "มึงไม่ชอบจริงเหรอควยดำๆเนี่ย" กูถามไอ้ซันอีก ไอ้ฟ้าเหล่มองกู นี่ถ้ามันไม่ติดว่าต้องแสดงเป็นคนโลหิตจางมันคงเอาตีนดีดกูกระเด็นไปแล้ว "ก็มันดูสกปรกนิ" ไอ้ซันร้องคราง มือเอื้อมไปจับควยไอ้ฟ้าหวาดๆ "สกปรกอะไร มันก็แค่สีผิว ไอ้ฟ้ามันฟอกสบู่ดีจะตาย" กูยืนยัน ไอ้ซันหันหน้ามามองกู "แล้วทำไมพี่ต้นไม่ดูดเองอ่ะ มาให้ผมดูดทำไม" ไอ้เหี้ยยยยยย งานมึงไม่ใช่เหรอ แล้วมาโยนให้กูทำเหี้ยอะไร

"โน่น คนโน้นห้าม" กูชี้โบ้ชี้เบ้ไปทางไอ้ต้าที่นั่งหน้าหล่อไม่เกรงใจเมีย "กูกับไอ้ฟ้าเป็นเพื่อนกัน ไอ้ต้ามันไม่ยอมให้กูมีอะไรกับเพื่อนฝูง" กูโบ้ยไปทางไอ้ควยยักษ์เต็มๆ ไอ้ต้ามันเหล่กูแล้ว แต่กูอยู่ไกลรัศมีมือมันเลยรอดไป "อ่ะ มึงลองดมดิ เหม็นไหม" กูเอามือป้าบคราบน้ำหงี่ใสๆของไอ้ฟ้าแล้วยื่นให้ไอ้ซันดม มันดมฟุดฟิดๆพอเห็นว่าไม่เหม็นจริงก็เลยจับควยไอ้ฟ้ารูดต่อ ไอ้ห่าฟ้าเกร็งตัวร้องซี้ด ไอ้เหี้ย กูก็ลืมไป เกิดไอฟ้าแม่งแตกด่วนขึ้นมาเนี่ยก็ฉิบหายเลยดิ อดกันหมดแหงๆ

"มึงลองดูดดูก่อนนะ ถ้ามึงดูดไม่ดีเดี๋ยวกูสอน" กูบอกไอ้ซันที่ขยับตัวลำบาก กางเกงยีนส์แบบสกินนี่ของมันทำให้มันนั่งไม่สะดวก กูเลยบอกให้มันนอนคว่ำลง ให้ควยไอ้ฟ้าชี้โด่ตรงหน้า ไอ้ซันก้มหน้าเข้าไปใกล้ควยแข็งโด่นั่น ก่อนทำจมูกฟุดฟิดๆ "ไม่เหม็นใช่ไหม กูบอกแล้ว" กูย้ำ มันจะเหม็นไม่เหม็นไม่รู้ล่ะ พอกูพูดนำทางก็เหมือนไอ้ซันแม่งจะเชื่อตาม

ไอ้ซันอ้าปากช้าๆ มันดูเกร็งๆพิกล คงไม่เคยจริงๆแหละ ไอ้ฟ้าพอเห็นไอ้ซันอ้าปากก็ขยับตัวเหมือนเตรียมจะเสือกควยเข้าคอให้ซัน ก็ต้องทำท่าปรามมันไว้ ไอ้ห่านี่เดี๋ยวไก่ตื่น ไอ้ซันอ้าปากหลับตาแล้วเขยิบเข้าไปอีกนิด ก่อนกดปากวูบเข้าหาควยไอ้ฟ้าที่เกร็งไม่แพ้เจ้าของควย

"ปรี้ดดดดดด" ไม่ใช่เสียงมวลมหาประชาชนเป่านกหวีกนะเว้ย แต่เป็นเสียงควยไอ้ฟ้าถูกปากไอ้ซันดูดอย่างแรง ไอ้ซันแม่งที่บอกว่าไม่เคยดูด ดูดควยไม่เป็นกลับเอามือจับควยไอ้ฟ้าไว้ข้างนึงตรงกระโปก ส่วนปากรูดยาวๆตลอดลำ ไอ้ห่าฟ้าดิ้นพล่านเลย เอวมันบิดจะหนีริมฝีปากไอ้ซันก็เจอไอ้ซันส่ายหัวตาม "เหี้ย โคตรเสียว" ไอ้ฟ้าครางขาอ้ากว้าง ไอ้ซันรูดปากมาจนถึงเงี่ยงควยแล้วกดวูบลงไปใหม่

"เฮ้ย ไหนบอกดูดไม่เป็น" กูร้องคราง ไอ้ห่าซันไม่ใช่ดูดไม่เป็น แต่ลีลาดูดแม่งกูนึกถึงไอ้อาร์ตเลย ไอ้อาร์ตมันไม่พริ้วเท่านี้ด้วย เพราะมันบอกควยกูคับปากมัน ไอ้ซันเหลือบตามามองดูกูที่ยังตะลึงอยู่ก่อนยักคิ้วให้แล้วรูดปากใส่ควยไอ้ฟ้าอีกสองปื้ด ไอ้ฟ้าร้องลั่นตัวกระตุกพร้อมกับไอ้ซันถอนปากออกมา น้ำเงี่ยนไอ้ฟ้าพุ่งกระฉูดไปจนถึงข้างฝาอีกฝาก กูหันไปมองไอ้ต้านี่นั่งตะลึงอยู่เหมือนกัน

"สุดยอดเลยว่ะต้น แม่งดูดเก่งกว่าพี่ปืนอีก" ไอ้ฟ้าคราง หอบเหนื่อยทั้งๆที่ยังไม่ได้ออกแรงอะไรเลย แม่งโดนไอ้ซันดูดควยไม่ถึงสองนาทีก็แพ้น๊อคซะแล้ว ไอ้ซันเอามือเช็ดคราบน้ำเงี่ยนที่ติดปากมันแล้วหันมานั่งยักคิ้วให้กูกับไอ้ต้า "มึงดูดควยไม่เป็นจริงนะ" กูถามย้ำ ไอ้ซันยิ้มกริ่ม

"อ่อ ผมเป็นโรคขาดโปรตีนอ่ะ ถ้าเจอแหล่งโปรตีนจะต้องรีบกิน ไม่งั้นจะหน้ามืดเป็นลม" ไอ้ซันพูดไปหัวเราะไป ไอ้เหี้ย มีด้วยเหรอโรคนี้ "โธ่พี่ต้น ผมรู้อยู่ว่าพี่ฟ้าไม่ได้เป็นโลหิตจางอะไรนั่นหรอก พี่ตอแหลทำไมผมจะดูไม่ออก" อ้าวไอ้เหี้ย หลอกด่ากูเปล่าเนี่ย ตอหลงตอแหลอะไร กูอ่ะใสๆเนียนๆ

"ก็เห็นมึงทำอิดออดกูก็ต้องตอแหลดิ" กูพูดเขินๆ ไอ้ซันหัวเราะเบาๆ "เอ้า ผมสารภาพแล้วกัน คือครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่ผมดูดควยพี่ฟ้า" เอ้าเฮ้ยยยยยย อะไรวะเนี่ย ไอ้ซันพูดไปหน้าแดงไป ส่วนไอ้ฟ้านั่งควยตก เกาหัวแกรกๆ "พี่ฟ้า ผมขอโทษนะ ก่อนหน้านี้ผมเคยแอบลักหลับพี่ฟ้าไปแล้วหลายที" ไอ้ซันพูดไปหน้าแดงไป ไอ้ฟ้ายังงง ไอ้เหี้ย เค้าแดกควยมึงไปหลายรอบแล้ว มึงไม่รู้เอง

"ตอนไหนวะ" ไอ้ฟ้าถามงงๆ ไอ้ซันยิ้มเขินๆ "ก็พี่ฟ้าอ่ะนอนหลับลึกจะตาย ตอนแรกผมก็ว่าจะไม่ทำหรอก แต่พี่ยั่วผมทุกคืน" ไอ้ฟ้ายังเหมือนงงอยู่ กูกับไอ้ต้ามองหน้ากัน ไอ้ต้าที่หัวเราะเบาๆ "แล้วมึงทำทุกคืนเลยเหรอ" กูถามบ้าง ไอ้ซันหน้าแดง "ก็เกือบล่ะ ที่ผมไม่กล้าบอกทำเป็นไม่เคยเมื่อกี้ก็เพราะผมกลัวพี่ฟ้าเตะ" ไอ้ซันพูดอีก แม่งเอ้ย แล้วให้กูเสียเวลามานั่งตอแหลทำไมเนี่ย เสียอิมเมจกูหมด "อีกอย่าง ผมก็กลัวพี่ฝนเค้ารู้แล้วพาลมาโกรธพี่ฟ้าด้วย" ไอ้ซันพูด อาการมันไม่ได้ออกว่าชอบไอ้ฟ้านะ แค่คงเงี่ยนเสี้ยนควยเลยดูดควยไอ้ฟ้าเล่น

"แล้วทำไมไม่บอกกูวะ ปล่อยกูเงี่ยนตั้งนาน ถ้ารู้ว่าแม่งดูดควยเก่งขนาดนี้นะ กูให้มึงดูดควยกูทุกวัน" ไอ้ฟ้าพูดบ่นๆ แต่มันก็ยิ้มนะ พอไอ้ซันเห็นไอ้ฟ้ายิ้มมันก็ยิ้มเต็มที่ ลองไอ้ฟ้าเปิดทางขนาดนี้แล้วมันก็ไม่ต้องแอบต้องซ่อนแล้ว เผลอได้แดกควยทุกวันอร่อยปากไป ดีเหมือนกัน เพื่อนกูจะได้มีที่ระบายไม่ต้องเป็นไอ้หื่นว่าวเดี่ยวเดียวดายด้วย

"แต่มึงดูดควยเก่งจริงว่ะ ไปฝึกมาจากไหนวะ" ไอ้ฟ้าถาม ถุยไอ้ฟ้า กูว่ามึงมันอ่อนเองมากกว่า "ไม่เก่งหรอกพี่ฟ้า ผมก็เพิ่งเคยกับพี่ฟ้าคนแรก ส่วนอีกคนอ่ะผมยังทำให้เค้าน้ำแตกไม่สำเร็จเลย" ไอ้ซันพูดพลางเปรยตามองมาที่กู ไอ้ต้าเห็นแบบนั้นก็มองมาที่กูบ้าง ไอ้เหี้ยฟ้าก็มองกูอีกคน แล้วกูจะไปมองใคร

"คืนนั้นก่อนที่พี่ฟ้ามาว่าวให้ผมกับพี่ต้นอ่ะ ผมดูดควยพี่ต้นอยู่เกือบครึ่งชั่วโมง จนผมเมื่อยปากทนไม่ไหวไปนอนนั่นแหละ ยังไงวันนี้ผมต้องจัดการพี่ต้นให้น้ำแตกให้ได้"

*****************************************************************

๖ ความคิดเห็น:

  1. ซัน นี่แม่งร้าย เอ...หรือว่าไอ้คนที่โดนดูดนอนหลับลึกเกิน
    อ่านตอนนี้แล้วแบบ ซันแม่งเจ๋งว่ะ ร้ายไม่ใช่เล่นๆเลย

    ตอบลบ
  2. โห หักมุมชัด

    ตอบลบ
  3. โดนดูดยังไม่รู้ตัวเลย โดนเสยตูดก็คงไม่รู้เรื่องสินะมึง

    ตอบลบ
  4. เด็กกับต้นไปกันไม่ได้ เพราะส่วรใหญ่ต้นจะโดนเด็กตลยหลัง 5555555
    งี้ป่ะ เค้าเรียกกรรมตามทัน
    ไปทำกับคนแก่ๆเค้าไว้เยอะ เป็นไงล่ะหึกึหึ

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ