๒๓ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๕

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 338 โอวไฮโย่ววว โกววซายมาสสสสสส


แม่งตอนที่แล้วกูพิมพ์ตัว ก ตกไปตัวนึง ในประโยคที่จะบอกว่าไอ้อาร์ตมันเรียนทันตะ หกปี แม่งแซวกูกันใหญ่ แสรดดดด กูก็บอกแล้วนะเว้ยว่าเวลากูพิมพ์เนี่ย กูพิมพ์ลุยไปเรื่อย ไม่ได้ย้อนกลับมาอ่าน กูมีหน้าที่เล่านี่หว่า ไม่ได้มีหน้าที่พิสูจน์อักษร ถ้ากูพิมพ์ผิด พิมพ์ตกหล่น ก็เป็นหน้าที่พวกมึงที่จะต้องเข้าใจกันเอง หุหุหุ

****************************************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 338 โอวไฮโย่ววว โกววซายมาสสสสสส

"หวัดดีคับต้นซัง คิดถึงต้นซังกับต้าซังจังเลย มีนาคมนี้ผมกับคาชูจะไปหานะ" แจ่มจะแหล่มแจ่มว้าวววววววว ณ บัดนาวววว อร้ายยยๆๆๆๆๆๆๆ เคนตะกะคาชูจะมาเว้ยยยยย แม่งกูก็กำลังคิดถึงมันอยู่เหมือนกันแหละ ก็แม่งน่ารักทั้งเคนตะทั้งคาชู เคนต่ะอ่ะน่ารัก คาชูอ่ะน่าล่อ เหอๆๆ คราวก่อนไปญี่ปุ่นเย็ดกันในบ่อน้ำร้อน คราวนี้ไอ้สองหนุ่มนี่มาเมืองไทย สงสัยกูต้องพาไปเย็ดในตุ่ม จะได้บรรยากาศแบบไทยๆ

เฟี้ยวววววววววววววววววววววววววววววววววววว ถึงวันที่เคนตะกะคาชูมาแล้ว เร็วป่ะ อิอิ เอาเหอะน่า มึงก็เข้าใจหน่อยว่าถึงกูจะมีไอ้ต้าอยู่ข้างๆ เย็ดกูเช้าเย็นไม่มีเว้นวัน แต่กูก็อยากเจอไอ้ชู้รักต่างแดนอย่างเคนตะนี่หว่า ไอ้ต้ามันก็ดีใจจะตาย ส่วนไอ้อ๊อตเนี่ยมันไม่รู้ว่าเคนตะกะคาชูคือใคร แต่พอมันเห็นรูปไอ้สองคนนั่น ไอ้ห่าอ๊อตก็ควยโด่ ร้องงอแงบอกอย่างเดียว "กูจะอาวววววว" แหม ไอ้หน้าเห่อหมอย เย็ดเป็นแล้วเอาใหญ่

ผมกับไอ้ต้าแต่งตัวอย่างหล่อเพื่อไปรับเคนตะที่สนามบิน ไอ้อ๊อตไม่ได้มาด้วยเพราะมันติดสอบ เคนตะแจ้งมาก่อนหน้าแล้วว่ามันจะมาเมืองไทยเดือนนึง หูยยยยย ถ้ากูแกล้งทำน้ำแตกใส่พวกมันวันละสองที กูก็ได้อย่างน้อยหกสิบดอกละว่ะ ไอ้สอง ค นี่คงกลับญี่ปุ่นไปแบบอิ่มข้าวหลามหนองมนเลยทีเดียว แล้วกูบอกมันแล้วว่ากูกับไอ้ต้าจะพาพวกมันเที่ยวเองโดยที่แผนที่กูจะไปเชียงใหม่ไม่เปลี่ยน แต่จะเพิ่มมันสองคนเข้าไปด้วย เบ็ดเสร็จแล้วมีกู ไอ้ต้า ไอ้อ๊อต ไอ้อาร์ต เคนตะ คาชู แล้วก็ไอ้กร ว้าวๆๆๆๆๆๆๆ นับได้เจ็ดควยคงจิ้มกันมันส์ไปเลย

"โต้นนนนซังงงงงงงงงงงงงงงง" เสียงเคนตะตะโกนเรียกชื่อกูลั่นสนามบิน แม่งเอ้ย ไม่เจอกันเกือบปีเคนตะแม่งหล่ออย่างเหี้ย ส่วนไอ้คาชูที่วิ่งเข็นกระเป๋าตามมาก็ดูเป็นหนุ่มกว่าเดิมอีกโขเลย ไอ้เคนตะมันวิ่งไม่สนใจเมียที่กำลังเข็นกระเป๋าตาม มันโผเข้ากระโดดกอดผมกลางสนามบิน ยิ้มหน้าบานเชียวไอ้ยุ่น คิดถึงควยกูละสิ

"คิดถึงต้นซังที่สุดเลยยยยยยย" เสียงเคนตะร้องอีก ผมหัวเราะไปกับมัน หน้ามันแดงแบบดีใจมากๆ กอดกูแล้วกระโดดโลดเต้นใหญ่ พอมันกอดกูจนหนำใจแล้วมันก็ไปกอดไอ้ต้าที่ยืนยิ้มเผล่อยู่ข้างๆ ปากก็พูดภาษาไทยสำเนียงญี่ปุ่นบอกว่าคิดถึงๆ ตลอด

"เคนตะ เจอหน้าผมกับต้าซังแล้วต้องพูดว่าอะไร" ผมแกล้งถามยิ้มๆ ไอ้เคนมันรีบยิ้มก่อนพูดออกมาเสียงดังฟังชัด "เสี้ยนจัง" แสรดดดดดดดดดดดดด มึงจะตะโกนให้คนเค้ารู้ไงวะว่ามึงกำลังจะถูกเย็ด แต่แม่งน่ารักไม่เปลี่ยนเลยอ่ะ กลับไปบ้านกูขอเย็ดทักทายหน่อยได้ไหมวะ ถือว่าเป็นการต้องรับแบบไทยๆ แขกไปใครมาถึงเรือนชาน เจ้าของบ้านต้องเอาหัวควยบานๆมาต้อนรับ

"เป็นไงบ้างคาชู" ผมร้องถามคาชูที่เดินเข็นกระเป๋ายิ้มแป้นตามมา "สบายดีคับ" ไอ้คาชูตอบแล้มก้มหัวโค้งให้ผมกับไอ้ต้าคนละที แม่งไม่รู้แดกควยไอ้เคนไปเยอะจนความรู้ภาษาไทยมันซึมซับกันได้หรือเปล่าวะ แม่งเลยพูดภาษาไทยได้บ้างแล้ว สงสัยเคนตะแม่งคงสอนเวลาเย็ดกัน แต่จะว่าไปคาชูแม่งดูสูงกว่าตอนที่กูเจอเมื่อคราวก่อนอีกนะ สงสัยน้ำเงี่ยนไอ้เคนตะเนี่นมันคงอุดมไปด้วยแคลเซียมและโปรตีน พร้อมทั้งวิตามินอีกร้อยแปดชนิด ไอ้ห่าคาชูมันถึงได้โตวันโตคืน

ไอ้เคนตะมันยังคงดีใจกระโดดกอดกูกับไอ้ต้าสลับกันอยู่ แม่งคงคิดถึงพวกกูมากจริงๆแหละ หน้าตาแม่งบ่งบอกว่าดีใจมาก จนมันคงลืมใครบางคนที่เดินมาสมทบพวกมันอยู่ห่างๆ ผมเห็นแล้วล่ะ แต่ไม่รู้ว่าเป็นใคร รู้แต่ว่ามันน่าจะเป็นคนไทย แถมแม่งอย่างหล่ออ่ะ อายุก็น่าจะใกล้เคียงกับพวกกูแหละ มันมายืนหล่ออยู่ข้างคาชู แต่มันดูเศร้าๆนะ

"โอ๊ะ โต้นซางงงง ต้าซางงงงง ผมเกือบลืม" ไอ้เคนตะรีบบอกทันทีที่เห็นไอ้หนุ่มคนที่ว่า พวกมึงก็พยายามเข้าใจนะว่าไอ้เคนเนี่ยมันพูดภาษาไทยได้มากขึ้น แต่จะหวังว่าชัดแจ๋วแจ่มแจ้งเนี่ยคงไม่ใช่ มึงก็พยายามใส่สำเนียงญี่ปุ่นลงไปเองแล้วกัน "นี่เพื่อนผม เป็นคนไทย เค้าชื่อ ตุงซางงงง" เย้ยยยยยย คนไทยเหี้ยอะไรชื่อตุงซัง เหมือนไอ้ตุงๆที่ว่าเนี่ยมันจะรู้ตัวว่าพวกกูงงแน่ๆ มันเลยรีบบอก

"ผมชื่อตุลครับ" ไอ้ตุลยิ้มน้อยๆ ยิ้มทักทายกูกับไอ้ต้าที่ยังยืนงงอยู่ แล้วทำไมไอ้เคนมันถึงรู้จักไอ้ตุลหรือตุงอะไรเนี่ยวะ "อ่อ ผมชื่อต้นนะ ส่วนนั่นพี่ชายผมชื่อต้า" ผมแนะนำตัวและผัวตามกฏหมาย ไอ้เคนยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ "พี่ชายที่หนาย แฟนต้นซังตะหากกกก" แสรดดดด มึงไม่บอกไปเลยล่ะว่ากุอ่ะเป็นผัวพวกมึงทุกคน ไอ้ห่าตุลนี่ก็แม่งดูไม่แปลกใจ กลับยิ้มเศร้าๆให้พวกกู

ถามไปถามมากูก็เลยได้ความว่า ไอ้ตุงหรือไอ้ตุลที่ว่าเนี่ย มันคือเพื่อนคนไทยที่เรียนที่ญี่ปุ่นที่เดียวกับเคนตะแล้วก็สนิทกับเคนตะมาก มันคือคนที่สอนเคนตะพูดภาษาไทย แต่ตอนที่กูไปญี่ปุ่นคราวนั้นกูไม่เจอมัน เพราะมันกลับมาบ้านที่เมืองไทยตอนปิดเทอมพอดี พอดีไอ้เคนตะกะคาชูมันจะมาหากู ไอ้ตุลมันเลยกลับบ้านมาพร้อมกัน แต่ไอ้เรื่องที่มันดูเศร้าๆเนี่ย กูแอบกระซิบถามเคนตะเลยได้ความว่า ไอ้ตุลมันมีแฟนเป็นคนญี่ปุ่นแล้วเพิ่งเลิกกันก่อนมันกลับมาเมืองไทย ที่สำคัญ แฟนไอ้ตุลเป็นผู้ชาย แฮ่ๆๆๆๆๆๆ ไม่ต้องแปลเลย แสดงว่าไอ้ตุลเนี่ยเก้งชัวร์ ต่อมกามเทพในหัวกูผลิตฮอร์โมนจับคู่ทันที ไอ้กรเอ้ยยยย มึงได้มีผัวแน่ๆๆๆๆๆๆ

"ตุล ไปเที่ยวกับพวกเราไหม" ผมถามทันทีที่ได้รู้ว่าไอ้ตุลเนี่ยมีที่มาที่ไปยังไง ไอ้ตุลยังดูงงๆ แม่งเอ้ย มึงจะงงทำหอกอะไรวะ ก็มึงอกหักมากูก็จะหาคนมาดามอกให้ กูรับประกันแล้วกันว่าไอ้กรน้องกูเนี่ย มันก็หล่อไม่แพ้ใคร "ไปมั้ย ไปนะๆๆ" ไอ้เคนตะได้ยินรีบสนับสนุน กูก็ไม่ได้ถามมันหรอกว่ามันจะกลับมามีธุระอะไรที่เมืองไทยที่ต้องทำหรือเปล่า บ้านช่องมันกูก็ไม่ได้ถามว่าอยู่ไหน แต่ไอ้ตุลมันก็คงอยากไปมั้ง เพราะเห็นมันทำท่าคิด ก่อนจถามพวกผมว่าผมจะไปที่ไหน และไปกันวันไหน

ผมบอกรายละเอียดให้ไอ้ตุลรู้ มันบอกว่าเดี๋ยวมันขอไปดูก่อนว่าว่างไหม พวกเราเลยแลกเบอร์กันไว้ส่วนไอ้ตุลก็แยกกลับบ้านไป กูก็พาไอ้เคนตะกะคาชูมาที่บ้านกู สองหนุ่มดูท่าทางจะตื่นเต้นมาก มันบอกว่ามันมาเมืองไทยครั้งแรก พอเห็นอะไรสองข้างทางก็ชี้โน่นชี้นี่ให้กันดู ช่วงอาทิตย์แรกผมกับไอ้ต้าที่สอบเสร็จก่อนไอ้อ๊อตไอ้กร ก้กะจะพามันเที่ยวในกรุงเทพก่อน พอไอ้สองกุมารนั่นสอบเสร็จเราค่อยพากันไปหาไอ้อาร์ตที่เชียงใหม่ เหวยๆๆๆ ไอ้อาร์ตจะได้เจอไอ้สองยุ่นนี่ด้วยนี่หว่า กูแค่เคยเอารูปให้ไอ้อาร์ตดูกับเล่าเรื่องไอ้สองยุ่นนี่ให้ไอ้อาร์ตฟัง ไอ้อาร์ตมันยังบอกเลยว่าเคนตะนี่คงน่ารักน่าดู หุหุ ให้มันรู้กันไปว่าระดับไอ้ต้นเนี่ย ถ้าจะเย็ดแล้ว ไม่น่ารักไม่เย็ดให้เสียควย

"ต้นซังคิดถึงผมมั้ย" ไอ้เคนตะถามยิ้มๆ มันนั่งหลังรถกับคาชูที่ยังยิ้มหน้าบานอยู่ ส่วนไอ้ต้าขับ กูก็เป็นตุ๊กตาควยโตอยู่หน้ารถ "คิดถึงสิ เนอะพี่ต้าเนอะ" ผมบอกมันยิ้มๆ ไอ้ต้าหันมามองเคนตะ "เคนตะหล่อขึ้นเยอะเลยนะ" แสรดดดดด มาชมเมียคนอื่นต่อหน้าเมียตัวเองอย่างนี้ กลับไปกูจะขย่มให้น้ำเกลี้ยงตัวเลยมึง จะได้ไม่มีปัญญาไปเย็ดใครอีก

"ผมก็คิดถึงต้นซัง คิดถึงควยต้า" อ้าว ไอ้เหี้ย นั่นมันควยผัวกูนะเว้ยยยย ไอ้เคคนตะพูดไปยิ้มไป แต่กูก็รู้แหละว่ามันหมายถึงควยใหญ่ ไม่ใช่ควยไอ้ต้า ที่กูเคยสอนอะไรมันไว้เคนตะแม่งจำได้หมด "แล้วทาเคะซังล่ะ เป็นไงบ้างคับ" ไอ้เคนตะร้องถามมาอีก มันคงคิดถึงพวกกูจริงแหละ ชวนกูคุยโน่นคุยนี่ไม่ได้หยุดเลย มือก็จับไหล่กูกับไอ้ต้าแบบคนอดอยากควย เอ้ย คิดถึงกันมานาน

"อ่อ สบายดี" ผมตอบ แล้วก็นึกขึ้นมาได้ว่าไอ้สองยุ่นนี่มันรู้จักแต่ทาเคะซังนี่หว่า มันยังไม่รู้จักน้องโทนจังของไอ้ทาเคะซังเลย เอ๊ะ หรือกูจะชวนไอ้สองคนนี่ไปเที่ยวด้วย ไหนๆก็ไหนๆแล้ว มันอุตสาห์หอบตูดหอบควยจากญี่ปุ่นมาถึงไทย จะกลับไปก็ต้องใช้แม่งให้คุ้ม "คิดถึงทาเคะซังไหม" ผมหันไปถามยิ้มๆ ไอ้ต้าหันมามองผมแล้วยิ่มกริ่ม กูล่ะเบื่อไอ้ห่าต้าเนี่ยจริงๆ กูคิดอะไรแม่งทันกูตลอด

"คิดถึงสิ" ไอ้เคนร้องขึ้นมา ก่อนหันไปพูดภาษาญี่ปุ่นกะคาชู คาชูรีบพยักหน้าเห็นด้วย "คาชูก็คิดถึงทาเคะซังนะ ต้นซังพาผมไปหาทาเคะซังด้วยนะ" แสรดดดดดดด มึงยังไม่โดนกูเย็ดเลย จะเอาตูดไปสังเวยให้ไอ้ทักแล้วรึไงวะ แม่งคราวก่อนกูยังจำได้ว่าไอ้ทักถีบกูจนโดนสลิงครูดเนี่ย ยังเจ็บใจไม่หาย พักหลังเนี่ยกูก็ไม่ค่อยได้เจ็บตัวเพราะมันแล้วเพราะช่วงหลังกูห่างๆมันไป ถึงจะเจอกันที่มหาลัยก็เหอะ แต่มันก็เรียนหนักกว่าแต่ก่อน จนมันเองขอถอนตัวจากเป็นกัปตันทีมบาส แต่มันยังเล่นให้กับทีมนะ ส่วนกัปตันทีมคนใหม่ ใครก็ไม่รู้ หน้าตี๋ๆ สูงๆขาวๆ หน้าตาแม่งไม่หล่อ แถมกวนตีนอีก มีดีแค่ควยยาวแปดนิ้วหกหุน ไม่รู้แม่งได้เป็นกัปตันทีมได้ไง สงสัยแม่งเอาควยไปขู่พี่ป้องเลยได้ตำแหน่งนี้มา

ผมพาไอ้เคนตะกะคาชูมันมาถึงบ้าน มันไหว้พ่อกุอย่างกะมันเป็นคนไทย ถึงจะไหว้สวยไม่เท่า แต่ดูรู้ว่ามันพยายามหัดมาแล้ว แม่งน่ารักได้อีก โปรแกรมวันนี้พวกกูไม่มีอะไรมาก กะจะเลี้ยงฉลองต้อนรับเคนตะกะคาชูแค่นั้น ดึกๆก้เย็ดกันตามอัธยาศัย แม่งเอ้ย แค่คิดควยกูก็โด่แล้ว ไม่รู้ไอ้ต้าแม่งรู้หรือเปล่าว่ากูกำลังควยโด่อยู่ พอขึ้นมาบนห้องมันก็คว้าควยกูหมับแล้วร้องเสียงดัง "ไอ้ตัวแสบ ควยโด่เชียวนะมึง" แสรดดดดด ก้แม่งมีแต่คนน่าเย็ดมายืนรายล้อมกูอยู่อย่างนี้แล้วมึงจะไม่ให้กูเงี่ยนได้ไงวะ กูเอามือไปจับควยไอ้ต้าบ้าง แสรดดดด แม่งก็โด่เหมือนกันแหละ

"ไอ้ตัวแซ่บ ไอ้ตัวแซ่บ" เสียงเคนตะกะคาชูช่วยกันร้องแล้วใส่ทำนองเป็นเพลงญี่ปุ่น ไอ้ห่าสองตัวนี้ก็นะ มันคงจำคำนี้ได้แหละ มันถึงร้องแซวกูแถมเต้นระบำ "ไอ้ตัวแซ่บ" ไปรอบห้อง กูกับไอ้ต้ามองหน้ากัน ไอ้ต้ายักคิ้วให้สัญญาณ กูก็โผเข้ากอดเอวเคนตะแล้วดันตัวมันพุ่งลงนอนหงายบนที่นอน พร้อมๆกับไอ้ต้าที่ตอนนี้ผลักคาชูนอนหงานอยู่ข้างๆกัน แม่งไอ้สองยุ่นมันอายหน้าแดงเลยวุ้ย

"ต้นซังจาทำอารายยยยยยย" เสียงเคนตะพูดเขินๆ หน้าแม่งแดงได้อีก โอยๆ ตัวแม่งขาวเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยวุ้ย ผมลงนอนข้างๆมัน ยกขาข้างนึงทับขาสองข้างมันไว้ ควยแข็งโด่ของกูกดเข้าไปที่หน้าท้องมัน "คิดถึงเคนตะนี่" ผมพูดยิ้มๆ เคนตะหลบตา กูเลยเอามือไปจับหน้าให้มันหันมาเผชิญหน้าอีก "ต้นซังนี่ปากหวานจัง ต้าซังคงรักน่าดู" อร้ายยยย ปากกูอ่ะหวานหรือไม่หวานเนี่ย ไม่ได้เป็นสาเหตุที่ไอ้ต้ามันรักหรอก ของกูดีทั้งตัวนะเว้ยยยยยย

ผมก้มหน้าไปหอมแก้มเคนตะมันเบาๆ หน้ามันที่แดงอยู่แล้วตอนนี้แดงยิ่งกว่าเดิม "ต้นซัง" เคนตะพูดเบาๆ เสียงไอ้ต้าคุยอะไรจ๊วบจ๊าบกับคาชูไม่รู้ พอกูหันไปดู ไอ้ห่า ควยไอ้ต้าไปคาปากไอ้คาชูเรียบร้อยแล้ว แม่งเร็วกว่ากูอีก จะรีบเย็ดกันไปไหนวะ "ต้นซังควยต้าไหม" ไอ้ห่า ถามกูมาได้ มึงก็รู้อยู่ว่าควยกูต้าแค่ไหน "ควยต้าสิ ต้ากว่าเดิมอีกนะ" ผมตอบยิ้มๆ มือดึงมือเรียวยาวของเคนตะที่วางอยู่ข้างตัวมาสัมผัสควยกู พอมือมันถูกควยกูเท่านั้นแหละไอ้เคนตะก็ทำตาโต

"ต้นซังควยต้าจริงๆ" เอ้ยยย พอเหอะ มึงจะเน้นทำห่าไรเนี่ย เดี๋ยวก็ควยต้าๆๆ ก็ควยไอ้ต้ามันอยู่ในปากเมียมึงแล้วมึงก็จะมาถามหาอีก เรียกหาควยต้นบ้างก็ได้นะเว้ยยยยย ผมยิ้มให้มัน หน้าเคนตะยังคงเขินอยู่ทั้งๆที่โดนควยกูมาหลายครั้งแล้วที่ญี่ปุ่น ผมก้มลงไปจูบปากเคนตะเบาๆ มันหลับตาไม่ยอมจ้องหน้ากู แต่กูไม่สนหรอก แม่งอุตสาห์มาให้กูเย็ดถึงที่นี่แล้วกูจะเรื่องมากก็เกินไป

"อ๊าซ์.....ต้นซัง" เสียงเคนตะครางเบาๆ หลังจากที่กูถอนปากออกมา ผมเอามือลูบไล้ไปตามเนื้อตัวขาวเนียนของเคนตะ ก่อนปลดกระดุมเสื้อมันทีละเม็ด ร่างผอมบางของเคนตะค่อยๆเผผยให้เห็น ถึงจะห่างกันไปเปผ็นปีผมก็จำร่างนี้ได้แม่น ยังจำคำพูดของเคนตะได้ที่มันบอกกูว่า "ครั้งแรกของผม ให้ต้นซังคับ" ผมซุกหน้าเข้าข้างแก้มเคนตะที่ตอนนี้หลับตาพริ้ม มือข้างนึงบีบควยกูหนักๆ ส่วนมืออีกข้างโอบกอดที่หลังกูให้แนบชิดมากขึ้น

ผมไม่ได้สนใจไอ้ต้าที่กำลังจับคูากับคาชู มันไม่ใช่เวลามาหึงกันนี่หว่า ผมเลยปล่อยให้ไอ้ต้าดำเนินเกมตามใจชอบ เคนตะยังหลับตาพริ้มอยู่จนกูต้องไปจูบเบาๆที่เปลือกตามัน มันเลยลืมตามามองหน้าผม สายตาแม่งบอกเลยว่าสุขสมเต็มที่

ผมปลดกระดุมเสื้อเคนตะจนหมดแล้วดึงเสื้อเชิ้ตของมันออกจากร่าง หัวนมสีน้ำตาลอ่อนชูอวดสีสันอยู่บนหน้าอกขาวนวล ผมไล่ซุกหน้าตั้งแต่คอลงต่ำไปเรื่อยๆแล้วไปหยุดที่หัวนมเม็ดเล็กที่ชูช่อท้าทาย ก่อนตวัดลิ้นที่ฝึกมากับไอ้ต้าจนชำนาญเข้าที่ร่างบางๆของเคนตะ เคนตะสะดุ้งโอบหัวกูแน่นกว่าเดิม ผมไม่รอให้โอกาสหายไป ตวัดลิ้นรัวๆเข้าที่ติ่งเนื้อเม้ดเล็กนั้น เคนตะบิดตัวไปมา ปากอ้าครางเสียงกระเส่า

"ซี้ดดดดดด ต้นซังงงงงงงงง"

****************************************************************
อิอิ จบแม่งคาๆแบบนี้แหละ สะใจกูดี
ปล.วันศุกร์นี้ไม่รับปากนะว่าจะลงไหม เพราะกูมีนัดปาร์ตี้อีกแล้ว เอาเป็นว่าถ้าลงก็คงตีสองตีสามโน่นแหละ ไม่ต้องรอกูหรอก มาอ่านตอนเช้าวันเสาร์เอาแล้วกัน

๑๙ ความคิดเห็น:

  1. ง่ะ กำลังแข็งเลย ตัวฉับอีกแล้ว

    เหอๆ พี่ต้นได้เป็นกัปตันทีมเหรอ ดีใจด้วยงับ

    ตอบลบ
  2. พี่ต้นอ่า รีบตัดบททำมายย กำลังเสียวเลย
    ทำให้อยากแล้วจากไป

    ตอบลบ
  3. กัปตันทีมนี่รู้สึกจะคุ้นๆๆนะ.....แปดนิ้วหกหุนเนี่ย^^มาต่อเร็วๆๆน๊าพี่ต้น....อยากอ่านต่อแล้วรอบหน้าขอยาวๆๆหน่อยน๊า

    ตอบลบ
  4. ค้างงงงง ค้างอย่างแรงเลย

    สาธุขอให้มาลงวันศุกร์ทีเถอะ ตีสามก็จะรอ ^^

    ปล.แอบจินตนาการเผื่อไปล่วงหน้า ถ้าชวนทักกะน้องโทนไปปาตี้เย็ดมันสนั่นจอที่เชียงใหม่ด้วยรวมเป็น9คนจะมันส์ขนาดไหนเนี่ย อดใจรอออออ

    ตอบลบ
  5. นึกว่าจะค้างอะไร อย่างนี้มันโคตรค้างเลยเถอะ

    ตอบลบ
  6. รอ ไลฟ์อินเชียงใหม่ นะ อิอิ

    ตอบลบ
  7. ค้างเลยคับแต่ก้อสนุกมากกกนะคับพี่ต้ตตัวแซ่บ

    ตอบลบ
  8. โหะ ค้างกันแบบนี้เลยเราะ!

    ตอบลบ
  9. จะเอาน้ำขึ้นมาท่วมเชียงใหม่เลยเรอะ 10คน 5คู่เนี่ย ต้น-ต้า อ๊อด-อาร์ท คาชู-เคนตะ ทัก-โทน ตุล-กร

    ตอบลบ
  10. ทำกูค้างอีกล่ะ มาต่อเร็ว ๆ นะเว้ยไอ้ต้น

    ตอบลบ
  11. พี่ต้นครับผมอยากรู้ว่ารูปที่เฮดตอน 338 รูปใครครับ

    ตอบลบ
  12. จะไปตั้งวงเล่ยเก้าเก(ย์)กันเหรอคร้าบบบ (^^)

    ตอบลบ
  13. ตัดฉับได้ค้างจริงจัง :P

    ตอบลบ
  14. อู๊ว ว๊าว เยสสส

    ตอบลบ
  15. ตอนนี้เขิน ไม่กล้าเม้นต์ อร๊ายยยยย

    ตอบลบ
  16. ตอนนี้เขิน ไม่กล้าเม้นต์ อร๊ายยยยย

    ตอบลบ
  17. ชอบมากมาย
    มีรูป 2 คนนั้นมั้ยอ่ะ???

    ตอบลบ
  18. อยากไปญี่ปุ่นบ้างเลยคับ

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ