๒๐ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๕

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 335 เธอลืมไปหรือเปล่า?


เมื่อวานพี่โอ๊ตพี่โอห์ม (เพื่อนไอ้ต้าที่กูจับคู่ให้อ่ะ จำได้ป่าววะ) มันเลี้ยงรับพวกกูที่กลับมาอยู่เมืองไทย แม่งเมาตั้งแต่ยังไม่สามทุ่ม เหอๆ แต่กูบอกไว้ก่อนนะเว้ยย ช่วงต้นเดือนมีนากูกับไอ้ต้าต้องไปธุระที่จีนอีกรอบ แต่คราวนี้ไปแค่สี่ห้าวัน เดี๋ยวใกล้ๆจะมาบอกอีกทีนะเว้ย แต่สัญญาว่าไปไม่นาน กูกลับมาเล่าต่อแน่ๆ

****************************************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 335 เธอลืมไปหรือเปล่า?

"สอนเสร็จไปบทนึงแล้ว ไอ้อ๊อตสอบผ่านสบาย แต่มึงต้องมาประเมินผลการสอนกูด้วยนะ ไอ้อาจารย์ใหญ่" กูกดส่งเมสเสสให้ไอ้ต้าแล้วอมยิ้มชอบใจ มองผ่านตีนไปเห็นไอ้กรนอนน้ำเงี่ยนกูย้อยเต็มหน้า เลยต้องไล่มันไปอาบน้ำ ไอ้ห่าอ๊อตมันก็เข้าไปอาบด้วย แต่ไม่รู้แม่งมีต่อกันอีกหรือเปล่าไม่รู้นะเว้ย กูไม่ได้ถาม แต่ไอ้ห่ากรคงจะแย่แล้วล่ะ โดนควยเนื้อๆเน้นๆ ไปสองดุ้นขนาดนั้น แถมเดี๋ยวไอ้ห่าต้ากลับมาอีกมันคงโดนอีกรอบ พรุ่งนี้แม่งคงขี้ไม่ต้องเบ่ง

ผมเก็บกวาดคราบน้ำเงี่ยนที่กระเซ็นไปทั่วระหว่างรอไอ้รักไอ้ยมอาบน้ำเสร็จ สี่ทุ่มกว่าแล้ว ไอ้ห่าสองตัวนั่นมันจะทำรายงานเสร็จไหมวะเนี่ย มันยังไม่ทันเริ่มทำเลยก็โดนเย็ดถ่วงเวลาไปแล้ว ผมรอไอ้สองตัวนั่นก็ไม่ออกมาสักที นั่งคิดถึงไอ้อาร์ตขึ้นมาก็เลยโทรไปหามัน

"เฮ้ยอาร์ต เป็นไงบ้างวะ" ผมถาม ใจอยากจะบอกความคืบหน้าเรื่องไอ้อ๊อตน้องชายบังเกิดเกล้าของกู ไอ้อาร์ตตอบกลับมาเสียงใส "อ้าว แล้วอ๊อตไปไหนวะ มึงถึงโทรมาหากูเนี่ย" ชริ ไอ้เมียไม่รักดี ช่ายเส่ เดี๋ยวนี้มีผัวใหม่แล้วนิ ผัวเก่าอย่างกูไม่มีความหมายใช่ไหม "อ่อ ไอ้อ๊อตมันอาบน้ำอยู่ มันเพิ่งลงซ้อมบาสสนามเล็กเสร็จ" ผมบอกยิ้มๆ ไอ้อาร์ตนิ่งไปพักนึง สงสัยแม่งมันจะไม่เข้าใจ กูเลยบอกต่อ "กุเพิ่งสอนมันเย็ดคนไป เดี๋ยวนี้มันเก่งขึ้นแล้วนะเว้ย ไม่ล่มเหมือนตอนเอามึงแล้ว" ผมบอกยิ้มๆ เสียงไอ้อาร์ตหัวเราะคิกคักมาในสาย

ผมกำลังคุยกับไอ้อาร์ตอยู่ ไอ้สองกุมารนั่นก็ออกมาจากห้องน้ำพอดี ไอ้อาร์ตดูมันจะมั่นใจกว่าเดิมมาก เดินแก้ผ้าควยแกว่งมาเลย ส่วนไอ้กรเดินขาถ่างๆ พอไอ้อ๊อตมันได้ยินว่าผมคุยกับไอ้อาร์ต มันก็รีบมาแย่งโทรศัพท์ไปคุยที่ระเบียง สงสัยแม่งจะหึงกู ผมเลยนั่งมองไอ้กรทีกำลังแต่งตัว ซู๊ดดดดด น้ำลายไหล สูงยาว เข่าดี ขาวหล่อตี๋ โอยยยยยย ไอ้ต้ามาเห็นมันต้องอิจฉากูแน่ แต่เอ๊ะ เดี่ยวมันก็ได้เย็ดไอ้ห่ากรเหมือนกันนี่หว่า

"เป็นไงกร ชอบมั้ย" ผมถามไอ้กรยิ้มๆ มันหันมามองหน้าตาเขินจัด ก่อนพยักหน้าอายๆ เหอๆ ขี้อายแบบนี้กูชอบว่ะ "งั้นมึงก็ต้องมาให้ไอ้อ๊อตเย้ดบ่อยๆดิ" ผมแซวต่อ ไอ้กรทำหน้าเขิน "แล้วแฟนอ๊อตเค้าไม่ว่าเหรอ" เหวยๆๆๆๆ เค้าจะไปว่าอะไรมึง ก็ไอ้อาร์ตมันบอกแล้วว่ามันยอมให้ไอ้อ๊อตอ่ะซ้อมเย็ดได้เต็มที่ แต่สักพักผมก็เห็นไอ้กรเปลี่ยนสีหน้าเป็นกังวลใจ ชะเง้อมองไอ้อ๊อตที่ยังคุยโทรศัพท์ยังไม่เสร็จ

"พี่ต้น ผมควรจะทำยังไงดีอ่ะ" ไอ้กรพูดเสียงต่ำๆ เหมือนมันมีอะไรในใจ ผมขมวดคิ้วมองมันที่ตอนนี้เอาแต่ก้มหน้ามองพื้น "ผมรู้แล้วล่ะว่าผมเป็นเกย์ แต่ผมไม่อยากให้ใครรู้" ไอ้กรพูดเสียงเบา เฮ้อออออ แล้วกูจะทำยังไงล่ะวะ กูเข้าใจนะว่าสังคมอ่ะเค้าไม่ได้เชิดชูคนที่เป็นเกย์ว่าเท่ ว่าดี ถึงคนเหล่านั้นจะเป็นคนดีก็เหอะ "มึงอายเหรอ" ผมถามมัน ไอ้กรไม่ตอบมองพื้นนิ่งๆ "แล้วที่มึงเป็นอยู่ทุกวันนี้ มึงมีความสุขไหม" ผมถามไอ้กร ไอ้กรเงยหน้ามามองหน้าผม

"ไม่หรอกพี่ ผมก็อยากมีแฟน อยากมีคนดูแลเหมือนกัน ที่ผมต้องคบสาวๆบังหน้า ผมก็รู้สึกแย่เหมือนกันนะที่หลอกเค้า" ไอ้กรพูดเสียงเบาเหมือนจะขาดห้วง ผมดึงมือมันให้มานั่งใกล้ๆ ความจริงแล้วกูกับไอ้ต้าก็ไม่ได้มีอะไรดีไปกว่าไอ้กรหรอก แต่ภูมิต้านทานที่เราเป็นพี่น้องกันมันแข็งแกร่งมากจนทำให้คนอื่นเข้าใจว่าเราไม่มีอะไรเกินเลยมากกว่าพี่น้องกัน ยกเว้นคนที่สนิทกันจริงๆ

ผมมองไอ้กรเหมือนน้องชายคนนึง ถึงเมื่อกี้กูเพิ่งจะเย็ดมันมาก็เหอะ ไอ้กรมันดูใสซื่อกว่าที่คิด ถึงมันพยายามเก็บตัวเองให้อยู่ภายใต้เงามืด วันนึงมันก็คงมีคนฉายไฟไปเจอ หรือไม่ก็มันเองแหละที่ทนอยู่ในเงามืดไม่ไหวแล้วเป็นฝ่ายเดินออกมาเอง เหมือนที่เกิดกับมันวันนี้ "กรลองไปคิดดูแล้วกันนะ ว่าอะไรคือความสุขในชีวิตของเรา เราเกิดมามีชีวิตเดียว เราต้องใช้ให้มีความสุขที่สุด" ผมบอกไปกลางๆ ไอ้กรเงยหน้ามามอง ทำหน้าเหมือนจะร้องไห้ ผมเลยเอามือลูบหัวมันแล้วพูดต่อ "อย่างพี่เนี่ย ความสุขของพี่คือการได้ใช้ชีวิต พี่มีคนที่รัก มีคนที่ห่วงใย ดังนั้นพี่จะใช้ชีวิตทั้งหมดของพี่เพื่อสิ่งเหล่านี้" ผมพูดยิ้มๆ ความสุขของแต่ละคนมันไม่เหมือนกันหรอก แต่สำหรับกูแล้ว ได้ใช้ชีวิตอย่างที่ตัวเองอยากเป็นอยากทำ โดยมีไอ้ต้ายืนอยู่เคียงข้าง นั่นคือที่สุดของชีวิตกูแล้ว

ผมไม่พูดอะไรต่อ ปล่อยให้ไอ้กรมันเอาไปคิด พวกมึงอย่านึกนะเว้ยว่าคนอย่างไอ้ต้นจะคิดอะไรที่เป็นสาระกะเค้าไม่เป็น ถึงในหัวกูจะมีแต่น้ำกามเป็นส่วนประกอบหลัก แต่กูก็โตเป็นผู้ใหญ่ขึ้นมากว่าแต่ก่อนตั้งหลายหุน เอ้ย ไม่ใช่ล่ะ นั่นมันควย หมายถึงว่าตั้งแต่กูมีไอ้ต้า มีคนที่กูรักหมดหัวใจเนี่ย กูเป็นผู้ใหญ่กว่าเดิมตั้งเยอะ ความแสบความกวนกูยังมีอยู่ แต่กูก็รู้จักเก็บใส่พกใส่ห่อ เอาแต่ของดีๆมาอวดมาโชว์บ้างเหมือนกันนะเว้ยยยย

ผมนั่งกับไอ้กรสักพัก ไอ้อ๊อตก็เดินมา มันยิ้มกริ่มมาเลย "พี่ต้น พี่อาร์ตเค้าชมผมใหญ่เลยล่ะ" แหมๆๆๆๆๆๆ ไอ้ห่า แค่เย็ดผ่านเกณฑ์ไปครั้งเดียวทำเป็นภูมิใจ "เออ ดีแล้ว งั้นมึงก็ฝึกเยอะๆแล้วกันนะ จะได้เก่งๆ" ผมพูดยิ้มๆ ไอ้อ๊อตหันมามองไอ้กรที่ตอนนี้มันดูจะเศร้าน้อยลงแล้ว "กร มึงมาหากูบ่อยๆได้ป่าว" ไอ้อ๊อตพูด หน้ามันแดงเขินๆวุ้ย พอๆกับไอ้กรเนี่ยล่ะ พอได้ยินอย่างนั้นมันก็เขินเหมือนกัน "มึงจะทำอะไรกู ให้กูมาบ่อยๆเนี่ย" ไอ้กรถาม ผมยิ้มขำๆไอ้รักไอ้ยมสองตัวที่เขินกันเอง

"นะๆๆ มึงมาหากูบ่อยๆนะ พี่ต้นพี่ต้าก็อยู่ที่นี่ มึงจะได้รับเก่งๆไง" ไอ้อ๊อตรีบบอก แสรดดดดด เอาควยกูกับไอ้ต้าเป็นเหยื่อล่อรึไงมึง ไอ้กรอมยิ้มแบบเขินจัด แต่ผมเกิดสะดุดใจอะไรบางอย่าง เลยดึงไอ้อ๊อตมากระซิบที่ระเบียง ปล่อยให้ไอ้กรรออยู่ในห้อง "อ๊อต มึงคุยกะไอ้กรดีๆนะเว้ยย ว่ามึงกับไอ้กรเนี่ย จะเป็นแฟนกันไม่ได้" ผมบอก ใจนึงก็กลัวเหมือนกันว่าเรื่องมันจะเลยเถิดกลายไปเป็นไอ้อาร์ตต้องเจ็บอีก แต่อีกใจกูก็สงสารไอ้กรเล็กๆที่น้องจากมันต้องหลบๆซ่อนๆความรู้สึกตัวเองแล้ว ถ้าเกิดมันคิดกับไอ้อ๊อตเกินเพื่อนขึ้นมาเนี่ย ไอ้กรมันก็ต้องเจ็บอีกคน

ไอ้อ๊อตพยักหน้าแบบเข้าใจ แต่ผมไม่รู้หรอกว่ามันจะจัดการยังไง ไอ้กรมันรู้อยู่แล้ว่าผมมีไอ้ต้าแล้ว ดังนั้นมันคงไม่คิดอะไรกะกูมากไปกว่าพี่คนนึงที่เคยเย็ดมันเท่านั้น แต่กับไอ้อ๊อตเนี่ย ไอ้กรยังไม่รู้เรื่องไอ้อาร์ต ถ้าเกิดมันคิดอะไรขึ้นมาเนี่ย ไม่รู้เหมือนกันว่าจะเป็นยังไง ถ้าเกิดไอ้กรเลือกกลับไปเส้นทางสายเก่า ที่คบหญิงบังหน้า เรื่องนี้กูก็คงไม่คิดอะไร แต่ถ้าเกิดมันชอบเส้นทางสายใหม่นี้ขึ้นมา แล้วมันเลือกไอ้อ๊อตที่เป็นผู้ชายคนแรกของมัน เหมือนที่ครั้งนึงไอ้อาร์ตมันก็เคยคิดกับกูแบบนั้น จนมันต้องเป็นฝ่ายทนเจ็บและลดความรู้สึกให้เป็นเหมือนเพื่อนแบบเดิม ไอ้กรก็จะเป็นคนที่เจ็บไม่น้อยไปกว่าไอ้อาร์ตเลย

ผมกับไอ้อ๊อตกลับเข้ามาในห้องอีกครั้ง ไอ้กรเริ่มเขียนรายงานเงียบๆ ไอ้อ๊อตไปแต่งตัวแล้วมาช่วยเพื่อน เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ตอนนี้ผมเริ่มไม่สบายใจแล้ว บรรยากาศมันดูแปลกๆผิดปรกติ ไอ้ห่าต้าแม่งก็กลับมาไม่ถึงบ้านสักที กูจะได้คุยกับมันว่ากูควรจะทำยังไงดี แม่งเอ้ย กูคิดมากไปเองป่าววะเนี่ย ธรรมดาอ่ะกูคิดน้อยทีไรแม่งก็มีแต่เรื่อง พอกูคิดมากแม่งก็เรื่องเยอะได้อีก แสรดดดดด ปวดหัวว้อยยยยยยย

ผมนั่งรออีกพักใหญ่ เสียงรถก็แล่นเข้ามาในบ้าน ไอ้ต้ากลับมาแล้ว ผมลงไปรับไอ้ต้า พ่อกลับมาด้วย ส่วนพี่โตนอนเฝ้าพี่อุ้มอยู่ที่โรงพยาบาล หลังจากถามอาการพี่อุ้มแล้วผมกับไอ้ต้าก็กลับมาบนห้อง ไอ้ต้าเองก็ดูเงียบๆ ธรรมดาถ้ามันรู้ว่ามีตูดรออยู่บนห้องเนี่ย มันน่าจะกระดี้กระด้านี่หว่า เอ๊ะ หรือว่ามันจะเหนื่อย

ผมกับไอ้ต้าเข้ามาในห้องแล้ว ไอ้อ๊อตแนกนำไอ้กรให้รู้จักแล้วมันสองคนก็ทำรายงานกันต่อ ไอ้ต้าดูไม่ค่อยสนใจอะไร มันถอดเสื้อเตรียมจะอาบน้ำ ผมอดเป้นห่วงไม่ได้ เลยขอมันเข้าไปในห้องน้ำด้วย แสรดดดดด ไม่ได้ไปเอาเว้ยยย กูก็แค่ห่วงผัว เห็นมันดูเหนื่อยๆเนือยๆพิกล ผมเปิดน้ำให้ไอ้ต้าแล้วชวนมันลงแช่ในอ่าง มือสองข้างจับมันนอนหนุนหน้าอกกู แล้วกอดมันไว้หลวมๆ

"เป็นไรอ่ะพี่ต้า" ผมถามเสียงเครียด ไอ้ต้ายิ้มบางๆให้เหมือนคนที่เหนื่อยจัด แม่งเอ้ย อย่าทำให้กูกังวลดิวะ เมื่อกี้มึงเพิ่งตอบเมสเสสมายังขำยังสนุกอยู่เลย ไหงกลายเป็นนั่งซึมแบบนี้วะ "เป็นไรครับ ไหนบอกต้นสิ" ผมถามอีก ไอ้ต้าถอนหายใจยาวๆ มือสองข้างจับแขนผมไว้แน่น แถมควยมันก็ไม่โด่ด้วย ผิดธรรมชาติของไอ้หื่นนี่มากๆ

"พ่อถามเรื่องแฟนกูอีกแล้วว่ะต้น พ่อบอกว่าอยากให้กูมีแฟน แต่งงานแล้วมีลูกเหมือนพี่โต" อึ้งดิ อึ้งงงงง กูอ่ะอึ้งกิมกี่เลย เฮ้ยยยยยยยยย เอาอีกแล้วเหรอวะเรื่องนี้ กูก็นึกว่าตอนนั้นที่กูกับไอ้ต้าเอาจอยกับฝนมาบังหน้าเนี่ย จะทำให้เรื่องนี้มันหายไปแล้วนะ ทำไมพ่อกูยังคิดเรื่องนี้อยู่วะเนี่ย "มึงบอกพ่อไปสิว่ากูเป็นเมียมึง แต่กูไม่มีมดลูกเลยท้องไม่ได้" ผมพยายามทำให้ไอ้ต้ามันขำ แต่ไอ้ต้ามันไม่ขำด้วย "ต้นว่าพ่อจะโกรธไหม ถ้ารู้เรื่องต้นกับพี่" ไอ้ต้าพูดเสียงเบา ผมขยับอ้อมกอดให้แน่นขึ้น ผมรู้คำตอบอยู่แล้วล่ะว่าเรื่องนี้ถ้าพ่อรู้ผลของมันจะเป็นยังไง

"พี่ต้าอย่าเครียดสิ" ผมบอกมัน พยายามใส่ความมั่นใจในน้ำเสียง ทั้งๆที่ในใจกูมันทั้งสั่นทั้งเคว้ง "ต้นคิดว่าวันนึงพ่อก็อาจจะรู้ แต่วันนั้นมันยังไม่มาถึง ต้นไม่อยากให้พี่ต้าเครียด" ผมบอก พยายามยิ้มให้มัน ไอ้ต้ายิ้มบางๆให้ผม เฮ้อออ คืนนี้กูจะนอนหลับไหมวะเนี่ย ไหนจะเรื่องไอ้ต้าที่กำลังเครียด ไหนจะเรื่องไอ้กรกับไอ้อ๊อตอีก ไอ้ที่คิดไว้ว่าถ้าไอ้ต้ากลับมาแล้วจะร่วมวงกันเย็ดไอ้กรกันอย่างสนุกสนานเนี่ย คงไม่ได้เป็นไปตามคิดแล้วว่ะ

"พี่ต้าว่าไอ้ทักไอ้โทนมีความสุขไหม" ผมถามไอ้ต้า ไอ้ต้าพยักหน้า "แล้วพี่โอ๊ตพี่โอห์มล่ะ" ผมถามอีก ไอ้ต้าพยักหน้าอีก "พี่ดิวกับพี่ดอด้่วย" ผมถามต่อ ไอ้ต้ายิ้มออกมานิดนึงก่อนพยักหน้า แม่งโลกกูเปิดแล้ว "เคนตะกะคาชูเค้าจะมีความสุขมั้ยน้า" ผมถาม ทำเสียงอ้อนๆ ไอ้ต้ายิ้มออกมามากกว่าเดิมแล้วพยักหน้า มันคงพอจะรู้แล้วว่าผมพยายามจะบอกอะไรมัน "ใครอีกน้าา พี่แมคกับไอ้เจค" ผมแกล้งถามอีก ถึงไอ้เจคจะเคยทำกูกับไอ้เจ็บปางตาย แต่กูก็เคยจับคู่ให้สองคนนี้นะเว้ยยย ไอ้ต้ายิ้มมากกว่าเดิม

"พวกเค้าก็เหมือนเราแหละเนอะ รักกันแต่บอกใครไม่ได้" ผมพูดยิ้มๆ ไอ้ต้าหันมามองหน้าผม ตายิ้มแบบไม่มีแววเศร้าแล้ว "แล้วสัทธากับธนากรเนี่ย มีความสุขมั้ยอ่าาาา" ผมถามอีก ไอ้ต้าหัวเราะเบาๆ ก่อนพยักหน้า "มีสิ มีความสุขมากกว่าใครในโลกเลย" ผมยิ้มแล้วหอมแก้มไอ้ต้าไปทีนึง

"ขอโทษนะต้น" ไอ้ต้าพูดยิ้มๆ ผมยิ้มให้มัน มันกอดผมไว้แล้วพูดต่อ "บางทีพี่ก็คิดอะไรมากไปจนทำให้เราลืมความสุขที่เรามีอยู่ตรงหน้า" ผมยิ้มให้ไอ้ต้าที่ยิ้มตอบจนตาหยี ดีใจจะตายที่มันเข้าใจสิ่งที่กูพยายามจะบอก ตอนนี้สิ่งที่กูคิดในหัวเรื่องไอ้กรก็หายไปแล้ว ชีวิตคนเรามันก็แค่นี้ จะไปใส่ใจอะไรที่มันทำให้เราไม่มีความสุขไปทำไม ทั้งๆที่ความสุขอยู่ข้างหน้ารอให้เราตักตวงมันแท้ๆ ไอ้ต้ากอดผมแน่นอีก ผมก้มหน้าเพราะเขินมัน แต่ก็ดันไปเห็นอะไรบางอย่าง

"ไอ้ต้า พอมึงหายเศร้ามึงก็เงี่ยนเลยนะ ไอ้ห่า ควยแข็งโด่เชียว"

****************************************************************

เอาสั้นๆไปก่อนนะ จะได้ไม่รอนานมาก พักบ้าง เย็ดกันเต็มสูตรมาสองตอนแล้ว อิอิ คืนนี้ไอ้ต้นอาจจะมีเซอร์ไพรซ์ ^^

๑๔ ความคิดเห็น:

  1. จบโหมดหื่นก็ดราม่ามาเลย ปรับตัวแทบไม่ทัน

    ว่าแต่ว่าเซอร์ไพรซ์อะไรหว่าสงสัยต้องรอลุ้นซะแล้วว

    ตอบลบ
  2. โอ๊ยยยย อิจฉาาาา งี๊ดๆๆ ความรักนี่มันทำให้คนเราเปลี่ยนไปได้จริงๆนะเนี่ย จากแสบๆคันๆ กลายเป็นมันๆ เอ๊ย! เข้าใจอะไมากขึ้น อ่านแล้วมีความสุะอ่ะ :)

    ตอบลบ
  3. เข้ามารอเช้า รอเย็น ดีใจจริง ๆ ที่เห็นตอนนี้เด้งขึ้นมา TvT

    ตอบลบ
  4. มาติดตามนะครับ

    ตอบลบ
  5. ขอบคุนคับตอนนี้ซึ้งดีชอบๆๆๆๆๆคับ

    ตอบลบ
  6. ต้องบอกว่าจบโหมดหวานก็หื่นต่อเลยต่างหาก
    555555555 พี่ต้านี่น้าา

    ตอบลบ
  7. แอบอินตลอดเลยเวลาดราม่า

    แฟนคลับช้างน้อย

    ตอบลบ
  8. ต้น มึงมาเขียนนิยายขายด้วยมะ กูจะเอาไปทำละคร อินดี เหอะๆ ๆ

    ตอบลบ
  9. คนที่เค้าสมหวังในความรัก ดูน่าอิจฉาที่สุดในโลกเลย

    ตอบลบ
  10. โอเนตเสร็จก็มาหาพี่ต้นเลยนะเนี่ย

    ตอบลบ
  11. ตอนนี้แอบซึ้งอ่ะ

    ซึ้งในความเป็นผู้ใหญ่ของพี่ต้น ^^*

    ตอบลบ
  12. จะดีแค่ไหนที่ทุกปัญหา มีคนคอยช่วยแบ่งเบา และพร้อมจะยืนเคียงข้างเสมอ

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ