๒๑ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๕

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 337 ตอนนี้ไม่มีชื่อ


มีคนถามกูว่าตอนนี้กูทำงานอะไร ก็ตั้งแต่กูลาออกเพื่อย้ายไปอยู่จีนเมื่อสองปีก่อนกูกลับมาแล้วก็ไม่ได้ทำงานประจำอีกว่ะ ตอนนี้กูก็เล่นบาสเป็นหลัก แล้วก็โดนไอ้ต้าสอยเป็นงานประจำ แต่กูกับไอ้ต้ามีโปรเจคเล็กๆ ที่ว่าจะทำด้วยกัน ตอนนี้ไอ้ต้ากำลังวางแผนงานอยู่ เดี๋ยวถ้ามันเป็นรูปเป็นร่างขึ้นมาแล้วจะบอกแล้วกันนะ

****************************************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 337 ตอนนี้ไม่มีชื่อ

"ก็มองคนที่เค้ารักกัน เค้ามีความสุขกัน น่าอิจฉาชะมัดเลย" แสรดดดดดด ไอ้ห่าอ๊อต เดี๋ยวมึงก็มีไอ้อาร์ตเป็นแฟนให้คนอื่นเค้าอิจฉาเหมือนกันแหละ ขี้คร้านพวกมึงจะหวานกว่ากูอีก แต่เอ๊ะ ไอ้กรมันกลับก้มหน้า ห่านเอ้ยยยยย สงสัยแม่งจะคิดมากเรื่องมันเองอีกแล้ว แล้วกูจะช่วยอะไรมันได้วะเนี่ย เย็ดแก้เซ็งดีมั้ยวะ

"เฮ้ย มึงสองคนอ่ะ ไปทำรายงานต่อเลย เดี๋ยวก็ไม่ได้นอนกันพอดี" ผมสั่งไอ้สองคนนั่น ก่อนจะจูงมือไอ้ต้าไปอาบน้ำด้วยกันอีกครั้ง ระหว่างที่อาบน้ำ ผมก็ถามไอ้ต้าอีกที "พี่ต้า ไม่เอาไอ้กรแน่เหรอ" แม่ง กูก็อยากรู้เหมือนกันว่ามีกระดูกอ่อนๆมาให้ล่อถึงบ้านแล้วเนี่ย ทำไมไอ้ต้ามันปฏิเสธวะ

"ไม่เอาอ่ะ กูเย็ดมึงมีความสุขสุดแล้ว" แสรดดดดดด ไอ้ห่านี่ก็ช่วยพักความหวานไว้แป๊บนึงได้ไหมวะ เดี๋ยวคืนนี้ได้นอนมดกัดตายห่า "เอาจริงๆนะ ทำไมอ่ะ" ผมถามย้ำอีก ไอ้ต้าจ้องหน้าผม "ต้น จริงๆแล้วพี่เองก็ไม่อยากให้ต้นไปเย็ดไอ้กร หรือไอ้อ๊อตมันนะ" ไอ้ต้าพูดอีก ผมจ้องมันอยากรู้ว่ามันคิดอะไร มันเห็นผมจ้องขนาดนั้นมันก็เลยเปิดปาก

"ต้นจะไปมีอะไรกับใครอ่ะพี่ไม่ว่าอยู่แล้ว แต่สองคนนี้มันยังเด็ก มันยังไม่ถึงสิบแปดเลย พี่ไม่อยากให้ต้นทำอะไรเสี่ยงคุกเสี่ยงตะรางแบบนี้" เหยดดดดดดดดดดดดดด แม่งกูก็ลืมไป เย็ดมาตั้งแต่เด็กจนลืมไปแล้วว่าไอ้เด็กพวกนี้เนี่ย อายุมันยังไม่ถึงเกณฑ์โดนเย็ดนี่หว่า ถึงมันจะเย็ดได้แล้วแต่ถ้าเกิดมีเรื่องอะไรขึ้นมาถ้าพ่อแม่เค้าเอาเรื่องมานี่ กูได้นอนติดคุกควยโตแน่ๆ

"เออ ต้นลืม" ผมยอมรับ มือเกาหัวแกรกๆ ความที่กูเย็ดคนอื่นมาตั้งแต่เด็ก กูก็ลืมไปเลยว่าเด็กๆอายุสิบห้าขนาดไอ้อ๊อตไอ้กรเนี่ย กฏหมายเค้ายังไม่อนุญาตให้น้ำแตกใส่นี่หว่า แสรดดดด แล้วกูจิ้มไปคนละดอกสองดอกแล้วด้วยสิ ถึงเด็กมันจะเอาตูดมาเสนอกูถึงที่ก็เหอะ แต่เจ้ปวีณาคงไม่เอากูไว้แน่

"เออ งั้นกูไม่เอามันแล้ว" ผมรีบบอก จริงๆกูก็ไม่ได้อยากเย็ดอะไรมันเท่าไหร่หรอก ไอ้สองกุมารนี้ยังโตไม่เต็มที่เลยด้วยซ้ำ เอาแค่ให้มันมีประสบการณ์ แล้วก็ให้ไอ้สองตัวนี้เก็บเป็นวิทยาทานในวันครั้งหน้า อีกสามปีครบสิบแปดเมื่อไหร่มาให้กูเย็ดอีกครั้งก็ยังไม่สาย "งั้นเดือดร้อนพี่ต้าแล้วล่ะ สงสัยต้นต้องเย็ดพี่ต้าแทนแล้ว" ผมบอกไอ้ต้ายิ้มๆ ไอ้ต้าแยกเขี้ยวใส่ทีนึง แต่ก็ยอมให้กูสอยในท่ายืนน้ำแตกคาห้องน้ำไปอีกดอก

สรุปแล้วกูกับไอ้ต้าก็อาบน้ำกันไม่เสร็จสักที ระหว่างอาบน้ำรอบที่สามเพื่อล้างคราบน้ำเงี่ยน ผมก็นึกถึงเรื่องไอ้กรขึ้นมาได้ "เอ้ย พี่ต้า ไอ้กรมันอยากมีแฟนอ่ะ" ผมบอก ไอ้ต้าเลิกคิ้วมอง "มันอยากมีแฟนผู้หญิงหรือผู้ชาย" แสรดดดดด ไอ้กรเนี่ยมันเป็นผู้ชายนะเฟร้ยยย หล่อขาวสูงขนาดนี้ จะมีเมียได้ไงวะ มันต้องมีผัวสิ ผมเลยเล่าเรื่องไอ้กรที่มันคุยกับผมเมื่อค่ำให้ไอ้ต้าฟัง

"มึงก็จะเป็นกามเทพหาคู่ให้ไอ้กรอีกคนเหรอ" ไอ้ต้าถาม ผมยักคิ้วให้มันทีนึงก่อนตอบ "ช่ายยยยย ต้นอยากช่วยมันอ่ะ" ผมตอบยิ้มๆ แม่งเอ้ยเวลาคิดเรื่องใครจะรักกัน จะได้กันทีไร ไอ้ต้นขนลุกซู่ซ่าทุกที ก็บอกแล้วว่ากูอ่ะภูมิต้านทานความเหงาต่ำ กูอดอยากควย เอ้ย ความรักมาตั้งแต่เด็กเพราะไม่มีพ่อไม่มีแม่ ถึงแม้จะได้รักความรักจากครอบครัวนี้อย่างเต็มที่ก็เหอะ

"แล้วไอ้กรมันชอบใคร" ไอ้ต้าถาม เออ นั่นสิ แล้วถ้ากูไปถามไอ้กรเนี่ย มันจะตอบไหมวะ แล้วถ้าเกิดมันตอบขึ้นมาว่าชอบไอ้อ๊อตเนี่ย กูจะทำไงดีวะ แม่งเอ้ย หาเรื่องใส่ตัวเกินไปหรือเปล่าวะเนี่ย แต่จะไม่ช่วยไอ้กรมันก็สงสารมันอีก แล้วคนจิตใจดีๆ ขาวสะอาดบริสุทธิ์อย่างไอ้ต้นเนี่ย จะยอมให้เด็กน้อยถูกความเหงารังแกได้ไงวะ

"ไม่รู้อ่ะ เดี่ยวต้องหาทางสืบ" ผมตอบยิ้มแป้น ในใจรู้แล้วว่าจะทำยังไง ไอ้อ๊อตเนี่ยแหละต้องช่วยกู เดี๋ยวกูต้องให้ไอ้อ๊อตเล่นบทเป็นโคนัน ยอดนักเสียบ เอ้ยนักสืบ หาให้ได้ว่าไอ้กรเนี่ยชอบใครอยู่หรือเปล่า หรือถ้าเกิดไอ้กรมันชอบไอ้อ๊อตขึ้นมาจริงๆ ไอ้อ๊อตมันจะได้รู้ตัวไวๆ แล้วจะได้วางแผนถูกว่าจะรับมือกับเรื่องนี้ยังไง

ผมกับไอ้ต้าอาบน้ำเสร็จแล้วก็เดินนุ่งผ้าเช็ดตัวออกมาจากห้องน้ำ ไอ้สองกุมารนั่นไม่อยู่ที่โต๊ะทำงาน ผมเลยหันไปมองบนเตียง เอ๊ะ แม่งก็ไม่อยู่ แต่กูได้ยินเสียงคนคุยกันที่ระเบียง เลยเกาะเอวไอ้ต้าย่องๆๆๆ ไปยืนแอบฟัง

"แล้วพี่อาร์ตเนี่ย มึงรู้จักได้ไง" เสียงไอ้กรถาม ก็คงถามไอ้อ๊อตเนี่ยล่ะ สงสัยแม่งกำลังคุยเรื่องไอ้อ๊อตกับไอ้อาร์ตอยู่แน่ๆ "อ่อ พี่อาร์ตเค้าเป็นเพื่อนสนิทพี่ต้นอ่ะ พี่ต้นเลยแนะนำให้รู้จัก" ไอ้อ๊อตตอบ แต่น้ำเสียงมันเป็นปรกติ เสียงเงียบกันไปสักพัก ไอ้กรก็ถามขึ้นมาอีก "อ๊อต ถ้ากูจะขอให้พี่ต้นกับพี่ต้าเค้าช่วยหาคู่ให้กูบ้างเนี่ย มึงว่าเค้าจะช่วยไหนวะ" น่านไง เด็กมันร่านควย เอ้ย เด็กมันเหงา มันอยากได้คนมาดุแลหัวใจจริงๆด้วย

"อ้าว แล้วมึงชอบใครอยู่หรือเปล่า" ไอ้อ๊อตถามอีก แม่งก็ไวกว่าที่กูคิดอีก กูยังไม่ได้ขอให้มันเป็นโคนันนักสืบควยจิ๋วเลย มันก็รับบทนี้ไปก่อนแล้ว แต่ไอ้ที่ไอ้อ๊อตถามเนี่ย เกิดไอ้กรมันตอบมาว่าชอบไอ้อ๊อตเนี่ย มึงจะตอบมันว่ายังไงวะ ไอ้กรมันเงียบอยู่ กูกับไอ้ต้าที่ลุ้นจนควยเหี่ยวกันทั้งสองคนก็เงี่ยหูฟังกันเต็มที่

"ไม่มีว่ะ" ไอ้กรตอบ เสียงถอนหายใจของกูกับไอ้ต้าดังพร้อมๆกัน จนไอ้อ๊อตมันคงสงสัย เลยชะโงกหน้ามาดู "อ้าวพี่ต้นพี่ต้า อาบน้ำเสร็จแล้วเหรอ" ไอ้อ๊อตถามยิ้มๆ แสรดดดด เสร็จแล้วสิ ตัวเปื่อยไปหมดแล้ว "แล้วมึงอ่ะทำรายงานเสร็จแล้วเหรอ" ผมถามย้อน ไอ้อ๊อตส่ายหน้า "เสร็จแล้วดิพี่ต้น โหย พี่กับพี่ต้าอาบน้ำกันโคตรนานเลย ผมทำเสร็จกันตั้งนาน เย็ดไอ้กรไปอีกดอกนึง พี่ก็ยังอาบน้ำกันไม่เสร็จ ไม่รู้ทำอะไร" แสรดดดด ไอ้เด็กเปรต ก็รู้ๆกันอยู่จะมาย้อนถามกันทำไมวะ ถึงว่าทำไมกูตัวเปื่อยๆพิกล ก็รอบสุดท้ายกูกับไอ้ต้าอาบน้ำกันเป็นชั่วโมง

ผมกับไอ้ต้าเดินไปสมทบกับสองกุมารนั่นตรงระเบียง ไอ้กรมันมองไปในสนามหน้าบ้าน "กร อยากมีแฟนเหรอ" ผมถามยิ้มๆ ไอ้กรยิ้มบางๆ มันก็คงอยากมีจริงๆแหละ "แล้วกรรับได้ป่าววะ ถ้าคนอื่นรู้ว่ามีแฟนเป็นผู้ชาย" ผมถามไอ้กรอีกที ไอ้กรนิ่งอยู่นิดนึง "ไม่รู้เหมือนกันอ่ะ แต่เมื่อกี้ผมเห็นพี่ต้นกับพี่ต้ามีความสุขกันเหมือนจะไม่แคร์อะไรเลย ผมก็อยากมีความสุขแบบนี้บ้าง" ไอ้กรตอบ ผมเอามือจับไหล่มันแล้วยิ้มให้กำลังใจ

"แล้วตอนที่พี่ต้นสอนผมอ่ะ ผมมีความสุขมากเลยนะ" ไอ้กรพูดอีก แม่งเอ้ย ฝีมือกูเป็นไงล่ะ เย็ดอร่อยมั้ยละมึง "เออ แล้วมึงชอบผู้ชายแบบไหนอ่ะ" ไอ้ต้ามันคงคันปากอยากรู้ ไอ้ห่านี่สงสัยจะอยากเป็นผู้ชาวยกามเทพเต็มแก่ ไอ้กรยิ้มเขินๆ "แบบไหนก้ได้ แบบพี่ต้นก็เหมือนนักเลง คงไม่มีใครกล้าแซว แบบพี่ต้าก็อบอุ่นดี คงดูแลผมดี" ไอ้กรพูดยิ้มๆ แสรดดดดด ไม่บอกเลยล่ะว่าอยากได้ผัวเป็นโจรเหมือนกู ไม่ต้องมาบอกหรอกว่ากูเป็นนักเลงหัวไม้ ก็กูอ่ะนักเลงหัวควยตัวพ่อเลย

"เอางี้ ถ้าวันนึงกรเจอคนที่ชอบขึ้นมา มาบอกพี่กับต้นนะ" ไอ้ต้าบอก หน้าไอ้กรดูจะดีใจขึ้นทันตา เฮ้อออ อย่างน้อยก็โล่งไปหนึ่งเปลาะแหละวะว่าไอ้อ๊อตเนี่ยไม่ได้มีความซวยมาเยี่ยมเยือนแล้ว ขืนไอ้กรชอบไอ้อ๊อตขึ้นมา ยุ่งตายห่า "แล้วเมื่อกี้เนี่ย ไอ้อ๊อตบอกว่าเย็ดมึงไปอีกรอบ จริงป่าววะ" ผมถามยิ้มๆ ไอ้กรส่ายหัวยิกๆ "ไม่จริงหรอก ผมเจ็บตูดแล้วให้ใครเอาไม่ไหวแล้ว" ไอ้กรตอบเขินๆ เอ้ยย อะไรวะ กูเย็ดไปทีนึงเจ็บตูดแล้วเรอะ แสรดดดนี้ ตูดอ่อนแอชะมัด

สรุปแล้วคืนนั้นกูกับไอ้ต้าก็ไม่ได้สามัคควยชุมนุมกับไอ้กร เห็นมะ บอกแล้วว่ากูเป็นคนดี อิอิ ไม่ใช่แค่วันนั้นนะเว้ยยย ไอ้กรมันยังคงวนเวียนมาเที่ยวมานอนที่บ้านกูอยู่เป็นประจำ แต่กูกับไอ้ต้าไม่ได้ทำอะไรมันเลย นอกจากเย็ดโชว์พวกมัน ตอนเย็นๆไอ้กรมันก็มาเล่นบาสเป็นเพื่อนกู พอกลางคืนก็เป็นสังเวียนซ้อมให้ไอ้อ๊อตที่ฝีมือเย็ดแก่กล้าขึ้นทุกวัน แต่กูก็ยังกลัวว่าไอ้ห่าอ๊อตเนี่ยจะเป็นหมูสนามจริง สิงห์สนามซ้อม มันรบเร้าให้กูพาไปหาไอ้อาร์ตที่เชียยงใหม่หลายรอบแต่กูก็ยังไม่พาไป แม่งไปแล้วเกิดแพ้น็อกมาอีก ชื่อเสียงมันจะเสียมาถึงเจ้าสำนักได้

ส่วนไอ้กรเองก็ยังไม่มีใครที่ชอบเป็นจริงเป็นจัง อาจจะเป็นเพราะมันเองก็ได้ระบายความต้องการกับไอ้อ๊อตมันอยู่บ่อยๆ ไอ้อ๊อตเองวัยนไหนไม่ได้ลงสนามกับไอ้กร กูก็ต้องบังคับให้มันชักว่าวทุกวัน เพื่อความแข็งแกร่งของกล้ามเนื้อควย และมันจะได้ฝึกคอนโทรลการแตกของน้ำด้วย จนไอ้อ๊อตมันแอบกัดกูหลายครั้งว่ากูอ่ะโรคจิต ชอบดูเด็กๆชักว่าว แสรดดดดดดดดด

พักหลังไอ้อ๊อตมันติดใจเล่นบาสมาก ให้กูช่วยซ้อมให้ทุกวัน มันตั้งเป้าไว้ว่ามันจะต้องไปเรียนที่เชียงใหม่เป็นลูกช้างเหมือนไอ้อาร์ตให้ได้ มันวางแผนว่าจะสอบเทียบ คณะที่ไอาร์ตเรียนมันต้องเรียนหปี ไอ้อ๊อตก็กะว่าตัวเองจะสอบเทียบแล้วใช้ความสามารถพิเศษทางกีฬาเพื่อขอโควต้าเรียนที่เดียวกัน มันคำนวนเสร็จสรรพว่าถ้ามันสอบเทียบได้ตั้งแต่มอห้า แล้วมันไปเรียนปีหนึ่ง จะทันไอ้อาร์ตตอนอยู่ปีห้าพอดี

จนเวลาผ่านไปเข้าสู่ช่วงสอบปลายภาคเทอมที่สอง ไอ้อ๊อตก็เล่นบาสเก่งขึ้นมาก มันติดตัวจริงของโรงเรียนไปแข่งที่โน่นที่นี่ได้รางวัลมากกว่าช่วงอายุเท่ากูอีก เป้าหมายกูที่เคยวางไว้ว่าจะขอติดทีมชาติสักครั้งในชีวิตตอนนี้ก็ยังหวังอยู่ ถึงแม้มันจะมีเรื่องนี้เรื่องโน้นเข้ามาจนทำให้ชีวิตกูเดินได้ไม่ตรงตามเป้าหมายเท่าไหร่ แต่ในเมื่อฝันไว้ กูก็พยายามตามหาฝันให้เต็มที่แหละ โดยมีไอ้ต้าให้กำลังใจอยู่เคียงข้างตลอด

ชีวิตช่วงนี้ของกูจะไม่ค่อยหวือหวาเหมือนช่วงที่ผ่านมา อาจจะเป็นเพราะกูโตเป็นผู้ใหญ่กว่าเดิมมากจนไอ้ต้าเองยังเอ่ยปากหลายครั้งว่า ถ้าเป็นกูสมัยก่อนเนี่ย ไม่มีทางที่กูจะนิ่งได้แบบนี้ กูก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ทุกครั้งที่กูคิดจะทำอะไรห่ามๆหรือบ้าๆแบบแต่ก่อน ภาพไอ้ต้ามันจะเข้ามาในหัวทุกที จนทำให้กูได้สติ แล้วระงับยับยั้งจิตใจได้ทัน

ส่วนเรื่องไอ้ฟ้ากับฝนเนี่ยก็ไม่มีความคืบหน้าอะไร ไอ้ฟ้าเองก็ดูจะแพ้ทางฝนอยู่ตรงที่พอกูขยับจะช่วยทำอะไร มันเสือกไม่กล้าขึ้นมา แต่จริงๆแล้วกูเองก็ไม่สนับสนุนเท่าไหร่ว่ะ เพราะทุกครั้งกูจะเห็นฝนมองไอ้ฟ้าแบบเหยียดๆ ไม่รู้เพราะว่าไอ้ฟ้ามันไม่ได้หล่อวเรอ์ หรือเพราะไอ้ฟ้ามันเป็นเพื่อนรักกู และทุกวันนี้ฝนมันก็ยังไม่พูดกับกู เหมือนจะโกรธกันยันตาย กูอ่ะไม่แคร์อยู่แล้ว กูมีคนที่กูอยากคุยอีกตั้งเยอะ

สำหรับไอ้เดือนแล้ว กูเองก็พยายามออกห่าง บางครั้งมันก็มาหยอดมาเบียดกูเหมือนจะให้กูช่วยเกาให้หายคัน แต่ส่วนใหญ่มันจะอยู่กับอิดาวปากปลาร้านั่น ความที่กูเกลียดอิดาว กูเลยพยายามไม่ยุ่งกับไอ้เดือนมันด้วย จนตอนหลังมันก็คงคิดว่ากูไม่เล่นด้วยจริงๆ หรือมันคงรู้ว่ากูมีไอ้ต้าอยู่แล้ว มันก็เลิกสนใจกูอีก แต่กูได้ข่าวว่าไอ้ทักมันให้ไอ้เดือนดูดควยในห้องน้ำไปทีนึง ข่าวนี้มาจากปากไอ้ทักตอนเมา สุดท้ายมาถึงหูน้องโทนจนได้ ผลลัพธ์คือไอ้ทักหน้าแหกโดนไอ้น้องโทนข่วนหน้าเป็นทาง แม่งสะใจว่ะ

อีกสองสัปดาห์จะปิดภาคเรียน กูกับไอ้ต้าสัญญากับไอ้อ๊อตไว้ว่าปิดเทอมนี้จะพามันไปหาไอ้อาร์ตที่เชียงใหม่ตามที่มันรบเร้ามานาน ตั้งแต่มันเย็ดไอ้อาร์ตจนน้ำแตกคาอ่าวก็เกือบปีมาแล้ว ตอนนี้ไอ้ห่าอ๊อตเสี้ยนอยากแก้มือมาก มันมั่นใจมากถึงแม้มันจะเคยผ่านมาแค่ไอ้กรคนเดียว พักหลังไอ้อ๊อตควยถอกกว่าเดิม แล้วดูมันจะยาวกว่าเดิมอีกนิดนึง อาจจะเป็นเพราะมันเล่นบาสวกะกูทุกวัน แล้วก็ไม่ใส่กางเกงในอย่างที่กูบอก ไส้มันเลยเลื่อน เอ้ย ควยมันเลยยาวขึ้นจริงๆ ไอ้เรื่องนี้กูก็ไม่รู้นะว่าจริงหรือเปล่า ใครลองทำแล้วไส้เลื่อนอย่ามาโทษกูแล้วกัน

พวกเราวางแผนจะไปเที่ยวเชียงใหม่กัน กะว่าจะไม่อยู่แค่เชียงใหม่หรอก ช่วงนั้นปายกำลังดังก็กะจะไปปายกันด้วย ถึงมันจะเป็นหน้าร้อนก็เหอะ ไอ้กรเองตอนหลังก็สนิทกับพวกเรามาก ก็เลยกะจะพามันไปด้วย ถึงมันจะไม่มีคู่เหมือนคนอื่นเค้า แต่กูคุยกับไอ้อาร์ตแล้วว่าให้ไอ้อ๊อตมันสลับเย็ดได้ไม่มีปัญหา กูกับไอ้ต้าจะได้เย็ดไอ้อาร์ตด้วย อิอิ

เย็นวันนึงหลังจากที่ผมสอบเสร็จก็กลับมาบ้าน ไอ้ต้ายังไม่กลับผมก็เล่นเวบโป้เช็คเมลล์ไปเรื่อย ก็ได้รับอีเมลล์ฉบับนึง จริงๆแล้วไม่แปลกใจหรอก เพราะกูได้รับเมลล์จากคนนี้อยู่เรื่อยๆ ผมเห็นเมลล์แล้วยิ้มดีใจ กดเปิดอ่านก่อนมองข้อความที่พิมพ์มาในเนื้อหาอีเมลล์อย่างตื่นเต้น

"หวัดดีคับต้นซัง คิดถึงต้นซังกับต้าซังจังเลย มีนาคมนี้ผมกับคาชูจะไปหานะ"


****************************************************************
อิอิอิอิ

๓๑ ความคิดเห็น:

  1. พี่ญี่ปุ่นของเรามาเยือน

    เอ๊ะๆ จะยังไงกับน้องกรรึป่าวเนี๊ย

    ขอบคุณสำหรับการอัพเดทนะคับพี่ต้น


    แฟนคลับ ช้างน้อย

    ตอบลบ
  2. อ่านๆไปแล้ว อ็อตโต้เนี่ย การใช้ชีวิตเนี่ยเหมือนพี่ต้นเลยน่ะ
    เคนตะจะมาหาด้วยหุหุ เดี๋ยวคงมีสามัคควยชุมนุม เหมือนที่ญี่ปุ่นอีกแน่เลย 55

    ตอบลบ
  3. คู่รักแดนปลาดิบกำลังจะมาแว้ว

    ตอบลบ
  4. โอ้โหจะมีสมาชิกจากญี่ปุ่นมาเพิ่มอีกตั้งสองคนแนะ เคนตะ คาซู พี่ต้น พี่ต้า อาร์ต อ็อตโต้ น้องกร เล่นหมู่กันท่าทางจะมันส์น่าดูเลย รอลุ้นว่าจะมีมั้ย

    ตอบลบ
  5. อ้าวอย่างนี้ก็ได้สนุกกันอีกแล้วสิ

    ตอบลบ
  6. รอพี่อาร์ตตอนหน้า 55555555555555555

    ตอบลบ
  7. อยากเทียบโอน วิดสะ คอมพ์ ม.ช. แต่ไม่รู้ จะโอนรึปล่าว

    ตอบลบ
  8. ลุ้นทั้ง อ๊อตกับอาร์ต เคนตะกับคาชู ต้ากับต้น โดยมีกรเป็นตัวสอดแทรก ระดับพี่ต้นคงไม่ปล่อยให้น้องกรเหงาหรอกใช่ไหม

    ตอบลบ
  9. สนุกมากคับบบพี่จะมีคนเก่าๆๆๆมาอีกด้วยรออ่านอยู่นะคับ

    ตอบลบ
  10. โอโห จะมีเนื้อสดดิบญี่ปุ่นมาให้กินถึงที่ด้วย ฮ่า ๆๆ

    ตอบลบ
  11. วะวะวะว้าววว
    555555
    หนุ่มยุ่นมาเองเว้ย

    ตอบลบ
  12. ปลาดิบจะมาเสิร์ฟถึงที่เลยอ่ะ เตรียมโชยุกับวาซาบิไว้ก่อนดีกว่า พอมาถึงจะได้ "จิ้ม" เลย อิอิ (^^)

    ตอบลบ
  13. ชักเริ่มสงสัยถ้า5ปีจบงั้นพี่อาร์ตเรียนเภสัช มช.ใช่ป่าวอ่ะ มีใครรู้บ้างเนี่ย

    ตอบลบ
  14. ปลาดิบๆๆๆๆ ไม่ต้องไปกินถึงญี่ปุ่น

    โอยยยย อดใจรอตอนต่อไปไม่ไหวแล้ววววว

    สามัคควยชุมนุมอีกแหงๆ



    แปลกแฮะ...ใช้รูปการ์ตูนเป็นเฮดดดด

    ตอบลบ
  15. อาร์ต เรียนทันตแพทย์ ดิ

    ตอบลบ
  16. แต่ผมไปดูทันตแพทย์มันเรียน6ปีเหมือนหมอ นะครับ สายวิทยาศาสตร์สุขภาพที่เรียน5ปี มีคณะเภสัชคณะเดียวอ่ะ ชักเริ่มงง

    ตอบลบ
  17. ไปด่าต้น มันมั่วป่าว ตามที่เล่าอาร์ตเรียนหมอฟันไงอ็อตมันให้ตรวจอยู่ลองไปย้อนอ่านดูตอนที่อาร์ตมาอ่ะ แต่ต้นมันสอนฟันหมอ

    ตอบลบ
  18. ใช่ๆ ผมก็รู้สึกเหมือนจะเคยอ่านเจอว่าพี่อาร์ตเรียนทันตะ แต่ทำไมเรียน5ปี เรื่องของเรื่องคืออยากเห็นหน้าพี่อาร์ตต่างหาก 555 ว่าจะให้เพื่อนไปหาหนังสือรุ่นเก่าๆมาให้ดู ไม่ได้มีอะไรมากมายหรอกครับ

    ตอบลบ
  19. ปลาไหลญี่ปุ่นมาเสิร์ฟแล้วคับ
    ชวนติมตาม ว่าจะดุเดือดแค่ไหน จำได้ว่าตอนพี่ต้นไปญี่ปุ่นสุดยอดไปเลย ตอนใหม่จะแซ่บเหมือนตอนเก่าอะป่าววว

    ตอบลบ
  20. ขอบคุณมากครับ "พี่ต้น - พี่ต้า"

    ตอบลบ
  21. รูปที่เฮดตอนนี้คนซ้ายพี่ต้น สวนคนขวาคงเป็นพี่ต้า แน่นอน อิอิ

    ตอบลบ
  22. พี่ต้นเขาพิมพ์ตกอ่ะครับ ผมคิดว่าน่าจะเป็นหกปี ถ้าตามหลักสูตร แสดงว่าถ้าอ๊อตติดก็จะได้อยู่กับอาร์ตสองปี ส่วนตอนนี้ถึงจะไม่มีการเย็ดกัน แต่ก็ได้สาระดีๆเยอะครับ
    ปล.อาร์ตแอบออกสื่อบ่อย ชอบๆ

    ตอบลบ
  23. ตามมาอ่านทุกตอนนะไอ่ต้น อิอิ

    ตอบลบ
  24. สรุปพี่อาร์ตเรียนไรหรอ อยากรู้อะ

    ตอบลบ
  25. ชอบพี่อาร์ตสุด ๆ เคนตะกับคาชูก็จะมา อยากอ่านต่อเร็ว ๆ จังเลย

    หลังจากที่พี่ต้นพี่ต้ากลับมาผมก็เพิ่งจะได้มาทักทายอย่างเป็นทางการตอนนี้นี่เอง ดีใจมากครับที่พี่ต้นพี่ต้ากลับมาแล้ว >///<


    จาก แฟนคลับต้นต้า

    ตอบลบ
  26. แสรดดดดดดดดดดดดดด กูพิมพ์ ก ตกตัวเดียวแม่งวิเคราะห์กันใหญ่

    ไอ้อาร์ตเรียนทันตะฯหกปีถูกแล้ว ถ้าใครสังเกตจะรู้ว่าเวลากูพิมพ์ตัวเลขอ่ะ กูจะไม่ค่อยพิมพ์ 1-9 แต่กูชอบใช้ หนึ่ง สอง สาม แบบนี้มากกว่า อย่างเช่น ควยกูยาวแปดนิ้วหกหุน

    แม่ง เมาว่ะ แสรดดดดดดดดดดดดดด

    ตอบลบ
  27. ขนาดแม่งเมานะ ยังมาอ่านวิเคราะห์พวกเราอีกทีได้นะไอ้ต้น สามารถมากกกกกกกกก

    ตอบลบ
  28. สรุปว่า พี่อาร์ต เคยเรียนทันตะ ม.เชียงใหม่ ปัจจุบันจบไปแล้ว (เก่งมากๆ) ถ้าอยู่ในกรุงเทพ อาจจะได้เอากับพี่ต้น พี่ต้า กันบ่อยๆ 55555

    ตอบลบ
  29. ขนาดเมานะเนี้ยยย

    ตอบลบ
  30. ตกลงต้นจะเป็นกามเทพ หรือเทพกาม แต่กามเทพน่ะ ไอ้นั่นมันเล็กนะ

    ตอบลบ
  31. คิดถึง 2 คนนั้นมากมายยยยยย

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ