๒๑ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๕

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 336 เรื่องรัก ถ้าไม่รักก็เขียนไม่ได้


ที่ว่าเซอร์ไพรซ์อ่ะ ไม่มีไรหรอก กูแค่จะลงสองตอนคืนนี้ อิอิ

****************************************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 336 เรื่องรัก ถ้าไม่รักก็เขียนไม่ได้

"ไอ้ต้า พอมึงหายเศร้ามึงก็เงี่ยนเลยนะ ไอ้ห่า ควยแข็งโด่เชียว" ผมพูดแกล้งทำเสียงหมั่นไส้มัน แต่ตจริงๆแล้วเนี่ยกูโคตรดีใจเลย เพราะถ้าลองไอ้ห่านี่ควยแข็งจนชี้ฟ้าได้ขนาดนี้แล้วเนี่ย แสดงว่ามันหายนอย หายเครียดกลับมาเป็นปรกติแล้ว ไอ้ห่านี่เนอะก้คิดมาไปได้ แค่พ่ออยากให้มึงมีเมียมีลูก เดี๋ยวกูคลอดลูกให้มึงเป็นก้อนก็ได้ จะเอากี่ก้อนบอก อย่างหอมด้วยนะมึง

ไอ้ต้าหัวเราะเขินๆ แต่ตาคมกริบของมันจ้องกูอยู่ ผมเขินกับหน้าไอ้ต้าเลยแอบจุ๊บที่เปลือกตามันไปทีนึง ไอ้ต้ายังคงจ้องอยู่ นี่แม่งคงอยากจะให้กูละลายไปตรงหน้าเลยมั้งไอ้ห่านี่ แถมควยแข็งแบบนี้จะอ้อนเอาตูดกูล่ะสิ "ไอ้กรอ่ะ มันยังไม่โดนพี่ต้าเลยนะ" ผมบอกยิ้มๆ แหมเว้ย กูรู้หรอกน่าว่าไอ้หื่นเนี่ย มันเคยต้องการคนอื่นมากกว่ากูที่ไหน ที่ผ่านมาเนี่ยมันเย็ดคนอื่นตามน้ำเป็นเพื่อนกูทั้งนั้นแหละ แล้วมันเคยไปเย็ดใครที่ไหนที่ไม่มีกูบ้างล่ะ อิอิ ติดใจหลงเสน่ห์หลุมดำกูอ่ะสิคุณพี่

"จ้องอะไร" ผมถามเขินๆ พยายามไม่สบตาไอ้ต้ามัน กูกลัวยกขา เพราะมันกำไลังสะกดจิตกู ไอ้ต้ายังจ้องอยู่ตาแทบไม่กระพริบ "ต้นโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้นเยอะเลยนะ" ไอ้ต้าพูด มันเองดูจะปลื่มใจไม่น้อยที่กูกลับเป็นฝ่ายเตือนสติมันแทน ทั้งๆที่ผ่านมามันเองต้องเป็นฝ่ายเตือนกูมาเสมอ ผมอมยิ้มเพราะเขินจัด "ครายว่าาาาาา เค้ายังเป็นเด็ก เจี้ยวยังเล็กอยู่เยยยยยยยย" ผมแกล้งตอบไอ้ต้า มันคงหมั่นไส้กูเต็มเขี้ยว เลยจับคางกูขึ้นมามองหน้ามัน "เด็กบ้าอะไร ควยยังกะม้า" ว๊ากๆๆๆๆ แหมๆ ไอ้คุณผัว ควยมึงเนี่ย อันเท่าไม้จิ้มฟันยักษ์เลยนะเว้ยยย มาว่ากูควยใหญ่ได้ไง

"แล้วไม่เอาเหรอ ไอ้กรอ่ะ" ผมถามอีก ไอ้ต้าจ้องหน้าผมเขม็ง "ไม่อ่ะ ไม่เอา" เฮ้ยยยยยย เจรงงงงงดิ???? ผัวกูเปลี่ยนไปว่ะ แม่งไม่เอาจริงเหรอวะ ไอ้ห่ากรนี่ก็สเปกมึงเหมือนกันนะ เพราะไอ้ห่าต้าเนี่ยแม่งเอาแต่สไตล์หล่อตี๋ แบบกูเนี่ย อ่ะแฮ่ม ถึงกูจะหล่อน้อย แต่อร่อยมากนะเว้ย แล้วไอ้กรก็ใช่ย่อยที่ไหน แล้วไมมันไม่เอาวะ กูก็งงกับมันได้อีก "มีไรอีกป่ะเนี่ย" ผมถาม เหล่ๆตามองมัน ไอ้ต้ายิ้มอีกแล้ว แต่ตามึงเนี่ยน้า จะทำกูละลายอยู่แล้ว เลิกจ้องกูแบบนั้นทีเห้อออออ

"ต้นคับ พี่รักต้นนะ" ตายๆๆๆ ไอ้ห่านี่มาหวานอะไรกะกูตอนนี้วะเนี่ย ใครก็ได้เรียกรถพยาบาลทีว้อยยย มดจะกัดกูตายอยู่แล้ว "อะไรนะ" ผมแกล้งถาม ไอ้ต้ายิ้มนิดนึง ตามันจ้องตากูแบบไม่ให้กูหนีสายตามันได้ มันขยับเข้ามาใกล้อีก "พี่รักต้นนะครับ รักมากที่สุดเลย" โอยยยยยยย แม่งน้ำในอ่างกลายเป็นน้ำเชื่อมไปแล้วมั้ง ไอ้ห่านี่จะทำควยลอยแก้วหรือไงวะ ถึงได้หยอดคำว่ารักเยอะขนาดนี้

ผมพยายามก้มหน้าหลบมัน แต่ไอ้ต้าก็ยังเชยคางผมให้มองหน้ามันอีก โอยๆๆ ตายๆๆดีกว่ามั้งกู เป็นแฟนกันมาจะสองปีแล้ว บอกรักกันทุกวัน แล้วทำไมวันนี้กูต้องอายขนาดนี้ด้วยวะเนี่ย "รักต้นตรงไหน" ผมถามเสียงสั่นๆ เพราะตอนนี้ความเขินมันเกินพิกัดไปนานแล้ว ไอ้ต้ายิ้มก่อนเอาปากจูบที่แก้มผมเบาๆ "รักที่แก้มต้น ที่หอมไม่เหมือนใคร" อร้ายยยยยยยยยย ไอ้ต้าจูบมาที่หน้าผาก "รักที่หน้าผากต้น ที่ชอบยักคิ้วเวลากวนๆ" ว๊ากกกกกกกก ไอ้ต้าจูบที่จมูกกูอีก "รักที่จมูกต้น ที่มันโด่งเชิดๆเวลางอน" อ๊างงงงงง กูใกล้ตายแล้ว มันก็ยังไม่เลิก จุ๊บมาที่ปากกูอีก "รักที่ปากต้น เวลามันบอกรักพี่" ตายๆๆๆๆๆๆๆ กูตายสนิท แต่ไอ้ต้ามันยังไม่หยุด

"รักที่คอต้น เวลามันแดงเพราะโดนพี่ดูด" แสรดดดดดด ประจำเลยล่ะมึงอ่ะ "รักที่ไหล่ต้น เวลาใส่ชุดบาสน่ารักดี" โอยๆๆๆๆ หมออยู่หนายยยยย ช่วยไอ้ต้นด้วย เบาหวานกูขึ้นว้อยยยยยยย "รักที่นมต้น เวลามันชู ตอนโดนพี่ดูด" อร้ายยยยยยย แล้วมาดูดของกูทำม้ายยยยยยย "รักที่สะดือต้น ที่มันมีขนบางๆน่ารัก" เว้ยๆๆๆๆ อย่าจูบตรงนั้นสิ ควยกูโด่แล้วนะ "พอแล้วม้างงงงงง" ผมร้อง ตอนนี้เริ่มหายใจติดขัดแล้ว ทั้งเขินทั้งเสียว

ไอ้ต้าเงยหน้ามายิ้มๆ มือจับควยกูไว้แล้วรูดเบาๆ "รักที่ควยต้น ที่มันชอบแข็ง เวลาถูกเย็ด" แสรดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด อันนี้มึงไม่ต้องรักมากก็ได้ คนเหี้ยอะไรไม่รู้ เย็ดกูแล้วยังทำควยกูแข็งได้อีก "รักที่กระโปกต้น ที่มันแกว่งไกว เวลาถูกเย็ด" เอาอีก ไอ้ห่านนนนน เมื่อกี้หวานๆอยู่ดีๆ แม่งมาหื่นอีกแล้ว ไอ้ต้าจับกูจะยกขา แต่ตอนนั้นกูเขินจนแดงไปทั้งตัวแล้ว ไอ้ห่านี่อย่ามาบอกนะว่ามึงจะบอกรักตูดกูด้วย กูไม่น่าไปถามมันเลยว่ามันรักกูตรงไหน ไอ้ห่านี่ก็มุกเยอะได้อีก

"พอแล้วพี่ต้า รู้แล้วว่ารัก" ผมบอกเขินๆ ก่อนมันจะเลยเถิดไปมากกว่านี้ ไอ้ต้ายิ้ม "อะไร ยังบอกไม่หมดเลยนะ" แม่งงงง จะบอกกันยันเช้าแล้วไม่เย็ดกูหรือไงวะ ผมทนไม่ไหวแล้วกับสายตาของไอ้ต้าที่ยังจ้องเหมือนกับจะให้กูสิ้นใจตายไปตรงหน้า เลยดึงมันเข้ามากอดแล้วประกบปากเข้ากับริมฝีปากบางเฉียบนั่น ลมหายใจอุ่นๆของมันถูกส่งผ่านเข้ามาพร้อมกับลิ้นนุ่มๆที่พร่ำคำหวานเมื่อกี้ รสลิ้นของไอ้ต้าไม่ได้ต่างจากคำหวานที่มันพูดใส่ผมเมื่อกี้เลย

ไอ้ต้าจับหน้าผมสองข้างประคองไว้ให้หน้าหงายรับริมฝีปากอุ่นชื้นของมัน ไรหนวดบางๆที่มันคงโกนตั้งแต่เช้าเบียดบดเข้ากับริมปากของผมจนผมขนลุกไปทั้งร่าง ลิ้นนุ่มตวัดไปตามไรฟันสลับกับบดคลึงกับลิ้นของผมที่พยายามดันเข้าไปในปากมันเช่นกัน จมหายใจอุ่นๆจากจมูกโด่งคมเป็นสันอ่อนละมุนจนผมเองก็เผลอสูดมันเข้าปอด ในโลกนี้คงไม่มีอะไรหอมไปกว่ากลิ่นของความรักอีกแล้ว

"ต้นรักพี่ต้นนะครับ" ผมครางอีกครั้งเมื่อปากเป็นอิสระ ตามองไอ้ต้าที่ยิ้มรับคำหวานที่ผมบอกออกจากใจ มันยังก้มหน้ามาจูบเบาๆตั้งแต่หน้าผากผม แก้มทั้งสองข้าง ก่อนจะมาหยุดที่หน้าอกของผมที่ถึงจะไม่แน่นมากเพราะไม่ได้เล่นฟิตเนสอะไร แต่ก้พอมีกล้ามเนื้อแบบคนเล่นกีฬา หัวนมอมชมพูที่ถึงแม้จะผ่านมาหลายครั้งแล้วแต่วันนี้มันก็ยังคงดูสดใส ไม่ได้หมองคล้ำลงไปเลย ไอ้ต้าจูบเบาๆแค่นั้นผมก็ขนลุกจนหัวนมที่อยู่ตรงหน้ามันแข็งเป็นตุ่มไต

ผมก้มมองลงต่ำ สบตากับไอ้ที่เงยหน้ามามองผมอย่างชอบใจ ตามันจับจ้องผมไว้ก่อนจะส่งปลายลิ้นเข้าตวัดที่หัวนมเม็ดเล็กนั้นจนผมสะท้านไปทั้งร่าง สองมือที่จับของอ่างอยู่ต้องเลื่อนมาจับที่หัวมันไว้ข้างนึง ไอ้ต้ายังจ้องตากูอยู่ แม้จะเห็นว่ากูเสียวจนต้องกัดริมฝีปากแน่นมันก็ยังไม่หยุดรัวลิ้น จนหัวนมสองข้างของกูเปลี่ยนจากสีน้ำตาลอ่อนอมชมพูเมื่อกี้กลายเป็นสีเข้ม ผมเอามือข้างที่จับหัวมันไว้กดมันลงต่ำไปอีก น้ำในอ่างที่เปิดแช่ไว้มันอยู่ที่ระดับหน้าท้องผมพอดี คลื่นน้ำเล็กๆไหวตามแรงขยับของไอ้ต้าที่ตอนนี้มานั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้า

ไอ้ต้าเอามือสองข้างโอบเข้าใต้เอวของผมแล้วยกตัวผมขึ้นมาเบาๆ หน้าท้องแบนราบที่มีลอนน้อยๆจากการเล่นบาส ไอ้ต้าเคยบอกหลายครั้งแล้วว่ามันชอบหน้าท้องผมมากขนาดไหน ไอ้ต้าจูบเบาๆไปรอบสะดือที่ตอนนี้มีน้ำขังอยู่เล็กน้อย พอลิ้นมันวนมาถึงสะดือนั่นมันก็ก้มหน้าลงไปจูบแล้วดูดน้ำในรูสะดือนั้นจนหมดเกลี้ยง "พี่ต้า...." ผมครางแผ่วเบาเรียกชื่อคนที่รักที่สุดในชีวิต ไอ้ต้าเงยหน้ามามอง ผมเห็นหน้ามันแดงเพราะมันเองก้คงต้องการไม่น้อยไปกว่ากัน

ผมดึงไอ้ต้าขึ้นมาจูบอีกครั้ง ไอ้ต้ายังจ้องหน้าผมไว้ตลอดเวลาตอนที่เราจูบกัน ยิ่งทำให้อารมณืผมพลุ่งพล่านทั้งๆที่เมื้อกี้ก็เพิ่งเย็ดไอ้กรเพื่อเป็นการศึกษา ผมรู้ว่าไอ้ต้าต้องการอะไร ผมตัดสินใจยืนขึ้น ไอ้ต้าดูไม่แปลกใจ แต่มันกลับเป็นฝ่ายเดินนำจูงมือผมแล้วเปิดประตูห้องน้ำออกมา ไอ้อ๊อตกับไอ้กรเห็นผมสองคนเดินแก้ผ้าควยโด่ออกมามันถึงกับตาค้าง แต่ผมกับไอ้ต้าไม่สนใจแล้ว ตอนนี้โลกของเรามีแค่เราสองคนเท่านั้น

ไอ้ต้าจูงมือผมมานอนที่เตียง นี่คือโลกของเราสองคนอย่างแท้จริง สิ่งที่ทำให้ชีวิตผมเป็นสุขนั่นคือคนที่กำลังจูบผมไปทั่วร่างกายเปลือยเปล่า ไม่ใช่ใครคนอื่น ไอ้ต้ามันก็คงรู้เช่นกันว่าผมคือคนที่มันต้องการมากที่สุด ดังนั้นคำพูดคนอื่นที่จะทำให้เรารู้สึกแย่ หรือความหวาดกลัวที่คนอื่นจะรู้ว่าเราเป็นอะไร แค่เราสลัดมันทิ้ง แล้วใส่ใจคนที่เรารักและต้องการมากที่สุดที่อยู่ตรงหน้าเรา มันคือความสุขที่ยิ่งกว่าสุขใดๆ

"ต้นครับ พี่รักต้นสุดหัวใจ" ไอ้ต้าพูดเบาๆที่ข้างหู ผมจูบมันอีกครั้ง ก่อนผลักมันให้นอนหงายแล้วขยับตัวขึ้นทาบทับ ไม่สนใจไอ้กรกับไอ้อ๊อตที่นั่งจ้องกันอยู่ ผมระดมจูบไอ้ต้ามันบ้างหลังจากที่ปล่อยให้มันเป็นฝ่ายปลุกอารมณ์อยู่นาน ร่างไอ้ต้าสั่นสะท้านทุกครั้งที่ผมจูบไปบนร่างกาย เสียงลมหายใจมันถี่กระชั้นกว่าเดิม บ่งบอกว่าความต้องการของมันไปไกลเกินจะกลับแล้ว ผมเลยเลื่อนตัวลงต่ำ จับควยแข็งโด่ที่ทำหน้าที่ไม่เคยบกพร่องของมันไว้ในมือ แล้วอ้าปากครอบ

"ซี้ดดดดด ต้นนนนนน" ไอ้ต้าครางแผ่วเบา หน้าหงายเชิด ผมจับควยมันไว้ข้างนึง ส่วนมืออีกข้างลูบไล้ไปตามหน้าขาแกร่ง ไอ้ต้าบิดตัวเบาๆทุกครั้งที่ลิ้นผมฉกไปตามหัวบาน บทเรียนนอกตำราที่เราสองคนคิดค้นเพื่อปรนเปรอความสุขให้แก่กันถูกนำมาใช้จนหมดสิ้น ไอ้ต้าครางกระเส่ามือสองข้างจับหัวผมจิกเบาๆ ตามจังหวะดูดควย ควยไอ้ต้าคับปากจนกูหายใจลำบาก แต่ที่อิ่มมากกว่าควยที่ยัดปากนั่นคือหัวใจที่อิ่มเอมกับการได้ทำอะไรให้กับคนที่เรารัก

ไอ้ต้าดึงผมขึ้นมา ภาษากายที่เราสองคนรู้ว่านาทีนี้ไอ้ต้าต้องการมากกว่าแค่ให้ผมดูดควยให้แล้ว ผมยิ้มให้มันก่อนจูบอีกที แล้วลงไปนอนมองหน้าไอ้ต้าที่กำลังขยับเข้ามาใกล้ ไอ้ต้าจับควยผมไว้แล้วยิ้มก่อนจับควยผมรูดเบาๆ ไอ้ต้ายื่นหน้ามาอีกรอบ ระดมจูบตั้งแต่หน้าอกผมลงไปเรื่อยจบเกือบถึงสะดือ ตรงนั้นหัวควยแข็งโด่ที่ท่อนลำยาวกว่าแปดนิ้วแข็งรออยู่แล้ว ไอ้ต้าตวัดลิ้นเหมือนแมวหิวนมไปตามท่อนลำแกร่งนั้น บางคนอาจจะเสียดายว่าพระเจ้าอุตสาห์ให้อวัยวะชิ้นสำคัญผมด้วยขนาดใหญ่ยาวเหลือกินเหลือใช้ แต่ทำไมผมถึงเลือกเป็นฝ่ายรับให้ไอ้ต้า ผมออมยิ้มทุกครั้งที่เห็นคำถามเหล่านี้ แต่ผมบอกได้เลยว่า ผมไม่ได้แคร์หรอกว่าควยกูจะใหญ่จะเล็ก ต่อให้มันเล็กกว่านี้เป็นสิบเท่า แต่ถ้าทำให้ไอ้คนที่กำลังดูดควยกูตรงหน้าเนี่ยมันรักกูได้มากกว่านี้อีก ผมก็ยอม แล้วทำไมถ้าคนที่มันรักกูขนาดนี้จะต้องการมีความสุขกับตัวกูไม่ว่าทางไหน แล้วทำไมกูจะให้มันไม่ได้

"พี่ต้า" ผมร้องเบาๆ ไอ้ต้าดูดควยผมได้พักใหญ่แล้ว มันรู้ความต้องการของผมเช่นกัน ไอ้ต้าจับขาผมขึ้นสูงอีกครั้งแล้วส่งลิ้นมาสำรวจถ้ำลึกลับที่อยู่ข้างใต้ ความจริงมันไม่ได้ลึกลับอะไรแล้ว ไอ้ต้าเคยผ่านเข้าออกมาหลายครั้งหลายหน แต่สิ่งที่มันเคยบอกผมเสมอว่า ผมทำให้มันรู้สึกแปลกใหม่ทุกครั้งที่ส่งท่อนเนื้อเข้าไปสำรวจ เคล็ดลับที่ไม่ยากเลยคือถ้ามีเวลาว่าง หรือทำอะไรที่ไม่ได้ขยับตัวมาก เช่นการขับรถ ผมจะฝึกขมิบทั้งควยทั้งตูด มันไม่ได้ช่วยให้ตูดกระชับหรอก แต่มันช่วยให้กล้ามเนื้อแข็งแรง และเราก็ควบคุมมันได้ นอกจากจจะทำให้คนที่เย็ดเรามีความสุขแล้ว มันยังช่วยเรื่องการควบคุมไม่ให้แตกไวอีกด้วย

ไอ้ต้าเลียรูตูดกูจนหนำใจแล้ว มันก็ขยับร่างเข้ามาใกล้อีก ควยแข็งโด่ของมันที่เมื่อกี้เปียกชุ่มทั้งลำเพราะน้ำลายกู ตอนนี้มันแห้งลงไปแล้ว แต่ตรงหัวควยบานทะโร่นั่นกลับมีน้ำหงี่อยู่เต็ม ข้อดีของการใช้เวลาในการเล้าโลมกันให้มากคือช่วยให้น้ำหล่อลื่นของเราออกมามากกว่าปรกติ รวมทั้งน้ำเงี่ยนเวลาที่น้ำแตกมันก็จะออกมากและพรุ่งไกล ใครไม่เชื่อไอ้ต้นลองทำก็ได้นะเว้ยย พวกมึงลองชักว่าวเอาแบบน้ำใกล้แตก แต่อย่าให้แตกนะ พอมึงหายเสียวแล้วก็ชักใหม่ ชักๆเลิกๆแบบนี้ให้ได้สักชั่วโมง ถ้าน้ำแตกแล้วไม่พุ่งให้ตัดควยทิ้งได้เลย

ไอ้ต้าส่งหัวควยบานๆเข้ามาในรูตูดที่ผมตอดรับเป็นระยะ ตามันจับจ้องกูไว้ตลอดเวลา บทเรียนที่สอนไอ้อ๊อตกับไอ้กรไปเมื่อหัวค่ำถูกแสดงอีกครั้งโดยมือเย็ดอาชีพ ผมไม่รู้หรอกว่าตอนนี้ไอ้กรกับไอ้อ๊อตมันจะเงี่ยนตามหรือยังไง เพราะคนที่ผมสนใจมีไอ้ต้าคนเดียว เราสองคนสร้างความต้องการให้แก่กันตลอดเวลา คลอเคลียเมื่ออยู่ใกล้ พูดคำหวานๆบ้างเวลาแอบอิงซบกัน คิดถึงเวลาอยู่ห่างกัน แอบทำตัวเซ็กซี่ใส่กันและกัน และที่สำคัญที่สุดคือ ดูแลตัวเอง ทุกวันนี้ผมกับไอ้ต้าก็ยังเล่นกีฬาอยู่ ส่วนนึงเพราะใจรัก อีกส่วนคือต้องการให้ตัวเองแข็งแรง และดูดีเสมอเมื่ออยู่ในสายตาคนที่เรารัก

ไอ้ต้าสอดควยเข้ามาจนสุดแล้ว มันก็ก้มลงมาจูบอีกครั้ง "พี่ต้องการต้นนะครับ ที่รักของพี่" อร้ายยยยยย หวานอีกแล้วพ่อมึง ไอ้ต้าไม่เคยหยุดที่จะบอกคำรักเวลาเราร่วมรักกัน มันไม่ได้แค่บอกผ่าน แต่มันทำให้ผมรู้สึกจริงๆว่ามันต้องการผมขนาดไหน ผมเอื้อมมือสองข้างกอดรัดคอไอ้ต้าไว้แล้วเงยหน้ารับรอยจูบหวานฉ่ำ เอวไอ้ต้าเริ่มโยกเข้าออกยืนยันว่ามันต้องการกูจริงๆ ผมครางเบาๆที่ข้างหูทุกครั้งที่ควยแน่นๆของมันรูดผ่านรูตูด ลมหายใจอุ่นๆกระชั้นขึ้นเรื่อยๆตามจังหวะการโยก

"พี่ต้า" ผมครางชื่อไอ้ต้าออกมาอีกครั้ง ริมฝีปากกัดกันแน่น หน้าไอ้ต้าตอนนี้จ้องผมไว้คิ้วขมวดเพราะมันเองก็คงเสียวไม่น้อย คู่เย็ดที่ดีไม่ใช่คนควยใหญ่ ไม่ใช่คนมีท่ายาก ไม่ใช่คนที่เอาได้ทั้งวัน แต่เป็นคนที่ทำให้เรามีความสุขเหมือนที่ไอ้ต้าทำกับผมอยู่ตอนนี้ ขาสองข้างที่ถูกดันขึ้นมาตอนนี้โอบเกี่ยวรัดไอ้ต้าไว้เหมือนกลัวมันจะหนีไปไหน สองมือที่จับหัวไอ้ต้าไว้เริ่มจิกเกร็ง ผมไม่ได้ต้องการให้ไอ้ต้าเปลี่ยนไปทำท่าอื่น เพราะท่าเย็ดมันก็เป็นแค่ลีลา ไม่ใช่หัวใจสำคัญเลย

ต้นครับ พี่รักต้นนะ" ไอ้ต้าบอกว้ำ เอวเร่งขึ้นเรื่อยๆ ผมพยายามตอดรัดทุกครั้งที่ไอ้ต้าส่งควยร้อนผ่าวเข้ามา เหงื่อเม็ดโตๆไหลย้อยจากร่างกายไอ้ต้ามาผสมกับของผมจนแทบเป็นเนื้อเดียวกัน เสียงไอ้ต้าครางกระเส่าดังขึ้นทุกที ตาของเรายังจ้องกันอยู่ ถ้าผมจะได้เห้นโลกนี้เป็นครั้งสุดท้าย ก็ขอให้ผมได้เห็นสายตาคมๆคู่นี้เถอะ ไอ้ต้าเร่งความเร็วมากขึ้นอีก คิ้วเริ่มขมวดเหยเก กูเองก็เริ่มอึดอัด ความต้องการที่ถูกเก็บไว้มานานถึงแม้จะไม่ถูกทำอะไรมากกว่าที่ไอ้ต้าดูดควยให้เมื่อกี้ ตอนนี้มันก็ใกล้ระเบิดเต้มที่แล้ว

"พี่ต้า ต้นเสียว" ผมครางอีกครั้ง มือจิกหัวไอ้ต้าแน่น ตาที่พยายามจ้องไอ้ต้าอยู่กระตุกเป็นชุด ไอ้ต้ากัดริมฝีปากเร่งเอวหนักกว่าเดิม ลมหายใจเป่าสั้นๆรดไปบนหน้าผม จนในที่สุดมันก็เกินจะต้านทาน ความอุ่นร้อนเกิดขึ้นกลางตัวผมทันทีที่ไอ้ต้ามันกระตุกแต่ยังไม่หยุดกระเด้าเอว ผมขนลุกไปทั้งตัว ควยแข็งโด่ที่ไม่มีใครไปแตะมันของกูก็เกิดกระตุกแรงแล้วกระฉูดน้ำเงี่ยนขึ้นมาเป็นสาย ไอ้ต้ายังจ้องหน้าผม เอวยังโยกอยู่ ผมเห็นความสุขในแววตาไอ้ต้าชัดเจน ไอ้ต้ายังโยกเอวเบาๆ ลดหน้าลงมาจูบที่ริมฝีปากผมอย่างดูดดื่ม ร่างกายที่กระตุกเกร็งของเราสองคนเมื่อกี้ผ่อนคลายลงช้าๆ ไอ้ต้าเบี่ยงตัวลงนอนตะแคงข้างผมก่อนจับขาผมลดลงมานอนเหยียดยาว มือสองข้างมันยังโอบกอดผมไว้อย่างรักใคร หน้าก็แนบชิดแล้วขโมยจูบผมไปหลายที

ผมเอื้อมมือไปจับแขนไอ้ต้าที่กอดรอบตัว ลมหายใจอุ่นๆเป่ารดข้างใบหู ไม่รู้ว่าครั้งนี้เป็นครั้งที่เท่าไหร่ที่เราสองคนเย็ดกัน แต่มันไม่เคยจืดจางลงเลย สิ่งที่รู้สึกคือนอกจากความรักของเราไม่เคยลดลง แต่มันกลับเข้มข้นมากขึ้นเรื่อยๆ ไอ้ต้ายังคงหอมผมไปทั่วทั้งหน้า ผมเหนื่อยจนลืมตาแทบไม่ไหว เหงื่อเม็ดเป้งไหลหยดรอบตัวเราจนเปียกชุ่มไปหมด "พี่รักต้นนะครับ รักต้นคนเดียว รักที่สุดในโลกเลย" ไอ้ต้าพูด ผมยิ้มกับคำพูดมัน คำว่ารักที่เราบอกกัน อย่างที่เคยบอกว่าเราบอกกันทุกวัน แต่เมื่อไหร่ที่บอก มันแปลว่ารักมากกว่าเดิม ผมลืมตาดูไอ้ต้าที่ยังจูบผมไม่เลิก ตอนนี้เริ่มจักกระจี้เหราพไรหนวดแข็งๆของมัน "ต้นก็รักพี่ต้านะ พี่ชายของผม" ผมพูดยิ้มๆ ไอ้ต้ายิ้มอีก เอาจมูกโด่งๆของมันมาเขี่ยจมูกกู พอเรานอนพักจนหายเหนื่อยแล้ว ผมก็เพิ่งมองไปเห็นไอ้กรกับไอ้อ๊อตที่ยังนั่งจ้องหน้าแดงแป๊ด "เฮ้ย มองไรกันวะ" ผมถาม แกล้งทำเสียงดุๆ แหะๆ พอน้ำแตกไอ้ที่กูด้านๆเมื่อกี้มันก็หายหมดแล้วนี่หว่า ไอ้สองกุมารมันก้มหน้าเขินใหญ่ ก่อนไอ้อ๊อตจะตอบเบาๆ

"ก็มองคนที่เค้ารักกัน เค้ามีความสุขกัน น่าอิจฉาชะมัดเลย"


****************************************************************
ไม่ได้เล่าคู่ตัวเองซะนาน แอบเขินเหมือนกันนะเนี่ย อิอิ

๒๘ ความคิดเห็น:

  1. อ้ากกกก

    อ่านไปเขินไปวุ้ย กัดผ้าห่มเกือบขาดแน่ะ แต่ก็เหมือนอ๊อตบอกว่าอิจฉาพี่สองคนจริงๆและ โอยไม่ไหวแล้ว อยากมีแฟนบ้าง

    ตอบลบ
  2. ไม่รู้ว่าจะเม้นอะไรดี รัก รัก รัก ความรัก

    ตอบลบ
  3. โหยยยยน่ารักจังนะคับคู่เนี๊ยยยยอ่านไปก้อเขิลไปสนุกมากเลยคับพี่ต้น

    ตอบลบ
  4. เซอร์ไพรซ์จริงๆด้วยแฮะ

    หวานไม่ไหวแล้ว จะเป็นเบาหวานขึ้นสมองละ

    ยิ่งอ่านไปก็ยิ่งทำให้ผมมีมุมมองเรื่องความรักกว้างขึ้นอีกเยอะเลย

    ตอบลบ
  5. จะหวานกันไปถึงไหนเนี่ย

    พี่ต้น ตอนนี้นี่ส่งมาฆ่าแฟนคลับเลยป่ะเนี่ย อิจฉามากอ่ะ

    ตอบลบ
  6. 55555555555555
    โหดอ่ะ โชว์เด็กด้วย

    ตอบลบ
  7. รูปคู่นี่ต้ากับต้นป่ะเนี่ย คนนึงดูกวนๆ อีกคนก็ดูอบอุ่นเชียว

    ตอบลบ
  8. หุหุหุ ต้าน่ารัก อยากมีสามีแบบต้า แต่ก็อยากได้สามีแบบต้นด้วย แพคคู่ได้มะ ฮ่าๆๆ

    ตอบลบ
  9. เล่่นเขียนซะขนาดนี้พี่ไม่สงสารคนโสดบ้างเลยยย

    สุดยอด
    แฟนคลับช้างน้อย

    ตอบลบ
  10. ตอนนี้ดูอบอุ่นดีนะ
    ขอให้รักกันนาน
    ที่เซอร์ไพรส์ คนในรูปหรือเปล่านะ
    ตอนหน้า ลากไอ้สองคนลงมาแจมป่ะเนี่ย

    ตอบลบ
  11. แว๊กๆๆ จะหวานกันไปถึงหนายยย...อ่านแล้วอิจฉาเว่อร์อ่ะ อยากได้แบบนี้บ้าง อยากได้ๆ จะเอาๆ (>.<)
    //ลงไปนอนดิ้นพล่านๆ เป็นเด็กน้อยงอแง

    ตอบลบ
  12. สิ่งที่ได้จากเรื่องของพี่ต้น มันมากกว่าความสนุก และแล้วผมก้อได้นิยามของความรักของผมจากเรื่องของพี่ ขอบคุณคับพี่ต้น

    ตอบลบ
  13. สวีตตตต กันเจรงงงงงงๆๆๆๆๆ สวีตตตกันไปนานๆๆๆๆนะครับ ผมว่าที่พี่ต้นเขียนเรื่องมาชอบคู่พี่ต้า - พี่ต้นที่ซู้ดดดดด เลยยย...

    ตอบลบ
  14. พี่ต้นครับ ปีนี้ปี 2555 พี่ต้นต้องลง 555 ตอนนะ ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  15. อ่านไปร้องไห้ไป หัวเราะไป ยิ้มไป หนูบ้าไปแล้วอะ

    ตอบลบ
  16. อิจฉา คนรักกันจริงๆ เลย อ่านไปยิ้มไป อิอิ

    ตอบลบ
  17. วู้ๆๆ ทำไมมันหวานอย่างนี้เนี่ยย
    ไม่ไหวแล้วอร๊ากก 555

    อ่านไป อ่านมา อารมมันพาไปคร้าบบ
    ^^

    ตอบลบ
  18. หวานยิ่งกว่าน้ำผึ้งอีกมั้งเนี่ยพี่ต้นกะพี่ต้าอ่ะ
    อ่านแล้วอิจฉา อยากมีคนมาบอกรักมั่ง
    ว่าแต่ ตอนพี่ต้นพิมเนี่ย เขินบ้างไหม ผมอ่านแล้วยังเขินเลย

    ตอบลบ
  19. คิดถึงพี่ต้นพี่ต้านะคับ อ่านมาตั้ง ม.ต้น จนจะเข้ามหาลัยละ มันส์ตล๊อดดด ^^

    ตอบลบ
  20. จะเสียวหรือจะอินเลิฟ ดีฟะ

    ตอบลบ
  21. เขินโว้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยย เขินแทนพี่ต้น *ลงไปดิ้นบนพื้น*

    พี่ต้าเป็นคนที่บอกรักได้สร้างสรรค์(และสร้างอารมณ์)มากกกกกก อ๊ายๆๆๆๆๆ ตายๆๆๆๆๆ แต่น่าเสียดายที่ยังไม่ได้บอกรักตูด คิๆๆๆๆ

    ตอนนี้เป็นฉากร่วมรักที่สวยงามที่สุดที่พี่ต้นเขียนมาเลย มันไม่หื่น ไม่เสียว หากแต่อบอวลไปด้วยความรัก ซี้ดดดดดดดดด

    ตอบลบ
  22. อ่านไป บิดไป เลยตรู
    หวานไปไหนเนี่ย (อิจฉา)

    ตอบลบ
  23. อ่านไป บิดไป เลยตรู
    หวานไปไหนเนี่ย (อิจฉา)

    ตอบลบ
  24. ทักษะการเรียบเรียงคำทำได้สละสลวยมากๆเลยครับ พรรณาเชิงความรักและเสียวกระสันต์ได้สุดยอด ชอบมากๆครับ เยี่ยมมมม

    ตอบลบ
  25. ขอบคุณความรักของพวกคุณ ที่ทำให้เราได้มีความสุขร่วมกัน

    ตอบลบ
  26. ดีจัยที่เห็นพี่ต้นกะพี่ต้ารักกันนะคับ

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ