๑๙ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๕

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 334 โรงเรียนของเราน่าอยู่ คุณครูขี้เอาทุกคน


กูเมาว่ะ แต่ไม่มากเท่าไหร่ ไปช่วยเพื่อนแข่งบาสให้ทีมมันมาเพราะตัวมันขาด แต่ก็ชนะได้ก็เลยฉลองกันไปหลายขวด ถ้าวันนี้กูเล่างงๆงวยๆก็เข้าใจกูด้วยแล้วกันเว้ยยยย

****************************************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 334 โรงเรียนของเราน่าอยู่ คุณครูขี้เอาทุกคน

"ขอบคุณครับพี่ต้น" หุหุ ไอ้อ๊อต มึงไม่ต้องรีบขอบคุณกูไปหรอก นี่มันแค่บทเรียนแรก มันยังอีกหลายบทเรียนที่กูจะต้องสอนมึง ไหนๆจะเอาดีทางนี้แล้วก็อย่าให้เป็นรองใคร ถ้าควยแม่งใหญ่เท่ากูเนี่ย มันจะมาลบชื่อกูได้ง่ายๆ ดีนะที่จุดแข็งของกูยังไม่มีใครโค่นได้ง่ายๆ ไม่งั้นไอ้ต้นก็ไอ้ต้นเถอะ จะถูกลืมได้ไม่ยาก

ผมมองไอ้กรที่นอนหายใจหอบอยู่ข้างไอ้อ๊อต เนื้อตัวมีแต่คราบน้ำเงี่ยน "เป็นไงวะกร ไหวป่าว" ผมถามอีก ไอ้กรลืมตามายิ้มเขินๆ "พี่ต้นจะเอาต่อเหรอ" ช่ายเส่ มึงจะมาถามกูทำไม เมื่อกี้อ่ะกูให้แบบฝึกหัดไอ้อ๊อตไป ตอนนี้ถึงตาปรามาจารย์อย่างกูที่ต้องตรวจการบ้านที่ไอ้อ๊อตทำมาส่งแล้ว ไอ้กรหน้าแดงจัด แต่กูเดาได้ว่าเอารมณ์หงี่แม่งค้างอยู่ ถึงไอ้อ๊อตมันจะเย็ดไอ้กรจนตูดช้ำไปแล้วก็เหอะ

กูไม่รอคำตอบจากไอ้กร ลงไปนอนข้างตัวมัน ไอ้อ๊อตที่นอนอยู่อีกข้างพลิกตัวตะแคงมามองอย่างตั้งใจ ผมเอาปากไล่เลียงมาตั้งแต่หน้าผากไอ้กร ปล่อยลมหายใจอุ่นร้อนผ่านใบหน้า ปรกติแล้วไอ้ต้นไม่จูบใครง่ายๆถ้าไม่รัก ดังนั้นกูเลยเลี่ยงที่จะไม่จูบไอ้กรโดยตรง เก็บไว้จููบไอ้ต้าดีกว่า อิอิ แต่แค่กูเอาปากคลอเคลียไปบนใบหน้าไอ้กร มันก็ขนลุกชัน ครางกระเส่า บ่งบอกว่าความต้องการที่มันลดลงไปเมื่อครู่นี้กลบับมาแล้ว

ไอ้กรกัดริมฝีปากเบาตอนที่กูไล้ไรหนวดแข็งๆไปถึงคอที่ยืดออก หน้าของมันหงายเชิด มือสองข้างยกขึ้นมากุมหัวกูไว้ นิ้วแทรกไปตามไรผมพร้อมกับบีบขยุ้มเป็นช่วงๆ ผมปล่อยจังหวะหายใจถี่กระชั้นราดรดไปเรื่อย รูขุมขนตั้งชัน หัวนมเม็ดเล็กชูช่อขึ้นมาทั้งที่ยังไม่ได้โลมเลีย กลิ่นน้ำเงี่ยนคาวๆที่ไอ้อ๊อตปล่อยทิ้งไว้กระตุ้นแรงเงี่ยนของกูมากขึ้นเรื่อย ควยเนื้อแปดนิ้วกว่าที่พระเจ้าบรรจงสร้าง และพ่อกูก็ให้มาเป็นมรดกสำคัญ ทรัพย์สมบัติชิ้นสุดท้ายที่ติดตัวกูมาตั้งแต่เกิด มันถูกออกแบบให้สร้างความประทับใจกับหลายๆคนที่เคยผ่านเข้ามาในชีวิต ถึงตอนนี้มันจะมีคนจับจองเป็นเจ้าของแล้ว แต่แมลงปอตัวนี้ยังได้มีโอกาสโบกบินได้อย่างอิสระ (ตราบที่ยังอยู่ในถุง อิอิ)

ไอ้กรเลื่อนมือที่ขยุ้มหัวกูลงไปตามแผ่นหลัง ผมเงยหน้ามองหน้ามัน ส่งเมสสเสสที่ชัดเจนยิ่งกว่าคำพูดผ่านทางสายตา ไอ้กรเหมือนจะรับรู้ได้ มันสะเทิ้นอายหลบตาผม ผมเลยเอาริมฝีปากจรดเบาๆที่หน้าผากมัน ก่อนลดตัวลงอีกครั้ง หัวนมสีน้ำตาลอ่อนชูชันอยู่บนแผงอกบางๆ ของพนุ่มวัยแตกพาน สีเนื้อขาวละเอียดที่แทบไม่มีขนสักเส้นรับกับรอนหน้าท้องบางๆ แบบที่กูชอบ ไอ้กรเป็นคนผอม แต่เนื้อตัวไม่ได้เหลว มันคงชอบเล่นกีฬามาบ้างแต่อาจจะไม่ใช่กีฬาที่ต้องใช้พลังงานมาก

ผมฉกลิ้นลงบนหัวนมชูชันนั้น ไอ้กรแอ่นร่างหน้าหงายเชิดทันทีที่ลิ้นแตะ ผมเหลือบตามองไอ้อ๊อตที่ยังมองอย่างตั้งใจ ผมไม่เรียกให้มันมาช่วย เพราะถ้ามันจะมาเองกูก็ไม่ห้าม แต่บทเรียนที่อยากให้มันรู้ต่อไปคือ การเย็ดกันไม่ใช่หน้าที่ คู่รักหลายคู่มองว่าการเย็ดกันเป็นหน้าทีที่ต้องทำ ทั้งที่บางครั้งมันไม่ได้ต้องการ หรืออาจจะมีอีกฝ่ายไม่พร้อม พอนานไปมันก็เกิดความเคยชินหรือต่อต้าน ชีวิตรักเลยต้องจบลงอย่างน่าเสียดาย ที่สำคัญคือ เราอย่าคิดว่าการเย็ดกันคือหน้าที่ แต่หน้าที่ของเราคือดูแลตัวเองให้ดี ให้อีกฝ่ายรู้สึกพึงพอใจที่จะร่วมรักหรือต้องการในตัวเราเพราะเกิดจากความปราถนาในตัวเราอย่างถึงที่สุด

"พี่ต้น..." เสียงไอ้กรครางแผ่ว เนื้อตัวเนียนๆของมันบิดหนีลิ้นสากๆของกูที่ตวัดลงบนหัวนมน้อยๆอย่างเชี่ยวชาญ ผมกับไอ้ต้าให้ความสำคัญกับการเล้าโลมเพื่อกระตุ้นอีกฝ่ายมากกว่าการสอดใส่ เรียกได้ว่าจากหนึ่งร้อยเปอร์เซ็นต์ของการเย็ดกัน กูกับไอต้าใช้เวลาอย่างน้อยห้าสิบเปอร์เซ็นต์ในการเล้าโลม ไม่ว่าจะเป็นการลูบไล้ การจูบ การนวด ส่วนการสอดใส่นั้นใช้เวลาอีกสี่สิบเปอร์เซ็นต์ที่เหลือ แล้วอีกสิบเปอร์เซ็นต์นั่นคือการแสดงความรักกันหลังเสร็จกิจแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการหนุนอก กอดก่าย หรือนอนทับไปบนตัวอีกฝ่าย นี่ไม่ใช่สูตรสำเร็จตายตัวของการร่วมรัก แต่เป็นสิ่งที่กูกับไอ้ต้าชอบทำเพื่อแสดงออกถึงความรักที่เรามีให้แก่กัน นอกจากการเป็นห่วงเป็นใย หรือดูแลกันอันเป็นกิจวัตรตามปรกติ

ไอ้กรยังคงครางกระเส่า ถึงไอ้กรจะไม่ใช่ไอ้ต้าที่ผมรัก แต่ผมก็ใช้เวลาไม่ต่างจากที่ใช้กับไอ้ต้า เหตุก็คือให้ไอ้อ๊อตได้เรียนรู้ และผมต้องการให้ไอ้กรมันเกิดความประทับใจด้วย ไม่ใช่ว่ากูอยากจะเย็ดมันไปเรื่อยๆนะเว้ยย เดี๋ยวเข้าใจกูผิด แต่กูอยากให้มันได้มีโอกาสตอบใจตัวเองว่า มันควรจะดำเนินชีวิตต่อไป ในฐานะเกย์แอ๊บแมนแล้วต้องทนคบหญิงเพื่อปกปิด หรือเป็นเกย์ที่ไม่ถึงกับต้องเปิดเผยตัวแต่ไม่ปกปิด เพื่อที่ตัวเองจะมีความสุขได้ตามความต้องการ

ผมไล่ลิ้นเรื่อยลงต่ำหลังจากที่เลียหัวนมทั้งสองข้างจนหนำใจแล้ว แต่มือยังคงบีบบี้หัวนมเล็กนั้นไว้ข้างนึง ส่วนมืออีกข้างลูบไล้ไปตามท่อนขาขาวๆของไอ้กรที่เผยอ้าทันทีที่มือผมแตะ ตามันยังหลับพริ้มบ่งบอกว่ามีความสุขมาก ผมลูบไล้ตามท่อนขาขึ้นลงเว้นแก่นกายที่แข็งโด่ให้เป็นอิสระ มันส่ายหัวแดงๆของมันไปมาตามแรงบิดของเจ้าของ คราบน้ำเงี่ยนแห้งกรังที่ติดหัวควยเมื่อกี้หายไปแล้วเพราะตอนนี้มีน้ำหงี่ใสๆไหลมากลบเต็ม ผมเอาหนวดสากๆลากวนมาจนถึงหน้าท้องแบนราบ สะดือรีสวยถูกประดับอยู่กลางลานท้อง ผมเอาลิ้นตวัดผ่านไปเบาๆ ไอ้กรผวาเฮือกลุกขึ้นนั่ง แต่ก็ล้มลงไปอีกครั้ง เสียงครางกระเส่าดังไม่ขาดระยะ

ไอ้อ๊อตที่ตอนนี้ยังจ้องแทบตาไม่กระพริบ ถึงกับชะโงกหน้ามาใกล้เพื่อดูลีลาลิ้นของกูที่สะบัดหวือไปมาบนหน้าท้องแข็งเกร็งนั้น ไอ้กรบิดตัวเราร้อนปากสูดอากาศสองข้าอ้ากว้าง ผมเลยเลื่อนมือมาคว้าควยมันไว้ก่อนรูดเบา เสียงไอ้กรครางฮือเหมือนคนไม่ได้สติ มือจับหัวกูที่ยังไม่หยุดละเลงลิ้นลงบนสะดือรูสวย ผมเอามือซ้ายเลื่อนลงจนถึงกระโปกใบน้อยที่หดเกร็งแล้วเอาปลายนิ้วรูดไปตามฝีเย็บ ไอ้กรครางชื่อผมไม่หยุด มือสองข้างกุมหัวกูแน่นจนผมกูแทบหลุดออกมา

"พี่ต้น ผมเสียว..." ไอ้กรครางเสียงกระเส่า ผมยิ้มพอใจตามองไอ้อ๊อตที่จ้องเขม็ง ตอนกูเอากับไอ้ต้าไอ้อ๊อตไม่ได้มีโอกาสมาจ้องถึงขนาดนี้ เพราะถึงเราจะเย็ดกันต่อหน้าไอ้อ๊อตก็จริง แต่มันก็คงเกรงใจเพราะเห็นว่าเป็นเรื่องส่วนตัวของพวกกู แต่คราวนี้ถือว่ากูทำเพื่อเป็นวิทยาทาน มันจะต้องสืบทอดวิชาแห่งสำนักลูกเจ้าพ่อซุงทองให้สำเร็จ ก่อนจะจบการศึกษาแล้วไปเรียนต่อที่สำนักศิษย์สัทธาที่กูเรียนจบแล้วได้เกียรตินิยมอันดับหนึ่งเหรียญทอง อิอิ

ผมเลื่อนตัวลงมาต่ำอีก จนถึงควยอันน้อยที่แข็งโด่ จุดอ่อนของฝ่ายรุกบางคน (เน้นนะว่าบางคน) ก็คือไม่ยอมใช้ปากให้ฝ่ายรับ มันไม่ใช่เรื่องผิดหรอก แต่กูไม่เข้าใจเหมือนกัน ถ้ามึงต้องการคนที่มึงร่วมรักด้วยเนี่ย มันเลือกจะชอบแค่บางอย่างได้ด้วยเหรอ อย่างที่กูต้องการไอ้ต้าเวลากูอยากเย็ดมันอ่ะ กูต้องการมันทั้งตัว จะมือจะตีน จะควยจะตูด ถ้าเป็นของมันแล้วก็อยากจะกลืนกินไปให้หมด ดังนั้นแม้แต่กูเองจะเป็นรุกโดยนิสัย เป็นรับโดยความรัก แล้วกูก็มั่นใจว่ากูก็แมนเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ กูก็ไม่รังเกหียจที่จะเอาควยของไอ้กรเข้าปากแล้วรูดเบาๆ

เสียงไอ้กรครางชื่อผมไม่หยุด มือที่ตอนนี้กุมหัวกูไว้ทั้งสองข้างจิกแน่น ผมรัวลิ้นใส่หัวควยแดงสดนั้น กลิ่นน้ำหงี่คาวๆแตะจมูก แต่กูไม่นึกรังเกียจ กลิ่นนี้ยิ่งกระตุ้นให้กูเงี่ยนกว่าเดิม กลิ่นน้ำหงี่น้ำเงี่ยนแต่ละคนไม่เหมือนกัน มันก็เหมือนกลิ่นตัวเนี่ยแหละ ที่ไอ้ต้นได้เรียนรู้มาก็คือ อาหารการกินมีส่วนสำคัญที่จะทำให้กลิ่นตัวแต่ละคนเป็นแบบไหน อย่างที่ทุกวันนี้กูจะเลี่ยงกินของเผ็ด ของกลิ่นแรง กลิ่นฉุนเครื่องเทศ เพราะกูว่ามันทำให้กลิ่นตัวกูแรง ถึงไอ้ต้าจะไม่เคยบอกว่าไม่ชอบ แต่กูก็อยากให้มันได้กลิ่นหอมๆจากตัวกูมากกว่าว่ะ

ควยไอ้กรถึงจะคาวแต่ก็ไม่เหม็น ทั้งที่น้ำเงี่ยนเก่าก็ยังไม่ล้าง ยิ่งเป็นกลิ่นเด็กหนุ่มๆแบบนี้ไอ้ต้นยิ่งชอบ เค้าบอกว่ากินเด็กแล้วจะเป็นอมตะ ไอ้ต้นคงอยู่ได้เป็นพันปี เพราะทุกวันนี้กูก็ยังกินเด็กไม่ขาดปาก เหอๆๆ อย่าว่าแต่กูเลย ไอ้ต้าก็ร่วมด้วยช่วยกันกิน ก็หวังว่ามันกะกูจะอยู่เย็ดกันอีกสักพันปี อิอิ

ผมถอนปากออกจากควยไอ้กรที่ตอนนี้นอนดิ้นเป็นปลาช่อนถูกทุบ มือมันจิกทึ้งไปทั่ว ก่อนจะลากลิ้นเลียไปตามท้องควยแข็งเกร็ง ไอ้กรสูดปากอีกครั้งด้วยความเสียว ขาสองข้างสั่นระริก ผมเอามือลูบท้องขามันเบาๆ ปากยังคงละเลงไปบนท่อนลำแข็งแกร่งไม่ยอมให้มันหยุดพัก ไอ้กรยกขาขึ้นช้าๆแบบรู้งาน ผมฉกลิ้นลงข้างกระโปก ขาสองข้างก็ถูกยกขึ้นจนเห็นรูตูดที่เพิ่งผ่านควยไอ้อ๊อต จากควยเด็กที่เคยอยู่ชั้นอนุบาล ตอนนี้มันสอบเทียบผ่านมาขึ้นชั้นประถมแล้ว ยังอีกนานกว่าควยมันจะจบมหาลัย แต่กูเป็นติวเตอร์ให้แบบนี้รับรองว่ามึงได้เกียรตินิยมแน่ๆ

ไอ้อ๊อตขยับตัวลงมาดูรูตูดไอ้กรอีกครั้ง มันไม่พูดอะไร เมื่อกี้มันได้ลองรูตูดสีสวยที่ตอนนี้แดงช้ำ บ่งบอกว่าเคยถูกบุกรุกไปแล้ว แต่มันก็ยังดูสดใหม่ ผมหายใจเบาๆรดรูตูดนั้น กล้ามเนื้อหูรูดกระตุกโดยอัตโนมัติ ก่อนที่ลิ้นสาๆจะค่อยๆเลียวนตั้งแต่แก้มก้นลึกลงไป วิชานี้กูได้มาจากไอ้ต้า บางครั้้งเราอาจจะมุ่งไปที่จุดหมายจนลืมความสวยงามของเส้นทางที่ผ่าน แก้มก้นเนียนๆนั่นก็น่าแวะพักไม่น้อย ถึงจุดหมายจะเป็นรูตูดที่อยู่ตรงกลางก็เหอะ แต่แวะเล่นแถวแก้มก้นก็คงไม่ทำให้เสียเวลาเท่าไหร่ ถึงจุดหมายเหมือนกัน แต่อิ่มกว่ากัน ก็เลือกเอาเองแล้วกัน

ผมเอาฟันกัดที่แก้มก้นขาวๆนั้นเบาๆ ไอ้กรสะดุ้งเฮือก ขาที่ยกลอยสั่นระริก มืออีกข้างกูก็จับแก้มก้นเนียนๆนั้นบีบก่อนจะลูยเลยไปถึงกระโปก ผมจับมันคลึงเบาๆ น้ำหงี่ที่หัวควยไหลย้อยจนท่อนควยไอ้กรเปียกชุ่ม หมอยบางๆเปียกลู่ คราบน้ำเงี่ยนของมันกับของไอ้อ๊อตบางส่วนยังแห้งเกรอะกรัง ผมจูบเบาๆที่แก้มก้นแล้วตวัดปลายลิ้นผ่านๆที่ปากรูตูด

ไอ้กรสะดุ้งอีกครั้ง ผมไม่รอให้มันตั้งตัว ตวัดลิ้นรัวที่จุดหมายที่หมายตาไว้ตั้งแต่แรก ไอ้กรครางหนักปากกัดแต่ตีนไม่ถีบนะเว้ย เสียงครางชื่อกูยังไม่หยุด ขนตูดที่มองไม่เห็นลุกซู่จนผิวเนียนๆเมื่อกี้กลายเป็นตุ่มไต ผมยังตวัดลิ้นอีก บางจังหวะก็ห่อลิ้นให้แข็งแล้วแยงตรงๆ ไอ้กรครางเหมือนคนจะขาดใจ มือสองข้างผมจับแก้มก้นไอ้กรแหกกว้างขึ้น ถอนปากออกมาดูรูตูดสีชมพูเข้มที่ขมิบเป็นจังหวะ พอมันคลายตัวผมก็ตวัดลิ้นใส่อีกครั้ง

"พี่ต้น..ผม.." เสียงไอ้กรครางแบบคนไม่ได้สติ ผมมองไปหน้ามันเห้นควยมันกำลังแกว่งตามแรงดิ้น กระโปกสองใบหดเกร็งก่อนปล่อยน้ำเงี่ยนที่สองของวันนี้กระฉูดออกมาอีกครั้ง ไอ้อ๊อตครางฮือพร้อมๆกับไอ้กรที่ครางเพราะเสียวสุดๆ แม่งกูยังไม่ได้เสียบเลยนะเนี่ย แต่เลียตูดก็น้ำแตกซะแล้ว

ผมยิ้มพอใจที่ทำให้ไอ้กรขาสั่นได้ถึงขนาดนี้ ยืดตัวขึ้นอีกครั้งไปหอมแก้มไอ้กร ก่อนจะล้มตัวนอนหงายให้ควยตั้งโด่ ไอ้กรรู้งานทันที มีนค่อยๆพาร่างที่หอบเหนื่อยของมันมาคุกเข่าอยู่ตรงหว่างขาผม ปากมันก็อ้าครอบควยกูแล้วกดวูบ วิชาลงลิ้นที่กูเพิ่งสอนไปเมื่อกี้ถูกไอ้กรเอามาใช้ ผมอมยิ้มชอบใจที่ไอ้กรก็เรียนรู้เร็วไม่แพ้กัน "พี่ต้น แล้วพี่ต้นไม่เอานิ้วแหย่ตูดไอ้กรมันเหรอ" ไอ้อ๊อตถามมาในที่สุด "ไม่จำเป็นแล้ว เมื่อกี้มึงก็เย็ดมันไปแล้วนิ" ผมตอบยิ้มๆ ควยไอ้อ๊อตที่เพิ่งทะลวงตูดไอ้กรไปไม่ถึงชั่วโมงเป็นตัวนำร่องอย่างดีที่จะทำให้ควยกูเข้าไปได้ไม่ยาก แล้วอีกอย่างคือกูต้องการให้ไอ้กรฝึกเป็นฝ่ายควบคุมเกมเองบ้าง

"กร ลองเลียควยกูแบบกินไอติมสิ" ผมบอก ไอ้กรถอนปากออกมาจากควยที่เป็นมันปลาบของกู ก่อนจะไล่ลิ้นขึ้นตลอดความยาว ถึงมันจะยังไม่ค่อยเป้นแต่ก็ทำให้กูเสียวไม่น้อย ไอ้กรลากลิ้นยาวๆเหมือนกับกำลังเลียไอติมแท่ง ผมเลยบอกเพิ่ม "ถ้าควยกูเป็นไอติมโคน มึงจะเลียยังไง" ผมบอก ไอ้กรทำท่าคิดก่อนยืดตัวขึ้น แล้วระดมลิ้นตวัดไปทั่วหัวควยกูเหมือนกำลังชิมครีม จุ่มนม เอ้ยยยยย ไม่ใช่โอลีโอนะเฟร้ยยยย

ไอ้กรตวัดลิ้นที่ปลายควยกู มืออีกข้างก็ลูบไปตามลำเบาๆ ผมอมยิ้มคิดถึงไอ้ต้ามหาเซียนเย็ด มันกินไอติมโคนทีไรกูสะดุ้งทุกที เพราะนอกจากมันจะเลียหัวควยกุจนเยิ้มแล้วเยิ้มอีก ไอ้ต้ามันยังชอบเอาปากมาขบโคนควบกูเบาๆ เหมือนมันกำลังกัดตรงก้นกรวยของไอติมโคน บางทีก็เลียยาวๆแบบไอติมที่กำลังหยดย้อย ก็มันเก่งอย่างงี้ กูถึงได้หลงมันจนโงหัวไม่ขึ้นเลยนี่ไงล่ะ

ผมปล่อยให้ไอ้กรเลียดูดควยกูตามชอบใจ ยังมีอีกหลายแบบเดี๋ยวกูค่อยสอนมันวันหลังแล้วกัน ตอนนี้กูหงี่แบบสุดๆแล้ว แล้วเอาช้างมาฉุดกูก้หยุดไม่ได้ ยกเว้นจะเอาไอ้ต้ามาขี่ช้างแล้วฉุดกูนะ ผมจับมือไอ้กรที่กำลังกุมลำควยกูไว้ "ขย่มควยกูหน่อย" ผมบอกยิ้มๆ เอาถุงยางใส่ควยตัวเองไอ้กรหน้าแดงเขิน แต่ก็ยอมมายืนคร่อมควยกูไว้โดยดี "ค่อยๆนะ ใจเย็นๆ" ผมกำกับการเย็ดต่อ หัวควยกูดูจะพร้อมแล้ว มันชี้โด่ไปตรงรูตูดไอ้กรที่ค่อยๆหย่อนลงมาช้าๆ

"มึงไม่ต้องกลัวว่ากูจะเจ็บหรือน้ำแตก มึงเอาตัวมึงเป็นหลัก" ผมกำชับ ไอ้กรพยักหน้า พอหัวควยกูแตะถึงตูดมัน ไอ้กรก็ขนลุกไปพร้อมๆกับกู ผมเอื้อมมือไปช่วยไอ้กรประคองก้นที่กำลังลดระดับมาเรื่อยๆ มือข้างนึงมันจับควยกูจ่อให้ตรงรู ส่วนมืออีกข้างกดที่หน้าท้องกูเพื่อผ่อนน้ำหนัก "โอยยยยยย ซี้ดดดดดดดดดดดดดด" เสียงไอ้กรครางกระเส่า กูไม่รู้ว่าควยกูเข้าไปถึงไหนแล้ว แต่ที่รู้ๆส่วนหัวมันเข้าไปแล้ว เพราะรูตูดไอ้กรมันตอดตลอดเวลา ผมจ้องหน้าไอ้กรที่หลับตาปี๋ คิ้วขมวดเหยเก มันหายใจเข้าออกถี่กระชั้นเหมือนจะหยุดหายใจจนผมต้องเตือน "หายใจยาวๆ กล้ามเนื้อจะได้ผ่อนคลาย" ผมบอก ไอ้กรเลยเริ่มหายใจยาวตามที่บอก สีหน้ามันผ่อนคลายขึ้น

ผมปล่อยให้ไอ้กรควบคุมเอง ทั้งๆที่รู้ว่าถ้าตัวเองจับมันกดป่านนี้กูคงโยกเอวไปแล้ว แต่อย่างที่บอกแหละว่ากูอยากให้มันประทับใจ เลยไม่บงการ แต่คอยบอกคอยเสริมสิ่งที่มันควรรู้ควรทำ สำหรับกูแล้วการเย็ดกันเป็นศิลปะอย่างนึงที่ต้องมีความรู้ มีการศึกษา และการฝึกฝน คนบางคนอาจจะมีพรสวรรค์ด้านนี้มาแล้ว แต่พรแสวงก็สำคัญ ยิ่งรู้มาก ยิ่งทำให้มั่นใจ แล้วถ้ามีความคิดสร้างสรรค์ มันก็สามารถประยุกต์วิธีการไปได้หลายรูปแบบ

"โอยยย พี่ต้น มันเข้าไปแล้ว" ไอ้กรร้องบอกในที่สุด เสียงของมันสั่นเครือ เหงื่อเม็ดเล็กพรายไปทั่วเนื้อตัวขาวเนียน ผมลูบที่ก้นมันเบาๆให้มันรู้ด้วยว่าผมยังซัพพอร์ทมันอยู่ ไอ้กรสูดปากแล้วลดตัวลงอีกครั้ง หัวคิ้วกระตุกเป็นช่วง จนในที่สุดมันก็หยุดแล้วร้องคราง "ผมว่ามันเข้าได้แค่นี้แหละพี่ต้น" ไอ้กรบอก ผมยิ้ม ควยกูยังเหลืออีกกว่าครึ่ง แต่ร่างกายมันคงยังไม่พร้อมที่จะรับไปมากกว่านี้ ปล่อยให้ร่างกายไอ้กรมันชินกับขนาดควยกูก่อนเดี๋ยวมันก็เข้าไปลึกกว่านี้ได้เองแหละ

"ถ้าพร้อมแล้วขย่มเองได้เลยนะ" ผมบอกยิ้มๆ ไอ้กรลืมตามานิดนึงก่อนหลับตาอีกครั้งเพราะเขิน ควยมันที่น้ำแตกไปเมื่อครู่กลับมาแข็งโด่อีกครั้ง วันนี้ไอ้กรน้ำแตกสองครั้งโดยที่ไม่ได้เย้ดใคร แล้วก็ไม่มีใครไปจับมันชักด้วย ผมปล่อยเวลาไปอีกหน่อย แต่ไม่ลืมขมิบควยให้ควยที่ฝังแน่นในรูตูดไอ้กรกระดกเบาๆ เจ้าของรูตูดเหมือนจะรับรูได้ น้องจากมันจะตอดรัดควยกูไว้แล้ว หน้าตามันยังเหยเกทุกครั้งที่ควยกูกระตุก

"ไอ้กร เดี๋ยวพี่ต้นเสร็จแล้วมึงทำแบบนี้ให้กูบ้างนะ" เสียงไอ้อ๊อตดังขึ้นข้างตัว ควยมันก็โด่เด่แบบไม่เกรงใจคู่เย็ดตรงหน้า ผมยิ้มชอบใจ ไอ้กรไม่ปฏิเสธ สงสัยรายงานแม่งมันไม่ต้องได้ทำกันแล้วคืนนี้ นี่ถ้าไอ้ต้าอยู่อีกคนเนี่ย สงสัยได้เย็ดกันยันเช้าแน่ๆ ว่าแต่คิดถึงไอ้ต้ามันจัง คืนนี้กูก็ไม่ได้นอนกอดมันอีกแล้วสิ แงๆๆๆ เค้าจะกอดไอ้ต้าอ่าาา กลับมาได้มั้ยอ่าาาาาาาา

ผมหยุดความคิดไปชั่วขณะเพราะไอ้กรมันยกตัวขึ้นช้าๆ ควยแข็งโด่ของมันส่ายโงนเงน พอมันยกร่างไปจนควยกูจะหลุดติดอยู่แค่หัวเงี่ยงมันก็ลดร่างลงมาช้าๆ ปากมันสูดลมหายใจซี้ดซ้าดแต่ฟันขบกันแน่น ผมมองควยกูที่เป็นลำมันแผล่บค่อยๆหายเข้าง่ามตูดไอ้กรมันอีกครั้ง คราวนี้มันเข้าไปได้ลึกกว่าเดิมอีกหน่อย ไอ้กรยกร่างขึ้นอีกครั้ง จังหวะทีมันลดตัวลงมาผมก็ยกเอวสวนขึ้นไปเบาๆ มือไอ้กรที่เท้าหน้าท้องกูไว้เย็นเฉียบ หลับตาปี๋ เหงื่อหยดจากหน้ามันไหลหยดลงบนหน้าอกผมจนชุ่ม

ไอ้กรดุจะจับจังหวะได้แล้ว มันเริ่มขย่มเร็วขึ้น มือสองข้างที่ผมใช้ประคองก้นมันเมื่อกี้ถูกเลื่อนไปจับหน้าอกแน่นๆบางๆของไอ้กร ไอ้กรหลับตาปี๋ขยัมควยกูจนหัวสั่นหัวคลอน ผมปล่อยให้มันควบคุมเกมอยู่ประมาณห้านาที ก็บอกให้มันหยุด แล้วจับมันพลิกร่างลงนอนคว้ำ ควยแปดนิ้วกว่าของกูยังคาอยู่ในตูดมัน พอตัวมันหมุนกลับมันเลยโดนควยควยกูกวาดควงในรู้ตูดจนไอ้กรครางอู้

ผมจับมันนอนคว่ำแอ่นตูดลอยโด่ง กระแทกควยกระเด้าเบาๆเป็นการวอร์มสองสามที ก่อนจับแขนมันสองข้างดึงให้ตัวแอ่นขึ้นมา ท่านี้กูชอบใช้เวลาจะแสดงอำนาจเหนือใครเพราะคนถูกเย็ดจะเหมือนถูกพันธนาการไว้ มือสองข้างของไอ้กรถูกจับดึงมาด้านหลังจนหน้าอกแอ่น พอกุกระแทกเอวไปแรงๆ ร่างมันก้จะกระเด้งไปข้างหน้า แต่เพราะแขนที่ถูกดึงรั้งไว้ทำให้ร่างนั้นถูกดึงกลับหลัง แล้วก็โดนควยที่จ่อคาอยู่กระแทกกลับไปอีกทีจนไอ้กรร้องลั่น สะบัดหัวเร่าๆ ควยกูที่เข้าไม่สุดเมื่อกี้เหมือนจะเข้าไปหมดแล้ว เพราะหน้าขากูสามารถกระแทกตูดไอ้กรจนเป็นรอยแดงได้ ไอ้กรเองก้ปล่อยให้กึเย็ดเหมือนคนไม่มีแรง

ผมกระแทกหนักๆอีกหลายทีจนไอ้กรมันหอบ ควยกูยังห่างไกลกับคำว่าน้ำแตกอีกเยอะนัก ผมจับไอ้กรพลิกตัวอีกครั้งเป็นนอนตะแคง ขาสองข้างกูคร่อมขามันไว้ข้างนึง ส่วนขาอีกข้างของมันถูกจับให้ชี้ขึ้นฟ้า ผมขยับควยที่อยู่คารูเบาๆแล้วโยกตัวกระทุ้งแรงๆเข้าไปตรงๆก่อน ไอ้กรจิกทึ้งที่นอน เสียงควยแล่นเข้าออกรูตูดของมันที่ตอนนี้แดงช้ำกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด หมอยทั้งของกูและมันเปียกลู่เพราะเหงื่อที่ท่วมตัว ผมกดตัวลงต่ำอีกหน่อย เพื่อให้ควยแทงเสยๆขึ้นไป ไอ้กรกัดฟันกรอด

ผมโยกควยตามจังหวะเย้ดเหมือนจะควงให้ควยเสยไปทั่วรู ไอ้กรดิ้นพล่านพยายามหาหลักยึดแต่ไม่มี ผมคว้านรูตูดไอ้กรจนพอใจแล้วก็ถอนควยออก แล้วจับขามันยกสูงจนรูตูดลอยอวดฟ้า ผมให้มันเอามือจับขาพับตัวเองไว้ ก่อนไปยืนคร่อมร่าง เอาควยชี้ลงแล้วย่อขา กดควยเข้าปากรูตูดแดกแจ๋ที่อ้ารับ พอควยกุกดลงไปได้ครึ่งลำ กูก็ขยับตัวขึ้นลง ไอ้อ๊อตขยับวิ่งมาดูด้านหน้า เพราะที่เก่ามันคงเห็นไม่ชัด ผมยักคิ้วให้ไอ้อ๊อตมันก่อนจะย่อเอวขึ้นลง รูตูดไอ้กรตอดรัดท่อนควยกูอย่างหนัก

ผมไม่สนใจเสียงไอ้กรที่ครางไม่หยุด จริงๆท่านี้ท่ากูขยับอีกนิดมันก็จะกลายเป็นท่าเฮลิคอปเตอร์ที่กูชอบใช้ง่ายๆ แต่ไอ้กรมันคงยังไม่พร้อม เพราะพอกูจะขยับตัวมากกว่านี้ ไอ้กรก็น้ำแตกเป็นครั้งที่สาม ไม่เริ่มหายใจติดขัด แล้วกูก็ดูแล้วว่ากูเย็ดมันมาได้นานพอควรแล้ว ถึงเวลาที่กูจะจบเกมแรกนี้สักที

ผมไม่เปลี่ยนท่าเพราะเห็นว่าไอ้กรมันเสียวจนน้ำแตกในท่านี้ เลยแค่พลิกตัวกลับทางแล้วกระเด้าหนักๆชุดใหญ่ พอกูเปลี่ยนมาเป็นเกยร์นี้แล้วก็กดคันเร่งแบบไม่เกรงใจห้องเครื่อง หัวควยลอดผ่านรูตูดฟิตเปลี้ยะดังสวบสาบๆ ผมจับเอวไอ้กรกดลงอีกจะได้เย็ดถนัดกว่าเดิม พอตัวมันโค้งลงควยกูที่เข้าไปมันก็เลยโดนกดให้แน่นกว่าเดิม ไอ้กรร้องครางเสียงดังมือไม้ที่ไคว่คว้าจิกทึ้งไปทั่ว พอมันจับเจอขากูมันก็เกาะไว้แล้วบีบแน่นๆ

ผมเร่งเอวกระเด้าให้แรงขึ้นอีก ไอ้กรมันร้องเหมือนคนจะขาดใจ เหงื่อกาฬผมแตกไปทั้งตัว ไอ้ต้านะไอ้ต้า แทนที่จะมาอยู่ช่วยกูสอนน้อง ดันไม่มาซะนี่ ปล่อยให้กูเหนื่อยอยู่คนเดียว ผมเร่งเอวอีกนิด เห็นสวรรค์มาจ่อที่ปลายควยรำไร เลยโหมเย็ดไม่ปราณี พอน้ำเงี่ยนใกล้จะมาถึง ผมก็ถอนควยออกจากตุดไอ้กรดังพลัวะ แล้วปล่อยขามันให้ลงไปนอนกับพื้นก่อนถอดถุงยางแล้วกดตัวเอาควยจ่อปากไอ้กรที่อ้าออกเพราะหายใจไม่ทัน แล้วปล่อยน้ำเงี่ยนชุดใหญ่ทะลักเข้าปากมันจนล้น

ผมปล่อยน้ำเงี่ยนฉีดเข้าปากไอ้กรจนหมดก่อนลดตัวลงมานอนข้างมัน มือจับเอวมันโอบไว้แล้วซุกหน้าเข้าซอกคอมัน ยังไม่ทันจะหายเหนื่อยได้ยินเสียงเมสสเสสเข้ามาพอดี ผมเลยเอื้อมมือไปหยิบโทรศัพท์แล้วกดอ่าน "พี่โตมาถึงโรงพยาบาลแล้ว กูกำลังกลับบ้าน สอนไอ้อ๊อตไปถึงไหนแล้ว" ผมอมยิ้ม ไอ้อ๊อตมันเพิ่งทำการบ้านเสร็จ กูก็เพิ่งตรวจการบ้าน เหลือแต่ไอ้ต้าเนี่ยล่ะ ผมเลยกดเมสเสสส่งกลับไปหาไอ้ต้า

"สอนเสร็จไปบทนึงแล้ว ไอ้อ๊อตสอบผ่านสบาย แต่มึงต้องมาประเมินผลการสอนกูด้วยนะ ไอ้อาจารย์ใหญ่"



****************************************************************

อ่านเสร็จก็ประเมินผลให้กูด้วยนะเว้ย เหอๆๆๆๆ

๑๘ ความคิดเห็น:

  1. สงสัยราตรีนั้นของน้องกรกะลูกศิษย์อ๊อตจะยาวนาน ฮ่า ๆ

    ตอบลบ
  2. พี่ต้น จัดหนักให้น้องกรเลยอ่ะ
    แค่เลียตูดก็น้ำแตก พี่นี่มันโครตเก่งเลยอ่ะ
    ระดับพี่ไม่ต้องประเมินแล้วมั้ง เย็ดเก่งขั้นเทพขนาดนี้

    ตอบลบ
  3. สองตอนมานี้เย็ดเป็นหลักการจริงๆ นับถือๆ

    สงสารน้องกรครั้งแรกก็โดนหนักขนาด แจ๊คพอตจริงๆ

    เรื่องการเย็ดนั้นใต้หล้านี้นั้นคงไม่มีใครเทียบเทียมท่านได้

    ขอให้ต้นต้าเย็ดกันหมื่นปีหมื่นหมื่นปี

    ตอบลบ
  4. โอย น้องกรเอ๋ย โดนจัดหนักจัดเต็มขนาดนี้ อิจฉาว่ะ 555

    ว่าแต่พี่ต้น ระดับพี่เนี่ย แม่งโคตรเทพเลยอ่ะ ชอบสองตอนที่ผ่านมานี้จัง ได้ทั้งเสียว ได้ความรู้ด้วย เสียอย่างเดี๋ยวผมไม่มีคนฝึกด้วยอ่ะสิ

    ตอบลบ
  5. เอ๊ะพี่ต้นไม่โหดเหมือนแต่ก่อน ??
    55555555555 ประทับจายยย

    ตอบลบ
  6. รอพี่ต้านะ อิอิๆ พี่ต้นมาลงตอนใหม่ไวๆนะครับ รักพี่ต้นที่ซู้ดดดดดด !!!...

    ตอบลบ
  7. พี่ต้นเมาแน่หรอเนี่ย อ่านรู้เรื่องดีนิ 555

    ตอบลบ
  8. พี่ต้นเทพมากอ่ะ แค่ใช้ลิ้นเลียก็ทำน้ำแตกได้ นับถือๆ

    น้องกรคงจะเหมือนถูกรางวัลแจ็คพอตเลยคราวนี้มาทำรายงานครั้งเดียวได้คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม

    ตอบลบ
  9. คืนนี้คงอีกยาววววว

    อยากให้พี่ต้ามาไวๆ ><"

    ตอบลบ
  10. รออาจารย์ใหญ่มาตรวจแล้วกัน มาราธอนมากๆ ตอนนี้ กรมันจะเดี้ยงไหมนั่น

    ตอบลบ
  11. "เค้าบอกว่ากินเด็กแล้วจะเป็นอมตะ ไอ้ต้นคงอยู่ได้เป็นพันปี เพราะทุกวันนี้กูก็ยังกินเด็กไม่ขาดปาก เหอๆๆ อย่าว่าแต่กูเลย ไอ้ต้าก็ร่วมด้วยช่วยกันกิน"...
    แว๊ก ๆ ๆ ขอขยายความแบบละเอียดด้วยครับ ท่าทางเรื่องนี้จะไม่ได้จบตามจำนวนตอนที่กำหนดไว้แล้วล่ะ หึหึ ;)

    ตอบลบ
  12. เป็นโรงเรียนที่น่าเข้าม๊ากมาก แต่ผมขอเอกรุกนะ เพราะถ้าเอกรับกว่าจะผ่านขั้นตอนการตรวจ กลวงแง่มๆ หึหึ :D

    ตอบลบ
  13. สอบเข้าได้ไหมคับโรงเรียนนี้หรือต้องดูแฟ้มสะสมผลงานด้วยอะ5555สนุกมากคับพี่ต้นขอบคุนมาก

    ตอบลบ
  14. ตอนนี้เป็นตอนที่บรรยายบทอัศจรรย์ได้นุ่มนวล และละเอียดมากเลยครับ เ้ป็นแบบอย่างในการนำไปฝึกปฏิบัิติได้อย่างดีจริงๆ...ข้าน้อยขอคารวะท่านอาจารย์ 5555555+......Tan (^_^)

    ตอบลบ
  15. ไอ้กรนี่ เหมือนไทม์ไทย รึปล่าว

    ตอบลบ
  16. อูยต้องอ่านตั้ง 2 เที่ยว จึงจบได้

    ตอบลบ
  17. เหมือนนั่งดูอยู่ข้างเตียง ใกล้จนน้ำกระเด็นโดนหน้า

    ตอบลบ
  18. เหมือนได้ไปนั่งเรียนด้วยเลยครับ ^^

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ