๑๗ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๕

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 333 เคล็ดลับตำรับเย็ด


แม่งสงสัยตูดกูจะอักเสบจากที่โดนไอ้ต้าบอกรักในวันวาเลนไทน์ เมื่อวานกูกะจะไปเล่นบาสซะหน่อย ไอ้ห่าเอ้ย แค่ก้าวขาแม่งยังร้าวมาถึงหลัง คราวหน้ากูไม่ปล่อยให้แม่งเย็ดเยอะขนาดนี้แล้ว กูเองแหละที่ปากไม่ดีไปแซวมันว่าแก่ มันเลยจัดชุดใหญ่ให้ บอกไว้เลยว่า ไอ้ต้าเนี่ย ยิ่งแก่ยิ่งมันส์
****************************************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 333 เคล็ดลับตำรับเย็ด

"พอรู้ว่าพี่ต้นเป็นพี่ไอ้อ๊อต ผมก็เลยพยายามจะสนิทกับไอ้อ๊อต อย่างที่มาทำรายงานวันนี้ ผมก็ขอจับคู่กับไอ้อ๊อตมัน จะได้มาทำรายงานที่นี่แล้วเจอพี่ต้นไง" หาาาาาาาา เฮ้ยยยยยยยย เย้ยยยยยยยยย ไอ้ฉิบหาย ทำไมคำพูดไอ้กรแม่งฟังดูแปลกๆวะ ไอ้ที่มันบอกกูเนี่ย มันหมายความว่ากูกำลังจะเป็นเหยื่อมันใช่ไหม แสรดดดดดด แล้วมาทำเป็นหนีกูทำเหี้ยไรเนี่ย บอกกูมาเลยดิวะว่าอยากโดนควยกู กูจะได้จัดให้ มึงจะได้ไม่ต้องมาเหนื่อยวางแผน

"อ้าว กูก็นึกว่ามึงอยากสนิทกะกู" ไอ้อ๊อตพูดเสียงเหมือนน้อยใจ มันก็คงรู้สึกแย่แหละที่อยู่โดนเพื่อนใช้เป็นสะพานทอดมาหากูแบบนี้ ไอ้กรรีบบอก "เฮ้ยยย กูอยากสนิทกะมึงด้วยว่ะอ๊อต พี่ต้นเนี่ยเป็นแค่ของแถม" แสรดดดดดดด เห็นกูเป็นของพรีเมี่ยมซื้อหนึ่งแถมหนึ่งหรือไงวะไอ้หัวกล้วย มีอย่างที่ไหน ระดับกูเนี่ยต้องวางหิ้งบนเท่านั้น ของหายากนะเว้ย

"พวกมึงจะคุยกันอีกนานมั้ย เหี้ย คนกำลังเงี่ยนๆมาคุยเหี้ยไรกัน" ผมด่าไอ้สองตัวนั่นที่พอได้ยินกูพูดแบบนั้นก็หัวเราะแหะๆ แต่อย่างน้อยกูก็ช่วยให้ไอ้อ๊อตแม่งหายคิดมากได้เหมือนกันว่ะ "ดูดควยกูหน่อยดิ" ผมสั่งไอ้กร แต่ไอ้เหี้ยอ๊อตแม่งก็เสือกพูดประโยคเดียวกันกะกูเมื่อกี้มาพร้อมๆกัน ฉิบหาย ไอ้ห่ากรแม่งมีปากเดียว แล้วมันจะดูดควยมึงกะกูพร้อมกันได้ไงวะไอ้อ๊อต

"เอางี้ มึงขึ้นมานี่ไอ้อ๊อต" ผมบอกไอ้อ๊อตพลางดึงตัวมันขึ้นมานั่งทับหน้าท้องผม ควยโด่เด่ของกูโผล่ออกมากลางหว่างขาไอ้อ๊อต ดดยมีควยโด่เด่ของไอ้อ๊อตที่แข็งไม่แพ้กัน แต่ขนาดต่างกันกับควยกูเหมือนควยปู่กับควยหลาน ผมจับควยไอ้อ๊อตกับควยผมแนบกัน แล้วถอกควยทั้งคู่ให้หัวเงี่ยงบานทะโร่ออวดสีสันสดใส

"มึงดูดควยคู่ไหวไหมวะ" ผมถามไอ้กรที่ยังจ้องควยกูกับไอ้อ๊อตตะลึงอยู่ แม่งคงเหมือนถูกหวยรางวัลแจ็คพอตแหละ ที่ไม่แค่จะโดนควยเย็ดคืนนี้ แต่มันจะโดนถึงสองควย เอาเลยมึงไอ้กร เปิดซิงครั้งแรกก็ล่อซะให้สมอยากกับที่มึงเก็บกดมานาน มือขวากูจับควยปู่หลานแนบกัน ส่วนมือซ้ายดึงหัวไอ้กรกดต่ำ

ไอ้กรอ้าปากกว้างตามที่มันกะขนาดควยคู่ของกูกับไอ้อ๊อตไว้ แต่เสียใจว่ะ แม่งครอบได้ไม่มิด "อ้าปากอีกสิวะ แค่นี้ควยไอ้อ๊อตคนเดียวก็คับปากแล้ว" ผมด่า ไอ้ห่ากรค่อยๆอ้าปากมากขึ้น แม่งกูแอบเห็นแม่งตาเหลือกเลย นี่ขนาดแค่หัวควยนะเนี่ย "อ๊อต เมื่อกี้มึงชักว่าวแล้วใช่ไหม" ผมถามไอ้อ๊อตที่กำลังจ้องไอ้กรเพื่อนร่วมห้อง ที่กำลังจะกลายเป็นเมียคนล่าสุดของพวกกู

ไอ้อ๊อตพยักหน้าแทนความหมายว่าน้ำมันแตกไปแล้ว ดีแล้ว จะได้เย็ดทนๆ ผมเอามือซ้ายกดหัวไอ้กรลงอีก ตอนนี้ปากแม่งเขมือบควยไอ้อ๊อตได้ครึ่งลำแล้ว แต่ควยกูแม่งยังไม่พ้นเงี่ยงเลย "โอ๊ย เมื่อย" ไอ้กรถอนปากอย่างเร็วแล้วบ่นออกมา แสรดดดด มึงนี่ไม่มีความอดทนเลยนะเว้ยยย กูยังไม่ทันเสียวเลยแม่งเสือกบ่นเมื่อยซะแล้ว เดี๋ยวกูโทรไปบอกไอ้ต้าดีกว่าว่ามันไม่ต้องกลับมาแล้ว ไอ้ห่านี่น่าจะเย็ดมันเลย เสียเวลาเสียควยป่าวๆ

"เมื่อยเหี้ยอะไร อยากโดนเย็ดป่าวเนี่ย" ผมด่าไอ้กรที่ยังนุ่งน้ำลายไหลยืด ไอ้กรไม่ตอบ แต่แลบลิ้นมาเลียควยกูแผล่บๆ ยังกะลูกแมวกำลังเลียนม ลิ้นนุ่มๆของมันเล่นซะกูตัวลอยจนไอ้อ๊อตที่นอนทับกูอยู่ไหลลงไปข้างๆ ผมเห็นไอ้อ๊อตแม่งทำหน้าไม่พอใจที่เพื่อนมันไม่สนใจควยมัน ก็เลยสั่ง "อ๊อต เลียตูดไอ้กรมันหน่อยดิ เดี๋ยวกูให้มึงเย็ดก่อนเลย" ผมบอกยิ้มๆ ดูไอ้อ๊อตเองจะพอใจ แม่งปรกติตูดใหม่ๆซิงๆแบบนี้กูไม่ปล่อยให้ตกไปเป็นของใครโดยไม่จำเป็นหรอก แต่นี่กูเห็นว่าไอ้อ๊อตนี่มันเหมือนทายาทสืบทอดตำนานกู ถึงควยไม่ใหญ่ไม่ยาวเท่า แต่ตอนกระเด้าต้องลั่นสนั่นทุ่งไม่แพ้กู

ไอ้กรดูท่าทางจะสะดวกขึ้นพอเหลือควยกูคนเดียว ส่วนไอ้อ๊อตตอนนี้เอามือลูบตูดไอ้กร ดูท่าทางมันจะฝึกในห้องน้ำกับไอ้อาร์ตมาบ้างแหละ เพราะมันดูมั่นใจดีทีเดียว อีกอย่างแม่งคงแอบดูกูโดนไอ้ต้าล่อมาเยอะ พอมันเอาหน้าจอตูดไอ้กรได้ ไอ้กรที่คาบควยผมไว้ครึ่งลำถึงกับสะดุ้งเฮือก

"เป็นไง ไอ้อ๊อตเก่งไหมวะ" ผมถามไอ้กรที่ยังอมควยกูแก้มตุ่ยอยู่ ไอ้กรพยักหน้าหงึกๆจนกูเห็นควยกูที่ดันแก้มมันจนป่องเป็นลูกเลย "มึงก็ดูดควยกูเน้นๆหน่อยสิวะ แม่งอมไว้แบบนี้กูจะเสียวได้ไง" กูสอนไอ้กรตัวดีที่ริร่านควยตั้งแต่เด็ก ไอ้กรพยายามห่อปาก แม่งเอ้ย ไม่ได้ฟิลล มึงเลียควยกูเมื่อกี้ยังเสียวกว่าอีก สงสัยไอ้ห่านี่ต้องสอนอีกเยอะ

"ลิ้นมึงอ่ะ ควงๆวนๆด้วย" ผมสั่ง ไอ้กรก็พลิกลิ้นไล้ไปรอบควย แต่กูสังเกตเห็นว่าตอนที่มันไล้ลิ้นไปรอบควยกูนั้น หน้าตาแม่งเหยเกตากระตุกนิดๆ ไอ้ห่าอ๊อตกูเนี่ยไม่เบาเลย ปั้นอีกนิดอีกหน่อยมึงได้สอยแชมป์เทพเย็ดมาครองแหงๆ ยังไม่ทันชื่นชมไอ้อ๊อตเสร็จ ไอ้กรก็ถอนปากจากควยกูออกมาร้องคราง "ไอ้อ๊อต มึงอย่าควงลิ้นตรงรูตูดกูมากนักสิวะ กูเสียว" แสรดดดดด สงสัยเมื่อกี้ไอ้ห่าอ๊อตมันคงนึกว่ากูสั่งให้มันควงลิ้นมั้ง มันเลยทำตามซะ

"ไอ้อ๊อต มึงนอนหงายดิ" ผมสั่งไอ้อ๊อตที่ควยขาวๆของมันแข็งโด่เด่ ไอ้อ๊อตรีบนอนหงายโดยดี เหมือนไอ้กรจะพอรู้ว่าต้องทำยังไง มันคว้าควยไอ้อ๊อตที่อยู่ตรงหน้าแล้วเอาเข้าปากทันที ไอ้อ๊อตครางซี้ด หน้าตาเหยเก "เอ้ย ไอ้กร กูมีการบ้านให้มึงทำ" ผมบอกไอ้กรที่กำลังจะดูดควยไอ้อ๊อตอย่างตั้งใจ มันชะงักแล้วเงยหน้ามอง "มึงต้องดูดควยไอ้อ๊อตให้แม่งเสียวสุดๆ แต่มึงห้ามทำน้ำมันแตก" ผมร้องสั่ง ไอ้กรนิ่วหน้า แม่งเสียวแล้วไม่ให้น้ำแตกนี่มันคงคิดหรอกว่าจะทำยังไง

"มึงก็คอยดูสิ ถ้าเมื่อไหร่ไอ้อ๊อตมันดิ้นทำท่าเหมือนจะน้ำแตก มึงก็บีบกระโปกมันแบบนี้" ผมพูดพลางบีบกระโปกไอ้อ๊อตให้ดูเป็นตัวอย่าง ไอ้อ๊อตสะดุ้งเฮือก น้ำมันยังไม่แตกหรอก แต่แม่งคงเจ็บหำ ใครที่ล่มปากอ่าวบ่อยๆอ่ะ มึงต้องฝึกบ่อยๆนะเว้ย เมื่อไหร่ที่มึงคิดว่าน้ำจะแตกแน่แล้ว ให้บีบกระโปกเบาๆ อย่าถึงขนาดให้หน้าเขียวนะมึง ควยมึงจะหยุดเสียวแล้วมันจะเหี่ยวลงมาหน่อย เฮ้ย ไม่ต้องห่วงหรอก ควยเหี่ยวแล้วแป๊บเดียวมึงก็ทำมันแข็งได้ แต่ถ้าน้ำแตกแล้วกว่าจะแข็งใหม่เนี่ยนานนะเว้ย

ไอ้กรพยักหน้าอย่างเข้าใจ ผมมองดูมันดูดควยไอ้อ๊อตที่แข็งโด่อยู่สักพัก เห็นว่ามันเริ่มดูดได้ดีขึ้น ก็ลดตัวลงไปคุยกับไอ้อ๊อตที่ตอนนี้มีตูดไอ้กรลอยเด่นอยู่ตรงหน้า "เหี้ย ตูดโคตรสดเลย" ผมเผลอคราง กูแม่งไม่น่าบอกไอ้อ๊อตมันเลยว่าจะให้มันก่อน เอาวะ ไหนๆก็ไหนๆแล้ว เกิดกูเย็ดก่อนตูดไอ้กรแหกขึ้นมา ไอ้อ๊อตมีหวังแดกแห้วอีก ผมจับขาสองข้างของไอ้กรให้อ้าออกเป็นท่านั่งโก่งตูด จนรูตูดของไอ้กรลอยเด่นอยู่ตรงหน้า

"เงี่ยนไหมวะอ๊อต" ผมแกล้งถามยิ้มๆ ไอ้อ๊อตครางกระเส่า "พี่ต้น สอนเร็วๆ เดี๋ยวผมน้ำแตก" แม่งเอ้ย ปล่อยไอ้เด็กเปรตเนี่ยน้ำแตกไปเลยดีไหมวะ กูจะได้ไม่มีใครมาแย่งตูดสวยๆระดับโอท็อปแบบนี้ กูยังไม่ทันพูดอะไรต่อ ไอ้อ๊อตก็ร้องเจี้ยก "เหี้ย บีบกระโปกกูซะแรง" ไอ้อ๊อตร้องหน้า ควยไอ้กรเองก็แกว่งเปะปะอยู่ตรงหน้ามัน แต่เหมือนจะได้ผลนะ เพราะไอ้อ๊อตมันยิ้ม

"เออ จริงด้วยอ่ะพี่ต้น เมื่อกี้น้ำจะแตกอยู่แล้ว แต่พอไอ้กรแม่งบีบแล้วผมหายเลย" ผมยักคิ้วให้มัน นอกจากการบีบกระโปกเบาๆแล้วเนี่ย มีอีกวิธีคือให้บีบตรงหัวเงี่ยงมึงแรงๆ แต่วิธีนี้เสี่ยงว่ะ ถ้าบีบไม่เป็นหรือบีบตอนลื่น นอกจากจะไม่ทำให้ชะลอการแตกแล้ว อาจจะมีการแตกคามือกันได้เลย แต่ถ้าทำเป็นแม่งก็หยุดเงี่ยนได้ชะงักเหมือนกัน

ผมชะโงกหน้าไปมองควยไอ้อ๊อตที่ยังคงแข็งเด่ ดูท่าทางมันพอใจกับเทคนิคแตกช้าที่กูสอนไป ยังเว้ย ยังไม่หมด "ไอ้อ๊อต แหกตูดไอ้กรกว้างๆดิ" ผมบอก ไอ้อ๊อตเอามือสองข้างจับแก้มก้นไอ้กรแยกออกจากกัน รูตูดใสแหนวที่ยังไม่มีขนสักเส้นมาปิดบังเผยออกมา กูกลืนน้ำลายเอือก แม่งเสียดายว้อยๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

"เมื่อกี้มึงเลียอย่างเดียวใช่ไหม" ผมถามไอ้อ๊อต ไอ้อ๊อตพยักหน้ารับ ตากระตุกนิดๆ แม่งก็คงเสียวควยแหละ "มึงเอานิ้วมึงกดเข้ารูตูดไอ้กรมันนะ เบาๆช้าๆนะเว้ย" ผมร้องบอก ไอ้อ๊อตพยักหน้า พอมือมันกำลังจะเข้าไป ไอ้กรแม่งก็ขมิบรูตูดต่อต้าน "ไอ้กร หายใจยาวๆ อย่าเกร็ง" ผมบอก ไอ้กรทำตาม ตอนนี้รูตูดมันดูผ่อนคลายลง ผมจ้องเขม็ง มือนึงจับแขนไอ้อ๊อตไว้ นิ้วไอ้อ๊อตชี้ตรงที่รูตูด พอเห็นจังหวะที่ไอ้กรมันคลายรูตูดตามจังหวะหายใจ ผมจับมือไอ้อ๊อตกดวูบเข้าไป

ไอ้กรสะดุ้งเบาๆ ตูดเนียนๆเมื่อกี้ตอนนี้รูขุมขนลุกชันจนขึ้นเป็นตุ่มเต็มไปหมด ไอ้อ๊อตมันก็เรียนรู้ไว พอเห็นจังหวะที่รูตูดคลายตัวอีกครั้ง มันก็กดนิ้วเข้าลึกอีกกว่าเดิม "เอาลิ้นเลี้ยรอบๆนิ้วมึงด้วย" ผมกระซิบบอกไอ้อ๊อต ไอ้อ๊อตยกหัวขึ้นมาแล้วตวัดปลายลิ้นเข้ากับรูตูดตึงๆที่ห่อหุ้มนิ้วยาวของมันอยู่ ไอ้กรถึงกับถอนปากออกจากควยไอ้อ๊อตมาครางซี้ด ผมยิ้มชอบใจ สั่งไอ้อ๊อต "มึงแหย่ควงๆไว้แบบนี้นะ อย่างแรงล่ะ พอนิ้วนึงมึงหลวมแล้วมึงค่อยยัดเข้าไปอีกนิ้ว" ผมบอก ก่อนจะถอนตัวออกจากรูตูดไอ้กรมาเผชิญหน้ามันที่เหยเก มือจับควยแข็งโด่ของไอ้อ๊อตไว้ น้ำหงี่เยิ้มจากปลายควยจนถึงปากไอ้กรที่สั่นระริก

"ไอ้กร มึงจับควยไอ้อ๊อตแบบนี้" ผมบอกพลางเอามือรวบลูกกระโปกใสๆของไอ้อ๊อตไว้มือนึง ปล่อยให้ควยโด่เด่ที่ตอนนี้ดูไม่ต่างจากควยผู้ใหญ่ เว้นเสียแต่ว่ามันดูสดใสไม่เหมือนว่าเคยผ่านการใช้งาน ผมกดมือที่กุมกระโปกไอ้อ๊อตไว้ลงต่ำ ท่านี้จะทำให้ควยไอ้อ๊อตมันชี้โด่ได้เต็มที่ แล้วก็สะดวกสำหรับไอ้กรที่ต้องเป็นฝ่ายคอนโทรลไม่ให้ไอ้อ๊อตน้ำแตกก่อนวัยอันควร

"พี่ต้น แล้วผมทำการบ้านตามที่พี่ต้นให้แล้ว ผมจะได้อะไรล่ะ" ไอ้กรถามยิ้มๆ แสรดดดดด ถึงมึงไม่ทำหรือทำไม่ได้มึงก็จะโดนกูเย็ดอยู่ดีแหละ "อ้าว กูก็จะสอนให้มึงเป็นสุดยอดตัวรับไง กูรับรองเลยถ้ามึงได้วิชากูไปเนี่ย มึงจะมีผัวกี่คนเค้าจะติดใจมึงกันทุกคน" ผมบอกยิ้มๆ ไอ้กรหน้าแดงซ่าน อายหรือเสี้ยนวะมึง กูเห็นมึงเก็บกดมานานหรอกนะกูเลยอยากให้มึงปลดปล่อย ไอ้ห่าเอ้ย ถ้าแม่งยอมรับว่าเป็นเกย์ป่านนี้คงมีผู้ชายมาติดตรึม เพราะหน้าตาแม่งอย่างหล่อ แล้วก็ขาวเนียนน่าเย็ดฉิบหาย ไม่ต่างอะไรกับไอ้น้องโทนที่ทำกูถึงกับละเมออยู่ช่วงนึงแหละ แต่อย่าเอาไปเปรียบกับไอ้ต้านะเว้ย ไอ้คนนั้นอ่ะทำกูถึงขั้นคลั่งเลยล่ะ

"มึงเห็นใต้เงียงนี่ใช่ไหม" ผมเอามือชี้ใต้หัวเงี่ยงของไอ้อ๊อตที่ตอนนี้มันแดงแจ๋เพราะแรงดูด ไอ้กรที่ตากระตุกเป็นระยะพยักหน้า ปากแม่งก็สูดหายใจเข้าออกซี้ดซ้าด ไอ้ห่าอ๊อตกูก็ใช่ย่อย สอนง่ายๆแบบนี้ก็ดี กูจะได้ไม่เหนื่อยมาก "ตรงนี้อ่ะ ยิ่งเลียยิ่งเสียว" ผมบอก ไอ้กรพยักหน้าเข้าใจ เอ๊ะ หรือหัวแม่งกระตุกวะ กูแยกไม่ค่อยออกแล้ว แม่งคงเสียวตูดมากๆอ่ะ ตัวสั่นเชียว

"ไหนมึงลองทำลิ้นให้เป็นผีเสื้อดิ แบบกำลังบินอ่ะ" ผมบอก ไอ้กรแลบลิ้นออกมาแล้วกระดกเบาๆ "นั่นแหละ เยี่ยม" ผมบอกยิ้มๆ มองปากบางๆที่กระดกลิ้นยิกๆ อ๊ากกกกก กูอยากเอาควยยัดปากแม่งเอง ลิ้นแบบนี้แหละที่กูยอมไอ้ต้าราบคาบ แต่ไอ้ต้าก็เข่าอ่อนเพราะลิ้นกูเหมือนกัน อิอิ "คราวนี้มึงเอาควยไอ้อ๊อตเข้าปากแล้วกระพือลิ้น นับหนึ่งถึงสิบแล้วค่อยถอนปากมาเลียกระโปก" ผมบอก ไอ้กรทำตามอย่างว่าง่าย ดีมาก ว่าง่ายๆโตไวๆแบบนี้กูชอบ

ไอ้อ๊อตเจอลูกกระพือเข้าไปถึงกับส่ายเอวเอาควยหนี ผมยิ้มพอใจ มือไอ้กรอีกข้างบีบกระโปกไอ้อ๊อตไว้แน่น ผมลดตัวลงมาดูไอ้อ๊อตใหม่ ตอนนี้มันยัดนิ้วที่สองเข้าไปแล้ว รูตูดไอ้กรมันแผล่บเพราะไอ้อ๊อตมันละเลงลิ้นเลียแบบไม่เกรงใจเจ้าของรู "เป็นไงวะอ๊อต" ผมถามลูกศิษย์เอกประจำสำนักเย็ดเจ้าพ่อซุงทอง

"โคตรเสียวเลยพี่ต้น แต่พอน้ำจะแตกไอ้กรมันก็ช่วยไว้ได้ทุกที" ไอ้อ๊อตพูดยิ้มๆ ท่าทางมันตื่นเต้นมาก "ดีแล้วที่มึงชักว่าวตามที่กูบอก มึงก็ต้องขมิบไว้นะโว้ย เกิดน้ำแตกขึ้นมากูเย็ดไอ้กรก่อนนะ ไม่รอเก็บไว้ให้มึงหรอก" ผมแกล้งขู่ ไอ้อ๊อตพยักหน้าอย่างตั้งใจ

"แล้วมึงพร้อมจะเย็ดไอ้กรยัง" ผมถามอีก ไอ้อ๊อตมันมองรูตูดที่นิ้วยังคา "ผมกลัวแตกเร็วอีกอ่ะพี่ต้น ตูดไอ้กรแม่งตอดนิ้วผมน่าดูเลยอ่ะ" ไอ้อ๊อตตอบ ผมก้มหน้าไปดูตูดไอ้กรที่ตอนนี้นิ้วไอ้อ๊อตสองนิ้วยังคงควานอยู่ในรู หูรูดเริ่มแดง ควยไอ้อ๊อตเนี่ยสองนิ้วควานกำลังดี ถ้าควยกูคงต้องเพิ่มนิ้วที่สามเข้าไปช่วย ผมเห็นไอ้อ๊อตหน้าเหยเก บ่งบอกว่าน้ำกำลังจะแตกอีกแล้ว ถึงจะมีไอ้กรคอยบีบกระโปกอยู่ก็เหอะ ปล่อยไว้นานๆไม่ดีแน่

"อ่ะ มึงขึ้นมานั่งได้แล้ว" ผมบอกไอ้อ๊อตพลางดันตัวไอ้กรให้เขยิบไปข้างหน้า ตอนนี้ควยไอ้อ๊อตเป้นอิสระแล้ว แม่งแดกเถือกไปทั้งควย แถมน้ำหงี่แม่งออกมาจนหัวควยมันแพล่บไปหมด ผมจับไอ้กรนอนหงาย ควยหัวแดงๆแข็งเด่ของมันสะบัดจนน้ำหงี่ที่ปลายควยไหลยืดเป็นทางยาว

"อ๊อต มึงเอานิ้วควานรูตูดไอ้กรไว้นะ แล้วดูดควยให้มันด้วย" ผมบอกไอ้อ๊อตที่ทำตามอย่างว่าง่าย ไอ้อ๊อตอ่ะไม่ต้องสอนให้แม่งดูดควยแล้ว เพราะมันเคยโดนไอ้อาร์ต ไอ้ลิ้นพิฆาตสังหารมาแล้ว แล้วมันก็เรียนรู้ไวด้วย พอควยไอ้กรเข้าปากปุ๊บมันก็พลิกลิ้นฉกไปมา ไอ้กรถึงกับครางฮือที่โดนทั้งควยทั้งรูตูด ควยกูก็แข็งจนแทบระเบิดอยู่แล้ว กูต้องหาความสุขใส่ตัวด้วย ว่าแล้วก็ก็ขึ้นไปนั่งคร่อมหน้าอกไอ้กรที่แหงนเชิดอยู่ แล้วจับควยเนื้อล้วนยาวแปดนิ้วห้าหุนยัดใส่ปากไอ้กรทันทีที่มันเผลอเผยอปากคราง ไอ้กรถึงกับตาเหลือกที่ควยแข็งเด่ของกูกระทุ้งเข้าไปแบบไม่ให้ตั้งตัว ผมจับหน้ามันตรงหูทั้งสองข้างแล้วโก่งตัวกระเด้าควยเข้าออกใส่ปากถี่ยิบ

ไอ้กรดิ้นพล่าน ตูดก็ถูกล้วง ควยก็ถูกดูด ปากยังต้องมาถูกกระเด้าอีก ผมเห้นหน้าใสๆของมันแดงซ่านเพราะฤทธิ์เสี้ยนแล้วยิ่งสะใจ อัดควยเข้าออกจนไอ้กรที่อ้าปากรับถึงกับพลิกตำรากระพือลิ้นสู้แทบไม่ทัน มึงกับกูมันคนละชั้นกันเว้ย ไอ้ท่ายากท่าง่ายเนี่ยกูเล่นมาหมดแล้ว เห็นกูกระแทกๆแบบเนี่ย อย่าคิดว่ากูจะน้ำแตกง่ายๆนะเว้ยยย

ไอ้กรมันคงจะรับไม่ไหวจริง เพราะผมเห็นแม่งหายใจแทบไม่ทัน มือสองข้างเอามาทุบหน้าขากูพยายามให้กุเอาควยออกจากปากให้ได้ ผมยังกระเด้าอีกสิบกว่าที ก็ไหนๆแม่งวางแผนมาเจอควยกูแล้วเนี่ย กูก็จัดหนักจัดเต็มแม่งจะได้จำไปจนวันตาย นี่แค่อินโทรเองนะเว้ย ยังไม่ทันได้จ่อควยเข้าตูดเลย มึงจะไม่ไหวแล้วเหรอวะ

"โหยพี่ต้น ผมเกือบหายใจไม่ออกตาย" ไอ้กรพูดหอบๆหลังจากที่ควยกูหลุดออกจากปากมันสำเร็จ ผมยักคิ้วให้มัน หันไปมองไอ้อ๊อต ควยแข็งเด่ของมันยังทำหน้าที่อย่างดีเยี่ยม รูตูดไอ้กรเองก็ผ่อนคลายไปเยอะแล้ว เอาล่ะวะไอ้อ๊อต เมื่อกี้ที่กูเอาควยให้ไอ้กรอมเนี่ย กูเข้ามาช่วยมึงนะ อย่างน้อยให้ควยมึงมีเวลาพักหายใจ น้ำเงี่ยนที่แม่งพร้อมจะระเบิดเหมื่อกี้มันคงไหลกลับรังเพลิงมันไปแล้วล่ะ

"พร้อมยังอ๊อต" ผมถามไอ้อ๊อตอีกครั้ง คราวนี้มันพยักหน้า ท่าทางมันใจ ผมลุกไปหยิบถุงยางในลิ้นชักโต๊ะส่งให้ไอ้อ๊อต "ใส่เป็นแล้วใช่ไหม" ผมถามยิ้มๆ ไอ้อ๊อตพยักหน้า เก่งจริงนะควยแค่เนี้ยะ แค่กูสอนใส่ถุงไปทีเดียวแม่งก็ทำเป็นแล้ว ไอ้อ๊อตเอาถุงยางโป๊ะที่ปลายควยแข็งโด่แล้วรูดตลอดความยาว ผมสังเกตเห็นได้ว่าควยแม่งดูใหญ่ยาวกว่าเดิม คงเป็นเพราะแม่งแข็งสุดๆ แล้วมันเงี่ยนมาเกือบครึ่งชั่วโมงแล้วตั้งแต่ที่เราเริ่มเย็ดกันมา ไม่พร้อมก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้ว

"พร้อมไหมวะไอ้กร" ผมหันไปถามไอ้กรที่หน้าแดงซ่าน รูดตูดที่แดงสดไหวระริก มันพยักหน้าอายๆ ผมเลยช่วยมันจับขาสองข้างแนบหน้าอก รูตูดที่โดนขยายมาแอ่นเชิดท้าทาย แม่ง กูเห็นแล้วควยกูแกว่งเหมือนจะไม่ยอมที่ไอ้อ๊อตจะได้เป็นคนเปิดซิง เอาน่าลูกพ่อ ตูดซิงไม่ซิงมึงก็ต้องเย็ดใส่ถุงอยู่ดี ก็สัญญากับไอ้ต้าไว้แล้วนี่หว่า ดังนั้นมึงก็อย่าเรื่องมาก แค่กูหาตูดให้ไอ้ใบ้ตาเดียวอย่างมึงได้ชิมไม่เว้นแต่ละวันเนี่ยก็น่าจะพอใจแล้วนะเว้ย

ผมจับไอ้อ๊อตเขยิบไปใกล้ "อย่าเกร็ง อย่ากลั้นหายใจ หายใจลึกๆยาวๆ" ผมบอก เอาคางพาดไหล่มันดูหัวควยแข่งเด่เต้นดุ๊กดิ๊กอยู่ปากรู ไอ้อ๊อตมันคงตื่นเต้นมากจนกูได้ยินเสียงหัวใจมันเต้นโครมคราม ผมเอามือจับมือไอ้อ๊อตให้มันจับควยแข็งปั๋งของมัน แล้วกวาดไปตามร่องตูด "มึงถูควยเบาๆแบบนี้ ไอ้กรมันจะได้รู้ว่ามึงจะเสียบแล้ว" ผมบอกเทคนิคอีกอย่างให้ มึงไม่ต้องมาปรกกาศหรอกว่า เฮ้ย จะดูดแล้วนะ จะเสียบแล้วนะ จะแตกแล้วนะ อิคึๆๆๆ ไม่ต้องบอกตลอดก็ได้นะเว้ย กูว่าภาษากายแม่งเซ็กซี่กว่าภาษาพูดตั้งเยอะ แค่มึงเกร็ง มึงกระตุกเนี่ย คู่ขาที่เย็ดกันมาบ่อยๆเค้ารู้อยู่แล้วล่ะว่ามึงเป็นอะไร

ไอ้อ๊อตตัวเกร็งตาจ้องควยตัวเอง "อ่ะ ค่อยๆกดลงไป คอยดูจังหวะเหมือนตอนมึงแหย่นิ้วนะ ช้าๆนะเว้ย เดี๋ยวน้ำมึงแตก" ผมบอกไอ้อ๊อตอีก มันจับควยจ่อแล้วรอจังหวะ พอรูตูดไอ้กรมันคลายตัวลงมันก้กดควยเข้าไปเบาๆ หัวควยใสๆของไอ้อ๊อตมุดหายเข้าไปในรูตูดไอ้กรช้าๆ ไอ้กรหลับตาปี๋ "มึงดูหน้าไอ้กรดิ" ผมบอก ไอ้อ๊อตเงยหน้าจากควยตัวเองดูไอ้กรที่อ้าปากคราง หน้าหงายเชิด เป้นอีกเทคนิคหนึ่ง เพราะถ้ามึงจดจ่อกับควยมึงมากเกินไป มึงจะตื่นเต้นจนลืมไปว่า การเย็ดกันเป็นการทำให้คนสองคนมีความสุข ไม่ใช่มึงคนเดียว

ผมยังมองควยไอ้อ๊อตอยู่เพราะกลัวควยมันหลุด มืออีกข้างดันเอวมันให้เข้าไปช้าๆ ตาไอ้อ๊อตจ้องไปที่หน้าไอ้กรที่ครางอู้ทุกครั้งที่ควยไอ้อ๊อตเข้าไปทีละนิด ไอ้อ๊อตเองก็ดูผ่อนคลายมากกว่าตอนที่เย็ดไอ้อาร์ตเยอะ อาจจะเป็นเพราะมันมั่นใจกว่าเดิมว่าคราวนี้มันได้เทรนเนอร์ระดับบรมควย เอ้ย บรมครูกำกับการเย็ดทุกขั้นตอน "เสียวมั้ยวะ" ผมกระซิบถามไอ้อ๊อต มือยังดันเอวมันให้ส่งควยเข้าไปอีก

"เสียว แต่ยังไม่แตก" ไอ้อ๊อตตอบ ตายังจ้องอยู่บนหน้าหล่อๆของไอ้กรที่ตอนนี้สะบัดไปมา ผมมองดูควยไอ้อ๊อตที่ตอนนี้มุดหัวเข้าไปแล้ว "มึงจำไว้นะ ถ้ามึงไม่อึดจริง ห้ามมึงแทงพรวดเดียวมิดลำ" ผมบอกอีกอย่างที่นักเย็ดควรจำ อย่างที่กูบอกแหละ ถ้ามึงไม่เชี่ยวเย็ดจริง การกระแทกทีเดียวมิดลำตั้งแต่เริ่มเสียบเนี่ยไม่ควรทำ เพราะรูตูดเวลาแม่งโดนอะไรแย่เข้าไปอย่างเร็วแบบไม่ได้ตั้งตัวเนี่ย มันจะต่อต้านด้วยการขมิบและตอดรัดเพื่อผลักดันสิ่งแปลกปลอมออกไป นักเย็ดอ่อนหักไม่น้อยที่คิดว่าตัวเองเจ๋งแล้วกระแทกจนมิดน้ำ น้ำแตกตั้งแต่ไม่โยกก็มี ของอย่างนี้ไม่ต้องรีบโว้ย เวลาไอ้ต้นเย็ดกับไอ้ต้าทีไร พวกกูจะซึมซับความสุขของกันและกันไปทีละน้อย จนมันสุขล้นแล้วนั่นแหละ ถึงจะปล่อยน้ำเงี่ยนระเบิดออกมา ครั้งนึงอย่างน้อยก็ชั่วโมงนึงล่ะวะ ไม่งั้นกูจะตาดำเป็นหมีแพนด้าแบนนี้เหรอ

ไอ้อ๊อตดันควยเข้าไปช้าๆแบบบรรจงเย็ดเต็มที่ ผมก็ลุ้นมันทุกจังหวะลูกศิษย์จะโดนจับแพ้น็อกตั้งแต่ต้นยกอีก พอควยมันเข้าไปจนสุดแล้วไอ้อ๊อตก็ร้องคราง "โหพี่ต้น โคตรเจ๋งเลยว่ะ ผมไม่รู้สึกว่าน้ำจะแตกแล้ว" ไอ้อ๊อตยิ้มอย่างดีใจ ผมยิ้มยักคิ้วให้มัน เนี่ยล่ะเค้าเรียกความสุขของการเย็ด "เอาล่ะ ถ้ามึงพร้อมมึงค่อยๆถอนควยออกมาช้าๆนะ เอาแค่หัวเงี่ยงมึงติดขอบตูดไอ้กรนะ" ผมบอกอีก

ไอ้อ๊อตทำตามที่ผมบอก มันถอนควยออกจากรูตูดสดใหม่ของไอ้กรช้าๆ เสียงน้ำเงี่ยนเบียดรูตูดไอ้กรดังครืดคราด ไอ้ตัวดีเจ้าของรูถึงกับดิ้นเร่าๆหัวสะบัด "มึงเห็นไหมว่ามันเสียว" ผมพยักพเยิดให้ไอ้อ๊อตมันดูหน้าไอ้กรที่ดิ้นพล่าน ไอ้อ๊อตถอนควยออกมาจนสุดเงี่ยงแล้วมันก็ค่อยๆดันเข้าไปใหม่ "เออ ดีแล้ว" ผมบอกอีก

"คราวนี้มึงถอนเข้าออกยาวๆสักสี่หน้าครั้ง แล้วกระเด้าหนักๆแรงๆเร็วๆสักสิบครั้งนะ" ผมกำกับการเย็ดอย่างเข้มงวด ลูกษิษย์เอกแห่้งสำนักลูกเจ้าพ่อต้นซุงก็โยกเอวตามการให้จังหวะ ไอ้ต้าแม่งก็ใช้วิธีนี้กะกูเหมือนกัน เหี้ยเอ้ย ไม่อย่างจะบอก กูพลิกตำรารับแม่งแทบไม่ทัน ไอ้ห่าต้าแม่งลูกเล่นเยอะซะด้วยสิ มีกระทุ้งซ้ายกระทุ้งขวา ให้กูบิดตูดจนรับมันไม่ถูกกระบวนท่า เย็ดกับไอ้ห่าต้าก็สนุกตรงนี้แหละ ถ้าไม่นับที่กูโดนจนตูดช้ำนะ

ผมเห็นไอ้อ๊อตเริ่มคุมเกมได้ ผมก็ก้มหน้าลงไปหาไอ้กรที่ยังหลับตาปี๋ หน้าเหยเก "เฮ้ยกร ไหวไหมวะ" ผมถาม ไอ้กรลืมตาช้าๆ ตำฉ่ำสวยของมันกระตุกตามแรงกระเด้า "เสียวสุดๆเลยพี่ต้น" ไอ้กรคราง ผมยิ้มชอบใจ "มึงขมิบตูดรับไอ้อ๊อตมันหน่อย แต่อย่าหลับตานะ จ้องตาไอ้อ๊อตไว้ ถ้ามันทำท่าจะแตกเมื่อไหร่ มึงค่อยหยุดขมิบตูดนะ" ผมบอกเทคนิคไอ้กรอีก ไอ้กรพยักหน้ารับ ตาจ้องไอ้อ๊อตที่กำลังเย็ดมันอย่างตั้งใจ

"พี่ต้น ผมเสียวควยชิบหายเลยอ่ะ" ไอ้อ๊อตคราง หลังจากที่ผ่านไปได้เกือบสิบนาที ผมมองหน้ามันแต่ก็เดาได้ว่ามันคงยังไม่แตก เพราะมันยังกระเด้าได้ตามจังหวะที่กูสอน "มึงอยากอยากน้ำแตกหรืออยากเปลี่ยนท่า" ผมถามยิ้มๆ ไอ้อ๊อตยิ้มเขินๆ เอวยังกระเด้าไม่ขาดตอน ไอ้อ๊อตนี่แม่งเก่งกว่าไอ้ฟ้าอีกนะ ตอนกูสอนไอ้ฟ้ามันยังไม่อึดเท่านี้ แต่อย่างว่าแหละ ตอนกูสอนไอ้ฟ้ากูก็ไม่ได้เปิดเผยเทคนิคขนาดนี้นี่หว่า ก้เทคนิคเนี้ยกูกับไอ้ต้าช่วยกันคิดค้นขึ้นมาจนเป็นเคล็ดวิชาประจำสำนักกู

"พี่อาร์ตเค้าชอบท่าไหนอ่ะ พี่ต้นสอนหน่อยสิ ผมจะได้เอาไปใช้กับพี่อาร์ต" ไอ้อ๊อตพูดเขินๆ จากที่เคยกลัวว่าเพื่อนจะรู้ว่ามันเคยเย็ดผู้ชายเนี่ย กลายเป็นว่าแม่งเสือกเปิดเผยมาเอง แต่ไอ้กรมันคงไม่พร้อมจะรับรู้ ตาจ้องไอ้อ๊อตจนคิ้วขมวด ควยมันก็แข็งเด่กระเด้งตามแรงกระเด้า ผมเห็นไอ้กรอาการไม่ดี เพราะมันหน้าตาเหยเกบ่งบอกว่าเสียวสุดๆ ไม่ทันไรมันก็สะดุ้งเฮือกก่อนปล่อยน้ำเงี่ยนขาวขุ่นกระฉูดเต็มหน้าท้องตัวเอง

"โหยอ๊อต มึงเจ๋งว่ะ ตอนกุเย็ดคนครั้งแรกกูยังเย็ดให้แม่งน้ำแตกแบบมึงไม่ได้เลยนะ" ผมชมลูกศิษย์คนโปรดที่ดูมันเองก็ตื่นเต้นกับความสามารถของตัวเอง เอาล่ะวะ คราวนี้กูกับไอ้ต้าถ้าตายคงได้ตายตาหลับแล้ว แม่งโคตรดีใจที่ในที่สุดเคล็ดวิชาลับของสำนักกูก็มีผู้สืบทอด

"พอก่อนได้ไหมอ๊อต กูโคตรเสียวเลย" ไอ้กรร้องคราง มือที่จับขาสองข้างตั้งขึ้นปล่อยลง มันดูอ่อนแรงมากทีเดียว ผมจับไหล่ไอ้อ๊อตที่ชุ่มไปด้วยเหงื่อ ควยมันหลุดจากรูตูดแดงแจ๋ของไอ้กรมาช้าๆ พอตรงหัวเงี่ยงหลุด ไอ้กรถึงกับผวา "มึงเย็ดครั้งแรกจริงป่าววะเนี่ย แม่งกูโคตรเสียวเลย" ไอ้กรคราง สีหน้าพึงพอใจ ไอ้อ๊อตดีใจจนออกนอกหน้า มันหน้าบานยิ้มไม่หุบเลย ควยมันก็โด่เด่ไม่มีเหี่ยวเหมือนกัน ไอ้ห่า จะยื้อเวลากันไปถึงไหนวะ กูเองก็เงี่ยนจนควยแดงก่ำหัวถอกบานแล้วบานอีก มึงเย็ดกันมาตั้งนานแล้ว เมื่อไหร่จะถึงคิวกูวะเนี่ย

"อ๊อต มึงอย่าปล่อยนาน ให้มันพักครึ่งนาทีพอ" ผมบอกไอ้อ๊อตเบาๆ ไอ้อ๊อตพยักหน้า ขืนปล่อยให้มันพักนานรูตูดเป็นได้แห้ง เย็ดกันต่อมันจะแสบได้ ไอ้อ๊อตรู้งานจับไอ้กรลุกนั่งบนควยชี้โด่ของมัน น้ำหล่อลื่นจากตูดไอ้กรอาบควยไอ้อ๊อตเป็นมันปลาบ ไอ้กรค่อยขยับนั่งลงบนท่อนควยมู่ทู่แดงก่ำของไอ้๊อตช้าๆ ก่อนกดตัวลงมา

"ขย่มไปด้วยนะเว้ยกร" ผมบอกไอ้กร ไอ้อ๊อตคอยจับจังหวะที่ไอ้กรขย่มตัวลงมากระเด้งเอวสวนขึ้นไป ส่วนปากมันก็กดปากไอ้กรที่เม้มแน่นไว้ จนไอ้กรเองก็ทนไม่ไหวเผยอปากออก ไอ้อ๊อตได้จังหวะฉกลิ้นเค้าไปกวาดวนในปากไอ้กร มือสองข้างของไอ้อ๊อตกดหัวไอ้กรแนบชิด สองมือไอ้กรเองก็โอบกอดไอ้อ๊อตแน่น ตาหลับพริ้ม ผิดกับตาไอ้อ๊อตที่จ้องหน้าไอ้กรตลอดเวลา

ผมยิ้มชอบใจ ไม่ต้องสอนมากหรอก ไอ้อาร์ตมันไม่มีท่าไหนที่ถูกใจเป็นพิเศษ ที่ไอ้อาร์ตมันชอบก็คือชอบให้คนที่เย็ดมันมองมันไว้ มันชอบบอกว่าเวลาผมเย็ดมันเยี่ย สายตาผมจะบ่งบอกความต้องการของตัวเองเป็นอย่างมาก เรียกง่ายๆก็คือตากูเงี่ยนมากเนี่ยแหละ ไอ้อาร์ตมันเคยบอกหลายครั้งแล้วว่ามันแพ้สายตากู ถ้ากูจ้องมันเมื่อไหร่ น้ำมันจะแตกให้ได้ ผมมองตาไอ้อ๊อตแล้ว ไอ้ห่านี่ถอดแบบกูมาเป๊ะ ไอ้อาร์ตมึงได้ถึงสวรรค์แน่ๆ

"พี่ต้น ผมแตกได้ยัง" ไอ้อ๊อตร้องคราง แสรดดดดด ใครไปห้ามมึงล่ะ มึงเย็ดกันมาครึ่งชั่วโมงแล้วถือว่าเจ๋งใช้ได้แล้วล่ะสำหรับแบบฝึกหัดแรก "เอาเลยอ๊อต มึงมีเท่าไหร่อักให้เต็มที่เลย มึงเย็ดให้ไอ้กรแม่งรู้เลยนะว่ามึงเงี่ยนขนาดไหน" ผมบอกไอ้อ๊อตที่หน้าหงี่หายใจแรง เอวกระเด้งแบบไม่มียั้ง ไอ้กรกัดริมฝีปากแน่น มือที่โอบหลังไอ้อ๊อตไว้จิกแน่นจนหลังไอ้อ๊อตแดงเป็นปื้น ไอ้อ๊อตกระเด้งเย็ดสวนไอ้กรที่ขย่มลงมาอีกเกือบยี่สิบที มันก็ร้องครางอย่างดัง ตัวกระตุกดันไอ้กรลงนอนหงาย ไอ้อ๊อตถอนควยออกจากรูตูดไอ้กรแล้วถอดถุงยางจ่อควยที่หัวบานพะเยิบนั้นพุ่งกระฉูดน้ำเงี่ยนเป็นสายกระเด็นไปถึงหน้าไอ้กรที่หลับตาอย่างเหนื่อยอ่อน ควยไอ้อ๊อตกระตุกพ่นน้ำเงี่ยนอีกเกือบสิบที มันก็ล้มตัวลงทาบทับไอ้กร ก่อนจูบเบาๆที่ริมฝีปาก แล้วค่อยพลิกไปนอนหงายข้างไอ้กร มันเหนื่อยจนหายใจจนหน้าอกกระเพื่้อม

ผมยิ้มชอบใจ ไอ้อ๊อตนี่มันต้องโตขึ้นไปเป็นนักเย็ดที่ดีแน่ๆ เพราะถึงน้ำมันจะแตกแล้ว แต่มันก็ยังเอามือลูบไล้ไปตามตัวไอ้กรที่ยังนอนเหนื่อยหลับตา ดีแล้วที่มึงใส่ใจคู่เย็ดมึงแบบนี้ ไม่ใช่น้ำแตกแล้วตัวใครตัวมัน ไอ้อ๊อตลืมตามาจ้องหน้าผม สายตามันบ่งบอกเลยว่าสุขใจมาก ปากขมุบขมิบบอกเบาๆ

"ขอบคุณครับพี่ต้น"

****************************************************************
พรุ่งนี้น่าจะลงนะ เพราะกูยังค้างไม่ได้เย็ดไอ้กรมันเลย เหอๆๆๆ

๑๕ ความคิดเห็น:

  1. กะว่าอ่านเสร็จแล้วจะ comment ซะหน่อย น้ำดันแตกซะก่อน เลยต้องไปล้างก่อน 5555

    พี่้ต้นสอนเทคนิคเพียบเลยอ่ะ ดีดีผมจะได้เอาไปใช้บ้าง

    ตอบลบ
  2. สมกับที่รอคอย อย่างกะอ่านบทเรียนการเป็นรับที่ดี

    แฟนคลับช้างน้อย

    ตอบลบ
  3. อ่านจบตอนนี้แล้วคงทำได้แค่พูดเหมือนอ๊อตโต้..."ขอบคุณครับพี่ต้น" (เหนื่อยหอบตามเลย แฮ่กๆๆ)

    ตอบลบ
  4. สงสัยที่บอก ได้ปริญา คณะเย็ดศาสตร์ มา
    จะเป็นเรื่องจริง พี่ต้นนี่สุดยอดเลยอ่ะ เรื่องเย็ดน่ะ 555
    รู้ทุกเทคนิค เชียวชาญทุกกระบ่วนท่า เก่งโครตๆ

    ตอบลบ
  5. เย็ดกรเสร็จ ตกดึก โดนต้าเย็ดต่ออะเปล่าวะไอ้ต้น ฮ่าๆ

    ตอบลบ
  6. ลูกศิษย์เจ้าพ่อซุงทองขึ้นชกครั้งแรกก็ชนะขาดรอยเลยนะเนี่ย

    รออ่านตอนหน้าค้าบหวังว่าอาจารย์คงจะเย็ดมันสนั่นจออีกคน

    เอิ่ม...ไม่ทราบว่าสำนักสอนเย็ดเจ้าพ่อซุงทองเนี่ยยังเปิดรับลูกศิษย์อยู่ป่าวคับ :))

    ตอบลบ
  7. อ่านมานานแล้วขอหน่อยเหอะ กูว่าเรื่องนี้เขียนเรื่องคนเย็ดกันมันส์สุดแล้ว อ่านทีไรน้ำแตกตามด้วยทุกที ขอซูฮกไอ้ต้น ไอ้โคตรเทพเย็ดเลย

    ตอบลบ
  8. Innocent
    พี่ต้นโคตรเท่อ่ะ
    ดีใจด้วยมีคนสืบทอดวิชาทั้งสองสาย555+
    ดูท่าสายรุกจะมีพรสวรรคเป็นพิเศษ(ผู้ซึมซับมานาน)

    โคตรชอบตอนนี้นี้เลยว่ะ แม่งเจ๋งสาดดดดด

    ตอบลบ
  9. อ่านตอนนี้แล้วมีความรู้สึกเหมือนถูกสอนเย็ดซะเอง ต้องเอาไปลอง ขอบคุณมากพี่ ได้เทคนิคไว้เยอะ ^^

    ตอบลบ
  10. เดี๋ยวเอาเทคนิคไปใช้มั่งคับ โดยเฉพาะเวลาเจอคนปากอ่าว จะลองหัดบีบ 5555

    ตอบลบ
  11. ขอบคุณครับพี่ต้น อยากอ่านตอนต่อไปแล้วมาลงไวๆน้ะครับ

    ตอบลบ
  12. โหเทคนิคเพียบเลยสนุกมากคับบบบอยากอ่านต่อส่วนของพี่ต้นแล้วคับว่าจะเก่งสู้ลูกศิษได้หรือเปล่า

    ตอบลบ
  13. ดีใจที่พี่ต้นพี่ต้ากลับมาแล้วนะครับ หลังจากหายไปตั้ง 2 ปี ปล่อยให้แฟนคลับรอจนควยเหี่ยวตั้งนาน เห่อๆ ;) เนื้อหายังเมามันส์ยั่วน้ำเงี่ยนเหมือนเดิมเลย จะพยามเข้ามาเม้นบ่อยๆนะครับ (น้ำพุ)

    ตอบลบ
  14. อ่านตอนนี้แล้วให้ความรู้สึกเชื่อได้ว่า การมีอะไรกันเป็นเรื่องธรรมชาติและไม่ได้ผิดอะไร ยอมรับว่าตอนวัยรุ่น เวลาเห็นใครเขามีกุ้กกิ้กกันแล้วาู้สึกในแง่ไม่ดีเท่าไหร่ แต่พออ่านตอนนี้จบกลับให้ความรูืมึกที่ว่า คนสองคนที่ได้เกยก่ายไปบนร่างกายของอีกคนหนึ่ง ได้มอบความรู๋สึกว่าตนต๋องการคนอีกคนอย่างถึงที่สุด ความสุขนั่นมาจากไหน ความสุขนั้นมาจากใคา มันเป็นช่วงเวลาที่ไม่ต้องตีความมากเราก็รู้คำตอบได้ทันทีว่า เป็นคนตรงหน้านั้นนั่นเอง ที่กำลังมีความสุขไปด้วยกีนกับเรา

    ตอบลบ
  15. อ่านภาคทฤษฎีไปแล้ว เหลือภาคปฏิบัติอ่ะคับ'จารย์ต้น
    //ยกมือขวาขึ้นแนบหู พร้อมใช้มือซ้ายปิดจั๊กกุแร้ \(^^)

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ