๒๖ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๕

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 339 เจ็บนี้ รสกูอัด


แม่งเอ้ยยยย กูอาจจะไม่ได้ลงทุกวันนะเว้ยย กูก็มีอย่างอื่นที่กูต้องทำด้วย เอาเป็นว่ากูจะพยายามมาลงตอนใหม่ให้ได้ตลอดๆแล้วกัน แต่ถ้าวันไหนกูไม่ได้ลงจะมาบอกล่วงหน้าว่ะ

เกริ่นไว้ว่ากูกับไอ้ต้าจะไม่อยู่ช่วงนึง ตั้งแต่วันที่ 6-11 มีนาคมกูกับไอ้ต้าต้องไปเมืองจีนอีกรอบ ช่วงนั้นก็รู้ไว้แล้วกันว่ากูไม่ได้อยู่เล่าแน่ๆ แต่กลับมาแล้วกูจะมาเล่าต่อ อย่างน้อยก็ตามที่สัญญาไว้ 365 ตอน แต่ถ้ากูมันมือมันตีนขึ้นมา จำนวนตอนเยอะกว่านี้คงไม่ว่ากันนะเว้ยย

****************************************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 339 เจ็บนี้ รสกูอัด

"ซี้ดดดดดด ต้นซังงงงงงงงง" อุวุ ไอ้เคนนี่มันคงอยากร้องครางแบบนี้มานานแล้วม้าาางงง มันถึงได้ครางเรียกชื่อกูไม่หยุด ส่วนไอ้ต้ากะคาชูอ่ะปล่อยแม่งมันไปเหอะ คุยกันไม่รู้เรื่องแต่แม่งเย็ดกันได้ไม่มีปัญหา ไม่ต้องเดือดร้อนเคนตะมานั่งแปลให้หรอก

กูจับเคนตะที่นอนหลับตาพริ้มอยู่ตรงหน้ากูแก้กางเกงออก หนอนชาเขียวตัวอ้วนที่น่าจะตายมานานแล้ว เพราะแม่งนอนตัวแข่งโด่เชียว ไม่เป็นไร ถึงไอ้หนอนนี่จะตายจนแข็งขนาดนี้แล้วแต่ไอ้ต้นก็ไม่ทิ้ง จับหนอนอิมพอร์ตจากญี่ปุ่นเข้าปากแล้วดูดจ้วบ เจ้าของหนอนยังครางชื่อกูไม่หยุด มือจิกหัวกูแน่นกดเข้าหาไอ้หนอนตัวดีนั่นจนขนหนอนนุ่มๆแทงหน้ากู ดีนะเนี่ย ถ้าเป็นพระยาหนอนของไอ้ต้าเนี่ย กว่าหมอยแม่งจะแทงหน้ากูได้ ก็แสดงว่าควยแม่งยันคอกูจนไปถึงลิ้นไก่แล้ว

ผมดูดควยเคนตะแล้วรูดปื้ดๆๆแรงๆสองสามที เคนตะถึงกับผวาขึ้นมานั่ง กูเลยเงยหน้าขึ้นมา ปากยังคาควยมันแล้วยักคิ้วให้มันไปสองทีเคนตะจ้องหน้าผม หน้าตาบ่งบอกว่ามีความสุขมาก ไม่รู้มันจะสุขเพราะกูจะเย็ดมัน หรือมันมีความสุขเพราะกูช่วยให้มันได้เป็นแฟนกับคาชู แต่ที่แน่ๆ ถ้าใครอยากรู้ว่าความสุขมันแสดงออกได้ยังไง ก็ต้องมาดูแววตาเคนตะมันนี่

"ต้นซัง ผมทำให้" เคนตะกระซิบก่อนขยับตัวลุกมานั่ง แล้วจับมือกูลงไปนอนหงาย ผมเหลือบไปมองไอ้ต้าที่ตอนนี้นอนหงายอยู่ข้างๆ โดยมีคาชูกำลังปั้มลมเข้าควยแข็งโด่แทบระเบิดของมัน ไอ้ต้าเห็นกูขยับตัวมานอนมันเลยหันมามอง อร้ายยย ผัวกูก็ดูมีความสุขไม่แพ้กันเลยนี่หว่า ผมเอมมือข้างนึงไปจับมือไอ้ต้าไว้ มันเลยตะแคงตัวเอาหน้ามาใกล้แล้วหอมแก้มกูเบาๆ แม่งไม่ต้องมาหอมกูก็ได้ รู้หรอกน่าว่ารัก อุ๊ยๆๆ เขิลลลลลลลล

กูเขินได้แป๊บเดียว เคนตะแม่งจับกูแก้ผ้าเรียบร้อยกำลังเอามือควักควยกูออกจากกางเกงยีนส์ที่ใส่อยู่ ควยเนื้อแปดนิ้วกว่าแข็งโด่อวดศักดิ์ศรีลูกผู้ชายที่ไม่เคยก้มหัวควยให้ใคร ยกเว้นไอ้เจ็ดนิ้วครึ่งที่นอนอยู่ข้างๆกูเนี่ย "ต้นซัง ควยต้ามากๆๆ" อร้ายยยยย เมียน้อยกูชมควยกูอีกแล้ว สงสัยจะปลื้มปริ่ม ชอบนักไม่ใช่เหรอมึงควยคนตายอ่ะ คนตายควยใหญ่ม้ายยยย อิอิ แม่งอุตสาห์บินมาให้กูเย็ดถึงบ้าน ไอ้กูจะไม่ต้อนรับขับสู้ให้สมเป็นเจ้าบ้านที่ดีก็เสียชื่อคนไทยหมดสิ เดี๋ยวเหอะมึง กูจะเย็ดให้ร้อง อิคึๆๆๆ ไปจนถึงญี่ปุ่นเชียว

ไอ้เคนจับควยแข็งโด่ของกูไว้ด้วยกำมือสองข้าง ตาจ้องควยของกูที่ส่วนปลายยังโผล่มาอีกเกือบครึ่งลำ มันเงยหน้ามายิ้มหวานให้กูทีนึงก่อนเอาปากครอบหัวควยมันเยิ้มนั่นเข้าไปทีละน้อย มือที่กำควยจากโคนไว้สองกำทั้งสองข้างยังคงกำแน่น ไอ้เคนเขมือบควยกูเข้าไปช้าๆ มันส่ายหน้าเล็กน้อย ลิ้นนุ่มๆของมันตวัดไล้ไปทั่วหัวเงี่ยงที่ตอนนี้โดนริมฝีปากบางๆของมันห่อหุ้มหายไปทั้งหัวแล้ว

ผมเอามือลงไปช่วยเคนตะกดควยตัวเองให้ท่อนลำที่ยาวเหลือกินเหลือใช้อยู่แล้วดูยาวโด่กว่าเดิม เคนตะมันเลยปล่อยมือข้างนึงมากุมกระโปกกูไว้แล้วคลึงเบาๆ ขนกูเลยลุกซู่เพราะมือไอ้เคนแม่งผ่านจุดตายกูไปนิดเดียว จุดตายของกูที่กูไม่เคยบอกใคร อ่ะแฮ่มๆๆ วันนี้กูจะเปิดเผยเป็นครั้งแรก จุดนี้ไอ้ต้าเป็นคนเจอ ชวงรอยต่อใต้กระโปกมันจะมีฝีเย็บ คล้ายๆกับเป็นแนวตะเข็บแบ่งกระโปกซ้าขวายาวไปจนถึงรูตูด จุดนี้ถ้าใครมาจับกูแรงๆเนี่ย กูไม่รู้สึกอะไรหรอก แต่ถ้ามาจับไล้เบาๆแบบไอ้ต้าที่ชอบเอาลิ้นมาเลียเนี่ย ไอ้ต้นถึงกับดิ้นพล่านเลยว่ะ

"เคนนนนนตะ" กูเผลอครางชื่อเคนตะออกมา ไม่รู้ไอ้ต้ามันได้ยินหรือเกิดเงี่ยนขึ้นมากระทันหัน มันเลยพลิกตัวนอนคว่ำ ปล่อยให้คาชูไปนอนหงายแดกควยมันแทน ส่วนไอ้ต้าก้มหน้ามาจูบปากกับกู สงสัยแม่งจะหวงวุ้ย ไม่ยอมให้กูไปครางชื่อคนอื่น คราวหน้าสงสัยกูต้องครางว่า "เคนต้า" แทนแล้วมั้ง แต่กูจะบอกเลยว่ะว่ากูอ่ะโคตรมีความสุข เพราะไอ้ต้าคือคนที่กูรักที่สุด หัวใจกูให้มันไปแล้ว ส่วนไอ้เคนตะเนี่ย มันเอาชนะใจกูได้แม้จะเป็นช่วงเวลาสั้นๆที่กูไปอยู่ที่ญี่ปุ่น กูยังเคยคิดเลยว่าถ้าตอนกูไปญี่ปุ่นคราวนั้นไอ้ต้าไม่ได้ตามไปด้วยเนี่ย กูอาจจะเผลอไผลรับไอ้เคนตะเนี่ยเป็นแฟนอีกคน ส่วนไอ้อาร์ตเนี่ยมันเป็นเพื่อนสุดรักของกูอยู่แล้ว ถึงเราเป็นแฟนกันไม่ได้ แต่กูก็รักไอ้อาร์ตไม่แพ้ใคร

กูรับรอยจูบเผ็ดร้อนของไอ้ต้าเข้ามาในปาก ลมหายใจอุ่นๆของมันเวลาเป่าเข้าปากกูทีไร ไม่รู้ทำไมถึงเพิ่มอุณหภูมิในร่างกายกูให้ร้อนผ่าวได้ขนาดนี้ มือข้างนึงของไอ้ต้าประคองหน้ากูไว้ เพื่อบรรจงจูบให้เต็มที่ ถึงปากกูจะบอกไม่ได้ว่ากูรักไอ้ต้าแค่ไหนเพราะตอนนี้โดนปากมันประกบอยู่ แต่สายตากูเนี่ยส่งความรักโต้ตอบบทรักที่มันส่งมาเต็มๆ

ไอ้ต้าจูบกูจนหนำใจแล้วมันก็คลายออกมา กูพอจะรู้อยู่แหละว่าสำหรับไอ้ต้าแล้วมันคงถึงเวลาที่จะต้องหารูตูดสักรูเสียบ แต่เอ้ย ไม่ใช่รูกูนะเฟร้ยยย ตอนนี้มีปลาดิบอิมพอร์ตมาให้แยงขนาดนี้แล้ว ถึงของเก่าอย่างกูจะดีแค่ไหน แต่กูก็อยากให้มันใช้ชีวิตให้คุ้มเหมือนกัน ไอ้ต้าเอมมือไปหัวเตียงหยิบถุงยางมาใส่ควยดุ้นขนาดแขนเด็กที่แข็งโด่อยู่ตรงหน้าคาชูที่ตอนนี้นอนหน้าแดง เอาละวะ พี่ชายกูกำลังจะออกสตาร์ทนำไปแล้ว แต่ไม่เป็นไร เดี๋ยวกูค่อยใส่เกียร์หมาตามไป

ผมหันกลับมาให้ความสนใจไอ้เคนตะที่กำลังดูดควยกูอย่างเอาเป็นเอาตาย แม่งตอนนี้กูมองข้ามช็อตไปถึงเชียงใหม่แล้ว ถ้ากูได้สามัคควยชุมนุมกัน มีกู ไอ้ต้า ไอ้อาร์ต เคนตะเนี่น กูคงมีความสุขชิบหาย คู่รัก เพื่อนรัก แล้วก็ชู้รัก ร่วมวงผสมพันธุ์กันนี่ไอ้ต้นคงนอนยิ้มมีความสุขไปสามวันเจ็ดวัน

"เคนตะ" ผมเรียกชื่อชู้รัก ส่วนคู่รักกูอ่ะ ตอนนี้มันส่งควยเข้าตูดคาชูไปแล้ว พอไอ้ห่านี่เข้าไปได้แม่งก็สอยมะม่วงยิกๆๆ ไม่รอให้มดแดงมันหลุดออกมาหรอก คนตะเงยหน้ามามองปากยังคาบควยแข็งโด่ของกูไว้เกือบครึ่งลำ หัวควยหายเข้าไปในปากมัน แต่ท่อนลำที่มันรูดปื้ดๆๆ เมื่อกี้นี้แดงเถือกเหมือนเพิ่งไปเย็ดใครมา

"เคนตะขี่ควยให้ผมหน่อยนะ" ผมบอกเคนตะ ทำเสียงอ้อนๆ เคนตะที่ยังคาควยกูอยู่มองเขินๆ แม่งเอ้ยจะเขินไปทำม้ายยยย ยังไงมึงก็โดนกูเย็ดอยู่ดี แต่มันก็ยอมอ้าปากคายควยกูออกมา หัวควยถอกแดงเถือกเพราะแรงดูด หัวเงี่ยงบานๆนั่นมันปลาบไปด้วยคราบน้ำลายของมันและน้ำหงี่ของกูที่ยืดเป็นสายจากปลายควย ผมดึงเคนตะที่กำลังเขยิบตัวขึ้นมาเตรียมเป็นหนุมานขย่มตอ เอ๊ะ แต่ไอ้นี่เป็นญี่ปุ่นนี่หว่า มันจะเป็นหนุมานไม่ได้สิ แล้วจะเป็นตัวอะไรดีวะ เอาเป็นชินจังขย่มตอแล้วกัน เพราะไอ้เด็กเปรตคิ้วหนาเนี่นแม่งก็ซนเหมือนลิงไม่แพ้กัน

ผมจูบเคนตะเบาๆที่ข้างแก้ม มันก้มหน้าแบบอายจัด ก่อนเอาขาคร่อมร่างกูแล้วนั่งลงมาช้าๆ หัวควยกูจ่ออยู่กลางรูตูดขาวจั๊วะเนียนได้โลห์ของเคนตะ จนหัวบานไปสัมผัสกับก้นนุ่มๆของมันแล้ว ความลื่นมันของน้ำหงี่ที่กลบหัวควยไว้ทำให้มันจ่อเข้าไปตรงรูได้โดยง่าย กูเลยเด้งเอวสวนไปเบาๆ หัวควยบานโร่ของกูแทงเข้าไปนิดนึง มะเหงกจากไหนไม่รู้เขกโป๊กเข้ากลางหัวกู

"ถุงอยู่หนายยยย" ชะอุ้ยยยย ไอ้ห่าต้า กูก็นึกว่ามึงกำลังสอยมะม่วงอยู่แม่งกะจะทำเป็นแอบเผลอเย็ดสดซะหน่อย แม่งเสือกแอบมองกูอยู่นี่หว่า กูเอามือคลำหัวป้อยๆ ไอ้เคนตะที่นั่งยองๆตรงหว่างขากูหัวเราะคิกคัก แสรดดดดด ทำเป็นขำดีไปเหอะมึง เดี๋ยวกูใส่ถุงเสร็จกูจะเย็ดให้คลานกลับญี่ปุ่นเลยเชียว

กูทำปากยื่นใส่ไอ้ต้าที่ตาคมกริบของมันมองกูไม่วางตา "ง่ะ ก็ลืมนี่" กูแกล้งร้องแก้ตัวไปงั้นๆแหละ แล้วก็หยิบถุงยางไซส์พิเศษมาใส่ควยโดยดี ไอ้ต้าเห็นกูยอมใส่เรียบร้อยมันก็หันไปง่วนกับต้นมะม่วงต่อ แสรดดดด อย่าแดกมะม่วงหมดต้นล่ะ เดี๋ยวกูล่อไอ้เคนเสร็จกูจะได้ไปสอยต้นนั้นบ้าง

ไอ้เคนตะค่อยๆลดตัวลงมาใหม่ ตามันมองจ้องหน้ากูไว้ตลอด กูเลยช่วยด้วยการจับควยจ่อให้ตรงปากรู ไอ้เคนกดตัวลงมาช้าๆ หน้าเหยเกตากระตุกทุกครั้งที่ควยกูแทรกผ่านรูตูดคับปั๋งของมันไปทีละน้อย แม่งเอ้ย ทำไมกูเย็ดเคนตะแล้วแม่งรู้สึกไม่แตกต่างจากครั้งแรกที่กูได้มันเลยวะ หรือว่าตลอดปีนึงที่ผ่านมามันไม่เคยโดนควยคาชูเข้าไปเลย

"เคนตะ แซ่บไหม" ผมถามเคนตะที่ตอนนี้เหมือนโดนวาซาบิเข้าไปก้อนใหญ่ เคนตะสูดปากครางอู้ ตากระตุกไม่ยอมหยุด หัวคิ้วสองข้างขมวดเกร็งเข้าหากัน "แซ่บจัง แซ่บสุดๆ" เคนตะคราง ประกอบเสียงคาชูที่ตอนนี้โดนไอ้ต้าเย็ดดังพั่บๆๆ ผมเอามือประคองก้นเคนตะไว้ ตอนนี้ควยกูมุดหัวเข้าไปแล้ว ควยส่วนที่เหลือยังแข็งโด่คารูตูดมันอยู่ เคนตะลดร่างลงมาอีกหน่อย เสียงไอ้ต้ากระเด้าคาชูปลุกอารมณ์จนกูทนไม่ไหว เลยกระเด้งเอวสวนควยเข้ารูตูดเคนตะเต็มลำ

"อิ..." อิเหี้ยไรวะเคนตะ แม่งจะร้องอะไรสักอย่างเนี่ยแหละแต่อยู่ๆเสียงมันก็หายไปก่อนทำหน้าเหมือนคนปวดขี้ มือสองข้างที่ดันหน้าท้องกูเกร็งแน่น มันกัดริมฝีปากตัวเอง เนื้อตัวเรียบเนียนตอนนี้รูขุมขนขึ้นเป็นปุ่มปมเต็มไปหมด "โป๊ก!!!" แสรดดดด เห็นดาวเลยกู ก็ไอ้ห่าต้าอ่ะสิ มึงจะเขกหัวกูอะไรนักหนา แม่งเจ็บว้อย น้ำตาเกือบไหลแน่ะ "อารายยยอ้าาาาา" กูร้องพลางเอามือลูบหัวตรงรอยมะเหงก ไอ้ต้าขู่ฟอด "เคนตะมันเจ็บนะ" แสรดดดดด รู้ดีไปแล้วนะมึง ทีมึงแทงตะกร้อมาสอยมะม่วงต้นกูอยู่บ่อยๆกูเคยบ่นบ้างไหมล่ะ

"เจ็บเหรอเคนตะ" ผมถามเคนตะที่นั่งหน้าเหยเกคาควยกูอยู่ เคนตะส่ายหน้า "แซ่บคับ แซ่บมาก" อร้ายยยยยย เห็นม่ะ ไอ้เคนมันยังบอกว่าควยกูอร่อยเลย แล้วมึงจะมาคิดแทนมันว่ามันเจ็บได้ไง "แซ่บมากก็ขย่มแรงๆนะ" ผมบอกยิ้ม ไม่สนใจไอ้ต้าที่มันส่ายหัวก่อนไปสอยมะม่วงต่อ ไอ้เคนถอนหายใจเฮือกใหญ่ก่อนยกตัวขึ้นช้าๆ ขาขาวๆของมันสั่นระริก ก่อนจะลดตัวลงมาสวนกับเอวกูที่ส่งควยแปดนิ้วกว่าแยงเข้าไปเกือบมิดด้าม

ไอ้เคนสูดปากหน้าหงายเชิด เกิดมามันคงไม่นึกว่าจะต้องมาเจอควยไซส์นี้ ธรรมดากูก็ว่าคนญี่ปุ่นนี่ก็ควยไม่เล็กนะ แต่ไซส์อย่างกูเนี่ยไม่รู้แม่งมีผลิตที่นั่นหรือเปล่า มันเลยต้องมาโดนควยอาตี๋สัญชาติไทยเชื้อชาติจีนแต่ควยไซส์ยุโรปเย็ดจนตูดโบ๋ เคนตะคงกลัวเสียชื่อชาติที่ก้าวหน้าที่สุดในเอเชีย มันเลยไม่ยอมแพ้ยกเอวขึ้นก่อนกดลงมาเจอตอหนุ่มไทยที่เด้งสวนทุกครั้งที่มันขย่มตัวลงมา

เสียงพั่บๆของไอ้ต้ายังดังต่อเนื่อง แถมถี่ยิบกว่าเดิม กูไม่สนใจปล่อยไอ้ต้ามันเร่งปล่อยยางมะม่วงเต็มที่ ส่วนกูก็เด้งเอวสวนเคนตะจนหนอนชาเขียวตัวอ้วนของมันแกว่งไกว ไอ้เคนขย่มจนควยกูเข้าออกได้คล่องกว่าเดิมแล้ว มันก็ลืมตามาบ่งบอกว่าเสี้ยนยังไม่พอ มันยังร้อง "เสี้ยนจังๆๆ" ไม่หยุดปาก กูเลยจับมันพลิกตัวลงไปยืนจับไหล่ไอ้ต้าที่ตอนนี้กำลังกระเด้าใส่คาชูถี่ยิบ ไอ้ต้าหันมามองนิดนึงคงกำลังดูว่าพวกกูจะทำอะไร แต่พอมันเห็นว่าเป็นเคนตะมันก็ไม่สนใจ จับขาคาชูชี้ฟ้าแล้วกระเด้าต่อ ปล่อยให้เคนตะจับเอวมันไว้เป็นหลักยึดที่ขยับตามแรงกระเด้าของมัน

ผมจับควยตัวเองจ่อไปที่ตูดเคนตะอีกรอบแล้วกดพรืดเสือกหัวควยเข้าไปจนตุงไส้ ไอ้เคนผวาอีกครั้งแต่กูไม่ยอมปล่อยให้มันคิดนาน กระเด้าหนักๆอัดควยเข้าไปสุดหนอกแล้วถอนออกมาจนเงี่ยงเกือบหลุดก่อนจะกดเข้าไปใหม่ ไอ้เคนขาสั่นปากร้องครางฟังไม่ออกว่าเป็นภาษาอะไร ไอ้ต้ายังคงซอยใส่คาชูตรงหน้าถี่ยิบ จากอาการไอ้ต้าอีกไม่เกินห้านาทีน้ำแม่งแตกแหงๆ กูเลยเอมมือไปจับควยเคนตะไว้ข้างนึง ส่วนอีกข้างดึงเอวมันไว้แล้วซอยไม่ยั้ง มือข้างที่จับควยแข็งโด่ของมันก็สาวควยชักว่าวให้มันแรงๆ

เสียงพวกกูครวญครางสลับกันจนฟังแทบไม่ออกว่าเสียงใครเป็นเสียงใคร น้ำหงี่เคนตะมันไหลมาจนควยกูมันเยิ้มไปหมด ไอ้ต้าที่อยู่ตรงหน้าเร่งควยกระเด้าแรงเร็วกว่าเดิมจนเคนตะที่จับเอวไอ้ต้าไว้หัวสั่นหัวคลอนตามแรงเย็ด จนไอ้ต้ามันกระเด้าถี่ยิบอีกสิบกว่าที มันก็กระตุกแล้วถอนควยออกมาปล่อยน้ำว่าวกระฉูดไปทั่วร่างคาชูที่นอนเหนื่อยอยู่ ผมเห็นโอกาสเหมาะเลยร้องสั่งเคนตะ

"เคนตะ เลียตูดพี่ต้าหน่อย" ผมบอกเคนตะที่ตอนนี้หน้าดำหน้าแดงโดนกูเย็ดอยู่ แต่พอได้ยินมันก็ก้มหน้าลงต่ำจับแก้มก้นไอ้ต้าอ้าออกแล้วซุกหน้าลงไป ไอ้ต้าที่นอนซบร่างคาชูอยู่พยายามจะพลิกตัวมาดู "คาชู กอดพี่ต้าไว้ อย่าให้หลุดนะ" ผมร้องสั่ง คาชูได้ยินแต่แม่งยังไม่ทำอะไร จนไอ้เคนตะต้องถอนหน้าออกมาแปลเป็นภาษาญี่ปุ่น มันก็เลยกอดหมับเข้าที่ไอ้ต้าที่ตอนนี้เพิ่งหมดแรงเพราะปล่อยน้ำเงี่ยนออกไปชุดใหญ่

ผมกระเด้าช้าลง แต่มือที่สาวควยให้ไอ้เคนเนี่ยยังไม่หยุด สักพักเคนตะร้องครางออกมาจากตูดไอ้ต้าที่พยายามดิ้นให้หนีจากการโอบรัดของคาชู แล้วเคนตะก็สะดุ้งก่อนปล่อยน้ำเงี่ยนออกมาเต็มมือกู กูเลยถอนควยออกจากรูตูดแดงช้ำของเคนตะแล้วตรงเข้าหาไอ้ต้าที่ยังนอนคว่ำแอ่นตูดอยู่ กูจับถึงยางที่ใส่ควยแข็งโด่ของกูออก มันตึงเปลี้ยะเหมือนจะไม่ยอมหลุด พอควยกูเป็นอิสระแล้วก็เอามือข้างที่เปื้อนน้ำเงี่ยนไอ้เคนตะเมื่อกี้ปาดเข้ารูตูดไอ้ต้าก่อนกดควยแปดนิ้วกว่าพรวดเดียวมิดลำ

"ไอ้โต้นนนนนนนนนนนนนนนน"



****************************************************************
ไม่ค้างคาแล้วเนอะ อิอิอิ

วันนี้หมดแรงว่ะ คืนวันอาทิตย์จะลงให้อีกตอนละกัน จุ๊บๆ

๑๓ ความคิดเห็น:

  1. ไม่ค้างเรยพี่ต้น.....แกล้งกันชัดๆๆๆ
    เอ่อพี่ต้นรูปคัยหราข้างบนอ่ะ

    ตอบลบ
  2. เค้าเรียกว่าเส้นสองสลึงป่ะพี่ เห็นเขาบอกว่าเป็นจุดเสียวของผู้ชายอยู่แล้วนี่

    ตอบลบ
  3. เห้ยพี่เคยบอกแล้วนี่ ปะัวะ คุ้นๆว่าเคยพูดถึงนะ
    555555

    ปล.จบได้ $^@&*@ มาก!!!!
    โถ พี่ต้าาาาาา จุกเลยดิ 55555555

    ตอบลบ
  4. ไม่ค้างคับ
    แต่อย่าให้รู้นะว่าบ้านพี่อยู่แถวไหน จะตามไปถล่ม


    เขียนได้ทรมานใจคนอ่านมาก บิ้วจนสุดแล้วหยุดซะดื้อๆ

    แต่ก็รักเหมือนเดิม
    แฟนคลับช้างน้อย

    ตอบลบ
  5. เกือบจะไม่ค้างและพี่ต้น
    เพราะเหลือแต่พี่ต้นนี่แหละที่ยังไม่แตกสักทีี
    แอบแทงข้างหลังพี่ต้ายังงี้
    พี่ต้นจะโดนพี่ต้าทำโทษยังไงน่ะ ไม่อยากจะคิด หุหุ

    ตอบลบ
  6. ทั้งค้างตูดต้า แล้วก็คาตูดต้าด้วย
    เหอะ ๆ ๆ ค้าง ๆ

    ตอบลบ
  7. แกล้งพี่ต้าไม่พอ...ยังมาแกล้งคนอ่านอีก
    ไม่ค้างเลย (ฮ่าฮ่าฮ่า)

    ตอบลบ
  8. ถนอมๆเฮียต้าหน่อยเซ่...เค้าหวงอ่ะ งุงิงุงิ (>.<)

    ตอบลบ
  9. เอิ่มมมมมมมมมมมมมมม

    ทำไมรู้สึกว่า พี่ต้าจะไม่ยอมให้ต้นเอานะ :*

    ตอบลบ
  10. ไม่ได้เข้ามาสองวันยังแซ่บเหมือนเดิม :))

    ตอบลบ
  11. อิต้นนี่เป็นของสาธารณะเลย มีแต่คนเชยชม 555

    ตอบลบ
  12. คิดถึงพี่ต้นอ้ะ

    ตอบลบ
  13. ประมาทไม่ได้แม้แต่เสี้ยววินาที คนกันเองแท้ แท๊

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ