๓ มีนาคม ๒๕๕๕

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 341 ความรัก เป็นเรื่องของคนสองคน?


มาตามคำสัญญาค้าบบบบ อย่างที่บอกแหละว่าช่วงนี้ไอ้ต้นยุ่งฉิบหาย หลักๆก็เรื่องร้านที่กูกับไอ้ต้ากำลังทำร่วมกันอยู่ในช่วงก่อสร้าง ไหนจะต้องเตรียมเอกสารไปเคลียร์เรื่องงานที่เมืองจีนอีก เย็นนี้ก็ว่าจะไปเดินจตุจักรซื้อของไปฝากเพื่อนที่โน่น เลยอาจทำให้ไม่สะดวกทื่จะมาเล่าทุกวัน เลยขอมาเล่าแค่วันเสาร์อาทิตย์นะเว้ยย

แล้วที่บอกไว้ว่าจะชดเชยให้อ่ะ มีแน่ๆ แต่ยังไม่ใช่ตอนนี้ อิอิ

****************************************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 341 ความรัก เป็นเรื่องของคนสองคน?

"พี่โทน ถ้าโดนพี่ต้นเสียบแต่น้ำไม่แตกในรูตูดเนี่ย นับว่าโดนเย็ดมั้ยอ่าาาาา" ป๊าดดดดดด ไอ้ห่าอ๊อต ที่มึงถามเนี่ย มึงไม่รู้จริงๆหรือว่ามึงแแกล้งโง่วะเนี่ย สิ้นเสียงไอ้อ๊อตเพื่อนกูแม่งฮาครืนกันทั้งโต๊ะ แม้กระทั่งเคนตะกับคาชูยังหัวเราะไปกะเค้าด้วย "โอ๊ย อ๊อต ถ้าโดนพี่ต้นเสียบแล้วอ่ะ ยังไงก็เป็นเมียพี่ต้นไปแล้วล่ะ" ไอ้น้องโทนตอบเสียงใส แม่งเอ้ยเห็นหน้าใสๆของมันแล้วอยากเย็ดฟื้นความหลังกันอีกรอบ ตูดมันห่างควยกูนานล่ะนี่

"ต้นซังสุดยอดดดดด" เสียงเคนตะครางง แม่งเอ้ยยย ชื่นชมกูเกินไปแล้ว กูก็แค่เย็ดพวกมึงตามสันดานกูเท่านั้นแหละ ไอ้อ๊อตที่นั่งเงียบอยู่พักนึงก็หันมามองหน้ากู ท่ามกลางเสียงหัวเราะของเพื่อนๆ "แต่ถึงยังไงอ่ะ พี่ต้นก็แพ้พี่ต้าอยู่ดีแหละ" อ้าว ทำไมวะ กูอ่ะแพ้ไอ้ต้าตรงไหน ถ้านับจำนวนคนที่ถูกเย็ดบนโต๊ะนี้ก็มันก็ได้เย็ดน้อยกว่ากูนะเว้ยย เพราะไอ้อ๊อตยังไม่เคยโดนไอ้ต้าเสียบนี่หว่า

"ก็พี่ต้นอ่ะ เย้ดคนอื่นเค้าไปทั่ว สุดท้ายก็มานอนให้พี่ต้าเสียบ" จะว๊ากกกกกก ไอ้ห่าอ๊อต เรื่องบนเตียงในมุ้งกูเนี่ย เอามาบอกคนอื่นเค้าทำไมวะ เดี๋ยวคนเค้าเข้าใจกันผิดหมดหรอกว่าแมนๆอย่างกูเนี่ยชอบโดนเย็ด กูเปล่านะเว้ยย เพียงแต่ไอ้ต้ามันมีเคล็ดวิชายกขากู จ้องกูทีไรขากูยกเองอัตโนมัติ ไม่เค้ยไม่เคยอยากโดนเย็ดเองเลย

"เออ ช่ายย พี่ต้นอ่ะควยใหญ่ซะเปล่า โดนพี่ต้าเย็ดตลอดเลย" ไอ้น้องโทนช่วยสำทับ พ่อเหอะพ่อคุณทั้งหลาย มึงจะต้องย้ำทำเหี้ยอะไร แค่นี้ไอ้ห่าต้ามันก็ได้ใจยิ้มหน้าบานเป็นจานดาวเทียมแล้ว "ช่ายๆ ต้นซังชอบโดนต้าซังเย็ดมากๆ" ไอ้เคนนนนนนนน มึงยังอุตสาห์สนับสนุนอีก แม่งพูดไทยก็ไม่ชัดแล้วยังไม่เสือกเงียบไว้ จะตอกย้ำอะไรกูนักหนาวะ "เออ จริงว่ะ เจอทีไรไอ้ต้นโดนไอ้ต้าเย็ดตลอดเลย" แสรดดดดด ไอ้พี่โอ๊ตคร้าบบบ พวกมึงเหลือที่ให้กูยืนบ้างเห้ออออออ กูรู้แล้วว่ากูอ่ะโดนไอ้ต้าเย็ดบ่อยๆ แล้วจะมายืนยันกันทำม้ายยยยย ก้พวกมึงก็เคยเห็นกันหมดแล้ว

"แสดงว่าพี่ต้าเย็ดเก่งกว่าพี่ต้นล่ะสิ" เสียงไอ้น้องโทนพูดยิ้มๆ "เอ้ยยย หรือมึงจะลองอีกรอบ" ผมถามไอ้โทนทันที ไม่สนใจไอ้ทักผัวน้องโทนที่จ้องเขม็ง แม่งเอ้ย คนกันเองแท้ๆ จะมาหวงกูทำไม "โป๊กกกก" นั่นไงล่ะ ไอ้คนที่หึงอ่ะไม่ใช่ไอ้ทักหรอก แต่เป็นไอ้พี่ชายตัวแสบ ไอ้ควยต้าหน้าหล่อที่นั่งข้างๆกูเนี่ยล่ะ "เงี่ยนนักก็กลับไปเย็ดกูที่บ้าน" ไอ้ต้าพูดยิ้มๆ อร้ายยยย กลับบ้านเลยเห้อออ อย่าแดกแม่งเลยข้าว กูกลับไปกินกล้วยที่บ้านต่อดีกว่า

บรรยากาศในโต๊ะอาหารเป็นไปอย่างสนุก กูอ่ะโดนไอ้น้องโทนคอยเหน็บคอยกัดอยู่ด้วย นี่ถ้าไอ้ทักไม่มาเนี่ยกูว่าน้องโทนมันต้องปล่อยพลังมากกว่านี้แน่นอน เคนตะกับคาชูก็ดูจะสนุกไม่น้อย เห็นรอยยิ้มระบายอยู่บนหน้าตลอดเวลา พอพวกเราอิ่มกันแล้วก็ชวนกันออกจากร้าน พี่โอ๊ะพี่โอห์ม ไอ้ทักไอ้โทนขอตัวกลับก่อน แม่งสงสัยเงี่ยนแล้วรีบกลับไปเย็ดกันแหงๆ กำลังคิดอยู่ว่าจะไปไหนกันดี ก็มีโทรศัพท์โทรเข้ามาที่เครื่องกู

"ต้นเปล่าครับ" เสียงในสายถามเข้ามา เบอร์แปลกๆไม่รู้เบอร์ใคร ผมตอบรับไปงงๆ สักพักเสียงในสายก็บอกมา "ผมตุลเองนะ" อ่อ ไอ้ตุลเพื่อนเคนตะนี่เอง ก็ตอนกูแลกเบอร์กับมันที่สนามบินอ่ะกูไม่ได้เมมนี่หว่า แค่กดๆแล้วโทรออก สงสัยมันจะคุยกับเคนตะมั้ง "ต้นว่างไหม ขอคุยด้วยหน่อยสิ" เสียงไอ้ตุลกรอกมาอีก

ผมหันไปมองไอ้ต้าพลางกระซิบบอกว่าไอ้ตุลโทรมา ไอ้ต้าไม่ว่าอะไร มันก็เดินคุยกับไอ้อ๊อตกับเคนตะและคาชูไปเรื่อยๆ "มีอะไรเหรอ" ผมถามไอ้ตุลที่อยู่ในสาย ไอ้ตุลอึกอักอยู่พักนึง "ต้น อย่าไปบอกใครนะ" เสียงไอ้ตุลดังมาอีก ผมยิ่งสงสัยหนัก แม่งอย่าบอกนะเว้ยว่าชอบกู กูเป็นคนมีลูกมีผัวแล้ว ผัวกูอ่ะก็ไอ้ต้าไง ส่วนไอ้อ๊อตเนี่ยแม่งก็เหมือนลูกกูนี่หล่ะ ถอดแบบกูมาขนาดนี้

"คือ ผมอยากปรึกษาต้นน่ะ ว่าผมควรทำไงดี" ไอ้ตุลพูดมาอีก ผมยิ่งรำคาญ จะบอกอะไรแม่งก็บอกมาดิวะ อย่ายืดยื้อ เสียเวลาย็ดกูหมด "คือผมชอบคาชูอ่ะ" เสียงไอ้ตุลดังอื้อในหูผม เฮ้ย อะไรนะ อะไรวะ เอ้ยยยย กูชักงงแล้วว่ะ ก็ไอ้ตุลแม่งเป็นเพื่อนกับเคนตะไม่ใช่เหรอ แล้วทำไมมาชอบคาชู เอ๊ะ หรือว่าคาชูมันคบซ้อน เอ้ยยย กูงงเว้ยยย

"เดี๋ยวนะ เล่าให้ฟังหน่อยสิเรื่องมันเป็นมายังไง" ผมบอกไอ้ตุลในสาย ตอนนี้ใจเริ่มกังวลแล้ว ถึงแม้ที่เห็นว่าเคนตะกับคาชูดูรักกันดี แต่ทำไมถึงมีเรื่องไอ้ตุลมาชอบคาชูได้อีกวะ ไอ้ตุลมันเลยเล่าให้ผมฟัง เรื่องมันมีอยู่ว่า เคนตะกับคาชูอ่ะเป็นรูมเมทกันก็จริง เคนตะกับไอ้ตุลเนี่ยสนิทกันเพราะเรียนคณะเดียวกัน ส่วนคาชูเรียนอีกคณะ ซึ่งไอ้ตุลก็ยอมรับว่ามันแอบชอบคาชูมาตั้งนานแล้ว อาจจะเป็นเพราะที่มันสนิทกับเคนตะแล้วไปหาเคนตะที่ห้องบ่อยๆจนได้เจอกับคาชู

ช่วงที่กูไปญี่ปุ่น เป็นช่วงที่ไอ้ตุลมันกลับมาไทย แล้วมันก็ไม่รู้ว่าเคนตะกับคาชูอ่ะมีใจให้กัน จนกูไปจุดประเด็นให้สองคนนี้เค้าจูนกันติดเนี่ยแหละ แต่คาชูกับเคนตะก็ไม่ได้บอกใครถึงความสัมพันธ์ของเคนตะกับคาชู ซึ่งขนาดไอ้ตุลที่เป็นเพื่อนสนิทของเคนตะมันก็ไม่รู้ แต่เคนตะเคยเล่าเรื่องกูให้ไอ้ตุลฟังว่ากูเคยไปเก็บตัวบาสที่ญี่ปุ่น แล้วเคนตะมันสนิทกับกูมาก จนอยากมาเที่ยวเมืองไทย เคนตะมันเอารูปกูให้ไอ้ตุลดู แล้วรูปนั้นมันก็ดันมีไอ้ต้ากำลังกอดกูอยู่ด้วย ไอ้ตุลถามไปถามมาไอ้เคนตะมันก็เลยหลุดปากไปว่ากูกับไอ้ต้าเป็นแฟนกัน ไอ้ตุลมันก็เลยรู้ว่ากูมีแฟนเป็นผู้ชาย

จริงๆแล้วเรื่องมันไม่น่าจะยุ่ง ถ้าก่อนวันที่คาชูกับเคนตะจะมาหากูไม่กี่วันเนี่ย ไอ้ตุลมันไปหาเคนตะที่หอตามปรกติ แล้วดันไปเจอเคนตะกำลังซอยตูดคาชูอยู่ ความก็เลยแตกว่าไอ้เคนตะแม่งก็เป็นเก้งเหมือนกัน แถมยังเป็นแฟนกับคาชูที่ไอ้ตุลมันแอบรักอยู่ด้วย ไอ้ตุลมันบอกผมเสียงเศร้าเลยว่า มันเจ็บมาก คือเจ็บที่อกหัก แต่ก็ดีใจที่เพื่อนที่มันรักมีความสุข เฮ้อออ พอเล่าไปกูก็นึกถึงไอ้อาร์ตขึ้นมาอีกล่ะ

"เออ กูเข้าใจล่ะ" ผมบอกไอ้ตุลในสายทันทีที่มันเล่าจบ ไอ้ตุลมันบอกว่ามันเลือกจะโทรมาปรึกษากูเพราะมันรู้ว่ากูมีเมียเป็นผู้ชาย แล้วก็สนิทกับเคนตะ ไอ้ตุลมันก็ถามตรงๆว่ากูควรทำยังไงดี "เอางี้ ขอกูคิดก่อนนะ เดี๋ยวกูโทรไปคุยด้วยใหม่" ผมบอกไอ้ตุลไป ในใจก็ยังคิดไม่ออกหรอกว่ากูควรจะทำยังไง อย่างที่กูเคยบอกแหละว่ากูชอบเห้นคนรักกัน แต่เรื่องเคนตะกับคาชูเนี่ยกูว่าเป็นคู่ที่เหมาะสมอยู่แล้ว ถ้ากูช่วยให้ไอ้ตุลสมหวัง เคนตะแม่งก็ต้องเสียใจ แล้วเคนตะมันก็เป็นคนดีเกินกว่าที่กูจะทำให้มันเสียใจได้

"มีอะไรป่าวต้น" ไอ้ต้าเดินมายืนข้างๆผมที่กำลังสับสน ผมส่ายหัว ไม่อยากให้ไอ้ต้าเอาเรื่องนี้ไปคิด ใครจะไปนึกวะว่าไอ้คนที่เคนตะบอกว่าเป็นแฟนไอ้ตุลแล้วเลิกกับไอ้ตุลเนี่ยจะเป็นคาชู แต่เอ๊ะ เฮ้ยยย แล้วเคนตะไม่รู้ได้ไงล่ะ ก็มันเป็นคนบอกกูเองนี่หว่าว่าไอ้ตุลมีแฟนเป็นผู้ชาย มันก็ต้องรู้เรื่องนี้สิ

"ต้นซังงงงง เป็นรายคับ เงียบเลย" เสียงเคนตะที่เดินตามมาข้างหลังทักเสียงใส ผมมองหน้าไอ้ต้าที่กำลังจ้องกูอยู่ "พี่ต้า ขอต้นคุยกับเคนตะหน่อยนะ" ผมบอกไอ้ต้าที่ยังมองงงๆ พลางดึงมือเคนตะให้ห่างออกมา เคนตะเองก็ดูงงๆไม่แพ้กัน "เคนตะ ผมถามอะไรหน่อยสิ" ผมบอกเคนตะที่ตอนนี้เดินห่างออกมาจากคาชูแล้ว

"เรื่องตุลน่ะ" ผมบอก เคนตะพยักหน้า มันดูจะงงๆที่อยู่ๆผมถามมันเรื่องไอ้ตุล "เคนตะบอกผมว่า ตุลมันเลิกกับแฟนเหรอ" ผมถาม เคนตะพยักหน้าอีก "แล้วเคนตะเคยเจอแฟนของตุลมั้ย" ผมถามเสียงเครียด เคนตะเองก็ดูจะแปลกใจที่ทำไมผมถึงดูเครียดแบบนั้น แต่มันก็ส่ายหน้า "ไม่เคนคับ ตุงซังเค้าบอกว่าเค้ามีคนที่ชอบเป็นผู้ชาย แล้วผู้ชายคนนั้นไม่ชอบเค้า แต่เค้าไม่ยอมบอกว่าเป็นใคร" เคนตะตอบเสียงซื่อ ผมจ้องหน้าเคนตะ ไม่เห็นแววตาของคนโกหก เลยรู้ได้ว่าเคนตะมันไม่รู้จริงๆว่าเพื่อนรักมันแอบชอบคนรักของมันอยู่

"มีอะไรหรือเปล่าคับต้นซัง" เคนตะถามเสียงเบาๆ ผมยิ้มให้มันนิดนึง งานนี้เคนตะมันไม่ผิดเพราะมันไม่รู้ แต่ถึงมันจะรู้แต่ถ้ามันกับคาชูใจตรงกัน เคนตะมันก็ยังไม่ผิดอยู่ดี ไอ้ที่ผิดเนี่ยมันผิดที่ไอ้ตุลเนี่ย เกิดไปชอบคาชูเอง แต่มันก็โทษไม่ได้หรอก เรื่องบบนี้ใครจะไปห้ามใครได้

"ไม่มีหรอก ผมแค่อยากกลับบ้านอ่ะ เหนื่อยแล้ว" ผมบอกเคนตะยิ้มๆ เคนตะยิ้มให้ผมก่อนจะเดินจูงมือผมไปหาไอ้ต้า "ต้าซัง ต้นซังเหนื่อยแล้วล่ะ ต้าซังพาต้นซังกลับบ้านนะ" ไอ้เคนตะพูดยิ้มๆ ตอนนี้ผมยิ่งเชื่อสนิทใจว่าเคนตะมันไม่รู้ว่าไอ้ตุลชอบคาชูจริงๆ แล้วคนอย่างเคนตะเนี่ย ถ้ามันรู้นะ มันคงเป็นฝ่ายยอมเดินจากไปแน่ๆ

ไอ้ต้าเอามือโอบบ่าผม ผมไม่พูดอะไรเพราะมีเรื่องในหัวต้องคิดเยอะ เหมือนไอ้ต้ามันจะรู้แหละว่ากูมีอะไรในใจ มันเลยไม่ถาม แต่ส่งสายตามองมาอย่างเป็นห่วง ผมพยายามทำตัวร่าเริงเป็นปรกติ ก่อนจะพาเคนตะกับคาชูกลับบ้านมาด้วยกัน ส่วนไอ้อ๊อตมันขอแยกตัวไปหาไอ้กร มันบอกว่ามันจะไปอ่านหนังสือบ้านไอ้กร ดึกๆถึงจะกลับ กูว่าแม่งไปเย็ดกันอีกแหงๆ แต่เอ๊ะ แล้วไมไอ้อ๊อตแม่งไม่มาช่วยกูเย็ดเคนตะกับคาชูวะ ก็เมื่อกี้แม่งยังทำท่าอยากเย็ดไอ้สองยุ่นนี่อยู่เลย

ระหว่างนั่งรถกลับบ้านผมนั่งมองเคนตะกับคาชูที่สวีทกันแล้วก็อดนึกถึงไอ้ตุลไม่ได้ เฮ้อออ ทำไงได้วะ เรื่องความรักเนี่ย ถ้ามันเกิดขึ้นกับคนมากกว่าสองคนแล้ว มันมักจะต้องมีคนที่เจ็บอีกคนเสมอแหละ เท่าที่ดูไอ้ตุลมันก็ไม่ใช่คนเลวร้าย พอมันรู้ว่าเคนตะเพื่อนรักมันมีความสุชกับคนที่มันรัก มันก็ยอมถอยออกมาเจ็บคนเดียวโดยดี

จนเราถึงบ้านกัน ผมก็เก็บเรื่องที่อยู่ในใจเอาไว้ไม่ไหว ระหว่างเคนตะกับคาชูกำลังอาบน้ำกัน ผมก็เล่าเรื่องไอ้ตุลให้ไอ้ต้าฟัง ไอ้ต้าฟังแล้วถอนใจ มันก็คงไม่นึกว่าเรื่องมันจะซับซ้อนอะไรขนาดนี้ ต่ไอ้ต้ามันก็บอกกูนะว่า "พี่ว่าต้นไม่ต้องไปทำอะไรหรอก แค่รับฟังที่ตุลมันอยากระบายให้ฟังก็พอ" ไอ้ต้าบอก มันคงจริงแหละ ไอ้ตุลมันอาจจะไม่ได้ต้องการความช่วยเหลืออะไรมากไปกว่าแค่ต้องการเล่าเรื่องที่มันอัดอั้นนี้ให้ใครสักคนฟัง

ผมพนักหน้าเห็นด้วยกับไอ้ต้า เก็บความรู้สึกอยากช่วยไอ้ตุลมันเอาไว้ก่อน สิ่งที่ไอ้ตุลควรทำได้ก่อนคือมันต้องทำใจให้ได้ ถ้ามันทำใจได้แล้วมันจะเปิดรับคนใหม่ได้ไม่อยากหรอก ไว้ถึงตอนนั้นไอ้ต้นค่อยออกโรง ผมนั่งคุยกับไอ้ต้าจนไอ้เคนตะกับคาชูอาบน้ำเสร็จ ผมกับไอ้ต้าเลยเข้าไปอาบบ้าง ตอนนี้เลิกกังวลใจเรื่องไอ้ตุลแล้ว คาชูกับเคนตะเหมาะสมกันกว่ามาก ถ้าถามกูตรงๆกุก็เชียร์เคนตะให้ได้กับคาชูมากกว่าไอ้ตุลด้วย อาจจะเป็นเพราะว่ารู้จักเคนตะมันมานานกว่า แต่สิ่งที่สำคัญอีกอย่างคือ กูก็เห็นคาชูรักเคนตะไปไม่น้อยกว่าที่เคนตะรักคาชูเลย ส่วนไอ้ตุลเนี่ยกูไม่รู้หรอกว่าคาชูแม่งคิดกับไอ้ตุลยังไง อาจจะไม่เคยคิดเกินเลยกว่าเพื่อนก็ได้

ผมกับไอ้ต้าอาบน้ำด้วยกันจนเสร็จก็ออกมาข้างนอก แม่งไม่ได้เย็ดกันในห้องน้ำนะเว้ยย ก็รู้ๆกันอยู่ว่ามีไอ้ยุ่นสองตัวมารออยู่ในห้องนอนเนี่ยกูจะเย็ดกันเองไปทำไม แค่ให้ไอ้ต้ามันจูบมันกอดกระตุ้นอารมณืไปนิดหน่อย พอควยกูกับไอ้ต้าแข็งเต็มที่แล้วก็เดินควยโด่ออกมาจากห้องน้ำ เคนตะกับคาชูเห็นกูกับไอ้ต้าเดินควยโด่มาก็หัวเราะกันคิกคัก แม่งเอ้ย พวกมันก็ใช่ย่อย เสื้อผห้าก็ไม่ใส่ ถ้าพ่อกูเปิดห้องมาเจอหนอนชาเขียวพวกมึงเป็นได้หัวใจวายตาย

"ต้นซัง รักต้าซังไหม" เสียงคาชูถามมา คาชูมันก็หัดพูดภาษาไทยมาบ้างแล้ว คงเป็นเคนตะหรือไม่ก้ไอ้ตุลเนี่ยแหละที่สอน แต่มันก็ยังกระท่อนกระแท่นฟังยากกว่าเคนตะมากนัก ผมเดินไปหยุดตรงหน้าคาชู มันมองควยผมแล้วเงยหน้ามองหน้ากูอายๆ ผมหันไปหาไอ้ต้าที่เดินจับมือมาข้างๆกัน "รักสิ รักที่สุดในโลกเลย" ผมตอบ เคนตะกับคาชูอมยิ้ม คาชูหันไปหาเคยตะก่อนพูดเสียงดังฟังชัด

"ผมก็รักเคนตะที่สุดในโลกเลย"

****************************************************************

ไปจตุจักรก่อนเด้อ ดึกๆมาลงอีกตอน

๑๔ ความคิดเห็น:

  1. อัยย๊ะ หวานซะจนเลี่ยน เลี่ยนซะจน...เลยพี่โต้นนน

    อิจฉาอิจฉา 555 น่ารักกันดีแท้ หาคู่ให้พี่ตุลอีกคนเถอะ เอ๊ะ หรือพี่ตุลจะตามรอยเคนตะไปเนี่ย 555

    เม้นท์แรกมาแบบรั่วๆ พี่ต้นไฟท์ติ้ง

    กินไม่รอบโต๊ะอย่าเพิ่งจบเรื่องนะ ><

    ตอบลบ
  2. ตุลซัง จะได้ กะกรจังไหมนั่น

    ตอบลบ
  3. ชอบผู้ชายคนนี้จัง ดูอบอุ่น น่ารัก และหล่อ

    ตอบลบ
  4. มาแบบเซอไพร้ ขอบคุณครับ


    ช้างน้อย

    ตอบลบ
  5. รูปต้นเรื่องงง


    หล่อมากกก

    ตอบลบ
  6. คาชู..น่ารักอ่ะ

    ตุลเอ้ย ช้ำจริงๆ เลย

    ตอบลบ
  7. ขอบคุณพี่ต้นจริงๆนะครับ ยุ่งแล้วยังต้องมาเล่าเรื่องให้อ่านอีก ขอบคุณมากเลยครับ พักผ่อนบ้างนะ อย่าหักโหมเรื่อง____เกินไปนะ อิอิอิๆ

    ตอบลบ
  8. เย้!!!!!ในที่สุดก้ได้อ่านต่อแล้ว.......น่ารักกันเกิ๊น^^

    ตอบลบ
  9. พี่ต้นจะจับตุลไปคู่กะใครน้าา

    ตอบลบ
  10. พี่ต้นมาลงซักที คิดถึ๊งงงคิดถึง

    ตุลซังน่าสงสารอ่ะ ต้องยอมเจ็บอยู่คนเดียว

    พี่ต้นช่วยจับคู่ให้ตุลซังให้ได้นะ

    ตอบลบ
  11. ขอแท๊คมือกับอ็อตโต้เหอะ แม่ม...กวนตีนได้ใจ ฮ่าๆ

    แสดงว่าพี่ต้าเย็ดเก่งกว่าพี่ต้นล่ะสิ <--- อยู่แล้วป่ะ? เพราะธนากรเป็นศิษย์สัทธา ห้า ห้า ห้า

    โอยยยยยยยยยยยยยยยย ตุลเอ้ยตุล :s

    ตอบลบ
  12. จะบอกว่า...สายคฃตาคนในรูปน่ากลัวได้อีก T..T

    ตอบลบ
  13. กลับมาเล่าต่อซะที หายหน้า หายตา หายคะ คะ คอ ไปนาน นึกว่าเกิดอะไรขึ้นอีกแล้วซะอีก..
    แต่อ่านไปก็ต้องหยุดพัก...ไม่ไหว น้ำตาลขึ้นอ่ะ ฮิ้ววว (แต่ก็ชอบนะ หึหึ)

    ตอบลบ
  14. ในรูป โกรธไครมาป่ะค้าบบ

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ