๓ มีนาคม ๒๕๕๕

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 342 อยากเป็นเมียเธอ


มาต่อกันเล้ยยยยยย

****************************************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 342 อยากเป็นเมียเธอ

"ผมก็รักเคนตะที่สุดในโลกเลย" เสียงคาชูบอก แม่งพูดเสียงดังฟังชัดขนาดนี้ กูก็มั่นใจแล้วที่กูช่วยให้เคนตะกับคาชูมันได้กันเนี่ย เป็นสิ่งที่ถูกต้องที่สุดแล้ว ส่วนเรื่องไอ้ตุลเนี่ยมันเป็นความซวย ช่วยไม่ได้เองที่มันมารักคนที่เค้าไม่ได้มีใจให้ มันก็ต้องทำใจแหละวะ จะให้ทำอะไรได้

เคนตะมันหลบสายตาคาชูที่มองมันอยู่ มันก็คงเหมือนกูแหละ เจอไอ้ต้าจ้องทีไรกูก็แทบละลายแล้ว ไอ้ต้าจับมือกูให้นั่งลงบนเตียงข้างๆเคนตะ เคนตะเองมันเลยเอามือมาโอบเอวกูไว้ข้างนึง ส่วนมืออีกข้างของเคนตะยังจับมือคาชูอยู่

"ขอบคุณนะต้นซัง ที่ทำให้ผมกับคาชูได้รักกัน" เคนตะบอกเสียงใส ยิ่งตอกย้ำให้ผมรู้ว่าผมตัดสินใจไม่ผิดจริงๆ เคนตะพูดแล้วก้มมาหอมแก้มผมเบาๆ ไอ้ต้าเห้นแล้วก็ยิ้ม มันกำลังจะก้มลงจูบปากกูอยู่แล้ว แต่เสียงเคาะห้องก้ดังขึ้น

ทั้งญี่ปุ้นทั้งไทยต่างรู้หน้าที่ หยิบผ้าขนหนูมาพันตัว กูหยิบกางเกงบ็อกเซอร์มาใส่ไว้ ใครวะมาเคาะประ๖ กลัวจะเป็นพ่อเนี่ยล่ะ คนอื่นกูไม่แคร์หรอก พอเปิดประตูออกไป อ้าว ไอ้อ๊อตเองนี่หว่า แม่งกลับมาก็ทำหน้าเป็นส้นตีนเลย ไม่รู้แม่งหงุดหงิดอะไรมา

"เป็นไรวะอ๊อตโต้" ผมถามไอ้ไอ้อ๊อตที่หน้าเหมือนหมาแดกอาหารแมว ไอ้อ๊อตมันส่ายหัวหงุดหงินทำเป็นกระฟัดกระเฟียด เดินกระแทกเท้าไปรอบห้อง กูทนไม่ไหวยกตีนถีบมันเข้าเต็มตูดจนมันกลิ้งแท่ดๆ ไปนอนกับพื้น "โหยยย พี่ต้นอ่าาาาาาา" ไอ้อ๊อตร้องออกมาจนได้ มือคลำตูดตัวเองป้อยๆ ไอ้เคนตะกับคาชูหัวเราะกันครืน

"เป็นเหี้ยอะไร ถามก็ไม่ตอบ มาทำหงุดหงิดใส่กู เดี๋ยวพ่อถีบอีกรอบ" กูด่าไอ้อ๊อตที่ยังคลำกันตัวเองอยู่ ไอ้อ๊อตมาอยู่กับพวกกูได้ปีนึงแล้ว มันโตกว่าเดิมมาก เรียกได้ว่ากำลังเป็นหนุ่มน้อยหล่อเลยอ่ะ มันสูงขึ้นเยอะ ควยยาวใหญ่กว่าเดิมด้วย แต่นิสัยมันยังเป็นเด็กไม่หาย ไอ้ต้ามันบอกหลายรอบแล้วไอ้ห่าอ๊อตนี่เหมือนกูยิ่งกว่าอะไร ดูท่าทางไอ้อ๊อตมันชอบใจด้วยที่เหมือนกู เพราะมันบอกว่ามันเอากูเป็นไอดอลของมัน แสรดดดดดดดด

"ก็คนมันเซ็งง่ะ" ไอ้อ๊อตบ่นๆ พยายามลุกขึ้น ผมก็เหล่มันว่ามันเซ็งเรื่องอะไร ก็แม่งเพิ่งไปหาไอ้กรมานี่หว่า แล้วนี่เย็ดกันเสร็จแล้วกลับบ้านมาเนี่ยยังจะเซ็งอีกเหรอวะ มันลุกขึ้นมานั่งบนเตียงข้างๆเคนตะแล้วถอดเสื้อออก โชว์ตัวขาวๆของมัน ไอ้อ๊อตก็หุ่นดีกว่าเดิมด้วย เพราะตอนหลังมันมาเล่นบาสกับกูเกือบทุกวัน จากที่เคยตัวบางๆก็มีกล้ามเนื้อ พอมาอยู่กับร่างสูงโปร่งหน้าตี๋ๆหัวโล้นๆของมนก็ดูดีขึ้นไปใหญ่ ไอ้อ๊อตมันตัดสกินเฮดตลอดเพราะมันยังอยู่ ม.ปลาย มันเลยเลือกตัดสั้นไปเลย ไม่รู้แม่งมีสาวๆมาติดบ้างป่าว เพราะไอ้ห่านี่ก็หล่อเหมือนกูแหละ อิอิ แอบบอวยตัวเองนิดนึงไม่ว่าอะไรนะเว้ยยยยย

"มึงบอกมาสักทีสิ ว่าเซ็งเรื่องห่าอะไร" ผมชักรำคาญน้องชายต่างสายเลือดที่ชักจะกวนตีนขึ้นทุกวัน ไอ้อ๊อตถอนหายใจพรวดทำลีลา กูเลยยกตีนขึ้นอีกรอบ พอมันเห็นตีนกูมันก็เลยรีบพูดออกมา "อ่าๆๆ เล่าแล้ว" ไอ้อ๊อตร้องเสียงหลง แล้วก็เปิดปากออกมา

"เมื่อกี้ไปหาไอ้กรมันที่บ้าน ว่าจะไปเย็ดมันแก้เงี่ยน แต่มันไม่ยอมให้เอา" ไอ้อ๊อตตอบ ทำปากยื่นๆแบบไม่พอใจ กูเลยยอมเอาตีนลง แต่ก็อดสงสัยไม่ได้ว่าทำไมไอ้กรมันไม่ยอม "ไมวะ ไอ้กรมีเมนเหรอ" ผมแกล้งถาม ไอ้อ๊อตแยกเขี้ยวใส่ "บ้าดิพี่ต้น ไม่รู้แม่งมัน ตอนแรกก็เหมือนจะได้เอาอยู่แล้ว แต่พอชวนมันไปเชียงใหม่ ไอ้กรมันก็ไม่ยอมคุยกับผมเลย จะเอาแม่งก็ไม่ให้เอา เลยต้องกลับมาเนี่ยแหละ" ไอ้อ๊อตตอบเสียงหงุดหงิด

กูเริ่มเห็นเค้าลางอะไรบางอย่างในใจแล้ว ไอ้ห่ากรแม่งช่วงหลังนี่กูก็ไม่ได้สังเกตว่ามันตัวติดกับไอ้อ๊อตแทบตลอดเวลา ไอ้อ๊อตเองก็ดูจะติดใจไอ้กรไม่น้อย ยิ่งมันเย็ดเก่งกว่าเดิมมันก้ชวนไอ้กรมาแสดงท่ายากให้กูกับไอ้ต้าให้คะแนนบ่อยๆ ไอ้กรเองมันก็ยังไม่มีคนที่ชอบสักที ทั้งๆที่มันเองก็หล่อเทพขนาดนั้น กูก็ถามมันหลายครั้งแล้วเพราะอยากจะช่วยมันหาคู่ แต่จนแล้วจนรอดมันก็ยังไม่มีใคร

ผมหันไปมองไอ้ต้าที่มันกำลังจ้องไอ้อ๊อตอยู่เหมือนกัน ไอ้ต้าหันมาสบตาผม เหมือนมันจะเข้าใจว่ากูคิดอะไร ถ้ากูเดาไม่ผิด ไอ้กรมันชอบไอ้อ๊อตแหงๆ ถึงมันจะเคยปฏิเสธมาแล้วครั้งนึง แต่นั่นก็นานมาแล้ว เพราะการที่ไอ้กรไม่ยอมไปเชียงใหม่ด้วยเนี่ย กูคงไม่สงสัยมากเท่ากับอาการที่มันแสดงออกว่าหึงไอ้อ๊อต ที่รู้ว่าไอ้อ๊อตจะไปหาไอ้อาร์ตที่เชียงใหม่

"พี่ต้น" ไอ้อ๊อตร้องเรียกสติผมกลับมา ผมหันไปดูหน้ามันอีกรอบ ไอ้อ๊อตนั่งตัวขาวอยู่หน้าเคนตะกับคาชูที่กำลังยิ้มแป้นแบบไอ้ยุ่นเสี้ยนควย ไอ้ที่ไอ๊อตมันเรียกกุอ่ะ กูรู้หรอกว่ามันอ่ะอยากลองของนอก แล้วยิ่งเงี่ยนๆกลับมาแบบนี้เนี่ย ไอ้อ๊อตมันคงไม่ปล่อยไว้ทั้งสองคนแน่ๆ "มึงไปอาบน้ำก่อนไป" ผมไล่ไอ้อ๊อตที่นั่งตัวขาว มันส่ายหัวดิกๆ "ไม่ต้องอาบหรอก น้ำแตกแล้วค่อยอาบทีเดียวเลย" แม่ง กวนตีนเหมือนใครวะเนี่ย

"ไปอาบก่อนเลยมึง ไม่งั้นก่อนน้ำมึงแตก หัวมึงจะแตกก่อน" กูบอกแล้วยกขาเงื้ออีกรอบ ไอ้อ๊อตกระโดดลุกขึ้นยืนถอดกางเกงพรวดโชว์ตูดขาวจั้วะ หัวควยของมันที่แต่ก่อนยังมีหนังหุ้มตอนนี้ถอกจนหมดแล้ว ควยขาวๆนั่นยาวขึ้นเกือบนิ้วนึง ส่วนรอบวงอาจจะไม่ใหญ่กว่าเดิมมากนัก แต่มันก็รับกับความยาวของควยอย่างดี

ไอ้อ๊อตเดินควยแกว่ง ไม่สนใจไอ้ญี่ปุ่นสองคนที่จ้องมันอยู่ แสรดดดดดด ไอ้สองยุ่นนี่แม่งจะทิ้งปลาดิบมาแดกปลาช่อนให้หมดเมืองไทยเลยไหมวะเนี่ย "อ๊อตซังเหมือนต้นซังเลย" เคนตะพูดยิ้มๆ ตอนไอ้อ๊อตเข้าห้องน้ำไปแล้ว กูมองหน้าเคนตะแล้วถอดกางเกง เอามือชี้ที่ควยตัวเอง "เหมือนตรงไหน ควยผมใหญ่กว่าตั้งเยอะ" ผมพูดยิ้มๆ ไอ้ต้าที่อยู่ข้างๆมันคงหมั่นไส้เต็มประดา เลยเงื้อมือจะเขกมะเหงกกู กูเลยกระโดดผลุงขึ้นไปนั่งบนตักเคนตะที่ยังหัวเราะไม่หยุด

"ช่ายๆๆ ต้นซังควยต้ามากๆ ส่วนอ๊อตซังนี่ควยต้าน้อยๆ" เอ่อ ไอ้เคนตะ มึงพูดแปลว่าอะไรวะเนี่ย ส่วนไอ้ควยต้าตัวจริงเนี่ย พอเห็นว่ากูกระโดดหลบมะเหงกมันได้แล้วมันก็ถอดกางเกงบ้าง แล้วเดินอาดๆส่ายควยตรงเข้ามา "อู้ววว ต้าซังนี่ควยซุปเปอร์ต้าเลย" เออ ไอ้เคน มึงไปตั้งคณะตลกที่ญี่ปุ่นได้เลยนะเว้ยย ถ้ามึงจะฮากันขนาดนี้

"คนตายควยต้าาาาาาา" ไอ้คาชูร้องขึ้นมาอีกคน ไอ้ห่านี่ กูทนไม่ไหว เลยดึงหน้าหล่อๆของคาชูเข้าหาควยกูแล้วยัดแปดจุดสองห้อยเข้าไปเกือบมิดลำ ไอ้ต้าตรงเข้ามานั่งข้างๆกูแล้วยื่นควยเสยเลยหน้ากูเข้าไปเคนตะที่อ้าปากรับควยมันจนแก้มแทบปริ ส่วนกระโปกของไอ้ต้าเนี่ย มันก็ลอยยั่วอยู่ตรงหน้ากู กูเลยแกล้งงับพลาดแบบเกมกระโดดงับมันแกว

"ไอ้ต้น ไอ้ทะลึ่ง" ไอ้ต้าร้องด่ากูอีก แม่งเอ้ย ก็กระโปกมึงลูกยังกะไข่ห่าน แดกเข้าไปติดคอตายห่า ไอ้ต้ายกขาข้างนึงยันพื้นไว้ กุเลยเอามือลอดไปจับก้นมันบีบ เอ๊ะ คราวนี้ไอ้ต้าไม่ห้ามเว้ย สงสัยงานนี้ไอ้ต้นมีเฮ กูเลยเอามือลากตามร่องก้นไอ้ต้าไปมา ไอ้ต้าหงายหน้าเชิดครางเสียงลมผ่านริมฝีปากเบาๆ

"โหยย ไม่รอผมเลยนะ" เสียงไอ้อ๊อตดังมาจากหน้าห้องน้ำ ตัวมันยังเปียกโชกเหมือนเพิ่งวิ่งผ่าน้ำมา ไอ้อ๊อตเห็นพวกกูออกตัวนำไปแล้วมันคงกลัวจะตามไม่ทัน มันเลยรีบวิ่งเป็นชีเปลือย ควยโด่เด่กระเด้งมาตลอดทาง แล้วก็ "โครมมมมมมม" ไอ้ห่าอ๊อตมันลงลื่นเพราะตัวแม่งยังเปียกอยู่ มันวิ่งจนจะถึงเตียงอยู่แล้วเสือกลื่นพรืด หน้ามันทิ่มเข้าหาพวกกู พอมือมันคว้าขาไอ้ต้าไว้ได้มันก็จับมั่น ดันตัวไอ้ต้าเข้าไปข้างหน้า ควยเนื้อเจ็ดนิ้วครึ่งของไอ้ต้าเลยกระแทกเข้าปากเคนตะจนตาค้าง

"เฮ้ยๆๆ" ผมร้องเพราะเห็นเคนตะแม่งตาเหลือกคาควยไอ้ต้า ด้านหลังแม่งก็พิงพนักอยู่ไม่รู้จะหลบไปทางไหน ส่วนไอ้อ๊อตตัวก่อเหตุมันยังทรงตัวไม่ได้ กูเลยต้องช่วยเอามือดันเอวไอ้ต้าออกไปจนควยมันหลุดจากปากเคนตะที่นั่งหอบอย่างเหนื่อย แม่งอุตสาห์บินข้ามน้ำข้ามทะเลมากินปลาช่อนไทย เป็นไงล่ะมึง เกือบโดนเงี่ยงปลาติดคอตายแล้วไหมล่ะ

"นี่เลย ไอ้ตัวแสบ" ผมเอามือเขกมะเหงกไอ้อ๊อตไปทีนึง คาชูที่คายควยกูออกมาแล้วเงยหน้ามามองไอ้อ๊อตที่เอามือคลำหัวตัวเองป้อยๆ เคนตะที่ดูค่อยยังชั่วแล้วหันไปอมยิ้มกับคาชูที่มือยังจับควยกูรูดเบาๆ ไอ้อ๊อตทำปากยื่นหันไปหาไอ้ต้า กะคงจะให้ไอ้ต้าช่วยด่ากูแทนที่ไปเขกมะเหงกมัน ไอ้ต้าไม่สนใจ มันก็เลยทำท่างอนๆ ไม่ยอมมองหน้ากู

"ไอ้ตัวแซ่บๆ" เสียงเคนตะกับคาชูร้องเป็นเพลงเข้าจังหวะกันอีก ไอ้เหี้ย กูไม่ได้ทำอะไรเลยนะ มาว่ากูได้ไๆง ที่ไหนได้ไอ้สองยุ่นนั่นมันมองไอ้อ๊อตอยู่ ไอ้อ๊อตที่ทำปากยื่นตอนนี้กลายเป็นเขินไปแทน เห้อออ ไอ้ห่าเอ้ย ยิ่งดูแม่งก็ยิ่งเหมือนกันจริงๆ ไอ้ห่าอาร์ตมันคงมีความสุขแล้วนะที่ได้ไอ้ตัวแซ่บแบบไอ้อ๊อตไปเป็นแฟนเนี่ย แต่สำหรับไอ้กร กูจะทำไงดีวะเนี่ย จับคู่กับไอ้ตุลเลยดีกว่ามั้ย จะได้หมดเรื่อง เผื่อมันคลิกกันจะได้หมดปัญหาไปเลย

"ไอ้ตัวแซ่บๆๆๆ" เสียงเคนตะกับคาชูร้องไม่หยุดปาก มือมันก็ชี้กูกับไอ้อ๊อตสลับกัน ไอ้ต้าหัวเราะครืนจนควยแกว่ง แม่งเอ้ย ให้กูเย็ดพวกมึงก่อนสิแล้วจะได้รู้ว่าแซ่บจริงๆ แล้วกูก้นึกอะไรขึ้นมาได้ เลยเรียกไอ้อ๊อตที่ตอนนี้หายงอนกูแล้วมานั่งข้างๆ เอาควยหกนิ้วกว่าของมันชี้ไปที่หน้าไอ้ญี่ปุ่นบ้าควยสองคนนั้น

"อ๊อต มึงรุ้เปล่า เคนตะกับคาชูอ่ะ เคยโดนเย็ดสองควยพร้อมกันด้วย" ผมกระซิบบอกไอ้อ๊อตที่นั่งข้างๆ ไอ้อ๊อตทำตาตกใจ "ควยพี่ต้นกับพี่ต้าอ่ะเหรอ โหย ตูดแหกหมดแล้วแน่ๆ" แสรดดดดดดดดดดดดดดด ไม่ใช่ว้อย ขืนใครโดยควยกูกับไอ้ต้าพร้อมกันเนี่ย ไม่ไส้ไหลก็ตดไม่มีเสียงแหละ เอ๊ะ หรือว่าตอนนี้ไอ้อาร์ตมันจะตดไม่มีเสียงไปแล้วว่ะ อิอิ

"เปล่า กูเคยจับคู่กับพี่โอ๊ตพี่โอห์ม เย็ดเคนตะกับคาชู ไอ้ต้าก็เคยร่วมด้วย" ผมบอกเบาๆ ไอ้ญี่ปุ่นสองคนยังร้องเพลงไอ้ตัวแซ่บไม่หยุด มันคงไม่รู้ชะตากรรมที่มันกำลังจะโดนกูกับไอ้อ๊อตสองพี่น้องแทคทีมเย็ดกันอีกรอบ "มึงอยากเย็ดใครก่อน" ผมถามไอ้อ๊อต ไอ้อ๊อตมองไอ้เคนตะกับคาชูสลับกัน "อ่อ อยากเย็ดพี่ต้น" แสรดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด ไอ้ห่าอ๊อต มึงเหี้ยได้ถ้วย กูเป็นพี่มึงนะเว้ยยยย จะมาอยากเย็ดกูได้ไง กูเงื้อมือจะเขกมะเหงกมันอีกรอบ แต่ยังไม่ทันไอ้อ๊อตก็ร้องโอ๊ตแล้วกุมหัวก่อน กุเงยหน้าไปมองเห็นไอ้ต้ายกมือออกไป ไงล่ะ เล่นกะใครไม่เล่น มาเล่นกะกู ผัวกูดุนะเฟร้ยยยยยย

"โอ๊ย ล่อเล่นง่ะ" ไอ้อ๊อตร้องเป็นเด็กอีกรอบ แต่ควยแม่งเป็นผู้ใหญ่แล้ว ชี้หน้าไอ้สองยุ่นหื่นควยแบบไม่กลัวมหาอำนาจแห่งภาคตะวันออกของโลก "เอาพี่เคนดีกว่า ขาวเหมือนพี่อาร์ตเลย" ไอ้อ๊อตพูดกระซิบๆ ผมอมยิ้ม ก็เคนตะอ่ะแม่งทั้งหล่อทั้งขาว ส่วนคาชูอ่ะมันออกแนวเท่ๆ สงสัยต้องฝากคาชูไว้กับไอ้ต้าก่อนแล้ว ส่วนเคนตะปล่อยให้ไอ้สองแสบอย่างกูกับไอ้อ๊อตจัดการเอง

"เคนตะซางงงงงง" ผมร้องเรียกเสียงยานคาง ไอ้เคนหยุดร้องเพลงมาสบตาผม พอมันเห็นตากูมันก็คงเดาออกแหละว่าอะไรเป็นอะไร ไอ้ต้าก็รู้งานโดยไม่ต้องบอกมันตรงเข้าหาคาชูที่กำลังนั่งหน้าเขินอยู่ ผมจับเคนตะเขยิบเข้ามาใกล้ ควยกูแข็งแบบไม่ต้องออกแรง เคนตะคว้าควยกูไว้ในมือ แต่กุไม่ให้มันเอาควยกูเข้าปากมันหรอก จับมันนอนราบไปกับพื้น แล้วก้มลงจูบปากบางๆของเคนตะที่อ้ารับอย่างตั้งใจ

ไอ้อ๊อตเขยิบขึ้นมานอนทาบเคนตะจากด้านหลัง มือลูบไล้ไปตามลำตัวขาวจัดของเคนตะที่นอกจากความขาวผิดกับคนไทยแล้ว ผิวยังละเอียดมากจนแทบไม่เห็นรูขุมขน ไรขนอ่อนๆปกคลุมร่างกายก่อนจะเพิ่มความหนาที่หน้าท้อง แล้วหายลงไปในผ้าขนหนุสีขาวที่ห่อร่างอยู่ เคนตะเอามือจับควยกูไว้ข้างนึง มืออีกข้างก็จับหมับไปที่ควยแข็งโด่ของไอ้อ๊อต ไอ้อ๊อตซุกหน้าเข้าหาซอกคอยขาวเนียนที่ยังหงายเชิดเพื่อรองรับแรงจูบของกู พอปากไอ้อ๊อตสัมผัสเข้าที่ซอกคอเคนตะ เคนตะถึงกับครางออกมา

เคนตะเผยอปากคราง ไอ้อ๊อตเห็นได้จังหวะ เลยก้มหน้าลงไปจูบกับเคนตะที่ยังหลับตาพริ้ม มือสองข้างจับควยกูกับไอ้อ๊อตรูดเบาๆ ไอ้อ๊อตมันใช้วิชาที่กูกับไอ้ต้าสั่งสอนมาร่วมปี พลิกลิ้นเข้าใส่ลิ้นของเคนตะที่พยายามโต้ตอบ ผมอมยิ้มชอบใจในฝีมือลูกศิษย์คนโปรด ไกลๆเสียงคาช ก็ครางมาเบาๆ มันกำลังโดนอาจารย์ใหญ่แห่งสำนักศิษย์สัทธาสอนเพลงมวย

"อ๊อตซังงงง" เสียงเคนตะดังเบาๆ ตอนที่ไอ้อ๊อตถอนปากออกมา ไอ้อ๊อตนี่แม่งไม่เบาเลย ฝีมือหนีกูไม่มาก ผมไม่ปล่อยให้เคนตะพักนาน ยืดตัวเอาขาข้างนึงหย่อนลงข้างหัว ปล่อยควยเนื้อหย่อนเก้านิ้วไปสองหุ่นพาด ไอ้อ๊อตที่อยู่อีกข้างส่งควยรุ่นหลานขึ้นประกบ ไอ้ห่านี่ถึงอายุจะเพิ่งสิบหก แต่ควยแม่งก็ไม่น้อยหน้าใครเลย รูปร่างมันกำลังเติบโต หมอยก้ยังมีไม่มาก แต่ลีลาเย้ดนี่แม่งไม่ธรรมดาจริงๆ

เคนตะลืมตาขึ้นมาเพราะได้กลิ่นควย พอมันเห็นควยสองดุ้นอยู่ตรงหน้ามันก็ครางออกมา ก่อนจะอ้าปากงับควยกูกับไอ้อ๊อตพร้อมกันเบาๆ ไอ้อ๊อตกัดริมฝีปากเงยหน้ามามองผมที่กำลังป้อนควยใส่เคนตะอย่างตั้งใจ ไม่ทันตั้งตัว ไอ้อ๊อตโอบเอวผมเข้่าหา แล้วจูบผมเข้าที่ริมฝีปากอย่างรวดเร็ว ผมมองหน้าไอ้อ๊อตงงๆ มันกำลังจ้องตากูอยู่ด้วย หน้าตามันบ่งบอกเลยว่ามันต้องการอย่างมาก

ผมเห็นไอ้อ๊อตมันจูบผมอย่างหื่นกระหาย เลยอ้าปากปล่อยให้มันส่งลิ้นนุ่มๆเข้ามา ไอ้อ๊อตควงลิ้นเข้ามาอย่างไม่เกรงใจกูที่กำลังงงอยู่ว่าทำไมไอ้ห่านี่เกิดพิสวาทอยากจูบกับกูขึ้นมา เสียงเคนตะกำลังเขมือบควยกูกับไอ้อ๊อตเข้าไปดังจ๊วบจ๊าบ ไอ้ต้าเองมันก็ดูไม่สนใจกูว่าเกิดอะไรขึ้น มันยังคงทำให้คาชูครางไม่หยุดปาก

ผมตั้งสติพยายามถอนปากจากการจูบของไอ้อ๊อต แต่มันจับหัวกูกดเข้าหากปากมัน วิชาที่เคยสอนมันให้ทดลองกับไอ้กร ตอนนี้มันงัดเข้ามาใช้กับกูจนกูเองก็อดแลกลิ้นกับมันไม่ได้ จนไอ้อ๊อตมันถอนปากไปเองเนี่ยแหละ กูเลยได้มีโอกาสถามว่าทำไมมันมาจูบปากกู แต่คำตอบที่ได้รับทำเอาผมแปลกใจ

"พี่ต้นช่วยเย็ดผมให้น้ำแตก ทำให้ผมเป็นเมียพี่ต้นอีกคนได้มั้ย"

****************************************************************

๑๔ ความคิดเห็น:

  1. เย้!!!!!!!!!!!!!มาเร็วเคลมเร็ว^^แหะๆๆขออีกสักตอนจะได้ไหมเอ่ย???

    ตอบลบ
  2. อั๊ยยะ หักมุมบรรทัดสุดท้ายซะงั้น

    ปล.อยากพูดคำเดียวกัยกับน้องอ๊อดนะ


    ช้างน้อย

    ตอบลบ
  3. อร๊ายย อ๊อตมาอารมณ์ไหนเนี่ย
    จู่ๆก็อยากเป็นเมียพี่ต้นรอบสองซ่ะงั้น
    งงมากมาย

    ตอบลบ
  4. ควยไอ้ต้นมีเสน่ห์ มีแต่คนอยากไปเป็นเมีย ฮ่าๆๆ

    ตอบลบ
  5. อ๊อตอารมณ์ไหนว่ะเนี่ย อยากเป็นเมียพี่ต้นขึ้นมาซะงั้น

    สงสัยจะโดนมนต์แปดนิ้วหกหุนสะกดเอาไว้แหงๆ

    ตอบลบ
  6. อืจฉาพี่ต้นมีแต่ถวายตัว ^^

    ตอบลบ
  7. อร๊าย มาต่อเร็วๆนะครับ อ๊อตเปลี่ยนโหมดหรอนี่

    ตอบลบ
  8. เคนตะฮาได้อีก ควยต้าน้อยๆ ควยต้ามากๆ ควยซุปเปอร์ต้า 55555

    ว่าแต่อ็อตโต้ก็เหมือนพี่ต้นเลยเหอะ
    (ลื่นล้มแต่ดีทีตรงที่ไอ่นั้นไม่ฟาดพื้นด้วย ฮ่าๆ)

    เมียอีกคน? เย้ยยยยยยยยยยยยยยยย!

    ตอบลบ
  9. อ็อตโต้นี่ ไม่เบาเลยนะ!

    ตอบลบ
  10. ตลกเคนตะมากเลยครับ ควยต้ามากๆๆๆ อิอิอิ 55 5

    ตอบลบ
  11. โถ ๆ ๆ วัยรุ่นเอ๋ยวัยรุ่น เอ๊ะหรือว่ากำลังอยู่ช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อ สับสนในชีวิต ริจะเห็นผิดเป็นชอบ เป็นกงจักรเป็นดอกบัว หึหึ
    ปล.ขอเลียนแบบคำพูดของเคนตะบ้าง (แต่ดัดแปลงนิดหน่อย)..."ขอบคุณนะต้นซัง ที่ทำให้ผมกับแฟนได้รักกัน" (เขินว่ะ งี๊ด ๆ ๆ)

    ตอบลบ
  12. แหม๊ เดาไม่ผิดเลยยจิงๆ

    ตอบลบ
  13. ไอดอลของอ๊อด (อ๊ายยยยยยยย (เขิน)...สะมีในฝันด้วยป่าวน้องอ๊อด *0*)

    ตอบลบ
  14. โอ้วววววว
    มีเรื่องหักมุมได้ตลอด
    ต้องรีับติดตามตอนต่อไป

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ