๔ มีนาคม ๒๕๕๕

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 343 รักแท้แพ้ใกล้ชิด


อ่ะๆ แถม

****************************************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 343 รักแท้แพ้ใกล้ชิด

"พี่ต้นช่วยเย็ดผมให้น้ำแตก ทำให้ผมเป็นเมียพี่ต้นอีกคนได้มั้ย" เย้ยยยยยยย อะไรของมึงวะไอ้อ๊อต ไอ้อ๊อตแม่งไม่พูดป่าว เอามือมาลูบตามตัวกระตุ้นอารมณ์กูได้อีก ผมจ้องหน้าไอ้อ๊อต เอามือจับมือมันให้หยุดลูบ "เฮ้ย อะไรของมึง คราวนี้ทำไมมาขอให้กูเย็ด" ผมถามไอ้อ๊อตงงๆ ไอ้อ๊อตมันสบตา ส่งสายตาแน่วแน่

"ก็ไอ้กรอ่ะ มันถามผมตลอดเลยว่าทำไมเดี๋ยวนี้พี่ต้นถึงไม่เย็ดมันเลย"ไอ้อ๊อตพูด ผมยิ่งงงหนัก ก็ไอ้กรมีไอ้อ๊อตคอยเย็ดเช้าเย็ดเย็นอยู่ทั้งคนแล้วนี่หว่า แล้วมันไปเกี่ยวกับอะไรที่ไอ้อ๊อตมันอยากเป็นเมียกูวะเนี่ย "ไอ้กรมันบอกว่า มันไม่ให้ผมเอา ถ้าพี่ต้นไม่เอามัน มันบอกพี่ต้นดีอย่างนั้นดีอย่างนี้" ไอ้อ๊อตพูดต่อ แต่กูก็ยังไม่หายงง

"แล้วมันเกี่ยวอะไรกับที่มึงอยากเป็นเมียกู" ผมถามไอ้อ๊อตทั้งที่ควยยังคาปากไอ้เคนตะอยู่ ไอ้อ๊อตสะบัดหัวเหมือนจะไล่ความคิดบางอย่างออกไป ไอ้กรมันอยากโดนกูเย้ดแล้วมึงจะมาอยากด้วยทำไมวะ เฮ้ยยย ยิ่งคิดกูก็ยิ่งงง "ถามอะไรอย่างดิอ มึงอยากโดนกูเย็ดเอง หรือมึงอยากประชดไอ้กร" ผมถามไอ้อ๊อตที่ยังก้มหน้านิ่ง ปล่อยควยแข็งโด่ของมันให้เคนตะสลับดูดกับควยกูอย่างอร่อยปาก

ไอ้อ๊อตถอนหายใจ ทำไมกูจะไม่รู้วะว่าไอ้อ๊อตอ่ะมันไม่ได้อยากเป็นเมียกูหรอก มันก้นอนกับกูกับไอ้ต้าทุกวัน ถ้ามันจะเสี้ยนควยอยากมีผัวเนี่ย มันแค่ปีนขึ้นมานั่งทับควยกูก็เรียบร้อยแล้ว แต่ไอ้อ๊อตนี่แม่งไม่เคยมีอาการเลย ขนาดกูกับไอ้ต้าเย้ดกันมันก็ชักว่าวเอง อย่างดีกูกับไอ้ต้าก็ช่วยชักว่าวให้ หรือใช้ปากให้แค่บางครั้ง ดังนั้นถ้าไอ้อ๊อตลองพูดว่าอยากเป็นเมียกูเนี่ย ไม่มีทางหรอกที่ออกมาจากจิตใต้สำนึกของมันเอง

"มึงชอบไอ้กรเหรอ" ผมถามไอ้อ๊อตอีก ไอ้อ๊อตเหมือนจะเพิ่งรู้ความรู้สึกตัวเอง มันเงยหน้ามา หน้ามันแบบสับสน "ไม่รู้อ่ะพี่ต้น ผมไม่รู้" ไอ้อ๊อตตอบ หน้าตามันดูจะตกใจกับสิ่งที่กูเพิ่งบอกไป ฉิบหายแล้วสิไอ้อาร์ต อาการอย่างนี้เนี่ยกูเดาไม่ผิด ไอ้อ๊อตมันชอบไอ้กรแหงๆ แล้วไอ้กรเองอ่ะก้คงชอบไอ้อ๊อตเหมือนกัน มันถึงเอาเรื่องกูมาอ้างว่าถ้ากูไม่เย็ดมัน มันก็ไม่ให้ไอ้อ๊อตเย็ด ทั้งๆที่ไอ้กรเองนั่นแหละที่เป็นฝ่ายหึงไอ้อ๊อต ที่ไอ้อ๊อตจะไปหาไอ้อาร์ตที่เชียงใหม่ แต่มันเอาเรื่องกูมาอ้าง

ผมเห็นท่าไม่ดี ทั้งที่ควยคาปากไอ้เคนตะเนี่ยล่ะ ดึงมือไอ้อ๊อตออกมาปล่อยให้เคนตะนอนงงเป็นไอ้ยุ่นเจอพยาธิใบไม้ตับ "พี่ต้า ฝากจัดการเคนตะกับคาชูด้วยนะ เดี๋ยวต้นกับอ๊อตกลับมา" ผมบอกไอ้ต้าที่กำลังจะจิ้มควยเข้าตูดคาชูอยู่แล้ว ไอ้ต้าเงยหน้ามามองพวกผมที่กำลังใส่เสื้อผ้างงๆ ไอ้อ๊อตเองมันก็ดูงงๆด้วย แต่มันเห็นผมใส่เสื้อผ้ามันก็ยอมทำตาม ไอ้ห่า นี่กูอุตสาห์ทิ้งกิจกรรมที่กูรักสุดชีวิตไปเพื่อมึงเลยนะไอ้อ๊อต

"ไปไหนวะต้น" ไอ้ต้าเดินควยโด่ ถุงยางยังคาควยมา "ไปหาไอ้กร กูต้องไปเคลียรืเรื่องไอ้กรกับไอ้อ๊อต" ผมบอก ไอ้ต้าเลิกคิ้วงงๆ "พี่ไปด้วย" ไอ้ต้าบอกพลางถอดถุงยาง "ไม่ต้องหรอกพี่ต้า พี่ต้าอยู่นี่แหละ จะได้เป็นเพื่อนเคนตะกับคาชูมันด้วย ต้นไปไม่นานหรอกเดี๋ยวก็กลับมา" ผมบอกไอ้ต้า ไอ้ต้าเองก็ดูชั่งใจอยู่ กูรู้หรอกน่าว่ากูอยู่ที่ไหนมึงก็อยากอยู่ที่นั่น แต่เรื่องนี้มันเกี่ยวพันไปถึงไอ้อาร์ตเพื่อนรักกูด้วย ดังนั้นกูอยากจัดการเอง

"พี่ต้าอยู่นี่แหละนะ ต้นฝากเคนตะกับคาชูด้วย เอาให้หลับคาควยพี่ต้าเลยนะ" ผมบอก พยายามยิ้มให้ไอ้ต้าไม่ห่วง ในที่สุดไอ้ต้าก็ยอมให้กูกับไอ้อ๊อตไปกันสองคน "ขับรถดีๆนะต้น มีอะไรโทรมาหาพี่ แล้วก็อย่าใจร้อนนะ" ไอ้ต้ากำชับ ผมหอมแก้มมันไปทีนึงก่อนจะไปขอโทษเคนตะที่ปล่อยให้มันค้างคา แต่เหมือนเคนตะจะเข้าใจ ยิ้มให้กูแป้นเลยว่ะ

ผมเอาไอ้อ๊อตซ้อนท้ายขี่มอเตอร์ไซค์ไปบ้านไอ้กร ไอ้อ๊อตมันไม่รู้หรอกว่าผมจะไปทำไม แต่ตอนหลังเวลากูพูดอะไรแล้วมันเชื่อกูทุกอย่าง ดังนั้นมันก็เลยรู้ว่ากูคงจัดการเรื่องนี้ได้แน่ ไอ้อ๊อตบอกทางไปบ้านไอ้กร ผมขับรถไปประมาณครึ่งชั่วโมงก็ถึง ไอ้อ๊อตโทรเรียกให้ไอ้กรลงมารับ ดูไอ้กรเองก็งงๆเหมือนกันที่เห็นผม

"กูพาพี่ต้นมาเย็ดมึงแล้ว ทีนี้มึงยอมให้กูเย็ดมึงได้ยัง" ไอ้อ๊อตพูดทันทีที่ขึ้นไปบนห้อง พลางดันไอ้กรที่ยังอยู่ในชุดนักเรียนขาสั้นลงบนเตียง ไอ้อ๊อตท่าทางมันจะดูหงุดหงิดไม่ต่างจากตอนที่มันกลับไปถึงบ้าน ผมเลยคว้าเอวมันดึงถอยหลังมา "เดี๋ยวๆ กูพามึงมาเนี่ย ไม่ได้มาเย็ดกัน แต่กูมีเรื่องจะคุยกับพวกมึง" ผมบอก ใส่อำนาจลงในน้ำเสียงเต็มที่ ไอ้อ๊อตมันเลยยอมนั่งลงข้างไอ้กรที่ก้มหน้าไม่กล้ามองหน้ากู

"กรอยากโดนพี่เย็ดอีกเหรอ" ผมลองหยอดคำถามนำ ไอ้กรนิ่งเงียบไม่ตอบอะไร ไอ้อ๊อตตอนนี้หันไปมองไอ้กรเหมือนจะเค้นเอาความจริง "มึงบอกพี่ต้นไปสิ ว่ามึงบอกกูว่าอยากโดนพี่ต้นเย็ด" ไอ้อ๊อตพูดใส่หน้าไอ้กรที่ยังก้มหน้านิ่ง ดูไอ้อ๊อตมันจะโกรธๆไอ้กรอยู่นะ ผมเลยเอามือจับไหล่ไอ้อ๊อตไว้ข้างนึง

"อ๊อต กูถามมึงหน่อยนะ มีงบอกกูทีว่ามึงเห็นไอ้กรแล้วรู้สึกยังไง" ผมพูด ไอ้กรเงยหน้ามาสบตาผมก่อนหันกลับไปมองไอ้กรอีกครั้ง "โกรธ ไม่รู้มันเป็นเหี้ยอะไร อยู่ดีๆก็ทำบึ้งตึงใส่ผม" ไอ้อ๊อตพูดกับกู แต่ตาจ้องที่ไอ้กร ผมสูดหายใจยาว เรื่องมันยุ่งยากเกินกว่าที่กูตั้งใจไว้แต่แรกจริงๆด้วยแล้วสิ

"แล้วทำไมกรถึงบอกอ๊อตไปล่ะว่าอยากโดนพี่เย็ด" ผมถามไอ้กรอีก ไอ้กรก้มหน้า พยายามหันไปข้างๆ ไม่มองทั้งผมทั้งไอ้อ๊อต "มึงบอกสิวะว่ามึงพูดแบบนั้นทำไม" ไอ้อ๊อตจับตัวไอ้กรเขย่าเหมือนต้องการคำตอบนี้เหมือนกัน ผมเอามือจับไหล่ไอ้อ๊อตให้ปล่อยไอ้กรที่ตอนนี้มันยังไม่เลิกก้มหน้า แต่กูก็แอบเห็นหยดน้ำใสๆไหลลงหยดที่หัวเข่ามันเอง ไอ้กรกำลังร้องไห้

ผมถอนหายใจให้กับเรื่องยุ่งยากที่ก่อตัวขึ้นมาตรงหน้า ก่อนกลั้นใจถามคำถามอีกคำถามนึงออกไป "กรรักอ๊อตเหรอ" ผมถาม ในใจเต้นตุ้มต่อมรอฟังคำตอบ ถึงอาการไอ้สองคนนี้จะออก แต่กูเองก้อยากได้ยินคำว่า "ไม่" มากกว่า เพราะกูเองก้ไม่อยากให้ไอ้อาร์ตเพื่อนรักกูต้องเสียใจจากไอ้อ๊อต คนที่ได้ชื่อว่าเป็นน้องชายกูเอง

"พี่ต้น ผมขอโทษ" เสียงไอ้กรตอบเบาๆ มีเสียงสะอื้นเบาๆแทรกมาด้วย ผมตัวชาไปทั้งร่าง ไอ้กรมันรู้เรื่องไอ้อาร์ตกับไอ้อ๊อต เพราะพวกเราไม่ได้ปิดบัง แล้วกูก็เคยถามมันมาแล้วว่ามันชอบไอ้อ๊อตไหม แต่นั่นคือปีที่แล้ว ไอ้กรมันขอโทษผม เพราะผมเคยย้ำนักย้ำหนากับไอ้อ๊อตว่าอย่าทำให้ไอ้อาร์ตเสียใจ แม้กระทั่งตอนที่อยู่ต่อหน้าไอ้กร กูก็เคยย้ำเรื่องนี้ ในใจตอนนั้นก็มั่นใจว่า ทั้งไอ้กรไอ้อ๊อตมันไม่น่าจะมีความรู้สึกรักกันได้ แต่กูคงประเมินพลาดไป

ไอ้อ๊อตเองดูเหมือนจะงงกับคำตอบของไอ้กร ผมเลยหันไปหาไอ้อ๊อตแทน "อ๊อต มากับกูหน่อย" ผมจับแขนไอ้อ๊อตให้เดินตามมาที่ระเบียง ให้ไกลเกินที่ไอ้กรจะได้ยิน "มึงยังรักไอ้อาร์ตหรือเปล่า" ผมถามคำถามที่ไม่เคยคิดว่าจะต้องถามมาก่อน ไอ้อ๊อตเองก็ดูจะงงๆ มันมองหน้าผม พยายามจะอ้าปากพูดอะไรสักอย่าง แต่ไม่มีเสียงออกมา

"หรือตอนนี้ มึงรักไอ้กรไปแล้ว" ผมพูดอีก ในหัวตอนนี้มีแต่ภาพไอ้อาร์ต ขอโทษนะวะอาร์ต กูคงทำให้มึงต้องเสียน้ำตาอีกแล้ว ไอ้อ๊อตก้มหน้า มันคงรู้แล้วล่ะว่าผมกำลังพูดถึงเรื่องอะไรอยู่ ไอ้อ๊อตก้มหน้านิ่ง มันไม่พูดอะไรออกมาแม้แต่คำเดียว ผมเลยเอามือลูบหัวมันเบาๆ ไอ้อ๊อตมันเลยเอาหัวมาวางตรงหน้าอกผม ความอุ่นชื่นแผ่มาจนผมสัมผัสได้ ใช่ ไอ้อ๊อตก็กำลังร้องไห้

ผมมองผ่านไปในความมืด สิ่งที่ไม่เคยคิดว่าจะเกิดมาก่อนมันก็เกิดถึงสองเรื่องในวันนี้ ทั้งเรื่องไอ้ตุลกับคาชู แล้วก็เรื่องไอ้อ๊อตกับไอ้กร หรือว่ากูเองเข้าไปยุ่งกับความรักของคนอื่นมากไป จนทำให้ทุกอย่างมันกลายเป็นแบบนี้วะ ทำไมพระเจ้าต้องอวยพรให้คนบางคนสมหวัง แล้วก็กลั่นแกล้งให้คนบางคนต้องผิดหวังด้วย เหมือนที่กูเองโดยพระเจ้าสาบให้พบรักแท้ แต่ชีวิตกูก็ไม่มีใครอีกเลย นอกจากไอ้ต้าเท่านั้น

"ผมขอโทษนะพี่ต้น ผมไม่รู้มันเกิดได้ยังไง" ไอ้อ๊อตตอบเสียงสะอื้น มันไม่ต้องบอกว่ามันรักไอ้กรหรือเปล่ากูก็รู้แล้วล่ะ การที่มันจะมาให้กูเย้ดเนี่ย มันก็แค่เป็นการประชดไอ้กรที่ทำเหมือนไม่สนใจมัน ส่วนไอ้กรก้อ้างเรื่องกูเย็ดเก่ง เอามาประชดไอ้อ๊อตที่กำลังจะไปหาไอ้อาร์ตที่เชียงใหม่ แม่ง กูจะแบกหน้าไปหาไอ้อาร์ตได้ไงวะเนี่ย ในเมื่อไอ้อ๊อตกลับไปรักคนอื่นแล้ว

กูกำลังสับสนกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่รู้จะจัดการยังไงดี ไอ้ต้ามันก็โทรเข้ามา ผมเลยไล่ให้ไอ้อ๊อตไปอยู่กับไอ้กรในห้อง ส่วนผมก้คุยกับไอ้ต้า แล้วก็เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ไอ้ต้าฟัง ไอ้ต้าฟังแล้วมันก็เงียบไป มันคงนึกไม่ถึงว่า การที่กูเอาไอ้กรมาให้ไอ้อ๊อตซ้อมเย็ดอยู่บ่อยๆเนี่ย มันจะกลายเป็นความผูกพันธ์ แล้วก่อตัวเป็นความรักแบบที่มันสองคนไม่รู้ตัว

"พี่ต้า ต้นควรทำยังไงดี" ผมถามไอ้ต้า เพราะในหัวตัวเองมืดมนไปหมดแล้ว ไอ้ต้าที่มักจะมีทางออกดีๆให้กับทุกเรื่องก็นิ่งอึ้ง มันรับรู้ความรู้สึกไอ้อาร์ตมาตลอดว่าที่ผ่านมาไอ้อาร์ตต้องเสียใจกับเรื่องความรักที่ไม่สมหวังของมันมากขนาดไหน ดังนั้นการตัดสินใจที่จะให้ใครทำอะไร มันก็ต้องคำนึงถึงความรู้สึกของทุกคนเอาไว้ด้วย

"ต้น พี่ว่าเราปล่อยให้ความรักมันจัดการตัวมันเองไหม" ไอ้ต้าถามผม มันไม่เหมือนคถามหรอก มันเป็นเหมือนแนวทางแก้ปัญหาที่เราเองไม่รู้คำตอบให้กับชีวิต บางครั้งเราเข้าไปจัดการอะไรบางอย่างมากเกินไปจนทำให้เรื่องมันวุ่นวาย บางทีการที่เราปล่อยให้ทุกอย่างมันคลายตัว แล้วเดินทางไปในแนวทางของตัวเองเนี่ย มันอาจจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด

ผมไม่พูดอะไรอีก วางสายจากไอ้ต้าแล้วจะเข้าไปในห้อง แต่ในใจก็ยังคิดเรื่องไอ้อารืตไม่หยุด ความผิดในใจเริ่มก่อตัว สี่ทุ่มกว่าแล้ว ไอ้อาร์ตคงยังไม่นอน ผมเลยตัดสินใจกดโทรศัพทืไปหามัน "ว่าไงต้น" เสียงไอ้อาร์ตยังแจ่มใสเหมือนที่เคย ผมรวบรวมสติแล้วทักทายมันให้เสียงเหมือนปรกติ ในหัวตอนนี้กูเริ่มเห็นภาพไอ้อาร์ตตอนร้องไห้อีกครั้ง ในใจกูก็เริ่มสั่น ทำไงดีวะ ทำไงดีวะไอ้ต้น ผมถามตัวเองอยุ่หลายครั้งจนไม่ได้ฟังสิ่งที่ไอ้อาร์ตมันถาม

"ไอ้ต้น เป็นอะไรป่าววะ" ไอ้อาร์ตถามมาในสายจนผมสะดุ้ง "เออ แค่เหม่ออ่ะ" ผมตอบ ไอ้อาร์ตหัวเราะเสียงใส "เป็นเหี้ยอะไรเนี่ยมึง เคยเหม่อกะเค้าด้วยเหรอวะ" ไอ้อาร์ตแซวผมอีก ผมยิ้มกับตัวเองแหยๆ "อาร์ต มึงสบายดีนะ" ผมถามอีก คราวนี้เหมือนไอ้อาร์ตเหมือนจะจับความผิดปรกติได้ มันเงียบไปพักนึง "เป็นอะไรวะต้น ทะเลาะกับพี่ต้าเหรอ" ไอ้อาร์ตถามผมที่ยังไม่รู้จะพูดอะไรดี "ป่าว" ผมตอบแค่นั้น ไอ้อาร์ตเองก็ดูจะแปลกใจ เพราะธรรมดาไอ้ต้นอ่ะพูดไม่หยุดง่ายๆหรอก "แล้วทำไมมึงทำเหมือนมีอะไรในใจ" ไอ้อาร์ตถามอีก ผมก็นิ่งไม่พูดอะไร เพราะยังคิดไม่ออก

"เออ ต้น มึงโทรมาก็ดีแล้ว กู มีเรื่องอยากคุยกับมึงเหมือนกัน" ไอ้อาร์ตพูดมาในสาย ผมเลยรับคำมัน ไอ้อาร์ตถอนหายใจเบาๆ สงสัยมันจะมีเรื่องในใจเหมือนกันแหละ ผมเลยตั้งสติเพื่อรับฟังสิ่งที่ไอ้อาร์ตกำลังจะบอก "คือเรื่องไอ้อ๊อตอ่ะ" เสียงไอ้อาร์ตพูดเหมือนเสียงมาจากอวกาศ หูผมอื้ออึงอีกครั้ง ไอ้อาร์ตกำลังพูดถึงไอ้อ๊อต คนที่กำลังจะทำให้ไอ้อาร์ตมันเสียใจ เพราะมันเปลี่ยนไปรักคนอื่น

"ไอ้ต้น ฟังกูอยู่หรือเปล่า" ไอ้อาร์ตถาม ผมได้สติอีกครั้ง รีบตอบรับคำมัน พยายามมีสมาธิกับเรื่องที่ไอ้อาร์ตกำลังพูด "คือกูจะบอกมึงว่า..." เสียงไอ้อาร์ตดังแล้วขาดห้วง

"ไอ้ต้น มึงจะโกรธกูไหม ถ้ากูจะบอกว่า กูกำลังแอบรักรุ่นน้องที่คณะ"

****************************************************************

๑๕ ความคิดเห็น:

  1. อ้าก!!!!ดีใจได้อ่านต่อแล้ว.....

    ตอบลบ
  2. เอาซะเครียดด้วยเลย

    แต่จบสวยแฮะ นอนหลับสบายแล้วผม



    ช้างน้อย

    ตอบลบ
  3. นึกว่าจะต้องมีคนเสียน้ำตาอีกแล้ว
    เกือบไปแล้วไหมละพี่ต้น

    ตอบลบ
  4. รักและจะติดตามครับ

    ตอบลบ
  5. ต้นดราม่าอ่ะ

    รออาร์ตตอนต่อไป

    แล้วตุลอีก ยุ่งไปหมดเว้ย

    ตอบลบ
  6. ฮ่าๆ ๆ ต้นกำเนิดความรัก คือการเย้เย
    ฮ่า ๆ

    ตอบลบ
  7. โอยยย ลุ้นแทบแย่ครับ

    ตอบลบ
  8. ตอนแรกนี่ลุ้นสุดๆอ่ะ กลัว...กลัวอาร์ตจะเจ็บ



    แต่ที่ไหนได้...เอ้ยยยยยยยยยย แอบชอบเด็กนี่นา สู้ๆนะค๊าฟ อาร์ต

    ตอบลบ
  9. พี่ต้นก็ไม่ต้องหนักใจแล้ว อิอิๆ

    ตอบลบ
  10. ทุกอย่างไม่เคยราบรื่นได้นานเลย เฮ้อ ขอหั้ยทุกอย่างโอเค

    ตอบลบ
  11. อ่านตอนนี้แล้วก็อึดอัดอ่ะ เห็นใจทุกคนไปหมด รู้เพียงแต่ว่า
    1. ต้น...นายดูเป็นผู้ใหญ่ขึ้นจริง ๆ ว่ะ (นึกว่าจะใหญ่แต่อย่างอื่น หุหุ)
    2. ส่วนพี่ต้า...แมนได้ตลอดอ่ะ คมได้ทุกคำพูด เป็นปลื้มมมมม
    //ยกมือปาดน้ำตาเบา ๆ ตอนอ่านเหตุการณ์ในห้องกร

    ตอบลบ
  12. ปล.ไม่ชอบชื่อตอนเป็นหนักหนา (เพราะกรูกับแฟนไม่ได้อยู่ไกลกัน เหมือนอ๊อตโต้กับไอ่อาร์ตเลย ชิ)
    //ทำท่ากระฟัดกระเฟียดแล้วกดอ่านตอนต่อไป

    ตอบลบ
  13. อ่านไปก็ลุ้นตามไป แต่พอถึงตอนท้ายก็จบได้แบบลงตัวจริงๆ

    ตอบลบ
  14. ว๊่ากกกกกกกกกกกกก แต่ละคน มึน *0*

    ตอบลบ
  15. สุดยอดๆๆๆๆๆๆ
    รักเรยยย
    "ให้ความรักจัดการมันเอง"
    เรียบร้อยจริงๆด้วย

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ