๔ มีนาคม ๒๕๕๕

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 344 ไอ้ต้นไม่ตายง่ายๆหรอกน่า


มาต่อแล้นนนนนนนนนนนน

****************************************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 344 ไอ้ต้นไม่ตายง่ายๆหรอกน่า

แต่...ไอ้ต้ามันคงไม่รู้ ว่าคืนนี้ไอ้ต้นจะกลับไม่ถึงบ้าน..แหะๆ หยอดไปแบบนี้ มีแต่คนคิดไปต่างๆนาๆ เอาน่าเรื่องมันเกิดไปแล้ว แล้วกูก็ไม่ได้เป็นอะไรมาก ไม่งั้นกูคงเป็นผีควยยาวมานั่งเล่าเรื่องตัวเองไม่ยอมไปนรกสักทีอ่ะดิ

เรื่องของเรื่องคือวันนั้นน่ะกูซิ่งมากไปหน่อย พอจะออกตรงปากซอยมีรถกระบะแม่งไม่เปิดไฟหน้าเลี้ยวสวนเข้ามา กูเลยต้องหักหลบ แล้วตรงปากซอยฝั่งซ้ายมืออ่ะมันเป็นกำแพงบ้านคน กูเลยเสียหลักกระเด็นตกจากรถไปชนกำแพงจนกูสลบไป ดีที่กูใส่หมวกกันน็อกไว้ ไม่งั้นไอ้ต้นกลายเป็นตำนานไปแล้ว

กูไม่รู้ว่าสลบไปถึงเมื่อไหร่ รู้ตัวอีกทีกูก็ได้ยินเสียงคนเรียกชื่อกูเบาๆที่ข้างหู กลิ่นโรงพยาบาลที่ไหนแม่งก็เหมือนกัน แต่ตอนนี้กูลืมตาไม่ขึ้น แม่งเจ็บปวดไปทั้งตัว เสียงที่เรียกชื่อกูดังขึ้นเรื่อยๆ กูได้ยินแล้วล่ะ มันเป็นเสียงไอ้ต้า กูพยายามอ้าปากตอบรับมันแต่ขยับแทบไม่ไหว แต่เหมือนไอ้ต้ามันจะรู้ว่ากูฟื้นแล้ว เพราะกูสัมผัสได้ถึงแรงกอดและลมหายใจอุ่นๆของมัน

กูหลับไปอีกครั้ง คราวนี้ตื่นมาอีกที อาการปวดเริ่มทุเลาแล้ว อาจจะเป็นเพราะยาแก้ปวดที่หมดให้มั้ง กูพยายามลืมตาก็เห็นแสงขาวๆพล่าไปหมด เสียงคนพูดคุยกันอยู่รอบตัว พยายามขยับมือจะไขว่คว้าหาไอ้ต้าก็เจ็บแปลบที่ข้อมือข้างซ้าย กูเลยหยุดแล้วพยายามลืมตาขึ้นใหม่อีกครั้ง คราวนี้ดีขึ้น ภาพขาวๆที่พร่าเลือนเริ่มชัดเจน แต่ไอ้ต้าไม่ได้อยู่ตรงหน้า คนที่กำลังนั่งจ้องกูอยู่เป็นไอ้อ๊อต เคนตะกับคาชูอยู่ข้างหลัง แล้วไอ้ต้าไปไหนวะเนี่ย

"เย้ๆ พี่ต้นฟื้นแล้ว" เสียงไอ้อ๊อตร้องอย่างดีใจ เคนตะกับคาชูที่อยู่ด้านหลังก็กระโดดโลดเต้นดีใจกันใหญ่ แต่กูจะหาไอ้ต้า มันอยู่ไหนวะเนี่ย ไม่ทันไรกูก็รู้สึกได้ว่าไอ้ต้ามันไม่ได้อยู่ที่ไหนหรอก มันนอนกอดกูอยู่ข้างหลังนี่เอง "ไม่ต้องขยับตัวมากนะต้น พี่อยู่ตรงนี้" เสียงไอ้ต้าดังอบอุ่นที่ข้างหู แต่กูอยากเห็นหน้ามึงมากกว่านี่หว่า

ไอ้ต้าขยับมือมันให้ผมเห็นว่ามันนอนกอดผมอยู่ ผมพยายามก้มมองมือตัวเอง เห็นมือข้างซ้ายของตัวเองมีเฝือกอ่อนใส่อยู่ ไอ้ต้าขยับมาให้กูเห็นอยู่ตรงหน้า หน้าตามันดูเหมือนยังไม่ได้นอนทั้งคืน ผมพยายามยิ้มให้ไอ้ต้า เผื่อมันจะคลายกังวลเรื่องกูไปได้ เคนตะกับคาชูขยับมาใกล้ สีหน้าบ่งบอกว่าเป็นห่วงกูจริงๆ

"ต้นสลบไปนานไหม" ผมพยายามอ้าปากถาม เหตุการณ์คืนนั้นกูจำได้แม่น ยกเว้นตอนที่กูกระเด็นไปชนกำแพงแล้วกูก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นอีก ไอ้ต้าบอกว่ากูสลบไปไม่นาน แค่ประมาณชั่วโมงนึง คนขับรถกระบะเค้าก็รับผิดชอบดี พากูมาส่งโรงพยาบาลแล้วก็ติดต่อญาติ โดยใช้โทรศัพท์กูโทรไล่หาจากเบอร์ที่โทรมาหากูล่าสุด ก็คือเบอร์ไอ้ต้าพอดี

พอไอ้ต้ามันรู้มันก็รีบออกมาจากบ้านมาที่โรงพยาบาล เคนตะกับคาชูก็มาด้วย ไอ้ต้ามันไม่ได้บอกพ่อว่ากูประสบอุบัติเหตุเพราะกลัวพ่อตกใจ ส่วนไอ้อ๊อตไอ้ต้ามันโทรบอกไอ้อ๊อตมันถึงรู้ พี่ที่ขับรถกระบะเค้าก็ยังรออยู่จนไอ้ต้ามาถึง เค้าก็คงไม่ได้ตั้งใจแหละ แล้วเค้าก็บอกว่าจะรับผิดชอบ กูเลยไม่คิดจะเอาเรื่อง

เท่าที่ไอ้ต้าเล่า อาการกูไม่เป็นไรมาก เคราะห์ดีที่ใส่หมวกกันน็อกไว้ ไม่งั้นอาจจะเจ็บกว่านี้ ร่างกายไม่มีอะไรบุบสลายโดยเฉพาะควย มีแค่รอยฟกช้ำตามตัว ที่หนักหน่อยคือข้อมือซ้ายมีกระดูกร้าว คงเป็นเพราะตอนกระเด็นมันคงกระแทกก่อนส่วนอื่น โชคดีที่ไม่หัก หมอบอกว่าให้พักสองวันก็กลับบ้านได้แล้ว

คืนนั้นไอ้ต้า เคนตะ คาชู นอนอยู่กับกูที่โรงพยาบาล ส่วนไอ้อ๊อตไอ้ต้าไล่ให้กลับไป เพราะมันมีสอบ ส่วนไอ้กรเนี่ยไอ้อ๊อตมันไม่ให้มา แต่มันก็รอฟังข่าวอยู่ที่บ้านตลอด ไอ้อีอตเองมันก็ดูเป็นกังวลเพราะมันรู้สึกว่ามันเป็นต้นเหตุให้กูต้องออกจากบ้านมาเพื่อเคลียร์เรื่องมัน พอกูออกจากโรงพยาบาลแล้วกูเลยต้องเย็ดเคนตะกับคาชูโชว์ว่ากูไม่ได้เป็นอะไรจริงๆ จะมีบ้างที่จับมันยกขาไม่ถนัดเพราะติดเฝือกอ่อน แล้วก็กระเด้าได้ไม่แรงเพราะบั้นเด้ายังอักเสบ

แผนการณ์เรื่องไปเชียงใหม่ยังไม่เปลี่ยน เพราะกูไม่ได้เจ็บมาก แล้วกูยังมีเวลาอีกเกือบอาทิตย์เพราะไอ้อ๊อตยังสอบไม่เสร็จ ช่วงที่รอไอ้อ๊อตไอ้กรกูกับไอ้ต้าก็พาไอ้สองยุ่นไปเที่ยวที่ต่างๆในกรุงเทพ ถึงกูจะมีเจ็บอยู่บ้าง แต่มันก็ไม่เป็นอุปสรรค ขนาดไอ้ต้ายังออกปากเลยว่ากูช่างถึกช่างทนได้ไม่แพ้ควาย

ไอ้อ๊อตกับไอ้กรพอได้เผยใจกันแล้วมันก็ดูน่ารักจักกะจี้หัวใจไม่แพ้ใคร อาจเป็นเพราะแต่กรมันไม่ได้มีบทสวีทหวานๆมาให้พวกกูได้เห็น เพราะตอนนี้แม่งก็หวานกันซะมดจะกัดกูตาย บอกรักกันถี่ยิบยิ่งกว่ากูกับไอ้ต้าอีก จนพวกมันสอบเสร็จกูก็หายเจ็บพอดี เหลือแต่เฝือกอ่อนที่แขนที่ยังต้องใส่ไปอีกประมาณเดือนนึง

ส่วนเรื่องไอ้ตุลเนี่ย กูก็ยังคิดไม่ออกว่าจะทำยังไงดี ก็กะว่าหลังจากที่กลับมาจากเชียงใหม่แล้วค่อยมาคิดเรื่องนี้ ไอ้ตุลเองมันก็ไม่ได้โทรมาหากูอีก จนถึงวันที่เราจะไปเชียงใหม่ กูไอ้ต้า เคนตะคาชู แล้วก็ไอ้อ๊อตไอ้กรคู่รักข้าวใหม่ปลามัน ถึงจะเย็ดกันมาเป็นปีก็เหอะ

การที่กูมือเจ็บก็ดีไปอย่าง เพราะไอ้ต้าแม่งเทคแคร์กูเต็มที่ จะกินอะไรจะเอาอะไรแค่ร้องจะอาว จะอาวว เดี๋ยวไอ้ต้ามันก็ประเคนมาให้ถึงปากเลย กูเลยร้องจะเอาควยไปหลายรอบเหมือนกัน จนกูแทบไม่ได้นอน พอตอนเช้าก็ยกโขยงไปที่ท่ารถ ตั๋วซื้อเอาไว้แล้ว พอไปถึงสักพักก้ได้เวลาออกรถ

เคนตะกับคาชูดูจะตื่นเต้น มันดูสองข้างทางอย่างสนใจ ทั้งๆที่เป็นเวลากลางคืน เวลาพวกกูไปไหนไกลๆจะชอบเดินทางกลางคืนให้ไปถึงที่โน่นตอนเช้า จะได้เที่ยวกันต่อได้เลย ส่วนไอ้อ๊อตกับไอ้กรเนี่ยมันขึ้นรถได้ปุ๊บมันก็หลับปั๊บ ไอ้ต้านั่งจับมือกูไป นั่งมองสองข้างทางสลับกับหน้ากูไปด้วย ไอ้ต้ามันไม่ว่ากูสักคำเรื่องที่กูไปเกิดอุบัติเหตุ นั่นมันยิ่งทำให้กูรักไอ้ต้ามากขึ้น เพราะสิ่งที่กูต้องการนั่นคือกำลังใจ ไม่ใช่คนที่มาซ้ำเติมว่ากูทำผิดอีกครั้ง

"พี่ต้า ต้นหนาววว" ผมกระซิบ แล้วเขยิบเข้าใกล้ ไอ้ต้าหันมามองแล้วยื่นมือไปปรับแอร์ จริงๆม่งไม่หนาวหรอก แต่กูก็อ้อนมันไปงั้นแหละ ไฟในรถมันหลับแล้วนี่หว่า ตอนนี้ผ่านสิงห์บุรีมาแล้ว เคนตะกับคาชูก็เอาหัวพิงซบกันไปแล้ว "ไม่เอา ไม่ต้องปรับแอร์" ผมบอกไอ้ต้ายิ้มๆ เอาหน้าพิงที่หัวไหล่แน่นๆของมัน

ไอ้ต้ายกแขนขึ้นข้างนึงให้กูเขยิบเข้าไปพิงหน้าอกมัน เท้าแขนที่ขวางกลางถูกยกขึ้นหลบไปแล้ว ทำให้กูเบียดไอ้ต้าได้อีก ไอ้ต้าหายใจถี่ขึ้น มันคงรู้แล้วล่ะว่ากูต้องการอะไร แล้วไอ้ต้นก็แปลงร่างเป็นผีผ้าห่ม ส่งมือเข้าลุกล้ำช่วงกลางลำตัวไอ้ต้าใต้ผ้าห่มผื่บางที่แจกบนรถ ไอ้ห่า ควยแข็งรอกูอยู่เลยเหรอวะเนี่ย

"ควยแข็งตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ย" ผมร้องถามไอ้ต้าเบาๆ ไอ้ต้ายิ้มเขินๆ "ตั้งแต่กรุงเทพแล้ว" อั้ยยะ แล้วทำไมไม่บอกกูวะเนี่ย "ต้นช่วยมั้ยอ่าาาาาา" ผมร้องอ้อนๆ ไอ้ต้ายิ้มรับ แม่งเอ้ย จับควยกูบ้างดิวะ แม่งก็แข็งไม่แพ้ควยมึงหรอกนะ "ทำไงอ่ะ ชักว่าวเหรอ" ไอ้ต้ากระซิบถาม เง้ออออ ชักว่าวทำไม "มือกูเจ็บน้าาาา" ผมร้องอ้อนๆอีก ไอ้ต้าเลิกคิ้ว

"หรือจะดูดควยกู" ไอ้ต้าพูดพลางขยับเอว ผมส่ายหน้า "ไม่เอา อยากคุยกับพี่ต้าไปด้วยนิ" ไอ้ต้าเลิกคิ้วขึ้นอีกครั้ง ไอ้คิ้วมึงเนี่ยอย่าเลิกบ่อยได้ไหม กูแทบจะยกขาตามคิ้วมึงแล้ว "กล้าป่ะล่ะ" ผมถามไอ้ต้า มันรู้แล้วล่ะว่ากูต้องการอะไร มันหันไปมองรอบตัว รถวีไอพีที่กูนั่งมันมีที่นั่งแค่ฟากละสองคน แถวนึงก็แค่สี่คน ด้านข้างเป็นเคนตะกับคาชู ด้านหลังก็ไอ้อ๊อตกับไอ้กร แถมคนที่นั่งข้างหน้าก็หลับกันไปหมดแล้ว ไม่ต้องห่วงว่าคนขับจะเห็นด้วย เพราะรถแบบนี้คนขับจะอยู่ต่ำลงไปข้างหน้า

"มึงแน่ใจนะ" ไอ้ต้าถาม แน่ไม่แน่กูก็รูดซิปคว้าควยมึงไว้ในมือแล้วล่ะ ไอ้ต้าหันซ้ายหันขวาแล้วก็ยกเอวขึ้นถอดกางเกงยีนส์ของมันลงไปกองไว้ที่เข่า กูเขยิบตัวเข้าใกล้มันอีกหน่อย แล้วก้มหน้าอ้าปากครอบหัวควยบานทะโร่ที่ตั้งชูชันรออยู่ ไอ้ต้าถึงกับครางซี้ด เอามือมาจับหัวกูกดขึ้นลงตามจังหวะที่ริมฝีปากรูดไปตามท่อนลำ

เหมือนไอ้ต้ามันจะตื่นเต้น ควยมันเต้นหงึกๆในปากกูไม่หยุด กูเลยทั้งดูดทั้งรัวลิ้นใส่ จนเอวไอ้ต้าลอยแทบไม่ติดพื้น ปากก็ครางเบาๆ แต่มือมันจิกหัวกูหนักขึ้น กูดูดควยไอ้ต้าหนักๆอยู่หลายทีก่อนจะเงยหน้ามาจูบกับมัน ไอ้ต้ามันบอกว่ามันชอบเวลามันจูบกับกูแล้วมีกลิ่นควยมันติดมาด้วย คราวนี้มันเลยได้รับกลิ่นควยหอมๆของมันเต็มปาก แม่งอย่าว่าแต่มึงเลยที่ชอบกลิ่นควยตัวเอง กูก็ชอบกลิ่นควยมึงมากที่สุดในโลกเหมือนกันแหละ

ไอ้ต้าเอื้อมมือมาช่วยกูแก้กางเกงยีนส์ตัวเองออก จริงๆกูก็อยากใส่กางเกงบาสมาเหมือนกัน แต่ตอนเช้าเราจะไปดอยสุเทพแล้วก็พระตำหนักภูพิงค์กันต่อเลย เลยต้องใส่กางเกงขายาวมาจะได้ไม่เสียเวลาเปลี่ยน แต่มันก็ไม่เป้นอุปสรรคกูหรอก ถึงกูจะนุ่งโจงกระเบนมา ไอ้ต้ามันก็หาวิธีเย็ดกูได้อยู่ดีแหละน่า

พอไอ้ต้าปลดกระดุมกางเกงยีนส์กูออก ควยแข็งโด่ก็กระเด้งหวือออกมาจากเป้ากู แหะๆ แข็งอยู่นานแล้วเหมือนกัน กางเกงในกูก็ไม่ได้ใส่ น้ำหงี่แม่งเปื้อนกางเกงยีนส์เป็นคราบเลยว่ะ ไอ้ต้าจับควยกูรูดเบาๆ แล้วก็ยื่นหน้ามาจูบปากกูที่เผยอรอรับอยู่ กลิ่นควยไอ้ต้ายังติดอยู่ที่ริบฝีปาก มือกุก็จับควยมันรูดไปด้วย ไอ้ต้าส่งลิ้นนุ่มๆของมันมาสำรวจในปากกุพักใหญ่ก่อนจะก้มลงไปจัดการไอ้ตัวดีที่ชูคอแปดนิ้วกว่ารออยู่

"ซี้ดดดด" กูอดครางไม่ได้สักทีตอนที่ไอ้ต้าแม่งดูดควยกู ใครจะไปนึกว่าแมนๆแบบมันเนี่ย ลีลาดูดควยก็เด็ดไม่แพ้ใคร ส่วนเรื่องดูดควยกูอ่ะ ไอ้ต้าให้โลห์มาตั้งนานแล้ว มันบอกว่ากูดูดควยเก่งที่สุดในบรรดาคนที่เคนดูดควยมัน ไม่รู้แม่งแกล้งชมหรือเปล่า แต่ที่แน่ๆ กูก็ดูดของกูอยู่ทุกวัน แล้วก็ไม่มีวันไหนที่ไอ้ต้ามันไม่ชม อิอิ

ไอ้ต้าดูดควยกูไปตลอดลำยาว แม่งถ้าควยกูยาวกว่านี้อีกมันก็คงดูดได้อีกแหละ มันรู้ว่านี่เป็นวิธีที่จะช่วยให้กูมีความสุขได้ง่ายที่สุด มันก็เลยทำอย่างตั้งใจ น้ำหงี่กูไหลย้อยออกมาจากซอกริมฝีปากที่ไอ้ต้ากดเข้าออกจนชุ่มเป้าไปหมด กูเอามือจับหัวไอ้ต้าไว้ข้างนึง ส่วนมือข้างที่เจ็บก้เอาวางบนหลังมันแล้วลูบเบาๆ

ไอ้ต้าดูดควยกูจนหนำใจแล้วก้หันไปมองรอบๆอีกครั้ง ก่อนพยักหน้าจับเอวกูยกขึ้น กูรู้หน้าที่ เขยิบตัวไปยืนกลางหว่างขามันแล้วนั่งลงช้าๆ ตัวควยเจ็ดนิ้วครึ่งจ่อตูดกูตั้งแต่กูยังไม่ย่อขาเลยวุ้ย พอไอ้ต้าจ่อเข้าตรงช่องทางมันก็ประคองสะโพกกูให้ค่อยๆหย่อนลงมา

ไอ้ต้ากัดฟันกรอดทุกทีที่ก้นกูค่อยๆลดลง แม่งกูเองก็ทั้งเสียวทั้งตึง อาจจะเป็นเพราะต่างที่ด้วย แต่กูก็กดเอวลงต่ำเรื่อยๆ ควยเนื้อแท้ของไอ้ต้าแทรกเข้ารูตูดกูไปช้าๆแบบไม่มีอะไรคั่นขวางให้เสียอารมณ์ กูต้องผ่อนหายใจเป็นช่วงๆ เผื่อจะเอาท่อนลำแข็งโด่เข้าไปทีละนิด ไอ้ต้าที่อยู่ข้างหลังก็ก้มหน้ามาจูบแผ่นหลังกูจนขนลุกไปหมด อีกนิดเดียวมันคงเข้าไปมิดลำแล้ว เพราะกูก็อึดอัดเหมือนมีใครเอาอะไรมาจิ้มปอด กูเลยกลั้นใจเฮือกสุกท้าย ทิ้งร่างลงไป โหยยแม่ง พอควยไอ้ต้าเข้ามาจนหมดลำกูก็เหมือนมีใครมาเปิดไฟในรถ แม่งสว่างไปทั้งรถเลย แถมมีเสียงผู้หญิงพูดขึ้นมาด้วย

"ถึงจุดพักรถแล้วค่ะ เดี๋ยวเชิญทุกท่านมารับคูปองทานข้าวต้มด้านล่างนะคะ"


****************************************************************

๑๘ ความคิดเห็น:

  1. โอ้ยตายแล้ว ตัดกันแบบนี้ พี่ต้นได้โชว์สาวแก่แม่ม่ายทั้งรถแน่ โอ้ย...กล้ามท้องทำเสียเลือดนะเนี้ย ใครเน้ออ

    ตอบลบ
  2. 555กำลังมาได้ที่ถึงจุดพักรถแล้วคะ

    ผมนั่งอ่านที่ร้านหมูกะทะนั่งฮานั่งยิ้มเป็ยบ้าอยู่คนเดียว55. สุดยอดพี่

    ผมว่าถ้าแฟนคลับไม่เป็นห่วงมากพี่ต้นต้องเขียนเอาให้น้ำตาแตกแน่นอนเลย

    รักและเป็นห่วงพี่ๆทั้งสองคนมลกๆนะคับ. ช้างน้อย

    ตอบลบ
  3. แหะๆๆพี่ต้นน่ารักเกิ๊นกินข้าวเส็ดแล้วก้มาต่อให้อีกสักตอนเน้อ!!!!!!!!

    ตอบลบ
  4. ฮ่า ๆ ๆ แหม ทำไปได้นะ ยังไม่เลยจุดพักรถเลย เอากันได้

    ตอบลบ
  5. พักกิิิิิินกล้วยแล้วไปกินข้าวต้มต่อ แล้วมากินกล้วยใหม่

    ตอบลบ
  6. พอบทจะลงทีก็มาเป็น combo set เลยแฮะ (แต่ชอบนะ ไม่ใช่ไม่ชอบ)
    อ่านแล้วหมั่นไส้อ่ะ เดี้ยงแล้วยังจะไม่วายอีก น่าจะให้หมอใส่เฝือกอ่อนที่ค-ยด้วยเลยนะเี่นี่ย เฮอะ :P

    ตอบลบ
  7. ทำไงหว่ะที่นี้ รีบมาต่อนะไม่งั้นมันคาอยู่อ่ะ

    ทำตามสัญญาจริงๆ ด้วยมาหลายตอน

    เดี๋ยวต้องรออีกเป็นอาทิตย์กว่าจะได้อ่าน

    ตอบลบ
  8. โอ้โหพี่ต้น แขนใส่เฝือกแล้วยังเปรี้ยวเอากันบนรถทัวร์อีก นับถือเลยอ่ะ

    ถึงจุดพักรถก็เอากันต่อเลยอย่าได้แคร์ พี่ต้นซะอย่าง ฮ่าๆ

    ตอบลบ
  9. โด่...ที่คาดตอนที่แล้วก็ไม่ผิดเหอะ พี่ต้น ว่ามอไซค์ล้ม เหอะๆ

    แต่กรี๊ดดดดดดวะเฮ้ย แอบโรแมนติก..ตื่นมาแล้วอยู่ในอ้อมกอดพี่ต้า

    ไม่แปลกใจว่ามีเฝือกก็ยังล่อกันได้ ฮ่าๆ ในรถบัสอีกต่างหาก

    แต่ตอนประกาศนี่ ฮา แตก....ขำมาก ฮ่าๆๆๆๆๆ

    ตอบลบ
  10. 5555555 บนรถทัวร์ก็ไม่เว้นนะคร้าบบ
    สวีทกันจริง คู่นี้

    ตอบลบ
  11. พี่ต้าเงี่ยน พี่ต้นเสี้ยน เหอๆๆๆ เหมาะกันเจรงงงงๆๆๆเลยพี่สองคนอะ

    ตอบลบ
  12. ช่างกล้าเนอะพี่ต้น บนรถทัวร์ก็ไม่เว้น

    ตอบลบ
  13. เก๋ๆจิงๆเรยยย

    ตอบลบ
  14. "ถึงกูจะนุ่งโจงกระเบนมา ไอ้ต้ามันก็หาวิธีเย็ดกูได้อยู่ดีแหละน่า"------- เชื่อว่าจริง *0*

    และ
    ฮาที่สุด "ถึงจุดพักรถแล้วค่ะ เดี๋ยวเชิญทุกท่านมารับคูปองทานข้าวต้มด้านล่างนะคะ"

    5555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555+

    จะหวั่นมั้ย?? ไม่กินข้าวต้มแน่ๆ หุหุ

    ตอบลบ
  15. แฟนคลับฮา แต่พวกพี่

    ตอบลบ
  16. ในรูปไม่มีไขมันเลยอะ สุดยอดดด

    ตอบลบ
  17. 5555+
    (ทำอะไรไม่ได้ นอกจากขำ)
    55555555+

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ