๑๐ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๕

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 329 โอ้ววว แรมโบ้!!!


ภารกิจกูหมดไปแล้วยกนึง ช่วงนี้เลยขอไอ้ต้าพักมาเล่าเรื่องต่อ ต่อเลยแล้วกันว่ะ

****************************************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 329 โอ้ววว แรมโบ้!!!

"ต้นก็หาคนมาให้ไอ้อ๊อตไว้ซ้อมเย็ดแล้วกัน อย่างต้นคงหาได้ไม่ยากหรอก" แสรดดดดดด ไอ้ผัวบังเกิดเกล้า มึงนึกว่ากูมีมนต์วิชาเรียกควยเรียกหีรึไงวะ ถึงได้มั่นใจนักหนาว่าไอ้เรื่องหาคนมาให้ไอ้อ๊อตซ้อมเย็ดเนี่ยอ่ะไม่ใช่เรื่องยากของกู เด็กในสังกัดที่กูเคยเย็ดๆมันมาเนี่ย แม่งกูก็จับคู่ให้มันหมดแล้ว แล้วใครแม่งจะมาเป็นเหยื่อวะ

ผมไม่พูดอะไรเพราะในหัวกำลังคิดเรื่องหาเหยื่อให้ไอ้น้องอ๊อตซ้อมลงสนามเย็ดก่อน แต่จะว่าไปเรื่องเย็ดกันเนี่ยมันก็เหมือนกีฬาแหละ ยิ่งมึงซ้อมบ่อยๆ มึงก็ยิ่งเชี่ยวชาญ เวลาลงสนามจริงมึงก็ยิ่งมั่นใจ ประสบการณ์สอนให้กูรู้ว่า อะไรๆที่ทำบ่อยๆ มันจะพัฒนาขึ้นไปเรื่อง จากเย็ดเป็น ก็เข้าสู่ความชำนาญ มาเป็นเชี่ยวชาญ แล้วก็ช่ำชอง สุดท้ายมันก็จะโชกโชน อย่างกูเนี่ยไม่รู้ว่าจัดอยู่ไหนเกรดไหน ใครรู้ช่วยบอกกูที

"ไอ้ต้น กูเงี่ยนอีกแล้วว่ะ" ไอ้ต้ากระซิบตอนกูคิดเพลินๆ ไอ้ห่านี่จัดอยู่ในระดับโชกโชนแล้วมั้ง เย็ดกูกี่ที ไม่มันก็กูเป็นได้คลานขึ้นเตียงตลอดอ่ะ "เฮ้ย จะเอาตรงนี้เลยเหรอวะ พี่ออยห้ามไว้นะเว้ยย" ผมแกล้งบอกไอ้ต้าที่ยิ้มหวานๆ ให้กูอย่างมีจุดมุ่งหมาย แหะๆ ไม่ใช่กูไม่อยากหรอก กูก็แกล้งยั่วแม่งไปอย่างงั้นแหละ เรื่องอะไรจะให้มันเดาทางง่ายๆอ่ะว่าอยากโดนควยมัน

"ทำไมวะ ตรงนี้จะเป็นไร ถ้าพี่โบ้ตื่นเค้าคงตื่นตั้งแต่ไอ้อ๊อตเย็ดไอ้อาร์ตแล้ว" เออ จริงของไอ้ต้ามันว่ะ พี่โบ้กูแม่งยังอ้าปากหวอนอนแผ่เป็นปลาแดดเดียวอยู่เลย เอาไงดีวะ ตอนนี้กำลังปลอดคนด้วย "เออ ก็ได้ แต่ขอแบบเร็วๆหน่อยนะเว้ย เอาแบบไอ้อ๊อตก็ได้" ผมบอกไอ้ต้ายิ้มๆ ไอ้ต้าส่ายหัว "แม่งยากว่ะ ไอ้อ๊อตมันทำได้ไงวะ เสียบปุ๊บแตกปั้บเนี่ย" แสรดดดด มันคงอยากได้หรอกแบบเนี้ย แต่ไอ้ต้าอ่ะแม่งก็เย็ดนานเกิน กูเมื่อยนะเว้ยรู้ม้ายยยยยย

"เออ ยังไงก็ได้ ขอให้แตกเร็วๆแล้วกัน กูไม่อยากให้พี่โบ้แกหัวโกร๋น" ผมบอกไอ้ต้าขำๆ ไอ้ต้าที่หงี่มานานแล้วไม่รอช้า จับผมยืนเท้าเตียงตูดโด่ง ผ้าขนหนูเราสองคนหลุดรุ่ยไปไหนแล้วไม่รู้ พอไอ้ต้าจับควยจ่อแม่งก็แทงพรวดเดียวมิดลำ ไอ้ห่าเอ้ยยยย กูขอย้อนไปแก้ไขได้ไหมวะ ไอ้ที่บอกให้มันเย็ดด่วนเนี่ย แม่งไม่กูพักหายใจหายคอ พอควยแม่งมุดมามิดลำ พี่แกก็ซอยอั่กๆๆ จนกูหัวสั่นหัวคลอนไปหมด ไหนจะต้องยืนให้รูไม่ส่าย ไหนจะต้องเอามือเท้าเตียงรับแรงกระเด้าขนาดแปดสิบแรงม้า ปากแม่งก็ร้องดังไม่ได้ เดี๋ยวไอ้พี่โบ้แม่งตื่น หรือเดี๋ยวคนข้างนอกได้ยินกูได้เงี่ยนค้างแหงๆ

ไอ้ต้าซอยควยใส่รูตูดกูแบบไม่เกรงใจเจ้าของรู กูทั้งโก่งตูดทั้งเขย่งขารับแรกกระแทก มือไอ้ต้าก็คว้าหมับเข้าควยกูที่แกว่งตามแรงเย็ดสาวว่าวให้ถี่ยิบ ไม่รู้แม่งเย็ดตามคำสั่งกู หรือแม่งเงี่ยนมากจริงๆ เพราะผ่านไปไม่ถึงสิบนาทีกูก็เกร็งตัวตูดขมิบ น้ำใกล้แตกเต็มที่ ไอ้ต้ากระแทกหนักๆ มือมันก็สาวว่าวให้กูเป็นระวิง จนกูทนไม่ไหว ขมิบตูดแอ่นควยปล่อยน้ำเงี่ยนพุ่งปรี้ดไปบนที่นอน พร้อมๆกับไอ้ต้าที่ปล่อยน้ำเงี่ยนจากกระบอกดับเพลิงฉีดไปดับเพลิงราคะในรูตูดกูจนท้องกูร้อนไปหมด น้ำเงี่ยนบางส่วนหยดแหมะมาที่พื้น

พอกูกับไอ้ต้าน้ำแตกแล้วก็ก็ทรุดลงนั่งกับพื้นตรงหน้า ฉิบหายล่ะ ผ้าห่มพี่โบ้ที่กูเอาปิดควยแกไว้แม่งมีแต่น้ำเงี่ยนกูที่พุ่งไปตกเป็นกอง ไอ้ห่าต้าแม่งจะช่วยกูจับหัวควยชี้ไปทางอื่นก็ไม่ได้ พอไอ้ต้าถอนควยออกผมก็นั่งหอบหายใจอยู่ ไอ้ต้ามันเลยเอาทิชชูเช็ดน้ำเงี่ยนมันที่ไหลย้อยมาตามขากู บางส่วนหยดลงบนผ้านวมที่ปูไว้ให้เรานอนคืนนี้ แสรดดดดด คงได้นอนจมน้ำเงี่ยนกันแน่ๆกู

ผมเห็นผ้าห่มที่ปิดควยพี่โบ้แม่งมีแต่น้ำเงี่ยน เลยตัดสินใจว่าคงต้องเปลี่ยน ไม่งั้นพรุ่งนี้พี่โบ้ตื่นมาคงได้เห็นน้ำเงี่ยนเป็นคราบแน่ๆ พอดึงผ้าห่มออกเท่านั้นแหละ ผมก็ต้องมองสิ่งที่เห็นตรงหน้าแบบงงๆ ปากเรียกไอ้ต้ามาดู "เฮ้ยพี่ต้า ดูควยพี่โบ้ดิ" ผมบอกไอ้ต้า มือยังชี้ไปที่ควยของพี่โบ้ที่ตุงเป็นลำอยู่ในกางเกงใน เอ่อ มันก็ตุงเท่าที่มันจะตุงได้ตามขนาดน้อยๆของมันอ่ะนะ

"เฮ้ย ควยแม่งแข็งนี่หว่า" ไอ้ต้าบอก ช่ายเส่ ถ้าแม่งไม่แข็งเนี่ยกูจะใส่ใจเหรอวะ แล้วแถมแม่งไม่แข็งอย่างเดียว กูเห็นตรงหัวควยที่อยู่ใต้ผ้ากางเกงในสีขาวบางๆอ่ะแม่งฉ่ำไปด้วยน้ำหงี่เป็นดวงๆเลยว่ะ เอ้ยยยย ไหนมันเมาหลับไงวะ แบบนี้คงไม่ใช่แล้ว ผมกำลังจะตัดสินใจว่าจะเอายังไงดี พอดีได้ยินเสียงน้ำในห้องน้ำเงียบลง ไอ้อาร์ตกับไอ้อ๊อตคงอาบน้ำเสร็จแล้ว ไม่ได้การ กูต้องรีบทำลายหลักฐาน

ผมรีบยัดควยพี่โบ้ใส่กางเกงยีนส์ของแก ถึงมันจะยากแต่กูก็พยายามจนสำเร็จ แม่งเป้าแทบปริ เห็นแบบนี้นึกว่าจะใหญ่ ที่ไหนได้ควยเท่าควยแมว พอเห็นว่าเก็บควยพี่โบ้เรียบร้อยแล้วรีบเอาผ้าขนหนูห่อตัว กลัวไอ้อารืตแม่งรู้ว่ากูกับไอ้ต้าเย็ดกัน ผิดคำสัญญาที่ให้ไว้กับพี่ออย แล้วที่กูรีบเก็บควยพี่โบ้อ่ะ กูก็กลัวว่าไอ้อาร์ตมันรู้ว่าพี่โบ้คงไม่ได้หลับจริงๆ ไม่งั้นมันคงได้นอนไม่หลับทั้งคืนแน่ๆ ถ้ารู้ว่าเรื่องมันกับไอ้อ๊อตเย็ดกันอาจจะไปถึงหูพี่ออยได้

ผมเก็บซากสงครามของเราสองคนเรียบร้อยแล้วก็ยืนรอไอ้อาร์ตกันอยู่หน้าประตู ไอ้อาร์ตเปิดประตูมาพอดี หน้าแดงเชียว เอ้ยๆ ไม่รู้ว่าแม่งล่อกันในห้องน้ำอีกหรือเปล่า เห็นหน้าไอ้อ๊อตนี่มีความสุขเชียวว้อย "ไงมึง ไปเย็ดกันรอบสองมาเหรอ" ผมแกล้งถามไอ้อาร์ต ไอ้อาร์ตเอามือตีแขนผมเขินๆ "บ้าน่าต้น อ๊อตมันแค่ดูดควยให้กู กูเลยดูดควยให้มันด้วย" อร้ายยยยย ไอ้อ๊อต แรงใช้ได้เลยนะมึง ดีแล้วที่ทำอะไรให้ไอ้อาร์ตมันบ้าง เรื่องเย็ดกันเนี่ยไม่ใช่แค่คนเย็ดที่มีความสุขฝ่ายเดียวนะเว้ย คนถูกเย็ดแม่งก็ต้องสุขไปด้วยกัน

ผมกับไอ้ต้าเดินเข้าไปอาบน้ำอีกรอบ ไอ้อาร์ตมันก็ถามเหมือนกันแหละว่ากูกับไอ้ต้าจะไปเย็ดกันหรือเปล่า ไอ้ห่านี่ กูไม่บอกมึงหรอกว่าเมื่อกี้เย็ดโชว์์พี่โบ้แม่งไปแล้ว แต่พอประตูห้องน้ำปิดเท่านั้นแหละ กูก็เสร็จไอ้ต้าอีกจนได้ เย็ดแม่งเอ้ย วันนี้โดนไปสามดอก ขาดทุนสัดๆ ถ้าวันนึงข้างหน้ารูตูดกูไม่ตอดหนึบเหมือนแต่ก่อน หรือตดไม่มีเสียงขึ้นมาเนี่ย โทษไอ้ต้าได้คนเดียวเลยนะ

ผมกับไอ้ต้าเสร็จศึกออกมาจากห้องน้ำ ไอ้อ๊อตกับไอ้อาร์ตก็นอนกอดกันอยู่บนผ้านวมบนพื้น อ้าว นึกว่าไอ้อาร์ตจะขึ้นไปนอนกับพี่โบ้บนเตียงซะอีก ไอ้อ๊อตหลับไปแล้ว มันคงหลับจริงๆแล้วแหละ น้ำแตกสมใจไปแล้วนิ ผมมองผ้านวมยังมีที่ให้ผมกับไอ้ต้านอนเบียดๆกันอีกได้ เลยเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วเข้าไปนอนซุกอกไอ้ต้าข้างๆไอ้อาร์ตมันแหละ ปล่อยไอ้พี่โบ้แม่งนอนคนเดียวไป

ผมหลับไปด้วยความเพลีย จนสักตีสองได้ เกิดปวดฉี่เลยจะลุกเข้าไปห้องน้ำ ผมเดินงัวเงียเข้าห้องน้ำไป ขากลับมาเห็นไอ้ต้านอนแผ่ แหมเว้ย ควยโด่ล่อคนได้ดีจริงผัวกู ไอ้อ๊อตกับไอ้อาร์ตก็กอดกันกลม ส่วนบนเตียง อ้าววว พี่โบ้แม่งหายไปไหนวะ กูจำไม่ได้ด้วยสิว่าตอนกูลุกมาเยี่ยวเมื่อกี้ไอ้พี่โบ้แม่งยังนอนอยู่หรือเปล่า แต่ตอนนี้แม่งหายไปแล้ว อย่างไร้ร่องรอยด้วยสิ

ผมกำลังยืนงงๆอยู่ เอ๊ะหรือไอ้พี่โบ้มันจะละเมอวะ หรือมันออกไปอ้วก ไอ้ต้ามันก็คงรู้สึกว่าผมที่นอนซุกมันอยู่หายไป มันเลยงัวเงียลุกขึ้นมา พอมันเห็นผมมันก็ถาม ผมเลยบอกมันไปว่าพี่โบ้หายไป ไอ้ต้ามันเกาหัวแกรกๆ "ไอ้ต้า หรือแม่งเมื่อกี้มันไม่ได้หลับจริงๆวะ พอมันรู้ว่าพวกเราเป้นอะไรกัน มันเลยกลัวแล้วหนีไป" ผมถามไอ้ต้า ไอ้ต้าขมวดคิ้วแบบงงๆ ผมเลยเดินผ่านไอ้ต้าไปตรงระเบียง กะว่าถ้าไอ้พี่โบ้แม่งหนีไปจริงๆเนี่ย มันต้องเอารถไปด้วย แต่เอ๊ะ รถมันก็จอดอยู่หน้าบ้านนี่หว่า ไอ้ต้าเดินตามผมมา

"มึงไปนอนเหอะ มันจะไปไหนก็เรื่องของมัน" ไอ้ต้าบอก สงสัยมันคงง่วงนอนเต็มแก่แล้ว ผมตัดสินใจว่าจะไม่สนใจ แต่ตาเหลือบไปเห็นระเบียงห้องพี่ออย ยังเปิดไฟอยู่เลยนี่หว่า เอ๊ะหรือว่า "ไอ้ต้า ไปกันมั้ย" ผมถามไอ้ต้า มือชี้ไปทางระเบียงห้องพี่ออย ไอ้ต้าเห็นไฟแล้วเหมือนมันจะฉุกคิดขึ้นมาได้ คราวก่อนขนาดมันแขนหักมันยังปีนกันไปเย็ดโชว์พี่ออยกะกูเลยนี่หว่า คราวนี้หายเดี้ยงแล้วจะไม่ไปได้ไง

"ไอ้ต้น เกิดพี่โบ้ไม่อยู่ แล้วพี่ออยเค้าเห็นเราสองคน จะว่าไงวะ" ไอ้ต้ากระซิบถามทันทีที่ผมกำลังยกขาข้ามลูกกรงระเบียง "มึงก็บอกไปสิ ว่ามึงกับกูเงี่ยน แล้วพี่โบ้อยู่ห้องโน้น กูกับมึงเย็ดกันไม่ได้ เลยมาขอยืมระเบียงห้องพี่ออยเย็ดกันชั่วคราว" เออเนอะไอ้ต้น ไอ้แผนสัปดนแบบนี้มึงก็คิดเป็นเนอะ แต่กูมั่นใจล้านเปอร์เซ็นต์โดยเอาควยไอ้ต้าเป็นเดิมพันเลยว่า พี่โบ้แม่งอยู่ที่นี่ชัวร์ โดยเฉพาะคำพูดพี่ออยยังดังก้องอยู่ในหัวกู "ห้องพี่ไม่ได้ล็อก" แสรดดดดด กูก็นึกว่ามันบอกกู ที่ไหนได้ บอกไอ้พี่โบ้นี่เอง

สไปเดอร์แมนต้นกับสไปเดอร์แมนต้าปีนขอบปูนแนวระเบียงอย่างเงียบกริบ จนไปถึงระเบียงห้องพี่ออย กูได้ยินเสียงคนคุยกันเบาๆ แน่แล้ว ไอ้พี่โบ้อยู่ที่นี่แน่แล้ว กูถึงลูกกรงระเบียงห้องพี่ออยปุ๊บก็ยกขาข้ามไปแล้วก้มตัวลงต่ำ ไอ้ต้าตามมาติดๆ

"บ้าน่าโบ้ อ๊อตมันยังเด็กอยู่นะ" เสียงพี่ออยพูดลอดขอบหน้าต่างกระจกที่เปิดไว้นิดๆออกมา ผมกับไอ้ต้ามองหน้ากัน ฉิบหายแล้วสิ ไอ้พี่โบ้ปากมอมแม่งเล่าให้พี่ออยฟังไปแล้วเหรอวะว่าไอ้อ๊อตเย็ดไอ้อาร์ตเนี่ย "จริงสิออย ผมเห็นเต็มสองตาเลยนะ เด็กอะไรไม่รู้ควยใหญ่กว่าผมอีก" ว้ายๆๆๆๆๆๆ ไอ้พี่โบ้แม่งเห็นตั้งแต่ตอนต้นเรื่องเลยนี่หว่า ฉิบหายเอ้ย แกล้งเมาหลับได้เนียนโคตร

"ไม่เอาหรอก ใหญ่ๆอ่ะ ออยไม่ชอบ แค่ของโบ้ก็เจ็บจะแย่แล้ว" เสียงพี่ออยบอกคนรัก อ๊ากกกกกกกกก ไอ้พี่โบ้ มึงเปิดซิงพี่ออยกูไปแล้วเหรอวะ เหี้ยเอ้ย กูยังไม่ได้เอาเลยนะเว้ยยย หอยตัวนี้กูจองตั้งแต่เล็กแต่น้อย ทำไมมึงถึงได้เป็นคนชิงเอาไปหน้าด้านๆแบบนี้เนี่ย โถๆๆ นางในฝันกูตอนนี้รูคงโบ๋ไปแล้ว ดหยยย เสียดายสัดๆเลยว่ะ

"แล้วโบ้ไม่เห็นของต้นกับต้าเหรอ" เสียงพี่ออยถามเบาๆ ฉิบหายล่ะ เกิดพี่โบ้ตอบว่าเห็นขึ้นมาเนี่ยพี่ออยก็รู้ดิว่ากูกับไอ้ต้าเย็ดกัน แต่เอ๊ะ เมื่อกี้จะว่าไป กูก็ยังไม่ได้ยินนะว่าพี่โบ้แม่งพูดว่าเห็นควยไอ้อ๊อตตอนไหน "ไม่เห็นอ่ะ ทำไมล่ะ ต้นกับต้าก็นอนเรียบร้อยดีนี่ มีแต่อ๊อตเท่านั้นแหละที่นอนควยหลุดจากบ็อกเซอร์" อ้าวเฮ้ยยยยยย แปลกๆแล้ว ไอ้อ๊อตมันนอนควยหลุดตอนไหนวะ เมื่อกี้กูก็เห็นมันนอนอยู่ในอ้อมกอดไอ้อาร์ตเรียบร้อยดีนี่หว่า

"แล้วอาร์ตล่ะ" เสียงพี่ออยถามอีก "อ่อ อาร์ตมันก็นอนข้างผมแหละ ไม่เห็นมีอะไรเลย นอนิ่งจะตาย" อ้าวววว ทำไมพี่โบ้พูดแบบนั้นวะนะ ก็ไอ้อาร์ตมันก็นอนกอดอยู่กับไอ้อ๊อตนี่หว่า กูงงได้อีก ผมกับไอ้ต้ามองหน้ากัน ไอ้ต้าเหมือนจะเข้าใจ ทำปากจุ๊ๆ ให้ผมเงียบไว้ จนเราไม่ได้ยินเสียงพูดคุยกันอีกผมก็เลยค่อยๆโผล่หัวไปตรงรอยแหวกของม่านที่เคยแอบดูพี่ออยตกเบ็ด ก่อนกลืนน้ำลายเอื้อก

ภาพตรงหน้า พี่โบ้กำลังระดมจูบพี่ออยไปทั่วทั้งร่าง ร่างขาวๆอวบอัดด้วยวัยสาวแอ่นอกขึ้นรับรอยจูบจากพี่โบ้หน้าตาเหยเก มือพี่โบ้คว้าเนินหีพี่ออยลูบเบาๆ ไอ้ต้าที่ตอนนี้เอาหน้าแนบแก้มกูแอบดูในช่องเดียวกัน มันกลืนน้ำลายเอื้อกจนกูได้ยินเสียงลูกกระเดือกมันขยับ พี่โบ้ไซร้นมพี่ออยจากซ้ายมาข้างขวาน้ำลายไหลยืด มืออีกข้างดันกางเกงขาสั้นตัวน้อยของพี่ออยจนเห้นกางเกงในตัวจิ๋วปิดบังของสงวน ซึ่งคงไม่ได้สงวนไว้อีกต่อไป

ขาเรียวๆของพี่ออยสองข้างเบียดกันแน่น สองมือก่ายไปบนลำตัวเปลือยเปล่าของพี่โบ้ที่กุแอบเห็นหน้าแกก็รู้ว่าหน้าตาแกเนี่ยเงี่ยนสุดๆ กูเดาเอาว่าเมื่อกี้เนี้ยแกและรู้ตัวตลอดแหละว่าไอ้อ๊อตเอาควยมันมาเทียบกับควยแก แล้วก็คงเห็นตลอดตอนที่คู่ไอ้อ๊อตกับไอ้อาร์ต แล้วก็กูกับไอ้ต้าเย็ดกัน แต่มันไม่พูดออกมาเอง

พี่โบ้ไซร้นมพี่ออยอยู่ครู่ใหญ่ก่อนดันร่างลงต่ำ จับขาพี่ออยอ้ากว้างเผยให้เห็นโคกนูนอยู่ภายใต้กางเกงในตัวบางที่ดูจะเปียกเยิ้มไปด้วยน้ำหงี่ของพี่ออย เห็นแล้วแม่งก็เสียดาย หีสวยๆควรคู่กับควยใหญ่ๆมากกว่า พี่โบ้จับเนินหีพี่ออยลูบเบาๆ ก่อนจะดึงกางเกงในพี่ออยลงช้าๆ ขนหมอยอุยๆของพี่ออยค่อยๆเผยออกมา แม่งไม่หันมาทางนี้วะ ไอ้ต้นอยากดู

เสียงไอ้ต้ากลืนน้ำลายอยู่ข้างกูไม่มีหยุด มือมันกอดกูไว้ข้างนึง ไอ้ห่านี่เดี๋ยวคืนนี้ต้องเย็ดกันอีกรอบหรอก กูระบมตูดไปหมดแล้วนะเว้ยยย แต่จะว่ามันก็ไม่ได้ เพราะควยกูแข็งตั้งแต่พี่โบ้แม่งไซร้นมพี่ออยแล้ว บ้านนี้แม่งก็เป็นเหี้ยอะไรไม่รู้ น่าเย็ดทั้งพี่ทั้งน้องเลยวุ้ย

กูยังจ้องพี่โบ้ค่อยๆละเลงลิ้นลงบนเนินหีพี่ออยอยู่เพลินๆ ไอ้ต้าก็เอามือลูบตูดกูเบาๆ ไอ้ห่าเอ้ย สงสารรูตูดกูบ้างเห้อออออ มึงใช้มันเกินคุ้มแล้วนะเว้ยยยยยย ผมไม่ว่าอะไรปล่อยไอ้ต้ามันจับลูบตามใจชอบ ดูพี่ออยดิ้นพล่านรับลิ้นพี่โบ้แล้วแม่งอยากเข้าไปช่วยเลียหม้อด้วยอีกคน พี่โบ้ลงลิ้นอยู่พักใหญ่ก็ยืดตัวขึ้นแล้วปลดกระดุมกางเกงยีนส์ฟิตๆของแก ก่อนปล่อยควยขนาด เอ่ออออ ของกูกับไอ้ต้าเค้าเรียกน้องม้า ของพี่โบ้ขอเรียกว่าขนาดน้องแมวแล้วกัน แถมหัวบานเป็นปลาดุกขนาดนั้นคงเย็ดมันส์ใช้ได้แหละ

กูกับไอ้ต้ามองควยพี่โบ้ที่แข็งโด่ คืนนี้พี่ออยโดยสอยหอยแน่ๆ พี่โบ้เดินมาตรงหน้าพี่ออยพี่ออยก็ผงกหัวขึ้นรับ ก่อนดูดควยพี่โบ้เข้าไปเสียงดังจ้วบ แม่งกูเกร็งแทน แต่ก็ดีใจแทนพี่โบ้ด้วยที่พี่ออยไม่รังเกียจควยเล้กๆของมัน แต่เอ๊ะ ควยเล็กแบบนี้หีพี่ออยก็ไม่ช้ำอ่ะสิ ว้าวๆๆๆๆ วันหลังกูต้องลองเย็ดแม่งให้ได้ จะได้รู้ว่าหีแม่งยังคับแน่นเต่งตึงอยู่หรือเปล่า

พี่ออยดูดควยพี่ดบ้ที่กระเด้าเอวสวนปากพี่ออยจนหัวสั่นหัวคลอนก่อนถอนควยออกมา สักพักแกก็เดินไปอีกทาง กูก็กะว่าแกคงเดินไปใส่ถุงยาง ที่ไหนได้ แกเดินไปปิดไฟ เหยดดดดดดดดดดดดด ไอ้เหี้ย ยังเย็ดกันไม่เสร็จเลยนะเว้ยยย อย่าบอกนะว่ามึงน้ำแตกคาปากพี่ออยไปอีกคน ผมกับไอ้ต้าหลุบตัวลงต่ำ เพราะตอนนี้ในห้องไม่ได้สว่างเหมือนเดิมแล้ว เสี่ยงมากที่จะโดนจับได้ว่าแอบดูกันอยู่

"เบาๆนะโบ้ ซีดส์...." เสียงพี่ออยยังลอดออกมาให้ได้ยิน กูว่างานนี้มีเสียบเข้าไปแล้ว แต่ปิดไฟแบบนี้กูจะแอบดูได้ไงวะเฮ้ย แม่งอยากจะเอาไฟฉายไปฉายแม่งจะได้เห็นชัดๆ สัดเอ้ย ควยเล็กๆยังเสือกจะอายอีก กูกับไอ้ต้าเห็นว่าคงไม่ได้เห็นอะไรอีกแล้ว เลยตัดสินใจค่อยๆปีนกลับโดยมีเสียงโจ๊ะพรึมๆ ของพี่โบ้กับพี่ออยประกอบ แม่งยังกะดูหนังจารกรรม กูกับไอ้ต้าปีนอย่างเงียบกริบจนไปถึงระเบียงห้องไอ้อาร์ตก็มายืนมองหน้ากัน

"เมื่อกี้มึงว่าพี่โบ้แม่งเห็นตอนเราเย็ดกันไหม" ผมถามไอ้ต้าว่าคิดเหมือนผมไหม เพราะควยพี่โบ้แม่งแข็งขนาดนั้น แถมยังโกหกว่าพวกกูนอนกันเรียบร้อยได้อีก "เออ กูก็คิด กูว่าพี่โบ้แม่งโกหกพี่ออย เพราะไม่รู้ว่าพี่ออยเค้ารู้เรื่องไอ้อาร์ตมันชอบผู้ชาย" ไอ้ต้าตอบ ผมค่อนข้างมั่นใจว่าคิดเหมือนมัน ไอ้พี่โบ้คงเลือกที่จะไม่เล่าสิ่งที่อาจทำให้พี่ออยกับอาร์ตผิดใจกันได้ เพราะอาจจะลามมาถึงความสัมพันธ์ของพี่โบ้กับพี่ออยได้ เออ ดูๆ ไปพี่โบ้นี่ก็เป็นคนดีใช้ได้นะเนี่ย ท่าทางจะรักพี่ออยจริง เอาวะ ควยเล็กไม่เป็นไร ขอให้จริงใจก็พอ

ไอ้ต้าคลำตูดผมอยู่ตอนที่คุยกัน แต่คืนนี้กูไม่ไหวจริงๆว่ะ เลยต้องขอไอ้ต้า ควยกูถึงจะโด่แต่น้ำแตกไปสามดอกแล้วเฉพาะที่บ้านไอ้อาร์ตนะเนี่ย กูเลยขอพัก ไอ้ต้าไม่ว่าอะไรเพราะมันเองก้คงเหนื่อยเหมือนกัน เลยตัดสินใจไปนอนกอดกันอยู่เหมือนเดิม ไอ้อ๊อตกับไอ้อาร์ตยังหลับสนิท ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น

ผมกับไอ้ต้าหลับไปพักใหญ่ ผมก็ได้ยินเสียงกุกกักหน้าประตู คงเป็นพี่โบ้กลับมานอนหลังจากไปโจ๊ะพรึมๆพี่ออยเรียบร้อยแล้ว แหม สบายตัวมาเลยสิมึง มาถึงมันก็เข้าห้องน้ำอาบน้ำอย่างอารมณ์ดี ไม่รู้แม่งใช้แผนนี้มาขโมยกันหอยลูกสาวบ้านนี้เค้านานหรือยัง ท่าทางจะได้กันมาหลายทีแล้วล่ะ แต่เอาเหอะ ถ้ารักกันจริงก็เอาแล้วรับผิดชอบด้วยแล้วกัน เฮ้ยๆๆๆ ใครอย่ามาถามกูเรื่องกูเย็ดไอ้จอยนะเว้ยยยย ก็กูไม่ได้รักมัน มันก็ไม่อยากให้กูรับผิดชอบ ก็ถือว่าเจ๊ากันไปดิ

ผมหลับต่ออีกรอบ คราวนี้ถึงเช้าเลย ตื่นมาทุกคนก้ตื่นหมดแล้ว พี่โบ้แต่งตัวเรียบร้อยแล้ว ไม่มีอะไรที่บ่งบอกว่าแกผิดปรกติ ยังคุยกับพวกผมอย่างสนุก ไอ้กูก็คันปากอยากจะถามเรื่องเมื่อคืนนี้ว่าแกเห็นพวกกูเย็ดกันไหมก้ไม่กล้า เอาเป็นว่าให้เรื่องมันเงียบไปแล้วกัน พอพวกเราอาบน้ำกันเสร็จ ก็ลงมากินข้าวเช้า ทุกคนไม่อาการอะไรผิดปรกติเลย พี่ออยก็ยังดูวางตัวไม่ได้ปล่อยตัวกับพี่โบ้มากนักเหมือนยังไม่มีอะไรกัน ดีแล้วล่ะที่ควยพี่โบ้ไม่ใหญ่ ไม่งั้นพี่ออยคงเสียศูนย์เดินเป๋ๆให้ใครต่อใครเห็นเป็นแน่

พี่โบ้กินข้าวเสร็จก็ขอตัวกลับบ้าน ผมกับไอ้ต้าก็เลยตัดสินใจจะกลับด้วย ไม่อยากรบกวนบ้านไอ้อาร์ตมันมาก มีไอ้อ๊อตเนี่ยแหละที่ยังไม่อยากกลับ แต่สุดท้ายมันก็ยอมกูจนได้ เพราะกูบอกว่ากูจะสอนมันให้เย็ดทน ผมแอบบอกไอ้อาร์ตเรื่องที่จะต้องหาคนมาให้ไอ้อ๊อตฝึกเย็ด ตอนนั้นกูก็ยังไม่รู้หรอกว่าจะเป็นใคร เอาเป็นว่าขอไอ้อารืตไว้ก่อนแล้วกัน ไอ้อาร์ตไม่มีปัญหา ขอแต่ให้ไอ้อ๊อตห้ามไปจีบใครหรือเจ้าชู้กับใครอีก ไอ้อาร์ตมันไม่ได้ขู่อะไรมากหรอก แค่มันถือมีดควงไปควงมาเท่านั้นเอง แม่งเอ้ย ดีนะที่มันคิดกะกูแบบเพื่อน ไม่งั้นกูคงไม่มีเรื่องมาเล่าให้พวกมึงฟังยาวเหมือนควยกูแบบนี้หรอก

พวกเราลาพ่อแม่ไอ้อาร์ตกับพี่ออยคนหอยสวยกลับกันแล้ว ระหว่างทางกลับบ้านผมก็ยังคิดภารกิจที่ต้องหาคนมาเป็นสนามซ้อมให้ไอ้อ๊อต แม่งเอ้ยยยย คิดไม่ออก จะเอาใครดีวะ ที่เป็นรับ เสี้ยนควยมากๆ แล้วก็ไม่เกี่ยงที่จะโดนเด็กเย็ด ดีนะที่ไอ้อ๊อตแม่งไม่ขอให้กูหาคนที่ควยเล้กกว่ามันด้วย ไม่งั้นเนี่ยกูคงต้องลากควยมาล่อคนอื่นให้ยอม กำลังคิดเพลินๆ มือถือในกระเป๋าเป้ผมก็ดังขึ้นมา ผมมองโทรศัพท์แล้วก็งงๆ เบอร์ใครวะไม่คุ้นเลย ผมตัดสินใจกดรับ เสียงในสายดังรอดออกมา

"หวัดดีครับพี่ต้น ผมน้องเดือนเองนะ พี่ต้นจำได้มั้ย ที่พี่ต้นเคยเย็ดผมกลางสวนในโรงแรมที่พัทยาอ่ะ"

****************************************************************
แก๊งๆๆๆ เสียงระฆังยกสองดังแล้ว คราวนี้ตากูบ้างล่ะไอ้ต้า ยกขาให้กูเดี๋ยวนี้!!!

๒๑ ความคิดเห็น:

  1. ดีจังที่มารอรตอนดึกก T^T

    ตอบลบ
  2. สงสัยต้องย่องมาดึกๆทุกคืนแล้วเนี่ย พี่ต้นน่ารักอ่าาาาา

    ตอบลบ
  3. พี่ต้นโชคดีตลอดเลยนะ

    ตอบลบ
  4. ฮ่า ๆ ๆ ไอ้อ๊อตได้เหยื่อฝึกเอาทนแล้ว

    ตอบลบ
  5. สนุกก่อนนอน ฝันดีคับพี่ต้นพี่ต้า

    ตอบลบ
  6. พลาดไปตอนดึก แต่มาเก็บตอนเช้าก่อนไปสอบยังทันนะเนี่ย

    ตอบลบ
  7. น้องเดือนนี่เองงงงงง
    มาเป็นเหยื่อสินะ 5555555

    ตอบลบ
  8. อ้าวววว...เหยื่ออ๊อตเดือนนี่เอง 555

    ตอบลบ
  9. ฮิ้วววววววววว รอลุ้นต่ออ :D'

    ตอบลบ
  10. ^ ^ อย่างนี้น่าจะลงซัก 555 ตอนแทน 365 ตอนนะ

    ตอบลบ
  11. ขอบคุนคับแหมมมเปนน้องเดือนนี่เองก้อดีใจกับอ๊อดโตด้วยนะคับและก้อหั้ยพี่ต้นพี่ต้าดูแลสุขภาพด้วยนะคับ

    ตอบลบ
  12. เขียนตอนไปแอบดูพี่ออย ได้ฟิลมากพี่ต้น อ่านละเหมือนตามไปด้วยอีกคนเลยอ่ะ ทั้งลุ้นทั้งเสียว :)))

    ตอบลบ
  13. 555 ชอบตรง ยกขาให้กูเดี๋ยวนี้!!
    ขอบคุณนะครับที่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่่งในชีวิตผม วันไหนไม่ได้อ่านเรื่องของพี่เหมือนมันขาดอะไรไป ^^

    ตอบลบ
  14. ชอบพี่โบ้อ่ะ
    มีการแปลงเรื่องจริงไปเล่าบิ้วอารมณ์ด้วย

    อ่อ น้องเดือนหรอ จะเลิกกับคู่กัดต้นหรือยังนะผู้หญิงคนนั้น

    เรื่องน่าติดตามจริงๆ

    ตอบลบ
  15. บอกน้องเดือนจำไม่ได้ ประโยคต่อมานี่ นึกออกเลย 555

    ตอบลบ
  16. อิคึๆๆๆ คืนนี้ไม่ลงมั้งเว้ยยยย

    ตอบลบ
  17. แหม อิคึ อิคึ น้ำแตกกี่น้ำล่ะมึง

    ตอบลบ
  18. น้องเดือนนนน- - มาจนได้

    ตอบลบ
  19. เดี๋ยวนี้ขยันลงน่ะพี่ต้น แต่ดีแล้วล่ะผมจะได้อ่านไวๆ อิอิ
    ผมว่าน้องเดือนเนี่ย ต้องเสร็จพี่ต้นกับพี่ต้าก่อนมั้ง
    ถึงจะได้ถึงคิวอ๊อตโต้อ่ะ หุหุ

    ตอบลบ
  20. ถ้าอยากได้หลาย ๆ ยก คงต้องลงหลาย ๆ ตอนแล้วล่ะ กรรมการคงตีระฆังรัวเลยทีเดียว ฮ่า ๆ ๆ :D

    ตอบลบ
  21. ยิ่งอ่านยิ่งคันคนอะไรเขียนมันส์โคตร

    จากแฟนคลับรักเสมอ ช้างน้อย

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ