๙ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๕

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 328 เด็กเอ้ยเด็กน้อย คอ วอ ยอ เจ้ายังด้อยเร่งศึกษา


สัด ไอ้ต้าไม่อยู่ แม่งไปธุระยังไม่กลับ กูแม่งก็ไม่มีอะไรทำ เมื่อเย็นไปซ้อมบาสให้น้องๆ นึกว่าไอ้ต้าจะกลับมาไว กูก็อุตสาห์อาบน้ำอาบท่าคอยยกขาให้ แม่งโทรมาบอกเมื่อกี้ว่าคงกลับถึงบ้านเที่ยงคืน เดี๋ยวกลับมากูจะต้องทำโทษซะหน่อยแล้ว น้ำหมดตัวแน่ไอ้ผัวเสเพล

****************************************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 328 เด็กเอ้ยเด็กน้อย คอ วอ ยอ เจ้ายังด้อยเร่งศึกษา

"พี่อาร์ตคร้าบบบบบ ขออ๊อตเย็ดตูดหน่อยนะเมียจ๋าาาาาาาาาาาา" โอ้วววววว ไอ้อ๊อตแม่งพอรู้ว่าควยตัวเองไม่ได้เล็กที่สุดในโลกแล้วแม่งก็หื่นแตกขึ้นมาทันที ดูไอ้อาร์ตกูบ้างเส่ หน้ามันแดงแป๊ดอายขนาดนั้นน่ะ เออ แต่ว่าแต่ไอ้อาร์ตมันจะอายทำไมวะ ทำตัวเป็นไร้เดียงสาไปได้ เย็ดๆกันสักทีเหอะ คนอ่านเค้ารอมาหลายตอนแล้ว

"ก๊อกๆๆ" เหยดดดดดด กูกำลังลุ้นไอ้อ๊อตกับไอ้อาร์ตอยู่เพลินๆ ใครแม่งเคาะประตูวะ แม่งพอเคาะเสร็จเสือกบิดลูกบิดด้วย ไอ้อาร์ตหน้าเหวอ ก็สภาพตอนนี้มีสองหน่อโชว์ควยน้อยๆอยู่นี่หว่า หน่ออาวุโสนั่นยังนอนแผ่ควยแข็งอยู่เลย ส่วนไอ้หน่ออนุบาลเนี่ยหัวควยดุ๊ดดิ๊กน้ำหงี่เยิ้มเชียว

"ปังๆๆ" เสียงเคาะประตูดังกว่าเดิม ตามมาด้วยเสียงพี่ออย "อาร์ต เปิดประตูหน่อย ทำไมต้องล็อกห้อง" เหี้ยเส่ ห้องชายหนุ่มที่ไหนเค้าก็ล็อกกันทั้งนั้นแหละ กันชะนีมาขโมยกินกล้วยเว้ย แล้วอีกอย่างเวลาแอบชักว่าวหรือเอากันเนี่ย ความเงี่ยนมันมาได้ตลอดเวลาแหละ ขืนไม่ล็อกไว้เกิดมีใครเปิดมาเป็นได้โชว์ของกันบ้างล่ะ

ไอ้อาร์ตหันขวับมาที่ผมกับไอ้ต้า ปากบอกไอ้ต้า "พี่ต้าเข้าห้องน้ำไปก่อน ไอ้ต้นมึงไปเก็บควยพี่โบ้ ไอ้อ๊อตมึงนอนลงใส่กางเกงเดี๋ยวนี้" ไอ้อาร์ตสั่งทุกคน ตอนนั้นกูตกใจอยู่เลยเผ่นผลุงขึ้นเตียงไปเก็บควยพี่โบ้พร้อมๆกับไอ้ต้าวิ่งกุมควยเข้าห้องน้ำไป ส่วนไอ้อ๊อตมันทำหน้าเสียดายแต่ก็ยอมเก็บควยแล้วทำเป็นหลับเหมือนเดิม

"ไอ้อาร์ต กูเก็บควยพี่โบ้ไม่เข้าว่ะ" ผมพยายามยัดควยเข้ากางเกงยีนส์ฟิตๆนั่น ก็พี่โบ้แม่งใส่กางเกงรัดซะตูดงอนขนาดนั้น อิตอนควยเหี่ยวก็ดึงออกมาไม่ยาก แต่พอควยแข็งแม่งเสือกติดกระดุมไม่เข้า แถมพี่ออยยังรัวเคาะประตูอยู่ ไอ้ห่า อย่าเร่งนักสิ เดียวกูก็เปิดให้มาดูควยกระจิ๋วริ๋วของว่าที่ผัวมึงซะเลยนิ

"เอาผ้าห่มปิดไว้ก่อน" เสียงไอ้อาร์ตบอก หน้ามันดูตื่นเต้นมาก ผมคว้าผ้าห่มมาโยนปิดควยพี่โบ้ไว้ พอเรียบร้อยผมก็วิ่งไปเปิดประตู "ล็อกห้องทำไมเนี่ย" พี่ออยร้องถามทันทีที่ประตูห้องเปิด ผมยังคิดไม่ออกว่าจะตอบยังไงดี จะตอบว่ากำลังเล่นวัดควยกันอยู่ก็คงไม่ดีแน่ ยิ่งกูเป็นพวกมีชะนักปักตูดอยู่ด้วยสิ แต่ไอ้อาร์ตมันหัวไวเรื่องเอาตัวรอด

"ก็อาร์ตกำลังจะเช็ดตัวให้อ๊อตกับพี่โบ้อ่ะ ขืนไม่ล็อกห้องไว้ใครเปิดมาก็เข้าใจผิดหมดดิ" ป๊าดดดดดด แม่งฉลาดสัดๆเลยอ่ะ เรื่องเอาตัวรอดเนี่ยขอให้บอกเหอะ ไอ้อาร์ตแม่งหาวิธีได้โคตรเนียน ส่วนกูอ่ะ พอมีงานเข้าทีไรแม่งโดนจับได้ทุกที พี่ออยมองหน้าผมกับไอ้อาร์ตแบบไม่ค่อยไว้ใจ

"แล้วต้าล่ะ" แน่ะ มายุ่งกับผัวกูอีก "ไอ้ต้าอาบน้ำอยู่" ผมบอกบ้าง ตอนนี้สถานการณ์เริ่มดีแล้ว เพราะตัวกูยังเปียกเหมือนคนเพิ่งอาบน้ำเสร็จ ส่วนไอ้ต้าอยู่ในห้องน้ำ ไอ้อ๊อตก็นอนหลับมีไอ้อาร์ตนั่งข้างๆพร้อมกาละมัง พี่ออยมองสำรวจความเสียหายในห้อง ตาไปหยุดที่พี่โบ้ที่มีผ้าปิดควยไว้ กูแม่งภาวนาอย่าให้เจ้ออยคนสวยดึงผ้านั่นออกมาเลย ดีนะที่เมื่อกี้กูดึงกางเกงในมาปิดควยพี่โบ้ได้แล้ว แต่เกิดมีใครเปิดผ้าออกคงได้เห็นว่าพี่โบ้แกโดนเปิดประตูดูควยแน่ๆ

"เอ่อ พี่จะมาถามว่าผ้าห่มพอหรือเปล่า" พี่ออยพูดเสียงเย็นลง แกคงเห็นว่าไม่มีอะไรจริงๆ ไอ้เหี้ยเอ้ย เล่นเอากูวงแตกเลยยังจะมีหน้ามาเป็นห่วงได้อีก "น่าจะพอนะ เดี๋ยวพวกผมสามคนห่มด้วยกันได้ ส่วนไอ้อาร์ตให้มันห่มกับพี่โบ้" ผมตอบ พี่ออยยังคงมองไปที่พี่โบ้ที่นอนไม่รู้เรื่องรู้ราว

"งั้นพี่ไปนอนก่อนนะ อาร์ตดูเช็ดตัวให้พี่โบ้ด้วย ถ้านอนแล้วอึดอัดก็ไปนอนห้องพี่ก็ได้นะ ห้องพี่ไม่ได้ล็อกหรอก" พี่ออยบอก เอ๊ะ พี่ออยเค้าจะบอกทำไมวะว่าห้องไม่ได้ล็อก เค้าบอกกูใช่มะ อิอิ เดี๋ยวคืนนี้กูย่องไปลักหลับแม่งดีมั้ยนะ เห็นพี่ออยมาตั้งแต่สมัยเรียนม.ต้น ตอนนี้กูอยู่ปีสองแล้วไม่เคยได้เย็ดแม่งสักที ได้แต่เอาไปชักว่าว ถึงตอนหลังพี่ออยจะโดนไอ้ต้าแซงโค้งไปก็เหอะ ว่าแต่กูก็ไม่ได้ชักว่าวโดยเอาพี่ออยมาจิ้นนานแล้วนี่หว่า เห้อออออ แมนๆอย่างกูแม่งต้องมายกขาให้ไอ้ต้าเนี่ย เซ็งห่านชะมัด

พี่ออยพูดแล้วก็ปิดประตู ผมเดินไปที่ประตู พอได้ยินเสียงประตูห้องพี่ออยปิดลงผมก็กดล็อกใหม่ "แม่งสงสัยพี่ออยจะกลัวพี่โบ้โดนเย็ดว่ะ" ผมบอกไอ้อาร์ตยิ้มๆ ก็แม่งเสือกจะเข้ามาเช็คของแบบไม่ให้ตั้งตัวแบบนี้ จะคิดไปเป็นอย่างอื่นได้ไงวะ จะอ้างเรื่องผ้าห่มก็ฟังไม่ขึ้น ก็ห้องไอ้อาร์ตมันก็มีอยู่แล้ว แล้วถ้ามันจะเอาเพิ่มทำไมไอ้อาร์ตมันจะไม่รู้ว่าจะไปเอาได้ที่ไหน ไอ้อาร์ตหน้าเสียไปหน่อยนึง ผมไม่สนใจเดินไปประตูห้องน้ำเพื่อเรียกไอ้ต้าให้กลับมาร่วมชมการแสดงระดับเอ็กคลูซีฟของไอ้อ๊อตกะไอ้อาร์ตเดอะสตาร์กันต่อ

"พี่อาร์ตตตตตตตตต" เสียงไอ้อ๊อตโตเรียกไอ้อาร์ตจนหวานหยด ผมกับไอ้ต้ามองหน้ากันแล้วก็ขำ เด็กหนอเด็ก ทีก่อนหน้านี้ทำเป็นกลัวว่าตัวเองควยจะเล็กเย็ดไม่มันส์ บอกมาได้ว่าเห็นควยคนอื่นใหญ่กว่าแล้วควยหด ทีตอนนี้เสือกพร้อมเย็ดซะงั้น

ไอ้อาร์ตหลบตา แม่งอายด้วยเว้ยยยยย "พี่ไปอาบน้ำก่อนนะ" ไอ้อาร์ตตอบเขินๆ ปล่อยให้ไอ้อ๊อตมองตามน้ำลายไหลยืด "อย่าลืมทำแท้งด้วยนะมึง" ผมแซวไอ้อาร์ตก่อนมันจะหยิบผ้าเช็ดตัวหายเข้าประตูห้องน้ำไป "เงี่ยนมากไหมวะอ๊อต" ไอ้ต้าถามไอ้อ๊อตที่งัดควยมาโชว์โด่อีกรอบ น้ำหงี่ใสๆไหลเยิ้มเชียว แสรดดดดด ไม่ต้องถามแล้วมั้งไอ้ต้า ควยแม่งเยิ้มขนาดนี้

"อ๊อต มึงมานี่" ไอ้ต้าเรียกไอ้อ๊อตไปใกล้ มือมันก็ล้วงเข้าไปในกระเป๋า "มึงเอาไอ้นี่ไป" ผมชะโงกหน้าไปดู อร้ายยยยยย ถุงยางนี่ว่า ผัวกูนี่มันอนามัยจัดจริงๆ พกถุงยางติดกระเป๋าไว้ตลอดไม่ต้องกลัวว่าจะไม่มีใช้ แต่เอ๊ะ ไอ้อ๊อตแม่งจะใส่ได้ไหมวะเนี่ย ถุงยางกูกะไอ้ต้ามันไซส์พิเศษซะด้วย

ไอ้อ๊อตรับถุงยางจากมือไอ้ต้าหน้าตาเขินๆ มันโตจนรู้แล้วล่ะว่าไอ้เนี่ยคืออะไร "เฮ้ย เคยใส่ป่าววะ" ผมถามไอ้อ๊อตที่ยังทำหน้าเขินอยู่ ไอ้อ๊อตก้มหน้าส่ายหัวด๊อกแด๊ก หัวควยมันเลยแกว่งดุ๊กดิ๊กตามด้วย ผมอมยิ้ม "เออ ไม่ต้องห่วง เดี๋ยวถึงเวลากูช่วยมึงเอง" ผมบอก ไอ้อ๊อตหน้าเขินจัด "ตอนผมเย็ดพี่อาร์ต พี่ต้นกับพี่ต้าห้ามแซวนะ" หุหุ อิอิ คริคริ ครุครุ แม่งคนอย่างกูอ่ะนะ ไม่ต้องห่วง กูจะแซวให้ควยหดเลย

ระหว่างรอไอ้อาร์ตใส่ตะกร้าล้างน้ำรับผัวใหม่ ผมกับไอ้ต้าก็ช่วยกันสอนเทคนิคเล็กๆน้อยๆให้ไอ้อ๊อตที่มันฟังอย่างตั้งใจ จนไอ้อาร์ตเดินออกจากห้องน้ำมาเนี่ยล่ะ ไอ้อ๊อตถึงกับคราง "พี่อาร์ตขาวจัง" ช่ายเส่ กูอ่ะเลือกเก่งอยู่แล้ว ไม่แจ่มไม่แหล่มจริงกูไม่มีทางเอามาเป็นเมียหรอก เห็นไอ้อาร์ตแล้วควยกูก็โด่แม่งเสียดายของชะมัด อยากเก็บเอาไว้เป็นเมียเล็กๆเอาเย็ดคั่นเวลานอนยกขาให้ไอ้ต้ามัน

ไอ้อาร์ตไม่พูดอะไร ดูมันจะเขินกว่าตอนที่ถูกไอ้บี้เย็ดอีก อาจเพราะตอนครั้งแรกของมันกะไอ้บี้เนี่ยกูไม่ได้มานั่งชมติดขอบจอแบบนี้ ไอ้อ๊อตดึงมือไอ้อาร์ตมานั่งใกล้ๆ ดูมันเองก็สั่นๆคงตื่นเต้นเหมือนกัน ผมนั่งลงข้างไอ้ต้า ทิ้งระยะห่างให้สองคนนั้นเล็กน้อย กะว่าถ้ามีปัญหาค่อยเข้าชาร์จ แต่ถ้ามันไปได้เรื่อยๆกูก็จะไม่ไปรบกวน

"พี่อาร์ตหอมจัง" อ๊ะๆๆ ไม่เบา เปิดเกมส์ได้ไม่เลวเลยไอ้อ๊อต รู้จักหยอดรู้จักชมแบบนี้เมียรักตายห่าเลย ไอ้อาร์ตเงยหน้ามอง ไอ้อ๊อตมันก็ขโมยจุ๊บที่แก้มไอ้อาร์ตไปทีนึง อร้ายยยย กูเขินแทน เอามือดึงหนังตีนปาใส่ไอ้ต้าไปสองชิ้น ไม่ทันไรไอ้ต้าก็กอดกูไว้ในอ้อมแขน

"พี่อาร์ตน่ารักที่สุดเลย" อร้ายยยย ปากหวานจริงนะหนุ่มน้อย ไอ้อาร์ตมันต้องเคลิ้มกันบ้างล่ะเว้ย ก้ไอ้ตัวดีนั่นมันสวมกอดไอ้อาร์ตก่อนเอาแก้มใสๆของมันไปคลอเคลียกับแก้มใสๆของไอ้อาร์ต กูแอบเห้นไอ้อาร์ตขนลุกซู่เชียว ไอ้อ๊อตเคลียไปข้างหูไอ้อาร์ตสลับซ้ายขวา ก่อนจะประคองตัวให้ไอ้อาร์ตนอนหงายบนผ้านวมนุ่มๆ แล้วค่อยๆเลื่อนปากขึ้นประกบ

ไอ้ต้ากอดผมกระชับแน่นกว่าเดิม ผมเลยเอามือจับแขนมันไว้ แม่งอาบน้ำก้ไม่เช็ดตัว แขนนี่เยิ้มเชียว พอหันไปดูอีกที จะแว๊กกกกกก นี่มันควยนี่หว่า ไอ้เหี้ย กูสับสนได้อีก พวกกูนี่มันคนมีกรรมจริงๆ เกิดมาหำใหญ่กว่าแขน จับผิดจับถูกกันประจำ ไอ้พี่ตัวนี่มีแม่งคงหื่นจัดไม่น้อย หัวควยถึงได้ผงกหัวชูคอขนาดนั้น ไม่ได้การแล้ว เกิดไอ้อ๊อตเหลือบมาเห็นเดี๋ยวมันจะกลัวจนควยหด กูเลยขยับตัวไปนั่งตรงหว่างขาไอ้ต้า เฮ้ยๆๆ กูไม่ได้คิดอะไรนะเว้ยย กูกะแค่ไปนั่งบังเท่านั้นแหละ

ผมมองไอ้อ๊อตที่จูบปากไอ้อาร์ตอยู่ เอ๊ะ ไอ้ห่านี่ก็ไม่เบานะ มีบิดมีเชยคางเล่นเอาไอ้อาร์ตกูดิ้นขลุกขลักตาหลับพริ้มเชียว สองมือไอ้อาร์ตก็ก่ายไปที่หลังไอ้อ๊อต มีเกร็งมีบีบเป็นช่วงๆด้วย อร้ายยยย ไอ้ต้า กูจะเอาแบบนี้ จูบกูบ้างเส่ อย่าเอาแต่เป่าลมรดหูกูอยู่ ขนหูขนหำกูลุกกระเจิงไปหมดแล้วววววว

ไอ้อ๊อตถอนปากออกมาจ้องหน้าไอ้อาร์ตที่ลืมตาช้าๆ หน้ามันแดงเขินจัด แต่ริมฝีปากยิ้มน้อยๆ เหมือนคนมีความสุข กูโคตรดีใจเลยวะ ถึงเวลาที่ไอ้อาร์ตจะได้มีความสุขแบบจริงจังแบบคนอื่นเค้าสักที ไอ้อ๊อตไม่ปล่อยโอกาสให้ไอ้อาร์ตตั้งตัวนาน มันค่อยๆลดตัวไปที่หัวนมสีน้ำตาลอ่อนอมชมพูของไอ้อาร์ต ก่อนแลบลิ้นออกมาเหมือนเด็กหัวนม

"อ๊าซ์.........." เสียงไอ้อาร์ตดัง ก่อนจะขาดห้วงไป กูแม่งเสียวจนควยโด่แหวกผ้าขนหนูออกมาแล้ว ไอ้อาร์ตแหงนหน้าเชิด แม่งเอ้ย กูจะทนไม่ไหวแล้วเว้ยยยยย ไอ้อ๊อตนี่แม่งไปฝึกมาจากไหนวะ ตอนแรกกูก็ว่าแม่งเหมือนเด็กๆ ที่ไหนได้เวลาเย็ดนี่เป็นงานใช้ได้เลยนะเนี่ย มีฉกลิ้นซ้ายขวาจนหัวนมไอ้อาร์ตแข็งเป็นไตเชียว

ไอ้อ๊อตถอนปากจากหัวนมไอ้อาร์ต แต่ไอ้อาร์ตกลับเป้นฝ่ายคุมเกมบ้างแล้ว มันจับไอ้อ๊อตไปนั่งพิงข้างเตียงที่พี่โบ้ยังนอนไม่รู้เรื่องอยู่ ก่อนจะก้มลงไปใช้ลิ้นที่หัวนมไอ้อ๊อตบ้าง พอไอ้อาร์ตอยู่ท่านี่กูกับไอ้ต้าก็ตาโต ก็ตูดแม่งสิ ผ้าหลุดไปเมื่อไหร่ไม่รู้ แต่ตอนนี้รูตูดไอ้อาร์ตที่กูเคยทำสัมปทานผูกขาดมานาน ลอยเด่นอยู่ตรงหน้า แม่งโคตรน่าเลียเลยว่ะ ขนอุยบางๆ ปกปิดรูตูดที่กูกับไอ้ต้าส่งแมลงปอไปบินเล่นบ่อยๆ ถึงมันจะโดนมาหลายทีและหลายควยแล้ว มันยังดูปิดสนิทเหมือนไม่เคยผ่านศึกหนักมาเลย

ผมเอื้อมมือจะไปจับตูดไอ้อาร์ตที่ส่ายยั่วยวนอยู่ตรงหน้า ก็มีมือแข็งแรงของไอ้ต้าคว้ามือผมดึงกลับมาแทน อร้ายยยยยย อะไรอ่าาาาาา "ต้นอย่าไปกวนสองคนนั่นสิ" แม่ง ไอ้ห่าต้า บอกกูมาได้ มึงเองก้เงี่ยนไม่แพ้กูหรอก หัวควยมึงอ่ะแข็งโด่ฟาดหลังกูจนหลังกูเปียกแล้วนี่ เดี๋ยวแม่งก็ขึ้นคร่อมเลยนิ จะได้หมดเรื่องหมดราว

ผมมองภาพตรงหน้าขาเกร็งไปหมดแล้ว โอยๆ อยากดูก้อยากดู อยากโดนก็อยากโดน เอาไงดีวะ โดนดูโดนดูโดนดู "เฮ้ย ดูไปก่อน" เสียงไอ้ต้ากระซิบเสียงเข้ม เอาวะ ดูก็ดู แม่งให้กูดูแล้วมึงเอาควยเด้าตูดกูทำไมวะเนี่ย ถมมือมึงมาจับควยกูชักว่าวด้วย ไอ้ที่แตกไปตอนอาบน้ำเนี่ย ไม่ช่วยให้มึงหายเงี่ยนบ้างเลยรึไง

ไอ้อาร์ตเลื่อนตูดถอยหลังมาเรื่อยๆ โหยตูดแม่งห่างจากหน้ากูไม่ถึงคืบ แถมมีส่ายมีขมิบยั่วปากยั่วลิ้นกูฉิบหาย เง้ออออ กูอยากล้างตู้เย็นอ่าาาาา ยิ่งเป็นตู้เย็นไอ้อาร์ตที่มีระบบกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์เนี่ยกูยิ่งชอบ กำลังจะอ้าปากเอาลิ้นแหย่อยู่แล้วเชียว เสียงไอ้อ๊อตก็ครางมาจนกูต้องชะโงกหน้าไปดู

"พี่อาร์ต ผมเสียวววววววว" เสียงไอ้อ๊อตครางกระเส่า ก็ควยมันอ่ะหายไปในปากไอ้อาร์ตที่ห่อลิ้นดูดรูดปื้ดๆ จนหมดลำ ไอ้อาร์ตมันคงดูดมันส์ปากทีเดียวแหละ เพราะมันเคยบอกว่ามันดูดควยผมกับไอ้ต้าทีไรแล้วมันเมื่อย เพราะกว่ามันจะอ้าปากครอบควยกูกับไอ้ต้าไหวแม่งก็ปากเกือบฉีก ไม่เหมือนควยไอ้อ๊อตหรอกที่มันห่อปากรูดจ้วบๆได้ง่ายกว่า ช่ายเส่ ควยเก่าอย่างกูมันเป็นสนิม ควยใหม่ของไอ้อ๊อตหน้าตามันจุ๋มจิ๋มนิ

ไอ้อาร์ตรูดปื้ดๆ อยู่สิบกว่าที ก็เลิกสนใจ กะจะส่งลิ้นไปช่วยล้างตู้เย็ด เอ้ย ตู้เย็นไอ้อาร์ตซะหน่อย ไอ้อ๊อตมันเสือกดึงตัวไอ้อาร์ตขึ้นไปกลับหัวกลับหางกะมัน ไอ้อาร์ตโก่งตูดก้มหน้าลงมาดูดควย ส่วนไอ้อ๊อตก็ฝังหน้าเข้าร่องตูดไอ้อาร์ตจนไอ้อาร์ตขนลุกซู่ หูย ไอ้ห้าอ๊อตนี่มันไม่เบาเลย กูดูถูกมันไม่ได้แล้วนะเนี่ย

ไอ้อ๊อตแหย่ทั้งนิ้วทั้งลิ้นระดมใส่รูตูดไอ้อาร์ตเต็มที่ ไอ้อาร์ตมันก็คาบควยไอ้อ๊อตไว้หน้าตาเหยเกเชียว มองไปมองมาควยไอ้อ๊อตดูจะใหญ่กว่าเดิมนิดนึง คงเป็นเพราะมันเงี่ยนจัด เห็นเส้นเลือดขึ้นไปตามลำควยใสแหนวของมัน พักใหญ่ไอ้อาร์ตก็ถอนปากออกมาน้ำลายไหลยืดเชียว ท่าทางมันจะพร้อมแล้วล่ะ

"อ่ะอ๊อต" ไอ้ต้าที่นั่งดูการแสดงสดของไอ้สอง อ. นั่นอยู่ข้างกูโยนถุงยางที่มันเตรียมไว้ส่งให้ไอ้อ๊อต ไอ้อ๊อตรับไป หน้ามันไม่เขินแล้ว สีหน้าบ่งบอกเลยว่าแม่งเงี่ยนเต็มที่แล้ว เอาเล้ยเว้ยไอ้อ๊อตน้องพี่ อย่าให้เสียเชิงนักมวยตี๋หล่อ อย่างกูอ่ะได้ฉายา "ธนากร ศิษย์สัทธา" มาแล้ว งั้นกูตั้งฉายาให้มึงเป็น "ปรมินทร์ ลูกเจ้าพ่อซุงทอง" แล้วกัน

ไอ้อ๊อตรับถุงยางไป ตาจ้องมองไอ้อาร์ตที่นอนหงายเชิญชวน แล้วมันก็จับถุงยางฉีก กูจับจ้องมันตลอดเวลาทั้งๆที่ควยกูแข็งแทบระเบิดแล้ว เดี๋ยวให้ไอ้มวยคู่เอกนี่ชกกันเสร็จก่อนเถอะ กูกับไอ้ต้าได้มีนัดชกล้างตากันแน่ คราวนี้กูจะเย็ดไอ้ต้าแม่งเอง เสือกเย็ดกูมาหลายทีแล้ว ช่วงหลังนี่แม่งขาดทุนระยำเลย

"ใส่ยังไงอ่ะ" ป๊าดดดดดดดดด ไอ้อ๊อตหันมาถามหน้าตาเฉย ไอ้ห่า กูก็อุตสาห์ชมซะดิบดีว่าลีลาไม่เบา แต่พอมาถึงตอนใส่ถุงยางเสือกโง่ใส่ไม่เป็นซะงั้น ผมเหล่ตามองว่าไอ้ห่าอ๊อตมันแกลังหรือเปล่า แต่แม่งดูแล้วไม่ได้แกล้งนี่หว่า ผมเลยกวักมือเรียกมันมาใกล้ๆ

"ไอ้ห่า กูก็เห็นท่าทางนึกว่าจะเย็ดเก่ง ใส่ถุงยางแม่งยังไม่เป็นเลย แล้วมึงไปหัดเลียหัดไซร้มาเนี่ย ไม่เคยหัดใส่ถุงยางบ้างเลยรึไง" ผมด่ามันไป มือก็เอาถุงยางแปะที่หัวควยไอ้อ๊อตที่แข็งโด่ชี้หน้ากูงอนๆ เออ กูบอกถูกแล้ว ควยไอ้อ๊อตแม่งงอนนิดๆว่ะ ไม่ได้ตรงโด่เด่แบบควยกู แม่งควยมันถ้าใหญ่กว่านี้อีกนิด หน้าตาแม่งเหมือนกล้วยหอมเลยล่ะ ถึงตอนนี้จะยังเป็นกล้วยน้ำว้าก็เหอะ

"ผมไม่ได้หัดเลียหัดไซร้มาจากที่ไหนหรอก ก็ดูๆตอนที่พี่ต้าเย็ดพี่ต้นอ่ะ" แสรดดดดดดดดดดดดดดดดดด ไอ้ห่า กูก็นึกว่ามึงไปศึกษามา ที่ไหนได้มึงดูจากที่พวกกูล่อกันทุกคืนเองนี่หรอกเรอะ เย็ดแมร่งงงง "แล้วพี่ต้าก็ไม่เคยใส่ถุงยางสักครั้งนิ ตอนเย็ดพี่ต้นอ่ะ" เหี้ยยยย ไปเลยไป ไปเอาตูดไอ้อาร์ตเลยไป เลิกยุ่งกะกิจกรรมในมุ้งของครอบครัวกูสักทีเหอะ

ผมใส่ถุงยางให้ไอ้อ๊อตเรียบร้อย มันก็ไปนั่งอมยิ้มอยู่ตรงหว่างขาไอ้อาร์ตที่ค่อยๆยกขึ้นช้าๆ สองมือโอบรัดท้องขาตัวเองให้ก้นลอยเชิด ไอ้อ๊อตจับควยแข็งโด่ของตัวเองรูดเบาๆ ก่อนจ่อไปที่ตูดไอ้อาร์ตที่ตอนนี้มันนอนหลับตาปี่อยู่

"พี่อาร์ต ลืมตาหน่อยสิครับ อ๊อตอยากเห็น" อร้ายยยๆๆๆ ไอ้อ๊อต นี่มึงจำคำกูมาหรือเปล่าวะเนี่ย กูก็เคยบอกแล้วว่าตอนกูเย็ดใครหรือโดนไอ้ต้าเย็ดเนี่ย กูอ่ะชอบการสบตาตอนสอดควงยเป็นที่สุด แม่งยิ่งเห็นตอนสายตาของคนที่กูเย็ดด้วยกระตุกนิดๆนี่กูยิ่งเงี่ยน

ไอ้อาร์ตลืมตาขึ้นมายิ้มเขินๆ "อ๊อตนี่นิสัยเหมือนต้นเลยนะ" เห็นมะ ไอ้อาร์ตมันยังจำได้เลยว่ากูชอบสบตาขนาดไหน ไอ้อ๊อตยิ้มกริ่ม เอาหัวควยแดงแจ๋ของมันถูเบาๆที่ง่ามก้นไอ้อาร์ต พอควยมันจ่อตรงรูแล้ว มันก็ค่อยๆดันควยมันเข้าไป

"เบาๆนะไอ้อ๊อต" ผมเผลอร้องครางแทนไอ้อาร์ต แม่งเอ้ย กูก็เสียวแทนเมียไม่ได้ไงวะ เห็นหัวควยจ่อตูดเพื่อนรักโดยมีควยของผัวรักจ่ออยู่ที่ตูดกูเหมือนกันเนี่ย กูก็เสียวเป็นนะ ไอ้อ๊อตจดจ่ออยู่กับรูตูดตรงหน้า กูก็ตื่นเต้น นี่เป็นครั้งแรกของไอ้อ๊อตด้วยสิ มันจะสำเร็จมั้ยว่ะ มันจะล่มปากอ่าวไหมวะ กูก็ลุ้นจนตัวโก่งเลย

"อ๊าซ์....." เสียงไอ้อ๊อตครางพร้อมกับไอ้อาร์ตตอนที่หัวควยเด็กๆของมันผ่านปากรูเข้าไปได้ ไอ้อ๊อตกัดริมฝีปากแน่นส่งควยที่เหลือเข้าไปอีก ปากร้องถามไอ้อาร์ต "พี่อาร์ตเจ็บไหมครับ" ไอ้อาร์ตที่จ้องหน้าไอ้อ๊อตอยู่ส่ายหัว มือจิกเกร็งที่นอน "พี่เสียวมากเลยอ๊อต" แสรดดดดดด ทีตอนกูกับไอ้ต้าเย็ดเนี่ย กว่ามึงจะเสียวมึงก็บ่นเจ็บจนกูกับมึงจะตายไปแล้ว ทีกะไอ้อ๊อตเนี่ย เสียบปุ๊บเสียวปั้บเลยไงวะ

"พี่อาร์ต ผมเสียวมากเลย โอ๊ะๆๆๆ โอ๊ยยยยยยยยย" ไอ้อ๊อตร้องเสร็จมันก็กระตุกร่างแล้วล้มพังพาบไปบนตัวไอ้อาร์ตที่ยังนอนแหกขาอยู่ ฉิบหายแล้วลูกศิษย์กู ล่มปากอ่าวไปซะแล้ว ไอ้อ๊อตหน้าแดงจัดขนลุกไปทั้งตัว ผมกับไอ้ต้าซู้ดปากเสียดาย แม่งเหมือนกูกำลังลุ้นมวยอยู่ นักชกสำนักกูแม่งฟอร์มดีตั้งแต่ขึ้นเวทีจนถึงไหว้ครู แต่พอเริ่มยกแรกไม่ถึงสิบวินาที แม่งก็โดนน็อกปลายคางน้ำกระจายซะแล้ว

"พี่อาร์ตผมขอโทษนะ" ไอ้อ๊อตหน้าเสีย กูก็เสียอารมณ์ ไอ้ห่าเอ้ย กว่าจะเอากันได้แม่งตั้งนาน พอได้เอาเสือกมาล่มซะอีก ไอ้อาร์ตหอมแก้มไอ้อ๊อตแบบไม่ถือสา "ไม่เป็นไรครับอ๊อต เดี๋ยวต้นกับพี่ต้ามันสอนอ๊อตเองแหละ" ไอ้อาร์ตพูดฝากความหวังไว้ที่กู กูหันมองไอ้ต้า ภารกิจกูมาอีกแล้ว หลังจากช่วยไอ้แตกด่วนอย่างไอ้ฟ้าให้มันหายล่มจากปากอ่าว ลึกเข้าไปปากคลองได้บ้าง กูต้องมาสอนไอ้อ๊อตอีกคนแล้ว

ไอ้อ๊อตถอนควยออกมาจากรูตูดไอ้อาร์ต ท่าทางมันก็เสียดาย ถุงยางที่มันใส่อยู่มีน้ำเงี่ยนขังอยู่ตรงปลายจนบวมเปล่ง กูกับไอ้ต้าเลือกที่จะไม่พูดเยาะเย้ยมัน ปล่อยให้ไอ้อ๊อตมันถอดถุงยางทิ้งก่อนมันกับไอ้อาร์ตจะเดินเข้าห้องน้ำไปพร้อมกัน ก็ชะโงกไปดูพี่โบ้ ยังคงนอนหลับไม่รู้เรื่องอยู่ คงไม่มีอะไรน่าห่วงแล้วล่ะ

ผมหันไปมองไอ้ต้าที่กำลังกอดผมอยู่ "เอาไงดีวะพี่ต้า" ผมถามความเห็น ไอ้ต้าทำหน้าคิด "กูว่าไอ้อ๊อตมันตื่นเต้น เพราะเป็นครั้งแรกของมันที่ได้เย็ดคน" สัด พูดยังกะไอ้อ๊อตแม่งเคยเย็ดหมามาก่อนซะงั้น "เอางี้ เด๊่ยวเราค่อยๆสอนมันแล้วกัน" ไอ้ต้าพูดอีก แสรดดดดด ค่อยๆสอนมัน แล้วจะสอนได้ไงวะ เดี๋ยวไอ้อาร์ตก็ต้องกลับเชียงใหม่แล้ว แล้วเวลาไม่กี่วันเนี่ย มันสอนให้เย็ดทนไม่ทันหรอกนะเว้ยยยยย ผมบอกเหตุผลนี้ให้ไอ้ต้าฟัง ไอ้ต้าก็ครุ่นคิดก่อนตอบเบาๆ

"ต้นก็หาคนมาให้ไอ้อ๊อตไว้ซ้อมเย็ดแล้วกัน อย่างต้นคงหาได้ไม่ยากหรอก"

****************************************************************
พิมพ์จบ ไอ้ต้ากลับมาพอดี ลงด่วน ยกขาด่วน ไปละ อิอิ

๒๑ ความคิดเห็น:

  1. น่ารักจริง ๆ เลยไอ้ต้น
    มาลงเรื่องให้เร็วดีจัง
    ขอให้ต้ายกขาตลอดไปนะ ฮ่า ๆ

    ตอบลบ
  2. โห กะว่าจะเข้ามาอ่านตอนเก่าอีกรอบ พี่ต้นลงตอนใหม่อีกแล้ว อ๊ากกกกก อ่านๆๆๆๆๆๆ

    ตอบลบ
  3. ปล.ชอบหนุ่มคนนี้จัง น่ารักอ่าาาา

    ตอบลบ
  4. ขอบคุณคั้บพี่ต้นที่มาลงให้อีกตอนก่อนไปทำภารกิจ อิอิ
    อ๊อตโต้นี่เก่งไม่เบาเลยน่ะเนี่ย อ่านไปจินตนาการไป
    คิดแล้วเสียว ไปจัดการตัวเองก่อนและ

    ตอบลบ
  5. ไม่คิดว่าจะมาต่อวันนี้นะเนี่ย
    555 (แต่ก็มาตามดูอยู่ดี แอร้ยย)

    ตอบลบ
  6. โอ๊ะโอ...เปิดมาเจอตอนใหม่พอดี ดีกรีความสนุกยังเหมือนเดิมเลยนะพี่
    ลุ้นอ๊อตโต้อยู่ตั้งนานล่มซะงั้น แอบเสียดายตามเลย

    ยังไงก็ยกขาให้สนุกนะพี่ต้น คนอะไรเงี่ยนได้ตลอดเวลา ไม่รู้ว่าเป็นพรสวรรค์หรือความสามารถพิเศษ

    ตอบลบ
  7. ขอบคุณนะค้าบบบบ ที่เอาตอนใหม่มาลงก่อนจะไปยกขา

    วันนี้เจอเรื่องแย่ๆ ได้อ่านแล้วรู้สึกดีขึ้นเยอะ

    ว่าแต่ หาคนให้อ๊อตโต้เย็ดเพื่อฝึก...นอนหลับอยู่ไง :P

    ตอบลบ
  8. เท่าแต่ชื่อตอนก็ฮาแล้ว สนุกๆ

    ตอบลบ
  9. เข้ามาแต่ละทีไม่เคยผิดหวังจริงๆ ขอบคุณมากคับ

    ตอบลบ
  10. เรื่องนี้ทั้งกวนทั้งฮาได้ใจจริง เป็นเรื่องที่ชอบที่สุดแล้ว

    ว่าแต่พี่ต้นมีคนฝึกให้น้องอ๊อตยังครับ ส่งมาให้ผมก็ได้นะ อิอิ

    ตอบลบ
  11. มันส์จริงๆๆๆ thank you P'Tone นะครับ

    ตอบลบ
  12. เอ้ย ลืมๆ อยากได้รูปอีกพี่ต้นลงด้วยนะครับ

    ตอบลบ
  13. อย่างฮา หาคนมาให้ฝึกเย็ด คิดได้นะคนเรา 555
    เอารูปมาลงด้วยนะ ต้นไผ่หายไปนาน เล็กลงหรือใหญ่ขึ้นหล่ะเนี่ย หุหุหุ

    ตอบลบ
  14. ช่วยกันขนาดนี้เลยเรอะ

    ตอบลบ
  15. ใใครหว่าจะมาเป็นสนามซ้อมให้เจ้าอ๊อด

    ตอบลบ
  16. ขอบคุนคับเพ่ต้น สนุกมากเลยอยากรู้ว่าพี่สอนอ๊อตยางไงคับเปนกำลังจายให้อ๊อตโตนะครับบบบ

    ตอบลบ
  17. ใช่ ๆ ๆ เฮียต้าีนี่เป็นผัวเสเพลจริง ๆ เลย!?!
    ต้นเลิกเลยเหอะ ทิ้งไปซะ...(ทิ้งมาแถว ๆ นี้ก็ได้นะ คงมีคนรอเอาไป reuse ช่วยลดโลกร้อน หุหุ) :P

    ตอบลบ
  18. ไม่อยากให้จบเลยอ่ะคับ ถ้าจบไปคงรู้สึกขาดๆ อะไรไปแน่ๆ

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ