๕ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๕

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 325 ผมเป็นหนุ่มแล้วฮับ


แม่งเมื่อคืนเมาปลิ้นเลยว่ะ กว่าจะหายแฮงค์กูก็ตื่นมาสายโด่ง แต่เมื่อคืนกูชนะนะเว้ย กูเย็ดไอ้ต้าไปสามที ไอ้ต้าเอาคืนได้ทีเดียว 5555 แต่อย่ามานับสะสมแต้มกันนะเว้ยว่าตั้งแต่เย็ดกันมาเนี่ยใครชนะใคร แสรดดดดด กูโดนแม่งตลอดแล้วจะไปชนะไอ้หัวดอนั่นได้ไงล่ะ

****************************************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 325 ผมเป็นหนุ่มแล้วฮับ

"พี่อาร์ตเรียนหมอฟันใช่ม่ะครับ ช่วยดูฟันอ๊อตหน่อยสิว่ามันผุหรือเปล่า" ป๊าดดดด ไอ้ห่าอ๊อต ไอ้หัวควยไม่สิ้นกลิ่นน้ำนม ทำมาเป็นเล่นมุกแบบนี้คิดเหรอว่าไอ้ต้นจะรู้ไม่ทัน ชิชะ หวังจะเคลมเพื่อนอาร์ตกูให้ห้องน้ำอ่ะสิ แล้วดูดิไอ้ห่าอาร์ตดิ ยิ้มเผล่เชียว ไม่เกรงใจผัวเก่าอย่างกู และผัวกลางเก่ากลางใหม่อย่างไอ้ต้าเลยนะ แม่งไม่ยิ้มอย่างเดียวด้วย เสือกจะเดินตามไอ้อ๊อตเข้าห้องน้ำไปซะงั้น

"เอ้ย จะไปไหนวะ" ผมร้องเรียกไอ้อาร์ตที่เข้าห้องน้ำไปแล้ว ไอ้อ๊อตยิ้มกวนตีนก่อนยักคิ้ว กูกำลังจะคว้าประตูไว้ไม่ให้ปิด ก็มีมือแข็งแรงของไอ้ต้ากระชากกูกลับมา "มึงมานี่เลยไอ้ต้น ปล่อยให้สองคนนั่นมันอยู่ตามลำพังบ้าง" ไอ้ต้าพูดยิ้มๆ แม่ง อะไรวะ ก้กูจะเข้าไปช่วยดูไงว่าไอ้อ๊อตมันติดขัดตรงไหนบ้าง กูจะได้ทำหน้าที่แทน

ผมดิ้นขลุกอยู่ในอ้อมกอดไอ้ต้า ไอ้ต้าขยี้หัวผมอย่างเอ็นดู เอ๊ะ หรือมันอยากจะดูเอ็นกูกันแน่วะ "ปล่อยดิ จะเข้าไปช่วยไอ้อาร์ต เดี๋ยวมันโดนไอ้อ๊อตเย็ดนะ" ผมโอดครวญ ไอ้ต้าหัวเราะเบาๆ "เอาเหอะน่า วันนึงมันก็ต้องโดนอ๊อตเย็ดอยู่ดีแหละ" แสรดดดด แต่ยังไงกูก็ยังไม่อยากให้เป็นวันนี้นี่หว่า กูเย็ดไอ้อาร์ตมาไม่ถึงพันครั้งเลย เรื่องอะไรจะยอมเสียของดีๆให้คนอื่นไปง่ายๆ

ผมตะกายประตูห้องน้ำแกรกๆอยู่พักใหญ่ จนเห็นว่าไอ้อาร์ตคงไม่รอดแน่แล้ว เลยยอมให้ไอ้ต้าลากตัวผมมานอนบนเตียง ไอ้ห่านี่กูก็นึกว่าอะไร ควยโด่เป็นเสากระโดงเรือแบบนี้ แม่งคงเงี่ยนเต็มที่แล้ว กูเลยใช้วิทยายุทธชั้นสูงในการแก้ผ้า แล้วกระโดดครอมตออย่างไว กูว่าไอ้ห่าต้าเนี่ยแม่งไม่ได้อยากให้ไอ้สองคนนั้นอยู่ด้วยกันหรอก แต่มันอยากล่อกูมากกว่า เอาวะ อยากล่อก็ให้ล่อ ส่วนไอ้อาร์ตอ่ะ ไว้ผัวกูกะผัวมีงเผลอ แล้วค่อยมาเจอกันนะ

กูขย่มไอ้ต้าจนน้ำแตกไปแล้ว ไอ้ห่าสองคนนั้นยังไม่ออกมา ไอ้เหี้ยอ๊อตมันจะอึดเกินไปป่าววะ กูแม่งกูน้ำไอ้ต้าแตกเต็มตูดแล้ว อยากจะเข้าไปล้างฉิบหาย เลยเอาตีนเตะประตู "เฮ้ย เสร็จยังพวกมึง กูจะอาบน้ำ" ผมร้อง ตีนก็เตะประตูไปเรื่อย ส่วนไอ้ต้านั่งอมยิ้ม ช่ายเส่ มึงมีความสุขไปแล้วนิไอ้หัวกล้วย ถึงกูจะน้ำแตกแล้วเหมือนกันเพราะมือกับปากมึง แต่มันก็ไม่ถึงใจเหมือนได้เย็ดเองหรอกเว้ย

ผมเตะประตูอยู่พักนึง ไอ้อาร์ตก็เปิดประตูห้องน้ำออกมาพร้อมไอ้อ๊อต โหยแม่ง เล่นกันกี่ท่าวะเนี่ย ตัวไอ้อาร์ตถึงได้แดงเถือกแบบนี้ ไหนไอ้อ๊อตบอกว่ามันเย็ดไม่เป็นไงวะ ลองทำให้ไอ้อาร์ตยิ้มได้ขนาดนี้เนี่ยกูว่าไม่ธรรมดาแล้วนะเว้ย "สัด เอากันจนพื้นห้องน้ำทะลุไปเลยไหมเนี่ย นานชิบหาย" ผมด่าไอ้สองตัวนั่น ไอ้อาร์ตอายหน้าแดงแป๊ด ส่วนไอ้อ๊อตก็ยิ้มเขินๆ แต่ก็ทำเป็นผิวปากแบบอารมณ์ดี สัดนี่ ไม่ต้องสอนแล้วมั้งเนี่ย กูมองไอ้อาร์ตไปก็กลืนน้ำลายไป หวงเว้ยหวง รู้งี้แอบเก็บไอ้อาร์ตเป็นเมียลับๆดีกว่า จะได้ไม่ต้องมาแชร์กับคนอื่น

"ไปต้น ไปอาบน้ำกัน" ไอ้ต้าเรียกเตือนสติกู มือมันก็ดึงตัวผมเข้าห้องน้ำไปด้วย กูต้องบอกพวกมึงไหมวะว่ากูจะโดนอีกมั้ย แสรดดดดด เดากันเองได้อยู่แล้ว ระดับสัทธาเนี่ย ไอ้เรื่องเย็ดกันทีเดียวแล้วเลิกอ่ะไม่มีทาง ธนากรเลยต้องนอนยกขาบนพื้นกระเบื้องในห้องน้ำแหละ เหี้ยเอ้ย ทำไมกูต้องมานอนทับรอยไอ้อาร์ตด้วยวะเนี่ย แต่เอ๊ะ หรือว่ากูจะนอนทับรอยไอ้อ๊อตวะ ไม่ได้การ เดี๋ยวเสร็จแล้วต้องไปเค้นความลับจากไอ้อาร์ตให้ได้ว่าเมื่อกี้อ่ะใครเสร็จใคร

ผมกับไอ้ต้าอาบน้ำเสร็จก็ออกมา ไอ้ห่าอ๊อตปากดีก่อนเลย "โหย เมื่อกี้มาบอกว่าผมอาบน้ำนาน ทีตัวเองอ่ะอาบเป็นชั่วโมง" ไอ้อ๊อตพูดกวนตีน เหี้ยเส่ ถ้าอาบอย่างเดียวก็ไม่นานหรอก กูยังไม่ทันตอบมันหรอก ไอ้อ๊อตมันก็โห่ขึ้นมาก่อน "โหยยยย ผมรู้แล้วล่ะพี่ต้น โดนพี่ต้าเย็ดอีกแล้วอ่ะดิ หลังเป็นรอยกระเบื้องเชียวนะ" แสรดดดดดด ไอ้เด็กเมื่อวานซืน พอได้เอาคนอื่นหน่อยปากดีเชียวนะมึง แถมยังเอาหน้าซุกไอ้อาร์ตเพื่อนรักให้กูเคืองได้อีก "พี่อาร์ตจ๋า เมื่อกี้พี่อาร์ตมีความสุขมากมั้ย" ไอ้เหี้ยอ๊อต มึงลุกขึ้นมาต่อยกะกูเลยดีกว่า มึงชักจะยั่วส้นตีนกูมากไปแล้ว

ไอ้อาร์ตยิ้มเขินๆ แต่ไม่ตอบอะไร มันเก็บของเรียบร้อยแล้วพร้อมจะกลับบ้าน ผมกับไอ้ต้าเลยต้องแต่งตัว ส่วนไอ้อ๊อตปล่อยแม่งไปก่อน "พี่อาร์ต คืนนี้ผมไปนอนบ้านพี่อาร์ตได้ไหมอ่ะ" ไอ้อ๊อตร้องแบบอ้อนๆ ไอ้ห่านี่ท่าทางจะติดใจรูตูดไอ้อาร์ตแหงๆ เหี้ยสิ ขนาดกูจิ้มมันมาตั้งหลายปีแล้ว กูยังติดใจเลย "ไม่ได้หรอก พ่อกับแม่พี่อยู่" ไอ้อาร์ตตอบยิ้มๆ มันแอบขมิบตาให้ผมด้วย อ่ะๆๆ ไอ้อาร์ตมันมีอะไรจะบอกกุแหงๆ

ไอ้อ๊อตทำหน้าเศร้า ไอ้ต้าที่แต่งตัวเสร็จแล้วเดินไปขยี้หัวไอ้อ๊อตเบาๆ "อย่าให้มันมากนักนะมึง แค่หอมปากหอมคอก็พอ มึงยังมีเวลาอีกเยอะ" สิ้นเสียงไอ้ต้าผมเหลือตาไปดูไอ้อาร์ต เห็นหน้ามันนิ่งๆไป มันคงกำลังนึกถึงเรื่องมันกะไอ้บี้ ในช่วงที่มีชีวิตอยู่ เวลาของทุกคนมีเท่ากันก็จริง แต่เมื่อวันสุดท้ายของใครบางคนมาถึง เวลาที่เคยมีเหลือเฟือ อาจจะไม่เพียงพอแม้แต่จะบอกรักกัน

"อาร์ต ให้อ๊อตมันไปอยู่ด้วยเถอะ เดี๋ยวกูกับไอ้ต้าไปอยู่เป็นเพื่อน พ่อกับแม่มึงจะได้ไม่ว่า" ผมบอกไอ้อาร์ตที่ได้สติกลับมาแล้ว ไอ้ต้าหันมามองผมแวบนึง สายตาตอนแรกที่มองมาบ่งบอกว่าสงสัยว่าทำไม ผมจ้องหน้าไอ้ต้า บ่งบอกสิ่งที่อยู่ในใจผ่านทางสายตา ผมไม่รู้หรอกว่าไอ้ต้าจะเข้าใจหรือเปล่า เดี๋ยวค่อยบอกมันทีหลังแล้วกัน แต่ดูเหมือนว่าไอ้ต้าจะเข้าใจนะ มันไม่พูดอะไรอีก เก้บของผมกับของมันใส่กระเป๋า ส่วนผมเดินไปหาพี่โตกับพี่อุ้ม ขออนุญาตแกว่าจะพาอ๊อตโตไปเที่ยวบ้านอาร์ต

พี่โตกับพี่อุ้มไม่ว่าอะไร แต่พี่โตก็เรียกผมไปคุยกับแกสองคน "ต้น มึงกับต้าคงไม่ได้ทำอะไรให้อ๊อตโตมันเสียคนนะ" ผมอึ้งไปหน่อยนึง ไอ้โตันคงเดาทางออก แล้วมันก็คงเดาออกว่าถ้าอ๊อตโตมันสนิทกับพวกผมขนาดนี้ มันจะมีรสนิยมแบบเดียวกะพวกกูไม่ยากเลย "พี่โต ต้นบอกไม่ถูกอ่ะ แล้วแต่อ๊อตมันแล้วกันนะ แต่ต้นรับรองว่าต้นจะช่วยดูแลอ๊อตมันไม่ให้มันทำอะไรไม่ดีแล้วกัน" ผมตอบไปกลางๆ ในความคิดกู การที่คนแต่ละคนมีรสนิยมทางเพศไม่เหมือนกับที่พระเจ้าประทานมาให้ มันไม่ใช่เรื่องผิดหรือเรื่องน่ารังเกียจ บางคนอาจจะบอกว่ากูก็พูดได้สิ เพราะกูก็เป็นพวกนี้เหมือนกัน แต่กูยืนยันด้วยหัวใจของกูเลยว่า คนทุกคนมันก็แค่แสวงหาความสุขใส่ตัว ส่วนวิธีการที่จะได้มาซึ่งความสุขนั้นมันอาจไม่เหมือนกัน อย่างน้อยสิ่งที่กูเป็นนั้นก็ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน นอกจากรูตูดกูเอง

พี่โตจับไหล่ผมอย่างไว้ใจ เอาวะไอ้อ๊อต มึงเป็นคนเลือกเดินทางนี้เองนะ ดังนั้นหน้าที่กูคือทำให้มึงเดินบนเส้นทางนี้ได้อย่างมีความสุข กูช่วยมึงได้แค่นี้แหละ ที่เหลือก็เป็นหน้าที่ของมึงเอง ผมคุยกับพี่โตเสร็จไอ้ต้า ไอ้อาร์ตแล้วก็ไอ้อ๊อตผัวใหม่มันก็เดินหิ้วกระเป๋าลงมาสมทบ เดี๋ยวผมค่อยคุยกับไอ้ต้าเรื่องไอ้อ๊อตมันทีหลังแล้วกัน กินข้าวกันเรียบร้อยพวกเราก็ยกโขยงไปบ้านไอ้อาร์ตกัน

ระหว่างทาง ผมเห็นไอ้อาร์ตมันดูมีความสุขดี ผมก็ใจชื้นขึ้นมาหน่อย อย่างน้อยผมเชื่อว่ามันคงจะลืมไอ้บี้ได้จริงๆแล้วล่ะ เห็นรอยยิ้มมันแล้วตัวเองก็มีความสุขไปด้วย จนไอ้ต้ามันกระซิบถาม "คิดวางแผนอะไรไว้ป่าวเนี่ย คืนนี้" แสรดดดดด ไอ้หน้าหัวควย เอะอะก็คิดแต่เรื่องเย็ดกันเนี่ยล่ะ สมแล้วที่เป็นผัวกู เหี้ยเอ้ย แค่ได้ยินเสียงไอ้ต้า กูก็ขมิบตูดยิบๆแล้ว แต่แมร่ง พักหลังนี่กูยกขาบ่อยไปป่าววะ พอเห็นหน้ามันทีไรคันรูตูดยิบๆเลย

"ไอ้บ้า" ผมตอบไอ้ต้าไปแค่นั้น กูรู้หรอกน่าว่าถ้ากูไม่คิด มึงก็คิด แล้วเรื่องอะไรกูจะต้องคิดให้เปลืองแรง เก็บแรงไว้เย็ดคนดีกว่า อิอิ "พี่อาร์ต คืนนี้พี่อาร์ตห้ามให้พี่ต้นกับพี่ต้ามายุ่งด้วยนะ" ไอ้อ๊อตสั่งเมียเบาๆ แสรดดดดดด เหี้ยเส่ ไอ้อาร์ตของกูนะเว้ย ไหนตกลงกันแล้วไงว่าแบ่งกันกินแบ่งกันใช้ ไอ้อาร์ตเงยหน้ามามองผมเขินๆ "เอ่อ ต้นกับพี่ต้า คงไม่ว่าอะไรนะครับ" แสรดดดดดด ไอ้ห่านี่ก็ลืมรสควยผัวเก่าได้เร็วจริง ไอ้อาร์ตบอกเสร็จก็หันไปหัวเราะคิกคักกับไอ้อ๊อตมันต่อ ผมหันไปมองหน้าไอ้ต้าแบบเซ็งๆ ไอ้ต้ายิ้มให้ก่อนจะพูดเสียงอบอุ่นซาบซ่านถึงหัวควยกู

ไม่เป็นไรต้น เดี๋ยวคืนนี้พี่ให้ต้นเป็นพระเอก" อร้ายยยยยยยยยยยย จริงเหรอจ๊ะเมียจ๋า แปลว่าคืนนี้เค้าไม่ต้องยกขาให้ตัวเองใช่มะ เอาวะ ไม่ได้ตูดไอ้อาร์ตก็ไม่เป็นไร นานๆไอ้ต้าจะเป็นใจยกขาให้เองแบบนี้ ลองเมียรักแสดงตัวเป็นผู้เสียสละแบบนี้ ไอ้ต้นจะไม่คว้าไว้ก็โง่แล้ว อูยยยยย แค่คิดควยไอ้ต้นก็โด่แล้ว จับมันเย็ดบนรถไฟฟ้านี่เลยได้ไหมวะเนี่ย

พวกเรานั่งรถจนมาถึงสถานีปลายทางแล้วก็เดินขึ้นจากรถไฟฟ้า ไอ้อาร์ตเองดูจะเขินๆเหมือนกันแหะ สงสัยจะอายพี่ออยที่รู้อยู่ว่ามันเป็นอะไรกับไอ้อ๊อต กูกับไอ้ต้าเองก็ไม่ได้เจอพี่ออยเลยตั้งแต่มาคราวก่อน ไม่รู้คราวนี้ต้องมาเย็ดโชว์แกอีกหรือเปล่า หรือเผลออาจจะส้มหล่นทับ ได้ล่อพี่ออยให้หายคันควยด้วยก็ดีสิ คิดเพลินๆ ไอ้อาร์ตก็หันมากระซิบ ระหว่างที่ไอ้ต้าพาไอ้อ๊อตไปซื้อขนมในเซเว่นปากซอย

"ต้น เมื่อคืนกูฝันเห็นบี้ว่ะ" ไอ้อาร์ตบอกเบาๆ ผมตาเหลือกเลย นึกว่ามันจะเข้าโหมดจิตตก แต่ไอ้อาร์ตยังคงยิ้มอยู่ ผมเงียบมองหน้าไอ้อาร์ต ไอ้อาร์ตเลยพูดต่อ "บี้มันบอกกับกูในฝันว่า มันอยากเห็นกูมีความสุข อยากให้กูได้เจอสิ่งใหม่ๆในชีวิต อย่ายึดติดกับมัน" ไอ้อาร์ตพูด ผมไม่รู้หรอกว่าอาร์ตมันฝันเห็นไอ้บี้จริงหรือเปล่า หรือจะเป็นจิตใต้สำนึกของไอ้อาร์ตเองที่เป็นคนบอกมัน แต่หน้าของไอ้อาร์ตมันไม่ได้เศร้าอีกต่อไปแล้ว

"กูบอกมึงแล้ว ถึงวันนี้มึงไม่มีไอ้บี้อยู่ แต่มึงยังมีอะไรรออยู่ในชีวิตมึง แล้วมึงก็ยังมีกู มีไอ้ต้า" ผมเงียบไปนิดนึง ก่อนบอกเบาๆ "แล้วก็ไอ้อ๊อตอีกคน" ผมพูดยิ้มๆ ไอ้อาร์ตหน้าแดงซ่านเพราะความอาย ผมเห็นจังหวะเหมาะเลยยิงคำถามใส่มัน "ตกลงเมื่อเช้า มึงกะไอ้อ๊อตนี่ใครเย็ดใครวะ" ผมถามยิ้มๆ ไอ้อาร์ตหน้าแดงกว่าเดิม "ไอ้ต้น ถ้ากูบอกมึง มึงอย่าบอกใครนะ" เหวยๆๆๆ ไอ้อาร์ต มึงยังจะอายอีกเหรอ คนอ่านเค้าอ่านมาหลายปีแล้วเค้ายังรู้เลยว่ามึงอ่ะ โดนเย็ดมาทั้งเรื่องแหละ

"ที่จริงแล้วกูกับอ๊อตโตอ่ะ ยังไม่มีอะไรกัน" แสรดดดดดด ไอ้อาร์ต พูดมาได้ อมพระมาพูดกูก็ไม่เชื่อ หรือถ้ามึงจะอุตริอมควยมาพูดกูก็ไม่เชื่อ ไม่มีอะไรเหี้ยไรล่ะ มึงถึงได้อาบน้ำกันตัวแดงเถือกแบบนั้น "เฮ้ย จริงๆนะ" ไอ้อาร์ตพูดหน้าแดง อ้าวไอ้เชี่ยนี่ แล้วถ้ายังไม่มีอะไรกันมึงจะอายทำเหี้ยไรวะ

"อ๊อตโตอ่ะ มันบอกกูว่ามันอายที่มันดูเป็นเด็กในสายตาพวกมึง มันเลยขอให้กูช่วยแสดงเป็นว่ากูกับมันมีอะไรกันแล้ว พวกมึงจะได้ยอมรับมันอ่ะ" ยอมรับเหี้ยไรวะ ยังไงไอ้อ๊อตมันก็เป็นเด็กอยู่ดีในสายตากู ผมมองไอ้อาร์ตแบบไม่เชือสิ่งที่ได้ยิน "มันบอกกูว่ามึงอ่ะคอยแกล้งมันตลอด มันเลยอยากให้มึงยอมรับว่ามันไม่เด็กแล้ว" ไอ้อาร์ตพูดอีก ผมนิ่งไปหน่อย มันก็มีส่วนจริงนะตรงที่กูเห็นมันเป็นเด็ก มีอะไรที่ไม่เข้าท่ากูก็จะคอยกันมันไว้หรือห้ามมัน แต่ไอ้เรื่องแกล้งเนี่ย กูไม่ได้ทำอะไรนะ แค่แกลังเอาควยแหย่ปากแหย่ตูดด้วยความเอ็นดูก็แค่นั้นเอง

ผมยังนิ่งอยู่ นึกถึงตัวเองตอนที่อายุน้อยกว่านี้ ถ้าจำกันได้มีอยู่ช่วงนึงที่กูเคยเล่าให้ฟังว่ากูต่อยกับไอ้ต้า ก่อนที่กูจะเป็นแฟนมัน ที่ต่อยๆกันแล้วกูไปโกนหัวเป็นไอ้โล้นแล้วไปเย็ดพี่อ๋าโชว์ไอ้ก้องอ่ะ (ยังจำได้ไหมวะ) คราวนั้นก็เหตุผลที่กูรู้สึกว่าไอ้ต้ามันหาว่ากูเป็นเด็กแล้วกูก็ทำตัวเสเพลเที่ยวเล่นเนี่ยล่ะ ตอนนั้นกูไม่รู้หรอกว่าสิ่งที่ไอ้ต้าบอกอ่ะ เพราะมันรักและเป็นห่วงกู แต่ตอนนั้นกูคิดเองว่ากูอ่ะโตแล้ว เย็ดคนเป็นแล้ว เลยไม่พอใจมันที่มันมาว่ากูเป็นเด็ก ถึงได้มีเหตุวางมวยกันไง

ผมยังนิ่งเงียบจนไอ้ต้ากับไอ้อ๊อตออกมาจากร้าน ผมมองหน้าไอ้ต้า ที่จริงมันอายุห่างจากผมแค่ปีเดียว แต่ทำไมมันดูเป็นผู้ใหญ่ ผิดกับกูที่ทั้งแสบทั้งห่ามเหมือนเด็กๆ จนป่านนี้กูก็ยังไม่เลิกแสบ แต่ผมเคยถามไอ้ต้ามันไปแล้วนิว่าถ้าผมไม่แสบไอ้ต้ามันจะรักไหม มันก็ตอบให้กูรู้แล้วด้วยว่า ถ้ากูเลิกแสบ แต่ไม่ใช่ตัวตนของกู ไอ้ต้ามันก็กลัวกูจะไม่มีความสุข

"เป็นไรวะต้น เงียบเชียว" ไอ้ต้าถามพลางส่งน้ำอัดลมกระป๋องมาให้ ผมรับมาแล้วยิ้มๆ "เอ้ย โตแล้วนะเว้ย จะมาแดกเป็บซี่อยู่ได้ไง จริงไหมวะอ๊อต" ผมหันไปหาพวก ไอ้อ๊อตยังทำหน้างง "เฮ้ย มึงโตมีเมียแล้ว มึงไม่ต้องแดกแล้วไอ้เป๊บซี่เนี่ย แดกเบียร์กะกูดีกว่า" ผมพูดแล้วเดินลากไอ้อ๊อตเข้าไปในเซเว่น ต่อหน้าไอ้ต้ากับไอ้อาร์ตทำหน้างงเป็นหมาแดกแฟ้บอยู่

"จะดีเหรอพี่ต้น" ไอ้อ๊อตร้องถามตอนที่เดินไปถึงหน้าตู้แช่แล้ว ผมยักคิ้วให้มันทีนึงก่อนกวาดเบียร์ในตู้มาหลายกระป๋อง "เฮ้ย แมนๆดิ โตขนาดมีเมียแล้วมึงไม่ใช่เด็กแล้วนะ" ผมบอกยิ้มๆ ไอ้อ๊อตสีหน้าระรื่นอย่างเห็นได้ชัด ผมซื้อเสร็จก็พาไอ้อ๊อตที่เดินหน้าบานตามออกมา ไอ้ต้าเหล่ตามองผมก่อนจะกระซิบถาม "อย่าบอกนะว่ามึงจะมอมเบียร์ไอ้อ๊อต" ผมส่ายหน้า "เหี้ยสิ ไม่ต้องมอมแล้ว คืนนี้เนี่ย กูจะดูไอ้อ๊อตมันเย็ดไอ้อาร์ตโชว์ก็เลยเอาเบียร์มาแดกไปด้วยไง" ผมพูดยิ้มๆ ไอ้ต้าเลิกคิ้วยิ้มกวนตีนก่อนจะถาม

"อ้าว แล้วตอนมันเอากันมึงจะนั่งกินเบียร์ดูแล้วไม่เย็ดกูเหรอ งั้นมึงนั่งกินไปเลยนะ เดี๋ยวกูเย็ดมึงเอง"
****************************************************************

ถ้าพรุ่งนี้กูไม่ลง ก็เป็นอาทิตยหน้าว่ะ

๑๓ ความคิดเห็น:

  1. หนุกมากกก ขอบคุณครับพี่ต้น พี่ต้า

    ตอบลบ
  2. ลงอีกตอนไวๆน่ะค้าบ พี่ต้น
    รอไม่ไหวแล้วอยากอ่านต่ิอ

    ตอบลบ
  3. รูปภาพบนหัวจั่วนี่ คนซ้าย หรือ ขวา เป็นพี่ต้นอ่ะ ผมจินนาการ ไม่ออกซะที TT

    ตอบลบ
  4. สนุกมากเลยคับ จะรอเน้อ

    ตอบลบ
  5. รูปข้างบนเนี่ยคนเดียวกันว่ะ แต่ไม่ใช่รูปกูทั้งคู่แหละ

    อิลุงบอยมันคงชอบไอ้หนุ่มนี่มั้งเลยเอามาตั้งเป็นหัวบล็อก ส่วนรูปกูเองอ่ะ เคยลงไปแล้ว ไปกันเอาเองแล้วกัน กูไม่บอกหรอกว่าคนไหน 5555

    ตอบลบ
  6. สนุกมากครับขอบคุณที่มาเล่านะคับผมมีกำลังใจขึ้นมากเลย

    ตอบลบ
  7. มึงดูละครหลังข่าวมากไปไหมไอ้ต้น ชอบตัดจบตอนกูกำลังมันส์ แสดดดดดดดดดดดดดด

    ตอบลบ
  8. พี่ต้นเคยลงรูปตัวเองด้วยหรอเนี่ย ฮ่าๆ พึงจะรู้
    สงสัยต้องย้อนกลับไปตอนเก่าๆ หารูปมาพิจารณาและ ว่ารูปไหนเป็นพี่ต้น จะหล่อลากใส้ไหมน่ะ 555

    ตอบลบ
  9. หล่อป่าวไม่รู้ แต่กูถนัดเรื่องลากไส้มาก ใครโดนกูเย็ดไปไส้ไหลแทบทุกคน อิอิ

    ตอบลบ
  10. หึหึหึ ไส้เน่าแล้วดิมึงอะต้น โดนต้าทะลวงลึกถึงลำไส้นิ ฮ่าๆ

    ตอบลบ
  11. หนุกมากๆเลย ขอบคุณนะพี่ต้น

    ปล.รูปพี่ต้นอ่ะ ใช่คนที่หน้ากวนๆที่ไปยืนถ่ายรูปที่สุวรรณภูมิ ตอนเค้าประท้วงปิดสนามบินป่ะ แล้วก็อีกหลายๆรูป

    ตอบลบ
  12. ไม่อยากเห็นรูปจริงละ...กลัวไม่หน้าตาดีอย่างที่วาดฝันไว้
    อ๊ะล้อเล่งน๊า....ยังไงก็ร้ากกกน๊าาา :P

    ตอบลบ
  13. แหล่มอ่ะเพ่ ติดตามตั้งแต่ เด็กๆ ตอนนี้ ผม โตและ ^ ^''

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ