๘ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๕

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 327 ดอเอ๋ยดอเด็ก


ไอ้ต้นมาแว้ววววววว

คราวก่อนกูแอบหยอดไว้ว่าพวกมึงรีพลายน้อย กูไม่อยากเล่าแล้วก็ได้ผลเว้ยย คอมเมนต์กลับมาตรึมเลย 5555 ก็แหมเว้ยยย กูรู้หรอกว่าพวกมึงรอกูนาน แต่จะพวกมึงจะใจร้ายใจดำกับไอ้ตี๋ ตาตี่ๆ รูปไม่หล่อ ควยเล็กๆ เย็ดไม่เก่ง ใสซื่อบริสุทธิ์ แบบกูได้ลงคอเชียวเรอะวะ ก็เมนต์ๆกันหน่อยดิ กูจะได้มีกำลังใจ อิอิ

****************************************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 327 ดอเอ๋ยดอเด็ก

"เอางี้ โบ้นอนที่นี่ดีกว่า นอนห้องอาร์ตกับพวกเพื่อนๆมันน่ะแหละ ผู้ชายเหมือนกันนอนเบียดๆกันห้าคนคงไม่เป็นไรหรอก" จะแว๊กกกกกกกก พ่อไอ้อาร์ตคร้าบบบบบ พ่อรู้ไหมว่าคืนนี้ไอ้อาร์ตมันมีภารกิจพิชิตควยเด็ก แล้วพ่อส่งพี่แรมโบ้มานอนเบียดกะพวกกูเนี่ย แน่ใจแล้วเรอะว่าจะไม่เป็นไร เกิดไอ้อาร์ตขึ้นขย่มผิดควยได้พี่โบ้เป็นผัวอีกคนนี่กูไม่รับผิดชอบนะเฟร้ยยยย

พี่โบ้ยังดูมึนๆอยู่เลยตอนที่พ่อบอก ไม่รู้มึดเพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์หรือว่าแกล้งมึน แต่กูก็เดาๆว่าพี่โบ้คงมาเคยนอนที่นี่แล้วล่ะ แต่คงมานอนห้องไอ้อาร์ตตอนที่ไอ้อาร์ตไม่อยู่ แต่คนที่ดูกังวลกว่าใครน่ะกลับเป็นพี่ออย ก็เจ้คนสวยแกมองหน้าพวกผมสลับกับหน้าพี่โบ้แบบชั่งใจ แกคงคิดในใจว่าจะเอาไงดี ระหว่างปล่อยว่าที่สามีขับรถกลับบ้านแต่ไปเสี่ยงตายบนถนน กับให้แฟนนอนเสี่ยงภัยกับพวกกู

"ต้นกับอาร์ต มาช่วยพี่ในครัวหน่อยเร็ว" พี่ออยเรียกผมกับไอ้อาร์ตให้เดินไปในครัวด้วยกัน ผมเดินตามเข้าไป จริงๆแล้วแกคงไม่มีอะไรให้ช่วยหรอก แกคงอยากคุยกับพวกผมมากกว่า "พี่ออยมีไรป่าว" เสียงไอ้อาร์ตถามเบาๆ มันก็คงจะรู้อยู่แหละว่าพี่สาวมันคิดอะไรอยู่ พี่ออยมองหน้าผมกับไอ้อาร์ตสลับกัน

"อาร์ต" พี่ออยพูดเบา น้ำเสียงหนักใจ ก่อนพูดต่อ "พี่คงต้องรบกวนอาร์ตแล้วล่ะ แต่พี่คงต้องรบกวนต้นกับต้าด้วย" พี่ออยพูดแล้วหันมาถามผม ผมจ้องหน้าพี่ออยคนสวยทำหน้าโง่ๆแบบเด็กเวอร์จิ้น "พี่ออยจะให้ผมกับไอ้ต้าทำอะไรเหรอ" ผมถามพี่ออยยิ้มๆ พี่ออยถอนหายใจก่อนพูดต่อ

"พี่ไม่ได้จะให้ทำอะไร แต่พี่จะขอให้ต้นกับต้าอย่าทำอะไรมากกว่า" อ้าววว แสรดดดดดด เห็นกูเป็นพวกขี้เย็ดขี้เอาตั้งแต่เมื่อไหร่วะ คิดเหรอว่าคนอย่างไอ้ต้นเนี่ยจะจับแฟนมึงยกขา ดูถูกกูมากไปแล้ว ถ้ามันแอ่นตูดให้กูเองก็ว่าไปอย่าง คนอย่างไอ้ต้นไม่ข่มขืนใครเว้ยยยย แต่ถ้ามันสมัครใจเองก็ช่วยไม่ได้

"ไม่ให้ทำอะไรอ่ะ" ผมแกล้งโง่อีก พี่ออยถอนหายใจอีกเฮือก "ยังจะแกล้งโง่อีก เดี๋ยวเถอะ" พี่ออยพูดค้อนๆ สัดนี่ จะพูดอะไรก็พูดมาดิ นี่กูเห็นว่าสวยยั่วควยกูหรอกนะ กูถึงยืนฟังอยู่เนี่ย "ต้นกับต้าห้ามทำอะไรอาร์ตนะคืนนี้ พี่กลัวพี่โบ้เค้าจะเข้าใจผิด" หา??? เข้าใจผิด เข้าใจอะไรผิดวะ ถ้าเข้าใจว่าไอ้อาร์ตเป็นเมียกูกับไอ้ต้าเนี่ยเข้าใจถูกแล้วนะเว้ยยย

"พี่ออย" ไอ้อาร์ตครางเบาๆ แหมเว้ยย รู้ทั้งรู้ว่าน้องตัวเองเป็นแบบไหน ยังจะมากลัวคนอื่นรู้อีก แล้วเสียงไอ้อาร์ตแม่งครางเหมือนเสียดายที่คืนนี้อาจจะอดโดนทะลวงไส้ "นะอาร์ต พี่ขอล่ะ แล้วต้นกับต้าห้ามทำอะไรพี่โบ้ด้วย" อ้าวเหยดดดดดดด ตกลงแปลว่าคืนนี้ห้ามกูเย็ดไอ้อาร์ตไม่พอ ห้ามกูเย็ดไอ้พี่โบ้ด้วยเรอะ ว้าาาาา กลับบ้านไปให้ไอ้ต้าเย็ดดีกว่ามั้ยเนี่ยกู

"งั้นต้นกับพี่ต้าเอากันเองได้ใช่ไหม" ผมแกล้งถาม พี่ออยตาเขียวใส่กูทันที "เดี๋ยวเถอะต้น ต้นกับต้าทำกันเองก็ไม่ได้" แสรดดดดดด นี่มันจะมายุ่งกับสิทธิส่วนควยของกูเกินไปแล้วนะเว้ยยยย คนมันเงี่ยนจะไม่ให้เย็ดกันได้ไงวะ ทีเจ้แกยังเงี่ยนเป็น กูกับไอ้ต้ายังเคยเห็นแกตกเบ็ดมาแล้ว แล้วจะมาห้ามกูเนี่ยนะ

"ได้ครับพี่ออย" กูไม่ได้ตอบนะ คนที่ตอบอ่ะเป็นไอ้อาร์ต "สัญญานะ" พี่ออยถามย้ำ ไอ้อาร์ตพยักหน้าเป็นมั่นเหมาะ แสรดดดดด ถามกูบ้างอะไรบ้างได้ไหมวะไอ้หัวกล้วย ปรึกษาควยกูก่อนจะตกปากรับคำอะไรออกไปสิวะ ไอ้อาร์ตรับปากพี่ออยมั่นเหมาะ จนกูเองก็ต้องสมยอมรับปากไปด้วย เฮ้ออออ อดอีกกู ไม่ได้เย็ดออกสื่อกันมาหลายตอนแล้วนะเนี่ย

พี่ออยดูจะโล่งใจขึ้นหลังจากที่เรียกผมกับไอ้อาร์ตมาคุยแล้ว งานนี้ไอ้ต้นเซ็งจนควยเหี่ยว ไปแดกเหล้าต่อให้แม่งเมาไม่รู้เรื่องดีกว่า ไหนๆก็จะไม่ได้เย็ดใครแล้วนิ พี่ออยคุยกับเราเสร็จก็เดินขึ้นไปบนบ้าน คงไปเตรียมที่นอนให้พวกผมกับไอ้พี่โบ้แหละ เห้ออออ กูหันจะไปด่าไอ้อาร์ตซะหน่อยที่มันดันไปรับปากพี่ออยอย่างนั้น แต่ไอ้อาร์ตกลับยิ้มกริ่ม

"ยิ้มเหี้ยอะไร ดีใจไงที่จะไม่โดนเย็ด" ผมกัดไอ้อาร์ตมันเบาๆ ไอ้อาร์ตยักคิ้วให้ "ใครว่ากูจะไม่โดนวะ" อ้าววววว พูดอะไรของมึงเนี่ย เมื่อกี้มึงรับปากพี่ออยซะดิบดี ไอ้กูก็นึกว่ามึงจะเป็นเด็กดีเชื่อฟังพี่ ที่ไหนได้มึงจะแหกสัญญาเหรอวะ

"ก็พี่ออยเค้าห้ามอะไรอ่ะ" ไอ้อาร์ตย้อนถามผม ผมนึกนิดนึง "ห้ามให้กูกับไอ้ต้าเย็ดมึง ห้ามให้กูกับไอ้ต้าเย็ดพี่โบ้ ห้ามกูกับไอ้ต้าเย็ดกัน" แสรดดดดดดดด ห้ามอะไรห้ามได้ แต่มาห้ามกูกับไอ้ต้าเย็ดกันเนี่ย มันเกินไปหน่อยว่ะ ไอ้อาร์ตยิ้มอีก "ก็พี่ออยเค้าไม่ได้ห้ามไอ้อ๊อตเย็ดกูนี่" ป๊าดดดดดดดดดดดด ไอ้อาร์ต ไอ้ควยปัญญาชน ฉลาดได้โลห์เชียวมึง สงสัยพี่ออยคงคิดไม่ถึงว่าไอ้อาร์ตจะกินเด็ก เลยไม่ได้ห้ามข้อนี้เผื่อไว้ด้วย

"เฮ้ย นอกจากเค้าไม่ได้ห้ามไอ้อ๊อตเย็ดมึงแล้ว เค้าก็ไม่ได้ห้ามให้พี่โบ้เย็ดมึงด้วยว่ะ" ผมพูดยิ้มๆ ไอ้อาร์ตร้องจ๊ากกกก "เหี้ย นั่นมันแฟนพี่กูนะ" มันรู้แล้วล่ะว่าผมพูดเล่น แต่ผมก็ทำหน้ากวนตีนใส่มันก่อนจะวิ่งจู๊ดหนีไอ้อาร์ตออกมาสมทบกับพวกไอ้ต้าที่ศาลา โดยมีไอ้อาร์ตวิ่งตามมาติดๆ

"นี่ไงพ่อ ไอ้ต้นมาแล้ว เรื่องเนี้ยต้องถามไอ้ต้นมัน" ไอ้ต้ามันพูดอะไรกับพ่อไอ้อาร์ตค้างอยู่ไม่รู้ แต่กูไปถึงตอนประโยคนี้พอดี พอพ่อเห็นผมกับไอ้อาร์ต พ่อก็ยิ้มชำเลืองไปทางไอ้อาร์ตก่อนถามผม "ต้น พ่อถามจริงๆเถอะเห็นต้นสนิทกับอาร์ตมาก พ่ออยากรู้ว่าอาร์ตมันแอบมีแฟนไปซ่อนไว้ที่ไหนมั่งป่าว ถามมันก็ไม่ยอมบอก" ป๊าดดดดดดด คุณพ่อคร้าบบบบ ถามถูกคนแล้วครับ ไอ้อาร์ตหน้าเหวอเลยเมื่อเจอคำถามนี้จากพ่อ

"มีสิพ่อ" ผมรีบบอก ไอ้อาร์ตตาเหลือกหันมามองผม มันคงนึกว่างานเข้ามันแล้วมั้ง ผมหันจะไปดูไอ้อ๊อตซะหน่อยว่ามันตาเหลือกเหมือนว่าที่เมียมันไหม ปรากฏว่าไอ้เจี้ยวอนุบาลคอพับน้ำลายไหลยืดไปแล้ว ถุย ไอ้เด็กเห่อหมอย หมอยขึ้นยังไม่ทืนยาวก็ริจะมีเมียแล้ว

"ไอ้ต้น" ไอ้อาร์ตพูดดุๆ มันคงนึกว่ากูจะจัดรายการแฉแต่เช้าให้พ่อมันฟังมั้ย "อ้าว ก็แฟนมึงที่เชียงใหม่ไง" ไอ้อาร์ตหน้าซีดกว่าเดิม พ่อกับพี่โบ้มองหน้าผมอย่างสนใจ แต่ไอ้อาร์ตมันคงกลัวว่าผมจะพูดเรื่องไอ้บี้ละมั้ง แม้แต่ไอ้ต้าเองยังแอบเอามือดึงกางเกงกูให้กูหยุดพูด

"เฮ้ยอาร์ต แฟนมึงชื่ออะไรนะ ที่สวยๆเป็นดาวมหาลัยอ่ะ ที่กูเคยไปเจอที่เชียงรายอ่ะ" ผมขุดเรื่องเก่าของไอ้อาร์ตมัน ไอ้อาร์ตสีหน้าโล่งอกขึ้นทันที "อ่อ เก๋อ่ะเหรอ" ไอ้อาร์ตตอบยิ้มเขินๆ มือไอ้ต้าที่ดึงกางเกงกูเมื่อกี้หยุดดึงไปแล้ว แม่งคิดเหรอว่าคนอย่างไอ้ต้นจะฆ่าเพื่อน ที่กูทำอยู่เนี่ยกูกำลังช่วยเพื่อนนะเว้ยยย กูกำลังเดาว่าพ่อมันเองก็คงสงสัยว่าลูกชายเค้าจะโตขึ้นเป็นสาว ถึงมาถามเรื่องแฟนเนี่ยไง

"อ้าว มีแฟนแล้วทำไมไม่บอกพ่อล่ะ ทำเป็นปิดบังไปได้" พ่อไอ้อาร์ตพูดยิ้มๆ ไอ้อาร์ตหน้าแดง "ก็ตอนนั้นอาร์ตอายอ่ะพ่อ แล้วตอนนี้อาร์ตก็เลิกกะเก๋ไปแล้วด้วย" ไอ้อาร์ตตอบเขินๆ พ่อมันคงไม่ติดใจแล้วว่าลูกจะเป็นเก้งกวางอะไรหรือเปล่า "แล้วมีแฟนใหม่ยัง" เสียงพ่อถามอีก ไอ้อาร์ตสั่นหัวพรืด "ยังอ่ะ เอาไว้เรียนจบแล้วค่อยคิด" ตอบได้ดีมากเพื่อนกู เดี๋ยวหลังเที่ยงคืนกูเย็ดให้รางวัลหนึ่งดอก อีะๆๆๆ กูไม่ได้ผิดสัญญากับพี่ออยนะเว้ย หลังเที่ยงเค้าถือว่าเป็นวันใหม่ไปแล้วนี่หว่า

"เออดีๆ อย่างน้อยพ่อก็รู้แล้วว่าลูกพ่อไม่ได้เป็นตุ๊ด" พ่อหัวเราะอย่างอารมณ์ดี ผมกับไอ้ต้าแทบพ่นเบียร์ออกมา แม่ง ถ้าคบหญิงแล้วแปลว่าไม่เป็นตุ๊ดเงี่ยมันง่ายไปนะพ่อ คนสมัยนี้ไว้ใจไม่ได้หรอก กูเห็นเยอะไปไอ้ที่หล่อๆแมนๆแฟนหญิงเป็นกระบุงเนี่ย พอตอนดึกๆนอนยกขาแอ่นตูดซะงั้น

"พ่ออ่ะ" ไอ้อาร์ตมันส่งเสียงตัดพ้อ กูกับไอ้ต้ามองหน้ากันยิ้มๆ "อ้าว ก็พ่อเห็นว่าอาร์ตสนิทกับเจ้าต้นมันจัง พ่อก็นึกว่าอาร์ตจะเป็นตุ๊ดเป็นแต๋วนะสิ" เหยดดดดดด พ่อค้าบบบบ อย่าเอากูไปเกี่ยวได้มั้ย เมียกูนั่งหำห้อยอยู่ข้างๆนี่ทั้งคน พ่อจะมาเข้าใจอะไรแบบนี้ได้ไงเนี่ย ผมไม่พูดอะไร พอพ่อไม่พูดต่อ คนอื่นก็ชวนเปลี่ยนหัวข้อสนทนา กว่าเราจะขึ้นจากศาลาหน้าบ้านก็เกือบสี่ทุ่มแล้ว แต่ละคนเมาหัวแทบทิ่ม แถมกูต้องลากศพไอ้อ๊อตที่หลับไม่รู้เรื่องกลับขึ้นห้องไปด้วย แต่มันก็เหมือนพอจะรู้ตัวอยู่บ้างนะ พอประคองขามันก็ก้าวตาม ปากก็อือๆอาๆไปด้วยเหมือนจะชวนกูคุย

"หัวไวนักนะมึง" ไอ้ต้ากระซิบกับผมตอนที่ช่วยกันประคองไอ้อ๊อต ผมยิ้มเผล่ "มีรางวัลให้กูป่าววว" ไอ้ต้ายักคิ้ว "เออ เดี๋ยวกูจัดให้ อยากได้กี่ดอกล่ะ" อร้ายยยยยยย เค้าชอบอ่าาาาา ผัวขี้หื่นตื่นเย็ดแบบเนี้ย เสี้ยนเมื่อไหร่จัดได้เมื่อนั้นแต่เฮ้ย คืนนี้สงสัยจะฟาล์วว่ะ

"เฮ้ย ไอ้ต้า พี่ออยเค้าขอไว้ว่ะว่าคืนนี้ห้ามมึงกะกูเย็ดกัน แล้วก็ห้ามมึงกะกูเย็ดไอ้อาร์ตกับพี่โบ้ด้วย เค้ากลัวพี่โบ้จะตกใจ" ไอ้ต้าเลิกคิ้ว "ตกใจที่เห็นควยมึงกะกูอ่ะเหรอ" อ้าว ไอ้ห่าต้านี่แม่งเมาป่าววะเนี่ย "สัด กูหมายถึงเค้าจะตกใจที่รู้ว่าพวกเราเป็นอะไรกัน" ผมบอกไอ้ต้า ไอ้ห่าต้าก็เสือกทำหน้าเซ็งเป็ด เสียอารมณ์เลยอ่ะสิ อิอิ "แต่เค้าไม่ได้ห้ามให้พี่โบ้กับไอ้อ๊อตเย็ดไอ้อาร์ตนะ" ผมพูดต่อ ไอ้ต้าเลิกคิ้วสีหน้าเปลี่ยนเป็นระรื่น ไอ้เหี้ยนี่ก็ระรื่นไวเชียวนะเรื่องแบบนี้

กูยังชื่นชมผัวไม่เสร็จดิ ไอ้อ๊อตแม่งก็ทำตัวแปลกๆ จากเดิมที่พอจะรู้ตัวบ้าง กูกับไอ้ต้าประคองมันเดินได้ กลับกลายเป็นมันทิ้งน้ำหนักตัวทั้งหมด ขาเหมือนคนไม่มีแรง "เป็นเหี้ยไรอีกเนี่ย ตัวหนักเป็นควายเลย มึงออกแรงเดินเองด้วยสิ" ผมด่าไอ้อ๊อตมัน แต่ไม่ได้ผลแหะ ผมเลยมองหน้าไอ้ต้าที่ช่วยกูประคองไอ้อ๊อตอยู่อีกข้าง

กูไม่รู้หรอกว่าไอ้อ๊อตกินเหล้ากินเบียร์ไปเยอะแค่ไหน แต่เริ่มสงสัยกับอาการแปลกๆของมันว่าไอ้ที่มันเมาอยู่เนี่ย จะเป็นเมาเทียม พอผมกับไอ้ต้าลากไอ้อ๊อตขึ้นมาบนห้องไอ้อาร์ตได้สำเร็จ ก็เห็นพี่โบ้นอนแผ่หราอยู่บนเตียง ไอ้อาร์ตยังไม่ขึ้นมา ส่วนข้างเตียงมีผ้านวมผืนใหญ่ปูที่พื้น พี่ออยคงเตรียมให้พวกเรานอน ผมเลยเอาไอ้อ๊อตไปโยนไว้บนผ้านวม ก่อนดึงมือไอ้ต้ามาตรงระเบียง

"กูว่าไอ้อ๊อตแม่งแอ๊บเมาว่ะ" ผมบอกไอ้ต้า ไอ้ต้าหันไปมองไอ้อ๊อตในห้อง มันยังคงแสดงเป็นคนตายได้อย่างแนบเนียน เหมือนไอ้ต้าจะสงสัยว่าทำไมกูพูดแบบนั้น กูเลยขยายรูตูด เอ้ย ขยายความให้ไอ้ต้ามัน "กูว่ามันจะแกล้งเมา จะได้ไม่ต้องเอาไอ้อาร์ต" ผมบอกไอ้ต้าเบาๆ ไอ้ต้าเหมือนนึกอะไรออก

"เออ กูนึกออกแล้ว กูก็ว่าอยู่ว่าเมื่อกี้เหมือนมันยังพอมีสติ แต่อยู่ดีๆก็หลับไปตอนที่มึงพูดเรื่องที่พี่ออยไม่ได้ห้ามไอ้อ๊อตเย็ดไอ้อาร์ต" แหมๆๆๆๆ ไอ้คุณผัวหัวเห็ด กว่ามึงจะเข้าใจเนี่ย กูเหนื่อยนะเฟร้ยยย ไหนจะต้องยกขาให้มึง ไหนจะต้องยกขากกรรไกรอ้าปากอธิบายมึง ทีเรื่องเย็ดอ่ะเก่งนัก พอเรื่องรักทำเป็นไม่รู้

ผมจะพูดต่อ ไอ้อาร์ตเปิดประตูห้องมาพอดี มีพี่ออยเดินตามมาด้วย ผมเลยหุบปากไว้ "นอนกันได้นะ อาร์ตนอนกับพี่โบ้บนเตียงแล้วกัน ส่วนสามเสือนั่นให้นอนบนผ้านวม" พี่ออยพูด สายตามองมาที่ผม กูรู้หรอกน่าว่ามึงระแวงกู แต่ถ้าพี่โบ้แกกลิ้งลงมาจากเตียงมาร่วมวงกูเองก็ช่วยไม่ได้นะเฟร้ยยยยยย

ไอ้อาร์ตคุยอะไรกับพี่ออยอีกแป๊บนึงก่อนเดินถือผ้าเช็ดตัวออกมาส่งให้ผมกับไอ้ต้า "ต้นกับพี่ต้าอาบน้ำก่อนแล้วกัน" ไอ้อาร์ตพูดเขินๆ เอ๊ะ มันเขินอะไรวะ ก็หันไปมองในห้องอีกที มีกาละมังกับผ้าขนหนูวางอยู่ อ่อ สงสัยไอ้อาร์ตมันจะเช็ดตัวให้ไอ้อ๊อตกับพี่โบ้นี่เอง ผมรับผ้าเช็ดตัวมาจากไอ้อาร์ต พอมันจะเดินกลับผมก็คว้ามือมันไว้

"อาบกะพวกกูมั้ย" ผมพูดยิ้มๆ ไอ้อาร์ตหน้าแดง "บ้าน่าไอ้ต้น พี่ออยเค้าสั่งแล้วนิ" อ้าว ไอ้ห่าอาร์ต หรือมึงจะขึ้นขย่มไอ้อ๊อตมันตอนนี้เลย เรื่องไรวะ กูกับไอ้ต้าต้องอยู่ด้วยสิ กูยังไม่ทันพูดต่อ ไอ้ต้าก็ถามขึ้นมา "เออ แล้วพี่เย็ดไอ้ต้นในห้องน้ำเนี่ย พี่ออยจะว่ามั้ยอ่ะ" ป๊าดดดดดดดด เอาเลยเหรอวะไอ้ต้า มึงจะเล่นกูในห้องน้ำเลยเรอะ ขอกูแก้ผ้าก่อนได้ป่าวววว

"ก็แล้วแต่พี่ต้าสิ ถ้าพี่ต้าจะเย็ดไอ้ต้นในห้องน้ำ พี่โบ้เค้าจะไปเห็นได้ไงล่ะ" เออ จริงของไอ้อาร์ตมัน งั้นเรามาหมู่กันสี่คนในห้องน้ำเลยเหอะ กูเงี่ยนไปหมดแล้ว ยิ่งแดกเหล้าจนกึ่มๆขนาดนี้ กูว่ากูเย็ดกันได้ทั้งคืนแหละ "ไปต้น เราไปอาบน้ำกันก่อน เดี๋ยวถ้าอาร์ตพร้อมแล้วมาเคาะประตูเรียกนะ" ไอ้ต้าพูดยิ้มๆ อ๊างงงงงงงงง อย่ายิ้มเส่ ขนตูดกรูลุกเกรียวไปหมดแล้วนะเว้ยยยยยย แถมเมื่อเช้าแม่งไม่โกนหนวดด้วย เห็นรำไรๆตรงริมฝึปากเนี่ยเล่นเอากูจิ้นไปถึงไหนต่อไหนแล้ว

ผมกับไอ้ต้าเข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำกัน ไม่ต้องเล่าหรอกเนอะว่ากูกับไอ้ต้าล่อกันกี่ท่าในห้องน้ำ เอาเป็นว่ากูกับไอ้ต้าแตกไปคนละทีแล้วกัน เอาเวลาไปเล่าคู่อื่นดีกว่า เรื่องเย็ดๆเนี่ยไอ้ต้นยังมีอีกเป็นกระบุง

ผมอาบน้ำจนจะเสร็จอยู่แล้ว แต่ไอ้อาร์ตกลับไม่โผล่มาสักที ผมก็เลยนุ่งผ้าเช็ดตัวออก "ไอ้อาร์ต ไหนบอกจะ..." อ้าว ไอ้ห่าอาร์ตหลับไปแล้วว่ะ มันยังไม่ได้อาบน้ำเลยนิ พี่โบ้ยังคงอยู่ในชุดเดิม ส่วนไอ้อ๊อตมันเปลี่ยนชุดเรียบร้อย คงเป็นไอ้อาร์ตแหละที่จับไอ้อ๊อตเช็ดตัวเปลี่ยนเสื้อผ้าให้ ส่วนไอ้ที่มันจะขย่มกันหรือเปล่าเนี่ยกูก็ยังไม่รู้ เห็นไอ้อาร์ตมันก็แต่งตัวเรียบร้อยดีนี่หว่า

"เอาไงดีวะพี่ต้า ท่าทางจะแห้วจริงแล้วคืนนี้" ผมบ่นกับไอ้ต้า ไอ้ต้าเดินเข้าไปใกล้ไอ้อ๊อตที่ยังนอนอยู่ พอไอ้ต้าเข้าไปใกล้ๆ ผมแอบเห็นตาไอ้อ๊อตมันกระตุกเหมือนจะรีบหลับตาไม่ให้รู้ว่าแอบปรือตาดูกูกันอยู่ สัด แม่งแอบหลับจริงๆด้วย ผมเดินไปหาไอ้อาร์ตบ้าง เอามือลูบตูดไอ้อาร์ตเบาๆ ขนที่ต้นขาไอ้อาร์ตลุกซู่เลยเว้ยย

"ฟู่...." ผมเป่าลมเข้าที่รูหูไอ้อาร์ต ได้ผล มันบ้าจี้อยู่แล้ว แค่ลมเบาๆเป่าเข้าหู ไอ้อาร์ตก็สะดุ้งลุกขึ้นมานั่งหน้าแดง เอาล่ะ กูจับได้แล้วคนนึง ส่วนไอ้เด้กเปรตนั่นมันยังแกลังหลับอยู่ กูเลยเดินไปใกล้ ไอ้ต้านั่งมองอยู่ข้างๆ ว่าแล้วกูเอานิ้วโป้งตีนปิดรูจมูกไอ้อ๊อตที่ยังนอนตัวแข็งทื่อ ไม่ทันไรมันก็ร้องเจี้ยกเอามือดันตีนกูออกลุกขึ้นมานั่งหอบหายใจมองกูกับไอ้ต้าที่หัวเราะกันเอิ้กอ๊ากอยู่

"พี่ต้นอ่ะ ตีนหรือตูดวะเนี่ย เหม็นเน่าฉิบหาย" แว๊กกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ไอ้เด้กเปรต ด่าตีนกูเหม็นกูไม่แคร์หรอก แต่มาบอกว่าตูดกูเน่าเนี่ยมึงอมขี้มาบ้วนใส่หน้ากูเลยดีกว่า ของดีๆของกุไอ้ต้ามันออกจะชอบขนาดนั้นมาบอกได้ไงว่าเน่า กูเกือบจะเอาตีนเหยียบควยแม่งแล้ว แต่ไอ้ต้าห้ามไว้ทัน

"แกลังหลับทำเหี้ยไรกัน" ผมถามทั้งไอ้อ๊อตกับไอ้อาร์ต ส่วนไอ้พี่โบ้อ่ะคงหลับจริงๆ อ้าปากหวอซะขนาดที่กูกับไอ้ต้าเอาควยแหย่ก้คงไม่รู้ตัว ไอ้อ๊อตหันไปมองไอ้อาร์ตเหมือนหาตัวช่วย "กูรู้แล้ว มึงไม่อยากเย็ดไอ้อาร์ตแล้วล่ะสิ ตูดไอ้อาร์ตมันหลวมไม่ถึงใจมึงใช่ไหม" ผมแกล้งพูด ไอ้อาร์ตอ้าปากค้าง โอ๊ะๆๆๆๆ อย่างอนไปเลยนะเพื่อนเลิฟ กูขอยืมมึงเป็นเหยื่อจับโจรเด็กหน่อย

"ป่าวนะพี่ต้น" ไอ้อ๊อตรีบตอบ มันคงกลัวไอ้อาร์ตเสียใจ แต่ไอ้อาร์ตเองมันก็คงรู้ทางผมอยู่แหละ มันเลยเงียบไว้ ดีมาก เดี๋ยวคืนนี้กูกับไอ้ต้าจัดหนักให้ชุดนึง "อ้าว แล้วมึงแกล้งหลับทำไม" ผมตะคอก ไอ้อ๊อตหน้าถอดสี หันซ้ายหันขวาจะหาตัวช่วย ไอ้ต้าเองมันก็ไม่ช่วยหรอก มันยิ้มกริ่มซะขนาดนั้นน่ะ

"บอกมา" ผมตะคอกอีกที ไอ้อ๊อตสะดุ้งก่อนพรั่งพรู "ผมกลัวพี่ต้นรู้นี่ว่าผมไม่กล้าเอาพี่อาร์ตอ่ะ" อ้าวเชี่ยยยยย จะเย็ดกันเนี่ยมันต้องใช้ความกล้าด้วยเหรอวะ "อ้าว ตกลงมึงยังไม่ได้เย็ดไอ้อาร์ตเหรอเมื่อเช้า" ผมถามอีกที ไอ้อ๊อตตัวสั่น "ป่าวว แค่ให้พี่อาร์ตดูดควยให้" แสรดดดดดดดดด แล้วแม่งไม่เงี่ยนบ้างไงวะ ดูดควยกันไปแล้วเนี่ยมันถือว่าสำเร็จไปแล้วครึ่งทางนะมึง

ผมเปลี่ยนท่าไปนั่งกับพื้นข้างไอ้ต้า ไอ้อ๊อตยังทำหน้ากลัวผมอยู่ ไอ้ห่านี่ไม่ได้เมาเลยนี่หว่า "กลัวอะไรวะอ๊อต" ไอ้ต้าถาม ไอ้อ๊อตเหลือบตามองผมกับไอ้ต้าสลับกัน "ก็ผมเห็นพี่ต้นกับพี่ต้าเอาพี่อาร์ตโคตรเก่งเลยอ่ะ ควยก็ใหญ่ ผมกลัวทำให้พี่อาร์ตมีความสุขเหมือนพี่สองคนไม่ได้" เอ้า ไอ้อ๊อต กลับมาเรื่องเดิมอีกจนได้ กูบอกแล้วไม่ใช่เหรอว่าควยใหญ่หรือเล็กมันก็เย็ดน้ำแตกได้เหมือนกัน ส่วนเย็ดไม่เก่งก็ฝึกกันได้ มึงจะมานอยหมอยร่วงอะไรกันนักหนาวะ

"แล้วมึงอยากเอาไอ้อาร์ตป่าว" ผมถามอีก ไอ้อ๊อตรีบพยักหน้า "โคตรอยากเลยพี่ เมื่อกี้ตอนที่พี่อาร์ตเช็ดตัวให้ควยผมโด่เลยอ่ะ" ผมคว้าหมับที่ควยไอ้อ๊อต แม่ง ยังแข็งอยู่เลยเว้ยยย เงี่ยนอ่ะสิมึง "อาร์ตมึงล่ะว่าไง" ผมจะหันไปถามไอ้อาร์ตว่าอยากโดนเย็ดไหม มันเสือกนั่งอายแทบจะแทรกเข้ารูตูดตัวเองไปแล้ว มันคงเขินอ่ะที่มีคนบอกว่าอยากเย็ดมันเหลือเกิน

ผมมองหน้าไอ้ต้า เอาไงดีวะ ไอ้อ๊อตแม่งเงี่ยนก็เงี่ยนแต่เสือกไม่กล้า "อ๊อต กูบอกมึงแล้วนะว่าควยเล็กควยใหญ่ไม่มีผล" ผมบอกย้ำ ไอ้อ๊อตพยักหน้าเข้าใจ แต่มันก็บ่นออกมา "ก็พี่ต้นพี่ต้าควยโคตรใหญ่เลยนิ แล้วเมื่อเช้าผมเห็นของพี่อาร์ตเค้ายังใหญ่กว่าผมตั้งเยอะ" เฮ้อออออ เวรกรรรม กูเข้าใจแล้ว ไอ้อ๊อตมันคงอายที่ควยมันเล็กกว่าคนที่มันจะเย็ดอะแหล่ะ แม่งเสียเชิงแท้ๆ

"ไอ้อาร์ต ควยขนาดไอ้อ๊อตเนี่ยมึงชอบมั้ยอ่ะ" ผมถามไอ้อาร์ต ไอ้อาร์ตหน้าแดงแป๊ด ตอบเสียงเบา "กูไม่เกี่ยงเรื่องขนาดหรอก กูเคยเจอทั้งของมึงกับพี่ต้ามาแล้ว เจ็บตูดชะมัด" อ้าวไอ้อาร์ต กูก็เห็นมึงส่ายตูดหาควยกูบ่อยๆกูก็นึกว่ามึงไม่เจ็บแล้วนี่หว่า เอากันมาหลายร้อยทีแล้วยังไม่หายเจ็บอีกเหรอวะ

"เห็นป่ะ ไอ้อาร์ตมันไม่สนเรื่องขนาดควยหรอก กูบอกแล้ว" ผมบอกไอ้อ๊อตย้ำอีกที ไอ้อ๊อตยังเกร็งๆ "ไม่รู้อ่ะพี่ต้น พอเห็นควยคนอื่นใหญ่กว่า ควยผมมันจะหดเอาให้ได้เลยอ่ะ" เอ่อออออ ไอ้ห่า กูว่ามึงเป็นโรคเสื่อมสมรรถภาพมากกว่ามั้ง เป็นเด็กเป็นเล็กจะมาควยเหี่ยวควยหดอะไรกันง่ายๆว่ะ

ผมหันไปมองไอ้ต้าเชิงปรึกษา เอาไงดีวะเนี่ย ถึงจะทำให้ไอ้อ๊อตแม่งมั่นใจในขนาดควยมันที่ไม่ได้เล็กเลยสำหรับเด็ก ม.สี่เนี่ย กูว่าใหญ่กว่าผู้ใหญ่บางคนอีกนะ เอ๊ะ พูดถึงผู้ใหญ่ กูเงยหน้าไปเจอไอ้พี่โบ้กำลังนอนแผ่หราพอดี เหอๆๆ พี่โบ้ค้าบบบบ ขอยืมควยพี่โบ้มาเป็นอุปกรณ์การศึกษาให้เด็กน้อยหน่อยนะค้าบบบบ

ผมลุกขึ้นยืนไปนั่งบนเตียงมือวางแหมะที่เป้าพี่โบ้ทันที "เฮ้ย ไอ้ต้น จะทำอะไร" เสียงไอ้อาร์ตร้องตกใจที่เห็นผมเริ่มบุกรุกร่างกายว่าที่พี่เขย "เออน่า กูไม่เย็ดมันหรอก" ผมบอก ตามองที่พี่โบ้ที่ยังนอนนิ่ง "ไอ้ต้น เดี๋ยวพี่โบ้ตื่น" ไอ้ต้าอีกคน ร้องห้ามกูทำไมเนี่ย พี่โบ้เค้าอุสาห์อุทิศร่างกายเพื่ออนาคตของชาตินะเว้ยยยย "มึงสองคนอยู่เฉยๆ เดี๋ยวกูจัดการเอง" ผมบอกไอ้ต้ากับไอ้อาร์ตที่มองมาที่ผม

กูว่ากูเดาไม่ผิดหรอก พี่โบ้แกควยคงไม่ใหญ่เท่าไหร่หรอก ก็เดาๆเอาจากรูปร่างแกอ่ะ สูงๆ แต่ก้นนี่งอนน่าเย็ดชะมัด มันผิดตำราที่เค้าว่า สูงชะลูดตูดปอดยอดควย เอ้ย ยอดขุนพล ถ้าหุ่นแบบกูกับไอ้ต้าก็ว่าไปอย่าง เหอๆๆ ผมไม่สนใจใคร จับพี่โบ้แก้เข็มขัดปลดกระดุมกางเกงยีนส์ นี่ขนาดมือกูจับขนาดนี้ กูยังไม่รู้สึกว่ามือกูโดนควยพี่โบ้เลย

"ไอ้ต้น" เสียงไอ้ต้าเรียกเบาๆ ตอนนี้มือกูปลดกางเกงพี่โบ้เรียบร้อยแล้ว กางเกงในสีขาวห่อหุ้มท่อนเนื้ออ่อนๆอยู่ กูคลำๆดูตอนยังไม่แข็งขนาดแม่งประมาณนิ้วโป้เอง ชัวร์ งานนี้ไอ้ต้นไม่พลาดแน่ "อ๊อต มึงลุกขึ้นมาดูนี่มา" ผมบอกไอ้อ๊อตที่นั่งมองตาแป๋วอยู่ ส่วนพี่โบ้อ่ะ พ่อมันยังกรนคร่อกๆไม่รู้เรื่องอยู่เลย

"อ่ะ มึงดูซะ ผู้ใหญ่เค้าควยเล็กๆก็มีถมไป" ผมบอกพลางดึงขอบกางเกงในพี่โบ้ลง จะว๊ากกกกกกก ควยเหรอว่ะนั่น ทำไมมันดุ๊กดิ๊กน่ารักเหมือนหลอดยาดมแบบนั้นล่ะน่ะ กูหันไปหาไอ้ต้า อ้าวไอ้สัด เมื่อกี้ห้ามกูอยู่แหม่บๆ ตอนนี้ทั้งไอ้ต้าไอ้อาร์ตชะโงกหน้ามามองเป็นแถว

"โหย ควยโคตรเล็กเลย" เสียงไอ้อาร์ตคราง สัดแม่ง ไหนบอกขนาดไม่สำคัญวะ "เฮ้ย เดี๋ยวก่อนดิ ควยพี่โบ้เค้ายังไม่แข็งเลย" ผมบอก มือจับหัวควยที่ถอกจนโชว์หัวแดงคล้ำ ส่วนท่อนมันนอนคอพับอยู่ในดงหมอย สรดด หมอยยังจะยาวกว่ามั้ยเนี่ย ผมจับควยพี่โบ้รูดปื้ดๆๆ ตาก็มองหน้าแกไปด้วย เกิดแกตื่นขึ้นมากูจะได้หลบตีนแกทัน

พักใหญ่ควยพี่โบ้ก็เริ่มชูคอเล็กๆของมันขึ้นมา ใจกูตอนแรกแม่งสงสารพี่ออยฉิบหายที่ได้ผัวควยเล็ก เพราะหีแกอูมยังกะอะไรดี แต่พอมันแข็งตัวขึ้นมาแล้วหัวควยกลับบานทะโร่ ส่วนท่อนลำแข็งเกร็ง แต่กูกะด้วยสายตาแล้ว น่าจะยาวสักห้านิ้วได้ ส่วนรอบวงอ่ะไม่ใหญ่มาก ยกเว้นหัวควยนั่นแหล่ะที่บานอย่าบอกใคร

"อ่ะ ไอ้อ๊อต มึงเอาควยมึงมาวัดกันเลย" ผมบอกไอ้อ๊อตที่สีหน้าสีตาดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ไอ้อ๊อตไม่รอช้า งัดควยที่แข็งโด่อยู่นานแล้วของมันมาใกล้ๆควยพี่โบ้ พอเทียบกันใกล้ๆ ควยไอ้อ๊อตกับพี่โบ้ยาวใกล้เคียงกัน ไอ้อ๊อตออกจะยาวกว่าหน่อยนึงด้วยซ้ำ ขนาดท่อนลำไม่ต้องพูดถึง ไอ้อ๊อตชนะใสๆ ที่สูสีกันอีกอย่างก้คงเป็นหัวควยที่ขนาดใกล้กัน แต่ความที่ควยพี่โบ้มันผอม มันก็เลยดูเหมือนหัวควยโตกว่า

"เห็นป่าวมึง ควยมึงอ่ะ ใหญ่กว่าผู้ใหญ่อีกนะ" ผมบอกไอ้อ๊อตที่ตอนนี้ยิ้มออกแล้ว เห้ออออ กูหวังว่าการที่พี่โบ้สละร่างกายเป็นวิทยาทานครั้งเนี้ย คงจะช่วยให้ไอ้อ๊อตมั่นใจในขนาดควยตัวเองได้สักที ช่วยไม่ได้นี่ว่าที่มึงต้องมาอยู่มาเจอพวกคนควยยักษ์อย่างกูกับไอ้ต้า คราวนี้พอเห็นควยคนอื่นบ้างมึงก็มั่นใจได้แล้วล่ะว่าควยที่มึงมีเนี่ย ไม่ธรรมดาเลย

ไอ้อ๊อตจับควยตัวเองพลิกซ้ายพลิกขวาเทียบกับควยพี่อ๊อตทุกมุม ปากก้ร้องดีใจ "โหยพี่ต้น ควยผมใหญ่กว่าจริงๆด้วย" แสรดดดดดดกูรู้แล้วเว้ยยยยย เดี๋ยวกูก็งัดควยออกมาประชันให้มึงเสียใจอีกรอบหรอก แต่ดูไอ้อ๊อตมันจะลิงโลดดีใจมาก กระโดดโลดเต้นจนควยแกว่งเลย ผมกับไอ้ต้ามองหน้ามันแล้วหัวเราะครืน มันกระโดดอยู่ได้สักพักก็ตรงปรี่ไปหาไอ้อาร์ตก่อนส่งเสียงอ้อนๆ

"พี่อาร์ตคร้าบบบบบ ขออ๊อตเย็ดตูดหน่อยนะเมียจ๋าาาาาาาาาาาา"


****************************************************************
ตอนหน้าไม่ศุกร์ก็เสาร์ล่ะวะ

๒๖ ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณครับ

    รูปที่ลงเยอะๆแยะๆชอบสุด ก็รูปพี่ๆตอน 90 อ่ะครับ เห็นแล้วมันซี๊ดดดดดฉิบ..แมร่งแจ่ม

    ตอบลบ
  2. โห มาซะดึกเลยนะนายต้น โดนพี่ต้าเชือดอยู่ล่ะสิ

    ตอบลบ
  3. แวะเข้าทุกวันเลยคับ มีอะไรเซอไพร้ตลออดเลยนักเขียนคนนี้

    ตอบลบ
  4. ห่า ตัดฉับเป็นละครไทยเลยนะมึง กูลุ้นตลอด

    ตอบลบ
  5. โคตรอยากรู้อ่ะ ว่าไงต่อ
    อ่านตั้งแต่อยู่ม. 6 นี่จบมหา'ลัยแล้วเรื่องยังไม่จบเลย
    ยาวได้อีก ประสบกามเยอะมากกกก

    ตอบลบ
  6. ^ เห็นด้วย ๆ 555555

    พี่โบ้หลับจริงปะวะ 5555
    จะรู้ตัวมั้ยเนี่ยว่าถูกพี่ต้นลวนลาม กร๊าก

    ตอบลบ
  7. สนุกมว๊ากกกกกกก แต๊งกิ้วครับพี่ต้น

    ตอบลบ
  8. ขอบคุณคร้าบพี่ต้น
    หึหึ ตอนหน้าหวังว่าอ๊อตโต้คงจะได้ออกโรงซักทีนะ

    ตอบลบ
  9. เอิ่ม...คราวนี้ไม่ใช้ไม้ขนไก่แล้วหรองับ? (ใช่ตอนสงกรานต์ที่เชียงใหม่ป่ะ...) ฮ่าๆ

    แต่ขนาดเท่ายาดม อูยยยยยยยยยยย

    รอตอนต่อไป ><

    ตอบลบ
  10. "ใจร้ายใจดำกับไอ้ตี๋ ตาตี่ๆ รูปไม่หล่อ ควยเล็กๆ เย็ดไม่เก่ง ใสซื่อบริสุทธิ์ แบบกูได้ลงคอเชียวเรอะ"

    ขอโทษค่ะ สงสัยคงเข้าผิดบล็อค ><

    -----------------------------
    พี่แกตื่นอยู่รึเปล่าเนี้ย แอบน่าสงสาร

    ตอบลบ
  11. อิอิ แค่นี้พอ โทษฐานที่ตัดฉับเหมือนที่พี่เบิ้มแกว่าไว้

    ตอบลบ
  12. ชริ พอกูไม่บ่นเรื่องเมนต์น้อย ก็ไม่มีคนเมนต์อีกแระ

    แสรดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

    ตอบลบ
  13. พึงอ่านจบเมื่อตะกี้เองค้าบบ
    มาเม้นให้แล้วค้าบบพี่้ต้นน อย่างอลกันเลยน้าาค้าบบ

    เอ้าๆใครอ่านแล้วก็มาเม้นด้วยน่ะเว้ยยย
    เดะพี่ต้นงอลอีกรอบ แล้วจะอดอ่านตอนต่อไป

    เอ๊ะ ว่าแต่พี่โบ้ไม่เสร็จพี่ต้นกะพี่ต้าจิงหรอ แปลกง่ะ 555

    ตอบลบ
  14. ตอนหน้าไม่ศุกร์เสาร์ แล้ววันไหนละค้าบบ??
    รออ่านตลอดๆๆเลยค้าบ คิดถึง

    ตอบลบ
  15. แหม ๆ เขามีแต่ตุ๊ดน้อยใจ
    นี่มึงออกจะแมน อย่าน้อยใจดิ
    เดี๋ยวก็เม้นต์เยอะ

    ตอบลบ
  16. เออ ไม่น้อยใจก็ได้วะ กูจะไม่บ่นเรื่องพวกมึงไม่เมนต์กันอีกแล้ว สัด

    ตอบลบ
  17. โหยพี่ต้นนน ได้โปรดอย่างอนไป
    ปกติไม่้เมนค์นะเนี่ย 5555 เดี๋ยวนี้เมนต์ตลอดเลยนะ
    (หนีดีกว่าตู ฮ่าๆ)

    ตอบลบ
  18. สนุกมากกกก ขออีกๆๆๆๆ ชอบๆ

    ตอบลบ
  19. เขียนฮาดี ชอบๆ ลงคลิปหลุดด้วยนะอยากดู 555

    ตอบลบ
  20. อ่านแล้วฮาว่ะ

    ตอบลบ
  21. ชอบมากคับพี่เปนกำลังจายให้นะคับ

    ตอบลบ
  22. เข้ามากด Like ให้ comment ของ noname (นอนามี) ครับ อ่านแล้วอย่างฮา ฮ่า ๆ ๆ
    เิ่อิ่ม...แต่ว่า blogger ไม่มีให้กด Like นี่หว่า (- -")

    ตอบลบ
  23. ฮ่าๆๆ Like ด้วยคน น่าทำแฟนเพจนะ อยากกดไลค์ ^ ^"

    ตอบลบ
  24. หลังจากหายไปนาน สนุกสุดๆ ขอบคุณครับ

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ