๕ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๕

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 326 เอ๊ะ หรืองานจะเข้า



ควยเอ้ย แม่งกูอุตสาห์มานั่งพิมพ์นั่งเล่าจังไรของกูอยู่ตั้งนาน แม่งจะช่วยกันรีพลายกันหน่อยก็ไม่ได้ เดี๋ยวกูเล่าๆไปแม่งรีพลายน้อยแบบนี้กูจะเลิกเล่าถาวรไปเลยดีกว่ามั้ง ช่างแม่งมันแล้ว

****************************************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 326 เอ๊ะ หรืองานจะเข้า

"อ้าว แล้วตอนมันเอากันมึงจะนั่งกินเบียร์ดูแล้วไม่เย็ดกูเหรอ งั้นมึงนั่งกินไปเลยนะ เดี๋ยวกูเย็ดมึงเอง" แว๊กกกก ว๊ากกก อ๊ากกกก เว้ยยยยยยยยยยยย ไอ้ต้าเอาอีกแล้ว แม่งมีช่องทางให้ไอ้ห่านี่หื่นใส่กูได้เมื่อไหร่แม่งไม่เคยปล่อยเลย กูก็กะจะดูไอ้อ๊อตมันเปิดซิงตัวเองด้วยการเย็ดตูดไอ้อาร์ตโชว์ แล้วกูค่อยเย็ดไอ้ต้าต่อก็แค่นั้น เสือกมาตีเจตนากูผิดไปได้

"เหี้ยสิ" ผมด่าไอ้ต้า ปากกูอ่ะด่ามัน แต่ตูดกูเสือกสั่นระริก ไอ้ตูดทรยศ พักหลังมึงจะรื่นเริงกับควยไอ้ต้าจนเกินเหตุไปแล้ว แค่ได้ยินว่าจะโดนเย็ดหน่อยทำเป็นกระดี้กระด้าเหมือนปลากระดี่ได้น้ำ ไอ้ต้าหัวเราะชอบใจ ปล่อยให้ไอ้อาร์ตกับไอ้อ๊อตที่ไม่ได้ยินไอ้ต้าพูดเมื่อกี้งงเป็นไก่ตาแตก เหอๆ ไม่รู้ล่ะ ไอ้เรื่องที่กูจะเย็ดไอ้ต้าหรือไอ้ต้าเย็ดกูเนี่ยมันไม่สำคัญเท่ากับที่ไอ้อ๊อตมันยังไม่รู้ตัวหรอกว่าคืนนี้มันต้องแสดงอภินิหารลูกกรอกคะนอง ให้สมกับที่มันเคยบริกรรมคาถาให้ไอ้อาร์ตมันใหลหลง ไอ้เรื่องที่จะคิดว่าแอบเค้าห้องน้ำไปมุบมิบกันสองคนเนี่ย อย่าได้หวังเลย

"ไป เข้าบ้าน" ผมร้องบอก ไม่สนไอ้ต้าที่เลียปากแผล่บๆ ไอ้เหี้ยเอ้ย เห็นแล้วก็ขนลุก คนห่าอะไรลิ้นสากฉิบหาย เดี๋ยวแข็งเดี๋ยวนุ่มจนกรูเกร็งขาไม่ถูด สาดดดดดด บอกแล้วไงว่าอย่าให้คิดถึงไอ้ต้า คิดถึงทีไรไอ้ต้นออกอาการทุกที กูก็บอกแล้วนะเว้ยว่ากูเป็นผู้ชาย เพียงแต่กูแพ้ทางไอ้ต้ามันแค่นั้นเว้ยยยย

พวกเรานั่งมอไซค์รับจ้างจนไปถึงบ้านไอ้อาร์ต พ่อกับแม่ไอ้อาร์ตอยู่บ้าน ส่วนพี่ออยคนสวยยังไม่กลับ พวกเราไหว้พ่อแม่ไอ้อาร์ตแล้วก็แนะนำว่าที่ลูกเขย เอ้ย ไม่ใช่สิ แนะนำแบบนั้นได้บ้านแตกแหงๆ ก็แนะนำไอ้อ๊อตว่าเป็นน้องกูอ่ะแหละ แม่ไอ้อาร์ตก็ปากหวานซะ บอกว่าไอ้อ๊อตนี่หล่อเหมือนกูกับไอ้ต้าไม่มีผิด แต่กูว่าแม่ไอ้อาร์ตต้องตัดแว่นแล้วว่ะ ถ้าหน้าอย่างกูเรียกว่าหล่อ โลกนี้ก็คงไม่มีใครขี้เหร่แล้วล่ะ แต่ยกให้ไอ้ต้ามันคนนึง ไอ้เหี้ยนี่มันหล่อขั้นเทพ แต่มันทำกรรมมาเยอะเลยได้แฟนแบบกู

"อาร์ตพาเพื่อนขึ้นห้องไปก่อนนะ เดี๋ยวแม่ทำกับข้าวให้ เห็นวันนี้ออยบอกว่าจะพาเพื่อนมาบ้านด้วย ดีจังเลยจะได้สนุกกัน" แม่ไอ้อาร์ตบอกผมกับไอ้ต้ามองหน้ากัน ฉิบหายแล้ว วันนี้คนมันจะเยอะเกินไปไหมวะ แต่เอ๊ะ เพื่อนพี่ออยก็ต้องเป็นสาวสวยแหงๆ พี่ออยเพิ่งเรียนจบแล้วก็ทำงานแล้วด้วย แกคงมีเพื่อนที่ออฟฟิสสวยๆแหล่มๆให้ไอ้ต้นได้มองกระชุ่มกระชวยหัวควยบ้างแหละเว้ยยยย

ไอ้อาร์ตพาผมขึ้นห้อง ท่าทางมันดูเกร็งๆ คงจะเขินเหมือนกันเรื่องไอ้อ๊อตเนี่ย ถ้าพ่อแม่มันรู้ว่าไอ้ห่านี่กำลังจะเป็นลูกเขยบ้านนี้เค้าจะว่าอะไรไหมวะ แล้วคิดไปคิดมาแล้วไอ้อาร์ตนี่มันมีผัวก่อนพี่ออยอีกนะ ถึงจะแบบทางพฤตินัยก็เหอะ ไม่ใช่แค่มีผัวมาก่อนด้วย แต่ไอ้อาร์ตมันมาแรงแซงหน้ามีผัวไปก่อนหลายคน ทั้งกู ไอ้ต้า ไอ้บี้ ไอ้ก้อง ไอ้วิทย์เอ่อ ใครอีกวะ เยอะอ่ะ กูจำไม่ได้ ช่างแม่งมัน แต่สำหรับกู กูยืนยันไว้ก่อนตรงนี้เลยนะเว้ย กูอ่ะผัวเดียวแต่หลายเมีย ทุกวันนี้รูตูดกูยังบริสุทธิ์ผุดผ่องสำหรับไอ้ต้าเพียงคนเดียวเท่านั้น

"พี่อาร์ต พ่อแม่พี่ดุมั้ยอ่ะ" ไอ้อ๊อตส่งเสียงถามเมื่อเราเข้าไปถึงห้องไอ้อาร์ตมันแล้ว ไอ้ห่า กลัวล่ะสิ "ดุสิ ยิ่งถ้ารู้ว่าลูกเขยเค้าเจ้าชู้นะ เค้าจะเชือดไม่เลี้ยงเลย" ผมตอบแบบขู่ๆ แทนไอ้อาร์ต ไอ้อ๊อตหน้าถอดสี "โหย พี่ต้นอ่ะ" ไอ้อ๊อตร้องคราง แต่เหมือนมันนึกอะไรขึ้นมาได้ "อ้าว แล้วพ่อแม่พี่อาร์ตไม่รู้เรื่องพี่ต้นเคยเป็นผัวพี่อาร์ตเหรอ" ป๊าดดดด ไอ้เด็กเวร กูขอทำความเข้าใจมึงใหม่นิดนึงนะเว้ย อย่ามาใช้คำว่าเคยระหว่างกูกะไอ้อาร์ต ปัจจุบันกูก็ยังเป็นผัวไอ้อาร์ตอยู่ แต่อารมณ์แบบเผื่อเรียก ขัดส่งเมือไหร่มาเรียกใช้บริการ ไม่ใช่ผัวฝากประจำแบบไอ้ต้า ที่กูจะถอนคืนทีไรแม่งหักดอกเบี้ยกูกระจุย

"เอ้ย ไม่รู้หรอก พ่อแม่ไอ้อาร์ตมันไม่เคยรู้เรื่องไอ้อาร์ตเป็นอะไร" ผมบอกไอ้อ๊อตที่นั่งทำหน้ากวนตีน "ถึงว่า ถ้ารู้นะ พี่ต้นคงโดนเชือดจนไม่เหลือควยแล้ว" เหี้ย จะด่ากูว่าเจ้าชู้ เหี้ย เลว ยังไงก็ด่าไปเหอะ แต่อย่ามาแช่งให้ควยกูมีอันเป็นไปแบบนี้ ของกูจำเป็นต้องเอาไว้ใช้งาน ไอ้ต้าหัวเราะครืนกับคำพูดไอ้อ๊อต "ดีเหมือนกันนะ พี่จะได้ไม่เกะกะเวลาจะจับไอ้ต้นมันเย็ด" แว๊กกกกกกกกกกกกกกกกกกก ไอ้ต้า มึงพูดเหี้ยอะไรเนี่ย ควยกูมันไปเกะกะขวางทางมึงตอนไหนไม่ทราบ ทุกวันนี้ตอนกูยกขาให้มึงกูก็โกยทั้งกระโปกทั้งควยหลีกทางเย็ดให้มึงตลอดนะ

"อ้าว งั้นแสดงว่าพ่อแม่พี่อาร์ตก็ไม่รู้เรื่องพี่บี้สิ" เหี้ย ไอ้ห่าอ๊อตถามมาได้ ผมหันไปหาไอ้อาร์ตทันที ไอ้อ๊อตเอ้ย ถึงไอ้อาร์ตมันจะมีมึงเป็นแฟนใหม่ แต่มึงก็ช่วยอย่าพูดอะไรทำร้ายจิตใจไอ้อาร์ตมันได้มั้ยวะ ผัวใคร ใครก็รัก แต่ไอ้อาร์ตก็แปลกนะ มันทำหน้าเรียบเฉยก่อนจะตอบ "อือม์ ไม่รู้หรอก" เออแหะ ไอ้เราก็ห่วงว่ามันจะเกิดอาการนอยหมอยร่วงถ้ามีใครพูดถึงสุดที่รักที่จากไป แต่ถ้ามันทำใจได้แบบนี้ก็ดีแล้ววะ กูจะได้ไม่ต้องกังวลเวลาเย็ดมัน

ไอ้อาร์ตเก็บของเสร็จแล้ว ผมเลยเรียกมันให้ไปคุยด้วยตรงระเบียงก่อนจะจุดบุหรี่สูบ ส่วนไอ้อ๊อตปล่อยให้มันนั่งเล่นเกมส์กับไอ้ต้าอยู่ในห้อง "อาร์ต มึงโอเคแล้วใช่ไหมเรื่องบี้อ่ะ" ผมถามไอ้อาร์ต ไอ้อาร์ตยิ้มๆนิด "อือม์ กูก็งงเหมือนกันนะ" ไอ้อาร์ตตอบก่อนมองไปไกล "ก่อนหน้านี้กูเคยคิดว่ากูคงลืมบี้มันไม่ได้ จนกูได้มาเจอมึง เจอพี่ต้า เจอไอ้อ๊อต" ไอ้อาร์ตพูดก่อนหยุดนิดนึง "กูขอบใจมึงกับพี่ต้ามากนะ ที่ช่วยทำให้กูแข็งแรงขึ้น" ไอ้อาร์ตหันมาหาผม ผมยิ้มให้มัน ผมไม่รู้หรอกว่าไอ้อาร์ตมันทำได้อย่างที่พูดหรือเปล่า ต่ผมว่าหัวใจมันพบกับความผิดหวังมาหลายครั้งจนมันชินที่จะเจ็บแล้วล่ะ

"มึงรู้ไหมต้น กูเห็นไอ้อ๊อตทีไร กูคิดถึงมึงตอนเด็กๆทุกที" ไอ้อาร์ตพูดยิ้มๆ ผมชะงักมือที่กำลังจะเอาบุหรี่เข้าปาก หันไปมองหน้ามัน "ไอ้อ๊อตเหมือนมึงมากเลยรู้ไหม" ไอ้อาร์ตพูด ผมมองหน้ามันอย่างพิจารณา แต่ยังไม่พูดอะไร ไอ้อาร์ตมันเลยพูดต่อ "ที่กูพูดเนี่ย กูไม่ได้หมายความว่ากูจะเอาไอ้อ๊อตมาแทนที่มึงหรือไอ้บี้นะ" ไอ้อาร์ตพูดอีก ผมจ้องหน้ามันก่อนจะถาม "อาร์ต มึงยังรักกูอยู่ใช่ไหม"

ไอ้อาร์ตยิ้มบางๆ ผมรู้มาตลอดแหละว่าไอ้อาร์ตมันไม่เคยเปลี่ยนใจเลย แม้กระทั่งตอนมันมีไอ้บี้ หัวใจรักของคนเราบางทีก็อธิบายยากนะ ผมไม่เชื่อหรอกว่าในชีวิตคนคนนึงเนี่ย จะรักใครคนเดียวทั้งชีวิต กาลเวลาเปลี่ยน ทุกสิ่งก็เปลี่ยน ถ้าถามผมว่าผมรักไอ้อาร์ตมั้ย ผมตอบได้แบบไม่ลังเลเลยว่าผมรักมัน แต่ผมวางสถานะความสัมพันธ์ของผมกับไอ้อาร์ตอยู่ที่เพื่อนรัก ไม่ใช่คนรักแบบไอ้ต้า

"เมื่อวานที่กูเห็นไอ้บี้ในฝัน มันยิ้มมีความสุขมากเลยล่ะ" ไอ้อาร์ตพูด ตาเหม่อลอยไปไกล ไอ้อาร์ตไม่ตอบคำถามที่ผมถามว่ามันยังรักผมอยู่ใช่ไหม แต่ผมรู้คำตอบนั้นเป็นอย่างดี ผมเลยโอบไหล่มันไว้ "แล้วมึงล่ะ มีความสุขมั้ยตอนนี้" ผมถามไอ้อาร์ต ไอ้อาร์ตหันมายิ้ม "กูเห็นคนที่กูรักมีความสุข กูก็มีความสุขแล้วล่ะ" ไอ้อาร์ตตอบกลางๆ ผมไม่รู้ว่ามันหมายถึงมันเห็นไอ้บี้มีความสุข หรือเห็นผมมีความสุขกับไอ้ต้า แต่ผมยอมรับหัวใจมันจริงๆ มันรักทุกคนได้แบบไม่หวังอะไรตอบแทน

"ไอ้อาร์ต กูรักมึงนะ มึงเป็นเพื่อนที่กูรักมากที่สุด ไอ้ต้าก็รักมึง กูกับไอ้ต้าอยากให้มึงมีความสุข" ผมบอกกับมันอย่างจริงใจ ไอ้อาร์ตโอบไหล่ผมตอบ ผมเลยเอามือลูบหัวมันเบาๆ กูกับไอ้ต้าเคยคุยกันไว้ตั้งแต่กลับมาจากเชียงใหม่หลังงานศพไอ้บี้ เราคุยกันว่าเราจะช่วยให้อาร์ตมันมีความสุขให้มากที่สุด ไอ้ต้าเองมันก็รักไอ้อาร์ตไม่น้อยกว่าผม มันบอกว่ามันรู้ความรู้สึกของไอ้อาร์ตมาตลอดว่ามันรู้สึกกับผมยังไง และมันเองก็บอกว่ามันก็รู้สึกว่าไอ้อาร์ตเป็นน้องชายคนนึงเหมือนกัน ไอ้ห่านี่ก็นะ เห็นทั้งกูทั้งไอ้อาร์ตเป็นน้อง แต่เย็ดไม่เลี้ยงเลย ไอ้พี่ชายที่แสนดี

ผมไม่พูดอะไรอีก ปล่อยให้ไอ้อาร์ตมันโอบไหล่อยู่แบบนั้น จนไอ้ต้ามันเข้ามาสมทบ "คุยอะไรกันเนี่ย เงียบเชียว" ไอ้ต้าทักยิ้มๆ ไอ้อาร์ตมันทำท่าจะปล่อยไหล่ผม คงเกรงใจไอ้ต้า แต่ไอ้ต้ากลับเป็นฝ่ายเดินมาโอบไอ้อาร์ตไว้อีกข้างนึง "พี่ดีใจนะที่เห็นอาร์ตเข้มแข็ง" ไอ้ต้าพูด ผมหันไปยิ้มให้ไอ้ต้า ไอ้อาร์ตยิ้มเขินๆ ผมเลยแซวไอ้ต้ากลับ "เกิดมันเข้มแข็งแล้วไม่ให้มึงเย็ดเนี่ย มึงจะดีใจมั้ย" ไอ้ต้าเลิกคิ้วตามแบบฉบับพี่ชายที่สุดจะกวนตีน "กูก็เย็ดมึงแทนไงไอ้ต้น" แสรดดดดดด งานเข้ากูทุกที

"อ๊อตล่ะ" ไอ้อาร์ตหันไปถามไอ้ต้าที่ยังทำหน้าหื่นไม่หาย "อ่อ มันหลับไปแล้วล่ะ สงสัยจะเหนื่อยเมื่อเช้า" ไอ้ต้าพูดยิ้มๆ แหม ไอ้หอย ช่างไม่รู้อะไรบ้างเลย ผมกับไอ้อาร์ตหัวเราะกันเบาๆ ก่อนจะเล่าเรื่องที่ไอ้อ๊อตมันขอให้ไอ้อาร์ตบอกว่ามันได้กันแล้วให้ไอ้ต้าฟัง ไอ้ต้าฟังไปขมวดคิ้วไป คงนึกไม่ถึงว่าไอ้อ๊อตมันจะเอาเรื่องโน้นเรื่องนี้มาคิดมาก จะว่าไปไอ้ห่าอ๊อตมันก็คิดมากจริงๆแหละ ทั้งเรื่องควยเล็ก เย็ดไม่เก่ง หรือคิดว่าพวกกูมองมันเป็นเด็ก กูก็ได้แต่หวังว่ามันจะไม่เก็บเอามาคิดจนเป็นปมด้อยนะ

"เอางี้ งั้นคืนนี้มึงยอมให้ไอ้อ๊อตเย็ตจริงๆได้ป่าว" ผมถามไอ้อาร์ต ไอ้อาร์ตหน้าแดงซ่าน "จะดีเหรอต้น กูเพิ่งรู้จักมันเองนะ" ไอ้ห่าอาร์ต มึงจะมามัวทำปฏิสัมพันธ์ห่าเหวอะไร ผู้ชายเย็ดกันแม่งยังไงก็ไม่ท้อง ไม่มีอะไรเสียหายด้วย มึงเงี่ยนก็เอาน้ำออกก็แค่นั้น ทีตอนชักว่าวมึงยังไม่เห็นเกรงใจมือมึงเลย

"เออ ยอมเหอะน่า กูกับไอ้ต้าจะได้ช่วยให้คะแนนไอ้อ๊อตด้วยว่ามันสอบผ่านมั้ย" คราวนี้ไอ้อาร์ตหน้าแดงจัด กูกำลังจะแซวต่อก็พอดีมีเสียงเคาะประตู ไอ้อาร์ตเลยปล่อยมือที่โอบกอดกูออกไปเปิดประตู "อาร์ต แม่ให้มาเรียกไปกินข้าว บอกเพื่อนๆด้วยนะ" ว้าวววววว เสียงพี่ออยนางฟ้าประจำใจกูนี่หว่า ไอ้ต้นขอไปดูหน้าหน่อยเถอะ ไม่ได้เจอกันนาน สวยขึ้นป่าววะ

"พี่ออยหวัดดีค.....โอ้ยยยยยยย" ไอ้ห่าต้าแม่งคงหมั่นไส้กูเต็มประดา พอรู้ว่าเป็นพี่ออยเข้าหน่อยกูก็เตรียมวิ่งไปหม้อ มันเลยเอาตีนขัดจนกูล้มฝาหม้อกระเด็นเลย ไอ้เชี่ย คืนนี้ไม่ต้องมาอ้อนขอตูดกูเลยอ้อนสิบทีกูก็ไม่ให้ ถ้าทีที่สิบเอ็ดกูถึงยอม พี่ออยเห็นกูล้มคว่ำไม่เป็นท่าก็ยืนหัวเราะอยู่หน้าประตู "ต้นนี่เหมือนเดิมเลยนะ กี่ปีก็ไม่เคยเปลี่ยน" แสรดดดดดด เปลี่ยนว้อย ควยกูใหญ่ยาวกว่าคราวก่อนที่เย็ดโชว์อีกนะเฟร้ย หรือพี่ออยจะพิสูจน์

"พี่ออยหวัดดีครับ" เสียงไอ้ต้าบอกสวัสดีพี่ออยเสียงนุ่มเชียว เหี้ย ไอ้สุภาพบุรุษ ผมเงยหน้าเห็นไอ้ต้าที่ก้าวข้ามผมไปไหว้พี่ออยอย่างเรียบร้อย ไอ้เหี้ยนี่ต้องโดน ผมหมั่นไส้เลยโถมตัวกอดไอ้ต้าไว้กะให้มันล้มคว่ำเหมือนกัน แจ่ไม่รู้แม่งไอ้ต้ามันเตรียมตัวไว้ก่อนหรือเปล่า มันดันยืนอยู่โดยไม่ล้ม กูเลยได้แต่กอดมันแน่นแล้วรูดกางเกงยีนส์ที่มันใส่แบบเอวต่ำไว้รูดมากองที่หัวเข่า จะว้ายยยย ผัวกูไม่ใส่กางเกงในด้วยนี่หว่า ถึงว่าทำไมพี่ออยถึงได้มองตาค้างเลย

"เอ่อ ต้าก็ไม่เปลี่ยนนะ" พี่ออยหลบตาจากควยโทงเทงของไอ้ต้า แหมๆๆ พี่ออย ทำไมจำควยไอ้ต้าได้แม่นแบบนั้นเนี่ย แล้วถ้าเป็นควยกูจะจำได้มั้ยเนี่ย ไอ้ต้าไม่รอให้กูคิดนาน มันเอาตีนดีดกูจนหงายท้องก่อนดึงกางเกงกลับคืน มันเองก็ดูจะอายไม่ใช่น้อย เห็นหน้าแดงเชียว โหย จะอายอะไรกันนักหนาวะ ก็เคยเห็นกันมาหมดแล้ว ไอ้ต้ามันหันมาทางผมตาคมกริบ กูอ่านตามันออกมันกำลังบอกว่า "เดี๋ยวมึงโดน" อร้ายยยย กูแกล้งรูดกางเกงมันอีกสักสิบทีดีกว่า อิอิ

"อ้าว แล้วนี่ใครล่ะ" พี่ออยถามพลางชี้ไปที่ไอ้อ๊อตที่นอนอ้าปากหวอแหกขาอยู่บนเตียง "อ่อ อ๊อตโตน่ะ น้องของพี่สะใภ้ไอ้ต้น" ไอ้อาร์ตตอบ ผมมองไอ้อ๊อตที่นอนหลับไม่รู้เรื่องรู้ราว พี่ออยชะเง้อมอง "กำลังโตเป็นหนุ่มเลยนะเนี่ย ท่าทางโตขึ้นคงหล่อน่าดู" พี่ออยพูด แหมพี่ออยอ่าาา หมายถึงกูหราาาาาา อยากได้กูเป็นผัวเหมือนไอ้อาร์ตล่ะสิ "ไอ้ต้น พี่ออยเค้าพูดถึงไอ้อ๊อต ไม่ใช่มึง" ไอ้ต้ากระซิบเบาๆ คงเห็นหน้ากูหยาดเยิ้มออกอาการหื่นแดกซะขนาดนั้น

"เฮ้อ แต่อยู่กับต้นได้นี่ พี่ว่าอ๊อตโตโตขึ้นมันต้องแสบไม่แพ้ต้นแน่ๆ" แสรดดดดด โดนกูเย็ดแล้วเหรอถึงได้รู้ว่ากูแสบ กูอาจจะแซ่บก็ได้นะเฟร้ยยยยยยย พี่ออยพูดยิ้มๆ ก่อนจะเดินออกจากห้องไป ส่วนไอ้ต้าเห็นพี่ออยออกไปแล้วก็หันมาเขกมะเหงกใส่ผม "แสบนักนะเรา" ไอ้ต้าพูดไปยิ้มไป กูก็ปลาบปลื้มได้ใจที่ผัวกูชอบ อิอิ

ผมปลุกไอ้อ๊อตให้ล้างหน้าล้างตาเพื่อจะลงไปกินข้าวกัน แต่เอ๊ะ เมื่อตอนมาถึงแม่ไอ้อาร์ตบอกนี่หว่าว่าพี่ออยมีเพื่อนมาด้วย แล้วอยู่ไหนวะ สาวๆอ่ะอยู่ไหน ไอ้ต้นอยากเห็นว้อยยยยยย " อาร์ต ไปตามพี่โบ้กับพ่อมากินข้าวไป" พี่ออยบอก อ้าว ผู้หญิงเหี้ยไรชื่อโบ้ วะ เอ๊ะ หรือมันจะมาจากโบ๋ แสดงว่าอินี่มันต้องโดนทะลวงมาแล้วแน่ๆ แต่เอ๊ะ ชื่อนี้กูคุ้นๆนะ เหมือนเคยได้ยิน

ไอ้อาร์ตออกไปตามพ่อกับพี่โบ้แป๊บเดียวก็เดินตามกันเข้ามา อ้าว พี่โบ้เนี่ยเป็นผู้ชายนี่หว่า เออ กูเลยจำได้แล้วว่าพี่โบ้เนี่ยคือแฟนพี่ออยนี่หว่า แหม หล่อฉิบหายเลยว่ะ ก็สมกับพี่ออยแหละ หนุ่มหล่อสาวสวยได้กันก็เหมาะสมแล้ว แต่ถ้าจะให้ดีให้พี่ออยได้กะกูจะดีกว่า อิอิ "ต้น ต้า อ๊อต นี่พี่โบ้ แฟนพี่" พี่ออยแนะนำ แหมๆๆๆ เป็นสาวเป็นนางแนะนำผู้ชายว่าเป็นแฟนไม่มีเคอะเขินเลยนะ "หวัดดีครับพี่โบ้ นี่พี่ต้า ผัวกู" เอ้ยยย กูป่าวแนะนำแบบนั้นนะเฟร้ย กูก็แค่สวัสดีพี่โบ้เค้า ส่วนพี่ออยเค้าก็แนะนำว่ากูเป็นเพื่อนสนิทไอ้อาร์ตนั่นแหละ

พอทุกคนมาพร้อมแล้วก็นั่งลงกินข้าวกันอย่างสนุก จะว่าไปพี่โบ้เนี่ยก็คุยสนุกเหมือนกันนะ ดูท่าทางพ่อแม่ไอ้อาร์ตจะยอมรับและดูจะสนิทกับพวกผมได้เร็วด้วย พอกินข้าวเสร็จพ่อ พี่โบ้ กับพวกผมก็ย้ายไปนั่งกินเบียร์ที่ศาลาในสวน ปล่อยให้พี่ออยกับแม่อยู่ในบ้าน พออยู่กันตามประสาชายหนุ่ม บทสนทนาก็เริ่มสนุกกว่าเดิม แหะๆ ไม่มีอะไรหรอก เรื่องที่คุยมันก็เริ่มลงต่ำกว่าสะดือไปเรื่อยๆอ่ะแหละ แถมมีไอ้อ๊อตที่เป็นตัวสอดรู้สอดเห็นตามประสาเด็กเห่อหมอย มันก็เลยได้ทั้งสอนทั้งอำไอ้อ๊อตจนพวกเราฮาแตกกันไปหลายที

"เฮ้ยโบ้ ยังไงพ่อก็ขอนะ พ่อรักออยมาก ยังไงอย่าชิงสุกก่อนห่ามนะ" พ่อไอ้อาร์ตบอกพี่โบ้เสียงเข้ม หลังจากที่ให้พ่อเล่าประสบกามเย็ดหญิงสมัย 16 ให้พวกเราฟัง พี่โบ้หน้าเจื่อนไปหน่อย เอ๊ะ หรือว่ามันจะยังไม่เคยได้เย็ดพี่ออยวะเลยผิดหวัง หรือไม่มันก็ล่อไปแล้ว แล้วก็กลัวโดนจับได้ "ครับพ่อ ไม่ต้องห่วงครับ ผมรับรองว่าจะไม่ทำให้ออยเสียหาย" พี่โบ้รับคำหนักแน่น อ้าว การเย็ดกันนี่เป็นเรื่องเสียหายเหรอวะ กูนึกว่าเสียน้ำอย่างเดียว

พวกเรายังคุยกันต่อ พี่โบ้เองก็กินไปไม่ใช่น้อย ท่าทางจะหนักเอาการ จนพี่ออยกับแม่ออกมาสมทบเนี่ยล่ะ พี่โบ้เลยดูนาฬิกา "ดึกแล้ว เดี๋ยวผมขอตัวกลับดีกว่าครับ" พี่โบ้พูดเสียงเริ่มอ้อแอ้ พี่ออยมองหน้าพี่โบ้ดูเหมือนจะกังวล "ไหวป่าวโบ้ เมาไม่ใช่น้อยเลยนะ" เสียงพ่อถาม พี่โบ้คงไม่ใช่นักดื่มสักเท่าไหร่ ไม่เหมือนพวกกูกับไอ้ต้าที่แดกเหล้ากันต่างน้ำ ส่วนไอ้อ๊อตเนี่ย นั่งตาเยิ้มมาครึ่งชั่วโมงได้แล้ว สงสัยคืนนี้เดือดร้อนไอ้อาร์ตต้องขึ้นขย่มหำเด็กเองแน่ๆ พ่อมองพี่โบ้อย่างเป็นห่วง ก่อนบอก

"เอางี้ โบ้นอนที่นี่ดีกว่า นอนห้องอาร์ตกับพวกเพื่อนๆมันน่ะแหละ ผู้ชายเหมือนกันนอนเบียดๆกันห้าคนคงไม่เป็นไรหรอก"


****************************************************************


แม่งมีแต่คนจะให้กูเย็ดกัน ไอ้ห่า ชีวิตกูก็มีมุมอื่นนะเว้ย เสือกจะให้เย็ดกันอย่างเดียว น้ำแตกท่วมอกตายห่าพอดี

๔๐ ความคิดเห็น:

  1. อ๊ากกก ไม่เสียแรงที่เข้ามาดูตอนดึกๆ ขอบคุณครับพี่ต้น

    ตอบลบ
  2. โอ๋ ๆ ห่า อย่าน้อยใจสิวะ
    คนเหนียวแน่น และเหนียงยานรออ่านของมึงก็ตั้งหลายคน
    ฮ่า ๆ

    ตอบลบ
  3. ติดตามอย่างเหนียวแน่นเช่นเดียวกัน
    แค่ไม่ได้เมนต์ แหะ ๆ
    รอมาตั้ง 2 ปี อย่าน้อยใจเลย

    ตอบลบ
  4. รูปใครอ่ะพี่ต้น อยากรู้เจงๆ
    บอกหน่อยได้มั้ยยย

    ตอบลบ
  5. อย่าน้อยใจสิครับพี่ต้นสุดหล่อ
    เค้าอาจจะยังไม่รู้กันก็ได้ ว่าพี่ต้นกลับมาแล้ว

    ตอบลบ
  6. รูปสองตอนนี้ โดนใจกูมากเลย
    ถ้ากูเป็นผู้หญิง กูจะเพ้อแล้วพูดว่า นี่แหละ พ่อของลูก
    ฮ่า ๆ ๆ

    ตอบลบ
  7. พึ่งมาเจอวันนี้อ่ะ คิดถึงมากกกกกกกกกกกกกกรู้มั้ย

    ตอบลบ
  8. ดีใจที่สุดเลย กลับมาแล้ววววววววว

    ตอบลบ
  9. สนุกอ่ะ ลุ้นๆเมื่อรั่ยจะเสียบ 555

    ตอบลบ
  10. อ่านทุกวันละ แต่ไม่กล้าเมนส์มาก อายอ่ะ เดี๋ยวจะโดนว่าหื่น

    ตอบลบ
  11. แฟนคลับไปไหนหมดแล้วว มาช่วยกันเม้นเร้วววว

    ตอบลบ
  12. ที่มีคนมาคอมเม้นท์น้อย อาจจะเป็นเพราะส่วนใหญ่เขายังไม่ทราบก็ได้ครับ ว่าคุณต้นกลับมาเขียนตอนต่อให้ได้อ่านกันแล้ว...แบบนี้คงต้องฝากพี่น้องผองเพื่อนช่วยๆ กระจายข่าวประชาสัมพันธ์กันสักนิดน่ะครับ...หวังว่าคุณต้น และผู้คนรอบๆ ตัว จะมีสุขภาพที่ดีกันถ้วนหน้านะครับผม......tan (^_^)

    ตอบลบ
  13. โอ๋ๆๆๆ...อย่าเพิ่่งเลิกอัพนะ....คนเม้นท์น้อยเพราะคนส่วนใหญ่เค้ายังไม่รู้กันอ่ะเปล่า :* ทำแฟนเพจ ! จะได้ประกาศให้โลกรู้

    ทำไมรู้สึกว่าตอนหน้าต้องมีฮานะ!? เล่นมีพี่ผู้ชายโผล่มาอีกคน หึๆๆ

    ตอบลบ
  14. อย่าเพิ่งเลิกอัพนะครับ ติดตามมาตั้งแต่อยู่ปาล์มเลย เป็นกำลังใจให้นะครับ

    ตอบลบ
  15. อุอุอุ!!! แฟนพี่ออยจะเป้นยังงัยบ้างเนี่ย

    ตอบลบ
  16. แฟนพันธ์แท้นะต้น นี่รอมา สอง สาม ปี จะมาเลิกอัพกันง่ายๆ ไม่ยอมนะว๊อย อิอิ

    ตอบลบ
  17. ผ่านไปกี่ปีก็สนุกเหมือนเดิม
    ชอบๆ 555^.^

    ตอบลบ
  18. โหยพี่ต้น อย่าหยุดเลย ใจเย็นๆ ตอนนี้คนไม่รู้ว่าพี่เขียนต่อแร้ว รอสักเดือนสองเดือน รับรอง เม้นแทบไม่ทันแน่เลยพี่ ใจเย็นๆ ช่วงนี้น้ำท่วม พึ่งผ่านไป คอมอาจจะเจ๊งอยู่ อิอิ

    ตอบลบ
  19. แม่ง พวกมึงนิ กว่าจะโผล่ออกจากรูหอยกันออกมาได้ ต้องให้กูแกล้งนอยแกล้งน้อยใจ คราวหน้าแม่งถ้าพวกมึงอ่านแล้วไม่เม้น กูจะแช่งให้ควยหักในเลย แสรดดดด

    ตอบลบ
  20. ฮ่า ๆ ไอ้ต้นนอยแฟนคลับ กรั๊ก ๆ

    ตอบลบ
  21. :) คิดถึงจริงๆ พี่รู้ป่ะสองปีที่ผ่านมาอย่างคิดถึงอ่ะ
    แล้วพี่รู้ไรอีกอย่างป่ะ... ตอนที่ผ่านๆ มาเค้าไม่เคยเม้นเลยอ่ะ 5555 ชดเชย !

    ตอบลบ
  22. จะเม้นให้ทุกตอนเลยค้าบบเพ่ต้นนนน
    แช่งซ่ะน่ากลัวเลย แต่ถึงไม่แช่งผมก็เม้นน่ะ 555

    ตอบลบ
  23. ยกขารอตอนใหม่ เอ้ย นั่งรอตอนใหม่แทบไม่ไหว อยากอ่านต่อเร็วๆจัง^^
    พี่ต้นใจเย็นๆ อย่าพึ่งน้อยใจ ผมเชื่อว่าแฟนคลับพี่มีเยอะมาก ทั้งที่แสดงตัวและแอบอ่าน อย่าพึ่งเลิกเขียนนะพี่ เป็นกำลังใจให้ค้าบบ :)))

    ตอบลบ
  24. ...ได้ยินว่าบ้านนี้จะมี 5 sum
    //ปูเสื่อรอดูแถวหน้าสุด

    ตอบลบ
  25. กรี๊ดดด พี่ต้นกลับมาแล้ว พี่ต้นกลับมาแล้ว พี่ต้นกลับมาแล้ว(ท่องไปอีกห้าร้อยรอบ) ดีใจโครต เม้นท์ก่อนอ่าน><

    ตอบลบ
  26. งอนเป็น มาม่าซังเลย - -* เอาน่า เดี๊ยวคนก็ทยอยกลับมานะครับ ไม่เกิน 3 เดือนนี้ึคนเท่าเดิมแน่นอน

    ตอบลบ
  27. เฮ้อ มาเสียที รอมานานแล้วอย่าเพิ่งน้อยใจ เดี่ยวสมาชิกตามมาเอง

    ตอบลบ
  28. อย่างอนเลยน้ะ O.O+

    ตอบลบ
  29. ไอ้ต้น พี่ต้าร์ อาร์ต น้องอ๊อต
    กุรักเมิงว่ะ

    ต้น เมิงเป็นตัวอย่างของคำว่า เซ็กซ์เพื่อความสนุก แต่รักเพื่อความสุข กุไม่รู้หรอกว่าคนมีเซ็กซ์กันมานานๆ จะเบื่อรสชาติกันมั้ย แต่กุรู้สึกว่า กับพี่ต้าร์เมิงยังรักเขา

    ครั้งก่อนกุอ่านไปร้องไห้ไปเป็นบางช่วง เรื่องของเมิงเข้าขั้น Climax ทั้งสองด้านเลยว่ะ เพราะงั้น ขอบใจที่กลับมา และขอบใจที่ยังคงความเป็นตัวเองอยู่อย่างนี้

    From A human who love his Idols

    ตอบลบ
  30. กลับมาแล้วววววววววว TT
    เพิ่งมาเจอวันนี้เลยอ่ะโห่ยยย
    คิดถึงนะ ม๊วบๆ T3T

    ตอบลบ
  31. รอมาสองปี แค่ไม่เม้นนิดหน่อนทำเป็นงอน

    ตอบลบ
  32. ผมเพิ่งได้ติดตาม อ่านมาสี่วันรวด ทั้งๆที่เป็นช่วงสอบแต่ก็มานั่งอ่านเรื่องราวของพี่ๆ อยากจะบอกว่าพี่ๆเป็นแรงบันดาลใจให้ผมมาก ผมได้ข้อคิดดีๆจากพี่ต้นมาเยอะแยะเลย ขอบคุณนะครับ

    ตอบลบ
  33. เพิ่งได้อ่านบล็อกนี้ อ่าน 5 วันรวดเดียวถึงตอนนี้แล้ว บอกได้คำเดียว "สุดยอด" ทำเป็น e-book หรือ pdf ให้โหลดหลังจากเขียนครบ 365 ตอนด้วยนะคะ จะเก็บไว้อ่าน 555 (แอบหื่นเล็กน้อย) ติดตามอ่านอยู่นะคะ ถ้านั่งพิมพ์ไม่ไหวเจ็บก้น ก็นอนพิมพ์ก็ได้ค่ะ -_-" แหะๆ แซวนิดนึง

    ตอบลบ
  34. ดีใจที่กลับมา อิอิ

    ตอบลบ
  35. ครับ ขอบคุณครับ กำลังจะอ่านนะครับ
    คงสนุกเหมือนเคย

    ตอบลบ
  36. มาเม้นให้พี่ต้นยามดึก จะได้อ่านตอนต่อไปไวๆ 555

    ตอบลบ
  37. ทำเป็นงอนตอนตูดโดนเฮียต้าเสยไปได้ หุหุ
    ที่เมนต์ช้าเพราะมัวแต่ตั้งใจอ่านให้ซาบซึมซ่านหายคิดถึงตะหากล่ะ อิอิ ;)

    ตอบลบ
  38. กว่าเฮียต้นจะมาก็นาน รอจนเยิ้มจนแห้งหมดแล้วไง เลยหายๆกันไปบ้างแต่ตอนนี้มาฝังตัวอยู่แถวนี้ล่ะละ อย่านอยด์อีกนะเฮีย

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ