๒๒ มีนาคม ๒๕๕๗

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 425 มึงโดนแน่ๆๆ

มาต่อละ











*******************************************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 425 มึงโดนแน่ๆๆ

"พี่รักต้นนะครับบบ" อร้ายยย ไอ้ต้า ไอ้บ้า คิดว่ากูอายไม่เป็นหรือไงวะ มาตะโกนบอกรักข้ามร้วแบบนี้ "ต้นก็รักพี่ตานะค้าบบ กลับบ้านดีๆนะ" กูตะโกนกลับไป เอาวะ มาเก็บตัวแบบนี้ไอ้ต้นสบายแล้ว ไอ้ต้ามันต้องมาหาทุกวันแน่ๆ แต่ถ้ามันไม่มาไอ้ต้นก็มีที่ระบายเงี่ยนอยู่อีกตั้งสองรู เผลอได้พี่เก่งอีกรูก็เป็นสาม โหยยย เกิดเป็นไอ้ต้นนี่มันดีแบบนี้นี่เอง

กูเดินกลับไปที่ห้องด้วยความอิ่มใจ เดินไปได้ค่อนทางก็สวนกับยามที่กำลังเดินตรวจพอดี แกก็ถามกูแหละว่าไปไหนมา กูเลยตอบไปว่าไปห้องน้ำ ดีนะที่ไม่เย็ดกันเยิ่นเย้อ ไม่งั้นไอ้พี่ยามได้เห็นของดีแน่ๆ กูเดินกลับเข้าห้อง ไอ้ฟิวก็หลับไปแล้ว ส่วนพี่บอมบ์กำลังจะนอน

"ไปไหนมาวะต้น" พี่บอมบ์ถาม กูยิ้มให้แกแต่ไม่ตอบคำถาม เอาเสื้อเปื้อนน้ำเงี่ยนวางในตะกร้าเตรียมซัก แล้วหยิบอุปกรณ์อาบน้ำ "ไอ้นี่ ถามก็ไม่ตอบ" พี่บอมบ์พูดยิ้มๆ เหมือนแกจะรู้ทัน แกรู้อยู่แล้วเรื่องที่กูไปขอกุญแจประตูหลังจากพี่เก่ง ก็ตอนนั้นแกโดนพี่เก่งเย็ดอยู่นี่หว่า แล้วกูอารมณ์ดีกลับมาแบบนี้แสดงว่ากูต้องมีอะไรดีๆแน่ๆ

"นี่จะไปอาบน้ำอีกเหรอ ดึกแล้วนะเว้ยยย เดี๋ยวก็เจอหรอก" พี่บอมบ์ถาม แกขยับมาลุกนั่งที่ขอบเตียง ไอ้ห่า ภาพในหัวกูหลอนมาทันทีเลย "เหนียวตัวอ่ะ อยากอาบน้ำ" กูพูดเสียงอ่อย พี่บอมบ์หัวเราะกิ๊ก บอกแล้วว่าไอ้ต้นอ่ะเรื่องคนกูสู้ไม่ถอย แต่เรื่องผีเนี่ยกูก็วิ่งไม่ถอยเหมือนกัน "ไปเป็นเพื่อนหน่อยดิ" กูทำเสียงอ้อนใส่พี่บอมบ์ แกหัวเราะเบาๆก่อนลุกขึ้นเดินตามมา

"ตกลงไปไหนมา" พี่บอมบ์ถามซ้ำ "ก็แถวนี้แหละ" กูตอบเลี่ยงๆ พี่บอมบ์ยิ้มนิดๆ "เอ่อ พี่ขอบคุณต้นนะ เรื่องที่ต้นบอกเก่งอ่ะ" พี่บอมบ์พูดอีก กูบอกเรื่องอะไรวะ กูทำหน้างงก่อนเลี้ยวไปทางห้องอาบน้ำ "ก็เรื่องที่ต้นบอกให้เก่งใช้ปากกับพี่บ้างอ่ะ" พี่บอมบ์พูดแล้วก็หน้าแดง กูหัวเราะเบาๆ เอาผ้าแขวนที่ราวก่อนรูดกางเกงลง แน่ะ แอบเห็นนะเว้ย ว่ามึงกลืนน้ำลายเอื้อกเชียว

"ดีป่าวล่ะพี่" กูถาม พี่บอมบ์พยักหน้าอายๆ "เก่งเค้าทำไม่ค่อยเป็นหรอก แต่พี่เสียวมากเลย" พี่บอมบ์พูด กูหันไปเปิดน้ำ ตาพี่บอมบ์จ้องมาที่ควยกู กูเลยมองบ้าง ไอ้ห้า ควยกูแดงไปค่อนลำ แถมน้ำเงี่ยนเลอะควยเป็นคราบแบบมองก็รู้ว่าเพิ่งน้ำแตกมาไม่นาน กูเห็นพี่บอมบ์จ้องอยู่พักใหญ่ กูเลยชวน

"อาบน้ำด้วยกันไหมพี่" กูถามยิ้มๆ พี่บอมบ์ส่ายหน้าเขินๆ "พี่ไม่ได้เอาถุงยางมา" อ่ะ นั่นแน่ นึกว่าไม่อยากโดนกูเย็ด ที่ไหนได้เงี่ยนอีกแล้วอ่ะสิถึงตามกูมาแบบนี้ กูเอามือรูดควยสองสามทีแล้วเดินมาใกล้พี่บอมบ์ "งั้นมาดูดควยผมก็ได้ เอาป่าว" กูถาม ก่อนจับมือพี่บอมบ์มาจับควยกูที่กำลังแข็งขึ้นมาพอดี พี่บอมบ์หน้าแดงกว่าเดิมก่อนจะทรุดลงนั่งจับควยกูรูดเบาๆ ตามองเป็นประกาย
พี่บอมบ์รูดซะควยกูแข็งเป้กยิ่งกว่าสากกะเบือ แกจับควยกูตั้งขึ้น หัวควยชี้ยาวเลยสะดือไปอีก

"แฟนต้นเค้ารับไหวได้ไงเนี่ย ใหญ่ขนาดนี้" พี่บอมบ์ไม่พูดเปล่า แกเอาแขนแกมาทาบกับขนาดควยกูไปด้วย "ดูสิ ใหญ่เกือบเท่าแขนพี่แน่ะ" พี่บอมบ์คราง ไอ้ห่า ใครก็ห่วงแต่ตูดไอ้ต้า มีใครห่วงตูดกูบ้างไหม ควยแม่งใหญ่กว่ากูอีก แพ้กูก็แค่ความยาว กูไม่ตอบคำถาม แอ่นควยแข็งโด่ไปใกล้ปากพี่บอมบ์ พี่บอมบ์มองหน้ากูก่อนแลบลิ้นออกมาชิมรสควย

"ควยต้นไม่เหม็นเลยอ่ะ ดีจัง" พี่บอมบ์พูดก่อนอ้าปากครอบ กูยิ้มพอใจ นอกจากที่ทุกครั้งกูอาบน้ำกูจะฟอกสบู่ใส่ควยกูให้สะอาดเอี่ยมเรี่ยมเร่แล้ว อาหารการกินก็สำคัญ กูไม่กินกระเทียม ไม่กินของเผ็ด หรืออาหารกลิ่นฉุน เพราะมันจะทำให้น้ำเงี่ยนกูมีกลิ่นแรง ที่กูชอบกินอ่ะพวกผลไม้ที่มีวิตามินเยอะๆ อย่างพวกส้ม สัปปะรด ของพวกนี้กินแล้วน้ำเงี่ยนหวาน ไม่เชื่อมาลองกินน้ำเงี่ยนกูได้เลย

"พี่บอมบ์ก็อย่าให้พี่เก่งกินของฉุนๆสิ" กูบอก ควยกูเข้าไปตุงคาปากพี่บอมบ์เกือบครึ่งลำ พี่บอมบ์ถอนปากจากควยกูดังบล็อก "ก็เก่งเค้าชอบ เค้าบอกว่ากินแล้วเซ็กส์จัดดี" พี่บอมบ์ตอบเขินๆ ไอ้เรื่องนั้นมันก็จริง แต่การกินอาหารที่ดี ออกกำลังกายบ่อยๆก็ทำให้มึงเซ็กส์จัดได้เหมือนกันแหละว้าา อย่าไปยึดติดดิ

"ก็ให้พี่เก่งเค้ากินอาหารเสริมแทนดิ" กูบอก มองควยตัวเองที่ผลุบเข้าผลุบออกในปากพี่บอมบ์ พี่บอมบ์ไม่ถามอะไรกูอีก กูก็ขี้เกียจเล่า เดี๋ยวค่อยไปสอนพี่เก่งมันวันหลัง ยิ่นควยให้พี่บอมบ์ดูด เกือบสิบห้านาทีพี่บอมบ์ก็คายควยกูออกมา "โหยย ไม่ไหวแล้วอ่ะ เมื่อยปาก" พี่บอมบ์คราง เอามือจับปากตัวเองบีบนวด ไอ้เหี้ย อีกไกลเลยกว่ากูจะน้ำแตก

"งั้นเดี๋ยวผมไปเย็ดพี่ที่ห้องนะ" กูกระซิบบอก พี่บอมบ์หน้าแดง "ไม่เอาหรอก เดี๋ยวไอ้ฟิวเห็น" พี่บอมบ์ปฏิเสธ ก่อนที่กูจะพูดอะไรต่อ พี่บอมบ์ก็พูดมาก่อน "ต้นชักว่าวให้พี่ดูหน่อยสิ พี่อยากเห็น" นั่น ไม่ให้กูย็ดแล้วยังมาสั่งให้กูว่าวให้ดูอีก "ว่าวด้วยกันดิ" กูท้า พี่บอมบ์ทำหน้าเขิน ผิดกับควยแกที่โด่จนเป้าตุงออกมายังกะใครเอาเสาไปค้ำไว้

กูไม่รอให้พี่บอมบ์ตัดสินใจ ตัวพิงฝา เอาสบู่ลูบเพิ่มความลื่น ฟองสบู่ไหลเรี่ยไปตามลำควยกู กูมองหน้าพี่บอมบ์แล้วเริ่มจับควยถอกเบาๆ พี่บอมบ์จ้องควยกู ก่อนจะจับควยตัวเองที่บานถอกเต็มที่แล้วออกมา กางเกงขนสั้นที่พี่บอมบ์ใส่ถูกรูดลงมากองที่หัวเข่า หุ่นพี่บอมบ์ดีมาก ปรกติแกนอนไม่ใส่เสื้อ กูก็เห็นอยู่ว่ามีกล้ามเนื้อชัดเจนดี พอมาถอดเสื้อผ้าให้กูดูแบบนี้กูเห็นแล้วก็ยิ่งเงี่ยน รู้งี้กูพกถุงยางติดตัวไว้ตลอดเวลาดีกว่า เงี่ยนเมื่อไหร่จะได้พร้อมเย็ดทันที

พี่บอมบ์จับควยตัวเองตรงเงี่ยงที่เพิ่งถอกเมื่อคืน แล้วแกก็สะดุ้ง คงเพราะเนื้อตรงนั้นแทบไม่ได้สัมผัสกับอะไรมาก่อน กูเลยยื่นควยเอาหัวควยที่ฟองสบู่ขาวๆเกาะเต็มป้ายไปกับควยแก พี่บอมบ์สะดุ้งนิดนึง สายตาจับจ้องควยสองอันที่ขนาดต่างกันไกล แล้วแกก็จับควยกูกับควยแกเอาหัวควยถูกัน

"อ๊าซ์" เสียงพี่บอมบ์ครางเบาๆ ฟองสบู่ทำให้ควยกูกับพี่บอมบ์ลื่น กูขยับเอวเหมือนกระเด้าใส่มือพี่บอมบ์ไปด้วย สายตาพี่บอมบ์จับจ้องที่ตัวกูสลับกับควย บ่งบอกว่าต้องการมาก กูเองก็เงี่ยนไม่แพ้มันหรอก แต่กูรับปากไอ้ต้าไว้ว่าแมลงปอกูจะบินที่ไหนก็ต้องใส่ถุง ดังนั้นเอาเสียวแค่นี้พอ พี่บอมบ์อ้าปากครางจับควยกูบีบแน่นจับควยแก ก๋อนที่แกจะกระฉูดน้ำเงี่ยนออกมาเป็นสายทั้งๆที่เพิ่งบี้ควยกันไม่ถึงห้านาที

"เสียวมากเลยต้น" พี่บอมบ์คราง กูมองน้ำเงี่ยนเป็นคราบของพี่บอมบ์ที่อยู่บนพื้น "เวลาพี่ชักว่าวอ่ะ พี่ต้องถอกควยแบบนี้นะ จะได้อึดๆ" กูพูดไปยิ้มไป พี่บอมบ์ตีแขนกูเขินๆ "ไอ้บ้า พี่จะอึดไปทำไมวะ คนที่ต้องอึดอ่ะเป็นพี่เก่งตะหาก" เออ มันก็จริงของแกแหละ คนที่รับไม่ต้องอึดก็ได้ แต่ถ้าอึดไว้มันก็ดีนี่หว่า เดี๋ยวกูค่อยสอนแกเพิ่มวันหลัง แต่ตอนนี้ขอไอ้ต้นน้ำแตกก่อนเหอะ

กูไม่สนใจพี่บอมบ์ จับควยตัวเอวสาวแรงๆ กระทอกควยจากปลายถึงโคนเสียงดังป๊าบๆเหมือนคนเย็ดกัน พอควยรูดมาถึงโคนหัวควยแดงแป๊ดของกูก็แกว่งไปมา กูเลยเอามืออีกข้างมาช่วยชัก เอวก็กระเด้าไปด้วยเหมือนเย็ดกัยจริงๆ อีกเกือบสิบนาทีกูก็แอ่นเอวปล่อยน้ำเงี่ยนที่ผลิตสดใหม่มาหมาดๆพุ่งกระฉูดข้ามห้องอาบน้ำ พี่บอมบ์จ้องมองตาค้าง "เหี้ยต้น สุดยอด น้ำมึงโคตรเยอะ" พี่บอมบ์คราง ตามองน้ำเงี่ยนกูที่กระฉูดออกมาไม่หยุด

กูปล่อยน้ำเงี่ยนหมดก็จับโคนควยสะบัดน้ำเงี่ยนที่ค้างรูเยี่ยวออกมาให้หมด พี่บอมบ์ยังจ้องตาม นี่ถ้าแม่งรู้ว่าน้ำนี้ไม่ใช่น้ำแรกของวันเนี่ยมันจะยิ่งตื่นเต้น นอกจากขนาดควยแล้วปริมาณน้ำเงี่ยนนี่แหละที่ไอ้ต้นภูมิใจ ถึงน้ำเงี่ยนกูจะน้อยกว่าไอ้ต้านิดนึงก็เหอะ จำได้ป่าวล่ะว่าตอนที่กูกับไอ้ต้าไปชักว่าวให้พี่คิมดูอ่ะ น้ำเงี่ยนกูกับไอ้ต้าเกือบล้นกระบอกที่แกเอามาใช้เก็บตัวอย่างเลย

พี่บอมบ์ถอดกางเกงออกแล้วเดินเข้ามาล้างคราบน้ำเงี่ยนบนควยแก กูเลยแกล้งกอดแกไว้แล้วดันไปอยู่ใต้น้ำ สุดท้ายพี่บอมบ์ก็เปียกไปทั้งตัว "พอแล้ว เดี๋ยวใครมาเห็น" พี่บอมบ์ร้อง กูหัวเราะเบาๆก่อนปล่อยตัวแก พี่บอมบ์รีบแต่งตัว ส่วนกูก็ฟอกสบู่อาบน้ำอย่างไว ก่อนจะนุ่งผ้าเช็ดตัวเดินตามแกออกมา

"ทำยังไงอ่ะต้น ถึงน้ำเยอะขนาดนั้น" พี่บอมบ์ถามระหว่างทางเดินกลับ เนื้อตัวแกเปียกจนกางเกงบางๆแนบเนื้อ "ก็กินพวกซิงค์อ่ะพี่ ธรรมดาผมน้ำเยอะอยู่แล้ว พอกินพวกนี้เข้าไปมันก็ยิ่งเยอะ" กูบอกตามตรง พี่บอมบ์พยักหน้าเข้าใจ กูเลยเล่าให้แกฟังว่าวันก่อนที่กูไปแอบดูแกดูดควยพี่เก่งอ่ะ กูตกลงมาเพราะไปเท้าพลาด เท้าใส่น้ำเงี่ยนตัวเองที่ปล่อยทิ้งไว้ แกหัวเราะก๊ากเลย

พอไปถึงห้อง กูก็เก็บของเตรียมนอน หันไปมองเสื้อผ้าตัวเอง มาอยู่แค่คืนที่สองเสื้อผ้ารอซักกูเต็มเลย แต่ละตัวแม่งมีแต่คราบน้ำเงี่ยนด้วย กูเลยตัดสินใจว่าคืนนี้นอนแก้ผ้าดีกว่า พอขึ้นเตียงหยิบโทรศัพท์มาดู ไอ้ต้าส่งเมสเสสมาบอกว่าถึงบ้านแล้ว กูกดตอบบอกรักมันไปก่อนจะนอนยิ้มไปจนถึงเช้า

ตอนเช้าตื่นมาเพราะไอ้ฟิว วันนี้กูมีเรียน การมาเก็บตัวไม่ใช่ว่ากูจะได้หยุดเรียนนะ ถ้าเป็นการแข่งแมทช์ใหญ่ๆที่เข้มๆถึงจะให้หยุด แต่นี่พี่วุฒิแกให้ไปเรียน เรียนเสร็จก็กลับมาซ้อม แอบอู้ไม่ได้ด้วยเพราะแกขอตารางเรียนของคนที่เป็นนักศึกษาไว้หมด ส่วนพี่บางคนก็มีงานประจำทำ ก็ต้องไปทำงาน กลับมาก็มาซ้อมกันต่อ

กูเดินตามไอ้ฟิวจะไปอาบน้ำ มันก็รีบร้อง "เฮ้ย พี่ต้น จะไปแบบนี้เหรอ" ไอ้ฟิวชี้ กูขยี้ตามองตามมือมัน ไอ้ห่า ควยกูนี่หว่า ถึงหว่าทำไมมันถ่วงๆ เดินเกือบหน้าทิ่มแน่ะกู "ก็ควยโด่ตอนเช้า ก็ปรกตินิวะ" กูพูดไปหาวไป "ป่าว หมายถึงพี่ต้นจะเดินแก้ผ้าไปเหรอ" เออ กูก็ลืม กูเอาผ้าเช็ดตัวมาห่อตัว ถึงมันจะปิดควยกูได้แต่เห็นว่ามันตุงโด่ก็เหอะ

กูเดินเข้าห้องอาบน้ำ พี่บางคนก็เดินสวนมา เสียงหัวเราะคิกคักดังจากห้องอาบน้ำที่กูไปอาบเมื่อคืน "ของมึงแหละไอ้เก่ง มีมึงคนเดียวที่ชอบว่าวในห้องอาบน้ำ" เสียงพี่คนนึงดังขึ้นมา กูได้ยินคำว่าชักว่าวเลยตาสว่างทันที เดินไปสมทบ "อะไรอ่ะพี่" กูถาม พี่เก่งหัวเราะเบาๆ ทำท่าไม่สนใจเท่าไหร่ "อ่อ นำเงี่ยนอ่ะไอ้ต้น ของใครไม่รู้กองเบ้อเริ่มเลย กูมองตามมือพี่ที่ชี้ ไอ้ห่า นี่มันของกูแน่ๆ กองน้ำเงี่ยนแห้งกรังขาวโพลนบนพื้นกระเบื้องสีน้ำเงินเห็นโคตรชัด

กูยิ้มแหยๆ เงยหน้ามาเจอสายตาพี่เก่งที่กำลังจ้องพอดี อุ้ยย อย่ามาทึกทักว่าเป็นของกูนะเว้ย ถึงแม่งจะเป็นเรื่องจริงก็เหอะ "ไม่ใช่ของกูหรอก น้ำเงี่ยนกูไม่เยอะขนาดนี้" พี่เก่งพูดแล้วก็หันหลังไปเปิดน้ำ กูเดาจากสายตาที่มันจ้องกูเมื่อกี้ได้ว่ามันรู้ว่าเป็นของกู กูไม่สนใจ รีบไปอาบน้ำที่ห้องอีกด้าน แล้วก็กลับมาแต่งตัวไปเรียน ก่อนออกมาแวะเอากุญแจไปคืนพี่เก่งด้วย แต่กูไม่ได้บอกมันนะว่ากูแอบปั้มกุญแจไว้อีกดอกนึง

ระหว่างทางกูโทรหาไอ้ต้า วันนี้มันมีงานแคสภาพนิ่งโฆษณาอีกงาน แต่ตอนเย็นมันว่าง หลังจากที่มันบอกรักแล้วกระซิบว่าตอนค่ำๆจะมาหา กูก็ยิ้มอุ่นใจก่อนวางโทรศัพท์ลง พอไปถึงมหาลัย ไอ้ฟ้าก็ปรี่เข้ามาหากู "เฮ้ย เป็นไงวะ ไปเก็บตัว ได้เมียเพิ่มป่าว" ไอ้เหี้ย ดูแม่งทักทายกูดิ เห็นกูเป็นคนยังไงวะ

กูไม่ตอบไอ้ฟ้า ได้แต่ยิ้มกวนตีนใส่มัน นั่งกินข้าวกับไอ้ฟ้าได้พักใหญ่ ไอ้ทักก็โผล่มา "เฮ้ย ไอ้ต้น เป็นไงบ้าง" ไอ้ทักมันรู้ดีเรื่องกูไปเก็บตัวน่ะ เสียดายเรื่องไอ้ฟิวโดนไอ้ทักเย็ดเป็นเรื่องโกหก ไม่งั้นกูได้มีเรื่องเอาไปเยาะเย้ยมันแน่ๆ ว่าตูดไอ้ฟิวเหมือนไม่เคยโดนใครเย็ด สงสัยคนที่เย็ดก่อนจะควยเล็กเกิน แต่เฮ้ย การที่กูได้เย็ดไอ้ฟิวก่อนมันเนี่ย กูก็เยาะเย้ยมันได้นี่ว่า

"เออ แล้วไอ้ฟิวเป็นไงบ้าง" ไอ้ทักถาม กูทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้ "อ่อ ก็นิสัยดีนะ" กูตอบ ไอ้ทักเหล่ตามอง "อย่าบอกนะว่ามึงยังไม่ได้ เสียชื่อไอ้ต้นหมด ไอ้ห่า" ไอ้ทักตบเข่าฉาดเหมือนเสียดาย กูแอบกลั้นขำกับพฤติกรรมของมัน ไอ้ทักมันคงสังเกตุแหละว่ากูกลั้นหัวเราะอยู่ มันก็รีบพูด "มึงบอกมาให้หมดนะไอ้ต้น กูรู้ว่ามึงไม่พลาดแน่ๆ"

กูหัวเราะก๊ากเลย ไอ้ทักแม่งรู้นิสัยกูไม่ต่างจากไอ้ฟ้าแหละ แล้วยิ่งมันรู้จักไอ้ฟิวเนี่ยมันยิ่งรู้ว่ากูไม่พลาดแน่ๆ กูยอมเปิดปากเล่าให้ไอ้ทักฟัง ไอ้ฟ้าที่นั่งฟังอยู่ด้วยมองตาค้าง "ไอ้ห่าต้น ไอ้ควยเลี่ยมทอง ไปไหนมึงก็ได้เย็ด ไอ้เหี้ย น่าอิจฉา" ไอ้ฟ้าครางทันทีที่เล่าจบ กูหัวเราะชอบใจ "กูก็ว่าอยู่ ถ้าไม่ได้เย็ดเนี่ยไม่ใช่มึงแล้ว" ไอ้ทักสบทบ ก่อนจะเล่าต่อ "แม่งกูก็เกือบได้ไอ้ฟิว แต่ไอ้โทนแม่งจับได้ซะก่อน" ไอ้ทักบ่น กูชักสนใจซะแล้วสิ

"ทำไมวะ" กูถาม ไอ้ทักเลยเล่าบ้าง "ก็วันก่อนอ่ะ ไอ้ฟิวมันไปนอนบ้านไอ้โทน ไปเล่นบาสนั่นแหละ กูก็ไปเจอน้องมัน แม่งโคตรน่ารักเลย พอตอนกลางคืนกูก็จะขอนอนด้วย แต่ไอ้โทนมันไม่ยอม" ไอ้ทักเล่า กูพยักหน้าฟังมันต่อ "ไอ้โทนมันอ้างว่าไอ้ฟิวอยู่ มันกลัวไอ้โทนรู้" อ้าว ก็ไม่เห็นแปลกนี่หวา ผู้ชายนอนด้วยกันไม่ใช่ผัวกันก็มีถมไป

"แต่ไอ้ฟิวมันรู้อยู่แล้วนี่หว่าว่ามึงกับไอ้โทนเป็นแฟนกัน" กูถามงงๆ ไอ้ทักพยักหน้า "แต่ไอ้ฟิวมันไม่รู้ว่าไอ้โทนเป็นรับ ไอ้โทนมันเคยบอกว่าไอ้ฟิวเคยตามจีบมันสมัยเรียน ม.ปลาย" ไอ้ทักเล่าอีก กูพยักหน้า "แต่ไอ้ฟิวมันก็เป็นรับนิ" กูงงอีก "เออ นั่นแหละ ก็มันนึกว่าไอ้โทนเป็นรุกไง" โหย กูงงกับพวกมึงจริงๆ ห่าอะไรกันวะเนี่ย

"แล้วตกลงคืนนั้นมึงไม่ได้นอนบ้านไอ้โทน" กูถามอีก ไอ้ทักส่ายหน้า "ป่าว ก็นอนอ่ะแหละ" อ้าว แล้วทำไมไม่ได้วะ "แต่ไอ้โทนมันจับกูนอนมัดแขนมัดขาไว้ทั้งคืน ทำเหี้ยอะไรไม่ได้เลย" ก๊ากๆๆๆๆๆๆ ไอ้เหี้ยทัก มึงเจอคนจริง ขนาดจับมัดกันเลยเหรอวะ "แล้วมึงยังอยากได้ไอ้ฟิวอยู่ป่าวเนี่ย" กูถามยิ้มๆ ไอ้ทักพยักหน้า "อยากสิวะไอ้ต้น" ไอ้ทักตอบ ไอ้ฟ้ารีบเสือก "ขอกูด้วยดิ กูก็เงี่ยนไม่ได้เย็ดใครมานานแล้ว" กูกับไอ้ทักมองหน้ากัน ไอ้ห่า เรื่องอีอ้อยมึงเคลียร์จบแล้วเหรอวะ ยังจะหาเรื่องอีก

ไอ้ทักอยู่คุยกับกูอีกพักนึงมันก็แยกไปนั่งกับเพื่อนมัน ส่วนไอ้ฟ้าตะแง้วๆๆ เรื่องไอ้ฟิวต่อ ถามกูอยู่นั่นแหละว่ามีรูปไอ้ฟิวไหม หน้าตามันเป็นยังไง แต่มันมั่นใจว่าไอ้ฟิวต้องน่ารักชัวร์ ไม่งั้นไอ้ต้นไม่เย็ดให้เสียควยหรอก กูก็เล่าไปคร่าวๆแหละ รับปากมันไปด้วยว่าถ้ามีโอกาสจะพามาให้มันรู้จัก แต่ไอ้เหี้ยฟ้านี่มึงเปลี่ยนเป็นเกย์เหอะมึง หน้าอย่างมึง เข้มๆ หุ่นล่ำๆเนี่ย หาตูดเย็ดได้สบายเลยนะเว้ยย

กูเรียนเสร็จวันนั้นก็ต้องรีบเก็บของเตรียมกับสโมสร พี่วุฒินัดซ้อมตอนห้าโมงเย็น แกรู้ว่ากูเลิกตั้งแต่บ่ายสาม ก่อนไปกูแวะไปหาพี่ป้อง พี่ป้องชวนคุยด้วยนิดหน่อยกูก็ลาแกออกมา ระหว่างทางนั่งรถกลับกูโทรหาไอ้ต้าด้วย มันบอกว่ามันแคะงานเสร็จแล้ว แต่จะกลับไปรอที่บ้านก่อน สักสามทุ่มจะมาหา

พอไปถึงสโมสร พี่บางคนเปลี่ยนเป็นชุดซ้อมแล้ว กูรีบไปเปลี่ยนชุดแล้วไปสมทบ เย็นนั้นพี่วุฒิจัดให้เราแบ่งเป็นสองทีมแล้วแข่งกัน ซ้อมไปจนเกือบทุ่มนึงแกก็ให้พักกินข้าว กูเพิ่งสังเกตว่าพี่เก่งหายไปตั้งแต่ค่ำแล้ว พี่บอมบ์ก็ดูตั้งใจซ้อมดีไม่ได้แสดงท่าทีผิดปรกติอะไร พี่วุฒิเรียกเราซ้อมอีกที พี่เก่งก็ยังไม่กลับมา จนสองทุ่มครึ่งแกก็ปล่อยให้พวกเราไปพักผ่อนกัน

กูรีบหยิบของไปอาบน้ำ คนยังไม่มาเท่าไหร่ กูรีบอาบน้ำล้างตัวจนสะอาดก็เตรียมตัวเจอไอ้ต้า ไอ้ต้าโมรมาบอกว่าออกจากบ้านมาแล้ว ก็น่าจะเกือบครึ่งชั่วโมงแหละ ระหว่างนี้ไอ้ฟิวมันก็เอาการบ้านมาทำ กูก็นั่งมองมัน ไม่รู้มันจะคิดถึงควยกูไหม ได้เย็ดมันไปแค่ทีเดียวเองนี่หว่า แต่ไอ้ห่าต้าก็รออยู่ เดี๋ยวกูเย็ดไอ้ต้าเสร็จค่อยมาเย็ดมันต่ออีกดอกแล้วกัน

พอสามทุ่มกูก็เดินออกไปสูบบุหรี่ กุญแจรั้วอยู่ในกระเป๋ากูแล้ว พี่วุฒิก็กลับไปแล้ว แต่พี่เก่งน่าจะยังไม่กลับ ที่กูคิดว่ายังไม่กลับเพราะพี่บอมบ์นอนอ่านหนังสืออยู่ในห้อง ถ้าพี่เก่งมาแล้วพี่บอมบ์ต้องไปนอนให้เสยตูดแน่ๆ พอบุหรี่หมดมวนไอ้ต้าก็โทรมาพอดี น้ำเสียงดูร่าเริงผิดปรกติ มันบอกว่ากำลังเดินเข้าซอยมา ให้กูมารอได้เลย มาถึงแล้วมันจะผิวปาก

กูมองซ้ายมองขวา พี่บางคนยังเดินเตร็ดเตร่อยู่ข้างหน้าสโมสร ก็น่าจะเป็นพวกมีแฟนแล้วคุยโทรศัพท์กับแฟน แต่ตรงที่แกอยู่ห่างจากด้านหลัง พี่บางคนก็กำลังไปอาบน้ำ กูก็ทำเนียนๆเดินไป ก่อนเลี้ยวแวบที่หลังมุมอาคารแล้วไปยืนรออยู่หน้ารั้ว ไม่ทันไรก็ได้ยินเสียงผิวปากเบาๆ ตรงประตู กูยิ้มร่า เอากุญแจไขทันที

พอประตูเปิดออกเห็นไอ้ต้ายืนหล่อเรี่ยมอยู่กูก็รีบดึงมือมันเข้ามากอด "คิดถึงจัง" กูร้องบอก ไอ้ต้าหัวเราะเบาๆ ก่อนมองไปทางประตูรั้วทียังไม่ปิด กูมองไปตามมัน "พี่โต้นนนน คิดถึงอ๊อตม้ายยยยย" ไอ้อ๊อตกระโดดเข้ารั้วมายิ้มเผล่ตรงหน้ากู กูตกใจอยู่ไม่คิดว่าไอ้ต้าจะพาไอ้อ๊อตมาด้วย แต่ก็ดีใตนะ รีบดึงมันมากอดอีกคน

"คิดถึงพี่ต้นจัง พี่ต้นไม่อยู่บ้านเงียบเลย" ไอ้อ๊อตรีบบอก กูหัวเราะเบาๆ อย่ามาพูดเลยไอ้อ๊อต มึงก็แสบไม่แพ้กูแหละ  ถึงกูไม่อยู่มึงก็สร้างความแสบความแซ่บได้ไม่แพ้กูหรอก กูเอามือขยี้หัวไอ้อ๊อต มืออีกข้างก็กอดไอ้ต้าไว้แน่น ไอ้อ๊อตเหล่มอง "มีที่ไหนให้ผมไปหลบได้ไหมเนี่ย ไม่อยากขัดขวางความสุขคน" ไอ้อ๊อตพูดยิ้มๆ กูกับไอ้ต้ามองหน้ากัน ไอ้ห่า ก็รู้อยู่ว่ากูกับไอ้ต้าเจอกันทีไรก็ต้องเย็ดกัน ยังจะตามมาดูอีก

"ไม่มีอ่ะ" กูตอบก่อนหันไปจูบไอ้ต้าสุดที่รัก ไอ้ต้าหัวเราะครืนก่อนจะจูบกูกลับ เสียงไอ้อ๊อตบ่นแว่วๆ "เอากันแล้ว เอากันแล้ว" ไอ้เหี้ย พ่อมึงเป็นพิษณุ นิลกลัดหรือไง เที่ยวมาได้พากษ์กิจกามข้างสนามกูอยู่แบบนี้เนี่ย กูไม่สนใจแลกลิ้นกับไอ้ต้าทันที หันไปมองอีกที ไอ้อ๊อตหายไปแล้ว กูกับไอ้ต้ามองหน้ากัน "ปล่อยมันไปเหอะ มันเอาตัวรอดได้" ไอ้ต้าบอกก่อนจับกูถอดเสื้อ กูชักใจไม่ดี กลัวไอ้ห่ามมันไปทำเรื่องสิ

กูจะหยุดไอ้ต้าแต่หยุดไม่ได้ ปล่อยให้ไอ้ต้ามันลงลิ้นไปทั้งตัว จนเย็ดกันเสร็จแล้วนั่นแหละ ไอ้อ๊อตก็วิ่งหน้าตาตื่นมา "โหย พี่ต้า ควยเต็มเลย" ไอ้อ๊อตรีบบอก เหี้ย แล้วมึงไปแอบเห็นควยที่ไหนมา แล้วเจ้าของควยเค้ามองไม่เห็นมึงเหรอ แล้วมึงวิ่งหน้าตาตื่นแบบนี้ไม่มีใครเห็นหรือไงวะ

"มึงไปไหนมา" กูถาม พลางเช็ดคราบน้ำเงี่ยนออกจากหน้า ไอ้ห่าต้าก็ดูหนังเอวีมากไปป่าววะ เอะอ่ะไม่แตกในก็ใส่หน้ากูตลอด หน้ากูใสก็เพราะน้ำเงี่ยนมึงมั้งเนี่ย ไอ้อ๊อตยืนหอบก่อนชี้มือ "เนี่ย ตรงหลังอาคารอ่ะ" ไอ้อ๊อตชี้มือ กูมองตามมือมัน ตรงหลังอาคารนั้นเป็นทางเดินเล็กๆ ที่ปรกติไม่มีใครเดิน ตรงปากทางมีสวนหย่อมอยู่มันเลยลึกลับพอควร

"มันมีนั่งร้านอยู่ ผมได้ยินเสียงเลยปีนขึ้นไปดู เห็นมีคนอาบน้ำเต็มเลย" ไอ้อ๊อตเล่า อ่ะ มันตรงห้องอาบน้ำพอดีนี่กหว่า กูนึกภาพห้องอาบน้ำด้านติดผนังอาคาร ตรงช่องลมสูงขึ้นไปเป็นกระจกและช่องเพื่อนำแสงมาจากข้างนอกและทำให้ห้องอาบน้ำไม่ชื่นด้วย ไอ้อ๊อตมันคงปีนขึ้นไปแล้วเห็นคนอาบน้ำกันแหละ

"มีคนชักว่าวด้วยอ่ะพี่ต้น หน้าตาโคตรหล่อเลย" ไอ้อ๊อตเล่าต่อ อ่อ มันคงหมายถึงพี่เก่ง แกกลับมาแล้วเหรอวะ กูพยักหน้า ไอ้อ๊อตเล่าต่อ "แต่มีคนนึงอ่ะ โคตรขาวเลย ดูยังเด็กๆอยู่เลย" ไอ้อ๊อตร้องคราง มันคงหมายถึงไอ้ฟิว กูเลยแกล้งถาม "น่าเย็ดป่าวอ่ะ" ไอ้อ๊อตรีบพยักหน้า กูยิ้มกริ่ม "แต่พี่ต้นรู้ได้ไงว่าเค้าเป็นเกย์อ่ะ เคยเย็ดมาก่อนเหรอ" ไอ้อ๊อตถาม กูหัวเราะเบาๆ ไอ้ต้ามันมองเหมือนรู้ทัน "ใครวะเมียมึงคนล่าสุด" ห่า คนล่าสุดที่ไหน คนรองล่าสุดตะหาก

"รุ่นน้องมึงอ่ะ เรียนที่เดียวกับมึง รู้จักมึงด้วย" กูบอกไอ้ต้า ไอ้ต้าทำหน้างง ""ใครวะ" ไอ้ต้าถามอีก "ชื่อไอ้ฟิวอ่ะ" กูบอก ไอ้ต้าทำท่านึก ก่อนจะทำตาโต "อ่อ นึกออกแล้ว รุ่นน้องไอ้โทนนี่หว่า น้องไอ้ลิ้งใช่ป่าว" เออ นั่นแหละ คนคุ้นควยกันทั้งนั้น "กูก็นึกว่าใคร เออ ถ้าเป็นไอ้ฟิวอ่ะไม่น่ารอดไอ้ต้นหรอก" ไอ้ต้าพูดขำๆ กูมองหน้าไอ้ต้าเขินๆ เอาหญ้าที่พื้นปาใส่ไอ้ต้าไปสองสามที

"พี่ต้น จัดให้ผมหน่อยได้ป่าว" ไอ้อ๊อตกระซิบถาม กูเงยหน้ามามอง เห็นไอ้อ๊อตจ้อง ส่วนไอ้ต้าทำหน้ากรุ้มกริ่ม แน่ะ กูรู้ว่ามึงก็อยากได้ แต่มึงไม่โผงผางเหมือนไอ้อ๊อตที่อยากได้ใครพ่อแกชี้มือร้องจะเอาๆตลอด กูนิ่งคิด ไอ้ฟิวก็ฮอตไม่เบา ไอ้ฟ้าไอ้ทักก็อยากได้ นี่มีไอ้อ๊อตกับไอ้ต้าอีก กูจะจัดคิวยังไงดีวะเนี่ย

"คืนพรุ่งนี้มึงว่างป่าววะ" กูถาม ไอ้อ๊อตรีบพยักหน้า ไอ้ต้ามองเหล่ๆ "พรุ่งนี้มึงต้องไปบ้านพ่อมึงกับพี่โตไม่ใช่เหรอ" ไอ้ต้าถาม ไอ้อ๊อตอ้าปากค้าง "เดี๋ยวผมไปบอกพี่โตว่าผมไปไม่ได้แล้วกัน" ไอ้อ๊อตพูด ไอ้ต้าคงหมั่นไส้ที่ไอ้อ๊อตเห็นตูดดีกว่าพ่อแม่ตัวเอง เลยเขกกะโหลกไอ้อ๊อตไปทีนึง ไอ้อ๊อตแล่บลิ้นออกมาทีนึง "เฮ้ย ไม่ต้องรีบ ถ้ามึงไม่ว่างก็ไว้วันหลัง" กูรีบปรามไอ้อ๊อตที่ทำหน้าหื่นแตก แต่ไอ้อ๊อตทำหน้าเหมือนเสียดาย

กูคุยกับไอ้ต้าไอ้อ๊อตอีกพักใหญ่ ก็ได้เวลาส่งไอ้ต้ากลับ หลังจากที่กูจูบลาไอ้ต้าแล้วไอ้อ๊อตทำท่าจะอ้วกจนโดนตีนกูไปทีนึง กูก็ปิดประตูรั้ว ไอ้ต้าตะโกนบอกรักมาอีกแล้ว กูตะโกนตอบกลับมันไปแล้วเดินกลับมาที่ห้อง พอมาถึงห้องพี่บอมบ์ไม่อยู่ น่าจะไปอยู่ห้องพี่เก่ง ส่วนไอ้ฟิวนั่งดูทีวีอยู่ พอมันเห็นกุมันก็ร้องถาม

"ไปไหนมาอ่ะพี่ต้น ผมเดินตามหาก็ไม่เห็นเจอ" ไอ้ฟิวถาม กูยิ้มแล้วไปนั่งข้างมัน คราบน้ำเงี่ยนยังติดตัว "ตามหากูทำไม เงี่ยนเหรอ" กูแกล้งถาม ไอ้ฟิวหน้าแดง "บ้าสิพี่ต้น ผมก็แค่หาพี่ต้นไม่เจอ" ไอ้ฟิวตอบ กูเลยอ้อมแอ้มตอบไป "อ่อ กูไปโทรศัพท์มา" กูตอบ ไอ้ฟิวทำหน้าแปลกใจ มันคงแปลกใจที่หากูไม่เจอจริงๆแหละ กูหันไปมองหน้ามัน ไอ้ฟิวหน้าแดงเหมือนจริงๆมันก็ต้องการกูเหมือนกันแหละแต่มันไม่กล้าพูด กูกำลังสองจิตสองใจว่าจะเย็ดมันดีไหม แต่ถ้าเย็ดมันตอนนี้ แผนการณ์ที่วางไว้วันพรุ่งนี้จะล่มเอาได้ กูเลยทำเป็นบ่นว่าง่วง แล้วเดินไปอาบน้ำ ไอ้ฟิวไม่พูดอะไร มันนั่งดูทีวีต่อ

พอออกจากห้อง ก็ก็โทรศัพท์หาไอ้ต้า มันถึงบ้านพอดี ไอ้อ๊อตมันเสือกไปบอกพี่โตจริงๆว่าพรุ่งนี้มันไปไม่ได้ แต่พอดีพี่โตติดธุระพอดีเลยทำให้ไอ้อ๊อตว่างแล้ว กูยิ้มกริ่ม แผนที่คิดไว้ต้องไม่พลาด กูกดโทรศัพท์หาไอ้ทัก มันอยู่กับน้องโทนพอดี กูเลยบอกมันแค่สิ่งที่จำเป็น แล้วกูก็กดโทรศัพท์หาไอ้ฟ้าอีกคน ไอ้ฟ้ารับสาย กูรีบกรอกเสียงใส่มือถือด้วยประโยคเดียวกันกับที่บอกไอ้ทัก

"พรุ่งนี้ถ้ามึงอยากเย็ดคน มาหากูที่ด้านหลังสโมสรตอนสามทุ่มครึ่ง เอาถุงยางมาด้วยนะเว้ยยย"


 *****************************************************************
ไปเมาดีกว่าาาาา

๑๓ ความคิดเห็น:

  1. วันนี้มาเร็วเว้ย เฮ้ย

    ตอบลบ
  2. รักษาสุขภาพด้วยน๊าา

    ตอบลบ
  3. เขียนเรื่องความเยอะของน้ำว่าวพี่อีกผมชอบ55

    ตอบลบ
  4. มีงานใหญ่แน่ๆ ครั้งหน้าๆ หุหุ

    ตอบลบ
  5. ตกลงนี่มรึงไปเก็บตัว หรือไปเก็บเมียกันแน่ว่ะ

    ตอบลบ
  6. ตอนนี้ยาวดี พี่ต้นน่ารักสุดๆ ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  7. ถามฟิวก่อมั้ยว่าอยากได้รึป่าว
    คนเยอะไปมััยนั่น แล้วใครจะโดนล่อเปนเพื่อนฟิวละนั่น
    Kp

    ตอบลบ
  8. โหยจัดให้ไอ้ฟิวซะชุดใหญ่แบบไม่ถามเจ้าของรูก่อนเลยด้วย
    กำลังคิดถึงไอ้น้องอ๊อตพอดี ไอ้อ๊อตก็มา
    ไอ้ฟ้านี่ไม่ใช่เกย์แน่เหรอวะ

    ตอบลบ
  9. ควยเรียกเมีย หรือหน้าตามึงเรียกเมียกันแน่เนี๊ยะ

    ตอบลบ
  10. 5555+
    เจอชุดใหญ่ระ ฟิวววววว

    ตอบลบ
  11. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  12. คิดถึงอ๊อต อ๊อตก็มา พี่ต้นน่ารักที่สุด ^^

    ขอชิมได้ป่าวว่าหวานจริงมั้ย 55555

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ