๑๖ มีนาคม ๒๕๕๗

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 421 อย่ามาท้านะเว้ยยยยยย

มาละ











*******************************************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 421 อย่ามาท้านะเว้ยยยยยย

"ไอ้เหี้ยต้น นี่แม่งโคตรควยนี่หว่า" เอาแล้วไง กูบอกแล้วว่ามายุ่งกับควยกู ไอ้ห่า ทำมันโด่ยังไม่พอ ยังมาโห่ฮาควยกูกันอีก "ไอ้ต้น ไหนบอกว่าควยมึงเล็ก ไอ้เหี้ย โคตรใหญ่เลย" เสียงพี่เก่งร้องขึ้นมาตรงหน้ากู มันยังคงนั่งอยู่ตรงหน้ากูละมั้ง กูมองไม่เห็นใคร แต่ที่รู้ๆมีมือมาจับที่ควยกูซะกลางลำ แม่งไม่จับเปล่า จับรูดเบาๆด้วยดิ

"เหี้ย ใหญ่จริงวะ" เสียงฮือฮายังดังรอบตัว ไอ้สัด ไงละมึง เจ้าพ่อสากทองเจอเจ้าพ่อซุงทองเข้าไปถึงกับจ๋อยเลยอ่ะดิ เสียงฮือฮาดังอยู่พักใหญ่ สักพักมือที่จับควยกูอยู่ก็ปล่อยไป กูนิ่งเงียบรอดูว่าใครจะทำอะไรต่อไป จนมีเสียงพี่เก่งดังขึ้นอีกรอบ "ไอ้ต้น ควยมึงใหญ่ขนาดนี้ ชักว่าวให้พวกกูดูหน่อยดิ" พี่เก่งพูดเสร็จ มีเสียงพึมพำอีกนิดหน่อย กูส่ายเอวเล็กน้อยให้ควยแกว่งโงนเงน

"มือไม่ว่างอ่ะ" กูบอก ไอ้ห่า มัดมือกูไว้แล้วกูจะว่าวยังไง กูรออีกพักกะว่าเดี๋ยวคงมีคนมาชักว่าวให้ หรือถ้าจะดูดควยกูด้วยกูก็ไม่ว่านะเว้ยย กูยิ่งสงสัยไอ้พี่เก่งอยู่ ส่วนไอ้พี่บอมบ์เนี่ย ไม่ส่อแววเท่าไหร่ แต่ก็ไม่แน่หรอก แต่ไม่มีใครมาจับควยกูเลย พักนึงก็มีมือมาจับเชือกที่มัดแขนกูกับไอ้ฟิวไว้ออก

"อ่ะ มึงกับไอ้ฟิวชักว่าวแข่งกันแล้วกัน ใครแตกก่อนชนะ" พี่เก่งพูด กูไม่รู้ว่าไอ้ฟิวมันเป็นยังไง เพราะกูมองไม่เห็น พอมือกูเป็นอิสระกูก็จับควยตัวเองไว้ข้างนึงที่โคนควย งัดขึ้นมาแล้วเอามืออีกข้างบี้ตรงหัวถอก เสียงเชียร์เริ่มดัง ไอ้เหี้ย เห็นกูเป็นเรือยาวไงวะ ถึงเชียร์กันขนาดนี้ ไอ้ห่าฟิวไม่รู้แม่งชักว่าวด้วยไหม แต่ไม่เห็นมีใครด่ามัน มันก็คงทำแบบกูเหมือนกันแหละ

กูสาวว่าวใส่ควยตัวเองถี่ยิบ มองก็ไม่เห็น ได้แต่จินตนาการถึงไอ้ต้า แค่นี้ควยกูก็แข็งเอาเป็นเอาตายแล้ว กูรูดควยตัวเองถี่ยิบ กะให้น้ำแตกไวๆ มันจะได้เลิกยุ่งกับกูสักที ไม่ทันไร เสียงเฮ้ก็ดังมา ไอ้เหี้ย ไอ้ฟิวมันน้ำแตกแล้วเหรอวะ กูไม่ได้ยินเสียงหรอก แต่กูรู้สึกได้ถึงน้ำเงี่ยนของใครสักคนพุ่งมาโดนหน้าอกกูอ่ะดิ สงสัยแม่งจับไอ้ฟิวกับกูหันหน้าเข้าหากันแหงๆ

"แตกไปแล้วหนึ่ง เหลือไอ้ควยยักษ์" เสียงพี่บอมบ์ร้องอย่างสนุก ไอ้เหี้ยฟิว มึงไม่รอกูเลยนะ กูเร่งมือสาวควยยิกๆ เสียงคนดังขึ้นข้างตัวกู กูเร่งมือ มือซ้ายก็ชักที่โคน มือขวาก็ชักที่ปลายควย ขยับเอวกระเด้าควยสวนมือตัวเองไปด้วย ไม่ทันไรน้ำเงี่ยนกูมาจ่อที่ปากรูเยี่ยว เสียงครางเบาๆ ดังมาจากทางซ้าย ไม่พี่บอมบ์ก็พี่เก่งแหละวะ ไวเท่าความคิด กูกระแทกควยใส่มือเต็มแรงแล้วจับโคนควยให้ปลายชี้ไปทางเจ้าของเสียง จังหวะเดียวกับน้ำเงี่ยนกูพุ่งปรี้ดจากปลายควย

"เหี้ยยยย" เสียงดังลั่นมาจากทางซ้าย เสียงพี่บอมบ์ะ แม่งคงโดนน้ำเงี่ยนกูพุ่งใส่เต็มๆ ไม่รู้อะไรซะแล้วว่าน้ำเงี่ยนกูอ่ะแตกทีออกเยอะขนาดไหน แต่อย่าไปเทียบกับไอ้ต้านะ ไอ้ห่านั้นกระโปกช้าง เก็บน้ำเงี่ยนทีเป็นลิตรมั้งน่ะ น้ำแตกทีไอ้ต้นแทบจมน้ำเงี่ยนตายหา กูยังไม่หยุดรูดควย น้ำเงี่ยนที่สองปรกติก็พุ่งแรงไม่ต่างจากครั้งแรก ไม่รู้ว่าโดนใครมั่ง แต่ที่แน่ๆคือวงแตก เสียงฮือฮากับเสียงฝีเท้าถอยห่างออกไป

กูรูดควยจนน้ำเงี่ยนที่ค้างลำควยออกจนหมด พอเห็นว่าไม่มีใครมายุ่งแล้วเลยเปิดผ้าที่ปิดหน้ากูออก พี่ๆที่รายล้อมอยู่ตอนนี้ถอยไปอยู่ซะไกล ทิ้งกูกับไอ้ฟิวที่ยังนืนเอาผ้าคลุมหน้าอยู่ กูเห็นพี่บอมบ์กำลังล้างหน้าด้วยน้ำที่ไหลจากสายยาง ปากก็ด่ากูไปเรื่อย ส่วนไอ้พี่เก่งมันจ้องเขม็งอยู่ ไอ้ห่า จะมาแบบพี่เคป่าววะ พอเห็นกูควยใหญ่กว่าแล้วแค้นอ่ะ มึงเองก็ควยใหญ่นะ แต่มึงต้องไปท้าชนกับไอ้อ๊อต มึงกับกูอ่ะเค้าเรียกกระดอ เอ้ย กระดูกคนละเบอร์

"ไปๆ เลิกๆ อาบน้ำนอนได้แล้วพวกมึง" พี่เก่งที่จ้องกูอยู่พักนึงพูดในที่สุด พี่ๆหลายคนเดินกลับเข้าไปในอาคาร กูหยิบกางเกงมาสวมกลับ ไอ้ฟิวมันเปิดหน้ามาแล้ว พอเห็นกูมันก็ยิ้มเขินๆ ก่อนหยิบเสื้อผ้ามาใส่บ้าง ชุดกูกับชุดมันเละเทะไปด้วยน้ำและคราบดิน กูเดินตามพี่บอมบ์พี่เก่งที่ยืนรอกูสองคนอยู่กลับเข้าอาคาร

"มึงนะมึง มีของดีก็ไม่บอก เอากูซะอายเลย" พี่เก่งพูดยิ้มๆ กูหัวเราะเบาๆ ผิดกับพี่บอมบ์ที่เดินเงียบไปตลอดทาง "เดี๋ยวมึงกับไอ้ฟิวไปอาบน้ำอาบท่ากันไป แล้วเดี๋ยวไปหาพวกกูในสนามนะ" พี่เก่งพูด อ้าว ยังไม่จบเหรอวะ กูก็นึกว่าหมดแล้ว กูเดินกลับไปที่ห้อง หยิบอุปกรณ์อาบน้ำอีกรอบ เนื้อตัวกูมีแต่รอยหมึกที่ยังล้างออกไม่หมดอยู่เต็ม ไอ้ฟิวก็เหมือนกัน

"แม่งเลยเห็นกันหมดเลย" กูบอกไอ้ฟิวยิ้มๆ ไอ้ฟิวหัวเราะเบาๆ "มีของดีก็โชว์ไปเหอะพี่ต้น ผมว่าพี่ต้นอ่ะชอบโชว์อยู่แล้ว ไม่เห็นวันนี้วันหน้าก็ต้องมีคนเห้นควยพี่อยู่ดี" ไอ้ฟิวตอบ เออ จริงของมัน แต่กูไม่ได้ตั้งใจนี่หว่าว่าจะให้เห็นกันตั้งแต่วันแรก ไอ้เรื่องแกล้งกันตอนรับน้องเนี่ยมันปรกตินะ แต่ทำไมแม่งเลยเถิดไปถึงเปิดควยกูดูได้วะ ถ้าไม่มีใครคนใดคนนึงเป็นเกย์

"เออ มึงว่าพี่บอมบ์กับพี่ฟิวจะเป็นป่าววะ" กูพูดระหว่างเปิดประตูออกมาจากห้อง ตรงทางเดินไม่มีใคร ไอ้ฟิวส่ายหน้า "เดาไม่ออกอ่ะพี่" ไอ้ฟิวตอบ กูพยักหน้าหงึกๆ เก็บความสงสัยไว้ในใจ พอถึงห้องอาบน้ำกูเกิดปวดเยี่ยวเลยฝากของไปกับไอ้ฟิว ก่อนเลี้ยวไปทางห้องน้ำ

"ซี้ดดด" นั่นไง หูกูดีอีกแล้ว กูได้ยินเสียงซี้ดดังตั้งแต่ยังไม่ก้าวขาเข้าไปเลย กูชะงักเท้าที่กำลังจะเหยียบลงบนพื้น แล้วค่อยๆวางอย่างเงียบกริบก่อนจะค่อยๆโผล่หน้าเข้าไปดู ในห้องน้ำไม่มีใครอยู่ ฉิบหาย ผีหลอกกูป่าววะ "ซี้ดดดด" เหี้ย แม่งดังมาอีกแล้ว กูค่อยๆก้าวด้วยเสียงเงียบกริบ ตรงโถฉี่ไม่มีใคร กูค่อยๆอ้อมไปทางหน้าห้องส้วม มีห้องหนึ่งปิดประตูไว้ ห้องเดิมที่กูแอบมาเย็ดไอ้ฟิวนั่นแหละ แล้วใครวะมาครางซี้ดตรงนี้ ไม่ใช่ไอ้พี่เก่งแน่ๆ เพราะขานั้นมันชอบว่าวโชว์ หรือจะเป็นไอ้พี่บอมบ์วะ แต่ก็ไม่แน่เพราะถ้าไอ้พี่เก่งแม่งเห็นควยกูแล้วอาจจะขยาดไม่กล้าโชว์อีกก็ได้ แล้วทำไมมันเงี่ยน หรือมันเห็นควยกุกับไอ้ฟิวแล้วเงี่ยน โอ๊ยยย สับสนเว้ยยย แอบดูแม่เงลยดีกว่า

ไวเท่าความคิด กูขยับตัวเงียบกริบผ่านหน้าห้องส้วมต้นเหตุไป ระวังแม้กระทั่งเงาตัวเองที่จะสะท้อนพื้น เสียงครางฮือเบาๆ ดังมาจากห้องที่ปิดประตู กูค่อยๆขยับตัวจนเข้าไปในห้องส้วมที่อยู่ติดกัน เอาหูแนบช้าๆ มีเสียงครางสลับเสียงอะไรสักอย่างเป็นจังหวะเบาๆ แม่งใครวะแอบมาชักว่าว นี่ถ้าเห็นควยกูแล้วชักว่าวแบบนี้เนี่ยแสดงว่าเก้งชัวร์

เพื่อความมั่นใจ กูก้มลงไปดู เห็นรองเท้ากูก็รู้แล้ว เมื่อเย็นกูเห็นพี่บอมบ์ใส่รองเท้าคู่นี้ ปลายเท้าชี้ไปที่โถส้วม แสดงว่าแกชักว่าวหันหน้าเข้าหาชักโครก แม่งเอ้ย พี่บอมบ์เป็นเกย์เหรอวะเนี่ย ไอ้ห่า เรื่องที่กูสงสัยอีกอย่างก็คือเรื่องควยพี่บอมบ์เนี่ยแหละ เห็นพูดว่าควยพี่เก่งใหญ่ แสดงว่าควยมันเล็ก ขอกูดูหน่อยเหอะว่าเล็กจริงอย่างที่มันพูดเปล่า กูค่อยเหยียบไปบนฝารองนั่งชักโครกแล้วดันตัวขึ้นไปช้าๆ

ผนังห้องอีกฟากค่อยๆโผล่มาให้กูเห็น กูยื่นหัวสูงขึ้นไปอีก มือสองข้างเท้าข้างฝาไว้ หัวกูขยับขึ้นไปอีกหน่อย เห็นผมแล้วเว้ยย กูยืดตัวสูงอีกนิด ก่อนที่กูจะอึ้ง เพราะแทนที่กูจะเห็นหน้าพี่บอมบ์หันหัวเข้าหาชักโครก แต่กูดันเห็นหน้าพี่เก่งกำลังเงยหน้าเชิดหันหน้าออก ปากก็กัดฟันกรอด กูยืดตัวจนมองเห็นพี่เก่งเต็มตา ไอ้เหี้ย พี่บอมบ์กำลังดูดควยพี่เก่งเหรอวะ ด้วยความตกใจ กูขยับมือเพื่อมองให้ชัด แต่แล้วกูก็พลาด มือกูไปวางทับคราบเหี้ยอะไรไม่รู้ ขาวๆเหนียวๆ ลื่นๆ หน้าตาเหมือนน้ำเงี่ยนกูเอง ผลก็คือ

"โครมมมมมม" เรียบร้อย ไอ้ต้นเท้าโดนน้ำเงี่ยนตัวเองที่พ่นทิ้งข้ามฟากไว้เมื่อค่ำ แม่งยังไม่แห้งเหรอวะ แต่ที่แน่ๆคือตอนนี้กูหล่นไปกองอยู่กับพื้น พอกูดันตัวลุกขึ้นยืนได้กูก็โกยแน่บออกจากห้องส้วม วิ่งตรงเข้าห้องอาบน้ำ พร้อมกับแก้ผ้าไปด้วย พอถึงห้องอาบน้ำเดียวกับไอ้ฟิว กูก็รีบพุ่งเข้าไปอยู่ใต้ฝักบัว

"ถ้าใครถามบอกไปนะว่ากูมาอาบน้ำกับมึงตั้งนานแล้ว" กูรีบบอกไอ้ฟิวที่ทำหน้างงๆ กูรีบเอาสบู่ถูตัวให้ฟองฟอด ตามองไปทางปากทางเข้าห้องอาบน้ำ ฉิบหาย จะมีใครจับได้ไหมวะว่ากูแอบไปเห็นอะไรมา ไอ้เหี้ย กูก็แอบนึกแค่พี่เก่งอาจจะเป็นเกย์ แต่ที่ไหนได้ พี่บอมบ์แม่งก็เป็นเหรอวะ แถมมีดูดควยกันด้วย

กูเอาสบู่ฟอกตัวมือไม้สั่น ไม่รู้ไอ้สองคนนั้นจะรู้หรือเปล่าว่าเป็นกู ไอ้เหี้ย น้ำเงี่ยนที่เลอะมือกูยังเป็นคราบอยู่เลย แถมที่ตกลงมาเมื่อกี้แข้งกูกระแทกขอบชักโครกอีก รอยถลอกยังเห็นอยู่เลย กูอาบน้ำไปสายตามองไปทางหน้าประตู เหตุการณ์ยังคงเป็นปกติ จนกูอาบน้ำฟอกสบู่จนรอยหมึกหายนั่นแหละ พี่บอมบ์ก็โผล่หัวมา

"อาบน้ำเสร็จหรือยังวะ" พี่บอมบ์ถาม กูรีบหยิบผ้าเช็ดตัวมาบังช่วงขาที่เป็นรอยถลอกทำทีเหมือนเช็ดตัว "เสร็จแล้วพี่" กูรีบบอก พี่บอมบ์สีหน้าเป็นปรกติ กูมองหน้าแกแล้วอดมองต่ำลงไม่ได้ รองเท้าคู่ที่อยู่ในห้องน้ำเมื่อกี้จริงๆด้วย "เออ เสร็จแล้วรีบตามไปนะ พี่ๆเค้ารอกันอยู่" พี่บอมบ์บอก กูพยักหน้า พอพี่บอมบ์ออกจากห้องไปกูก็สะกิดไอ้ฟิว

"เมื่อกี้กูเห็นพี่บอมบ์ดูดควยพี่เก่ง" กูบอกเบาๆ ไอ้ฟิวมองหน้ากูตาเหลือก กูทำปากจุ๊ๆ "อย่าเพิ่งบอกใครนะ" กูรีบกำชับ ไอ้ฟิวยังไม่ตายอึ้ง ไอ้ห่า ทีกูเป็นเกย์ไม่เห็นมึงอึ้งแบบนี้เลย แถมเตรียมตัวมาโดนกูเย็ดด้วยเหอะ ไอ้ฟิวพยักหน้า ก่อนที่กูกับมันจะรีบกลับเข้าห้องไปแต่งตัวอีกรอบ

รอยถลอกที่ขากูยังเห็นชัด ความที่กูตัวขาวด้วยมั้ง รอยมันถึงเห็นแบบนี้ ขืนไปสภาพนี้กูโดนจับได้แหงๆว่าเมื่อกี้กูเป็นคนไปแอบดูพี่บอมบ์ดูดควยพี่เก่ง กูเลยรื้อกระเป๋าอีก เมื่อเย็นตอนเก็บของเห็นแวบๆว่าไอ้ต้ามันเอากางเกงวอร์มขายาวใส่กระเป๋ามาให้กูด้วย กูใส่กางเกงวอร์มเข้าไป ไม่ได้ใส่กางเกงในหรอกว่ะ ถึงขนาดนี้แล้วไม่ต้องอายควยแล้วมั้ง

กูกับไอ้ฟิวแต่งตัวเสร็จก็เดินออกจากห้องไปสนาม ในสนามเปิดไฟสว่าง พี่ๆนั่งรายล้อมกันอยู่ พี่เก่งกับพี่บอมบ์นั่งตรงกลาง พอกูเข้าไปพี่เก่งก็กวักมือเรียกให้กูกับไอ้ฟิวเข้าไปนั่งกลางวง ไอ้ห่า มึงจะให้กูเย็ดโชว์หรือไงวะ ถึงจัดผู้ชมมานั่งขอบจอขนาดนี้ กูเดินเข้าไปนั่งกลางตรงข้ามพี่เก่ง ไอ้ฟิวนั่งข้างๆกู

พี่เก่งยิ้มให้กูกับไอ้ฟิว "พวกพี่ๆรู้สึกยินดีที่ต้นกับฟิวเข้ามาร่วมทีมนะ" พี่บอมบ์พูด ท่าทีผิดไปกับเมื่อกลางวันที่หากูเป็นเด็กเส้นเลย กูบอกแล้วใช่ป่ะว่าเส้นกูไม่ใหญ่หรอก ควยกูอ่ะที่ใหญ่ พอเห็นควยกูเลยพูดกับกูดีเชียวนะ สงสัยจะอยากโดน "พี่ต้องขอโทษน้องทั้งสองคนด้วยนะ เรื่องที่พี่ไปว่าเราว่าเป็นเด็กเส้นอ่ะ" พี่บอมบ์พูด กูกับไอ้ฟิวมองหน้ากัน

"เมื่อกลางวันเป็นการทดสอบขั้นต้น" พี่เก่งพูดบ้าง "ก่อนที่เราสองคนจะมาอยู่ร่วมทีม พี่กับพี่บอมบ์ได้รับคำแนะนำจากพี่ๆหลายคนเรื่องเราสองคนมาเยอะ โดยเฉพาะต้น" พี่เก่งพูด มองหน้ากู ใครแนะนำกูเรื่องอะไรวะ ถ้าเรื่องควยต้องไปถามไอ้ต้านะ ถามคนอื่นอ่ะไม่มีใครรู้จักดีเท่ามันหรอก

"พี่ป้องบอกพี่ว่า ต้นเป็นคนโกรธง่าย อารมณ์รุนแรง พี่ก็เลยให้พี่บอมบ์เค้าช่วยทดสอบว่าต้นจะควบคุมอารมณ์ได้ไหม" พี่เก่งพูด กูหันไปมองหน้าพี่บอมบ์ที่ยิ้มอยู่ กูนึกถึงภาพที่พี่บอมบ์พยายามยั่วให้กูโกรธตลอดทั้งวัน แต่กูก็ยังควบคุมได้ ถึงมันจะยังไม่ดีมาก แต่กูก็คุมอยู่ "ส่วนฟิว พ่อของฟิวเค้าก็บอกเรื่องฟิวไม่กล้า พ่อเราเค้ายังพูดเลยว่า เค้าแปลกใจมากที่ฟิวเป็นคนขอเค้าเข้ามาเล่นในสโมสร แต่พี่จะบอกว่า เรื่องพ่อเราเป็นกรรมการเนี่ย ไม่ใช่สาเหตุที่สโมสรเลือกฟิวเข้ามานะ แต่เพราะฟิวเองก็มีความสามารถ คุณสมบัติถึงตามที่สโมสรต้องการด้วย" พี่เก่งพูดอีก กูมองหน้าพี่เก่งกับพี่บอมบ์ที่มีแต่รอยยิ้ม

"เหตุการณ์ในวันนี้เป็นแค่บททดสอบ ซึ่งน้องทั้งสองคนก็ผ่านมันได้ด้วยดี พี่สองคนในฐานะตัวแทนของทีมบาสสโมสร ก็ขอกล่าวต้อนรับน้องๆทั้งสองคนเข้าสู่สโมสรอย่างเป็นทางการ ขอให้ทั้งสองคนตั้งใจ และสามัคคีกัน เพื่อให้สโมสรของเราประสบความสำเร็จสูงสุดนะ" พี่เก่งพูดอีก ก่อนหยิบเชือกเส้นเล็กๆออกมา แล้วเรียกพวกกูไปผูกข้อมือ

กูไม่รู้หรอกว่าสิ่งที่พวกพี่ๆทำเนี่ยมันคืออะไร แต่มันสร้างความรู้สึกประทับใจให้กูได้ไม่น้อยเลยทีเดียว พี่ๆบ้างคนผูกข้อมือให้กูแล้วก็เอามือลูบหัวให้พร ส่วนบางคนที่ห่างกับกูไม่มาก็แอบแซวเรื่องควยกู จนเรียกเสียงฮาได้เป็นระยะ พอทุกคนผูกข้อมือกูกับไอ้ฟิวเสร็จก็กอดคอกันล้อมเป็นวงกลม พี่เก่งพูดให้กำลังใจทีมอีกครั้งก่อนที่จะแยกย้ายกันไปนอนจริงๆ

กูกับไอ้ฟิวเดินตามพี่ๆกลับห้อง จะว่าไปกูก็สงสัยอยู่แล้วเรื่องที่พี่บอมบ์ด่าพวกกูเรื่องเด็กเส้นอ่ะว่ามันดูเหมือนแกแกล้ง แต่ผลออกมาแบบนี้กูก็สบายใจ พอสบายใจไอ้ต้นก็เริ่มไม่สบายควย น้ำแตกไปสองรอบแล้ววันนี้ กูเดินไปตามองตูดกลมๆของพี่บอมบ์ไป ควยกูก็เริ่มก่อการร้ายอีกแล้ว จะว่าไปท่าทางกวนๆของพี่บอมบ์เนี่ยก็น่าเย็ดเหมือนกันนะ ไอ้ท่ากวนๆหน้ากวนๆแบบนี้ไอ้ต้นจะเย็ดให้หายกวนเลย แล้วเมื่อกี้ที่แกดูดควยพี่เก่งไปเนี่ยน้ำแตกกันหรือเปล่าวะ ไอ้ห่า กูไม่น่าพลาดเลย

กูจ้องตูดพี่บอมบ์ไปจนถึงห้อง พออยู่กันสามคนก็ไม่มีอะไรจะคุย เพิ่งสี่ทุ่มเอง กูยังไม่ง่วงอ่ะ จะหันไปสะกิดไอ้ฟิวส่งซิ๊กว่ากูเงี่ยนมันก็นอนคอห้อยอยู่บนเตียงแล้ว พี่บอมบ์แกนอนอ่านหนังสืออยู่กูก็ไม่อยากกวน กูเลยหยิบบุหรี่ออกมาแล้วเดินไปเรื่อยๆจนถึงสนามหน้าสโมสร ตรงนั้นไฟสว่างแถมข้างนอกมีรถวิ่งไปมา กูเลยไม่กลัวผี จุดบุหรี่แล้วนั่งลงบนม้าหิน

นึกถึงไอ้ต้าขึ้นมาเลยว่าจะโทรหา แต่กูเสือกลืมโทรศัพท์ไว้ในห้อง เอาไว้ตอนจะนอนค่อยโทรหามันแล้วกัน กูสูบบุหรี่นั่งคิดไปเรื่อยเปื่อย สักพักก็ได้ยินเสียงคนเดิน พี่เก่งเดินมากูรีบดับบุหรี่ แกเห็นแกก็หัวเราะ "ไม่ต้องกลัวหรอก พี่เห็นไม่เป็นไร แต่อย่าให้พี่วุฒิเห็นแล้วกัน" พี่เก่งพูดก่อนหยิบบุหรี่จากกระเป็าขึ้นมาจุดบ้าง อ้าว แกก็ดูดเหมือนกันนี่หว่า

กูจุดบุหรี่ตัวใหม่ให้ตัวเอง ทั้งกูทั้งพี่เก่งต่างก็เงียบกันอยู่พักใหญ่ จนพี่เก่งคงเห็นว่าเงียบเกิน แกก็ชวนคุย "ควยมึงกี่นิ้ววะไอ้ต้น เมื่อกี้กูเห็นแม่งโคตรใหญ่ยาวมากด้วย" ไอ้เหี้ย หาเรื่องชวนคุยให้กูห่างไกลความเงี่ยนหน่อยได้ป่าววะ คนยิ่งเงี่ยนๆอยู่ "ยาวก็น่าจะเก้านิ้วครึ่งอ่ะพี่ รอบวงก็ประมาณนี้" อ้าว ไอ้เชี่ยต้น แล้วมึงไปบอกเค้าทำไม แถมทำมือให้มันรู้ขนาดอีก

"เหี้ย โคตรใหญ่ กูว่าควยกูใหญ่แล้วนะ" พี่เก่งพูดยิ้มๆ "โหยย ของพี่เก่งก็ใหญ่นะ เย็ดสาวทีหีแหกอ่ะ" กูพูดยิ้มๆ ภาพควยแกยังเห็นติดตา พี่เก่งหัวเราะครืน "ถ้าของกูหีแหก แล้วของมึงอ่ะ" เออ นั่นสิ ใครโดนกูเย็ดไปหีจะเป็นไงวะ แต่เอ้ะ ทุกคนก็ดูปรกตินิ ของจอยก็มีหีบวมๆนิดหน่อยไม่ถึงกับแหก ส่วนไอ้ต้าก็แค่บ่นๆว่าเจ็บตูด แต่นั่นก็ไม่ใช่หี

กูหัวเราะเอิ้กอ๊ากกับมุกพี่เก่ง ตากูเสือกเหลือบไปเห็นควยพี่เก่งแลบมาจากบอกเซอร์ที่แกใส่ ก็บอกแล้วว่าควยพี่เก่งอ่ะไม่เล็กเลย ถ้าไม่เทียบกับควยกูนะ แถมแกใส่บอกเซอร์ตัวสั้นขนาดนี้ไม่เห็นก็แย่แล้ว แต่ดูท่าทางแกจะไม่สนใจ อัดบุหรี่เข้าปอดฟืดใหญ่ "ของพี่เก่งอ่ะเท่าไหร่ ผมว่าไม่ต่ำกว่าเจ็ด" กูพูดอวยๆ พี่เก่งก้มหน้ามองควยตัวเอง หัวควยมันเยิ้มของแกโผล่ออกมาทักทาย "ยาวก็เจ็ดนิดๆอ่ะ ถ้าควยกูยาวเท่ามึงนะ กูจะเย็ดคนแม่งทั้งโลกเลย" โหยยย อย่ามาเลียนแบบกูเลย มึงรู้ไหมว่าไอ้ที่กูได้เย็ดคนอื่นเนี่ยก็เพราะควยไซส์เนี่ยแหละ ใครเห็นใครก็อยากลอง

พี่เก่งชวนกูคุยเรื่องใต้สะดือต่ออีก จนควยกูที่กึ่มๆอยู่นานแข็งพรวดขึ้นมาจนได้ กูนั่งชันเข่าบังควยตัวเองไม่ให้แกรู้ว่ามันโด่ แต่เหมือนพี่เก่งจะจับได้ แกคอยมองที่ควยกูอยู่เป็นระยะ "แล้วมึงมีเมียยังวะไอ้ต้น" พี่เก่งถาม ไอ้เหี้ย กูจะบอกยังไงว่ากูมีผัว "มีแต่แฟนอ่ะพี่" กูเลี่ยงตอบ พี่เก่งพยักหน้ารับทราบ "แสดงว่ายังไม่ได้เย็ดอ่ะดิ" อ้าว เกี่ยวไหมวะ ถ้าเมียหมายถึงคนที่เย็ดแล้วเนี่ย ไอ้ต้นมีเป็นร้อย แต่ถ้าคนที่กูจริงจังที่เรียกว่าเป็นที่รักเป็นแฟนกูเนี่ยมีคนเดียว

"เย็ดแล้วสิ" กูบอกเขินๆ พี่เก่งเงยหน้ามองยิ้มๆ "อ้าว แล้วเค้าโดนควยมึงไปเค้าไม่ตายเหรอวะ" ไอ้เหี้ย ใครจะตายเพราะควยคนวะ ถ้าอย่างนั้นคงเป็นการตายที่มีความสุขที่สุดในโลกอ่ะ "ก็เย็ดเบาๆอ่ะ ไม่ตายหรอก" ไอ้เหี้ย จะมาชวนกูคุยเรื่องควยเรื่องเย็ดทำไมเนี่ย เห็นไหมว่าควยกูโด่จนกางเกงจะขาดแล้ว

"ต้นเย็ดเบาๆเป็นด้วยเหรอ แค่พี่เห็นที่ชักว่าวเมื่อกี้ก็โคตรแรงอ่ะ" พี่เก่งยังไม่เลิกแซวกู ต้องให้กูทำให้ดูมั้ย หรือมึงจะโดนเอง "ว่าแต่ผม พี่เก่งเหอะ ท่าทางขี้เงี่ยนเหมือนกันนะ" กูแซวกลับ พี่เก่งหัวเราะชอบใจ ไอ้ห่า เมื่อเย็นมึงว่าวให้กูดู แล้วก็มาโดนพี่บอมบ์ดูดอีก กูว่ายังไงมึงก็แตก แล้วนี่จะมานั่งควยโด่ยั่วกูอีก

"มึงอย่าพูดไป เรื่องควยใหญ่อ่ะกูอาจจะแพ้มึง แต่เรื่องเย็ดคนอ่ะ กูไม่แพ้มึงแน่นอน"

 *****************************************************************
พรุ่งนี้จะมาใหม่นะ

๑๔ ความคิดเห็น:

  1. ต่อพรุ่งนี้สินะๆ

    ตอบลบ
  2. อวดสรรพคุณพี่ต้าซะอยากรู้เลยว่าตอนพี่ต้าน้ำแตกเป็นไง

    ตอบลบ
  3. อยากรุ้นักว่าอารัยจะยังงัย

    ตอบลบ
  4. มาดึกเรย อิอิ
    ขอบคุณมากนะคัฟฟฟ
    จะติดตามตลอดไป
    ....
    อ่อ ยังไม่ได้อ่านตอนนี้นะคัฟฟฟ
    กำลังไล่อ่านอยู่ จะถึงแร้ว
    รักต้น กะ พี่ต้านะคัฟฟฟ
    ขอให้รักกันอย่างมีความสุขนะค้าฟฟฟฟ

    ตอบลบ
  5. อ่านถึงระ 555+
    พี่เก่งแม่ง ท้าผิดคนซะระ
    ....
    ส่วนต้น ไปไหนต้องได้เสียวตลอดจริงๆ
    นับถือๆๆๆๆ

    อ่อ ขอบคุณอีกครั้งคัฟฟฟ

    ตอบลบ
  6. แหนะ สนุกมาก ตอนต่อไปมันแ่น่นอน

    ตอบลบ
  7. ไหนบอกผูกข้อมือ ตอนที่แล้วผูกข้อไรน่ะ 555ช้

    ตอบลบ
  8. เป็นจิตวิทยาสร้างความสามัคคี ความสัมพันธ์นี่เอง รู้สึกดี แต่ว่าไอ้พี่เก่งนี่สงสัยจะอยากเยะมรึงว่ะต้น

    ตอบลบ
  9. คิดถึงพี่ต้า เมื่อไรจะกลับบ้านอ่ะพี่ต้น

    ตอบลบ
  10. คิดถึงพี่ต้าแล้วอ่ะ

    ตอบลบ
  11. ลุ้นตลอดเลยครับ สนุกมาก

    ตอบลบ
  12. "งั้นก็ช่วยไม่ได้นะ ผมก็ต้องปิดปากพี่ด้วยควยผมแล้วล่ะ" << ถ้ากูจบตอนแค่นี้ คงมีคนด่ากูแหงๆ

    กูอ่านกำลังลุ้นๆ เสียวๆ เจอประโยคนี้ฮาเลย กวนตีนจริงๆ 555
    หวังเคลมผัวคนอื่นอีกแล้วมึง เกิดมาเพื่อสิ่งนี้จริงๆ อิต้น

    ปล. ต่อให้อิต้นลีลาเด็ดแค่ไหน ผู้อ่านก็ยังเรียกร้องหาผัวมึง ฮอทจริงๆ อะน้องต้า

    ตอบลบ
  13. กูโพสผิดตอนกะโพสตอนล่าสุด 422 หลงๆ ลืมๆ พอกะมึงเลยอิต้น

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ