๑๕ มีนาคม ๒๕๕๗

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 420 ค่ายอลวน

มาละ
เพิ่งไปย้อนนับตอนเก่าหลังจากที่กูกลับมาเล่าใหม่ปลายปีที่แล้ว แม่งกูเล่าไปห้าสิบกว่าตอนแล้วว่ะ เผลอแปบเดียว เรื่องกูมันช่างยาวยืดยาดอะไรขนาดนี้วะเนี่ย ไม่รู้ว่า 500 ตอนจะจบไหม

บอกไว้ก่อนเลยว่ากูไม่ได้เก็บต้นฉบับเรื่องของกูไม่เลยนะ ถ้าใครจะปราณีช่วยกูเซฟๆเก็บไว้บ้างก็ดี ตั้งแต่เริ่มเล่ากูเปลี่ยนโน๊ตบุคไปแล้วสามตัว เรื่องมันก็กระจายอยู่ไปทั่ว บางตอนก็ถูกลบทิ้งไปแล้ว อยากมีต้นฉบับเก็บไว้เหมือนกันว่ะ เกิดบล็อกเจ้งขึ้นมาหายหมดทุกอย่างเลยนะเว้ย









*******************************************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 420 ค่ายอลวน

"ผมเพิ่งโดนพี่ต้นเย็ดเป็นคนแรก เรื่องพี่ทักอ่ะ ผมโกหก" อ้าวไอ้เหี้ยฟิว มึงมาโกหกกูทำเหี้ยอะไรเนี่ย กูหยุดเดินหันมองหน้าไอ้ฟิว มันหน้าซีด "โกหกเหี้ยอะไร ทำไมต้องโกหก" กูตะคอก ไอ้กลืนน้ำลายก่อนตอบ "พี่โทนเค้าบอกไว้ ว่าให้โกหกแบบนี้" ไอ้ฟิวตอบมาหน้าตาไม่สู้ดี อะไรของไอ้ห่าโทนวะเนี่ย "พี่โทนเค้าบอกผมว่า ถ้าผมบอกพี่ต้นไปว่ายังซิง ต้องโดนพี่ต้นเย็ดสดแน่ๆ" ไอ้ฟิวขยายความ กูถอนหายใจ ไอ้ห่า ตูดสดๆใครเค้าเย็ดใส่ถุงกันบ้างล่ะ เค้าก็ต้องเย็ดสดๆกันสิเว้ยย

"สรุปแล้วมึงไม่มีแฟน แล้วก็ยังซิง?" กูถามย้ำ ไอ้ฟิวพยักหน้า ก่อนส่ายหน้า "ไม่ซิงแล้ว โดนพี่ต้นไปแล้วไงเมื่อกี้" ไอ้ห่า เล่นซะกูขำเลย "แล้วมีอะไรโกหกกูอีกป่าวเนี่ย" กูถาม ไอ้ห่า คนเจอกันวันแรกยังไม่ทันสนิทกันเลย ก็เย็ดกัน เอ้ย ก็โกหกกันซะแล้ว กูไม่ชอบหรอกนะไอ้คนโกหกเนี่ย ถึงกูจะทำเพื่อเอาตัวรอดอยู่บ่อยๆ "ไม่มีแล้วค้าบบบ" ไอ้ฟิวพูดยิ้มๆ เพราะเห็นกูไม่จริงจังอะไรมาก กูพยักหน้าก่อนยื่นหน้า "งั้นก่อนนอนให้กูเย็ดอีกทีนะ โทษฐานที่มึงโกหกกู"

ไอ้ฟิวทำหน้าเหวอก่อนเดินจ้ำอ้าวไปที่ห้อง เมื่อกี้พี่บอมบ์ไม่ได้บอกว่าพี่เก่งเรียกประชุมที่ไหน กูเลยเดินกลับมาที่ห้องกันก่อน พอไปถึงห้องก็ไม่เจอพี่บอมบ์ กูกับไอ้ฟิวเลยเดินไปทางสนามบาสอีกครั้ง สนามปิดไฟมืดสนิท ด้วยความที่ไอ้ต้นเป้นคนไม่กลัวพี่ เลยผลักไอ้ฟิวออกเดินนำไปทางสวิทช์ไฟ พี่เก่งเค้าเรียกประชุมก็น่าจะที่นี่แหละ อาคารสำนักงานของสโมสรก็น่าจะปิดล็อกแล้ว แต่ทำไมไม่เห็นมีใครเลยวะ

"เฮ้ยยยย" กูร้องได้แค่นั้นเพราะสิ่งที่กูเห็นคือร่างดำๆกรูกันมาล้อมพวกกูไว้จากทุกทิศ ก่อนที่กูจะตั้งตัวติดก็มีผ้ามาคลุมปิดหัวกู กูกับไอ้ฟิวร้องลั่นเพราะไม่รู้อะไรเป็นอะไร แขนสองข้างของกูถูกอขนแข็งแรงจับล็อกไว้ข้างหลังจนกูขยับแทบไม่ได้ เสียงไอ้ฟิวยังโวยวายไม่เลิก เสียงเฮฮาดังขึ้นรอบตัวไม่รู้เสียงใครเป็นเสียงใคร

"ใครจับกูวะ" กูโวยวาย ไอ้ที่จับกูเนี่ยไม่ใช่ผีแน่นอน ผีเหี้ยอะไรจะเอาผ้ามาคลุมหัวกู ไม่มีเสียงตอบ ตอนนี้มือกูกำลังถูกเชือกมัดแขนสองข้างยึดติดกันจากด้านหลัง สักพักก็มีคนผลักกูให้หลังชนกันกับใครอีกคน ก็น่าจะเป็นไอ้ฟิวแหละ ไอ้ฟิวยังส่งเสียงโวยวาย "หยุดแหกปากสักที" เสียงพี่เก่งดังลั่น กูรู้แล้วล่ะว่าต้องเป็นพวกมัน แต่กูไม่รู้ว่าพวกมันกำลังคิดจะทำอะไร อย่าคิดบ้าๆนะเว้ยยย ตูดกูมีเจ้าของสัมปทานแล้ว ใครจะมาหากินทับซ้อนไม่ได้

"พี่เก่งเล่นไรอ่ะ" กูร้องถาม "กูไม่ใช่เก่ง" เสียงพี่เก่งตะคอก ไอ้ห่า แอ๊บไม่เนียนแล้วยังมากล้า "กูเจ้าพ่อสากทอง" โอยยย กูอยากจะขำ พี่แกมามุกไหนวะเนี่ย ตั้งต้นเป็นเจ้าพ่อสากทอง เออ ควยมึงอันเท่าสาก กูยอมให้ แต่ระวังเจอเจ้าพ่อซุงทองของแท้นะเว้ยย แล้วพวกมึงจะหนาว

"มึงสองคนเข้ามาอยู่ที่นี่แล้ว ไม่เคารพเจ้าที่เจ้าทาง ทำตัวอุบาทว์สัปดน ต้องได้รับการลงโทษ" เสียงพี่เก่งที่พยายามดัดจนแข็งกร้าวดังลั่น ฉิบหายแล้ว ไอ้ที่อุบาทว์สัปดนที่ไอ้สากทองมันว่าเนี่ยคือเรื่องกูเย็ดไอ้ฟิวป่าววะ อย่าบอกนะว่าพวกมึงรู้พวกมึงเห็น กูกับไอ้ฟิวเงียบรอฟังว่าไอ้พี่เก่งมันจะพูดอะไร ไอ้ห่า ถ้ามันเห็นว่ากูเย็ดไอ้ฟิวจริงๆเนี่ยงานเข้ากูแล้ว แต่ก็นะ มันจะมาทำพิธีกรรมห่าเหวอะไรกันล่ะวะ จะด่าก็เรียกไปด่าก็จบแล้ว ไม่เห็นต้องมีเจ้าพ่อสากทองมาเอี่ยวด้วยเลย

"ไอ้ยักษ์ไม่มีเพชร เอาตัวมันไปลงโทษ" เสียงเจ้าพ่อสากทองดังอีก แล้วก็มีมือมาดันตัวกูออกเดิน ไอ้ห่า มืดก็มืด แล้วให้กูไปไหนวะเนี่ย เสียงฝีเท้าเดินตามเรามาหลายคน "เดินเร็วๆอย่ายืดยาด" เสียงพี่บอมบ์พูดพลางผลักกูจนไหล่ไปชนกับไอ้ฟิว อ่อ ไอ้ยักษ์ไม่มีเพชรก็คือมึงสินะไอ้บอมบ์ ไอ้ห่า เย็ดกันแบบไม่ต้องพักไอ้ต้นก็ชำนาญนะเว้ยย หรือพวกมึงจะลอง

พวกกูถูกผลักให้เดินไปตามทาง ไฟทางเดินเริ่มโผล่มาให้เห็นลางๆ แต่ภายใต้ถุงผ้าสีดำที่คลุมหัวกูไว้ทำให้กูไม่เห็นอะไรไปมากกว่าเงาตะคุ่มๆของคนที่เดินอยู่รอบตัว พี่บอมบ์ผลักกูออกไปทางสนามหญ้าด้านนอกของสโมสร ก่อนจะเอาตีนจิ้มเข้ามาที่ข้อพับจนกูล้มลงไปนอนกับพื้น

"มึงคลานไปข้างหน้าเรื่อยๆ เร็วๆด้วยนะ" พี่เก่งร้องสั่ง ไอ้ห่า เรื่องอะไรล่ะ กูอาบน้ำแล้วนะเว้ย ขืนให้กูคลานไปแบบนั้นกูก็เปื้อนหมดดิ "เฮ้ยยย" เสียงกูร้องทันที เพราะพอกูไม่ยอมคลาน ก็มีมือมาแหย่เข้าตูดกู "เต่าไม่เดินเอาไม้แหย่ตูด" เสียงพี่บอมบ์ร้องเป้นเพลง ไอ้เหี้ยแม่ง "เล่นอะไรกันวะเนี่ย" กูร้อง พยายามพลิกตัวมานอนหงาย ไม่ให้ไอ้บอมบ์แม่งแกล้งกูได้อีก

"ไม่ต้องถาม ทำไป ไม่ทำมึงเจอซ่อมใหญ่แน่พรุ่งนี้" เสียงพี่เก่งดังข่มๆ ไอ้ห่า ภาพแรกที่กูนึกเข้ามาในหัวคือไอ้พวกนี้มันหมั่นไส้กู เลยหาเรื่องแกล้ง แต่อีกใจกูกลับคิดว่าถ้ามันจะแกล้งจริงๆ ไม่ต้องทำอะไรสัปดนแบบนี้ก็ได้ หาเรื่องกูในสนามอ่ะง่ายกว่าเยอะ สงสัยแม่งจะรับน้องกูกับไอ้ฟิวมากกว่า เสียงครืดคราดดังข้างตัว ไอ้ฟิวมันคงกำลังไถตัวไปกับพื้นหญ้า

กูค่อยๆขยับตัวไถไปตามพื้นตรงไปข้างหน้า "ดีมาก" เสียงพี่บอมบ์พูดอยู่ข้างหลังกู เอาวะ อดทนกับมันหน่อย ดูดิมันจะบ้ากันได้แค่ไหน ถ้าเป็นเรื่องรับน้องจริงอ่ะไอ้ต้นไม่ว่าหรอก กูโดนมาเยอะกว่านี้อีก "ดี คลานไปเรื่อยๆ เดี๋ยวกูบอกให้หยุดค่อยหยุด" เสียงพี่บอมบ์พูด กูขยับตัวคลานไปทั้งๆที่แขนถูกมัดอยู่ข้างหลังเนี่ยแหละ ก็กระดึ๊บๆไปเรื่อยเหมือนเป็นหนอน ส่วนไอ้อนาคอนด้ากูเนี่ยจะถลอกปอกเปิกบ้างหรือเปล่าก็ไม่รู้

"เอ้า!! พอ" เสียงพี่บอมบ์ดังอีก คราวนี้ดังเหมือนแกยืนคร่อมตัวกูอยู่ "คลานมาตั้งไกล คงเหนื่อยสินะ เดี๋ยวกูให้มึงพักกินน้ำ" ไอ้บอมบ์พูด กูเริ่มได้กลิ่นแปลกๆแล้ว ไอ้พี่บอมบ์มาจับผ้าที่คลุมหัวกูออกหน่อยนึง แล้วแกก็มัดปิดตรงตากูแน่น กูมองไม่เห็นอะไรแต่จมูกกูได้กลิ่นน้ำปลาเต็มๆ

"เอ้า แดกเข้าไป จะได้หายเหนื่อย" พี่เก่งร้อง ฉิบหาย ให้กูแดกน้ำปลาเนี่ยนะ กูยังไม่ทันคิดจบก็มีกลิ่นน้ำปลาฉุนกึกตรงใต้จมูก แกคงเทน้ำปลาใส่จานมั้ง กูได้กลิ่นแล้วก็กลั้นใจ ยื่นลิ้นไปแตะ แม่งเค็มอย่างเหี้ย กูเอาลิ้นเลียสองทีก็ต้องบ้วนทิ้ง ได้ยินเสียงไอ้ฟิวถ่มน้ำลายออกมาเหมือนกัน

ถัดจากแดกน้ำปลาแล้วก็มีอีกหลายอย่างที่ให้พวกกูแดก ทั้งปลาร้า กะปิ หอยนางรม และอีกหลายอย่าง ที่เด็ดสุดก็คงเป็นแตงกวามั้ง กูอ่ะแค่กัดกร้วมๆ แต่ไอ้ฟิวแม่งคงทำอะไรสักอย่าง เล่นเอาพี่บอมบ์ถึงกับคราง "ลิ้นแม่งพริ้วฉิบหาย" ไอ้ห่าฟิว เดี๋ยวความลับแตก มึงเก็บลิ้นมาใช้กับควยกูนี่มา

พอหมดเรื่องกิน กูกับไอ้ฟิวก็ถูกลากไปอีก คราวนี้คงกลับเข้าไปในอาคารแหละ เสียงหัวเราะเฮฮายังดังไล่หลังมา พอไปถึงที่นึงกูก็โดนจับให้นอนหงาย "ต่อไปเป็นการลงอาคม เพื่อให้พวกมึงมีวิชาแก่กล้า จะได้ชนะในทุกสนาม" พี่เก่งพูดอีก ก่อนที่จะมีมือมาจับเสื้อกูถลกขึ้น แล้วก็มีอะไรแหลมๆเหมือนหัวปากกาเมจิก มันขีดไปตามตัวกู ไม่เจ็บ แต่จักกะจี้ว่ะ บางคนแม่งเขียนวนตรงหัวนมกู บางคนก็เน้นตรงสะดือ กูก็ดิ้นขลุกขลักเพราะแม่งจักกะจี้สุดๆ จนมีมือนึงมาจับขอบกางเกงกูดึงลง

"เฮ้ย มีรอยสักด้วยว่ะ" เสียงใครไม่รู้ดังขึ้น ไอ้เหี้ย อย่าดึงต่ำกว่านั้นนะเว้ยย เดี๋ยวเห็นควยกู ควยกูใหญ่ กูอาย "สักอะไรวะเนี่ย " เสียงพี่เก่งดังขึ้น ดีนะไอ้มือที่ดึงกางเกงกูมันหยุดแค่รอยสัก ไม่มีใครพูดอะไรอีก มีแต่ปากกาที่เขียนไปตามตัวกู โดยเฉพาะตรงรอกสักนี่แม่งเน้นกันเป็นพิเศษ

"ไอ้เหี้ย พวกมึงทำอะไรกันเนี่ย น้องมันตัวเลอะหมดแล้ว" เสียงไอ้พี่เก่งโวยวาย ไอ้ห่า มึงแหละตัวดี จะมีใครเขียนข้อความสัปดนห่าอะไรบนตัวกูป่าววะเนี่ย "มึงพาน้องเค้าไปล้างตัวเลยนะ" ไอ้พี่เก่งสั่ง แล้วกูกับไอ้ฟิวก็โดนลากอีกครั้ง คราวนี้เดินไปค่อนข้างไกล น่าจะออกไปด้านหลังสโมสร เพราะมันเงียบและมืดมาก

"เอ้า น้องเค้าจะอาบน้ำ มึงก็ช่วยน้องเค้าหน่อย" เสียงพี่เก่งดังอีก สักพักก็มีมือมาดึงเสื้อกูออก แต่แขนกูถูกมัดไว้ เสื้อกล้ามที่กูใส่มันเลยไปกองอยู่ที่แขนด้านหลัง "กางเกงไม่ถอดแล้วมันจะอาบยังไงวะ" เสียงพี่เก่งดังอีก ไอ้เชี่ย เอาแล้วไง ดีนะเมื่อกี้ตอนกลับจากห้องน้ำมาที่ห้องก่อนถูกจับตัว กูอ่ะกลัวควยกูโด่ออกมาเลยเอากางเกงในมาใส่ไว้ก่อน

ไม่ทันไรก็มีมือมาดึงกางเกงบาสที่กูใส่อยู่ออก ไอ้ฟิวมันคงโดนจับแก้ผ้าแบบเดียวกัน ตอนนี้กูกับไอ้ฟิวเหลือแต่กางเกงในตัวเดียว โชคดีเท่าไหร่แล้วที่กูไม่เงี่ยน ไม่งั้นกางเกงในก็เอาควยกูไม่อยู่ "เฮ้ย เปิดน้ำดิ" มีเสียงร้องบอก ก่อนที่จะมีคนฉีดน้ำเย็นๆใส่กูกับไอ้ฟิวจนเปียกโชก

"เอ้า พวกมึงไม่เห็นเหรอว่าน้องๆเค้าอาบน้ำเองไม่เป็น มาช่วยหน่อย" เสียงพี่เก่งร้องสั่ง ไม่ทันไรก็มีมือมาลูบตามตัวกู ไอ้ลูบอ่ะไม่เท่าไหร่หรอก บางคนมันมาพร้อมสบู่ถูไปตามตัวกูจนลื่นไปหมด ไม่ทันไรก็เริ่มมีมือมานัวเนียตรงหัวนมกู "ซี้ดดด" เสียงไอ้ฟิวนะเว้ย ไม่ใช่เสียงกู แม่งโดนบี้นมจนเสียวหรือไงวะ ทำไมร้องครางแบบนั้นออกมา เหมือนพวกพี่ๆจะได้ใจ กูได้ยินเสียงไอ้ฟิวร้องครางไม่หยุด มือที่บี้นมกูอยู่ก็เร่งมือจนกูเกือบจะเผลอคราง

"เฮ้ย ควยมันโด่ว่ะพี่เก่ง" เสียงดังมาจากข้างหลังกู แน่นอนไม่ใช่ควยกู เพราะตอนนี้กูท่องนะโมอิติปิโสภคะวาอยู่ เลยยังควบคุมลำควยให้สงบนิ่งได้อยู่ "อ้าว เงี่ยนอีกแล้วเหรอวะ เมื่อกี้มึงชักว่าวไปแล้วไม่ใช่เหรอ" เสียงพี่เก่งดังขึ้น ใครชักว่าววะ เมื่อกี้ไอ้ฟิวมันไม่ได้ว่าวนะเว้ย มันถูกกูเย็ดตะหาก

"พี่อย่าาาา" เสียงไอ้ฟิวร้องเสียงหลง มันคงโดนแกล้งอะไรสักอย่าง "โห ควยแม่งขาว" เสียงไอ้พี่บอมบ์ร้อง เหี้ยยย มึงจะข่มขืนเมียน้อยคนล่าสุดของกูเหรอวะ กูเพิ่งเย็ดไปทีเดียวเองนะ ตอนนี้ไอ้ฟิวแม่งคงโดนจับถอดกางเกงในไปแล้ว กูเร่งท่องนะโมใหญ่ กลัวแม่งจะแข็งโด่มาประจานกูอ่ะดิ

"ใหญ่ไม่เบานะ" เสียงพี่เก่งพูด มันคงหมายถึงควยไอ้ฟิวแหละ เพราะเสียงมันดังมาจากข้างหลังกู "เมื่อกี้มึงแอบไปชักว่าวที่ไหนมา บอกกูนะ" เสียงไอ้พี่บอมบ์ถาม มันคงไม่รู้ว่าไอ้ฟิวอ่ะมันอยู่ในห้องน้ำเดียวกับกู มันก็เลยนึกว่าไอ้ฟิวแอบไปว่าวเหมือนกัน "ป่าวครับ" ไอ้ฟิวตอบเสียงสั่น ไอ้ห่า ก็ยอมๆโกหกว่าไปว่าวมาดิวะ ขืนมึงบอกความจริงไปก็ได้ความแตกกันพอดี

"ไอ้ห่า อย่ามาโกหก ตอนไอ้ต้นมันว่าวในห้องน้ำ กูเห็นมันแค่คนเดียว มึงอ่ะไปว่าวที่ไหนมา" เสียงพี่บอมบ์ตะคอก ไอ้ฟิวส่งเสียงฮึกฮัก "ในห้องอาบน้ำคับ" ไอ้ฟิวโพล่งออกมา เรียกเสียงเฮได้ดังลั่น ไอ้ห่า เกือบไปแล้วไหมละมึง แสดงว่าพวกมันคงไม่มีใครไปตามหาไอ้ฟิวที่ห้องอาบน้ำจริงๆ "ไอ้ห่า เงี่ยนก็ว่าวเป็นเรื่องปรกติ จะอายเหี้ยอะไร" เสียงพี่เก่งพูด เออ ใครจะหน้าด้านแบบมึงล่ะ นอกจากกูแล้วกูก็ไม่เห็นมีใครหน้าด้านเท่ามึงเลยนะไอ้เก่ง

"แล้วมึงอ่ะ เงี่ยนมากหรือไง ถึงไปแอบว่าวในส้วม" เสียงพี่เก่งถาม ตอนนี้มาจากทางหน้ากูแล้ว ไอ้พี่บอมบ์มันคงบอกทุกคนแล้วล่ะ "ครับ เงี่ยนครับ" กูตอบ ใจยังอารธนาพระพุทธพระธรรมพระสงฆ์อยู่ "กูเห็นตอนกูว่าว มึงจ้องควยกูอยู่" เสียงพี่เก่งดังอีก กูเริ่มอารธนาไม่ถูกแล้ว มือมันจับหน้าอกกูบีบเน้นที่หัวนมด้วย

"ไหนกูดูควยมึงหน่อยดิ ที่ว่าเล็กมันจะเล็กแค่ไหนวะ เท่าที่กูเห็นเนี่ย มันก็ตุงไม่ใช่เล่นเลยนะ" เสียงพี่เก่งดังอีก เอาแล้วไงไอ้ต้น ตอนนี้มือพี่เก่งเริ่มไล้ไปตามหน้าท้องกูแล้ว อย่านะเว้ยย มึงกำลังปลุกงูเห่าขึ้นมานะเว้ยยย ไอ้พี่เก่งไล่มือไปจนถึงขอบกางเกงในกู ก่อนดึงลงช้าๆ

"กูล่ะอยากรู้นักว่าไอ้พวกตี๋ๆหล่อๆเนี่ย มันจะสักเท่าไหร่เชียว" พี่เก่งไม่พูดเปล่า มือที่ดึงขอบกางเกงกูลงไปทีละน้อยเขี่ยไปตามเนินควยกูด้วยทำเอาอารมณ์กูที่พยายามข่มไว้เมื่อกี้แตกทะลาย จังหวะทีแกกำลังจะดึงกางเกงในกูลงให้ควยโผล่ ควยกูก็ทะลึ่งอัดเลือดจนควยกูแข็งขึ้นพรวดๆ ไอ้พี่เก่งชะงักมือร้อง "เฮ้ย" แต่ไม่ทันแล้ว ท่อนควยแข็งโด่ของกูหลุดมาจากกางเกงในทั้งลำ เสียงฮือฮาดังลั่นรอบตัว

"ไอ้เหี้ยต้น นี่แม่งโคตรควยนี่หว่า"

 *****************************************************************
ตอนต่อไปมาวันเสาร์ฮับ

๑๐ ความคิดเห็น:

  1. พี่ต้นพูดโคตรได้จังหวะ อยากจะบอกว่ากำลังเซฟอยู่เลยพี่ เหลืออีก 80 ตอนเอง อยากทำเป็นไฟล์ไว้อ่าน จริงๆ จะทำเป็นหนังสือทำมือ ไว้อ่านเองคนเดียว อ่านจากคอมปวดตาโคตร ไว้เซฟเสร็จ จัดไฟล์เสร็จเดะส่งให้ละกันพี่

    ตอนนี้อนาคอนด้าออกโรงแล้ว อยากรู้พี่บอมจะเล็กแค่ไหน

    ตอบลบ
  2. Ohhhh อนาคอนด้าต้นผงาดงานนี้พี่บอมจะทำไรต่อ?

    ตอบลบ
  3. ตอนต่อไปขอแบบละเอียดที่สุดๆๆๆเลยนะคับพี่ต้น

    ตอบลบ
  4. สนุกดีจัง คับ ค่ายเฮฮา หรรษา หุหุ

    ตอบลบ
  5. ไอ้ต้นอย่าเหมาทั้งค่ายนะ แค่นี้ก็นับจำนวนเมียน้อยมรึงไม่หวาดไม่ไหวแล้ว

    ตอบลบ
  6. 555 อ่านมานานละเริ่มตั้งแต่ตอน 1 อ่านไปฟินไป หมอนขาดเป็นลูกๆ.อยากได้ผู้ชายแบบพี่ต้าจัง น่าร้ากกกกก ขอหน่อยนะพี่ต้น ซักชั่วโมงจะเอาให้ฟินไปเลย

    ตอบลบ
  7. พี่ต้นพูดได้จังหวะ เซฟวันนี้เลยละกัน 5555

    ตอบลบ
  8. นี่ขนาดไม่โชว์ มีแต่คนอยากจะดู
    มนต์เรียกควยยขลังขึ้นทุกวัน

    ตอบลบ
  9. เอาแล้วไง แรงดอดูดมึงได้ทำงานอีกแล้วเนี่ย ให้ผัวเอาถุงยางมาเพิ่มและมาแจมอย่างด่วนเลย อิแอบทั้งหลายแม่งเปิดเผยตัวแน่ๆ

    ตอบลบ
  10. มีหน้ามีตาทางสังคมจริงๆ โคตรควยเนี่ย น้อยใจแปปนะพี้่

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ