๑๒ มีนาคม ๒๕๕๗

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 419 หลอกกันทำไม

มาแล้วววว









*******************************************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 419 หลอกกันทำไม

"คุยกันหรือพี่เก่งชักว่าวให้พวกมึงดูวะ ไอ้ห่า ชอบดูคนชักว่าวก็บอกมาเหอะ" เย้ยย ไอ้พี่บอมบ์รู้ได้ไงวะ หรือว่าพี่เก่งแม่งชอบว่าวโชว์ชาวบ้าน "ป่าวอ่ะพี่ แต่พี่เก่งเค้าว่าวแบบนี้บ่อยๆเหรอ" กูถาม พี่บอมบ์ยิ้มกริ่ม "นี่ไง มึงมัวดูพี่เก่งชักว่าวจรืงๆด้วย" ไอ้ห่า กูหลุดปากอะไรไปวะเนี่ย ก็แค่ยอมรับที่เห็นพี่เก่งชักว่าวตั้งแต่ต้นจนจบ แถมเป็นคนยุแม่งให้ชักด้วยสิวะ แต่ไม่ได้แปลว่าชอบดูคนชักว่าวนะเว้ย ถ้าคนเย็ดกันก็ว่าไปอย่าง ยิ่งถ้ามีกูร่วมเย็ดด้วยเนี่ย ไอ้ต้นจะชอบมาก

"ก็เห็นเฉยๆอ่ะพี่" กูบอก พี่บอมบ์มองอย่างไม่เชื่อใจดี แต่สุดท้ายแกก็พูดขึ้นมาอีก "แล้วเป็นไงอ่ะมึง ควยพี่เก่งโคตรใหญ่เลยใช่ป่ะ" ไอ้พี่บอม์ถาม กูขมวดคิ้วเล็กน้อย ควยไอ้พี่เก่งมันก็ใหญ่อยู่นะ แต่น่าจะเล็กสั้นกว่าควยไอ้อ๊อตอีก ควยไซส์พี่เก่งเนี่ยกูเห็นมาจนชินตาแล้ว ส่วนใหญ่จะใหญ่กว่านี้อีก แล้วที่ไอ้พี่บอมบ์มันพูดเย แสดงว่าควยพี่บอมบ์แม่งเล็กกว่าพี่เก่งอะดิ อิอิ

"อ่อ ก็ใหญ่นะ" กูหันไปหาไอ้ฟิวเหมือนจะถามความเห็น ไอ้ฟิวได้แต่หน้าแดงก้มหน้าอยู่ คงอายที่ถูกจับได้ว่าไปดูคนชักว่าวมา กูหันกลับมา พี่บอมบ์มองหน้ากูแบบสงสัยที่กูไม่ได้มีอาการตื่นเต้นว่าควยพี่เก่งใหญ่โตอะไรเลย ก่อนที่แกจะต้งคำถาม กูเลยรีบชิงพูดก่อน "แต่พี่เก่งแม่งเจ๋งเนอะ ไม่เห็นอายเลย" กูพูดแหย่ๆ พี่บอมบ์ยักไหล่ "แหงล่ะ ทหารเก่าก็แบบนี้ อีกอย่างถ้าควยใหญ่แบบนั้นเป็นกู กูก็ไม่อายหรอก" ฟันธงโชะไปเลยว่าพี่บอมบ์ควยเล็กแน่นอน ไอ้ห่า เห็นปากดีเหลือกินเหลือใช้ ไอ้กูก็นึกว่าจะมีทีเด็ด ถึงได้กร่างมั่นใจขนาดนั้น

"อ่าว พี่เก่งเคยเป็นทหารเหรอ" กูถาม พี่บอมบ์พยักหน้า แกเล่าว่าพี่เก่งไม่ได้เรียน รด. ตอนเรียนจบก็เลยสมัครเป็นทหาร แล้วก็สมัครทำงานเป็นทหารต่อไปเลย แต่ตอนหลังก็ลาออกมาเล่นบาส ก่อนเป็นโค้ชบาสในที่สุด "ถึงว่า พวกทหารนี่เค้าไม่อายหรอก เห็นกันบ่อยไป" กูบอกตามตรง ประสบการณ์ใกล้เคียงที่สุดของกูคือเป็น รด.เนี่ยแหละ ถึงทุกวันนี้ไม่ต้องรอ ดอก็มาหาทุกวัน แต่ตอนที่เข้าค่าย รด.กันอ่ะ กูไม่ได้ไปโชว์ควยใครเขา พยายามนิ่งสุดไม่อยากเป็นจุดเด่น เอาง่ายๆก็ปิดควยเต็มที่อ่ะ โชคดีที่กูเอาตัวรอดมาได้ เลยไม่โดนสั่งให้แก้ผ้าเหมือนเพื่อนๆหลายคน

กูกับพี่บอมบ์คุยเรื่องพี่เก่งอีกนิดหน่อย จะว่าไปพี่บอมบ์ก็ดูไม่กวนตีนเหมือนเมื่อตอนกลางวันแล้ว ไม่รู้ทำไม แต่กูรู้สึกเหมือนมันจะแกล้งกูมากกว่าที่จะหมั่นไส้กูเรื่องเด็กเส้นจริงๆ นั่งคุยได้พักนึง กูก็อยากบุหรี่ขึ้นมา เลยแอบหยิบบุหรี่แล้วหยิบถุงยางติดมือไปสองสามอัน ก่อนพยักหน้าชวนไอ้ฟิวออกมาจากห้อง

"ไอ้ฟิว กูปวดขี้ ไปเป็นเพื่อนกูหน่อย กูกลัวผี" กูบอกไอ้ฟิว ไอ้ฟิวทำหน้าเหมือนจะขำ แต่มันมองหน้ากู อยู่ดีๆก็หน้าแดง เหมือนจะรู้ว่ากูไม่ได้ปวดขี้จริง น่าจะพามันไปเย็ดต่อจากเมื่อกี้มากกว่า มันเลยรีบลุก "โอเค ไปเป็นเพื่อนก็ได้" นั่นไง เห็นมั้ยว่าเด็กมันก็อยากโดน

กูกับไอ้ฟิวเดินออกจากห้องตรงไปทางห้องน้ำ ตอนนี้กูคิดไม่ออกว่ามีที่ไหนลับตาคนได้ดีเท่ากับห้องน้ำอีกแล้ว อย่างน้อยก็มีประตูปิดมิดชิด ไอ้อายอ่ะกูไม่อายหรอก แต่ถ้ามีคนเห็นว่ากูเย็ดไอ้ฟิวเนี่ยเรื่องมันคงแดงไปทั่วสโมสรแน่ๆ กูยังไม่อยากดังตั้งแต่มาถึงวันแรกเว้ยยย

กูเดินไปทางห้องน้ำที่อยู่ทางเดียวกับห้องอาบน้ำแหละ ตรงไปเจอห้องล็อกเกอร์ เลี้ยงซ้ายห้องอาบน้ำ เลี้ยวขวาเป็นห้องส้วม กูเดินเข้าไปสำรวจก็สะอาดเรียบร้อยดี ไม่มีใครอยู่ในห้อง กูเลยเดินจูงมือไอ้ฟิวที่หน้าแดงแป๊ดตามมา พอประตูปิดไอ้ฟิวก็คว้าหมับเข้าที่ควยกูก่อนทำตาโตที่เห็นว่าควยกูแข็งโด่รอมันอยู่แล้ว "พี่ต้นทำไมไม่บอกไปล่ะว่าควยพี่ต้นใหญ่กว่าพี่เก่งตั้งเยอะ" ไอ้ฟิวถาม มืองัดควยกูทั้งดุ้นออกมาจากกางเกงบาสที่กูเตรียมใส่นอน

"บอกทำไม มันจะได้เขม่นกูอ่ะสิ" กูบอกยิ้มๆ ตามองดูไอ้ฟิวที่กุมควยกูอย่างพอใจ ไอ้ฟิวจับควยกูรูดช้าๆ มือมันกำควยกูได้เกือบไม่รอบ "ควยใหญ่จริงๆ" ไอ้ฟิวครางก่อนเอาปลายลิ้นแตะที่ปากรูเยี่ยวกู กูขยับเอวดึงกางเกงไปกองที่หัวเข่ส ปล่อยให้ไอ้ฟิวลงลิ้นเต็มที่

"ตอนแรกผมก็ไม่เชื่อพี่โทนหรอกเรื่องควยพี่ต้นอ่ะ" ไอ้ฟิวพูดต่อ ตายังจับจ้องที่ควยกู "เฮ้ยยย มึงไปรู้เรื่องควยกูจากไอ้โทนได้ไง" กูถามงงๆ ไอ้ห่า หัวข้อสนทนาไม่มีเรื่องอื่นแล้วเหรอ เลยเอาเรื่องควยกูมาเป็น Topic เนี่ย  ไอ้ฟิวยิ้มเขินๆก่อนตอบ "คือผมเคยไปดูพี่ต้นแข่งแมทช์นึง พี่โทนก็ไปดูพี่ทักอ่ะ แล้วผมเห็นพี่ต้นน่าจะไม่ได้ใส่กางเกงใน เลยชี้ให้พี่โทนดู" ไอ้ฟิวพรั่งพรูเรื่องราวออกมา "พี่โทนเค้าเลยบอกว่าพี่ชื่อพี่ต้นอ่ะ ควยใหญ่มาก เย็ดก็เก่ง" ไอ้ฟิวบอก ตอนนี้หน้ามันแดงเหมือนหีลิง จนกูอยากเย็ดลิงบ้างแล้ว

"เหรอ แล้วไอ้โทนบอกอะไรอีก" ไอ้ห่าฟิวนี่รู้เรื่องกูเยอะไม่เบาเลยเว้ย "เค้าก็บอกว่าาอยากโดนเย็ดให้บอกพี่ต้นได้ พี่ต้นจัดให้ได้อยู่แล้ว" ไอ้ฟิวพูดก่อนเม้มปากเขินๆ ตาจ้องควยกูที่ตอนนี้น้ำหงี่มาฉ่ำปากรูแล้ว "พี่โทนเค้ายังบอกด้วยว่า ถ้าเกิดมาเป็นเกย์แล้ว ต้องโดนพี่ต้นเย็ด จะได้ไม่เสียชาติเกิด" โหยยย ไอ้ห่าโทนพูดแบบนี้ กูต้องเย็ดเกย์ทั้งโลกเลยป่าววะเนี่ย ไอ้ห่า เริ่มจากใครก่อนดีอ่ะ

"มันก็พูดเกินไป" กูบอกเขินๆ ไอ้ห่า อายเหมือนกันนะเนี่ย ถึงไอ้ฟิวมันจะบอกในสิ่งที่กูรู้อยู่แล้วก็เหอะ เหอๆ มั่นใจไปป่าววะไอ้ต้น กูว่ามันต้องมีคนขยาดควยมึงบ้างแหละ คนเหี้ยอะไร เกิดมาเพื่อเย็ดโดยเฉพาะ "ถ้าพี่เก่งพี่บอมบ์รู้ว่าพี่ต้นควยใหญ่ขนาดนี้นะ ผมว่าพูดไม่ออกแน่ๆ" ไอ้ห่าผิว มึงจะพร่ำเพ้ออีกนานไหม กูเงี่ยนจนกระโปกเกร็งแล้วนะเว้ยยย ดูดควยกูสักทีสิวะ

กูไม่รอไอ้ฟิวมันพล่ามต่อ จับหัวมันเข้าหาควยกู แล้วแหย่ปลายควยแข็งปั๋งจ่อปากมัน พอไอ้ฟิวอ้าปาก กูก็ส่งควยพรืดเข้าไปกระทุ้งคอหอยจนไอ้ฟิวตาเหลือก ไอ้ห่า ยังเข้าไปไม่ถึงครึ่งลำเลยตาเหลือกซะแล้ว กูถอนควยออกแล้วกระแทกเข้าไปใหม่ ไอ้ฟิวเอามือทุบหน้าขากูเพราะควยกูเข้าไปชนคอหอยมันเป็นครั้งที่สอง คราวนี้กูไม่ถอนควยออกด้วย กดหัวมันแน่นเข้าหาควยกูจนไอ้ฟิวดิ้นขลุก แต่ไม่ทันไรมันก็เริ่มตั้งตัวติด ริมฝีปากบางๆของมันกดแน่นบนเนื้อควยกูก่อนพยายามเขมือบควยกูเข้าไปอีก

"ซี้ดดดด" กูเผลอร้องครางเพราะตอนนี้ไอ้ฟิวเริ่มโยกหัวเข้าออกช้าๆแล้ว ลิ้นมันแตะรับท้องควยกู ปุ่มนุ่มนิ้มบนลิ้นเสียดสีไปกับผิวควยจนกูต้องร้องคราง ไอ้ฟิวเห็นกูเริ่มแอ่นเอว มันก็จัดลิ้นชุดใหญ่พร้อมกับริมฝีปากที่กดรัดควยกูแน่น กูปล่อยให้มันดูดดุนควยกูได้เต็มที่ สักพักก็มีเสียงดังครืดๆมาจากกระเป๋ากางเกงกู

กูก้มลงไปหยิบ ปล่อยควยให้ไอ้ฟิวดูดตามชอบใจ "ว่าไงพี่ต้า" กูกดรับแล้วกรอกเสียงไปตามสาย ไอ้ฟิวได้ยินชื่อไอ้ต้าถึงกับชะงัก กูทำมือบอกมันว่าให้ดูดควยกูต่อไปได้ "อ่อ ก็ดีอ่ะ เสียอย่างเดียวมึงไม่อยู่ที่นี่ด้วย" กูบอกไอ้ต้า ไอ้ต้าหัวเราะมาตามสาย "แล้วนี่ทำอะไรอยู่" ไอ้ต้าถาม กูมองหน้าไอ้ฟิวที่ดูดควยกูช้าๆ ตาก็จ้องมองกู "อ่อ ให้น้องมันดูดควยให้อยู่ เดี๋ยววางหูจากพี่ต้าก็จะเย็ดมันแล้ว" กูบอกไอ้ต้าไปตามตรง ไอ้ฟิวถอนปากออกจากควยกูมาจ้อง มันคงกลัวไอ้ต้าว่า

"เออ แล้วจะพาไปให้เจอ เดี๋ยวพอมึงรู้ว่ามันเป็นใครมึงจะแปลกใจ" กูบอกอีก ไอ้ต้าหัวเราะเบาๆ กูคุยกับมันอีกหน่อย ไอ้ฟิวเองก็จับๆจ้องๆอยู่ว่ากูจะห้ามันทำต่อไหม กูเลยบอกมันไปตรงๆ "เอ้า ดูดควยกูต่อดิ ไอ้ต้ามันไม่ว่าหรอก" กูบอก ไอ้ฟิวทำหน้าแปลกใจเล็กน้อย ไม่รู้จักไอ้ต้าซะแล้ว เรื่องแค่นี้มันไม่ใส่ใจหรอก ถ้ากูไปเย็ดหีสิมันถึงจะมาแหกอกกู

กูยืนยันอีกทีด้วยการแหย่ควยเข้าปากไอ้ฟิว มือข้างนึงก็จับหัวมันดันเข้าหาควยกู ปากกูก็ยังคุยกับไอ้ต้าไปเรื่อยเปื่อย ไม่นานไอ้ต้าก็วางสายไป พร้อมกับควยกูที่ตอนนี้แข็งยังกะสากเหล็ก มันพร้อมเต็มที่สำหรับกิจกรรมคืนนี้แล้ว "มึงเคยโดนเย็ดมาก่อนป่าววะ" กูถามไอ้ฟิว ไอ้ฟิวพยักหน้า "ใครวะ แฟนมึงเหรอ ควยใหญ่ป่าว" กูถาม ไอ้ฟิวยิ้มแหยๆ "คือจริงๆแล้วผมไม่มีแฟนหรอก ผมโกหกไปงั้นแหละ" ออ้าว ไอ้เฟี้ยฟิว แล้วมึงจะโกหกทำไม

"แต่ผมก็เคยโดนเย็ดนะ แต่ควยไม่ใหญ่เท่าพี่ต้นอ่ะ" ไอ้ฟิวตอบเพราะเห็นกูเหล่มัน ไอ้ห่า กูยังไม่รู้เลยว่าโกหกกูว่ามีแฟนทำไม "โดนนานยัง" กูถาม ไอ้ฟิวยิ้มเขินๆ "ก็เมื่อวานนี้อ่ะ พี่ทักแฟนพี่โทนเค้าเย็ดผม" เย้ยยยยยยย ไอ้ท้ากกกกกกกกก มึงได้ก่อนกูได้ไงวะ ไอ้ห่านี่ ไอ้ฟิวยิ้มเขิน ไอ้ห่า เดี๋ยวกูจะเย็ดให้ลืมรสควยไอ้ทักเลย

กูจับไอ้ฟิวหันหน้าเข้าหาผนัง หันหลังให้กู "ไหนดูตูดมึงดิ ไอ้ทักมันทำเสียหายหรือเปล่า" กูพูดยิ้มๆ ไอ้ฟิวเอามือเท้าผนัง ก้มหน้ามองพื้น ปล่อยให้กูสำรวจปากถ้ำที่ปิดสนิทดี ควยไอ้ทักอ่ะ ใหญ่แต่ไม่เท่าไหร่หรอก กูทับรอยได้สบายมาก แต่เจ็บใจที่แม่งมาเย็ดตัดหน้ากูไปได้ไง

"แล้วมึงโดนไอ้ทักเย็ดได้ไง" กูถาม มือล้วงเข้าไปเขี่ยปากรูตูด ไอ้ฟิวเกร็งตูดจนขนลุกเป็นตุ่มไตไปหมด "พี่ทักเค้าขอ พี่โทนเค้าก็ไม่ว่า" ไอ้ฟิวตอบ ไอ้ห่า ใจง่ายนักนะมึง "แล้วอยู่ๆทำไมไอ้ทักมันถึงขอ" กูถามอีก ไม่ใช่ว่าไอ้ฟิวไม่น่าเย็ด แต่ปรกติไอ้โทนเองก็ไม่น่าจะยอม แล้วไอ้ทักเองมันก็ไม่น่าจะขอต่อหน้าไอ้โทนด้วย

"ไม่รู้อ่ะ พอเค้ารู้ว่าผมจะมาเข้าสโมสรเดียวกับพี่ต้น เค้าก็ขอผมเลย" นั่นไง กูว่าแล้ว ไอ้ห่าทัก ไอ้มารรูตูด มึงเจ็บใจที่ตูดดีๆกูสอยไปหมดใช่ป่าวล่ะ ทั้งเคนตะ คาชู ไอ้เดือน "แล้วไอ้โทนยอมเหรอ" กูถาม มือแหย่นิ้วเข้าไปแล้วนิ้วนึง ไอ้ฟิวอ้าปากครางก่อนตอบ "ก็ยอมนะ ไม่เห็นเค้าว่าอะไร" ไอ้ห่าทักแม่งเปลี่ยนไป ปรกติเนี่ยไอ้โทนไม่ยอมหรอก มันคงไปขอกันมาแล้วแหละ ก็ดีแล้วล่ะ อย่าหวงนักเลย ไม่งั้นจะผิดใจกันป่าวๆ ว่าแต่พูดถึงไอ้โทนกูก็คิดถึงมันเหมือนกัน ส่งเหยื่อมาให้กูแบบนี้เจอหน้าต้องเย็ดขอบคุณซะหน่อย

"แล้วไอ้ทักเย็ดเป้นไงบ้าง" กูถาม ไอ้ฟิวหันมามอง หน้ามันแดงอีกแล้ว "เสียวโคตรๆ" ไอ้ฟิวตอบ ไอ้ห่าทัก มึงเก่งกล้าวิชามาจากไหน กูไม่ถามต่อ ยื่นหน้าเข้าหาปากรูตูดที่ตอดนิ้วกูใหญ่ กูส่งลิ้นเข้าไปแตะปากรู รูตูดยิ่งตอดนิ้วกูหนักกว่าเดิม "อึ๋ยยย เสียวอ่ะพี่ต้น" ไอ้ฟิวคราง กูยิ้มพอใจ ก่อนเอาลิ้นสากๆของกูกวาดตามร่องตูด ไอ้ฟิวเกร็งขาเขย่ง มือที่เท้าผนังสั่นระริก "โอยยย โคตรเสียวเลย" ไอ้ฟิวร้องเสียงขาดห้วง

"ไอ้ทักมันเลียตูดมึงไม่เสียวเหรอ" กูถาม ก่อนส่งลิ้นเข้าไปสำรวจปากรูใหม่ นิ้วที่สองเพิ่งแหย่นำเข้าไป "พี่ทักเค้าไม่ได้เลียให้ เค้าเย็ดอย่างเดียว อึ๋ยยยย" ไอ้ฟิวพยายามตอบ กูเหล่มองไอ้ฟิว ไอ้ทักนะไอ้ทัก เสียชื่อหมด เย็ดทั้งทีก็ต้องให้มันถึงใจสิวะ "แล้วควยมันเข้าไปไงวะ" กูบ่น รูตูดไอ้ฟิวนี่แน่นเหมือนไม่โดนใครเย็ดมาก่อน กูแหย่แค่นิ้วยังฝืด ไอ้ห่าทักแม่งเย็ดยังไง ไม่ได้เรื่อง

"ใช้เจลช่วย" ไอ้ฟิวตอบ ไอ้ห่า กูไม่ได้ถาม กูแค่บ่น แต่ก็นะ มันคงรีบเย็ดมั้ง เลยไม่ได้เล้าโลม กูเลียรูตูดไอ้ฟิวจนชุ่มฉ่ำรูตูดขยายเต็มที่พร้อมรับควยกูแล้ว ก็ขยับตัวใส่ถุงยาง ไอ้ฟิวหันมามองควยกู สีหน้าหวาดหวั่น "เบาๆนะพี่ต้น" ไอ้ฟิวพูด กูยักคิ้วให้จับควยจ่อ ไอ้ฟิวมันหันกลับไปหลับตาปี๋เตรียมตัวเต็มที่ กูจับควยจ่อได้ก็ค่อยๆกดเข้าไปช้าๆ ไอ้ฟิวอ้าปากร้องครางฮืออ กูรอจังหวะมันเผลอ กดควยเข้าไปอีก รูตูดมันรั้งจนหัวควยกูแทรกเข้าไปได้นิดเดียว ไอ้ฟิวก็อ้าปากครางอีก

"พี่ต้นเบาๆนะ ผมไม่เคย" เฮ้ยยย ไม่เคย ไหนมึงบอกว่าโดนไอ้ทักเย็ดมาเมื่อวานนี้ กูจะถาม มันก็เหมือนรู้ตัว "ไม่เคยเจอควยใหญ่ขนาดนี้" อ่อ พ่อมึง กูเกือบเข้าใจผิดไปแล้ว กูไม่สงสัย กดควยเข้าไปอีก รูตูดตึงแน่นเริ่มขมิบสู้ "อย่าขมิบ ปล่อยตามสบาย" กูบอก ไอ้ฟิวคราง "ลองมาโดนเย็ดมั้ยล่ะ มันเจ็บนะเว้ยย" อ้าวไอ้ฟิว เริ่มหลุดแล้วมึง กูกดควยเข้าไปอีก ไม่สนใจคำพูดมัน ควยหัวบานกูแทรกเข้าไปได้อีกหน่อย พอมันหายใจออก กูก็กระดกเอวเข้าไป หัวควยบานไหลพรืดจนมิดเงี่ยง

"โอ้ยยยยย" ไอ้ฟิวร้อง รูตูดขมิบแน่นทันที กูจับเอวมันล็อกไว้ ไม่งั้นควยหลุดแน่ รูตูดไอ้ฟิวขมิบไล่ควยกูใหญ่ เหมือนแม่งไม่เคยโดนเย็ดมาก่อน อาจจะไม่บ่อยละมั้ง มันเลยไม่ชิน แถมควยไซส์กูมันก็ไม่เคยเจอ เลยตอนหนักแบบนี้ "เบาๆนะพี่ต้น ผมจุกไปหมดแล้ว" ไอ้ฟิวร้อง กูปล่อยให้ปลายควยคารูตูดมันไว้ก่อน ถึงมันจะตอดสุดๆ แต่ไอ้ต้นทนไหวสบายมาก ไอ้ฟิวเกร็งจนขาขึ้นเป็นมัดกล้าม

กูรอจนเห็นไอ้ฟิวเริ่มผ่อนคลายแล้วก็เขย่งอัดเอวส่งควยเข้าไปอีก พอพ้นหัวบานไปแล้วที่เหลือก็ไม่ยากแล้ว หัวควยเก้านิ้วครึ่งมุดพรวดเข้าไปจนเกือบมิดด้าม เหลือโคนไว้สองนิ้วให้ดูรู้ว่าเป็นควย "โอ๊ยยยย แน่นเว้ยยย" ไอ้ฟิวร้องคราง ขามันสั่นเหมือนควบคุมไม่ได้ กูจับเอวมันกอดไว้แล้วก้มหน้าเลียแผ่นหลัง ไอ้ฟิวร้องครางหนักกว่าเดิมก่อนตัวกระตุกปล่อยน้ำเงี่ยนออกมารดพื้น "โคตรเสียวเลยพี่ต้น" ไอ้ฟิวร้องทันทีที่เห็นตัวเองน้ำแตก กูไม่แปลกใจ มึงไม่ใช่คนแรกนี่หว่าที่กูเย็ดจนคนโดนเย็ดน้ำแตกเอง

"พร้อมยัง" กูกระซิบถาม รูตูดไอ้ฟิตเริ่มลดความถี่ในการตอดลง แสดงว่ามันเริ่มคุ้นเคยกับขนาดควยกูแล้ว "เบาๆนะพี่ต้น" ไอ้ฟิวคราง กูเริ่มถอนควยออกช้าๆ รอยเลือดจางๆไหลอาบตามลำควยกู ไอ้ห่า ถ้าไม่บอกว่าโดนไอ้ทักเย็ดมาเนี่ย กูนึกว่ามึงโดนกูเป็นควยแรกเลยนะ แต่เอ๊ะ มันน้องไอ้ลิ้งนี่หว่า ไอ้ห่าลิ้งก็เอดออกง่าย มันคงเป็นเหมือนกันมั้ง

กูกดเอวส่งควยเข้าไปใหม่อีกรอบ ไอ้ฟิวครางฮือ มือกำแน่นแล้วทุบกำแพง ขนที่คอที่หลังมันลุกชันไปหมด กูอัดเข้าไปจนดังกึก ก็ดึงควยออกมาอย่างไว ไอ้ฟิวครางอีกรอบ รูตูดคงปลิ้นตามควยกูออกมา ยังไม่รอให้ไอ้ฟิวมันตั้งตัว กูก็กระทุ้งควยอัดเข้าไปใหม่ ไอ้ฟิวกรีดร้องออกมา แต่มันก็คงพยายามไม่ให้มีเสียงดัง กูไม่สนใจถอนควยแล้วกระปทกอีกครั้ง เสียงควยเบียดผนังรูตูดดังเอี้ยด เหงื่อเม็ดเล็กพรายไปตามหน้ากู

"ไม่เอาแล้ว เสียววว" ไอ้ฟิวร้องคราง ไอ้ห่า เสียวก็ดีแล้วสิวะ มึงจะไม่เอาได้ไง "พี่ต้นพอก่อน ผมไม่ไหวแล้วว" ไอ้ฟิวพูด ร้องคราเหมือนจะร้องไห้ แต่กูไม่หยุด อีกแปบนะมึง เดี๋ยวมึงจะเสียวขึ้นได้อีก "ทนก่อน" กูบอก ก่อนจับขาไอ้ฟิวข้างนึงขึ้นไปวางบนชักโครก ตูดของมันบิดจนผิดรูป กูถอนควยแล้วกระเด้าถี่ยิบ ไอ้ฟิวกรีดร้องออกมาอีก แต่กูไม่สนใจแม่งแล้ว เอวกระเด้าลืมตาย อัดหนักๆเณ้วอีกสิบกว่าทีกูก็เปลี่ยนมาเป็นกระเด้ายาวๆตามความยาวควย

"โอยย พี่ต้น โคตรเสียวอ่ะ" พอเปลี่ยนเป็นเกยร์นี้ไอ้ฟิวมันคงรับมือได้ กูยิ้มให้มันก่อนกระเด้ายาวๆไม่เร่งรีบอีกพักนึง ไอ้ฟิวดูผ่อนคลายมากขึ้น พอมันเผลอ กูก็อัดควยกระแทกมิดด้ามแล้วกระหน่ำเย็ดถี่ยิบ ไอ้ฟิวไม่ทันตั้งตัว มันดิ้นพล่านหนีควยกู แต่ห้องน้ำแคบๆแบบนี้มึงจะหนีไปไหนพ้น แค่กูยืนชิดผนังข้างนึง ควยกูก็ยาวจนเกือบแตะผนังอีกข้างได้แล้ว

กูกลั้นหายใจกระเด้าถี่ยิบ ไอ้ฟิวหัวสั่นหัวคลอน ปากร้องไม่หยุด กูเย็ดมันแรงจนมันต้องเอามือมาทุบขากู กูเย็ดสปีดนั้นเกือบยี่สิบทีติด ก็หยุดแล้วขยับตัวช้าๆอีก ไอ้ฟิวเหงื่อแตกทั้งตัว หันมามองกูแบบสายตาหวาดหวั่น "เป็นไง เสียวสู้ไอ้ทักได้ป่าววะ" กูถาม ไอ้ฟิวเม้มปากแน่น ตากระตุกบ่งบอกว่าเสียวสุดๆ

กูจับขาอีกข้างของไอ้ฟิวไปยืนบนชักโครก ให้มันหย่อนตัวลงมาเล็กน้อย ก่อนจะขยับเอวเข้าออกช้าๆ ไอ้ฟิวเกาะถังเก็บน้ำของชักโครกแน่น กูจับเอวมันยึดไว้ เตรียมกระเด้าชุดใหญ่อีกรอบ ก็มีเสียงดังแกร๊กตรงแถวประตูห้องน้ำด้านนอก ไอ้ฟิวหันควับมามองกู "เฮ้ย ไอ้ต้น มึงขี้เสร็จยัง" เสียงพี่บอมบ์ดังอยู่หน้าห้องน้ำ ฉิบหายแล้วไง ถ้ามันรู้ว่ากูไม่ได้ขี้ แต่กำลังเย็ดไอ้ฟิวอยู่เนี่ย มันจะว่ายังไงวะ "ยัง" กูรีบตะโกนบอกไป "เออ เร็วๆนะเว้ยย พี่เก่งเรียกประชุมทีม" ไพี่บอมบ์บอก ไอ้ห่า กูจะเย็ดกันเสร็จมั้ยคืนนี้ อุปสรรคเยอะฉิบหาย

"แปบนึงนะพี่ เดี๋ยวตามไป" กูรีบบอก พี่บอมบ์ไม่ได้ตอบรับ กูรอสักพักกะว่าแกไปแล้ว กำลังจะกระเด้าต่อ เสียงพี่บอมบ์แม่งเสือกดังมาอีก คราวนี้เหมือนอยู่หน้าประตูห้องน้ำที่กูอยู่เลย "อ้าว แล้วไอ้ฟิวอ่ะ" ไอ้เหี้ยย มึงจะมาหาตัวมันทำไมตอนนี้ มันไม่ว่าง โดนกูเย็ดอยู่เว้ยย

"ไม่รู้อ่ะ ไปสูบบุหรี่มั้ง" กูรีบตอบ ตามองไอ้ฟิวที่หน้าเสีย ควยกูยังคาตูดมันอยู่เลย ไอ้เหี้ยเอ้ยย "อ่อ" เสียงพี่บอมบ์ตอบรับ ไปๆซะทีสิเว้ยเฮ้ยยย จะอยู่ดมขี้กูหรือไง "แต่ไอ้ต้น มึงขี้ยังไงวะ ทำไมเท้ามึงถึงหันเข้าหาชักโครก" ไอ้พี่บอมบ์ถาม อ้าว ซีดสิกู มันคงเห็นตั้งแต่หน้าห้องแล้วล่ะ เพราะพื้นห้องน้ำมันเปิดโล่ง ถ้ากูขี้อยู่ ปลายเข้ากูควรจะชี้ออก ไม่ใช่ชี้เข้าแบบนี้

"ไอ้ต้น" เสียงพี่บอมบ์พูดเหมือนตะคอก มันคงรอคำตอบอยู่ กูคิดไม่ออกไม่รู้จะตอบอะไร "มึงกำลังชักว่าวใช่ป่าววะ" เสียงพี่บอมบ์ถาม น้ำเสียงเหมือนสนุกที่จับผิดกูได้ ไอ้ห่าไม่ได้ว่าวเว้ย เสียวกว่าชักว่าวตั้งเยอะ "อย่ากวนสิพี่ เดี๋ยวเสร็จแล้วผมออกไป" กูรีบรับมุก พี่บอมบ์หัวเราะก๊าก

"ไอ้ห่า กูก็นึกว่าไม่เงี่ยนที่เห็นควยพี่เก่ง ที่ไหนได้แอบมาชักว่าวอยู่" พี่บอมบ์พูดต่อ "พี่บอมบ์ไปก่อนนะ เดี๋ยวเสร็จแล้วผมตามไป" กูรีบบอก "เออ อย่านานนักนะมึง" พี่บอมบ์พูด จากนั้นก็มีเสียงฝีเท้าเดินห่างไป กูหันกลับมามองหน้าไอ้ฟิวที่ตกใจจนหน้าซีด ไอ้ห่า เลือดหมดตัวแล้วป่ะมึง หน้าซีดขนาดนี้ ไอ้ฟิวเอาขาลงเหมือนจะรีบออกไป "เดี๋ยว" กูรีบบอก ไอ้ฟิวมองหน้า พอกูพร้อมกูก็กระเด้าควยใส่แม่งไม่ลืมหูลืมตา ไอ้ฟิวกัดฟันกรอดแต่ไม่ส่งเสียงอีกเกือบห้านาที กูก็ถอนควยออกมาแล้วถอดถุงยาง จับปลายควยจ่อหน้าไอ้ฟิวกะจะน้ำแตกใส่หน้ามัน ไอ้ฟิวเห็นกูจ่อแบบนั้นมันก็รีบปัดควยกูจังหวะเดียวกับที่กระโปกกูเกร็งปล่อยน้ำเงี่ยนกูพุ่งปรี้ดเสยแสกหน้าไอ้ฟิวไปหวุดหวิด ความแรงของน้ำเงี่ยนพุ่งเลยผนังห้องน้ำไปตกห้องข้างๆ น้ำเงี่ยนที่สองไหลตามมาติดๆ คราวนี้ไอ้ฟิวหลบไม่พ้น โดนน้ำเงี่ยนกูฉีดเข้าเบ้าตาเต็มๆ

กูปล่อยน้ำเงี่ยนสี่ห้าสายจนหมดแม็กควยก็กลับมาห้อยเหมือนเดิม กูรีบเอาทิชชูเช็ดควยจนสะอาดดีแล้วก็เตรียมออกจากห้องน้ำ ไอ้ฟิวทำหน้าเหมือนไม่ไว้ใจว่าข้างนอกจะมีคนอยู่ไหม มันเลยแอบยืนหลบอบู่หลังประตู กูแง้มประตูออกไปเห็นว่าไม่มีใครก็รีบเดินออกไปจากห้องน้ำ กะว่าสักพักไอ้ฟิวคงตามมา กูจุดบุหรี่สูบรอมัน พอหมดมวน ไอ้ฟิวก็ออกมาพอดี มันล้างหน้ามาจนสะอาดเอี่ยม กูสำรวจทั่วตัวมันว่าไม่มีร่องรอยน้ำเงี่ยนตรงไหนอีก ก็ชวนมันเดินออกมากัน

"โคตรเสียวเลยเมื่อกี้" ไอ้ฟิวคราง ไอ้ห่า เสียวเรื่องโดนเย็ด หรือเสียวเรื่องโดนจับได้วะ "เทียบกับไอ้ทักแล้วเป็นไง" กูถามอีก ไอ้ฟิวยิ้มเขิน "เอาจริงๆนะพี่ต้น" ไอ้ผิวเกริ่นก่อนหยุดเดิน แล้วยิ้มให้กู

"ผมเพิ่งโดนพี่ต้นเย็ดเป็นคนแรก เรื่องพี่ทักอ่ะ ผมโกหก"


 *****************************************************************

๑๒ ความคิดเห็น:

  1. อัลไลเนี่ยนายฟิวโกหกซับซ้อนซ่อนเงื่อน

    ตอบลบ
  2. อุปสรรคเยอะจิงๆฮ้าา เริ่มสงสัยพี่บอมบ์ว่าเป็นรึป่าวน้าาา

    ตอบลบ
  3. :ซิงๆ อีกแล้ว ทำไมมาหลอกกันได้ หุหุ

    ตอบลบ
  4. พี่ต้นได้เด็กใหม่อีกละ หึ หึ //เลือดพุ่งพล่านนน

    ตอบลบ
  5. โหยพี่ต้นได้เด็กซิง

    ตอบลบ
  6. เอาใจช่วยให้ ทุกคนบนเครื่องบินรอดปลอดภัย

    ตอบลบ
  7. พี่ต้าเตรียมถุงให้พร้อม ช่างเข้าใจธรรมชาติไอ้ต้นเจงๆ สุดยอดสามีแห่งปี

    ตอบลบ
  8. ลืมเช็ดคราบของห้องข้างๆป่าว

    ตอบลบ
  9. ชีวิตมึงมีแรงดอดูดจริงๆ แรงดึงดูดไม่ต้อง

    ตอบลบ
  10. โอยยย อยาหเห็นคนชื่อ บอมบ์หน้าตาจะกวนเท้าไหมนะ ><

    ตอบลบ
  11. เมื่อไหร่พี่บอมบ์จะโดนบ้างว้าาา

    ตอบลบ
  12. นั่นดิ มันจะหลอกกันทำไม ผีรึก็ไม่ใช่

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ