๙ มีนาคม ๒๕๕๗

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 417 อาบน้ำกันไหม

โทษที เมื่อคืนวันศุกร์เพื่อนลากกูกับไอ้ต้าไปแดกเหล้า ไอ้ต้าอ่ะไม่เมาเท่าไหร่ แต่กูคลานยังหมาเลยว่ะ อ้วกแตกเละเทะฉิบหาย











*******************************************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 417 อาบน้ำกันไหม

"ผมมีแฟนแล้วนะพี่ต้น" ไอ้ฟิวรีบตอบ อ้าวเฮ้ยย กูไม่ได้ถามว่ามึงมีแฟนหรือยัง กูถามว่ามึงไม่ชอบเหรอ ไอ้ห่า เลี่ยงตอบแบบนี่แสดงว่ามึงก็..

"แฟนมึงเป็นผู้ชายใช่ไหม" กูถามขวานผ่าซาก ไอ้ฟิวอ้าปากหวอ เดี๋ยวหุบ เดี๋ยวอ้า แล้วมันก็หน้าแดง ไม่ต้องตอบกูแล้ว เก้งตัวเป็นๆเลยล่ะมึง ขนาดพี่มึงกูยังเย็ดมาแล้ว มีอย่างเหรอว่าเรื่องแค่นี้กูจะดูไม่ออก ไอ้ฟิวอ้าปากพะงาบๆเหมือนไม่รู้จะตอบอะไรดี "อายอะไร แฟนกูก็เป็นผู้ชาย" กูยอมรับในที่สุด ไอ้ฟิวเงยหน้ามามองเขินๆ "อื่อออ" แน่ะ ดูมันตอบ มึง "อื่อ" เรื่องแฟนมึงเป็นผู้ชาย หรือ "อื่อ" รับทราบว่าไอ้ต้าเป็นแฟนกูวะ

"ไปอาบน้ำดีกว่า" กูพูดพลางถอดเสื้อกล้ามที่ใส่อยู่โชว์ความขาว อิอิ แอบเห็นไอ้ฟิวกลืนน้ำลายเอื้อกเลยเว้ยยย สงสัยคืนนี้ถุงยางที่ไอ้ต้าเตรียมมาให้จะได้ใช้ประโยชน์จริงๆแล้วดิ กูเดินเอาเสื้อพาดไหล่ทำเป็นไม่สนใจไอ้ฟิวที่แอบมองกูอยู่เป็นระยะ กูเดินไปถึงห้องพักแล้วก็นึกขึ้นได้ อ้าว ฉิบหายแล้ว ห้องนี้กูไม่ได้อยู่กับไอ้ฟิวสองคนนี่หว่า ไอ้พี่บอมบ์แม่งก็อยู่ด้วยนิ ไอ้ห่า แล้วกูจะหาเรื่องเย็ดเด็กได้ไงวะ

กูเปิดประตูเข้าไป เห็นพี่บอมบ์นุ่งผ้าขนหนูอยู่ เนื้อตัวแกก็มีแต่น้ำเกาะเต็ม แกคงเพิ่งอาบน้ำเสร็จแหละ แกหันมามองพอเห็นว่าเป้นกูกับไอ้ฟิว แกก็ทำเป็นไม่สนใจ เดินไปที่เตียงแกอีกมุมนึง กูเลยเดินไปที่เตียงกูบ้าง แต่ตาก็แอบมองหุ่นพี่บอมบ์อยู่ พี่บอมบ์หุ่นโคตรดีอ่ะ แกสูงน่าจะไล่เลี่ยกับกู แต่ตัวแกหนากว่า กล้ามแม่งเป็นมัดเลย หน้าตาแกก็ไม่ได้หล่ออะไรมาก แต่รวมๆบวกกับหุ่นแกแล้วก็จัดว่าดูดีแหละ เสียดายไม่น่าปากหมาเลย

กูหยิบของใช้จำเป็นเตรียมตัวไปอาบน้ำ ไอ้ฟิวก็มาหยิบบ้าง ท่าทางมันยังเกร็งๆอยู่ คงเป็นเพราะพี่บอมบ์อ่ะแหละ กูเปลี่ยนไปนุ่งผ้าขนหนูแล้วก็ยืนรอไอ้ฟิวอยู่ สักพักมันก็ถอดเสื้อ อ๊อยๆๆๆๆๆ แม่งขาวว่ะ รูปร่างมันก็ธรรมดาแหละ แต่ความขาวนี่ระดับโอทอป ประกวดระดับตำบลได้ห้าดาวเลยนะมึง มองมันไปก็นึกถึงไอ้ห่าลิ้งไป สองพี่น้องไม่ได้มีแววเลยว่าจะเป็นพี่น้องกัน ก็ไอ้ลิ้งแม่งเปรียวยังกะลิง ส่วนไอ้ฟิวมันจะออกแนวเหนียมๆอายๆมากกว่า ยิ่งเห็นว่ากูจ้องอยู่ไอ้ฟิวแทบจะอ้ายม้วนไปแล้ว

พอไอ้ฟิวเปลี่ยนผ้าเสร็จกูเดินนำมันออกไปทางห้องน้ำ ห้องน้ำที่สโมสรจะอยู่ลึกเข้าไป แยกจากอาคารสนามแข่ง ก็เป็นห้องน้ำเฉพาะนักกีฬาที่มาเก็บตัวแหละ กูเดินเข้าไปก็มีพี่บางคนที่อาบน้ำเสร็จแล้วเดินสวนมา บางคนก็ยิ้มให้กู กูก็ยิ้มทักทายไป แต่ส่วนใหญ่จะทำหน้าเฉยๆมากกว่า แต่ไม่มีใครมากัดกูกับไอ้ฟิวเรื่องเด็กเส้นอีก

ในห้องน้ำจะแบ่งเป็นล็อกๆ ซ้ายขวาทำเป็นห้องเล็กๆ สูงระดับอกแบบมองเห็นกันสบาย แล้วตรงประตูแม่งก็ไม่มี ดังนั้นไม่ต้องกลัวว่าจะไม่เห็นควย แค่มึงเดินผ่านก็เห็นดุ้นของคนที่อาบแกว่งด๊อกแด๊กกันแล้ว กูกลืนน้ำลายเอกเลย ไอ้ห่า ควยกูแม่งพอเห็นควยคนอื่นมันก็รีบปั้มเลือดใหญ่ คงอยากจะอวดศักดาเต็มแก่แล้ว กูรีบเดินเข้าไปแล้วเลี้ยงปรู๊ดเข้าห้องอาบน้ำที่ว่างอยู่ห้องนึง ก่อนที่ควยกูจะโด่เด่ขึ้นมาประจานเจ้าของ

ไอ้ฟิวเห็นกูเลี้ยวเข้าห้องอาบน้ำแล้วมันก็รีบเดินเข้าไปห้องถัดไป ฝั่งตรงข้ามกูตอนนี้ไม่มีใครอยู่ แต่มันคงไม่กล้าไปอาบห้องนั้นหรอก เพราะแค่กลับหลังหันกูก็มองเห็นควยมันสบาย มันเลยเลือกห้องข้างๆที่เกือบจะปลอดภัยกว่า กูไม่สนใจไอ้ฟิว เปิดน้ำแล้วถอดผ้าแขวนไว้ตรงขอบ ก่อนจะปล่อยให้สายน้ำล้างเหงื่อไคลที่สะสมมาตั้งแต่เช้า

กูปล่อยให้สายน้ำไหล่านตัวก่อนจะหยิบสบู่มาฟอก พี่ที่เข้ามาอาบน้ำกันก่อนกำลังเดินออกไป ไอ้ฟิวกำลังฟอกสบูาอยู่เหมือนกัน มันไม่กล้าหันมองกู แต่มันคงอายจัด เพราะหน้าแม่งแดงแป๊ดเลย กูฟอกสบู่เสร็จก็บีบแชมพูเตรียมสระผม ไอ้ฟิวมันเหลือบมามองกูแล้วมันก็เม้มปากเหมือนจะข่มความเขิน

"อะไรของมึง ทำท่าเหมือนปวดขี้" กูถามยิ้มๆ ไอ้ฟิวรีบหลบตาก่อนเอาแชมพูบีบใส่มือบ้าง "เป็นไร อายกูเหรอ" กูถามไอ้ฟิว ขอบปูนของห้องอาบน้ำบังส่วนเอวของมันลงไปทั้งหมด กูมองไม่เห็นหรอก แต่ไอ้ฟิวมันหน้าแดงเหมือนอายกูจริงๆ "ผมไม่เคยอาบน้ำแบบนี้อ่ะ เลยอาย" ไอ้ฟิวตอบเสียงเบา กูอมยิ้ม

"อายทำไมวะ มึงมันน้องไอ้ลิ้งนะเว้ย ไอ้ลิ้งมันก็ควยใหญ่ไม่เบานะ มึงเป็นน้องก็ไม่ด้อยไปกว่ามันหรอก" กูบอกยิ้มๆ แต่ไอ้ฟิวหน้าแดงกว่าเดิม มือข้างนึงเอามากุมควยตัวเองไว้ "แล้วพี่ต้นไปเห็นของพี่ลิ้งได้ไงอ่ะ" ไอ้ฟิวถามเสียงสั่น ไอ้ห่า อย่าว่าแต่เห็นเลย ตูดไอ้ลิ้งกูยังสอยมาซะจนเลือดสาดแล้วเลย

"เออน่า เดี๋ยวเล่าให้ฟัง แต่กูว่าควยมึงอ่ะไม่เล็กหรอก" กูพูดพลางเขยิบตัวไปใกล้ ไอ้ฟิวเห็นกูขยับมามันรีบเอามือกุมควยแล้วหันหลังให้กู เหอๆ ไม่รู้อะไรซะแล้ว กูไม่สนใจควยมึงหรอก ตูดขาวๆของมึงตะหากที่กูอยากดู "พี่ต้นอย่ามองดิ" ไอ้ฟิวร้องเสียงหลง กูหัวเราะเอิ้กอ๊ากชอบใจ แต่มันท่าทางจะอายจริง เอามือกุมควยไว้ หันให้กูดูแต่ตูด

"ไหนดูหน่อยดิ น้องไอ้ลิ้งจะสู้ไอ้ลิ้งได้ป่าว" กูยังไม่เลิกแหย่ไอ้ฟิวที่ตอนนี้หน้าแดงลามมายันหูแล้ว ไอ้ฟิวเขยิบตัวหนีกูไปอีกฟาก กูเลยเห็นตูดมันได้เต็มตา "พี่ต้น อย่าดิ" ไอ้ฟิวร้อง หัวมันเต็มไปด้วยฟองแชมพู มือสองข้างกำควยแน่น กูหัวเราะเอิ้กอ๊ากชอบใจก่อนหันกลับมาอาบน้ำต่อ ไอ้ฟิวเห็นกูไม่สนใจมันก็ค่อยๆล้างแชมพูออกจากหัว แต่สายตามันก็ชำเลืองมาทางกูเป็นระยะว่ากูจะแกล้งอะไรมันอีกหรือเปล่า

"เฮ้ยยยย" กูร้องเสียงดัง เอามือชี้ไปทางสุดห้องน้ำ ไอ้ฟิวมันหันไปตามมือกูไม่ทันระวังตัว กูเลยชะโงกหน้าไปดูควยขาวๆของไอ้ฟิว อร้ายยยย ควยแม่งโด่อยู่ด้วยเว้ยยยย หัวควยขลิบแล้วถอกบานเชียว ขนาดก็ไม่ใหญ่เท่าไหร่ ก็เล็กกว่าไอ้ลิ้งนิดหน่อย "อะไรอ่ะพี่ต้น เฮ้ยยยยยยย" ไอ้ฟิวหันมาเห็นกูกำลังจ้องควยมันแบบตั้งใจ มันก็ร้องตกใจ รีบเอสมือกุมควยตัวเอง

"ไม่เบาๆเลยนะ" กูพูดยิ้มๆ ไอ้ฟิวหน้าแดงจัดแบบอายสุดขีด มือไม้เอามาปิดควยแข็งโด่ของตัวเองที่แทบจะปิดไม่มิดอยู่แล้ว "โหยยย พี่ต้นอ่าาาาา" ไอ้ฟิวร้องครางที่กูแอบเห็นตัวมันจนหมดไส้หมดพุงแล้ว กูหัวเราะเอิ้กอ๊ากชอบใจ เดี๋ยวเหอะมึง ถ้าคืนนี้กูทำให้มึงตกเป็นเมียกูไม่ได้อย่ามาเรียกกูว่าไอ้ต้นเลย

"เงี่ยนอะไรวะ ควยโด่เด่เชียว" กูยังแกล้งไอ้ฟิวต่อ ไอ้ฟิวหน้าแดงจัดหันหลังให้กูอีกรอบ "ไม่ได้เงี่ยน แค่ล้างมันก็โด่เอง" ไอ้ฟิวตอบ "อ้าว แล้วอายอะไรวะ ควยก็ใหญ่ใช้ได้นี่" กูยังไม่เลิกแซว ไม่ต้องห่วงเรื่องควยกูนะ แม่งโด่ตั้งแต่เห็นตูดไอ้ฟิวแล้ว ตูดแม่งขาวน่าเย็ดขนาดนี้ไอ้ต้นจะไม่มีอารมณ์ได้ไงวะ

"พี่ต้น อย่าแซวดิ" ไอ้ฟิวร้อง ตัวแทบจะเบียดเข้าไปมุมห้องแล้ว ไอ้ห่า อายอะไรนักหนา ควยมึงกูก็เห็นหมดแล้ว จำได้ด้วยอีกตะหาก กูหัวเราะชอบใจ ก่อนจะหันมองไปรอบๆ ไม่มีใครอยู่ในห้องน้ำแล้ว เหอๆ มึงเจอกูแน่ไอ้ฟิว กูรีบเดินออกจากห้องน้ำตัวเองแล้วเข้าไปห้องเดียวกับไอ้ฟิว ไอ้ฟิวหันมาเห็นหน้ากูมันก็อ้าปากจะร้อง แต่พอสายตามันหลุบลงต่ำมาปะทะควยกูที่กำลังชี้หน้ามันอย่างดุดัน มันก็อ้าปากค้าง

"เหี้ย ควยเหรอน่ะ โคตรใหญ่เลย" เออ ควย ที่เหี้ยอ่ะ มึงหมายถึงควยหรือหมายถึงกู กูไม่สนใจ เดินส่ายควยอาดๆไปหามัน "เออ แล้วมึงจะอายทำไมวะ เห็นป่ะ กูก็มีควยเหมือนมึง" กูบอก ไอ้ฟิวยังมองตาค้างที่ควยกูอยู่ "พี่ต้นควยโคตรใหญ่อ่ะ" ไอ้ฟิวคราง ตายังจ้องที่ควยกูเขม็ง

กูจับควยตัวเองที่โคนแล้วกดลงต่ำ ให้ไอ้ฟิวมันซึมซับความยาวควยกูต็มที่ ไอ้ฟิวอ้าปากร้องคราง พอกูขยับเข้าไปใกล้อีกมันก็ได้สติ "เอ้ยยย แล้วพี่ต้นมาทำไมเนี่ย" ไอ้ฟิวร้อง รีบหลบไปอีกทาง "อ้าว ก็มึงอายที่กูเห็นควย กูเลยเอาควยมาให้มึงดูบ้างไง มึงจะได้หายอาย" กูบอกยิ้มๆ แต่ไอ้ฟิวยังหน้าแดงอยู่

"โหยยย อย่างงี้ผมยิ่งอายใหญ่" ไอ้ฟิวบ่นงึมงำ ตาแอบมองควยกูเป็นระยะ "อายทำไมวะ" กูถาม เอามือเท้าเอวยืนเอาควยชี้หน้ามัน "ก็ควยพี่ต้นใหญ่ขนาดนี้ ผมเล็กกว่าผมก็อายดิ" ไอ้ฟิวร้อง "ไม่เกี่ยวป่ะเรื่องควยใหญ่ควยเล็กอ่ะ" กูพูดยิ้มๆ ก่อนพูดต่อ "กูก็บอกแล้วว่าควยมึงก็ไม่ได้เล็ก แล้วมึงจะอายทำไม ควยกูใหญ่กว่ามึงแค่นิดเดียว" กูพูดยิ้มๆ ไอ้ฟิวอ้าปากคราง "นิดเดียวเหี้ยอะไรพี่ต้น คนอะไรควยโคตรใหญ่เลย" ไอ้ฟิวพูดอีก ตามองควยกูแบบเกรงๆ

"หูยย แล้วอย่างนี้พี่ต้ารับไหวได้ไงเนี่ย" ไอ้ฟิวยังมุ่งประเด็นไปที่ควยกูไม่เลิก กูกระดกควยท้าทาย กูไม่ตอบคำถามมัน แต่ขยับไปหยิบสบู่มันมาฟอกตัวเองอีกรอบ ไอ้ฟิวขมวดคิ้ว "แล้วพี่ต้นมาอาบทำไมตรงนี้อ่ะ ห้องโน้นก็มี" ไอ้ฟิวร้อง มือยังกุมควยตัวเองแน่น "ก็กูอยากอาบห้องนี้อ่ะ" กูบอก ไอ้ฟิวทำหน้าเขินจัด "แล้วผมจะอาบยังไงอ่ะ พี่ต้นมายืนควยโด่แบบนี้อ่ะ" ไอ้ฟิวร้อง

"มึงก็อาบไปดิ กูไม่ได้ว่าอะไรนิ" กูบอก มือเอาสบู่ถูควยจนมันแดงแข็งโด่ไปทั้งลำ ไอ้ฟิวแอบกลืนน้ำลายเอื้อก มองควยกู "เหอะน่า ไม่ต้องอายกูหรอก เดี่ยวมึงได้เห็นควยกูทุกวัน มึงก็ชินไปเอง" กูบอก มือจับควยตัวเองชักช้าๆ ไอ้ฟิวมองซ้ายขวา "ควยมึงก็เหอะ กูก็เห็นแล้ว เดี๋ยวกูก็ได้เห็นทุกวันเหมือนกัน จะอายทำไม"กูบอกอีก เหมือนไอ้ฟิวจะยอมรับความจริงในข้อนี้ ก็กูกับมันไม่มีใครคบแล้วนี่หว่า แล้วต้องอยู่กันทุกวันแบบนี้ ได้เห็นกันจนเบื่อแน่ๆ

ไอ้ฟิวค่อยๆคลายมือที่กำควยตัวเองไว้ออกมาข้างนึง มันหยิบสบู่ไปถูตัวเองบ้าง ตอนแรกมันก็กุมควยตัวเองว้ข้างนึง แต่พอผ่านไประยะนึงมันก็รู้ว่าไม่มีประโยชน์อะไรแล้ว ควยแม่งโด่มาจนล้นง่ามมือขนาดนั้นจะปิดยังไงถึงจะมิดวะ "ตกลงมึงเงี่ยนเหรอ" กูถามไอ้ฟิวที่กำลังล้างสบู่ออกจากตัว มันเงยหน้ามามองกูแวบนึง "หาว่าผมเงี่ยน ดูตัวเองก่อนเหอะ" ไอ้ฟิวย้อนกู กูหัวเราะหึๆ เดินควยแกว่งเบียดเข้าไปอยู่ใต้ฝักบัวเพื่อล้างตัวบ้าง  หัวควยแกว่งไกวไปทิ่มหน้าขาไอ้ฟิว แต่มันไม่พูดอะไร ได้แต่หน้าแดงปล่อยให้กูแทรกเข้าไปล้างตัวจนได้

กูไม่พูดอะไรต่อ ล้างตัวจนหมดสบู่ จับควยถอกล้างจนหมดคราบ ไอ้ฟิวมองตามควยกูจนกูสะอาดดีแล้ว มันก็ทำท่าเหมือนจะปิดน้ำ กูเอมมือไปคว้าข้อมือมันไว้ ไอ้ฟิวเงยหน้ามามองเหมือนจะแปลกใจ แต่พอเห็นสายตาของกูมันก็หลบตา "พี่ต้นจะทำอะไรอ่ะ" ไอ้ฟิวถามเสียงสั่น กูจับมือมันเลื่อนมากุมควยกูไว้ ไอ้ฟิวมองตามมือตัวเองที่กำลังกำควยลำใหญ่ของกู หัวควยบานเพยิบทักทายมือใหม่ที่ยังไม่คุ้นเคย

"เมื่อกี้มึงถามกูว่าไอ้ต้ารับควยกูไหวได้ไง เดี๋ยวกูจะทำให้มึงดู แต่ตอนนี้มึงต้องดูดควยกูก่อน"
 *****************************************************************
วันอาทิตย์มายาวๆ แน่นอนครับ

๗ ความคิดเห็น:

  1. ได้ฟิวดีคับ ห้องอาบน้ำนักกีฬา หุหุ

    ตอบลบ
  2. เข้าสู่โหมดเงี่ยนแล้วสินะ อ่านตอนแบบนี้รู้สึกเหมือนพี่ต้นเป็นเด็กอีกครั้ง
    ตอนหน้าขอละเอียดๆเลยนะะะะ กำลังได้ฟิว

    ตอบลบ
  3. ถุงยางมึงจะพอไหม?
    เพิ่งวันแรกเอง

    ตอบลบ
  4. อย่าลืมใส่ถุงนะต้น ไม่งั้นจะฟ้องพี่ต้า

    ตอบลบ
  5. มีคนแอบดูป่าวพี่ต้น ดูด้วยนะ

    ตอบลบ
  6. บอกว่าพักเย็ด ที่เล่ามานี่ยังไม่ข้ามวันเลย

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ