๒๒ มีนาคม ๒๕๕๗

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 424 ต้นก็รักพี่ต้าค้าบบบบบ

มาละ

คราวก่อนบอกไว้เรื่องไฟล์ต้นฉบับที่กูไม่ได้เก็บเอาไว้ ก็มีน้องแสนหื่นคนนึงบอกว่าเก็บไว้ทั้งเรื่องทั้งรูป ฮี่ๆๆ ใครอยากโลหดไปโหลดที่นี่นะ

http://www.4shared.com/folder/IdSuSf2l/ToneTar.html รหัสผ่าน tonetar

ขอบคุณ Eyeglasses ด้วยนะ แม่งไม่หื่นจริงทำไม่ได้นะเนี่ย












*******************************************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 424 ต้นก็รักพี่ต้าค้าบบบบบ

"ซี้ดดด ดูดแรงๆเลยต้น" แหมๆๆ ไอ้ห่าต้า เงี่ยนมาจากไหนวะ เมื่อวานก่อนกูมาเก็บตัวมึงก็เย็ดกูในห้องน้ำไปแล้วนะเว้ยยยย กูยิ้มหวานให้มันแล้วก็ห่อปากแน่นดูดควยไอ้ต้าเสียงดังจ้วบจ๊าบ ตอนนั้นกูก็ลืมคิดว่าใครจะมาเห็นหรือเปล่า แต่คงไม่มีหรอก ก็ตอนนี้เค้าเข้าห้องกันหมดแล้วนี่ พี่ยามแกก็คงยังไม่มาหรอก นี่เพิ่งสามทุ่มกว่าเอง

กูรูดควยไอ้ต้าด้วยปากจนมันยืนแอ่นควยหลังแทบไม่ติดฝา พอเงยหน้ามามันก็ดึงกูเข้าไปจูบอย่างหื่นกระหาย ควยกูที่แข็งไม่แพ้ควยมันแทงเข้าที่หน้าท้องไอ้ต้าไปด้วย ไอ้ต้าจับกูหมุนไปชิดผนังบ้าง แล้วมันก็ก้มลงไปแลบลิ้นใส่ควยกูที่แข็งโด่ตั้งแต่เห็นหน้ามัน

"ซี้ดดดด" กูร้องครางทันทีที่ลิ้นไอ้ต้าแตะ แสงไฟวับแวมส่องมองเห็นหน้าไอ้ต้าจางๆ มันดูดควยกูเข้าไปครึ่งลำแล้วกูรูดยาวๆตลอดลำควยจนกูต้องเอามือมาจับหัวมันโยกเข้าออกเป็นจังหวะ กางเกงบาสตัวเก่งถูกรูดไปกองที่ข้อเท้าตอนไหนไม่รู้ กระโปกกูเลยแกว่งท้าทาย ไอ้ต้าเอามือมาจับกระโปกกูแล้วคลึงเบาๆก่อนแลบลิ้นตวัดเข้าที่ไข่ยานโตงเตง

"อ๊าซซซ์" กูเผลอร้อง นานแล้วที่ไม่ได้เล่นเอาท์ดอร์กับไอ้ต้า ไอ้ต้าเหลือบตามาดูเห็นกูหน้าเหยเกมันก็ยิ้มชอบใจใหญ่ ก่อนตวัดลิ้นใส่ไข่กูรัวๆ จนกูทนไม่ไหมทรุดตัวนั่งลงแล้วยื่นหน้าไปจูบไอ้ต้าอีกครั้ง "คิดถึงพี่ไหม" ไอ้ต้าร้องถามเบาๆ กูยิ้มเขินๆ จะบอกมันได้ป่าววะว่ากูทั้งคิดถึงทั้งต้องการมันมากแค่ไหน

"ที่สุดอ่ะ" กูตอบไป ไอ้ต้ายิ้มเบาๆก่อนยื่นหน้ามาจูบกูอีก ลมหายใจอุ่นๆเป่ารดเข้ามาในโพรงปากจนกูต้องเงยหน้าคราง ไอ้ต้าขยับตัวอีกครั้งแต่คราวนี้มันกลับเป็นฝ่ายนอนราบบนพื้นหญ้า เสื้อเชิ้ตสีขาวที่มันใส่รัดตึงไปกับหน้าอกแน่นๆของมัน ก็เหลือบตามามองหน้าไอ้ต้าเห็นมนยิ้มเขินๆ ก่อนที่ไอ้ต้าจะยกขาขึ้นทั้งๆที่ยังไม่ถอดกางเกง

"เฮ้ย อย่าบอกนะ" กูร้องถาม หัวใจพองโต ไอ้ต้าพยักหน้าช้าๆ เว้ยๆๆๆๆๆๆ วันนี้ไอ้ต้นได้เย็ดโชว์เว้ยยยย แต่โชว์ใครวะ ไม่เห็นมีใครสักคน ไม่เป็นไร อย่างน้อยกูก็ได้เย็ดแหละวะ กูโถมตัวลงทับไอ้ต้าที่ค่อยๆลดขาลงให้กูจับของกางเกงยีนส์ฟิตๆของมันขยับลงทีละน้อย ไอ้ห่านี่ควยใหญ่แล้วยังเสือกใส่ซะฟิตอีก มึงรู้ไหมว่าเดินไปไหนมาไหนใครเค้ามองเป้าตู้มๆของมึง

กูค่อยๆจูบไล่ไปตามเนื้อตัวของไอ้ต้า แสงสว่างมีไม่มาก แต่ก็มากพอที่จะทำให้ตัวขาวๆของไอ้ต้าดูโดดเด่นในความมืด กูเลื่อนมือลงรูดกางเกงไอ้ต้าที่เจ้าตัวก็ช่วยถอดอย่างเต็มใจ พอกางเกงหลุดหมดกูก็ขยับตัวลงต่ำไปสำรวจความลึกลับของถ้ำเนื้อฟิตๆที่กูคิดถึงมาตลอด ไอ้ต้ายิ้มเขินๆก่อนยกขาให้กูอีกครั้ง กูเลยนอนราบไปกับพื้น จับควยแข็งโด่เท่าแขนเด็กของไอ้ต้าไว้ที่มือข้างนึง มืออีกข้างก็เขี่ยเล่นที่ปากรู ก่อนซุกหน้าเข้าหาปากถ้ำ

"ซี้ดดดดดด" ไอ้ต้าร้องครางอีกครั้ง ขาขยับยกขึ้นอย่างจงใจ กูเห็นปากถ้ำรำไร หญ้ารกปกคลุมปากถ้ำ แต่มันก็นุ่มลิ้นจนกูอดจะแทรกลิ้นเข้าไปตวัดเล่นไม่ได้ ผลก็คือไอ้ต้าดิ้นขลุก ตูดขมิบต้านเบาๆ เสียงครางยังดังไม่ขาดสาย กูขยับหน้าแน่นไปอีกจนมองไม่เห็นหน้าไอ้ต้าเพราะควยมันบัง กระโปกใบโตห้อยย้อยจนเกือบถึงพื้น กูเอามือแหวกกระโปกมันดันขึ้นแล้วยื่นลิ้นเข้าไปอีก

"แพล่บๆๆ" เสียงไอ้ต้าครางสลับกับเสียงลิ้นกูที่ตวัดเข้าไปปาดกลางร่องตูด กูไม่รู้หรอกว่าไอ้ต้ามันเสียวแค่ไหน แต่กูโดนมันเลียแบบนี้กูบอกเลยว่าใจจะขาด ลิ้นสากๆปาดเข้าปากรูจนชุ่มโชก นิ้วที่แหย่น้ำทางเข้าไปแล้วสองนิ้ว เจ้าของรูดิ้นทุรนทุรายเหมือนขาดควยมานาน รออีกนิดนะเมียจ๋า กูกำลังจะส่งควยไปช่วยให้มึงหายลงแดงแล้ว

กูขยับตัวลุกนั่ง หัวควยเปื้อนเศษหญ้าไปนิดหน่อย แต่ไอ้ต้าคงไม่ถือ กูขยับตัวไปนั่งกลางหว่างขา เอาควยตัวเองที่แม้จะอวบน้อยกว่าพี่ชาย แต่ความยาวกูไม่แพ้แน่ๆ กูเอาควบทาบแล้วจับชักว่าวไปร้อมๆกันทั้งสองลำ จนไอ้ต้าอ้าปากคราง "เย็ดได้แล้ว" กูเลยยิ้มก่อนขยับเอวโกยกระโปกมันขึ้นแล้วจ่อควยเข้าปากรู

กูเสือกควยเข้าไปเบาๆ ไอ้ต้าคิ้วกระตุกทันทีที่หัวควยเบียดเข้ากับรูตูดฟิตๆของมัน กูเห็นมันพยักหน้าอีกครั้งกูเลยกดควยแล้วดันเข้าไป หัวควยบานๆแทรกผ่านเข้ารูตูดไอ้ต้าไปทีละน้อย กูกำควยตัวเองที่โคนแล้วยักเยียดความเป็นผัวใส่รูตูดไอ้ต้าลึกเข้าไปอีก ควยไอ้ต้ากระตุกโงนเงนส่ายไปมา กูจับควยมันที่หัวบานถูไปด้วยช้าๆ ก่อนสอดควยที่เหลือของกูดันเข้าไปจนชนไส้ไอ้ต้าดัง "กึก"

ไอ้ต้ากัดฟันกรอด รูตูดฟิตเปลี้ยะเหมือนทุกครั้ง แรงตอดเหลือกินเหลือใช้ของมันทำเอากูต้องรีบขยับเอว หัวควยค่อยๆกวาดผนังลำไส้ออกมาจนไอ้ต้าจิกมือเข้าที่แขนกูแน่น พอหัวบานออกมาเกือบหลุด กูก็อัดควยเข้าไปใหม่ ลมค้างไส้ไอ้ต้าลั่นออกมาดังเอี้ยดดดด

ไอ้ต้าไม่พูดอะไรอีกแล้ว มีแต่เหงื่อเม็ดเป้งที่ผุดขึ้นมาบนหน้าผากของมัน กูถอนควยแล้วอัดเข้าไปใหม่เป็นชุด เสียงครางลอดไรฟันออกมากระตุ้นความเงี่ยนของกูมากขึ้นไปอีก กูก้มลงไปโอบเอวไอ้ต้าขึ้นมาประกบปาก เอวก็ขยับโยกช้าๆให้หัวควยเบียดบดกับผนังลำไส้ขางใน เสียงหัวใจไอ้ต้าดังตึกตักจนกูต้องกอดมันไว้แล้วเค้นริมฝีปากใส่ปากสวยไอ้รูปของมัน

ไอ้ต้าเริ่มตั้งตัวติด มันขยับนั่งคุกเข่าแล้วขย่มลงเบาๆ รูตูดข้างในตอดรัวถี่ยิบจนกูเองก็ต้องเผลอคราง ไอ้ต้าดันตัวกูจนหลังไปชนผนังห้องเก็บของก่อนที่มันจะเริ่มเป็นฝ่ายคอนโทรล ควยอวบชี้หน้ากูอย่างโกรธขึ้งก่อนที่เจ้าของควยจะขย่มช้าๆจนหัวควยส่ายโงนเงนไปมา กูโน้มหตัวก้มหัวลงเล็กน้อย ปลายควยไอ้ต้าส่ายหวือผ่านหน้ากูไป กูเลยรอจังหวะที่มันผ่านมาตวัดลิ้นดักแล้วดูดจ้วบเข้าปากทันที

"โอ๊ะ" ไอ้ต้าร้องครางหน้าก้มลงมาดูควยตัวเองที่หายเข้าไปในปากกูทั้งหัว มันขยับแอ่นควยให้กูดูดได้ลึกขึ้น มือมันเท้าไปบนพื้นหญ้าข้างหลัง เอวไอ้ต้าขยับขึ้นลงไปพร้อมกับเอวกูที่เด้งสวนตูดมันไปด้วย ผ่านไปพักใหญ่กูก็โอบเอวมันอีกครั้งแล้วอุ้มไอ้ต้าที่ตัวใหญ่พอๆกับกูขึ้นลอย สองข้าไอ้ต้าตวัดรอยเอวกู มือมันก็โอบคอกูไว้อย่างรู้งาน

"ไปเที่ยวกันนะ" กูกระซิบบอก ก่อนกระเด้งเอวไปช้าๆแล้วเริ่มออกเดิน ไอ้ต้าเอามือทุบที่หลังกู "เฮ้ย ไม่เอา" ไอ้ต้าร้องห้าม ไม่ทันไรก็เปลี่ยนเป็นร้องคราง กูกระเด้าเอวลอยๆใส่ไอ้ต้าแล้วเริ่มเดินช้าๆ ไอ้ต้าเริ่มดิ้น ไอ้ห่า มาให้กูเย็ดถึงที่ ก็ให้กูได้โชว์หน่อยดิ กูขยับเอวเดินไปทางมุมห้องเก็บของ โผล่หน้าไปดูไม่เห็นมีใคร เลยกระเด้าแล้วเดินไปเรื่อย ไอ้ต้าดูท่าทางจะกลัวคนเห็น มันเลยเกร็งตัวมือก็ทุบหลังกูอยู่

ความเกร็งของตัวไอ้ต้าทำให้รูตูดแม่งตอดหนักกว่าเดิม กูเดินไปเกือบถึงมุมห้องเก็บของด้านหน้าแล้วก็หยุด ไอ้ต้ามองหน้ากูก่อนที่กูจะชะโงกหัวไปดู ไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆในอาคารสโมสร "จะไปดูห้องต้นไหม จะพาไป" กูถามยิ้มๆ ไอ้ต้าเอามือเขกหัวกู "โป๊ก" ก่อนแยกเขี้ยว "ทะเล้นเกินไปแล้ว เดี๋ยวก็ความแตกหรอก" แหม มาให้กูเย็ดถึงที่ยังจะกลัวความแตกอีกเหรอ แต่เอาไว้ก่อนก็ได้ แค่กูเย็ดมึงถึงตอนนี้น้ำกูก็จะแตกแล้วเว้ยย

กูขยับตัวดันหลังไอ้ต้าไปชิดกำแพง ควยกูตอนนี้โดนตูดไอ้ต้าเรียกน้ำเงี่ยนมาจนใกล้ประทุแล้ว ส่วนควยไอ้ต้าก็เบียดอยู่กับหน้าท้องแน่นๆของกูจนน้ำเมือกเลอะไปหมด กูดันไอ้ต้าไปชิดแล้วกระเด้งอวซอยถี่ยิบ กูน่าจะเย็ดมันมาสักครึ่งชั่วโมงได้แล้ว เกิดพี่ยามแกมาเร็วกูโดนจับแหงๆ กูเลยซอยไม่ยั้ง ไม่ช้าควยกูก็กระตุกอัดน้ำเงี่ยนใส่รูตูดไอ้ต้าเข้าจนมันร้องคราง ตัวไอ้ต้ากระตุกไปตามแรงน้ำเงี่ยนกูทั้งๆที่มันเองก็ยังน้ำไม่แตก

กูปล่อยน้ำเงี่ยนเข้าไปจนหมดแม็กแล้วแช่ควยคาก่อนปรนเปรอรอยจูบใส่ไอ้ต้า  กูจูบมันอยู่นานก่อนค่อยๆให้ไอ้ต้าเอาขาลงข้างนึงยันพื้นไว้ จังหวะเดียวกันกูก็ถอนควยออกมา น้ำเงี่ยนขาวข้นไหลทะลั่กออกมาจากรูตูดไอ้ต้าไหลย้อยไปตามกล้ามขาแข็งแรง ไอ้ต้าลดขาอีกข้างนึงมายืนหอบอยู่

"เดี๋ยวต้นช่วย" กูบอกไอ้ต้าที่ยืนหอบแต่ควยแข็งโด่เยิ้มเชียว ไอ้ต้าจ้องหน้ากูก่อนเลีบริมฝีปาก "ดูดก็ไม่หายเงี่ยนอ่ะ" แน่ะๆๆๆ มีหน้ามาพูด ไหนบอกกลัวคนรู้ไง ไอ้ต้าขยับตัวอีกที คราวหนี้ไม่แค่ประกบปาก แต่มันเอามือมาจับตูดกูแล้วแหย่ๆนำ "พี่รักต้นที่สุดเลย" เฮ้ยยย ไม่ต้องหวานก็ได้มั้ง คิดเหรอว่ากูไม่อยากโดนอ่ะ

กูไม่ฟังคำไอ้ต้า หันตัวกลับหลังเอามือเท้าพื้นทันที ได้ยินเสียงไอ้ต้าหัวเราะเบาๆก่อนที่ท่อนควยอุ่นชื้นจะจ่อเข้ามาที่ปากรู "เอ้ยยย ไม่นำทางก่อน โอ้ยยยยย" ไอ้เหี้ย ยังพูดไม่ทันจบประโยคเลย พ่อมึงยัดควยเข้ามาทั้งดุ้นเลยเว้ยย ไปเงี่ยนค้างมาจากไหนเนี่ย ไอ้ต้าไม่รอให้กูตั้งตัว พอควยเข้าแล้วมันก็ซอยอั่กๆทันที

"เบาๆๆๆๆๆ" กูร้อง พยายามควบคุมไม่ให้เสียงดัง แค่เสียงกระโปกมันฟาดง่ามตูดกูก็ดังไม่น้อยแล้วนะ ไอ้ต้าไม่ฟังเสียง ซอยตูดกูเอาเป็นเอาตาย "จะรีบไปไหน ไอ๋ ไอ๋ ไอ๋ ไอ๋" กูร้องตามจังหวะเย็ด ไอ้ต้าส่งเสียง "รีบสิ เดี๋ยวคนมา" โหยยย ไอ้เหี้ยยย แอบแกล้งอะไรกูเปล่าวะเนี่ย นำทางก็ไม่นำกูก็แสบตูดเป็นนะเฮ้ยย พอควยเข้าไปก็ไม่ปราณีกูอีก ซอยซะหน้ากูไถไปกับพื้นสนามหญ้าแล้วเนี่ย แขนกูยันไม่อยู่แล้วนะเว้ย

ไอ้ต้าไม่ฟังเสียง มันอัดควยซอยถี่ยิบ "โอ๊ยย จะแตกแล้ว" ไม่ใช่เสียงไอ้ต้านะที่ร้อง เสียงกูเอง ไอ้ห่า ก็ควยแม่งบานขนาดไปไปอัดต่อมลูกหมากกูจนน้ำกูจะแตกอีกรอบอ่ะสิ ไอ้ต้าอัดควยต่อเนื่องสิบกว่าที กูได้แค่ทึ้งหญ้ามาเต็มกำมือก่อนพ่นน้ำเงี่ยนรดหญ้าไปอีกดอก เยอะเปล่าไม่รู้เพราะกูหลับตาปี๋อยู่ ไม่ทันไรไอ้ต้าก็ร้องโฮกแล้วฉีดน้ำเงี่ยนมหาศาลเข้าตูดกูจนร้อนวาบในท้อง ไอ้ต้าน้ำแตกแล้วแต่ยังไม่เลิกกระเด้า แถมยังมีน้ำเงี่ยนเป็นตัวช่วยแบบนี้มันยิ่งโยกเอว

"พอแล้ววว แอ๊ว แอ๊ว แอ๊ว แอ๊ว" กูร้องขอความเมตตา หัวหน้าไปมองมัน แต่ไอ้หน้าเงี่ยนแม่งยังไม่หยุด แม่งกระเด้าควยต่อจนน้ำเงี่ยนไหลย้อยเต็มขากูจนกูแฉะไปหมด ไอ้ต้ากระเด้าหนักๆอีกเกือบสิบนาทีก่อนที่มันจะถอนควยออกมาแล้วเอาพาดร่องก้นกู น้ำที่สองของมันพุ่งปรี้ดขึ้นฟ้าเป็นสาย นี่ขนาดกูมองไม่ถนัดนะ กูยังเห็นน้ำเงี่ยนไอ้ต้าพุ่งเลยหัวมันไปอีก ควยไอ้ต้าสะบัดส่ายน้ำเงี่ยนกระฉูดเต็มหลังกูจนนองไปหมด

ไอ้ต้ายังเอาควยไถไปตามร่องตูดกู ก่อนจะค่อยดึงกูไปจูบอีกรอบ ส่วนกูอ่ะสภาพเหมือนตกลงไปในถังน้ำเงี่ยน จำไว้เลยนะพวกมึง ถ้ามีผัวกระโปกใหญ่เนี่ย มึงซื้อทิชชูไว้เป็นโหลได้เลย น้ำแตกทีแม่งยังกะท่อประปานครหลวงแตก ถ้าจะให้ดีก็ไปอาบน้ำเหอะ ไอ้ต้าจูบกูอีกครั้ง กูเอาเสื้อกูมาเช็ดน้ำเงี่ยนของมันบางส่วนที่พุ่งใส่หน้าอกไอ้ต้าเอง จนมันสะอาดเรี่ยมเร้มันก็แต่งตัว กูก็เอาเสื้อกูมาเช็ดคราบน้ำเงี่ยนไอ้ต้าบ้าง ไอ้ห่า เสื้อกูเละไปทั้งตัว แทบไม่มีตรงไหนที่เรียกว่าแห้งได้เลย

"พี่ต้ามาหาต้นทุกวันได้เปล่า" กูถามเขินๆหลังจากที่ไอ้ต้าแต่งตัวเสร็จแล้ว ไอ้ต้าเลิกคิ้วมอง "แล้วเค้าจะไม่ว่าเหรอ" ไม่รู้อ่ะ แต่กูอยากเจอมึงนี่ อยากให้มึงอยู่ที่นี่ด้วย นี่ถ้ามึงไม่มีงานทำกูจะให้มาสมัครเป็นยามที่นี่เลยนะเนี่ย "มาได้ป่าวอ่ะ" กูพูด เอาหน้าซบแขนไอ้ต้าที่นั่งพิงห้องเก็บของอยู่ ไอ้ต้าเอามือมาขยี้หัวกูเบาๆ "เอาเป็นวาพี่จะพยายามมาทุกวันนะ ถ้าวันไหนติดงานก็อาจจะมาไม่ได้" ไอ้ต้าพูดยิ้มๆ กูยิ้มดีใจ หอมแก้มไอ้ต้าไปฟอดใหญ่ ก่อนจะไปส่งมันที่ประตู

"คิดถึงต้นด้วยนะ" กูพูดเขินๆ ไอ้ต้าปากยิ้มนิดๆ แต่สายตามันอ่ะยิ้มหนักๆเลย มันจับแขนกูบีบเบาๆ ก่อนที่กูจะปิดประตู ยังไม่ทันล็อกเลย ก็มีเสียงเคาะเบาๆ กูค่อยๆเปิดประตูแง้มดู "คิดถึงต้นแล้วอ่ะ" อ๊อยๆๆๆๆ พ่อมึง กูก็เขินเป็นนะเว้ยยย กูเปิดประตูกว้างแล้วยื่นหน้าออกไป ไอ้ต้ามองซ้ายมองขวาแล้วก็ยื่นหน้ามาจูบกูอีกครั้ง "ไปแล้วน้าาา" ไอ้ต้าบอกก่อนโบกมือ กูยิ้มปิดประตูอีกครั้ง ล็อกประตูเรียบร้อยกำลังจะเดินกลับ ก็มีเสียงตะโกนข้ามรั้วมา

"พี่รักต้นนะครับบบ"

 *****************************************************************
หายค้างแล้วเนอะ ฮี่ๆๆ

๑๖ ความคิดเห็น:

  1. อ๊าห์ ฟิน <3

    ตอบลบ
  2. อ่า ลงมาได้ซะที (ไม่ค้างแล้ว)

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณคุณ Eyeglasses คับ แต่พี่ต้นเองก็โหลดเก็บไว้เองด้วยนะ

    ตอบลบ
  4. น่ารักที่สุดพี่ต้าเนี่ย >,<

    ตอบลบ
  5. ไม่ค้างแล้วค้าบบบ

    ตอบลบ
  6. 55555 น้องหื่นจริง แต่เรื่องทั้งหมดก็เรื่องของพี่ต้นหื่นที่สุดในสามโลก ^^ เดี๋ยวเก็บและเซฟไปเรื่อยๆ ครับพี่ต้น ;) รักพี่ต้นพี่ต้า แต่รักไอ้อ๊อตมากสุด 5555 จุ๊บๆ

    ตอบลบ
  7. ถึงจะเอาคนอื่นแต่ถ้าไม่โดนเอานี่นอนไม่หลับใช่ม่ะ
    หึหึ
    Kp

    ตอบลบ
  8. เฮียต้นๆๆ คิดถึงพี่ต้ากับอ๊อตโต้อ่ะ พามาทักทายแฟนคลับหน่อยดิค้าบบบบบ

    ตอบลบ
  9. ในที่สุดก็ตามมาจนถึงตอนล่าสุดได้ซะที หลังจากใช้เวลาอ่านไปหลายวัน ประมาณเกือบเดือนนึง5555 นี่รวมเวลาที่ไปทำอย่างอื่นด้วยหรอกนะ แน่ะ เค้าไม่ได้ไปทำอะไรยังงั้น(เหมือนที่พี่ต้นกับพี่ต้าชอบทำกันทุกๆวัน)หรอกนะ เค้าต้องสอบเข้ามหาลัยฯ แต่ตอนนี้สอบติดละ สอบติดแล้วมันรู้สึกชิลอย่างงี้นี่เอง รอตอนต่อไปนะกั๊บ

    ตอบลบ
  10. โอย หายค้างมากๆเลย พี่ต้ามาสมกับที่รอคอยเลยอ่ะ
    อ่านแล้วอิจฉาจังที่พี่ต้ารักต้น และแสดงออกมาว่ารักและต้องการ
    ต้นมากขนาดนี้
    ณ ปัจจุบันนี้คงมีความสุขกันมากเลย ก็ขอให้มีความสุขอย่างนี้
    และรักกันมากๆขึ้นเรื่อยไป ขออวยพรด้วยใจจริงครับ

    ตอบลบ
  11. ให้มาหาทุกวันแล้วงี้จะมีแรงชู้ตบาสเหรอ

    ตอบลบ
  12. กูห่วงหญ้าหวะ มันจะตายเพราะโดนน้ำเงี่ยนมึงสองคนไหม

    ตอบลบ
  13. ขอบคุณคัฟฟฟ

    รักทั้งคู่เรยอ่ะ ฟินนนนน...!!!

    ตอบลบ
  14. ชอบตอนนี้สุดอ่าาา หวานสุดๆ

    ตอบลบ
  15. มีคนน่ารักทำไฟล์ให้ด้วยดีจริงๆ

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ