๒๐ มีนาคม ๒๕๕๗

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 423 ผัวจ๋าาาา เมียมาแล้วววววว

มาละ










*******************************************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 423 ผัวจ๋าาาา เมียมาแล้วววววว

"ถ้าอยากให้พี่เก่งเย็ดเก่งๆ ต้องให้พี่เก่งโดนผมเย็ดนะ แล้วผมจะสอนให้ทุกอย่างเลย" เหอๆๆ คนอย่างไอ้ต้นรู้จักคำว่าพอที่ไหน มาอยู่สโมสรยังไม่ทันข้ามวันเลยไอ้ต้นก็ได้เมียใหม่ไปแล้วสองคน ถ้ากูอยู่สองอาทิตย์นี่กูคงได้หมดทั้งสโมสรแหละ แต่ว่าไอ้คนที่น่าเย็ดเนี่ยก็มีแค่พี่เก่ง พี่บอมบ์ ไอ้ฟิว แค่นี้แหละ ถ้ากูได้พี่เก่งอีกคนกูก็ต้องไปหาเหยื่อรายใหม่ข้างนอกแล้ว

"โหย แล้วพี่จะไปขอให้เก่งมันโดนต้นเย็ดได้ไงอ่ะ" พี่บอมบ์พูด ไอ้เรื่องนั้นอ่ะไอ้ต้นถนัดอยู่แล้ว ขอแค่มึงไม่โวยวายที่กูเย็ดผัวมึงแล้วกัน กูกับพี่บอมบ์รีบแต่งตัวแล้วเดินกลับห้อง ตอนเดินผ่านห้องพี่เก่งพี่บอมบ์ก็หันไปมองเหมือนใจจริงแกอยากไปนอนกอดหวานใจแกมากกว่า แต่ความที่กลัวคนอื่นรู้แกเลยเลือกที่จะอยู่เงียบๆ ทำเป็นไม่สนิทกับพี่เก่งมากมาย

จะว่าไปมาถึงตอนนี้แล้วพี่บอมบ์เองแกก็ดูไม่ใช่คนกวนตีนอะไรนะ กูว่าที่แกกวนตีนกูมาทั้งวันเพราะแกเองก็สร้างภาพเมือนกันแหละ พอโดนกูเย็ดแล้วก็เห็นพูดกับกูดีเชียว กูกลับไปถึงห้องก็แยกย้ายขึ้นเตียง ไอ้ฟิวหลับไม่รู้เรื่อง กูจะนอนก็นอนไม่หลับ เกือบเที่ยงคืนแล้ว คิดถึงไอ้ต้าว่ะ นานๆจะต้องนอนโดยไม่ได้กอดไอ้ต้านี่มันโหวงเหวงชะมัด

กูทนคิดถึงไอ้ต้าไม่ไหวเลยกดโทรศัพท์หามัน ไอ้ต้ามันยังไม่นอน พอกูโทรไปมันก็รับเสียงใสเชียว ตอนแรกกูว่าจะเล่าเรื่องเมียใหม่สองคนให้มันฟัง แต่เก็บไว้ให้มันเซอร์ไพรส์เล้นดีกว่า เลยชวนคุยเรื่องทั่วไป จนเกือบครึ่งชั่วโมงกูก็บอกรักไอ้ต้าแล้ววางสาย ก่อนจะเคลิ้มหลับไป

วันรุ่งขึ้นกูโดนพี่บอมบ์ปลุกแต่เช้า แกทำท่าเขินๆนิดหน่อยที่เห็นควยกูโด่รับอรุณ แต่พอเห็นไอ้ฟิวมันมองแกก็ทำเสียงเข้ม ก่อนจะแอ๊บกวนตีนอีกครั้ง "อ้าว ตื่นแล้วก็ลุก ไม่ใช่ลุกแต่ควย" พี่บอมบ์ตะคอกเสียงดัง กูกับไอ้ฟิวมองหน้ากันแล้วอดยิ้มไม่ได้ กูหยิบอุปกรณ์อาบน้ำแล้วเดินนุ่งผ้าเช็ดตัวไปห้องน้ำ พี่ๆที่เข้ามาก่อนแล้วพอเห็นกูก็ยิ้มให้ กูเดินเข้าห้องอาบน้ำ ไอ้เหี้ย ห้องเต็ม "ไอ้ต้น มานี่" เสียงพี่เก่งเรียกกู แกอาบน้ำห้องเดียวกับเมื่อวาน ท่าทางจะเป้นห้องประจำของแกมั้ง

กูเดินเข้าไปเห็นพี่เก่งยืนควยโด่รออยู่แล้ว ไอ้ฟิวก็เดินตามมาด้วย พอมันเห็นควยพี่เก่งมันก็หน้าแดง จะแดงหาหอกอะไร ไม่วันนี้พรุ่งนี้มึงก็ต้องโดนพี่เก่งเย็ดอยู่ดี กูรีบแก้ผ้าโชว์ควยตัวเองที่กำลังแข็งกึ่มๆ แค่นั้นก็ดึงสายตาพี่เก่งได้แล้ว "ไอ้ห่า ขนาดแข็งยังไม่สุดนะเนี่ย แม่งยังกะมีสามขา" พี่เก่งแซวกู เรียกเสียงหัวเราะดังลั่นห้องน้ำ กูไม่อายแล้ว เดินควยส่ายเข้าไปให้ตัวเปียกน้ำ

"ฟิวมานี่มา" พี่เก่งเรียกไอ้ฟิว ไอ้ห่า ไม่สนใจเมียเลยนะ ก็พี่บอมบ์แกเพิ่งเดินตามเข้ามา แทนที่พี่เก่งจะเรียกเข้ามาอาบด้วย แกก็ไม่ทำ กลับทำเป็นไม่ใช่แฟน ไอ้ฟิวเดินกุมควยเข้ามาเบียดอาบน้ำกับพวกกูอีกคน แม่งอย่าเบียดนักสิเว้ยย เดี๋ยวกูเผลอเอาควยเสียบตูดมึงขึ้นมาชาวบ้านเค้าจะได้รู้กันหมดว่ามึงเป็นเมียกู

"เฮ้ย ไอ้บอมบ์ ควยมึงถอกแล้วนี่หว่า" เสียงพี่คนนึงแซวพี่บอมบ์ พี่เก่งหันไปตามเสียง กูเลยมองตาม เห็นพี่บอมบ์ยืนอายๆอยู่ห้องอาบน้ำถัดไป พี่ๆหลายคนชะโงกมอง ไอ้ห่า เป็นไงล่ะ ฝีมือกู "สงสัยเมื่อวานชักว่าวแรงไป มันเลยออกมาหมดว่ะ" พี่บอมบ์ตอบยิ้มๆ ก่อนปรายตามาทางกู กูเลยแก้เก้อด้วยการหัวเราะ ส่วนพี่เก่งเองกูเห็นชะโงกมองนะ แต่ตรงนี้มันมองไม่เห็นอะไรหรอก แล้วแกก็ยิ้มให้พี่บอมบ์ก่อนกลับมาอาบน้ำต่อ

พอพวกเราอาบน้ำเสร็จก็กลับเข้าห้องเปลี่ยนเป็นชุดซ้อม การซ้อมวันนี้ไม่มีอะไรเท่าไหร่ ก็เหมือนเดิม พี่วุฒิมาคุมซ้อมเองครึ่งวัน ช่วงบ่ายก็ปล่อยพี่เก่งคุม ส่วนพี่บอมบ์ก็แกล้งกวนตีนได้ทั้งวัน แต่ที่กูเห็นมากกว่าเดิมคือแกชอบส่งสายตามาทางกู สงสัยคืนนี้อยากโดนทะลวงรูตูดอีกรอบ

พอเลิกซ้อมทุกคนก็แยกย้ายไปกินข้าวและพักผ่อน ไอ้ฟิวมันเอาการบ้านมานั่งทำด้วย กูไม่มีอะไรทำก็เลยโทรศัพท์หาไอ้ต้า ไอ้ต้ายังไม่กลับบ้าน มันบอกว่าวันนี้มันมีถ่ายงานเพิ่งเสร็จ "พี่ไปหาได้ป่าวอ่ะ" ไอ้ต้าถามมาตามสาย กูอ่ะไม่รู้ เลยบอกมันว่าเดี๋ยวกูไปถามพี่เก่งก่อน พอวางสายจากมันกูก็วิ่งเข้าไปหาพี่เก่งที่ห้อง

"ก๊อกๆๆ" กูเคาะประตูห้องพี่เก่ง ในห้องมีเสียงทีวีอยู่ แกก็น่าจะอยู่แหละ สักพักประตูห้องก็เปิด พี่เก่งนุ่งผ้าเช็ดตัวโผล่หน้ามา พอเห็นว่าเป็นกูแกก็ยิ้มให้ "มีอะไรวะ" พี่เก่งถาม ไม่ยอมเปิดประตูเหมือนจะปิดบังอะไร ถ้าให้กูเดา พี่บอมบ์อยู่ในห้องแหงๆ กำลังเช็คสภาพความเสียหายกันอยู่หรือไงวะ

"คือพี่ชายผมเค้าจะมาหาอ่ะ จะเป็นไรมั้ย" กูถาม พี่เก่งเลิกคิ้ว "พี่ชายหรือเมียแน่ว่ะ ท่าทางตื่นเต้น" ไอ้ห่า จับทางกูได้อีกแล้ว "พี่ชายดิ จะเป็นเมียได้ไง" กูรีบโกหก ไอ้ห่าพี่บอมบ์พูดเหี้ยอะไรเรื่องกูไปหรือเปล่าวะเนี่ย "กูอ่ะไม่ว่าหรอก แต่อย่าให้พี่วุฒิรู้นะมึง" พี่เก่งพูด แล้วแกก็ชะโงกหน้ามามองซ้ายมองขวา

"ตรงหลังสโมสรที่เป็นห้องเก็บของอ่ะ มีประตูหลังอยู่ มึงเอากุญแจที่กูไป แต่ห้ามให้ใครรู้นะ มึงออกไปเจอพี่มึงได้แต่ต้องกลับมาก่อบเที่ยงคืน เข้าใจป่าว" พี่เก่งพูด แกหันซ้ายหันขวาอีกรอบ "ระวังยามด้วยนะมึง ประมาณเที่ยงคืนครึ่งมันจะเดินตรวจรอบอาคาร" พี่เก่งพูดพลางเอื้อมมือไปค้นอะไรข้างประตู ก่อนยื่นกุญแจส่งให้กู

"เออ มึงออกไปอ่ะ ขากลับกูฝากซื้อถุงยางหน่อยสิ ของกูกับไอ้บอมบ์หมดแล้ว เอาแบบไม่เรียบนะ" โหยยย ไอ้ห่า ให้กูไปซื้อของที่กูมีอยู่แล้วเนี่ยนะ กูหันซ้ายหันขวา แล้วเขยิบเข้าใกล้ "ของผมมีเยอะพี่ ไม่ต้องซื้อใหม่ เดี๋ยวเอามาให้ สองโหลพอไหม" กูถาม พี่เก่งมองหน้ากูก่อนหัวเราะก๊าก เอาน่า ขนาดที่กูพอจะมีก็ห้า54 มม อาจจะคับสำหรับกู แต่คงพอดีสำหรับมึง ไอ้ต้นให้ยืมใช้ก่อนได้ ไม่หวง

กูรับกุญแจแล้วเดินกลับห้องไปหยิบถุงยางให้พี่เก่งมัน ในห้องไอ้ฟิวยังนั่งทำการบ้านอยู่ ส่วนพี่บอมบ์ที่เมื่อกี้ดูทีวีอยู่ กลับมาอีกทีแกก็ไม่อยู่แล้ว เหอๆ อยู่ห้องพี่เก่งชัวร์ กูหยิบถุงยางออกมา แล้วแอบโทรหาไอ้ต้าบอกมันว่าให้ไปเจอกับกูที่ไหน ก่อนจะเดินไปเคาะห้องพี่เก่งอีกที

"ใครวะ" เสียงร้องอย่างขัดใจมาจากในห้อง กูยืนยิ้มแป้นอยู่หน้าประตู พี่เก่งเปิดมาพอเห็นว่าเป็นกูมันก็ทำท่าโล่งใจ กูยื่นถุงยางให้มัน ก่อนกระซิบ "พี่เก่ง เคยลองดูดควยไหม ตอนนี้ควยพี่บอมบ์ถอกแล้ว ลองดูดดูดิ รับรองพี่บอมบ์หลงโงหัวไม่ขึ้น" กูรีบบอก อย่างน้อยถ้าทำให้พี่บอมบ์แกมีความสุขขึ้นได้เนี่ยก็ดีไม่น้อย

พี่เก่งทำหน้างงก่อนรับถุงยางไปแล้วปิดประตู ส่วนกูอ่ะเหรอ ไอ้ต้าจะมา อูยยยยย แค่คิดไอ้ต้นก็เสียวแล้วว้อยยยย เมื่อกี้ท่าทางมันคงตื่นเต้นไม่น้อย เห็นทำเสียงดีใจเชียว แหม ไอ้ต้าจะมาหาทั้งที ไอ้ต้นจะน้อยกว่านี้ได้ไง กูกลับเข้าห้องแล้วหยิบอุปกรณ์อาบน้ำอีกรอบ คราวนี้ไม่มีใครอยู่กวนใจ กูเลยขัดหี เอ้ย ขัดสีฉวีผ่องเต็มที่ ควยก็ล้างถอกจนสะอาดเอี่ยม ส่วนรูตูดไม่ต้องพูดถึง สะอาดกว่าหน้ากูอีกเหอะ

อาบน้ำเสร็จก็กลับมาแต่งตัวอีกรอบ คราวนี้ใส่กางเกงบาสตัวเก่งที่ไอ้ต้าชอบ ดูเวลา เกือบสองทุ่มแล้ว ในอาคารก็ไม่มีใครอยู่แล้วไปเข้าห้องพักกันหมด ไอ้ต้าโทรมาบอกว่าเกือบถึงแล้ว กูนัดแนะกับไอ้ต้าอีกครั้งก่อนเดินออกมาจากห้องอย่างเงียบกริบ ไอ้ฟิวเองตอนแรกก็ทำท่าสงสัยที่กูดี้ด้าเกินเหตุ แต่มันคงมีการบ้านเยอะจริง แล้วพรุ่งนี้ทั้งกูทั้งมันก็ต้องไปเรียนด้วย มันเลยไม่สนใจกู ปล่อยให้กูทำตัวประหลาดไปคนเดียว

ตรงด้านหน้าทางเข้า ยามยังนั่งฟังข่าวอยู่ ที่นี่มียามคนเดียว แล้วก็เฝ้าอยู่ประตูนอก ไม่ได้มายุ่งย่ามข้างใน ยกเว้นว่าแกจะมาเข้าห้องน้ำหรือว่าเดินตรวจรอบๆ กูค่อยๆย่องออกไปทาด้านหลังอาคารที่อยู่เลยห้องอาบน้ำออกไปตรงสุดอาคารมีห้องเก็บของ ส่วนใหญ่ก็เก็บอุปกรณ์บาส กูเดินตรงหลังห้องเก็บของเห็นประตูเหล็กทึบปิดอยู่ แสงไฟจากรั้วสองมาให้เห็นกุญแจแม่ที่ล็อกจากข้างใน ปรกติประตูนี้จะไม่เปิด จะเปิดเฉพาะเวลาจะมีการขนของเข้าออก

กูกำลังจะไขกุญแจก็มีเสียงโทรศัพท์เข้ามาพอดี ไอ้ต้าโทรมา มันคงมาถึงแล้ว กูลยไม่รับแล้วไขกุญแจออกไป เจอไอ้ต้าหน้าหล่อกำลังยืนยิ้มอยู่พอดี กูรีบดึงมือมันเข้ามาในรั้วก่อนกระโดดหอมแก้มไอ้ต้าฟอดใหญ่ "คิดถึงจัง" กูบอกไอ้ต้า ไอ้ต้ายิ้มเขินๆ ก่อนก้มลงจูบปากกูบ้าง อร้ายยย เขินอ่ะ เลยแลบลิ้นแลกจูบมันไปพักใหญ่เลย

"เป็นไงบ้างอ่ะ" ไอ้ต้าถามพลางชะโงกหน้ามาดูข้างในสโมสร กูจับมือมันไว้บีบเบาๆ "ก็ดีอ่ะ ไม่มีอะไร" กูบอกยิ้มๆ ไม่เจอมันแค่คืนเดียวทำไมเหมือนนานจังหวะ "แล้วพาพี่เข้ามาเค้าไม่ว่าเหรอ" ไอ้ต้าถามอีก "ไม่ว่าหรอก พี่ต้าเป็นไงอ่ะ ไปทำงานเหนื่อยป่าว" กูถามมันบ้าง ไอ้ต้าเล่าเรื่องงานให้ฟัง วันนี้มันมีไปถ่ายแบบเป็นงานเล็กๆ กูเห็นไอ้ต้ามันยิ้มตลอดแบบนั้นกูก็ยิ่งดีใจกว่าเดิม

"กินข้าวมายัง" กูถามไอ้ต้า ตอนแรกก็จะแอบพาไอ้ต้าเข้าห้อง แต่ก็กลัวเป็นเรื่อง เลยคุยกับมันตรงนั้นไปก่อน ไอ้ต้ายังไม่ได้กินข้าว กูเลยชวนมันออกไปข้างนอก ตอนแรกไอ้ต้ามันก็กังวลว่ากูจะโดนด่าที่หนีค่าย แต่กูบอกมันเองว่าไม่ต้องห่วง คนที่มีอำนาจมากที่สุดตอนนี้ก็คือพี่เก่ง แล้วพี่เก่งให้กุญแจกูมาเองจะไปกลัวทำไม

กูกับไอ้ต้าไปกินข้าวที่ร้านโต้รุ่งใกล้ๆ ระหว่างเดินมากูก็เห็นอะไรบางอย่าง พอได้ร้านนั่งแล้วเลยบอกไอ้ต้าว่าจะไปซื้อของแปบนึงเดี๋ยวกลับมา ไอ้ที่กูไปอ่ะ เป็นร้านรับปั้มกุญแจ ของโจรมีอยู่ในมือไอ้ต้นแล้ว เรื่องอะไรไอ้ต้าจะปล่อยโอกาสทองไปง่ายๆ กูให้ช่างปั้มกุญแจประตูหลังของสโมสรไว้ดอกนึง พอเสร็จเรียบร้อยแล้วข้าวก็มาพอดี ไอ้ต้าไม่ได้ถามว่ากูไปซื้ออะไร มันก็กินข้าวไปด้วยคุยกับกูไปด้วยจนอิ่ม

พอกินเสร็จไอ้ต้ามันก็เร่งให้กูกลับไปที่สโมสร มันกลัวกูโดนทำโทษจริงๆ กูเลยยอมตามใจมัน แต่พอก้าวเข้าประตูสโมสรเท่านั้นแหละ ไอ้ต้าก็ดึงกูไปหอมแก้มอีกรอบ แต่คราวนี้ไม่หอมเปล่า มือมันคว้าหมับเข้าที่ควยกู "แต่งชุดนี้มาตั้งใจยั่วพี่หรือเปล่า" ยั่วเย่ออะไร ก็แค่ใส่กางเกงบาสสีขาวที่มึงชอบจับกูเย็ดทั้งชุดบ่อยๆ กางเกงในก็ไม่ได้ใส่ แค่นี้จะเรียกยั่วได้ไง

กูยิ้มเขินๆเอามือคว้าที่ควยมันบ้าง กางเกงยีนส์รัดรูปของมันรัดควยแข็งๆของไอ้ต้าจนเห็นเป็นลำ กูจับควยไอ้ต้าบีบเบาๆด้วยใจโหยหา ก่อนจะค่อยๆรูดซิปไอ้ต้าลง ไอ้ต้าจ้องหน้ากูเหมือนมันอยากปฏิเสธ แต่มันก็ปล่อยให้กูงัดควยยักษ์ของมันออกมาสูดอากาศหายใจนอกกางเกง "อุ๊ ควยโด่" กูร้องยิ้มๆ จับควยแข็งปั๋งของไอ้ต้ารูดเบาๆ ไอ้ต้าบีบแขนกูเป็นจังหวะ ก่อนจะขยับตัวหันหลังพิงฝาผนังห้องเก็บของ ปล่อยให้กูเอาปากครอบควยของมันไว้

"ซี้ดดด ดูดแรงๆเลยต้น"

 *****************************************************************
เชิญค้างตามสบาย 555555

๑๕ ความคิดเห็น:

  1. อยากเห็นพี่ต้าน้ำแตก เยอะอย่างพี่ต้นคุยไว้ป่าว

    ตอบลบ
  2. โหยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

    ตอบลบ
  3. อัลไลอ่ะ แมร่งตัดค้างกันดื้อๆ

    ตอบลบ
  4. มึงค้างให้ผัวมึงออกหลายตอน ตามคำเรียกร้องของแฟนๆ ใช่ปะ

    ตอบลบ
  5. มาต่อไวๆนะพี่มันค้างงง

    ตอบลบ
  6. ตามอ่านทันและแต่จบแบบเอิมน่ะพี่ต้น

    ตอบลบ
  7. เห้ยยย สั้นค่อดดด ค้างงของกำลังขึ้น

    ตอบลบ
  8. เดะก็โดนFCรุมหรอกพี่ต้นตัดค้างกันซะดื้อๆนี่ถ้าไม่ติดว่าควยใหญ่นะตายแน่

    ตอบลบ
  9. แบบว่าสะใจจริงๆ สงสารคนเอาลงยากแฮะ ตอนหน้าพี่ต้นคงจัดเต็มนะผมว่า

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ