๒๕ มีนาคม ๒๕๕๗

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 426 ห้าคนห้าควย

มาต่อละ หายหน้าหายตาไปสองวัน ยุ่งฉิบหายเลย










*******************************************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 426 ห้าคนห้าควย

"พรุ่งนี้ถ้ามึงอยากเย็ดคน มาหากูที่ด้านหลังสโมสรตอนสามทุ่มครึ่ง เอาถุงยางมาด้วยนะเว้ยยย" กูบอกไอ้ฟ้าเสร็จก็วางสาย แล้วไปอาบน้ำอาบท่าสบายใจ พอกลับมาที่ห้องไอ้ฟิวมันก็หลับซะแล้ว พี่บอมบ์ก็นอนแล้วเหมือนกัน กูเลยปิดไฟแล้วปีนขึ้นเตียงปนอนข้างๆไอ้ฟิว เสียงไอ้ฟิวหายใจยาวๆ ไม่ได้การ กูต้องเริ้มแผนการณ์ตั้งแต่วันนี้ เพื่อพรุ่งนี้จะได้ไม่พลาด

กูเขยิบไปหาไอ้ฟิวที่นอนหันหลังให้ กูโอบมือไปกอดมันไว้แล้วยกขาข้างนึงคร่อมตัวมัน ไอ้ฟิวขยับตัวหันมาดู พอเห็นว่าเป็นกูมันก็หันมามองหน้า แต่มันคงแยกไม่ออกว่าไอ้ตาตี่ๆที่มันเห็นเนี่ยคือกูหลับหรือลืมตาอยู่ กูไม่สนใจ ขยับเอวดันควยแข็งเด่เข้าง่ามขาไอ้ฟิว หน้าก็ซุกเข้าหลังมันตรงซอกคอ ก่อนครางชื่อไอ้ต้าเบาๆ ไอ้ฟิวมันคงเข้าใจว่ากูหลับจริง มันเลยไม่สนใจ

กูนอนกอดตัวหอมๆของไอ้ฟิว ไอ้ห่า กูเองเนี่ยแหละจะทนไม่ไหว คนเหี้ยอะไรผิวโคตรเนียน ไอ้ฟิวหายใจแรงเหมือนไม่ได้หลับ สักพักมันก็ขยับตัวเอามือซุกขาตัวเอง แต่มือมันดันมาจับเอาควยแข็งๆของกูที่โด่ลอดขามันไปอีกฟาก ไอ้ฟิวจับหัวควยกูบีบหนักๆ กูครางชื่อไอ้ต้าออกมาเบาๆ สักพักมันก็นิ่งไป เหลือแต่มือที่คาควยกูอยู่แบบนั้น

กูผล็อยหลับไปตอนไหนไม่รู้ ตื่นมาอีกทีไอ้ฟิวก็ลุกไปอาบน้ำแล้วมั้ง ไม่เห็นอยู่ในห้อง สิ่งที่กูต้องการคือทำให้ไอ้ฟิวมันหงี่มากๆ มากที่สุดเท่าที่มันจะหงี่ได้ กูบอกได้เลยนะ คนที่ไม่เคยโดนใครเย็ดว่าหงี่แล้ว แต่คนที่เคยโดนเย็ดมาแล้ว แล้วขาดควยเนี่ย แม่งหงี่มากกว่าหลายเท่า ไอ้ฟิวไม่โดนเย็ดมาสองคืนแล้ว ไม่หงี่ก็ให้มันรู้ไปสิวะ

กูรีบหยิบผ้าเช็ดตัวเดินไปอาบน้ำ พี่ๆหลายคนเดินสวนกลับมา เห็นกูเดินหำโด่หน้าตาตื่นไปอาบน้ำแกก็หัวเราะกัน พอไปถึงไอ้ฟิวกำลังจะเสร็จพอดี มันเอาผ้าเช็ดตัวเช็ดหัวอยู่ ในห้องน้ำไม่มีใคร "รอกูก่อนดิ" กูรีบบอก ก่อนแก้กางเกงกระโดดพรวดเข้าห้องอาบน้ำ ไอ้ฟิวยิ้มให้กูก่อนสายตามันจะเลื่อนลงต่ำมาจับที่ควยกูก่อนกลืนน้ำลายเอื้อก

กูไม่สนใจกับสายตาไอ้ฟิวที่มองควยกูอย่างหื่นกระหาย ฟอกสบู่รูดควยตัวเองจนแข็งตระหง่านพร้อมเย็ด ไอ้ฟิวยังจ้องอยู่ กูรีบล้างตัวแล้วนุ่งผ้า "เฮ้ยฟิว เดี๋ยวมึงเดินบังกูหน่อยนะ กูควยโด่ อายคนเค้า" กูรีบบอก ไอ้ฟิวทำหน้าเหมือนไม่เชื่อ ไม่ใช่มันไม่เชื่อว่ากูควยโด่หรอก เห้นเต็มตาแบบนี้ แต่มันไม่เชื่อที่กูอายเป็นมากกว่า แต่มันก็ยอมนะ เดินนำบังกูที่ตามมันไปติดๆ หัวควยแทงผ้าเข้าง่ามตูดมันไปตลอดทางจนถึงห้อง

พอถึงห้องกูก็แก้ผ้าออกแล้วเอาผ้ามาเช็ดหัวคนหัวควยจนแห้งสนิท เรื่องโด่อ่ะไม่ต้องพูดถึง หาช่วงที่มันไม่โด่ยังดีซะกว่า กูรีบใส่เสื้อนักศึกษา ใส่กางเกงยีนส์ แต่ยังเอาควยห้อยออกมาตรงซิป "ฉิบหายเอ้ย มันจะโด่อะไรนักหนา กูจะไปเรียนยังไงเนี่ย" กูพูดบ่นๆ ไอ้ฟิวเห็นกูด่าควยตัวเองอยู่มันก็ชะโงกหน้ามามอง

"น้ำไม่แตกอ่ะสิพี่ต้น" ไอ้ฟิวพูด หน้าแดงเป็นลูกตำลึง "เออสิวะ แม่งเอ้ย" กูพูด พยายามยัดควยเข้ากางเกง ไอ้ฟิวเหลือบตามามองหน้ากู "ผมช่วยไหม" นั่นแน่ เงียนก็บอกว่าเงี่ยนสิ จะมาช่งมาช่วยอะไร" กูรีบพยักหน้า "เออ เร็วๆนะ มีเวลาแค่ห้านาที" กูรีบบอก ไอ้ฟิวคว้าควยกูหมับแล้วก้มหน้าดูดควยกูเอาเป็นเอาตายเหมือนคนหิวกระหายน้ำควย ไม่ต้องห่วงกูหรอก แค่ปากเนี่ยเรียกน้ำเงี่ยนกูลำบากเว้ยยย

กูปล่อยให้ไอ้ฟิวดูดควยกูอยู่นาน กูก็ต้องผลักหัวมันออก "ไม่ทันแล้วว่ะ กูต้องรีบไป" กูร้องบอก พลางจับหัวควยชูขึ้น ปลายควยชี้ยาวเลยสะดือ ไอ้ฟิวมองตามน้ำลายไหลยืด กูเอาชายเสื้อนักศึกษาคลุมไว้ แล้วรูดซิปปล่อยควยตัวเองชี้ฟ้าไว้แบบนั้น ก่อนหยิบเป้แล้วเดินออกจากห้อง ไอ้ฟิววิ่งตามออกมา

"อึกฉิบหายเลยพี่ต้นอ่ะ" ไอ้ฟิวร้อง มือยังป้ายคราบน้ำหงี่กูที่เห็นติดริมฝีปากเป็นมันวาว กูยิ้มให้มัน "เดี๋ยวตอนเย็นๆค่อยมาต่อนะ" ไอ้ฟิวยิ้มหน้าแดงทันทีที่กูพูดจบ รถเมล์กูมาแล้ว ส่วนของไอ้ฟิวมันไปอีกทาง กูเดินขึ้นรถไอ้ฟิวยังมองตามกูไป จนรถออกนั่นแหละกูถึงหยิบโทรศัพท์โทรหาไอ้ต้า วันนี้ไอ้ต้ามันมีเรียน กูน่าจะให้ไอ้ต้าช่วยได้

"มึงจำไอ้ฟิวได้ใช่ไหม" กูถามไอ้ต้า ทำไมมันจะจำไม่ได้ "วันนี้อ่ะ ถ้าเจอมัน ช่วยแกล้งยั่วมันหน่อยดิ ทำไงก็ได้ให้มันเงี่ยนมากๆ" กูบอก ไอ้ต้าส่งเสียง "ฮื่อ" มาในสาย เหมือนจะสงสัยว่ากูจะทำอะไร "อะไรเนี่ย" นั่นไง มันถามกลับมาจริงๆ "เอาเหอะน่า ถ้ามันทำให้มันเงี่ยนสุดๆได้ คืนนี้มึงสนุกแน่ๆ" กูบอก ไอ้ต้าหัวเราะ มันรู้อยู่แล้วว่าคืนนี้จะเกิดอะไรขึ้น แต่มันไม่รู้ว่ากูชวนไอ้ทักกับไอ้ฟ้ามาด้วย

กูไปถึงมหาลัย ไอ้ฟ้าชะเง้อคอคอยกูอยู่พอดี ไอ้ห่า หัดชะเง้อควยบ้างสิ ชะเง้อแต่คอแล้วควยจะยาวขึ้นไหม "ไอ้ต้น มาเลยๆๆ" ไอ้ฟ้าร้อง พลางเรียกกูไปนั่งข้างๆ มีปัดที่ปัดทางให้กูด้วยเว้ยย "ไหนมึงเล่ามาสิว่าคืนนี้มีอะไร" ไอ้ฟ้าเร่งซัก ไอ้ห่านี่ ยังไม่ทันยั่วแม่งก็เงี่ยนนำชาวบ้านไปหลายช่วงตัวแล้ว

"ไม่เล่าเว้ย คืนนี้รู้เอง รับรองว่ามันแน่ๆ" กูบอก ไอ้ฟ้าหรี่ตามองกูเหมือนไม่ไว้ใจ "เออน่า กูไม่พลาดเหมือนคราวก่อนหรอก" กูรีบบอก ไอ้ฟ้าแยกเขี้ยวใส่กู เรื่องที่มันโดนกูเย็ดพลาดเนี่ย ยังไม่มีใครรู้นอกจากไอ้ต้า ไอ้อ๊อต แล้วก็พวกมึงที่กำลังอ่านกันอยู่ เห็นป่ะว่าไอ้ต้นเก็บความลับเก่งแค่ไหน

"ไง ไอ้เสือ" เสียงไอ้ทักดังขึ้นหลังกูพร้อมๆกับมือที่บีบนวดไหล่กู แหมเว้ยยย อาชีพที่เหมาะกับกูเนี่ยคงต้องแมงดาแล้วล่ะ เอาดีทางนี้รับรองกูรุ่งแน่ "ตกลงว่าไง คืนนี้" กูถามไอ้ทัก ไอ้ทักยิ้มเผล่ "วีซ่าผ่าน ทางสะดวก กูบอกไอ้โทนว่ากูไปงานวันเกิดเพื่อน" ไอ้ทักพูดยิ้มๆ ไอ้ห่า คนโกหกเมียเค้าว่าจะไม่เจริญนะ เกิดความแตกเนี่ยตัวใครตัวมันนะมึง

กูนั่งยิ้มกับแผนการณ์คืนนี้ จริงๆแผนกูอ่ะง่ายๆ ไม่มีอะไรซับซ้อน ไอ้ฟิวมันอยากโดนเย็ดอยู่แล้ว แถมคนที่จะมาเย็ดมันเนี่ย กูคัดมาแล้ว ระดับเดือนคณะก็สามควยแล้ว ควยนักบอลหล่อเข้มหนึ่ง ควยไอ้แสบอ๊อตอีกหนึ่ง แต่ละคนแม่งหื่นๆกันทั้งนั้น งานนี้ไอ้ฟิวไม่ช้ำรูก็ไม่ต้องมาเรียกกูว่าไอ้ต้นเลย

กูนัดแนะเรื่องคืนนี้กับพวกไอ้ฟ้าและไอ้ทักเสร็จก็แยกจากไอ้ทักไปเรียน ส่วนไอ้ฟ้านั่งพรรณาถึงรูเย็ดที่มันจะได้เจอคืนนี้แล้ว ไอ้ห่านี่ขอเป็นคนแรกอีกแล้ว มันบอกว่าควยมันเล็กสุดมันจะต้องได้ก่อน ถ้าพวกกูเย็ดก่อนตูดไอ้ฟิวอาจจะเหลือแค่ซากได้ กูแกล้งหยวนๆตามใจมันไปก่อน ไม่ได้พูดอะไร ของอย่างนี้มันอยู่ที่ใครดีใครได้เว้ย

"เออ ว่าแต่ไอ้ซันอ่ะ เป็นไงบ้าง กูไม่เห็นมันเลย" กูนึกถึงไอ้ซันขึ้นมา เรื่องที่ฝากไอ้ต้าไว้ว่าให้หาเมียฝรั่งให้ไอ้ซันไม่รู้ว่าไปถึงไหนแล้วด้วย "ก็ไม่มีอะไรนะ มันก็คงยุ่งเรื่องของมันมั้ง" ไอ้ฟ้าตอบ กูพยักหน้ารับทราบ พอถึงเวลาพวกเราก็เข้าเรียนกัน

พอเลิกเรียนไอ้ฟ้ามันจะขอตามกูมาที่สโมสรเลย แต่กูต้องห้ามไว้เพราะเค้าห้ามคนนอกเข้านอกเวลา กูเลยให้มันไปรอไอ้ต้ากับไอ้อ๊อตที่บ้านกู ระหว่างทางนั่งรถกลับสโมสรกูก็โทรหาไอ้ต้า "เฮ้ย เป็นไงบ้าง" กูถามไอ้ต้า ไอ้ต้ารีบส่งเสียงตอบกลับ "พี่ก็ทำตามที่ต้นบอกแหละ" ไอ้ต้าเกริ่น ก่อนเล่าให้ฟังว่า

"วันนี้พี่เจอไอ้ฟิวมันตอนสายๆ เห็นมันมองๆพี่อยู่แหละ แต่มันคงไม่กล้ามาคุยด้วย" ไอ้ต้าเล่า กูลุ้นฟังต่อ "พอดีพี่เห็นมันเดินไปทางห้องน้ำ พี่เลยเดินตามไป" อร้ายยย ผัวกู ใช่ย่อยซะที่ไหน "แล้วไงต่อ" กูรีบถาม "อ่อ มันก็เข้าไปเยี่ยว พี่ก็เข้าไปเยี่ยว แล้วต่างคนก็ต่างแยกย้ายกันไปเรียน" ฮ่วยยย จังได๋มันเป็นจังซี้ว้าาาาา

ไอ้ต้าหัวเราะออกมาเบาๆหลังจากที่มันอำกู ไอ้ห่า คนอุตสาห์ฝากฝังให้ช่วยทำให้คนเงี่ยน งานถนัดมึงเลยนะน่ะ "ก็นิดหน่อยอ่ะ ตอนที่พี่ฉี่ก็ไปยืนฉี่ข้างๆมัน แล้วก็แกล้งทำเป็นรับโทรศัพท์ ก็เห็นมันแอบมองควยพี่ พี่ก็เลยถอยออกมาหน่อย" อร้ายยย ไม่เบาเว้ยยย "แล้วไงต่อ" กูถามอีก ตื่นเต้นๆ "อ่อ มันก็มองแหละ จนควยพี่แข็งพี่ก็เลยเอาโทรศัพท์แนบหูเอียงคอ แล้วก็หันหน้าไปทางมันตอนเก็บควย" โอ๊ยๆๆๆ อยากเห็น เอ้ย ไอ้ห่า แค่กูนึกภาพตามกูก็ควยแข็งแล้วเว้ยยยย ไอ้ฟิวมึงได้อิ่มควยสมใจแน่ๆ

กูคุยโทรศัพท์กับไอ้ต้าไปตลอดทางจนถึงสโมสร ในห้องไอ้ฟิวรออยู่แล้ว มันเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จแล้ว กูวางสายจากไอ้ต้าแล้วรีบแก้ผ้าหยิบชุดซ้อมมาใส่ ไอ้ฟิวยังมองตามควยกูที่หงี่ค้างจากที่คุยกับไอ้ต้า จนคราวน้ำหงี่ไหลเยิ้มจากปลายควยหยดแหมะลงพื้น "ไปซ้อมกัน" กูไม่สนใจ รีบบอกไอ้ฟิวให้สนามพร้อมกัน

เย็นวันนี้ก็ซ้อมเหมือนเมื่อวาน พี่วุฒิกับพี่เก่งอยู่กันครบ แกให้พวกเราวอร์มเบาๆก่อนแยกทีมซ้อม แล้วก็สอนแทคติกต่างๆ เพิ่มเติม จนถึงช่วงพัก กูก็เดินไปเข้าห้องน้ำ ไอ้ฟิววิ่งตามมา "วันนี้เจอพี่ต้าด้วย" ไอ้ฟิวบอกยิ้มๆ กูเงยหน้ามองมัน "เหรอ แล้วได้คุยอะไรกับมันบ้างป่าว" กูถาม ไอ้ฟิวส่ายหน้าเขินๆ "ไม่กล้าคุยอ่ะ พี่ต้าโคตรหล่อเลยอ่ะพี่ต้น พี่ต้นโชคดีจัง" ไอ้ฟิวชมไอ้ต้า ไอ้ห่า แล้วกูล่ะ ไม่มีใครบอกว่าไอ้ต้ามันโชคดีบ้างเลยเรอะ ที่ได้กูเป็นเมียอ่ะ

กูเดินไปที่โถฉี่แล้วควักควยออกมา ไอ้ฟิวมายืนข้างๆ มันหันซ้ายหันขวาไม่เห็นใคร มันก็กระซิบ "พี่ต้นเคยโดนพี่ต้ารุกป่าวอ่ะ" กูหันไปมอง ตาไอ้ฟิวมองต่ำมาที่ควยกูอีกแล้ว ควยกูพอรู้ว่ามีคนมองแม่งก็จะแข็งท่าเดียวเลยเว้ยย "ทำไมวะ" กูถาม ไอ้ฟิวละล่ำละลัก "ป่าวหรอก แค่ถามดู" ไอ้ฟิวตอบ กูยิ้มๆ มันคงอยากรู้ว่าเจอควยใหญ่ๆแบบไอ้ต้าเข้าไปแล้วจะเจ็บไหม เจ็บกว่าควยกูหน่อย จุกน้อยกว่าควยกูนิด ก็แค่นั้นแหละ

"ไอ้ต้ามันเย็ดเก่งจะตาย ควยก็ใหญ่ ใครโดนไปคงแย่" กูพูดยิ้มๆ ไอ้ฟิวหันมามองอีก "แล้วพี่ต้นไม่เคยโดนเหรอ" ไอ้เหี้ย จะให้กูบอกไปว่าไงล่ะ จะบอกว่าโดนวันละสองทีก็เสียอิมเมจกูหมดดิวะ

ไอ้ฟิวเห็นกูเงียบมันก็ไม่พูดอะไร คงกลัวกูว่าว่ามันมายุ่มย่ามเรื่องส่วนตัวกูมากไป พวกเราพักเสร็จก็กลับไปซ้อมต่อจนเกือบสามทุ่ม พี่วุฒิก็เรียกประชุมทีม ก่อนสั่งเลิก กูก็เดินไปเดินมาจนเหงื่อแห้งก็เตรียมตัวไปอาบน้ำ ไอ้ฟิวเกาะกูแจจนกูต้องถามัน "วันนี้ไม่มีการบ้านเหรอ" ไอ้ฟิวส่ายหัว ทำเสร็จตั้งแต่มหาลัยแล้วพี่" นั่นแน่ๆ เตรียมพร้อมโดนเย็ดเต็มที่เลยสิ

กูอาบน้ำก็แอบยั่วไอ้ฟิวไปนิดหน่อย แต่ไม่ให้มันทำอะไร พอแต่งตัวเสร็จก็สามทุ่มกว่าพอดี พี่บอมบ์ออกจากห้องตามเวลาเป๊ะ กูรอพักนึกก่อนชวนไอ้ฟิว "ไปเดินเล่นกันป่าว" กูถาม มือจับควยตัวเองบีบแล้วส่งสายตาหื่นๆให้มัน ไอ้ฟิวเห็นอาการกูมันคงนึกว่ากูจะชวนเข้าห้องน้ำตามเคย มันก็พยักหน้า กูหยิบถุงยางจากกระเป๋าไปสองกำมือใส่กระเป๋ากางเกงไว้ ให้ไอ้ฟิวมันเห็นด้วย ไอ้ฟิวหน้าแดงเลย

กูเดินนำไปทางห้องเก็บของ ไอ้ฟิวมันดูแปลกใจที่กูไม่พามันเข้าไปในห้องน้ำเหมือนทุกที กูจุดบุหรี่รอเวลา อีกสิบนาทีสามทุ่มครึ่ง กูมองซ้ายขวาไม่เห็นใคร ก็จับมือไอ้ฟิวลากมาหลังห้องเก็บของ ไอ้ฟิวเห็นว่ากูกับมันอยู่ที่ลับตาคนปุ๊บ มันก็คว้าหมับเข้าที่ควยกู "เงี่ยนเหรอมึง" กูถามยิ้มๆ ไอ้ฟิวพยักหน้าเขิน "โคตรเงี่ยนเลยพี่ต้น ทำไมพี่ต้นไม่ยอมเย็ดผมเลยอ่ะหลังจากวันนั้น" ไอ้ฟิวถาม มือลูบไปตามลำควยที่ตุงอยู่ในร่มผ้าของกู กูอัดบุหรี่เข้าปอดยิ้มให้มัน

"ไหนบอกกูดิว่ามึงเงี่ยนขนาดไหน" กูถาม ไอ้ฟิวที่ตอนนี้ลงไปนั่งยองๆมือกุมควยกูลูบไปมาเงยมาจ้อง "เงี่ยนโคตรอ่ะพี่ต้น อยากโดนควยใหญ่ๆสักสิบควยเย็ดเลย" ไอ้ฟิวตอบ กูหัวเราะก๊าก "ไอ้ห่า กูจะไปหาที่ไหนวะ ควยใหญ่ๆสิบควยเนี่ย" กูบอกแล้วโยนบุหรี่ทิ้ง ไอ้ฟิวงัดควยกูออกมาแล้ว มือจับมันรูดเบาๆ เสียงผิวปากดังแว่วที่ฝั่งด้านนอกรั้ว

"ควยใหญ่ๆสิบควยกูหาให้มึงไม่ได้ แต่กูหาให้มึงได้ห้าควย ใหญ่ๆทั้งนั้น มึงจะยอมไหมวะ"

 *****************************************************************
วันพุธมาต่อ สัญญาก๊าบบบบ

๑๓ ความคิดเห็น:

  1. สัญญาแล้วนะ ถ้าไม่มาแช่งให้ควยเล็กลง สั้นลง แถมพี่ต้าไม่รักด้วย

    ตอบลบ
  2. พี่ต้นตอนนี้วันพุธแล้ว มาต่อเลยยยยยย 55

    ตอบลบ
  3. ค้างเลย อดอ่านตอนพี่ต้าน้ำแตกอีกละ

    ตอบลบ
  4. อร้าย ฟิวจะเหลือไหมมมม

    ตอบลบ
  5. สัญญาแล้วน๊าาาาา

    ตอบลบ
  6. อีกแค่คืบยังจะกั๊กไว้พรุ่งนี้อีก คนอ่านจะเงี่ยนตายยิ่งกว่าไอ้ฟิว (T-T) และขอบอกว่าต้นเป็นคนเก็บความลับเก่งมั๊กๆ (แมร่งรู้กันเป็นล้าน อยากรู้จริงๆ ว่าฟ้าตอนนี้เป็นยังไง)

    ตอบลบ
  7. ขอตอนต่อไปด่วน อิอิ

    ตอบลบ
  8. เห็นแววสนุกกกกกกกกกกกกก หิหิหิหิ

    ตอบลบ
  9. ค้างตลอดเลยกู ควยแข็งค้างตลอด

    ตอบลบ
  10. http://board.postjung.com/m/754895.html
    จัดมาสักหลายรูปสิเฮีย
    Kp

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ