๑๐ มกราคม ๒๕๕๗

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 383 ลองของ

หายป่วยล่ะ หุหุ






*******************************************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 383 ลองของ

"อ่อ งั้นแสดงว่า ใครควยใหญ่กว่า ก็ได้เป็นคนเย็ดใช่ป่ะ" หึหึ ไอ้เค มึงรู้จักพวกกูน้อยไปซะแล้ว "แน่นอนอยู่แล้ว ควยใหญ่ๆเย็ดมันนะ" โอเค๊ มึงจำคำมึงไว้แล่วกัน กูยิ้มให้ไอ้เคไปทีก่อนเดินกลับมานั่งที่โต๊ะ "ทำอะไรกัน ทำไมไปซะนาน" ไอ้ต้าถาม มึงอย่ามาเหล่กูสิ นึกว่ากูจะนอกใจหรือไง ควยอันเท่าเมี่ยงแค่นั้นอ่ะนะจะมางัดกับพวกกู

"คืนนี้สนุกแน่" กูกระซิบบอกไอ้ต้า ก่อนไอ้เคจะมานั่งยิ้มมองหน้ากูกับไอ้ต้า มันคงนึกว่าคืนนี้จะได้เย็ดสามคนเลยอ่ะดิ ไอ้ซันมันอ่ะโดนเย็ดแน่ แต่ที่หวังจะเคลมกูกับไอ้ต้าเนี่ยยังเร็วไปนะน้อง กลับไปปั้มควยมาก่อนเหอะ ไอ้เคยังรินเบียร์ให้กูต่อ เอาซี้ มึงรินกูก็แดก กูกระดกเบียร์เข้าปากแล้วหันไปกระซิบกับไอ้ต้า เอามือป้องปากด้วย

"ไอ้เคมันคุยว่าควยมันใหญ่ เมื่อกี้กูเห็นแล้ว เล็กกว่าของมึงบานเลย" กูพูดยิ้มๆ ไอ้ต้าทำคิ้วขมวด กูเลยกระซิบอีก "มันบอกว่าคนควยใหญ่จะได้เย็ดคนอื่น" กูพูดยิ้มๆ เหมือนไอ้ต้าจะเก็ตแล้ว "มึงทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ไปนะ เรื่องควยพวกเราอ่ะ มันคิดว่าของมึงกะกูเล็ก" กูบอกไอ้ต้าอีก ไอ้ต้าหัวเราะหึๆในคอ

"แอบซุบซิบอะไรกันสองคนเนี่ย" ไอ้เคถาม ไอ้ซันเองก็ทำท่าจะอยากรู้ด้วย "อ่อ ก็ต้นบอกพี่ต้าอ่ะว่าพี่เคควยใหญ่มาก สงสัยเราจะได้สนุกกันแล้วคืนนี้" กูบอกตามตรงแต่ไม่หมด ไอ้เคยิ้มกริ่ม "ก็ช่วยไม่ได้ พ่อให้มาเยอะนี่นะ" นั่น มันยังไม่เลิกโม้ ไอ้ซันทำท่าจะพูดอะไรสักอย่าง มันมองกูกับไอ้ต้าอยู่ กูเลยขยิบตาให้สัญญาณมันว่าให้เงียบไว้

"น่าอิจฉาคนควยใหญ่ๆเนอะ ของกูแม่งเป็นไอ้ตี๋ ควยอันติ๊ดเดียว ถ้าควยกูใหญ่กูคงได้เย็ดคนไปทั่ว ไม่ต้องมาเสียตูดให้มึงทุกวันแบบนี้" กูพูดบ่นๆกับไอ้ต้า ไอ้ห่าเคยิ้มกริ่มเลย ส่วนไอ้ซันอ่ะมันคงรู้แล้วว่ากูกำลังเดินเกมอยู่ มันเลยเอาแต่ยิ้มไม่พูดอะไร "แสดงว่าต้าใหญ่กว่าต้นอ่ะสิ" ไอ้เคพูดยิ้มๆ ไอ้ห่า นี่มึงกะจะเย็ดกูให้ได้เลยใช่ป่ะ จำคำมึงไว้แล้วกันนะว่าควยใหญ่ได้เย็ด

"คงสู้พี่เคไม่ได้หรอก เห็นต้นบอกว่าใหญ่มาก" ไอ้ห่าต้านี่รับมุกกูด้วย จริงๆไอ้พี่เคแม่งก็ควยใหญ่แหละ แต่กูเห็นใหญ่ๆจนชินแล้ว ก็เลยไม่สนอ่ะ "นี่ต้นเมาแล้วป่าวเนี่ย" ไอ้เคถาม เพราะเห็นกูพูดเรื่องควยบนโต๊ะโดยไม่อายใคร "แล้วเดี๋ยวไปไหนกันต่อ ไปนั่งกินเบียร์ต่อบ้านพี่มั้ย ไม่มีใครอยู่บ้านพอดี" แม่งเข้าทางกูฉิบหาย เพราะกูไม่อยากให้แม่งมารู้จักบ้านกูอยู่แล้ว อีกอย่างคืนนี้บ้านกูอยู่ครบหมด ไหนจะพ่อ พี่โตกับเมียแล้วก็หลาน แถมไอ้เหี้ยอ๊อตก็น่าจะอยู่ เอ๊ะ หรือเรียกไอ้อ๊อตออกมาดีวะ ควยมันตอนนี้ก็พอฟัดพอเหวี่ยงกับพี่เคอยู่นะ

กูตอบตกลงทันที แล้วกดโทรศัพท์หาไอ้อ๊อตกะให้มันมาร่วมสังฆกรรมหำหมู่คืนนี้ ไอ้อ๊อตยังไม่ทันกดรับสาย มันก็ส่งเสียงมา "อ้าวพี่ต้นพี่ต้า เมาแต่หัววันเลยนะ" ไอ้อ๊อตร้อง ไอ้ห่านี่เพิ่งกลับจากโรงเรียนเดินผ่านกูพอดี ดวงมึงดีไม่แพ้กู ได้ตูดมาเย็ดเล่นอีกแล้วมึง "พี่เค ผมพาน้องไปด้วยได้ป่ะ" กูถามไอ้เคทันที ไอ้ต้าก็เหล่กูอีก เอาน่า หนุกหนานๆนะ วันนี้ไอ้ต้นเจอเรื่องเครียดตั้งแต่เช้าแล้ว ขอกูผ่อนคลายบ้างดิ

พอพี่เคจ่ายเงินเสร็จแกก็เข้าไปในเซเว่นเพื่อซื้อเบียร์เพิ่ม กูรีบเล่าให้ไอ้อ๊อตกับไอ้ซันรู้ว่าไอ้ห่าเคมันพูดอะไรไว้ ไอ้อ๊อตหน้าเสียไปนิดนึง คงกลัวถูกเย็ด "มึงไม่ต้องห่วง กูว่ามึงสู้ได้" กูรีบบอกไอ้อ๊อต หน้ามันเลยดีขึ้น ส่วนไอ้ซันอ่ะหน้าถอดสีกว่าใคร เพราะลองกูบอกแบบนี้แล้วแสดงว่าควยไอ้อ๊อตใหญ่กว่ามันแหง ดังนั้นคืนนี้มันนี่แหละที่จะต้องรับศึกหนัก

กูผละจากกลุ่มไอ้ต้าตามไอ้เคเข้าไปในร้าน มันกำลังรอจ่ายเงินพอดี กูเลยหยิบถุงยางโอกาโมโต้ เอ็กซ์แอล ซึ่งเป็นไซส์ใหญ่สุดที่มีในร้านใส่ในตะกร้าพี่เคไปด้วยอีกสามสี่กล่อง สำรองเผื่อที่กูมีมามันไม่พอ พี่เคทำหน้าฉงน กูเลยรีบบอก "เผื่อพี่ต้องใช้คืนนี้" กูพูดยิ้มๆ ก่อนเอาตัวเบียดพี่เคเบาๆแล้วหมุนตัวออกจากร้าน นั่นแน่ กูเห็นมึงแอบยิ้มเลยนะ หุหุ อยากโดนพวกกูเย็ดอ่ะดิ๊

พอพี่เคซื้อของเสร็จก็เรียกมอเตอร์ไซต์เข้าไปบ้านพี่เคกัน กูกับไอ้ต้านั่งไปด้วยกัน พี่เคกับไอ้ซันไปคันนึง ส่วนไอ้อ๊อตวิ่งตาม เอ้ย มันก็นั่งไปอีกคันสิวะ จนถึงบ้านพี่เคที่อยู่หมู่บ้านถัดไปจากหมู่บ้านกู บ้านมันก็ใหญ่ใช้ได้ ท่าทางไม่จนหรอก ถึงหน้าใหญ่ไข่โตกล้าเลี้ยงเบียร์กู พอลงจากรถไอ้ซันมันก็ทำหน้าเขินๆ แอบกระซิบบอกกู "พี่ต้น พี่เคเค้านั่งเอาควยแทงผมไปตลอดทางเลยอ่ะ" ไอ้เหี้ย มึงก็หัดรู้ตัวบ้างสิว่ามึงอ่ะน่าเย็ดไม่แพ้ใคร ไม่งั้นไอ้ห่าฟ้าจะขอมึงเย็ดเมื่อคืนเหรอ

กูยิ้มๆให้ไอ้ซัน "มึงยั่วมันเยอะๆนะ คืนนี้มึงเต็มอิ่มแน่" กูพูดแล้วหิ้วของเดินตามพี่เคเข้าไปในบ้าน "เออ จะอาบน้ำกันก่อนมั้น จะได้สบายตัว" พี่เคถามตอนที่พาพวกกูขึ้นไปบนห้อง ไอ้อ๊อตดูจะสนใจไอ้กรไม่น้อย เพราะกูเห็นมันจ้องไม่วางตา "อาบก็ดีพี่ เหนียวตัว" กูบอก ไอ้ต้าหันมายิ้มให้กู เอาน่า กูกำลังปฏิบัติราชการ มึงอย่าเพิ่งมาหึงกูนะ

"เดี๋ยวให้ซันมันอาบก่อนดีกว่า เตะบอลมาเหงื่อซกเลย" กูบอก พี่เคยักคิ้ว "ก็อาบพร้อมๆกันนี่แหละ จะอายอะไร" ฮั่นแน่ อยากเห็นควยพวกกูอ่ะดิ "ไป ผมอาบด้วย" ไอ้อ๊อตกูมาแรงแซงโค้งเว้ยเฮ้ย พอพูดเสร็จมันก็ถอดเสื้อโชว์ตัวขาวๆบางๆของมันหน้าตาเฉย "มึงไม่ได้อาบมาแล้วตั้งแต่บ้านไอ้กรเหรอ" กูกระซิบถามยิ้มๆ ไอ้อ๊อตทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้ แม่งกูรู้หรอกน่า มึงเลิกเรียนสามโมงครึ่งแล้วกลับบ้านค่ำขนาดนี้ ไปเย็ดเมียทุกเย็นแหละ เดี๋ยวนี้วิทยาเย็ดแก่กล้าแล้วด้วยสิ ซ้อมซะทุกวัน

"ผมอายอ่ะ" ไอ้ซันตอบเขินๆ แต่มันก็ถอดเสื้ออกแล้วโชว์หุ่นแน่นๆ ผิวเข้มกว่าใครแต่ก็ไม่ถึงกับดำ ผิวเนียนละเอียดหัวนมสีน้ำตาลเข้มชูชัน "ไปน่าพี่ซัน อายอะไร" เฮ้ยๆๆ มึงอ่ะอายบ้างเหอะ มึงเพิ่งรู้จักไอ้ซันเมื่อกี้เองนะ ไอ้ห่าอ๊อตมันจะหื่นล้ำเกินกูไปล่ะ ไอ้เคเห็นแบบนั้นก็ถอดเสื้อบ้าง อั๊ยยะ หุ่นน่ากินเหมือนกันเว้ย เห็นตอนแรกก็ว่าไม่ขาวเท่าไหร่ แต่ในร่มผ้าแม่งอย่างขาว มันคงเตะบอลกลางแจ้งบ่อยตัวเลยดำแดด แล้วแม่งใส่กางเกงบอลตัวเดียวควยแกว่งเป็นยวงเชียว

"อ่ะ มึงกับไอ้อ๊อตไปอาบกับพี่เคก่อน" กูบอกพลางถอดเสื้อโชว์หุ่นขี้ก้างของกูบ้าง ไอ้คคงไม่เคยเห็นหัวนมชมพูบนตัวขาวๆถึงกับมองตาค้าง เดี๋ยวมึงเห็นควยกูแล้วมึงจะตาเหลือก ไอ้อ๊อตลากไอ้ซันที่อิดออดอยู่พักนึงเข้าห้องน้ำไปก่อน ส่วนไอ้เคมันมองหน้ากูกับไอ้ต้าแล้วค่อยๆถอดทั้งกางเกงและบ็อกเซอร์โชว์ควยที่ดูก็รู้ว่กำลังจะโด่ขึ้นมา ไอ้ต้าทำตาโตตามแผนที่กูซักซ้อมมาเป๊ะๆ

"โห ควยพี่เคใหญ่ว่ะ" หุหุ ไอ้ต้า ตอแหลได้โลห์เหมือนกันนะมึงอ่ะ ไอ้ซันทำท่ายักไหล่แบบไม่ใส่ใจ กูเลยรีบบอก "กูบอกมึงแล้ว ควยใหญ่แบบนี้ คืนนี้มึงกะกูไม่ได้นอนแหงๆ" หุหุ พวกกูจะเย็ดมึงทั้งคืนให้ดู อวดดีนัก อันเท่าปลาเข็มยังจะขี้คุยอวดปลาชะโดอย่างพวกกูอีก "ต้นกับต้าไม่ไปอาบด้วยกันเหรอ" ไอ้เคถามพลางเดินควยแกว่งไปหยิบผ้าเช็ดตัว ไม่ได้ กูยังให้มึงเห็นของดีพวกกูไม่ได้ มันยังไม่ดึกพอ เดี๋ยวมึงตื่นควย

"โหย ไม่กล้าอ่ะ ควยพี่เคทั้งใหญ่ทั้งยาวแบบนี้ ผมก็อายควยผมนะ" กูร้อง ตอแหลไม่แพ้ไอ้ต้าหรอก ไอ้เคหยิบผ้าเช็ดตัวแล้วขยับมาใกล้ "ก็ลูกคนจีนอ่ะนะ ส่วนใหญ่พี่ก็เห็นพวกตี๋ๆไม่ค่อยใหญ่กันหรอก แต่ต้นกับต้านี่ก็น่าจะไม่เล็กมากหรอก" ไอ้เคพูดพลางขยับเหมือนจะมาจับควยกูเช็คของ กูหลบวูบไปยืนหลังไอ้ต้า ไอ้ต้ามันยิ้มนิดๆ แต่ไอ้เคคงไม่กล้ากับมัน เพราะคงกลัวถ้ามันเร่งรัดไปเดี๋ยวไอ้ต้าต้องปกป้องกูแน่ๆ

"เดี๋ยวพี่ไปอาบน้ำก่อนแล้วกัน" ไอ้เคเปลี่ยนไปเข้าห้องน้ำแทน ไอ้ต้าหันมาเหล่กู ไม่ทันไรก็มีเสียงดังมาจากห้องน้ำที่ไม่ได้ปิดประตูไว้ "เฮ้ยอ๊อต ควยมึงใหญ่เหมือนกันนี่หว่า" ไอ้เคพูดเสียงดัง ไอ้ห่า คิดว่ามึงควยใหญ่ที่สุดในโลกแล้วรึไงวะ กูหันไปหาไอ้ต้า "มึงถอดเสื้อได้แล้ว โชว์ของดีหน่อยสิ" ไอ้ห่าต้าแม่งยืนหน้าหล่ออยู่นานล่ะ "มึงนี่นะจริงๆ หาเรื่องให้กูได้ไม่เว้นแต่ละวัน" ไอ้ต้าพูดพลางถอดเสื้อออก โอ๊ย ขาวจั๊วะ เดี๋ยวกูก็เย็ดมึงตรงนี้เลยนิ บ่นจัง

"แล้วไม่ชอบเหรอ" กูถามยิ้มๆ ไอ้ต้าพ่นลมพรืดออกจากจมูก "ถึงไม่ชอบก็ต้องชอบล่ะ มึงนี่หาเหยื่อมาเย็ดเก่งจริงๆ" ไอ้ต้าพูดไปบ่นไป มือกำลังปลดเข็มขัดกางเกง "นี่บอกตรงๆนะ แบบไอ้นี่ไม่ใช่สเปกมึงนี่ แต่กูรู้นะว่ามึงทำไมอยากเย็ดมัน" ไอ้ต้าพูดอีก บ็อกเซอร์สีเทาที่มันใส่แกว่งตรงเป้า แม่งน่าไซร้ฉิบหาย

"ถ้ามันไม่ขี้คุยนะ กูไม่หมั่นไส้แม่งหรอก" กูยืนยันตามความคิดไอ้ต้า ไอ้ต้าพยักหน้าเห็นด้วย "เอาให้แม่งเข็ดเลยนะพี่ต้า" กูกำชับ ไอ้ต้ายิ้มนิดก่อนพยักหน้า ตอนนี้กูก็เหลือแค่บ็อกเซอร์ตัวเดียวแล้ว เลยชวนไอ้ต้านั่งกินเบียร์ต่อบนพื้นหน้าทีวี รอไอ้พวกนั้นอาบน้ำให้เสร็จ

"ต้นกับต้าขาวจัง" ไอ้เคโผล่หัวมา ในมือมีผ้าขนหนู มันกำลังเช็ดหัวแล้วเดินน้ำหยุดมา ควยมันกำลังแข็งเต็มที่ กูกะด้วยสายตาก็ประมาณเจ็ดนิ้วไม่น่าจะเกิน ห่างไอ้ต้ากูไกล ไอ้ต้ากูตอนนี้แม่งยาวเกือบแปดแล้วเพราะมันเอาวิตามินที่กูได้จากพี่ป้องไปช่วยกิน ส่วนควยกูอ่ะ อีนิดเดียวก็ยาวถึงสิบนิ้วแล้ว พอแล้วเหอะ ควยใหญ่ไปจะลำบาก แค่นี้กูก็เหมื่อยเอวจะแย่ต้องแบกควยหนักเกือบสองกิโลไว้คนเดียว

ไอ้เคเดินเช็ดหัวมาเรื่อยจนมาถึงหน้าพวกกู "ควยโด่มาเชียวพี่ โคตรใหญ่อ่ะ เงี่ยนอะไรมาเนี่ย" กูถามยิ้มๆ ไอ้เคเอามือจับควยตัวเองรูดเบาๆ ไอ้ห่านี่ก็น่าเย็ดไม่น้อยนะ ถึงจะไม่ใช่สเปกกูตรงๆก็เหอะ แต่หุ่นแม่งดีแถมควยขลิบแบบนี้น่าจะเย็ดเก่งไม่เบา "อ่อ ก็ไอ้ซันมันดูดควยไอ้อ๊อต ไอ้อ๊อตนี่ไม่เบาเลยนะ ควยใหญ่ใช้ได้เลย" โอ๊ยยยย ไอ้ห่าอ๊อต มึงปล่อยของก่อนเพื่อนเลยเหรอวะ ให้มันเมาสักนิดดิ จะรีบไปไหนเนี่ย

"อ่ะพี่ เบียร์" กูรินเบียร์ส่งให้ไอ้พี่เค มันรับไปกระดกเข้าปาก ส่วนควยมันก็กระดกหงึกๆให้กูกับไอ้ต้าดูเป็นขวัญตา "อ้าว น้ำแตกแล้วเหรอมึง" กูถามไอ้อ๊อตที่เดินควยแดงออกมา ไอ้อีอตหัวเราะแหะๆ สักพักไอ้ซันก็เดินตามออกมาอีกคน "ต้นกับต้าจะอาบน้ำก่อนมั้ย" นั่นแน่ กลัวตัวกูเหม็นอ่ะดิ กูเลยยกจั้กแร้ขาวๆขนรักแร้ดกๆของกูชู "มาดมดิพี่ ไม่เหม็นสักหน่อย" ไอ้เคเลิกคิ้วมองก่อนยื่นหน้าเข้ามาดมจริงๆ พอมันเห็นว่าไม่เหม็นมันก็ตวัดลิ้นเลีย

"โอ๊ะ อย่าสิพี่ ผมเสียว" กูร้อง เขยิบหนีไปนั่งตักไอ้ต้าที่นั่งหัวเราะอยู่ "น่าอิจฉาต้านะ แฟนน่ารัก" ไอ้เคพูดยิ้มๆ กูเลยหันไปจุ๊บไอ้ต้าเบาๆ "เป็นไงไอ้อ๊อต ไอ้ซันดูดควยมึงใช้ได้ป่ะ" กูถามอาจารย์ฝึกสอนสำนักศิษย์สัทธา ส่วนไอ้อาจารย์ใหญ่ที่นั่งหัวโด่อยู่เนี่ย มันรอตรวจการบ้านอยู่

"เสียวดีพี่ เก่งไม่เบา" ไอ้อ๊อตชม ไอ้ห่าซันนี่มึงก็เก่งนะ สอนไปเมื่อวานวันนี้ดูดควยเก่งแล้ว "กินเบียร์ต่อมั้ย" กูถามพลางหยิบเบยร์มาเปิดอีกขวด "พี่อยากกินต้นมากกว่าอ่ะ" ไอ้เคพูดขึ้นมากลางวง ไอ้ห่านี่คิดจะเย็ดกูให้ได้เลยใช่ไหม "พี่ขอได้ไหมครับต้า พี่ชอบแบบต้นมากๆอ่ะ ต้าจะว่าอะไรมั้ย" ไอ้ห่า ขอกูกับไอ้ต้าเลยเหรอ "แล้วแต่ต้นมันแล้วกัน" ไอ้ต้าตอบ ท่าทางมันไม่หึงด้วย "แล้วต้าล่ะ อยากลองกับพี่มั้ย" ไอ้เคพูดยิ้มๆ ไอ้ห่าความใหญ่กูให้ห้า แต่ความกล้ากูให้สิบเต็มเลย ไอ้ต้าหันมาหากู "มึงว่าไง"

"ก็แล้วแต่มึงสิ พี่เคเค้าก็บอกแล้วถ้าควยใหญ่ก็ได้เย็ด" กูพูดยิ้มๆ ไอ้ต้าหัวเราะเบาๆ ไอ้เคดูจะตื่นเต้นกับคำตอบ มันคงคิดว่าคืนนี้ทุกคนเสร็จมันแน่ แต่ก่อนมันจะลิงโลดใจไปกว่านี้ "พี่เคควยพี่ใหญ่มากอ่ะ เคยวัดป่ะว่ามันยาวใหญ่ขนาดไหน" กูถาม ทำหน้าตื่นเต้น ไอ้เคยิ้มกริ่ม เดินไปหยิบของในลิ้นชัก ก่อนกลับมาพร้อมสายวัด

"อ่ะ ต้นลองวัดดูเองสิ" แหม อุปกรณ์พร้อมเลยนะไอ้สัด กูขยับตัวนิดหน่อย ควยกูมันกำลังจะโด่ ไม่อยากให้พี่เคแกเห็นก่อน พี่เคเห็นกูอยู่ไกลเลยขยับตัวมาใกล้ ไอ้ซันกับไอ้อ๊อตขยับมานั่งข้างกู "โคตรใหญ่เลย" กูพูดยิ้มๆ เอามือจับควยพี่เคที่แข็งจนร้อนไปหมด ควยหัวบานขลิบแบบเปิดหมดทำให้เห็นควยเหมือนเป็นสองสี ท่อนลำสีคล้ำหน่อย แต่ส่วนปลายสีชมพูจัด

กูค่อยๆเอาสายวัดทาบความยาวควยพี่เคก่อน พี่เคยิ้มกริ่มที่เห็นสายวัดบอกความยาวของแกที่ "หกนิ้วเจ็ดหุน โห เกือบเจ็ดนิ้วแน่ะ" กูพูดยิ้มๆ ถุย ไอ้ควยเด็ก ยังไม่ถึงเจ็ดนิ้วดีคิดจะมาเทียบรุ่นพวกกู ส่วนรอบวงก็ประมาณหกนิ้ว ก็โอเค ใหญ่อยู่แหละ "อูย คืนนี้ใครจะเสร็จพี่เคบ้างเนี่ย" ไอ้ต้าส่งเสียง ไอ้ห่า ส่งมาแต่เสียงได้ป่ะ ควยมึงอ่ะจะกระดกไปไหน

"ไอ้ซัน มึงมาให้กูวัดเลย" กูเรียกไอ้ซัน ไอ้ซันส่ายหัว "วัดทำไมพี่ต้น วัดไปก็แพ้" ไอ้ซันปฏิเสธ "เอาน่าซัน เผื่อซันจะได้เย็ดพี่ต้นกับพี่ต้าไง" ไอ้ห่าเค มึงมั่นใจมากเลยเหรอว่าไอ้ตี๋แบบกูสองคนอ่ะควยเล็ก ควยเหอะ "มาเหอะมา" กูกวักมือเรียก ไอ้ซันเลยยอมเดินเอาควยแข็งเด่มาโชว์ต่อหน้ากู แม่งน้ำหงี่เยิ้มเชียว ไอ้ห่าอ๊อตมึงก็ไม่ช่วยให้มันหายเงี่ยนสักหน่อย

"ยาวหกนิ้วพอดี รอบวงก็ห้านิ้ว" กูบอก ไอ้ซันเหมือนจะเสียหน้าเล็กๆ นี่กูแถมให้มึงไปตั้งหลายหุนแล้วนะ ยังไม่พอใจอีกเหรอ "ไอ้อ๊อต มึงมาเลย" กูเรียกไอ้อ๊อตที่ควยโด่พร้อมอยู่แล้ว ไอ้ห่าอ๊อตไม่ต้องห่วง แม่งแดกวิตามินกูเป็นกำเลย ไอ้พี่เคชะโงกหน้ามาดุควยไอ้อ๊อตที่กูเองยังแปลกใจเลยว่าไอ้เด็กควยเล็กที่เคยเอาเครื่องดูดฝุ่นดูควยเมื่อปีก่อน ทำไมตอนนี้ควยแม่งยาวใหญ่ขึ้นได้เยอะขนาดนี้

"ควยไอ้อีอตยาวเจ็ดนิ้วพอดี รอบวงก็หกนิ้ว" กูประกาศ ไอ้อ๊อตกระโดดดีใจ ส่วนไอ้พี่เคหน้าซีดไปเล็กน้อย "อ้าว งั้นแบบนี้พี่เคก็ได้เย็ดพี่ซัน แต่โดนผมเย็ดอ่ะดิ" ไอ้อ๊อตรีบทวง ไอ้เคหน้าตื่นเพราะมันแพ้ไอ้อ๊อตไปหุนเดียว แต่มันยังจ้องกูกับไอ้ต้าอยู่ "ไอ้ซันอ่ะพี่ได้เย็ดแน่ แต่ต้นกับต้านี่ พี่ไม่ปล่อยไว้หรอก" ไอ้เคพูดยิ้มเหี้ยมเกรียม

"ไอ้พี่ต้า มึงไปก่อนเลย" กูขยับบอกให้ไอ้ต้าที่ตอนนี้ควยโด่เต็มที่แล้วลุกขึ้น ไอ้ต้าทำตามอย่างว่าง่าย ไอ้เคหน้าตระหนกเล็กน้อยที่เห็นควยไอ้ต้าตุงโด่ในร่มผ้าแบบนั้น กูกับไอ้อ๊อตมองหน้ากันยิ้มๆ ก่อนจับกางเกงไอ้ต้าดึงพรวด ควยเนื้อแท้แข็งปั๋งกระเด้งหวือขึ้นมาสะบัดน้ำหงี่ แค่เห็นด้วยตาก็รู้แล้วว่าไอ้ควยยักษ์นี่กินขาดพี่เคไปหลายช่วงตัว "สงสัยคืนนี้พี่จะไม่ได้เย็ดผมแล้วล่ะ" ไอ้ต้าพูดยิ้มๆ ไอ้เคมองดูควยไอ้ต้าแล้วหน้าซีดหนักกว่าเดิม "แล้วของต้นล่ะ" ไอ้เคถามเหมือนยังมีความหวังสุดท้าย

กูส่งสายวัดให้ไอ้เคถือไว้ จริงๆไม่ต้องใช้แล้ว แค่เห็นด้วยตาก็รู้แล้วว่าใครจะได้เย็ด กูยืนตรงหน้า ควยกูโด่ขึ้นแบบไม่เกรงใจไอ้เคที่ตาค้างอยู่ "หน้าตี๋ๆอย่างผม จะไปมีอะไรโชว์กะเค้า" กูบอกยิ้มๆ ไอ้เคมองดูควยกูหน้าถอดสี ยังเว้ยย รอกูงัดออกมาก่อน แต่กูก็เลือกให้วิธีปลดกระดุมหน้าของกางเกงบ็อกเซอร์ แล้วจับควยค่อยๆโผล่หัวออกมาทีละน้อย "ของพี่เคกี่นิ้วนะ" กูถาม พลางสอดควยออกมาเรื่อยๆ พี่เคเอาสายวัดทาบควยกูมือไม้สั่น ปากก็ร้องครางเพราะควยกูยื่นออกมาไม่หยุด

"เจ็ดนิ้วครึ่ง" ไอ้เคร้องคราง เพราะกูหยุดไว้แค่นั้น ไอ้ต้าได้ยินเลยก้มหน้ามาดู "กูชนะแล้วป่ะ" กูถามยิ้มๆ ไอ้ต้ามันหัวเราะ "ควยต้นยาวฉิบหายเลย ตั้งเจ็ดนิ้วครึ่งแน่ะ" ไอ้เคคราง ไอ้เหี้ย กูยังเอาออกมาไม่หมดเลย "เดี๋ยวสิพี่ เมื่อกี้ผมเอาออกมาแค่ให้ชนะพี่เท่านั้นแหละ ไอ้ต้นของจริงอ่ะ ต้องควยขนาดนี้" กูพูดแล้วดึงกางเกงลง ปล่อยควยขนาดเก้านิ้วเกือบครึ่ง ลำตรงอวบตลอดความยาว รอบวงเท่าไหร่มึงไม่ต้องรู้ รู้แค่มึงอ่ะ ดูถูกพวกไอ้ตี๋แบบกูไม่ได้แล้ว "ไอ้เหี้ย ควยแม่งโคตรใหญ่" ไอ้พี่เคร้องคราง ตาค้างที่ควยกูกับไอ้ต้า กูหัวเราะชอบใจ

"แย่เลยเนอะพี่ ที่ควยใหญ่ๆแบบพี่จะต้องโดนควยที่ใหญ่กว่าเย็ดตั้งสามควย"


 *****************************************************************
พรุ่งนี้เตรียมรับความเสียวระดับห้าดาวที่ธนากรศิษย์สัทธาการันตีด้วยควยเก้านิ้วกว่าของตัวเอง อิอิ

๗ ความคิดเห็น:

  1. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  2. น่าจะเรียกพี่ชัยมาอีกคน 5555

    ตอบลบ
  3. ถ้ากูไปวัดด้วยคงได้เย็ดทั้งห้าคน ฮ่า ๆ ๆ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ห๊ะ ไอ้ที่เล็กๆของมึงนี่เรียกควยเหรอ?

      ลบ
    2. ไม่ได้เรียกว่าควย เรียกว่าโคตรควยต่างหาก

      ลบ
  4. กูขอขำเม้นท์ข้างบนกูนะ 5555555555555

    ตอบลบ
  5. 555สะใจไอ้พี่เค หน้าคงซีดยิ่งกว่าปูนขาว
    เอ๊ะ! หรือมันจะร้องซี้ดดดแทนหว่า

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ