๙ มกราคม ๒๕๕๗

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 382 ไม้ซีก งัดไม้ซุง

แค่ก แค่ก แค่ก





*******************************************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 382 ไม้ซีก งัดไม้ซุง

"สวัสดีครับน้องต้น พี่ชื่อเคนะครับ" ไอ้เหี้ย เอาแล้วไงไอ้ต้น แม่งวันนี้วันเดียวจะมีเรื่องห่าอะไรนักหนาไม่รู้ กูไม่หันไปดูก็รู้ว่าใคร จะว่าไปไอ้ห่าเคนี่แม่งก็กล้าดีนะ ขนาดหน้าเหี้ยๆอย่างกูยังกล้ามาจีบ อ้าว เค้ายังไม่จีบกูหรอกหราา ฮ่าๆๆๆ

กูยืนนิ่งไม่หันไป ไอ้ซันมันก็ยิ้มนิดๆเหล่กูอยู่ "น้องต้นครับ" ไอ้ห่านั่นเรียกชื่อกูอีกรอบ เรียกทำเหี้ยอะไรนักหนา ชื่อกูเหมือนผัวมึงรึไง "มีอะไร" กูตอบเสียงแข็งโดยไม่หันไป แต่รถมันแน่นด้วยแหละ จะหันก็ยากอยู่ ไม่ใช่กูยืนแอ่นตูดให้มันนะว้อยยย เดี๋ยวไอ้ห่าต้าเข้าใจกูผิด "ไม่มีอะไรครับ แค่เห็นว่าต้นน่ารักดี พี่อยากรู้จัก" ไอ้เหี้ย นอกจากมึงกล้ามาคุยกับกูแล้วเนี่ย ตากับรสนิยมมึงยังต่ำสุดๆ หน้าเหียกๆแบบกูเนี่ยเหรอที่น่ารัก ถ้าบอกว่ากูหล่อก็ว่าไปอย่าง

"อ่ะ ก็รู้จักแล้วนิ" กูตอบไปส่งๆ หาเหลือบไปมองแวบนึงเห็นมันยิ้มกริ่มอยู่ ไอ้ห่านี่กะเคลมกูแหงๆ กูมีผัวแล้วนะเว้ย กูไม่สนใจ กดโทรศัพท์หาไอ้ต้าทันที "ฮัลโหล ที่รักจ๋าาา เค้ากำลังกลับบ้านนะ เดี๋ยวไอ้ซันตามไปด้วย ที่รักเตรียมจัดชุดใหญ่ไว้รอเลยนะ จุ๊บๆ" นี่แน่ะ โชว์หวานไปเลย ให้มึงรู้ไปว่ากูอ่ะเจ้าของแล้วเว้ยย

"อ้าว มีแฟนแล้วเรอะ" ทำไมล่ะ หน้าอย่างกูมีแฟนไม่ได้หรือไง หล่อกว่ามึงควยใหญ่กว่ามึงแล้วกัน กูยักไหล่ "ช่าย รักกันมากด้วย" กูพูดยืนยัน ไอ้ซันกลั้นขำอยู่ ส่วนไอ้ห่าเคเงียบไปแล้ว เฮ้ออ ดีหน่อย อย่างน้อยมันก็รู้ตัวว่าไม่ควรยุ่งกับคนที่มีพันธะแบบกู "พี่เคไปไหนอ่ะ" ไอ้ซันที่กลั้นยิ้มอยู่นานถามขึ้นมา กูไม่สนใจ หูไม่ได้ยินเลยสักนิด "อ่อ กลับบ้านอ่ะ บ้านพี่อยู่....." ห๊ะ ไอ้เหี้ย บ้านมึงนี่หมู่บ้านถัดบ้านกูไปเลยนะ เอาแล้วไง

"แล้วนี่ซันไปไหนอ่ะ บ้านอยู่ทางเดียวกับต้นเหรอ" โหยยย มันจะไปโดนกูเย็ด จะถามทำไมเนี่ยยยย "ป่าวคับ ผมอยู่หอกับพี่ฟ้า พอดีตอนนี้ที่ห้องไม่สะดวก พี่ฟ้าเค้าใช้ทำธุระ" ไอ้ซันพูดไปหน้าแดงไป จะอายเหี้ยอะไร สำหรับกูแล้วการเย็ดกันก็เป็นธุระอย่างหนึ่งเว้ย ถ้ามีงหาตังค์จากการเย็ดกันได้มึงก็เรียกว่าเป็นธุรกิจได้ แบบซ่องไง

"ผมเลยจะไปเที่ยวบ้านพี่ต้นก่อน" ไอ้ซันยังพูดต่อ ไอ้ห่า เกิดไอ้เคเค้าขอตามมาเที่ยวด้วยเนี่ยมึงรับผิดชอบกันเองนะเว้ยยย อย่าให้เดือดร้อนกู "โห ดีจัง บ้านต้นอยู่ไหนเหรอครับ" เอาแล้วไง จะมายุ่งห่าอะไรกับกูนักหนา "แถวเนี้ยแหละ" กูตอบส่งๆ แม่งยังมีหน้ามายิ้มอีก ไอ้หัวควย

พูดถึงควย กูก็รู้สึกแปลกๆขึ้นมา ทำไมเหมือนมีอะไรมาดันแถวๆก้นกูวะ ไอ้ห่าเคแม่งก็ยืนซะใกล้เป่าลมหายใจรดหูกูอยู่ได้ เดี๋ยวนะเฮ้ยยย ไอ้ที่มึงเอามาชนตูดกูเนี่ย ทำไมเมื่อกี้มันหยุ่นๆ แต่ตอนนี้มันแข็งๆวะ อย่าบอกนะมึงว่ามึงเอาควยมาสีตูดกู ไอ้เหี้ยยยย ควยกูมีแล้วไม่ต้องเอามาให้เพิ่ม กูเห็นท่าไม่ดีจะหันหน้าสู้แทน แต่ไอ้เหี้ยรถเบียดขนาดนี้ ถ้ากูหันหน้าสู้เนี่ยแม่งหน้าก็เกือบชนกะกูดิ เสือกสูงเหมือนกูซะอีก

"ต้นหิวข้าวไหม ไปกินข้าวกัน พี่เลี้ยง" ไอ้เคยังไม่ละความพยายาม เห็นกูเป็นคนเห็นแก่กินเหรอไงวะไอ้เหี้ย "อยากกินเบียร์" เอ้ยยย กูพูดอารายออกปายยยยยยย ไอ้เคสะอึกไปนิดนึง มันคงนึกว่ากูเจี๋ยมเจี้ยมเรียบร้อยคอยนั่งร้อยพวกมาลัยอยู่กับบ้านละมั้ง หารู้ไม่ว่าเรื่องเหี้ยๆอ่ะส่งมาให้กูเหอะ กูเอาหมดแหละ

"จะกินจริงเปล่า พี่เลี้ยงได้เหมือนกันนะ" ฮั่นแน่ พ่อบุญทุ่มด้วยเว้ยยย คือบอกตรงๆนะถ้ากูดูออกว่าไอ้ห่าเนี่ยเป็นเกย์รับเนี่ยกูคงสอยแล้ว แต่แม่งกูดูดยังไงไอ้ห่านี่ก็รุกชัวร์ กูละกลัวจริงจัง แล้วมันมารุกกูขนาดนี้เนี่ยกูยิ่งไม่ไว้ใจ "กูกินหนักนะ บอกไว้ก่อน" กูหันไปมองหน้า ไอ้เคยังควยควยเบียดกูเบาๆ แม่งคงคิดว่ากูจะเงี่ยนละมั้ง

"สบาย อยากรู้เหมือนกันหน้าใสๆแบบนี้จะได้สักกี่น้ำ" โหะๆๆๆๆ ไอ้เค มึงเป็นหมูไม่กลับปังตอซะแล้ว หันไปมองไอ้ซันมันก็เหล่กูยิ้มๆ สงสัยคงมองข้ามช็อตไปแล้วล่ะว่าคืนนี้มันคงได้ทั้งควยไอ้ต้า ควยกู แล้วควยไอ้เคอีก มึงเอ้ยสามดุ้นรวมกันนี่ยาวไม่ต่ำกว่ายี่สิบนี้วแน่นอน แค่ของกูกับไอ้ต้ารวมกันก็ยาวจากตูดทะลุปากมึงได้แล้วเหอะ

"แล้วแฟนจะว่ามั้ย มากินเบียร์กับพี่น่ะ" ไอ้เครุกต่อ ลมหายใจเป่าที่คอกูจนขนลุกแล้ว แถมควยแม่งเบียดกูอีก กูเลยหมุนตัวเล็กน้อย ให้ควยมันโดนสะโพกกูแทน เก็บตูดไปก่อน ไอ้เคมันคงนึกว่ากูมีใจให้มั้ง คราวนี้เบียดกูแน่น มือข้างนึงก็จับเอวด้านหลังกูไว้ด้วย ไอ้ห่านี่ กูไม่อยากมีเรื่องหรอกนะ มาทำหลีกูแบบนี้ ถ้ากูหงุดหงิดนี่มึงลงไปกองนับเศษดินที่พื้นได้เลย

"ก็ชวนมันด้วยดิ มันจะได้ไม่ว่า" กูพูดแล้วยักคิ้ว ไอ้เคมองหน้ากู หน้ามันแดงว่ะ ท่าทางจะเขิน ไงละมึง เห็นหน้ากูใกล้ๆแบบนี้แล้วเงี่ยนอ่ะดิ๊ ควยโด่ใส่กูน่าดูเลยเบียดไม่พอพี่แกยังขมิบควยกระดกใส่เอวกูอีก อย่านะมึงอย่าให้ควยกูโด่บ้าง เดี๋ยวมึงจะหนาว

รถเมล์วิ่งมาถึงป้ายบ้านกูแล้ว กูก็เลยกดกริ่งลง ไอ้เคทำหน้าแปลกใจ "ต้นอยู่ซอยนี้เหรอ" ไอ้เหี้ย ถ้าอยู่ซอยหน้ากูจะลงซอยนี้ไหม ถามห่าอะไรโง่ๆมาได้ "เออ" กูตอบไปงั้น ตาไปสะดุดตรงเป้ากางเกงบอลของไอ้เคที่โป่งนูนอย่างเห็นได้ชัด ไม่ใช่แค่กูคนเดียวหรอกที่สังเกตเห็น แต่ไอ้ซันมันก็เห็นอยู่ แถมยังสะกิดให้กูดูอีก ไอ้เหี้ย ตื่นควยไปได้นะมึง

กูเดินนำไปร้านข้าวต้มหน้าปากซอย ฟ้ากำลังจะมืด เดี๋ยวไอ้ต้าก็คงกลับพอดี จะได้ชวนมันกินด้วยเลย เมื่อกี้มันก็บอกเหมือนกันแหละว่าจะถึงบ้านแล้ว กูสั่งกับแกล้มแล้วก็เบียร์มาหลายขวด อย่าคิดนะว่ากูจะเกรงใจ พอหันกลับมาที่โต๊ะ ไอ้เคกำลังจ้องหน้ากูอยู่ "มีอะไร" กูถาม ทำหน้ากวนตีน "เปล่า" มันตอบยิ้มๆ แต่ยังไม่เลิกจ้อง ไอ้ซันที่นั่งข้างกูก็ทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้ กูเลยควักบุหรี่มาจุดสูบ ก่อนพ่นควันใส่หน้าไอ้เคที่จ้องอยู่

"แค่กๆๆๆ" ไอ้เคไอทันทีที่ควันโดนหน้า หึหึ คิดเหรอว่ากูจะหยุดแค่นี้ กูพ่นควันปุ๋ยๆใส่หน้ามันต่อเนื่อง จนไอ้เคมันต้องขยับเก้าอี้หลบไปนั่งตรงข้ามไอ้ซันแทน แต่มันยังจ้องหน้ากูอยู่ "หน้ากูเหมือนหีหรือไง จ้องอยู่ได้" กูพูดเบาๆ ไอ้ซันขำพรืดพ่นน้ำออกมาจนเกือบสำลัก "ไม่เหมือน แต่น่าเอาเหมือนกัน" โหย ไอ้เหี้ยเค มึงกล้าตอบออกมานะ กูจ้องหน้าจะหาเรื่องแม่ง ก็เห็นไอ้ต้าสุดที่รักกำลังลงจากรถมา

"ไอ้ต้า" กูร้องตะโกนพลางยืนขึ้นโบกมือ ไอ้ต้าหันมาตามเสียง ก่อนยิ้มหวานให้กู "มึงไปนั่งโน่น" กูบอกให้ไอ้ซันย้ายไปนั่งข้างไอ้เค ส่วนที่ข้างกูอ่ะ สำหรับไอ้ต้าเท่านั้น ไอ้เคเองก็ดูจะสนใจ มันมองตามทั้งกูทั้งไอ้ต้าสลับกัน จนไอ้ต้ามานั่งที่โต๊ะเนี่ยละ "มากันนานแล้วเหรอ" ไอ้ต้าทักยิ้มๆ มันไม่ได้สนใจไอ้เคเป็นพิเศษ เพราะมันคงนึกว่าเป็นเพื่อนไอ้ซัน

"พี่ชื่อเคนะครับ" ไอ้เครีบแนะนำตัว ไอ้ต้าชะงักรีบยกมือไหว้ แต่ให้กูเดากูก็ว่าไอ้เคกับไอ้ต้าน่าจะเกิดปีเดียวกันแหละ "อ่อ ต้าครับ เป็นพี่ชายต้น" ไอ้ต้าแนะนำตัว พี่เหี้ยอะไร ผัวเว้ย บอกไปสิว่าผัว เมียมึงกำลังจะถูกเคลมไม่รู้หรือไง "พี่ต้าเอาแก้วมา" กูบอกให้ไอ้ต้าหยิบแก้วมาก่อนรินเบียร์ให้ "นึกครึ้มอะไรเนี่ย กินแต่วันเลย" ไอ้ต้าถามยิ้มๆ "อ่อ พี่เคเค้าอาสาจะเลี้ยง เลยกินสนองศรัทธา" กูตอบยิ้มๆ ไอ้ต้าเหล่มองกู มันคงเริ่มจับสัญญาณได้แล้วว่าไอ้ห่าเคนี่คิดจะมาจีบกูแหงๆ

"เลี้ยงไหวเหรอพี่เค ไอ้ต้นมันกินดุนะ" ไอ้ต้าพูดยิ้มๆ หุหุ หน้าใหญ่นักไอ้ต้นจัดให้สบาย "ไหวสิ กินเต็มที่เลย เดี๋ยวพี่จ่ายเอง" ไอ้เคบอก แหม หน้าใหญ่เหมือนควย เอ้ย ไม่ใช่ล่ะ ถ้างั้นหน้ากูกับไอ้ต้าคงยิ่งกว่าจานดาวเทียม พอกับแกล้มมากูก็เริ่มกินกันต่อ จะว่าไปไอ้พี่เคมันก็คุยสนุกดีนะ พอมันเห็นไอ้ต้าไอ้อาการที่จะจีบกูเหมือนกี้ก็หายไปเยอะเลย เหมือนแค่อยากรู้จักกูมากกว่า

ไอ้ซันเองก็ดูจะสนุกไปด้วย ดีแล้วล่ะ ดีนะที่มันไม่ได้คิดอะไรกับไอ้ฟ้าแบบคนรัก ถึงจะเคยโดนมันเย็ดก็เหอะ ไม่งั้นมันคงเฮิร์ตแน่ๆที่รู้ว่าคืนนี้ไอ้ฟ้าจะเอาอีฝนไปล่อ เออ พูดถึงเรื่องล่อสาว กูลืมไปเลยเรื่องไอ้อ๊อตอยากตีหม้อ แล้วก็เรื่องลูกจอยที่อิฝนเอามาหลอกกูอีก กูยังไม่ได้เล่าให้ไอ้ต้าฟังเลยนี่หว่า แต่ต้องแบบอยู่กันสองคนละกัน ตอนนี้เล่าไม่สะดวก

"เป็นไรทำไมวันนี้กินน้อย" ไอ้ต้าถามกู เพราะเห็นกูซัดเบียร์ไปแค่สองขวด แล้วก็ไม่เติมต่อ "ปวดเยี่ยวอ่ะดิ" กูกระซิบ ไอ้ต้าหัวเราะเบาๆ "โน่นๆ เข้าป่าไป" ไอ้ต้าชี้ที่พงหญ้าข้างทาง "ง่ะ กลัวงู" กูร้อง ชีวิตกูมีกลัวอะไรไม่กี่อย่าง ที่กลัวก็มี งู ผี มด แล้วก็กลัวไอ้ต้าไม่รักเนี่ยละ ฮิ้วววววววว

"ไปเป็นเพื่อนหน่อยสิ อยากแดกต่อ แต่ปวดเยี่ยวจนไม่ไหวแล้ว" กูกระซิบบอกไอ้ต้า ไอ้ต้าทำหน้านิ่ว "ต้นไปกับพี่ก็ได้ พี่ปวดฉี่พอดี" อร้ายยยยย กูไม่ได้ชวนมึงนะไอ้เค กูชวนผัวกู แต่กูไม่ไหวแล้ว ถึงท่อกูจะยาวอั้นน้ำเงี่ยนได้เป็นชั่วโมง แต่อั้นเยี่ยวกูไม่เก่งว่ะ ต้องรีบระบาย "ไปกับพี่เคแล้วกันนะ" ไอ้ต้าพยักเพยิด โหย ไอ้ผัวใจร้ายย ปล่อยเมียให้อยู่กลางพงหญ้ากับไอ้บ้ากามได้ไงอ่าาา

กูลุกเดินหนีบไข่ไปเข้าพงหญ้า ไอ้เคเดินมาหยุดใกล้ๆ แต่อยู่หลังกู กูควักควยออกมาแล้วก็ปลดปล่อยน้ำเยี่ยวชัดใหญ่ไหลโจ๊ก เสียงเยี่ยวไอ้เคก็ดังไม่แพ้กู กูเยี่ยวจนสุดสะบัดควยสะเด็ดน้ำดีแล้วก็เก็บควยเรียบร้อย เสียงไอ้เคเงียบไปก่อนกู กูก็คิดว่ามันไปแล้ว ก็เลยหันหลังกลับมา ไอ้ห่า แม่งควยเต็มตากูเลยดิ ไอ้ห่าเคแม่งยังไม่เก็บควย แถมควยมันกำลังโด่เลย มันยักคิ้วให้กูก่อนสาวควยยาวๆของมันช้าๆ กูทำไม่สนใจ ก้มหน้าแล้วเดินผ่าน

"ควยพี่ยาวเจ็ดนิ้ว ต้นสนใจมั้ยครับ" กูชะงักเล็กน้อย ไอ้ต้าก็หันหลังให้กูมันก็เลยไม่เห็น กูหัวเราะหึๆ แล้วถอยหลังมาดูควยไอ้เคใหม่ ก่อนทำท่าตื่นเต้น "โอ้โห ควยโคตรใหญ่เลยอ่ะพี่เค โหยแบบนี้น่าจะเย็ดโคตรมัน ตอนบ่ายเห็นมันยังไม่แข็งก็คิดว่าใหญ่แล้วนะ โห เกิดมาไม่เคยเห็นควยเจ็ดนิ้วมาก่อนเลย โคตรใหญ่เลยพี่" กูพูดไปทำท่าตื่นเต้นไป ไอ้เคทำหน้าภูมิใจ

"พี่รู้ว่าต้นกับต้าเป็นแฟนกัน แต่พี่ชอบต้นจริงๆนะ ต้นอยากโดนควยใหญ่ๆเย็ดบ้างไหมครับ" ไอ้เคพูดอีก ไอ้เหี้ยกูจะบ้า ที่นึกว่ามึงเป็นคนดีไม่คิดจะยุ่งกับคนมีแฟนแล้วเนี่ยกูคิดผิดใช่ไหม "โอ๊ย ชอบสิครับ ควยใหญ่เย็ดมันดี" กูยังทำท่าตื่นเต้น ไอ้เคกัดปากตัวเองเบาๆแล้วสาวควยช้าๆจ้องหน้ากูไปด้วย

"ถ้าควยใหญ่แบบพี่นี่คงได้เย็ดคนไปทั่วสิ" กูยังไม่เลิก เริ่มตึงๆเบียร์แล้วด้วยนี่หว่า "ใช่ๆ ใครก็ชอบเวลาควยใหญ่ๆเย็ดตูด" ไอ้เคร้องคราง มือยังสาวว่าวให้ตัวเองช้าๆ ไอ้ห่านี่สงสัยจะเมาเหมือนกัน "แล้วพี่เคยโดนคนอื่นเย็ดป่ะ" กูแกล้งถาม ไอ้ต้าที่รอกูอยู่ก็หันมาแล้ว "ไม่เคยอ่ะ พี่ยังไม่เคยเจอใครควยใหญ่กว่าพี่เลย เลยต้องเย็ดคนอื่นตลอด" ไอ้เคพูดทำหน้าภูมิใจ

"อ่อ งั้นแสดงว่า ใครควยใหญ่กว่า ก็ได้เป็นคนเย็ดใช่ป่ะ"


 *****************************************************************
ไปละคร้าบบบบ กินยานอนก่อนละ

๑๑ ความคิดเห็น:

  1. มันยังไม่เห็นควยมึงเหรอวะ ไอ้พี่เคน่ะ

    ตอบลบ
  2. โอ๊ะ แค่นี้ดันมาคุยกับอิต้นได้ ไม่เจียมเน๊อะ

    ตอบลบ
  3. สนุกละซิ หุหุ

    ตอบลบ
  4. ค้างอีกละ

    ตอบลบ
  5. พี่เคนี่มันก็แรงดีเนอะ จะมารุกเค้า สงสัยจะโดนรุกซะมากกว่า
    55555

    ตอบลบ
  6. โห ได้เปิดซิงคนควยใหญ่อีกละ

    ตอบลบ
  7. พี่เคไม่รอดอ่ะ หุหุ

    ตอบลบ
  8. จะตูดแหกแล้วยังไม่รู้ตัว หึหึ

    ตอบลบ
  9. ชิชะ แววมรณะพี่เคแม่งถามหาแระ อย่า เรื่องยาสใหญ่ อย่ามาคุยกับสองตอนี้เด็ดขาด

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ