๗ มกราคม ๒๕๕๗

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 379 อูยยย งานเข้าาาาาาา

เมื่อวานไม่ได้ลง เอาบัญชีของร้านมาตรวจที่บ้าน เหี้ย งง ฮ่าๆๆๆ จะไม่ช่วยไอ้ต้าคงไม่ได้นอน วันนี้มาเล่าต่อละ







*******************************************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 379 อูยยย งานเข้าาาาาาา

"ไอ้ซัน กูขอเย็ดมึงได้ป่าววะ กูอยากลองทำแบบไอ้ต้นอ่ะ" ไอ้เหี้ย ได้ยินปุ๊บกูหูผึ่งหำโด่ทันที แหะๆ ที่จริงกูโด่นำตั้งแต่ไอ้ต้าจูบละ แต่แม่งไอ้ฟ้ายังไม่เลิกเงี่ยนอีกเหรอวะ วันนี้แม่งแตกไปห้ารอบแล้วนะเว้ยเห้ยยยย ถึงกูจะเคยน้ำแตกเยอะแบบนี้แต่ก็ไม่บ่อยนะเว้ย ต้องโอกาสพิเศษจริงๆ คือเงี่ยนเป็นพิเศษอ่ะ

กูมองหน้าไอ้ต้า "พี่ต้าว่าไง" กูกระซิบถาม ไอ้ต้ามองประตูอย่างชั่งใจ "ไม่กลับบ้านเหรอ" ไอ้ต้าถามยิ้มๆ ง่าาาาา ในห้องมีการเย็ดกันนะพี่ต้า เราจะไม่สนใจจริงๆเหรอวะ "หรือมันจะหลอกเราอีกรอบ" กูถามไอ้ต้าเบาๆอีก ไอ้ต้ายิ้มหล่ออีกแหละ เง้ออออ เค้าอยากสนุกอ่าาาาา "กลับเหอะต้น พรุ่งนี้มีเรียนนะ" ไอ้ต้าบอกย้ำพลางเอามือบีบตูดกูเบาๆ อะเคร กลับก็กลับ แง่งงงง ถึงแม้กูจะเสียดายก็เหอะ เกิดมันเย็ดกันจริงๆขึ้นมาเนี่ยกูไม่อยู่แจมก็เสียชื่อไอ้ต้นนะเว้ยยย

ไอ้ต้าเดินนำ กูวิ่งตามไป "ขี่หลังหน่อยดิ" กูร้องอ้อนๆ ไอ้ต้าหันมาเหล่ตาดู "ไม่ใช่เด็กแล้วนะเราอ่ะ" ไอ้ต้าพูดยิ้มๆ แต่มันก็ย่อตัวให้กูกระโดดขึ้นหลังโดยดี ถือว่ากูให้มึงอุ้มกูคืนหลังจากที่กูอุ้มแตงมึงไปเมื่อกี้แล้วกันนะเว้ยย กูเอาแขนล็อกคอมันแล้วเอาขาตวัดรอบเอวไอ้ต้าแน่น "ตัวหนักชะมัด" ไอ้ต้าร้องบ่นๆ แต่หน้ายิ้มปากแทบแหก กูแกล้งขย่มหลังมันเบาๆไปด้วย ไอ้ต้าหยุดยืนแล้วหันมาเหล่กู

"ที่พี่ยอมให้ขี่หลังเนี่ย เพราะเห็นต้นควยโด่หรอกนะ เดินเองแล้วมันอุบาทว์" อ้าว ไอ้ผัวเฮงซวย ไอ้เราก็นึกว่าจะพิศวาสกูซะอีก กูไม่สนใจเอาควยแข็งๆแทงหลังแล้วขย่มมันเล่นไปจนถึงชั้นล่าง พอไปถึงที่จอดรถ ไอ้ต้าก็ปล่อยให้กูขับกลับบ้านเหมือนเดิม "เหนื่อยไหมต้น" ไอ้ต้าถามยิ้มๆ "เหนื่อยอะไรอ่ะ เหนื่อยขับรถ หรือเหนื่อยเย็ดพี่ต้า" กูถามกลับ ไอ้ต้ายิ้มเขินๆ แหมเว้ยยย มันได้แต่ยิ้มไม่ถามต่อ กูเลยสนองมันซะหน่อย "เย็ดพี่ต้าอ่ะเหนื้อยเหนื่อย กลับไปถึงบ้านพี่ต้าเย็ดต้นเองนะ ต้นไม่ช่วยละ" กูบอกยิ้มๆ ไอ้ต้ายิ้มดีใจกอดกูแน่นไปตลอดทาง

พอถึงบ้านก็เอารถเก็บแล้วก็ไปบรรเลงเพลงรักกันอีกดอก ไม่เล่าละเอียดนะเว้ย กว่าจะได้นอนก็ตีสองไปแล้ว เดี๋ยวพรุ่งนี้ตื่นมากูค่อยไปสัมภาษณ์ไอ้ห่าฟ้ามันว่ามันได้ล่อจริงมั้ย พอเช้ากูกับไอ้ต้าก็แต่งตัวไปมหาลัยกัน ไอ้ต้าดูจะอารมณ์ดีเป็นพิเศษ คงเพราะมันหายเครียดเรื่องไอ้เดือนแล้ว กูเองก็หวั่นๆไอ้เดือนจะเอาเรื่องเหมือนกันแหละ แต่มันคงไม่กล้าหรอก

กูไปถึงมหาลัยไอ้ฟ้ายังไม่โผล่หัวมา กูเลยไปกินข้าวที่โรงอาหารก่อน "เฮ้ยต้น เป็นไงมึง" ไอ้ห่าทักมาทักกูแต่หัววัน กูจะเจอเรื่องเจ็บตัวอีกหรือเปล่าวะวันนี้ แต่ไม่มีอะไรหรอก ไอ้ทักมันมาคุยเรื่องบาสกะกูแหละ แล้วก็เรื่องเก็บตัวกับสโมสร กูก็ถามเรื่องไอ้โทนไปนิดหน่อยเพราะไม่ได้เจอหลายวันละ "เออ ไอ้ต้น กิ๊กมึงเข้าโรงบาลเหรอว่ะ" ไอ้ทักถามข่าว กูเงยหน้ามองหน้ามัน ไอ้ห่านี่รู้เรื่องกูกับไอ้เดือนอยู่แล้ว มันยังเคยๆเตือนกูด้วยเหอะว่าให้ระวังไอ้ต้าหึง "อ้าวเหรอ ไม่ยักรู้" กูแกล้งโง่

"อ้าว นึกว่ามึงรู้แล้ว ดาวมันบอกกูเมื่อวาน" ไอ้ทักพูด แล้วมันก็หันซ้ายหันขวา "ไอ้ต้น กูถามจริง มึงทำอะไรเปล่าวะ เมื่อกี้ในคณะก็มีคนพูดเรื่องไอ้เดือน เค้าบอกว่าก่อนมันต้องเข้าโรงบาลเห็นมันอยู่กับมึง" ไอ้เชี่ยยยยยย คุกมาเยือนกูแล้วมั้งเนี่ย กูชะงักช้อนที่กำลังตักข้าวเข้าปากทันที

"ใครเห็น เห็นที่ไหนวะ" กูยังแกล้งไม่รู้ไม่ชี้ "เค้าบอกว่ามันไปหามึงที่ชมรม จริงเปล่า" ไอ้ทักถามอีก สีหน้ามันไม่ได้บอกว่าอยากเสือกเรื่องกูหรอก แต่มันออกแนวเป็นห่วงกูมากกว่า กูหันซ้ายหันขวาไม่มีใคร เลยเปิดปากเล่าเรื่องให้ไอ้ทักฟัง กูมั่นใจแหละว่าไอ้ห่านี่ก็ไว้ใจได้ เผื่อมีปัญหาอะไรขึ้นมามันก็น่าจะช่วยกูเหมือนกัน

"มึงนี่มันโคตรโหด" ไอ้ทักร้องทันทีที่กูเล่าจบ "แม่ง ก็มันทำไอ้ต้า มึงก็อย่าหลุดปากไปบอกใคร คนที่รู้เรื่องนี้มีแค่พี่ต้า ไอ้ฟ้า แล้วก็มึง" กูกำชับ ไอ้ทักมันพยักหน้าเข้าใจ "แต่มึงระวังนะไอ้ต้น อิดาวมันต้องสงสัยมึงแน่ๆ" ไอ้ทักเตือนกูอีก กูพยักหน้า แต่ก็เงยหน้าถามมันอีกที "แล้วดาวมันรู้เหรอวะว่าไอ้เดือนเป็นอะไร" ไอ้ทักส่ายหน้าก่อนตอบ "กูไม่แน่ใจนะ มันบอกกูแค่ไอ้เดือนปวดท้องมาก ก็เลยเรียกรถพยาบาลกัน แต่ถ้าโรงพยาบาลเค้าบอกความจริง ยังไงกูว่ามันก็ต้องคิดว่าเป็นมึงทำแน่ๆ" ไอ้ทักบอก

กูเริ่มจิตตกเล็กๆแล้ว ไอ้ห่า เรื่องจะไปกันใหญ่ป่าววะเนี่ย แต่ไอ้เดือนมันจะกล้าพูดเหรอวะว่าโดนเอาพริกยัดตูดมาตอนโดนกูเย็ด ไอ้ภาพลักษณ์ที่แม่งแอ๊บแมนไว้หมดเลยนะเว้ยยย แถมอิดาวมันคงเล่นงานทั้งกูทั้งไอ้เดือนด้วยโทษฐานที่สวมเขาให้มัน เอาไงดีวะเนี่ย จะไปปรึกษาไอ้ต้ากูก็กลัวทำมันจิตตกไปด้วย ทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นไปก่อนดีกว่า

กูกินข้าวเสร็จก็แยกกับไอ้ทักเข้าห้องเรียน ไอ้ห่าฟ้าหายไปเลย แม่งเย็ดกันจนน้ำหมดตัวหรือไงวะ อาจารย์เริ่มสอนไปได้เกือบครึ่งชั่วโมง ไอ้ฟ้าก็วิ่งกระหืดกระหอบแบกกระเป๋าใบใหญ่มาด้วย ไอ้ห่า มาสายแล้วยังเสือกหน้าระรื่นอีก "เป็นไงมึง" กูถามเบาๆ อาจารย์แม่งสอนอยู่คุยมากไม่ได้ ไอ้ฟ้ายิ้มแป้นหน้ายกนิ้วให้กู กูคันปากอยากถามเรื่องเมื่อคืน อยากปรึกษามันเรื่องไอ้เดือนด้วย "ไปยี่ยวกะกูหน่อย" กูบอก ไอ้ฟ้ามองหน้ากูก่อนพยักหน้าแล้วเดินตามกูออกจากห้อง

"มีอะไรป่าววะไอ้ต้น หน้าตาดูเครียดๆ" ไอ้ฟ้าถามทันทีที่พ้นออกจากน้องห้อง กูเล่าเรื่องไอ้เดือนที่รู้มาจากไอ้ทักให้ฟัง ไอ้ฟ้ากำลังทำท่าคิดหาคำตอบ กูก็นึกขึ้นมาได้ "เดี๋ยวๆ เรื่องนั้นไว้ทีหลัง ตกลงเมื่อคืนมึงเย็ดไอ้ซันเหรอ" กูถามยิ้มๆ ไอ้ฟ้าทำตาเหลือก หันซ้ายหันขวา พอเห็นว่าห้องน้ำไม่มีใครมันเลยยอมพูด

"มึงรู้ได้ไงวะ ไอ้เหี้ย สุดยอด" ไอ้ฟ้าคราง กูเห็นหน้าดำๆอย่างมันหื่นแตกแล้วหมั่นไส้ เลยเอาเข้ากระทุ้งควยแม่งไปทีนึง ไอ้ฟ้ากุมควยร้องโอ๊ก "ไอ้เหี้ยต้น มันยิ่งอ่อนแออยู่" ไอ้ฟ้าพูดพลางรูดซิบงัดควยมาตรวจสอบความเสียหาย โหย ไอ้เหี้ย ควยมึงพังอ่ะไม่ใช่เพราะเข้ากูหรอก

"ตกลงมึงเย็ดมันหรือเปล่า" ไอ้เหี้ยนี่ตอบไม่ตรงคำถาม ไอ้ฟ้าพยักหน้าเขินๆ "ก็กูเงี่ยน แม่งเมื่อคืนมันกับพี่ต้าเย็ดกันโคตรเสียวเลย สุดยอดอ่ะพวกมึง กูก็อดไม่ได้ดิ เลยขอไอ้ซันมันลอง" ไอ้ฟ้าพูดยิ้มๆ ตายังชวนฝันอยู่เลย "แล้วมันยอมมึงได้ไงวะ มันเป็นรุกไม่ใช่เหรอ" กูถามอีก ไอ้ฟ้าหัวเราะหึๆ "ลุกไปนั่งทับควยอ่ะสิ" ไอ้ฟ้าพูดไปหัวเราะไป ไอ้เหี้ย กูอดแล้วยังมาเยาะเย้ยกูอีก "เมื่อคืนอ่ะ พอมึงกลับไปแล้วกูลองขอเย็ดมัน ตอนแรกมันก็อิดออดแหละ แต่พอกูดูดควยให้มันก่อนมันก็ยอม" ไอ้ฟ้ายอมบอกในที่สุด เออ ไอ้ห่านี่ เป็นผู้ชายประเภทไหนวะเนี่ย ถึงได้ไปเที่ยวไล่ดูดควยชาวบ้าน

"แล้วไง มึงก็เลยได้เย็ดไปทีนึง" กูถามยิ้มๆ ไอ้ฟ้ายักไหล่ "ทีนึงเหี้ยอะไร กูล่อแม่งไปสามน้ำ กว่าจะได้นอนเกือบตีสี่ เมื่อเช้าก่อนมากูก็เย็ดมันไปอีก แม่งมาเรียนไม่ไหวเลยมั้ง" แสรดดดดดดดดดดดดดดดด ไอ้ห่าฟ้า มึงเงี่ยนมาจากไหนวะเนี่ย วันเดียวพ่อมึงน้ำแตกไปแปดน้ำ ตอนเช้ามึงยังมาต่อน้ำที่เก้าอีกนะ "สบายควยเลยสิไอ้เหี้ย ไม่เรียกกูเลย" กูพูดยิ้มๆ ไอ้ห่าซันลองโดนไอ้ฟ้าล่อแบบนี้แล้วไม่มีทางรอดควยกูไปหรอก แต่กูแค่สงสัยว่าทำไมตอนแรกบอกเป็นรุกวะ แต่อย่างว่าแหละ ที่เจอครั้งแรกมันยืนยันกะกูว่าเป้นชายแท้ พอตกเย็นก็เป็นรุก พออีกวันเป็นรับซะงั้น มันก็คงแอ๊บไว้เหมือนกัน

"สบายเหี้ยอะไรไอ้ต้น ไอ้รอบแรกกะเมื่อเช้าอ่ะกูเย็ดเอง อีกสองรอบไอ้ซันแม่งสะกิดกูให้กูเย็ดมันทั้งคืน" อร้ายยยยย อิจฉาว้อยยยย สบายเลยสิมึงไม่ต้องพึ่งมือตัวเองแล้ว "แล้วไอ้ซันได้เย็ดคืนมั่งป่ะ" กูแกล้งถาม ไอ้ฟ้าตอบสั้นๆ "สัด" อ่อ โอเค กูเข้าใจว่ามึงโดน เอ้ย ไม่ใช่สิ ไม่โดนเว้ยยย

"ตอนแรกกูกะโดดแล้ววันนี้ แม่งเพลียชิบหาย ปวดกระโปกด้วย" ไอ้ฟ้าโอดก่อนพูดต่อ "แต่เย็นนี้กูมีแข่งบอลเลยโดดไม่ได้" ไอ้ฟ้าบอก อ่อ ที่มันหิ้วกระเป๋ามาก็คงเป็นชุดบอลแม่งแหละ "อ้าว แล้วมีแรงเล่นเหรอมึง เย็ดจะควยแทบหักขนาดนี้" กูถามยิ้มๆ ไอ้ฟ้าเลยเบ่งกล้ามให้กูดู โหยย กูเชื่อแล้วล่ะไอ้สัด ขอกูยืนยันด้วยส้นตีนอีกเปรี้ยงแล้วกัน

กูกับไอ้ฟ้าเดินกลับมาที่ห้องเรียน เรื่องไอ้เดือนอ่ะเอาไว้ก่อนเพราะเรื่องยังไม่มาถึงตัวกู ใครจะสงสัยก็สงสัยไป คนที่จะพูดให้คนเชื่อได้ว่าเกิดอะไรขึ้นจริงๆก็มีแค่ไอ้เดือนเท่านั้นแหละ แล้วกูก็มั่นใจว่ามันไม่กล้าหรอก กูนั่งเรียนจนหมดวิชา ตอนบ่ายไอ้ฟ้ามันขอแยกตัวไปนอนที่ห้องสมุด ไอ้ควย แล้วบอกว่าแข็งแรงทำอวดเบ่งกล้าม แขนมึงยังไม่เท่าควยกูเลย

ตอนเย็นเลิกเรียนแล้วไอ้ฟ้ามันก็โทรมาตามกูให้ไปเชียร์มันด้วยที่สนามบอล กูก็เห็นว่าว่างไม่มีซ้อมบาส อีกอย่างไอ้ต้าวันนี้มันเรียนทั้งวัน กว่าจะกลับก็ค่ำ กูเลยไปดูไอ้ฟ้ามันหน่อย ไปถึงสนามก็เจอไอ้ซันกำลังวอร์มพอดี พอมันเห็นกูมันก็ยิ้มเขินๆ กูก็เลยทำหน้าบอกให้มันรู้ว่าเมื่อคืนกูรู้นะว่ามันโดนอะไรมา

"อ้าวต้น มาดูฟ้าด้วยเหรอ" เสียงคุ้นๆดังหลังกู กูหันไปดู อ้าว อิฝนนี่หว่า อีห่า เรื่องเก่าที่มึงเอากูไปพูดกับไอ้ซันกูยังไม่เคลียร์เลยนะ แต่กูยังไม่แสดงอาการโกรธ "อ้าวฝน" กูพูดแล้วก็ไปนั่งบนอัฐจรรย์ข้างๆฝน ไอ้ซันยกมือไหว้ฝน อิเหี้ย ทีกูมึงไม่ไหว้ล่ะ เห็นกูเป็นหัวหลักหัวตอหัวควยหรือไง

"ต้นเป็นไงบ้าง ไม่เจอนานเลย" ฝนพูดยิ้มๆ กูยิ้มตอบมัน "สบายดีอ่ะ ฝนล่ะเป็นไง กับไอ้ฟ้าถึงไหนแล้วเนี่ย" กูแซวยิ้มๆ ฝนทำหน้าเขินใส่กู เออ จะว่าไปพอมันไม่แรดก็น่ารักดีนะอิเนี่ย "ไม่มีไรหรอก ก็ดี" ฝนตอบยิ้มๆ กูก็ไม่รู้จะถามอะไรเลยไม่ได้พูดอะไรต่อ สักพักฝนมันก็ถามขึ้นมา "แล้วพี่ต้าสบายดีไหม" อีห่า ยุ่งอะไรกับผัวกูเนี่ย ยังอาลัยอาวรณ์อยู่หรือไง "รายนั้นไม่ต้องเป็นห่วงหรอก มีความสุขจะตาย" กูพูดเน้นๆตรงคำว่ามีความสุขก่อนยิ้มกริ่ม ฝนหน้าเจื่อนไปล็กน้อยแล้วก็เงียบไปอีก

ไอ้ฟ้าเดินมาไกลๆ ไอ้ห่าจะไหวไหมเนี่ย แค่เดินก็เหมือนเข่าจะอ่อนแล้ว มันเห็นกูมันก็ยกมือให้ แต่เอ๊ะ มันคงยกมือให้อิฝนมากกว่า ไอ้ฟ้าเดินมาถึงก็ลงไปวอร์ม ไม่ได้มาคุยอะไรกับพวกกู กูก็นั่งดูไปเรื่อยสักพักเสียงฝนก็ถามมาอีก "ต้นได้คุยกับจอยบ้างไหม" อิเหี้ยยย จะยุ่งอะไรกับครอบครัวกูนัก เมียหลวงเมียน้อยเอามาถามกูให้หมดวันนี้เลยมั้ยมึง

"ไม่อ่ะ จอยมันไปเรียนเมืองนอกนิ" กูตอบแบบไม่สนใจ ฝนมันมองหน้ากูเหมือนมีเรื่องคาใจ แต่เห็นกูทำหน้าเฉยๆมันเลยไม่กล้า กูนั่งเงียบดูโน่นดูนี่ไปเรื่อย คนเริ่มมาสมทบกับที่อัฐจรรย์มากขึ้น กูเลยไม่ได้คุยอะไรกับฝนมันอีก เกมเริ่มแล้ว ไอ้ฟ้าวิ่งได้แป๊บเดียวก็ต้องเดิน ส่วนไอ้ซันวิ่งตื๋อตัวปลิวเลย กูก็ดูไปเรื่อยๆ จนหมดครึ่งแรกไม่มีใครทำประตูได้ พักเกมไอ้ฟ้าก็เดินหอบมา ฝนก็เลยนั่งเอาสมุดเรียนพัดให้ ไอ้ซันกินน้ำเสร็จก็ตามมานั่งหอบด้วยอีกคน

กูจะแซวก็นึกขึ้นได้ว่าฝนอยู่ด้วยเลยไม่พูด ไอ้ซันมันก็มองกูเขินๆแหละ จนซักพักฝนมันก็ลุกไปเอาน้ำให้ไอ้ฟ้า ไอ้ฟ้ามันก็เลยหันมามองหน้ากู "เออ เมื่อกี้มีนักบอลอีกทีมมันถามกูว่ะ ว่ากูรู้จักคนหน้าตาดีๆที่นั่งตรงนี้ไหม" ไอ้ฟ้าหันมาคุยกะกู กูก็นิ่วหน้า ไอ้เหี้ย เค้าสนใจอิฝนแฟนมึง มึงก็บอกดิว่ามันมีผัวแล้ว จะมาปรึกษากูทำไม "มึงไม่บอกไปล่ะว่าฝนเป็นเมียมึง" กูถามงงๆ ไอ้ฟ้าหัวเราะหึๆ

"เปล่า เค้าไม่ได้ถามถึงฝน เค้าถามถึงมึง"

 *****************************************************************

ตอนนี้ไม่ยาวมากกนะ มีงานค้่าง เดี๋ยวพรุ่งนี้ลงตอนใหม่

๑๐ ความคิดเห็น:

  1. ทำให้ค้างตลอดดด ได้แต่นั่งรอตอนต่อไป อุอุ

    ตอบลบ
  2. มารอตอนต่อไปคร้าบบบ

    ตอบลบ
  3. ฮอตนะควยมึงเนี๊ยะ มีแต่คนเข้ามาติดต่อขอเคลม

    ตอบลบ
  4. คนเก่าไป คนใหม่เข้ามาตลอดเลย
    ปัจจุบันนี้ก็ยังเป็นแบบนี้อยู่รึเปล่าเนี่ย

    ตอบลบ
  5. ป๊าด ขยันจังเลยพี่ หุหุ

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ