๘ มกราคม ๒๕๕๗

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 380 ห๊ะ ห๊ะ ห๊ะ

งานกูเสร็จละ แต่งานไอ้ต้ายังไม่เสร็จ กูเลยมีเวลาว่างอีกหน่อยเล่าต่อเลยแล้วกัน ถือว่าชดเชยเมื่อวานไม่ได้ลง









*******************************************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 380 ห๊ะ ห๊ะ ห๊ะ

"เปล่า เค้าไม่ได้ถามถึงฝน เค้าถามถึงมึง" ห๊ะ ใครมันตาถั่วมองเห็นความหล่อของกูวะ ถ้าเห็นความแปลกก็ว่าไปอย่าง กูเหล่มองไอ้ฟ้าแบบไม่วางใจ ไอ้ห่านี่เดี๋ยวหลอกกูอีก ยิ่งกูโง่ๆใสซื่อไม่ทันคนอยู่ "ใครวะ" กูถามพลางมองในสนาม แม่งมีเกย์มาด้วยเหรอวะเนี่ย โอ๊ะ ลืมไป ไอ้ห่าซันก็นั่งควยดำอยู่ตรงนี้นี่หว่า ไอ้นี่ก็เกย์เตะบอลของแท้

"เบอร์สิบสองป่าวพี่ฟ้า" ไอ้ซันหันมาถาม เออ มันก็เล่นบอลอยู่นี่หว่า มันก็น่าจะเห็นเก้งเห็นกวางในสนามบ้างแหละ กูก็เหล่ไอ้เบอร์สิบสองที่ไอ้ซันมันบอก ก็หน้าตาธรรมดา ขาวๆ ตัวสูงอีกแหละ ท่าทางควยจะยาว เอ้ย ไม่ใช่ล่ะ ไอ้ฟ้ายิ้มกริ่ม เออ ไอ้นั่นแหละ เชรดดดดด จริงเหรอวะ กูมองไปอีกที มันก็หันมาพอดี กูเลยต้องหลบตา เหี้ย ไม่ใช่อายนะเว้ย แต่กูไม่รู้แม่งจะมาไม้ไหน จะมาเอาไม้กู หรือจะเอาไม้มันมาจิ้มกู กูก็ไม่อยากทั้งนั้นแหละ

"มึงแน่ใจเหรอว่ามันถามถึงกู มันถามถึงฝนมากกว่ามั้ง" กูถาม ไอ้ห่านี่ไม่เห็นมีท่าทางจะเป็นเกย์ได้เลย ถ้ามันบอกว่า "ใครวะที่นั่งตรงนั้น น่ากระทืบฉิบหาย" เนี่ย กูยังเชื่อมากกว่า กูจะซักไอ้ฟ้าต่อ ฝนก็เดินกลับมาพร้อมน้ำไอ้ฟ้าพอดี กูเลยหันไปคุยกับไอ้ซันแทน

"เป็นไงมึง เก่งเหมือนกันนี่หว่า" กูถามยิ้มๆ ไอ้ซันตาเหลือกคงนึกว่ากูแซวเรื่องเมื่อคืน แม่งเห็นกล้ามขาแล้วอยากเอามาพาดบ่ากูจริงว้อย "พี่ต้นพูดอะไรเนี่ย" ไอ้ซันตอบเสียงเบา ทำตาขยิบบ่งบอกว่าฝนอยู่ตรงนั้น "อ่อ กูหมายถึงมึงเล่นบอลเก่งเหมือนกันนี่หว่า" กูพูดยิ้มๆ ไอ้ซันเลยยิ้มออกมาได้

"พี่ต้นสนป่าว" ไอ้ซันหันมากระซิบกระซาบกะกู แหม ไอ้หอยดำ ทำไมกูจะไม่สนมึง ถ้ารู้ว่ามึงขี้เงี่ยนขนาดนี้กูอยู่ช่วยไอ้ฟ้าแล้ว จะได้ไม่ต้องวิ่งเข่าอ่อนแบบวันนี้ กูหันไปมองฝนที่ยังคุยติดพันกับไอ้ฟ้า "สนสิ มึงจะให้กูเย็ดเมื่อไหร่ล่ะ" กูรีบกระซิบ ไอ้ซันตาเหลือกอีกรอบ "ไม่ใช่ หมายถึงเบอร์สิบสองอ่ะ พี่ต้นนี่ก็" ไอ้ซันตอบเขินๆ อ้าวไอ้เชี่ย นึกว่าจะให้กูเย็ด ว่าจะพาไปใต้อัฐจรรย์พอดีเชียว

"ไม่ว่ะ ไม่เปก" กูบอกตรงๆ ถึงมันจะไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหร่อะไร แต่กูเฉยๆอ่ะ เห็นแล้วไม่เงี่ยน ดูไอ้ซันยังเงี่ยนกว่าเลย "เอามั้ยล่ะมึง เดี๋ยวกูเป็นนกต่อให้" กูพูดยิ้มๆ ไอ้ซันหน้าแดงส่ายหัว "ไม่เอาอ่ะ กลัว" อ้าวไอ้เชี่ย "กลัวอะไรวะ" กูถามงงๆ ไอ้นมองไปทางฝนอีกที ไม่ต้องห่วงไอ้ฟ้ามันนั่งเฝ้าหม้ออยู่

"สูงแบบนี้สงสัยควยจะใหญ่เหมือนพี่ต้นอ่ะ ผมกลัวเจ็บ" ป๊าดดดดด ไอ้เหี้ยซันแม่งกลัวเหี้ยอะไรไม่เข้าท่า ควยใหญ่สิเย็ดมัน แต่ไอ้เบอร์สิบสองนั่นแม่งยังมองมาทางนี้เรื่อยๆนะ เอาไงดีวะเนี่ย เดี๋ยวกูโดนข่มขืนแล้วท้องไอ้ต้ามันจะเฉดหัวกูออกจากบ้านมั้ยวะ กูหันมามองไอ้ซันอีกรอบ ไอ้ห่านี่คงกลัวเจอคนตัวสูงไปเลยแหละ เจอกูกับไอ้ต้าสองคนสูงคนละร้อยเก้าสิบนิดๆ ควยก็เกินเจ็ดนิ้วไปกันคนละหน่อยเอง จะกลัวทามม้ายยยย

"งั้นกูก็อดเย็ดมึงดิ" กูแกล้งหยอด ไอ้ซันหน้าแดงไม่ตอบ พอดีเสียงนกหวีดของโค้ชทีมไอ้ฟ้าเป่าเรียก ไอ้ฟ้ากับไอ้ซันเลยต้องลงไปรวมกันข้างสนาม ฝนมันเอาแก้วน้ำไปเก็บแล้วก็เดินมานั่งข้างๆกูอีกรอบ "สวีทจังนะ" กูแกล้งแซวยิ้มๆ ฝนมันก็เขินหน้าแดงแหละ จริงๆมันก็เหมาะกันนะ ไอ้ฟ้ามันก็ไม่ใช่คนเลวร้ายอะไร แค่หื่นๆไปบ้าง กวนตีนอีกนิดนึง แล้วก็เหี้ยหน่อยๆ ส่วนฝนก็แรดแต่พองาม ร่านควยไปนิด ดัดจริตไปอีกหน่อย สมกันจะตาย

กูกำลังดูบอลเพลินๆ ก็มีสายเข้า พอดูเบอร์ อุ้ย เมียโทรมา "ฮัลโหลพี่ต้า" กูพูดเสียงหวานจ๋อยใส่โทรศัพท์ ไอ้ต้ามันโทรมาบอกว่ามันกลับค่ำหน่อย มีรายงานต้องทำ กูก็เลยบอกว่ากูทำอะไรอยู่ แอบมองดูฝนก็เหล่ๆกูอยู่ หวานโชว์แม่งเลย แฟนเก่ามึงอ่ะผัวกูว้อย เป็นผัวกูมานานแล้วด้วย อิอิ กูทำท่าเขินๆใส่โทรศัพท์ทั้งๆที่คุยกับไอ้ต้าปรกติอะแหล่ะ พอวางสายไอ้ต้าก็ทำหน้ากรุ่มกริ่ม

"พี่ต้าเหรอต้น" ฝนถามยิ้มๆ กูพยักหน้า ฝนมันก็ย้อนรอยกูบ้าง "แหม สวีทจังนะ" อ้าวอินี่ เค้าผัวกันเมียกันจะหวานกันบ้างจะเป็นอะไรวะ กูยิ้มหน้าบาน กำลังจะเก็บโทรศัพท์ก็มีสายเข้าอีก อ้าว คราวนี้ไอ้อาร์ตเว้ยย "ว่าไงจ๊ะเมียจ๋า" กูพูดกวนตีนไอ้อาร์ตก่อน ไอ้อาร์ตอึ้งไปพักก่อนตอบ "มึงสบายดีแน่เหรอไอ้ต้น" ไอ้อาร์ตถาม กูหัวเราะชอบใจก่อนเดินแยกออกมาจากฝน ฝนมันก็คงคิดว่ากูคุยกับไอ้ต้าแหละ กูเดินลงมาใต้อัฐจรรย์เพราะปลอดคน

"เออ ไม่มีไรหรอกไอ้ต้น กูจะโทรมาบอก ให้มึงกับพี่ต้าเตรียมตัวไว้" เตรียมเหี้ยอะไรวะ "มีอะไรวะอาร์ต มึงจะให้กูเย็ดเหรอ" กูกวนตีนอีก ไอ้อาร์ตด่ากูมาก่อนเฉลย "อ่อ อีกสามเดือนอ่ะพี่ออยกับพี่โบ้เค้าจะแต่งงาน พี่ออยให้กูชวนมึงด้วย" เหยดดดดดดดด พี่ออยของกูจะมีผัวเป็นตัวตนแล้วเหรอ ฮือๆ ไอ้ต้นไม่ยอมนะเว้ยย ไอ้พี่โบ้มึงก็นะ เย็ดไปแล้วยังไม่พอใจ จะเก็บไว้เย็ดคนเดียวเลยรึไง เหี้ยเอ้ย กูเห็นพี่ออยมาก่อน ว่าวถึงพี่ออยมาก่อนมึง แล้วมึงจะมาแย่งนางในฝันกูไปได้ไง

"มึงบอกพี่ต้า ไอ้อ๊อตด้วยนะ พี่ออยให้ชวนพวกมึงหมดเลย" ไอ้อาร์ตพูดน้ำเสียงตื่นเต้น เหวยๆๆ คิดว่าจะได้เจอพวกกูแทคทีมเย็ดมึงอะดิ กูคุยกับไอ้อาร์ตถามถึงเรื่องไอ้พีด ไอ้อาร์ตก็ตอบเขินๆ ดูท่าทางมันมีความสุขมากเท่าที่ฟังจากเสียงอ่ะนะ กูก็ดีใจสิ เพื่อนรักกูเป็นฝั่งเป็นฝาไปแล้วนิ กูคุยกับไอ้อาร์ตเสร็จก็เก็บโทรศัพท์จะเดินย้อนกลับไป แล้วกูก็ต้องชะงัก แม่งใครมายืนเยี่ยวอยู่ใต้อัฐจรรย์วะ กูเห็นหน้าแม่งไม่ชัด แต่เห็นควยอย่างชัด เพราะมันคงไม่คิดว่าจะมีคนอยู่ข้างใต้อัฐจรรย์แบบนี้ มันเลยแค่ยื่นควยผ่านใต้ถุนมาเยี่ยว หน้ามันกูก็ไม่เห็น เห็นแต่กางเกงบอลสีขาวเบอร์สิบสอง

"เฮ้ยยยยย" ไอ้เบอร์สิบสอง อ๊ากกกกก ไอ้ต้าช่วยกูด้วย กูโดนโรคจิตโชว์ควยให้กูดู แหะๆ เค้าไม่รู้ตัวป่าววะไอ้ต้นว่ามึงแอบมานั่งสูบบุหรี่คุยโทรศัพท์ตรงนี้ กูหัสซ้ายหันขวาเอาไงดีวะ ควยเมื่อกี้มันก็ยาวใช้ได้อยู่ เอ้ย ไม่ใช่ล่ะ เกิดมันเห็นว่ากูอยู่ตรงนี้มันจะได้เข้าใจผิดว่ากูมาแอบดูมันสิ กูเลยยืนนิ่งเงียบไม่พูดอะไร ไม่สนใจควยมันด้วย รู้แค่ว่าควยมันยาวตอนหดก็น่าจะสักห้านิ้ว ดูอวบดีด้วย หัวควยขลิบเรียบร้อย ไม่ขาวไม่ดำ หมอยตรงเป็นระเบียบ น้ำเยี่ยวไหลโจ๊ก เห็นแค่นี้จริงๆ ไม่ได้ตั้งใจดูจริงๆด้วยนะเว้ย

ไอ้เบอร์สิบสองมันเยี่ยวเสร็จแล้วกำลังสะบัดควย แหม แรงไปป่ะมึง น้ำเยี่ยวมึงเกือบกระเด็นมาโดนกู เดี๋ยวผัวกูผิดกลิ่นขึ้นมากูเดือดร้อนอีก กูรอมันจนเก็บควยเสร็จคิดว่ามันจะไปแล้ว ที่ไหนได้แม่งก้มลงผูกเชือกรองเท้า ฉิบหายแล้วไง คราวนี้เห็นแม่งทั้งตัวแล้ว อย่าเงยมานะมึง ไม่ทันคิดเสร็จ ไอ้เบอร์สิบสองนั่นมันก็เงยหน้ามาเจอกูที่กำลังยืนหัวโด่อยู่มันก็ร้อง "เฮ้ย" แล้วรีบวิ่งออกไป

กูเห็นมันไปแล้วกูเลยค่อยๆเดินกลับออกมาจากใต้อัฐจรรย์ ไอ้เบอร์สิบสองวิ่งลงสนามไปแล้ว แต่มันก็หันมามองข้างหลังอีกที จะว่าไปพอดูใกล้ๆไอ้นี่ก็หน้าตาใช้ได้นะ หมายถึงหน้าตาคนนะ ไม่ใช่หน้าตาควย ตอนแรกกูเห็นไกลๆ แล้วสายตากูสั้นไง กูเลยว่ามันธรรมดา พอเห็นใกล้ก็หล่อใช้ได้ แต่ไม่หล่อหยดแหมะแบบไอ้ต้านะ ถ้าให้กูเอากูก็เอาได้ละวะ

กูกลับมานั่งข้างฝนอีกรอบ ไอ้ซันแม่งเดาไม่ผิดเลยว่าควยไอ้นี่ต้องใหญ่พอควร ไอ้ห่า เล่นซะกูใจสั่นเลยมั้ย ฝนมันชวนคุยอะไรกูก็ตอบไม่ค่อยรู้เรื่องแล้ว เอาไงดีวะกู จะรอไอ้ฟ้าเตะเสร็จ หรือหนีไปก่อนดี สังหรณ์ใจว่าวันนี้ไอ้ต้นไม่ได้ซวยแค่เรื่องไอ้เดือนเรื่องเดียวหรอก เค้าลางมันมาให้เห็นแต่เช้าแล้ว

"ต้น น่ารักมั้ย" ฝนมันเรียกกูแล้วมันก็ส่งมือถือให้กูดู กูหยิบมาดู เป็นรูปเด็กทารกหน้าตาน่ารักจ้ำม่ำเชียว ฮั่นแน่ คิดไกลถึงอยากมีลูกกับไอ้ฟ้าแล้วเหรอวะมึง "น่ารักดี แก้มเป็นพวงเลย" กูบอกพลางดูรูปเด็กน้อยกำลังหัวเราะอย่างอารมณ์ดี อายุน่าจะยังไม่ถึงขวบดีเลย "ลูกใครอ่ะ" กูถามฝน ตายังจ้องอยู่ที่มือถือตรงหน้า

"ชื่อน้องไตตั้น ลูกชายของจอยน่ะ"

 *****************************************************************
ตอนต่อไปพรุ่งนี้จริงๆล่ะ

๖ ความคิดเห็น:

  1. ตอนนี้สั้นหน่อย กูแถมให้ พอดีนั่งรอไอ้ต้ามันทำงาน

    ตอบลบ
  2. น้องไตตั้น ผลผลิตของมึงเหรอวะ

    ตอบลบ
  3. ใช่หรอ ไม่ใช่มั่ง ของต้นไม่ได้เสื่อมไปแล้วหรอ

    ตอบลบ
  4. พี่ต้นแม่งปมสังหารตัวเองเยอะหว่ะ

    ตอบลบ
  5. ขนาดบอกว่าสายตาสั้นยังบรรยายได้ละเอียดแบบเห็นภาพเลย
    ช่างใสซื่อจริงๆเลยพ่อ
    แถมยังทิ้งท้ายให้ลุ้นอีก
    อยากอ่านตอนต่อไปเร็วๆจัง

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ